Tuesday, March 19, 2013

TÌM HIỂU ACD SEE 15



4.TÌM HIỂU ACD SEE 15

Tổ chức bộ sưu tập của bạn bởi những gì, khi nào hoặc ở đâu. Chỉnh sửa và thêm hiệu ứng hàm-rơi một cách dễ dàng. Sau đó chia sẻ tốt nhất của bạn với gia đình, bạn bè và thế giới thông qua điện toán đám mây ACDSee Online, Facebook, Twitter, và e-mail. Vì vậy, đơn giản để sử dụng. Tuy nhiên, kết quả tuyệt vời như vậy. Chụp những bức ảnh của bạn hơn nữa hơn bao giờ bạn mơ ước có thể với ACDSee 15.


I.Có gì mới trong ACDSee 15

Theo dõi của bộ sưu tập bao giờ phát triển của bạn. Đánh bóng lên ngay cả những messiest các bức ảnh. Thêm một cái gì đó huyền diệu để một shot đã lớn đó là chắc chắn để gây ấn tượng. Bạn có thể làm tất cả, nhanh hơn và dễ dàng hơn hơn bao giờ hết, trong ACDSee 15.




Cấu trúc từ khóa
Tổ chức bộ sưu tập của bạn với từ khoá phân cấp, giúp bạn sắp xếp các bức ảnh của bạn tốt hơn bao giờ hết. Ví dụ, hãy nói rằng bạn tạo ra một cây từ khóa đó trông như thế này: Sự kiện | Local | Sinh nhật. Sau đó bạn có thể gán một bức ảnh từ lễ kỷ niệm sinh nhật của tuần trước từ khóa sinh nhật với việc kiểm tra của một hộp, và nó ngầm được thêm vào các từ khóa cấp độ cao hơn. Bạn có thể tạo nhiều cấp độ như bạn muốn, và hiển thị tất cả các bức ảnh bạn đã gắn thẻ với từ khoá đó trong một cú nhấp chuột. Nó được phân loại, supersized!



Dễ dàng quét vào chỉnh sửa
Bạn muốn để làm mềm chỉ có một khuôn mặt và không phải là toàn bộ hình ảnh này? Brush Sửa làm cho nó siêu dễ dàng và nhanh chóng để áp dụng bất kỳ hiệu ứng chỉnh sửa một phần cụ thể của ảnh của bạn. Chọn kích thước brush của bạn và số lượng lông để giúp bạn đạt được chính xác những gì bạn muốn.



Blur thông minh
Sử dụng bộ lọc Blur thông minh để làm mờ các khu vực ít hoặc không có chi tiết trong khi vẫn duy trì độ sắc nét và chi tiết quan trọng của ảnh của bạn. Hãy thử nó như một hiệu ứng sáng tạo để giảm tiếng ồn trong hình ảnh của bạn cho một cái nhìn mượt mà ít hạt,.



Cải thiện giảm tiếng ồn

Không xóa những hình ảnh nổi hạt cao ISO. Giải cứu họ với các điều khiển của ACDSee giảm cải thiện tiếng ồn cho kết quả mượt mà hơn và tự nhiên hơn, trong khi tiết kiệm càng chi tiết cạnh nhiều càng tốt.

Cải thiện mắt đỏ

Nhanh chóng loại bỏ mắt đỏ pesky, với kết quả chú ý tốt hơn, nhờ các công cụ nâng cao giảm mắt đỏ.

Clarity công cụ chỉnh sửa

Thêm một định nghĩa thêm hoặc thêm một hiệu ứng mơ màng, mềm mại. Các công cụ Clarity mục tiêu các âm giữa các bức ảnh của bạn, mà không ảnh hưởng đến các khu vực nổi bật hoặc bóng tối.

Ghi Blu-Ray

Hình ảnh của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng lưu trữ đĩa Blu-Ray, trực tiếp từ bên trong ACDSee.
Quản lý màu sắc
Hình ảnh trong một không gian màu sắc bên ngoài của sRGB được một cách chính xác màu quản lý, do đó, những gì bạn nhìn thấy trên màn hình của bạn là đúng với màu sắc.

II.CÁC TÍNH NĂNG

1.Quản lý
ACDSee 15 trung tâm một cửa của bạn cho bộ sưu tập đang phát triển của bạn. Quản lý các bức ảnh của bạn theo cách mà các công trình tốt nhất cho bạn và không bao giờ mất theo dõi các ảnh khác một lần nữa, thậm chí nếu bạn có hàng ngàn trên máy tính của bạn.


