Sunday, March 3, 2013

Snagit 11 full key+portal

Snagit 11 full key+portal 

 



Snagit 11 Full



Download (64,17): http://download.techsmith.com/snagit/enu/snagit.exe



Key:PUR24-3JM4J-ASPDH-HBKHK-M9ABE

SnagIt là phần mềm chụp ảnh màn hình có tính năng hàng đầu, giúp người dùng có thể ghi lại mọi hình ảnh trên màn hình desktop và biên tập, minh hoạ theo ý của mình, tương thích với các ứng dụng của Microsoft Office như Word, Excel, PowerPoint,…Nhà sản xuất TechSmith đã cho ra mắt phiên bản SnagIt 11 kèm nhiều tính năng mới hấp dẫn.
Các thay đổi chính của SnagIt 11
  1. Giao diện mới theo hướng hiện đại, đơn giản hơn.
  2. Cải tiến tính năng quay phim.
  3. Thêm hỗ trợ định dạng MP4 khi quay phim.
  4. Hỗ trợ kiểm tra chính tả cho callouts và text.
  5. Thêm lựa chọn xuất video sang Camtasia Studio, Screencast.com và cả YouTube.
  6. Cải tiến việc chụp cuộn trang trong Google Chrome.
  7. Thêm nhiều lựa chọn zoom trong cửa sổ biên tập hình ảnh.
  8. Thêm đơn vị inch và centimet để tính kích thước ảnh.
  9. Thêm lựa chọn ngăn việc tự động lưu hình ảnh đã chụp.
  10. Cải tiến quá trình thực thi của Snagit, đặc biệt là hình ảnh trong suốt.
  11. Loại bỏ một số định dạng ít dùng như .msp, .cal, .pcx, .raw,…
  12. Bỏ chế độ chụp màn hình DOS ở toàn màn hình.
  13. Bỏ tính năng lấy hình ảnh từ tập tin .exe và .dll.
  14. Bỏ tính năng chụp website Web Capture cũng như chụp từ ứng dụng DirectX.
  15. Bỏ các lựa chọn vùng chọn như hình tam giác, hình chữ nhật bo góc, elip,…
  16. Khắc phục lỗi cập nhật phiên bản mới phải khởi động lại trình duyệt Internet Explorer, lỗi khi di chuyển tập tin .snag tin sang thư mục khác cùng một số lỗi nhỏ khác.

Phần mềm chụp ảnh màn hình Snagit 11 vừa được ra mắt với nhiều cải tiến quan trọng, một phần trong đó là chức năng quay phim màn hình. Nếu quan tâm bạn hãy theo dõi bài viết để biết cách quay phim màn hình trong Snagit 11. Bước 1: Cửa sổ làm việc của Snagit, bạn chọn Video rồi bấm vào nút.


Bước 2: Bạn rê chuột để chọn vùng cần quay, Snagit sẽ tự động lấy theo vị trí chuột, bạn bấm chuột vào để chọn. Nếu muốn tự chọn thì bạn giữ chuột trái và kéo để tạo vùng chọn. Với trường hợp trình duyệt đang mở video, Snagit cũng tự động lấy.



Bước 3: Khi vùng chọn đã được xác định, thanh điều khiển sẽ xuất hiện, bạn có các lựa chọn như bấm để tắt tiếng, bấm nếu muốn chọn lại vùng quay. Xong, bạn bấm để bắt đầu quay, nút dùng khi bạn hủy quay và chuẩn bị lại từ đầu.


Bước 4: Cửa sổ quay phim sẽ hiện ra với thông báo khi muốn dừng lại bạn bấm Shift + F10, sau 3 giây quá trình quay sẽ chính thức bắt đầu.


Bước 5: Khi quá trình quay đang được tiến hành bạn có thể cho tạm dừng, bằng các nút điều khiển đã giới thiệu. Khi kết thúc quay hình, bạn bấm tổ hợp phím Shift + F10 hoặc nút


Bước 6: “Sản phẩm” sẽ được chuyển qua Snagit Editor, vì không phải là ứng dụng chuyên nghiệp nên ở đây chủ yếu là bạn xem lại nội dung video đã ghi được. Để chụp cảnh trong video, bạn bấm. Cuối cùng, bạn bấm Ctrl + S để lưu video lại dưới dạng một tập tin MP4.


Như vậy, với 6 bước cơ bản đã nêu bạn có thể tận dụng Snagit 11, đặc biệt thích hợp cho khi chỉ cần quay video lại mà không cần phải chỉnh sửa, có thể dùng để thu video, chương trình tivi mà không cần cài thêm phần mềm khác.

1 comment:

quangnm