Wednesday, March 6, 2013

Hoa hậu Dân tộc lần đầu làm người mẫu ản

PDF Print E-mail
Written by Administrator   
Thursday, 07 March 2013 04:27

Hoa hậu Dân tộc lần đầu làm người mẫu ảnh

Cô gái Nùng Triệu Thị Hà vẫn giữ nguyên những nét ngượng ngùng e ấp vì chưa quen với việc tạo dáng. Tuy nhiên Tân Hoa hậu các dân tộc VN lại cuốn hút nhờ khuôn mặt trong sáng, hồn hậu và vóc dáng thanh thoát.
> Hoa hậu các dân tộc VN rơi nước mắt vì trẻ tàn tật/ Cô gái Nùng đăng quang Hoa hậu các dân tộc VN
Người đẹp 20 tuổi đội chiếc vương miện đoạt được tại cuộc thi nhan sắc toàn quốc năm 2011 và mặc chiếc áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.
Người đẹp 20 tuổi đội chiếc vương miện đoạt được tại cuộc thi nhan sắc toàn quốc năm 2011 và mặc áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.
Bộ trang phục dân tộc được may đúng theo kiểu truyền thống, thêu hoa sen - loài hoa được xem như quốc hoa, giúp Triệu Thị Hà
Bộ trang phục dân tộc được may đúng kiểu truyền thống, thêu hoa sen - loài hoa được xem như quốc hoa, giúp tôn nét đẹp thuần Việt của Triệu Thị Hà.
Sau khi đăng quang, cô gái Nùng tiếp tục công việc của một sinh viên Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên nên chưa quen với
Sau khi đăng quang, cô gái Nùng tiếp tục theo học Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên nên chưa quen với việc làm người mẫu.

Lần đầu được mời làm người mẫu ảnh, cô còn diễn xuất khá cứng và đơn điệu.
Lần đầu được mời làm người mẫu ảnh, cô còn diễn xuất khá cứng và đơn điệu.
Tuy nhiên, nhà thiết kế Đức Hùng cho biết, anh thích vẻ đẹp trong sáng của Triệu Thị Hà ngay từ khi cô bắt đầu tham gia thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.
Tuy nhiên, nhà thiết kế Đức Hùng cho biết, anh thích vẻ đẹp trong sáng của Triệu Thị Hà ngay từ khi cô bắt đầu tham gia thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.
Người đẹp có núm đồng tiền duyên bên má phải làm khuôn mặt cô bừng sáng mỗi khi cười.
Người đẹp có núm đồng tiền duyên bên má phải làm khuôn mặt bừng sáng mỗi khi cười.
cao 1,69 m, nặng 52,5 kg, số đo hình thể: 82-63-88.
Triệu Thị Hà cao 1,69 m, nặng 52,5 kg, số đo hình thể: 82-63-88.
Cô sẽ được chọn là ứng viên Việt Nam cho các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm nay.
Cô sẽ được chọn là ứng viên Việt Nam cho các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm nay.
Huy Phạm

Triệu Thị Hà làm thiếu nữ dân tộc xinh tươi

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam khoác lên mình những trang phục cách tân của người Tày, Dao Đỏ, Pà Thẻn trong khung cảnh nguyên sơ của núi rừng.
> Hoa hậu Dân tộc lần đầu làm người mẫu ảnh
Triệu Thị Hà là người dân tộc Nùng ở Cao Bằng. Cô vượt qua 59 thí sinh vào chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 để giành vương miện.
Triệu Thị Hà là người dân tộc Nùng ở Cao Bằng. Cô vượt qua 59 thí sinh vào chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 để giành vương miện.
cao 1m69, cân nặng 52,5 kg và có số đo ba vòng là 82-63-88. Hiện người đẹp là sinh viên trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên. Sở hữu vẻ đẹp khả ái với làn da trắng, nụ cười tươi và vóc dáng hài hòa, cân đối, Triệu Thị Hà
Cao 1,69 m, cân nặng 52,5 kg và có số đo ba vòng là 82-63-88, người đẹp 20 tuổi sở hữu vẻ đẹp khả ái với làn da trắng, nụ cười tươi. Triệu Thị Hà hiện là sinh viên Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên.
Trang phục của ngươờ Dao đỏ.
Trên cương vị Hoa hậu, Triệu Thị Hà muốn góp phần gắn kết tình cảm các dân tộc anh em và giữ gìn, quảng bá văn hóa dân tộc thiểu số. Cô hóa thân vào hình ảnh thiếu nữ Dao Đỏ...
Trang phục của người Pà Thẻn.
Duyên dáng trong trang phục thiếu nữ Pà Thẻn.
Trong trang phục người Tày có cách tân.
Nền nã, dịu dàng trong trang phục người Tày.
Huy PhạmẢnh: Đỗ Minh Thanh