Duyệt nhanh

Không có nhu cầu nhập khẩu các bức ảnh của bạn vào một thư viện riêng. Duyệt bộ sưu tập của bạn ngay lập tức, trong thời gian thực. Sắp xếp theo ngày tháng, sự kiện, nhà nước chỉnh sửa, hoặc các tiêu chí khác để quét siêu nhanh.

Tổ chức theo cách của bạn

Tạo các danh mục, thêm các từ khóa có thứ bậc, và tỷ lệ hình ảnh của bạn. Hình ảnh Tag và gán nhãn màu sắc với một click và mang lại cho họ tất cả cùng nhau để chỉnh sửa thêm hoặc chia sẻ. Bạn thậm chí có thể tổ chức các bức ảnh của bạn khi bạn nhập khẩu chúng từ máy ảnh của bạn hoặc thiết bị lưu trữ.



Có ý nghĩa siêu dữ liệu

Sắp xếp các tập tin của bạn bằng thông tin máy ảnh, và chỉnh sửa EXIF ​​và IPTC siêu dữ liệu trên bay một cách dễ dàng. Tùy chỉnh bảng điều khiển siêu dữ liệu để tiết lộ các chi tiết quan trọng nhất đối với bạn.

Tổ chức theo vị trí

Tìm và sắp xếp các bức ảnh của bạn theo vị trí với Bản đồ và hỗ trợ gắn thẻ địa lý. Xem vị trí của hình ảnh từ máy ảnh hỗ trợ GPS ngay lập tức, hoặc nhanh chóng thêm các thông tin bản thân. Để xem tất cả các bức ảnh mà bạn chụp một nơi nào đó, chỉ cần phóng to trên bản đồ và nhấp vào điểm đánh dấu.

Tìm thấy bất cứ điều gì

Tìm thấy bất kỳ hình ảnh nhanh chóng, thậm chí là một bắn bạn cần trong số hàng ngàn. Nhập các cụm từ như "chuyến đi trượt tuyết", hay "tiệc sinh nhật", chỉ tìm kiếm các thư mục cụ thể, thu hẹp nó xuống bằng cách thông tin về tập tin máy ảnh của bạn, hoặc thấy một hình ảnh đặc biệt với thanh Quick Search. Xây dựng các tìm kiếm chi tiết và lưu lại để sử dụng liên tục.
Quay lại 'em up

Giữ bản sao các bức ảnh của bạn trong trường hợp máy tính của bạn sẽ thất bại. Đồng bộ hóa thư mục của bạn với một ổ đĩa cứng gắn ngoài hoặc ổ đĩa mạng, hoặc trực tiếp đến các đám mây trực tuyến ACDSee. Sao lưu các bức ảnh của bạn và các thông tin cơ sở dữ liệu vào đĩa CD, DVD và Blu-Ray, và lịch trình sao lưu tự động và nhắc nhở cho sự an lạc tối hậu của tâm.

Quản lý tất cả

Mang lại cùng hơn 100 định dạng tập tin thành một nơi thuận tiện. Xem, quản lý và nhận được hỗ trợ định dạng mở rộng cho âm thanh của bạn, hình ảnh và clip phim bao gồm BMP, GIF, JPG, PNG, PSD, MP3, MPEG, TIFF, WAV và nhiều người khác. Xem tất cả các định dạng tập tin hỗ trợ (nó một danh sách dài) .

2.Xem

Đặt tốc độ xem huyền thoại của ACDSee làm việc cho bạn, vì vậy bạn có thể dành nhiều thời gian thưởng thức những bức ảnh của bạn thay vì chờ đợi cho họ để mở. Kiểm tra các bức ảnh mới nhất của bạn, phóng to vào các chi tiết, và tận hưởng đầy đủ kích thước, xem đầy đủ rực rỡ. Bất kỳ cách nào bạn nhìn vào nó, ACDSee 15 hoạt động nhanh.

Điền của bạn

Xem ảnh của bạn và không có gì hoàn toàn khác. Trong chế độ toàn màn hình, tất cả mọi thứ được ẩn, do đó bạn có thể tập trung vào hình ở bàn tay. Dễ dàng đi đến các bức ảnh tiếp theo bằng cách nhấn phím cách. Thiết lập xem toàn màn hình như mặc định của bạn vì vậy bạn luôn được bức tranh lớn.

Chọn xem của bạn

Nghiên cứu bất kỳ khu vực của ảnh của bạn chi tiết hơn với kính lúp và Navigator. ACDSee cũng có thể hiển thị các biểu đồ, cùng với các thông tin tập tin hữu ích, cùng với bất kỳ hình ảnh bạn đang xem.

Tạo các slide show ngay lập tức

Tạo một bản xem trước slide show nhanh chóng của một nhóm các hình ảnh, hoặc tất cả các bức ảnh trong một thư mục. Tay hoặc tự động qua các trình diễn của bạn, và điều chỉnh các thiết lập thời gian để tốc độ ưa thích của bạn.
Xem chúng trong RAW

Xem file RAW từ tất cả các nhà sản xuất máy ảnh lớn. Tương tự như một hình ảnh tiêu cực, một hình ảnh RAW là chưa phát triển nên ACDSee hiển thị một bản xem trước ảnh JPEG của tập tin. Sau đó bạn có thể chuyển đổi sang các định dạng tập tin khác, như JPEG, TIFF hoặc PNG. Nếu bạn muốn xử lý hình ảnh RAW, bạn đã sẵn sàng cho ACDSee Pro 6 .

3.Chỉnh sửa

Hãy nhìn tốt nhất của bạn thậm chí tốt hơn. Thử nghiệm với dễ sử dụng công cụ chỉnh sửa mang lại kết quả đáng kinh ngạc chuyên nghiệp. Bản gốc của bạn luôn được lưu lại, vì vậy bạn có thể bắt đầu lại từ đầu một lần nữa bất cứ lúc nào.

Dễ dàng quét vào chỉnh sửa

Bạn muốn để làm mềm chỉ có một khuôn mặt và không phải là toàn bộ hình ảnh này? Brush Sửa làm cho nó siêu dễ dàng và nhanh chóng để áp dụng bất kỳ hiệu ứng chỉnh sửa một phần cụ thể của ảnh của bạn. Hóa độ phơi sáng, thay đổi màu sắc, điều chỉnh các chi tiết, hoặc thêm một hiệu ứng đặc biệt. Chọn kích thước brush của bạn và số lượng lông để giúp bạn đạt được chính xác những gì bạn muốn.

Cải thiện giảm tiếng ồn
Không xóa những hình ảnh nổi hạt cao ISO. Lưu chúng với các điều khiển của ACDSee giảm cải thiện tiếng ồn cho kết quả mượt mà hơn và tự nhiên hơn, trong khi tiết kiệm càng chi tiết cạnh nhiều càng tốt.

Hoàn thiện những điểm ảnh
Tăng cường công cụ Red Eye Reduction cho phép bạn điều chỉnh màu sắc và cường độ cho một cái nhìn tự nhiên hơn. Cộng với kỳ diệu xóa sai sót, nhược điểm và các đối tượng không mong muốn khác với Heal mạnh mẽ của công cụ Photo Repair và các tùy chọn Clone.

Clarity công cụ chỉnh sửa
Thêm một định nghĩa thêm hoặc thêm một hiệu ứng mơ màng, mềm mại. Các công cụ Clarity mới mục tiêu các âm giữa các bức ảnh của bạn, mà không ảnh hưởng đến các khu vực nổi bật hoặc bóng tối.

Đạt được ánh sáng và màu sắc tốt nhất

Rescue bức ảnh đó là quá nhẹ hoặc quá tối với công cụ Ánh sáng, được hỗ trợ bởi LCE công nghệ được cấp bằng sáng chế (Ánh sáng và tăng cường độ tương phản) ACDSee. Ngay lập tức làm sáng bóng tối và giảm điểm nổi bật trong một cái nhấp chuột, hoặc điều chỉnh các thanh trượt cá nhân để tinh chỉnh mọi khía cạnh. Thay đổi dải màu, cân bằng trắng, và cân bằng màu sắc của bức ảnh của bạn với các công cụ điều chỉnh dễ sử dụng.

Hãy khoảnh khắc kỳ diệu

Chọn từ hơn 20 bộ lọc hiệu ứng đặc biệt bao gồm cả các hiệu ứng Collage sáng tạo hiển thị hình ảnh của bạn trong một cắt dán của bản in, hiệu ứng Lomo cho edgy, retro cảm thấy, và Orton Effect để cung cấp cho một liên lạc, thanh tao pastel như bức chân dung và phong cảnh của bạn.

Blur thông minh

Sử dụng bộ lọc Blur thông minh để làm mờ các khu vực ít hoặc không có chi tiết trong khi vẫn duy trì độ sắc nét và chi tiết quan trọng của ảnh của bạn. Hãy thử nó như một hiệu ứng sáng tạo để giảm tiếng ồn trong hình ảnh của bạn cho một cái nhìn mượt mà ít hạt,.