Hoa hậu các dân tộc VN rơi nước mắt vì trẻ tàn tật

Ngay sau hôm đăng quang, cô gái Nùng Triệu Thị Hà và những người bạn cùng thi tới thăm Trung tâm phục hồi chức năng, trợ giúp trẻ tàn tật TP HCM sáng 11/12.
> Cô gái Nùng đăng quang Hoa hậu các dân tộc VN
Triệu Thị Hà sinh năm 1992, cao 1,69 m, nặng 52,5 kg, số đo hình thể: 82-63-88. Người đẹp là sinh viên Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên.
Vượt qua 59 gương mặt vào chung kết, Triệu Thị Hà đã giành vương miện Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần 2. Cô sinh năm 1992, cao 1,69 m, nặng 52,5 kg, số đo hình thể: 82-63-88. Người đẹp là sinh viên Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên.
Ngay sau đêm đăng quang, Triệu Thị Hà cùng top 6 của cuộc thi và Hoa hậu Quý bà Kim Hồng - trưởng ban tổ chức đã bắt đầu chuyến từ thiện đầu tiên.
Ngay sau đêm đăng quang, Triệu Thị Hà cùng top 6 của cuộc thi và Hoa hậu Quý bà Kim Hồng - trưởng ban tổ chức - đã bắt đầu chuyến từ thiện đầu tiên.
Cô gái Nùng xúc động trước hoàn cảnh không may mắn của một bé gái. Nhiều lúc, cô lén quay đi lau nước mắt.
Cô gái Nùng xúc động trước hoàn cảnh không may mắn của một bé gái. Nhiều lúc, cô lén quay đi lau nước mắt.
Hoa hậu Triệu Thị Hà và người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân mong các em nhỏ có một Noel vui vẻ.
Hoa hậu Triệu Thị Hà và người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân mong các em nhỏ có một Noel vui vẻ.
Người đẹp thân thiện Đặng Thị Thùy Dung âu yếm em nhỏ.
Người đẹp thân thiện Đặng Thị Thùy Dung âu yếm em nhỏ.
Hoa hậu Kim Hồng đón nhận tình cảm của các em.
Hoa hậu quý bà Kim Hồng cũng đón nhận tình cảm của các em.
Những người đẹp của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam thể hiện sự thân thiện và tấm lòng nhiệt thành với các hoạt động xã hội.
Những người đẹp của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam thể hiện sự thân thiện và tấm lòng nhiệt thành với các hoạt động xã hội.
những nụ cười của những người đẹp khi vui đùa, trò chuyện, chia quà cho các em đã làm dịu đi nỗi bất hạnh mà những em nhỏ ở nơi đây đang phải chịu đựng.
Quà tặng, nước mắt hay những nụ cười của những người đẹp khi vui đùa, trò chuyện, chia quà cho các em đã làm dịu đi nỗi bất hạnh mà những em nhỏ ở nơi đây đang phải chịu đựng.
Thay mặt BTC, các thí sinh và các Mạnh Thường Quân, Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng đã trao tặng trung tâm số tiền là 50 triệu đồng, cùng số quà trị giá 20 triệu đồng gồm mì tôm, bánh kẹo, gạo…
Thay mặt Ban tổ chức, các thí sinh và "Mạnh Thường Quân", bà Đoàn Thị Kim Hồng trao tặng trung tâm 50 triệu đồng, cùng số quà trị giá 20 triệu đồng gồm mỳ tôm, bánh kẹo, gạo…
Bà Kim Hồng cho biết, các người đẹp sẽ tiếp tục các hoạt động xã hội và từ thiện trong thời gian tới.
Bà Kim Hồng cho biết, các người đẹp sẽ tiếp tục hoạt động xã hội và từ thiện trong thời gian tới.
Các em nhỏ thích thú nhảy múa khi nghe bài hát của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.
Các em nhỏ thích thú nhảy múa khi nghe ca sĩ Reno Bình hát bài ca của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, do bà Đoàn Thị Kim Hồng sáng tác.
Người đẹp top 3 Quý bà Đẹp và Thành đạt Việt Nam 2009 ít xuất hiện trong làng giải trí vì muốn chuyên tâm cho gia đình và công việc.
> Khoảnh khắc vui đêm chung kết Hoa hậu Quý bà VN
Tối 11/12, bà Kim Hồng đã sang Mỹ làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới.
Tối 11/12, bà Kim Hồng đã sang Mỹ làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2011.
Quí bà cũng từng xuất sắc đạt được danh hiệu hoa hậu tây nguyên 2006 và hoa hậu thể thao ( hoa hậu Việt Nam 2006 ).
Đàm Thị Lý từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Tây Nguyên 2006 và Hoa hậu thể thao Hoa hậu Việt Nam 2006.
Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Quí Bà Việt Nam, Đàm Thị Lý rất ít xuất hiện trong các event của làng show biz Việt, mà quí bà lại trở về với mái ấm gia đình của mình để chăm sóc chồng con và điều hành công việc kinh doanh.
Sau khi giành ngôi Á hậu Quý bà Việt Nam, Đàm Thị Lý rất ít xuất hiện trong các sự kiện của showbiz, mà trở về với mái ấm gia đình để chăm sóc chồng con và điều hành công việc kinh doanh.
Hiện tại, quí bà giữ chức vụ phó giám đốc công ty tổ chức sự kiện, truyền thông Media Plus
Điều quý giá với chị không phải là danh hiệu mà ở chỗ, nhờ cuộc thi, chị đã có được những người bạn rất thân thiết như Hoa hậu Quý bà Hoàng Thị Yến và Hoa hậu phụ nữ qua ảnh Trần Bảo Ngọc…
Họ thường xuyên liên lạc tâm sự với nhau qua điện thọai và thỉnh thỏang họ lại hẹn hò nhau cùng ăn tối và tâm sự về chuyện chồng con và công viêc kinh doanh…quí bà rất cảm ơn cuộc thi này, đã giúp cô có được rất nhiều trải nghiệm thật đẹp và có đuợc những tình bạn thân thiết trong cuộc sống.
Họ thường xuyên liên lạc qua điện thoại và thỉnh thoảng hẹn nhau cùng ăn tối, tâm sự về chuyện chồng con và công việc kinh doanh.
Hiện tại, quí bà giữ chức vụ phó giám đốc công ty tổ chức sự kiện, truyền thông Media Plus.
Hiện tại, Đàm Thị Lý giữ chức vụ phó giám đốc công ty tổ chức sự kiện, truyền thông.
Thỉnh thỏang quí bà chỉ nhận lời mời làm người mẫu ảnh cho các bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Vũ Phong. Quí bà rất thích diện những bộ áo dài truyền thống của dân tộc vì nó tôn vinh được nét duyên dáng, thướt tha của người con gái Việt, nó là một nét đẹp đặc trưng của người Việt Nam chúng ta.
Chị chỉ nhận lời mời làm người mẫu ảnh cho các bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Vũ Phong - người đã hỗ trợ trang phục và sát cánh với Đàm Thị Lý trong suốt cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam.
bà rất thích diện những bộ áo dài truyền thống của dân tộc vì nó tôn vinh được nét duyên dáng, thướt tha của người con gái Việt, nó là một nét đẹp đặc trưng của người Việt Nam chúng ta.
Chị rất thích diện những bộ áo dài truyền thống của dân tộc vì nó tôn vinh được nét duyên dáng, thướt tha của người con gái Việt.
Quí bà Đàm Thị Lý khoe sắc trong bộ sưu tập áo dài mang tên “ Bách Hoa Hội Tụ” của nhà thiết kế Vũ Phong. Đây là Bộ sưu tập được thực hiện rất công phu với kinh phí khá cao phải mất hơn 6 tháng mới hòan thành bộ sưu tập trên.
Đàm Thị Lý khoe sắc trong bộ sưu tập áo dài mang tên “Bách Hoa Hội Tụ”. Đây là bộ sưu tập được thực hiện công phu với kinh phí cao, nhà thiết kế Vũ Phong mất hơn 6 tháng mới hoàn thành.
Lấy ý tượng từ sự kiêu sa quí phái của các lòai hoa như hoa hướng dương, hoa cúc, hoa hồng, hoa lan…nhà thiết kế Vũ Phong đã khéo léo đươm kết bằng tay hình ảnh các lòai hoa lên tà áo dài Việt Nam. Với các hạt pha lê, hạt cườm, đá quí đuợc nhà thiết kế sưu tầm tìm mua từ hongkong và singapore.
Lấy ý tượng từ sự kiêu sa quý phái của hoa hướng dương, hoa cúc, hoa hồng, hoa lan…, Vũ Phong đã khéo léo đươm kết bằng tay hình ảnh các loài hoa lên tà áo dài Việt Nam bằng các hạt pha lê, hạt cườm, đá quý được mua từ Hong Kong và Singapore.
Quí bà Đàm thị Lý trông rất kiêu sa, quí phái và đẹp rạng ngời trong cái nắng ban mai của thành phố Vũng Tàu.
Trong ánh nắng ban mai của thành phố Vũng Tàu, Quý bà Đàm Thị Lý đẹp sang trọng và nhưng vẫn nền nã.
sẽ là khách mời đặc biệt trong Đêm Hội Ngộ 2011.Đây là đêm ca nhạc thời trang, đêm hội ngộ của các nhan sắc Việt nhằm kỷ niệm 13 năm vào nghề của nhà thiết kế Vũ Phong.
Chị sẽ là khách mời đặc biệt trong Đêm hội ngộ 2011. Đây là đêm ca nhạc thời trang, nơi gặp gỡ của các nhan sắc Việt nhằm kỷ niệm 13 năm vào nghề của nhà thiết kế Vũ Phong.
Ngoài mối quan hệ công việc, Đàm Thị Lý và Vũ Phong còn là hai người bạn thân thiết ngoài đời.
Ngoài mối quan hệ công việc, Đàm Thị Lý và Vũ Phong còn là hai người bạn thân thiết ngoài đời.