Khung hình kỷ niệm của bạn

Thêm một biên giới, họa tiết hoặc văn bản cho các bức ảnh yêu thích của bạn. Tùy chỉnh màu sắc, kết cấu và độ dày phù hợp với ảnh của bạn. Bạn cũng có thể làm mờ hoặc nâng cao các cạnh, và thêm một bóng thả cho hoàn hảo bổ sung cho các tâm trạng và bầu không khí của ảnh của bạn.

Đánh dấu nó lên
Sử dụng công cụ Bút chì vẽ tự do, hoặc thêm đường nét, các đường cong, hình dạng và các hiệu ứng vẽ để kêu gọi sự chú ý đến các bộ phận cụ thể của một bức ảnh.

3.Chia

Với ACDSee, có rất nhiều cách để chia sẻ những kỷ niệm của bạn. Cho dù bạn thích để in, ghi, tải lên hoặc e-mail, ACDSee 15 làm cho nó dễ dàng để truyền cảm hứng cho bạn bè, gia đình và trên thế giới.

Chia sẻ xã hội

E-mail hình ảnh, đăng lên Facebook, và chia sẻ một liên kết đến album của bạn trên Twitter, mà không cần rời khỏi ACDSee.

Gửi cho đám mây

Đơn giản chỉ cần thả các tập tin trực tiếp từ ACDSee 15 tài khoản miễn phí của bạn trên các đám mây trực tuyến ACDSee. Sử dụng nó để lưu trữ và sao lưu các bức ảnh của bạn, hoặc tạo ra các album để chia sẻ với bạn bè và gia đình, hoặc trên thế giới. Địa chỉ liên lạc của bạn thậm chí có thể tải về hình ảnh của bạn ở kích thước đầy đủ. Cộng với dễ dàng chia sẻ hình ảnh thông qua Facebook và Twitter. Tất cả ACDSee bức ảnh của bạn trực tuyến được bảo vệ bởi Amazon Web Services ™, sao lưu Amazon.com và các trang web trên toàn thế giới của Amazon.
Quảng cáo miễn phí tài khoản ACDSee trực tuyến của bạn bao gồm 10 GB không gian lưu trữ * miễn phí. Cần thêm dung lượng? Không có́n đề gì. Bạn có thể nâng cấp lên 40 GB không gian lưu trữ hàng năm bất cứ lúc nào.
* Điều khoản và điều kiện áp dụng.

Lưu trữ và chia sẻ trên đường đi

Sử dụng iPhone miễn phí ACDSee Online & ứng dụng iPad để tự động gửi hình ảnh của bạn để đám mây ACDSee không gian trực tuyến của bạn. Truy cập và duyệt ACDSee toàn bộ thư viện trực tuyến trên iPad và iPhone của bạn. Không bao giờ được đánh bắt mà không có một hình ảnh của gia đình và bạn bè của bạn, con vật cưng của bạn hoặc kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn một lần nữa.

E-mail một cách dễ dàng

E-mail hình ảnh mà không cần rời khỏi ACDSee, tự động thay đổi kích thước và chuyển đổi tập tin thuận tiện. Gửi các hình ảnh của bạn thông qua Gmail ™, Yahoo! hoặc chương trình e-mail của bạn vào máy tính để bàn.

In thông minh

Đi theo phỏng đoán ra khỏi nhà hoặc văn phòng in ảnh. ACDSee công trình trong vòng in lề của bạn và giúp bạn in nhiều bức ảnh trên một trang duy nhất, điền vào toàn bộ một trang, và tạo các giấy liên lạc. Thêm chú thích, và các thuộc tính tập tin, cơ sở dữ liệu thông tin, và siêu dữ liệu để các tiêu đề trang và cuối trang của bạn.

Tối ưu hóa cho FTP

Thuận tiện tối ưu hóa và tải lên hình ảnh cho không gian web bạn quản lý thông qua FTP, mà không bao giờ phải rời khỏi ACDSee.