Các hoa hậu đua sắc trong tiệc cưới Hoa hậu Quý bà

Giáng My, Trương Ngọc Ánh, Diệu Hoa, Hoàng Thị Yến… rạng rỡ xuất hiện trong buổi đãi khách của cô dâu Kim Hồng - chú rể Hoàng Châu tối 9/1 tại TP HCM. Hoa hậu Nhật cũng góp mặt để chúc mừng Quý bà được yêu thích nhất Mrs. World 2005.
> Hoa hậu Quý bà hạnh phúc trong ngày cưới
Trong khi Hoa hậu đền Hùng Giáng My đến dự tiệc một mình thì Hoa hậu Noel Trương Ngọc Ánh có sự tháp tùng của ông xã Trần Bảo Sơn.
Trong khi Hoa hậu đền Hùng Giáng My đến dự tiệc một mình, thì Hoa hậu Noel Trương Ngọc Ánh có sự tháp tùng của ông xã Trần Bảo Sơn.
Cuộc sống riêng viên mãn giúp Trương Ngọc Ánh ngày càng đẹp rạng rỡ.
Không hát hay đệm đàn piano như thường thấy, Giáng My tặng cô dâu - chú rể bài thơ do chính chị sáng tác, thay lời nói của người phụ nữ gửi tới người đàn ông mình yêu.
0629: Hoa hậu Diệu Hoa - người bạn thân thiết của Kim Hồng cũng xuất hiện cùng chồng là doanh nhân người Ấn Độ.
Hoa hậu Diệu Hoa - người bạn thân thiết của Kim Hồng - cũng xuất hiện cùng chồng là doanh nhân người Ấn Độ.
Các người đẹp cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam do Tiến sĩ – Hoa hậu Đoàn Kim Hồng tổ chức: Người đẹp hoa hồng (thân hình đẹp nhất): Mai Hải Anh, Hoa hậu miền sơn cước là Kra Jan Jut Jui, Hoa hậu du lịch là Trần Thị Kim Hoa, dân tộc Kinh.
Các người đẹp cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam do Tiến sĩ - Hoa hậu Đoàn Kim Hồng tổ chức (từ trái sang): Người đẹp hoa hồng (thân hình đẹp nhất) Mai Hải Anh, Hoa hậu miền sơn cước là Kra Jan Jut Jui, Hoa hậu du lịch Trần Thị Kim Hoa.
Hoa hậu Quý bà Việt Nam Hoàng Thị Yến trong niềm vui gặp lại người bạn cùng cuộc thi
Hoa hậu Quý bà Việt Nam Hoàng Thị Yến trong niềm vui gặp lại người bạn cùng cuộc thi
Kim Hồng rạng ngời bên chú rể Hoàng Châu trong tiệc đãi khách được tổ chức linh đình tại Kumho.
Kim Hồng rạng ngời bên chú rể Hoàng Châu trong tiệc đãi khách được tổ chức linh đình tại Kumho.
Đôi uyên ương chung tay rót tháp rượu tượng trưng cho suối nguồn hạnh phúc.
0698: Ngài David Marmel - Chủ tịch tổ chức Mrs World và Hoa hậu Nhật tặng hoa chúc mừng cô dâu chú rể.
Ngài David Marmel - Chủ tịch tổ chức Mrs World và Hoa hậu Nhật tặng hoa chúc mừng cô dâu chú rể.
Hoa hậu Nhật cùng cô dâu - chú rể đi từng bàn cám ơn quan khách.
Hoa hậu Nhật cùng cô dâu - chú rể đi từng bàn cám ơn quan khách.
Khi cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới tại Việt Nam năm 2009, Hoa hậu Nhật tham dự với tư cách khách mời.
Khi cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới diễn ra tại Việt Nam năm 2009, Hoa hậu Nhật tham dự với tư cách khách mời.