Truyền cảm hứng cho thế giới

Tạo slide show và bảo vệ màn hình các bức ảnh yêu thích của bạn để chia sẻ với bạn bè và gia đình, hoặc giới thiệu trên trang web riêng của bạn. Tạo các file PDF, HTML album, hoặc kết hợp các hình ảnh vào một Microsoft Office trình bày PowerPoint ® hoặc trình chiếu PDF

4.Hướng dẫn

Cho dù bạn đã đã ở đó trong nhiều thập kỷ hoặc chỉ mới bắt đầu bạn có thể mở rộng các kỹ năng của bạn với các hướng dẫn để giúp bạn tận dụng tối đa của ACDSee 15. Kiểm tra lại thường xuyên như chúng tôi đang không ngừng mở rộng thư viện của chúng tôi hướng dẫn với thủ thuật và lời khuyên để giúp bạn đạt được Tổng kiểm soát Nhiếp ảnh.

Cấu trúc Từ khóa

Xem làm thế nào để chỉnh sửa Cọ

Cải thiện giảm tiếng ồn

Tìm hiểu làm thế nào để sử dụng công cụ Blur thông minh

5.Yêu cầu hệ thống

Phần cứng
  • Intel ® Pentium ® III / AMD Athlon hoặc tương đương (Intel ® Pentium ® 4 / AMD Athlon XP hoặc tương đương khuyến khích)
  • 512 MB RAM (đề nghị 1 GB RAM)
  • 310 MB ổ cứng trống (1 GB đề nghị)
  • High Color display adapter độ phân giải 1024 x 768 (đề nghị 1280 x 1024)
  • CD / DVD - để tạo CD và DVD
Phần mềm
  • Microsoft ® Windows ® XP với Service Pack 3, Windows Vista ®, Windows ® 7 hoặc Windows ® 8
  • Microsoft ® Internet Explorer ® 7 +
  • Microsoft ® DirectX ® 9.0c
  • Ghostscript 8.0 - để hỗ trợ PDF
  • Windows Media ® Player 9.0 

10 phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất nên biết


Thứ bảy, 29/09/2012 21:57


Hiện trên thị trường có rất nhiều phần mềm chỉnh sửa hình ảnh tuyệt vời và người dùng có lẽ sẽ cảm thấy lúng túng không biết lựa chọn cái nào. Bài viết sẽ giới thiệu 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh hàng đầu hiện nay.


- Hiện trên thị trường có rất nhiều phần mềm chỉnh sửa hình ảnh tuyệt vời và người dùng có lẽ sẽ cảm thấy lúng túng không biết lựa chọn cái nào. Bài viết sẽ giới thiệu 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh hàng đầu hiện nay.
Mỗi phần mềm có công dụng độc đáo riêng vì vậy tùy theo nhu cầu mà lựa chọn. Những phần mềm liệt kê ở đây được các nhà thiết kế đồ họa đánh giá cao về việc sử dụng các chức năng thường dùng.

10. Photo Impression 6.5 Gold
Phiên bản mới nhất của Photo Impression is 6.5 Gold có giá 40USD. Công ty khẳng định rằng, thông qua phiên bản này, người dùng dễ dàng tổ chức và chỉnh sửa các bộ sưu tập hình ảnh. Đúng vậy, Photo Impression 6.5 Gold là phần mềm chỉnh sửa ảnh hoàn hảo dành cho cả người mới sử dụng cũng như người sử dụng có kinh nghiệm. 

Ảnh minh họa

Trình biên tập ảnh tất cả trong một này đi kèm với các công cụ mới, tiên tiến giúp nâng cấp, in và sáng tạo những bức ảnh kĩ thuật số chụp nhanh yêu thích của bạn. Chúng cho phép chỉnh sửa, tăng giảm độ màu, lấy nét, xoay ảnh ,tạo cảnh, chỉnh sửa hình ảnh và chia sẻ hình ảnh một cách nhanh chóng.

9. PhotoStudio 6
Ảnh minh họa

Bản dùng thử miễn phí 15 ngày của ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh PhotoStudio 6 có thể tải về nhưng mức giá thực tế của phiên bản này là 80USD. ArcSoft PhotoStudio 6 là phần mềm chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ chứa đựng những công cụ, bộ lọc tiên tiến, hiệu ứng đặc biệt và một giao diện rất dễ sử dụng. Bạn có thể dùng chương trình này để quản lý, nâng cao, in ấn và sáng tạo cùng với các hình ảnh kỹ thuật số của mình.

8. ACDSee Pro 5
Là một giải pháp hoàn chỉnh cho công việc chỉnh sửa hình ảnh. Sản phẩm có giá 100USD dành cho những người dùng đang sử dụng ACDSee.
Ảnh minh họa

Đây là một chương trình chuyên nghiệp để làm việc với hình ảnh kỹ thuật số. Chúng hỗ trợ hơn 100 định dạng đồ họa, làm việc với hình ảnh RAW, hình ảnh tự động sắp xếp theo các thông số thu được từ máy ảnh kỹ thuật số, có một phương pháp hiệu quả thị giác cho việc thêm các thẻ Meta đến hình ảnh, và hàng loạt “chế biến” nhanh chóng số lượng lớn các hình ảnh, bao gồm cả các định dạng RAW.

7. Adobe Photoshop Lightroom 4
Đây là món quà đặc biệt Adobe dành cho các nhiếp ảnh gia vì công cụ này cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và mạnh mẽ. Đây là một chương trình hiệu quả, mạnh mẽ để import, chọn, phát triển và trình diễn một số lượng lớn các bức ảnh số. Adobe Photoshop Lightroom sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian để tổ chức và sắp xếp các bức ảnh, vì thế bạn có thêm nhiều thời gian hơn để chụp và làm cho các bức ảnh trở nên hoàn hảo hơn.
Ảnh minh họa

Adobe Photoshop Lightroom 4 có giá lên tới 131USD và là mức giá cao nhất trong số phần mềm được kể tới trong danh sách này. Do giá thành cao nên chúng được xếp vào vị trí thứ 7 nếu không sẽ có thứ hạng tốt hơn.

6. Serif PhotoPlus X5
Ảnh minh họa

Nếu bạn không phải là chuyên gia trong việc chỉnh sửa hình ảnh thì nên chọn mua Serif PhotoPlus vì hướng dẫn sử dụng rất dễ hiểu. Bạn có thể trở thành chuyên gia biên tập ảnh thông qua các video hướng dẫn của Serif PhotoPlus. Đây là sản phẩm dảnh cho những người đam mê chỉnh sửa hình ảnh.

5. Photo Explosion
Ảnh minh họa

Không chỉ có thể khám phá các bức ảnh mà bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa các hình ảnh này thông qua Photo Explosion. Đây là trình chỉnh sửa ảnh được xếp thứ 5 trong bảng danh sách. Chúng cung cấp các tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ, hiệu ứng đặc biệt cho các hình ảnh chất lượng và chuyên nghiệp.

4. Corel PhotoImpact X3
Ảnh minh họa

Phiên bản này có giá 30SD, không quá cao nhưng là phần mềm chỉnh sửa ảnh có giá phải chăng để mua.

3. Xara Photo & Graphic Designer
Đây thực sự là những công cụ linh hoạt nhất và tiết kiệm thời gian cho việc tạo đồ họa thật ấn tượng. Chúng có công cụ chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ, thiết kế đồ họa hấp dẫn, linh hoạt với tính năng bố trí và trang thiết kế mẫu chuyên nghiệp, tất cả trong 1 chương trình.
Ảnh minh họa

Mở một bức ảnh và ngay lập tức bạn có thể xoay hoặc cắt, tinh chỉnh màu sắc và độ sáng, loại bỏ mắt đỏ, điều chỉnh mức độ, làm sắc nét hoặc làm mờ hình ảnh. Một công cụ Clone mới giúp xóa các khu vực trong một bức ảnh bằng cách di chuyển nội dung từ một trang khác của hình ảnh, công cụ Perspective Correction sẽ sửa chữa nhiều vấn đề phối cảnh phổ biến…

2. Corel PaintShop Pro x4 Ultimate
Ảnh minh họa

Corel trở thành một công cụ cần thiết để cho người dùng văn phòng. Hầu hết những cuốn sách nước ngoài được thiết kế bằng Corel vì chúng có thể đọc được hình ảnh ở mọi định dạng. Corel PaintShop Pro x4 Ultimate có 75 tính năng nâng cao mới với giá 60USD. Trong khi đó, phiên bản thử nghiệm cũng có sẵn để người dùng tải về.

1. Adobe Photoshop Elements 10
Ảnh minh họa


Nói đến Adobe là nói đến trình chỉnh sửa hình ảnh tốt nhất vì chúng cung cấp cho bạn tất cả các tính năng cần thiết mà một nhà thiết kế đồ họa yêu cầu, và có thể chỉnh sửa hình ảnh ở mọi định dạng.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh Adobe Photoshop Elements phiên bản mới nhất giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh và làm cho hình ảnh sáng tạo hơn bằng cách sử dụng các tùy chọn tự động, chia sẽ hình ảnh với mạng xã hội của bạn.

Có thể nói Adobe Photoshop Element 10 là phần mềm chỉnh sửa hình ảnh tốt nhất mà người dùng nên chọn.

No comments:

Post a Comment

quangnm