Hoa khôi thể thao Kim Khánh gửi đến hội hôn một ca khúc sôi động
Hoa khôi thể thao Kim Khánh gửi đến đám cưới một ca khúc sôi động
Xuân Phú – Hồ Quỳnh Hương tình tứ trong “Duyên tình” do chính cô dâu sáng tác dành tặng chú rể.
Xuân Phú - Hồ Quỳnh Hương tình tứ trong “Duyên tình” do chính cô dâu sáng tác dành tặng chú rể.

Đệ nhất Hoa hậu Kim Hồng rực rỡ đón xuân

Kim Hồng hạnh phúc khi đón nhận danh hiệu lớn từ tổ chức Hoa hậu Quý bà Thế giới vào đúng dịp Tết nguyên đán Quý Tỵ.
Vợ chồng Khắc Triệu - Cẩm Vân cũng dành những bản tình ca chúc phúc cho Kim Hồng – Hoàng Châu.
Vợ chồng Khắc Triệu - Cẩm Vân cũng dành những bản tình ca chúc phúc cho Kim Hồng - Hoàng Châu.
1-jpg-1360383918-1360384020_500x0.jpg
Kim Hồng tâm sự rằng cái Tết đầu tiên ở cương vị Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới với chị rất bận rộn vì lễ đón nhận ngôi vị này đến vào dịp cận Tết (26 Tết).
3-jpg-1360383918-1360384020_500x0.jpg
Bên cạnh việc làm tròn trọng trách của người vợ, người mẹ, người con tại gia đình, Đệ nhất Hoa hậu Quý bà còn dành thời gian cho các hoạt động xã hội, cũng như việc triển khai những kế hoạch dài hạn của chị: Quảng bá cho cuộc thi Mrs World trên thế giới cũng như ở Việt Nam, mà gần nhất là tại cuộc thi Mrs World 2013 - cuộc thi mà Kim Hồng sẽ giữ vai trò là Đại sứ hình ảnh.
4-jpg-1360383918-1360384020_500x0.jpg
Bên cạnh đó, là những nỗ lực để sớm mang cuộc thi Mrs World trở lại Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Kim Hồng tâm sự, chị muốn đóng góp thật nhiều cho cuộc thi Mrs World bởi muốn những người phụ nữ đã có gia đình, đang phải đảm nhiệm những trọng trách lớn như làm vợ, làm mẹ, thậm chí làm bà… sẽ có cơ hội khẳng định giá trị của mình với xã hội.
5-jpg-1360383918-1360384020_500x0.jpg
Nhân dịp xuân mới, dù bận rộn nhưng Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới vẫn dành thời gian làm đẹp cho mình trong bộ ảnh mới nhất.
6-jpg-1360383918-1360384021_500x0.jpg
Kim Hồng đội vương miện, đeo băng đô và cúp của tổ chức Mrs. World trao tặng.
7-jpg-1360383918-1360384021_500x0.jpg
Chị là người góp phần đưa hình ảnh người phụ nữ thành đạt của Việt Nam vươn ra thế giới thông qua cuộc thi Mrs. World.
8-jpg-1360383918-1360384021_500x0.jpg
Kim Hồng trẻ trung bên cây guitar.
9-jpg-1360383918-1360384021_500x0.jpg
10-jpg-1360383918-1360384021_500x0.jpg
Nhân dịp xuân Quý Tỵ, đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới cũng gửi lời chúc độc giả VnExpress một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.
11-jpg-1360383918-1360384021_500x0.jpg
12-jpg-1360383918-1360384022_500x0.jpg

Kim Hồng nhận danh hiệu 'Đệ nhất Hoa hậu'

Tối 6/2, tại TP HCM, tiến sĩ Kim Hồng diện ba chiếc áo dài khi được tổ chức Mrs. World và các Hoa hậu quý bà quốc tế vinh danh.
01-jpg-1360206670-1360206813_500x0.jpg
Ông David Marmel, chủ tịch Mrs. World và Hoa hậu Quý bà Thế giới 2011 Moore Lufriu April Sandra trao vương miện "Đệ nhất hoa hậu Quý bà" cho tiến sĩ Kim Hồng tối 6/2 tại TP HCM.
02-JPG-1360206670-1360206813_500x0.jpg
Kim Hồng diện chiếc áo dài màu vàng in hình hoa sen - quốc hoa của Việt Nam - trong lễ đăng quang.
03-Denigris-Diane-Mary-Jean-trao-bang-de
Các hoa hậu quý bà thế giới chúc mừng chị nhận danh hiệu Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới đầu tiên.
04-David-Z-Marmel-trao-giay-chung-nhan-c
Đây là danh hiệu đặc biệt mà tổ chức Mrs. World dành riêng cho Kim Hồng sau những gì chị đã cống hiến cho cuộc thi Hoa hậu Quý bà và góp phần đưa hình ảnh người phụ nữ thành đạt của Việt Nam ra thế giới.
05-Hanh-phuc-ngap-tran-trong-niem-vinh-d
Kim Hồng xúc động phát biểu. Chị cho biết đã chọn chiếc áo dài truyền thống màu vàng cho giây phút đăng quang, như một lần nữa khẳng định hình ảnh của Việt Nam, bản sắc văn hóa Việt Nam, những giá trị rất riêng của người phụ nữ Việt Nam ra thế giới.
06-jpg-1360206670-1360206814_500x0.jpg
Ngoài chiếc áo dài vàng thêu hình quốc hoa, Kim Hồng còn diện chiếc áo dài cách tân màu đỏ rất nổi bật trong buổi lễ.
07-Kim-Hong-va-Soto-Alarcon-Marisol-jpg-
Lễ đăng quang được truyền hình trực tiếp trên VTV9. 5 hoa hậu quý bà thế giới đã sang Việt Nam để chia vui với thành tích mà tiến sĩ Kim Hồng đã đạt được.
08-Nguoi-mau-Duc-Tien-den-chia-vui-voi-h
Người mẫu Đức Tiến tới chúc mừng người chị thân thiết trở thành "Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới".
09-Nguyen-Pho-Thu-Tuong-Doan-Duy-Thanh-t
Nguyên phó thủ tướng Đoàn Duy Thành (ngoài cùng bên trái) tới chia vui với Kim Hồng. Ông Lê Hoàng Châu - chồng của Đệ nhất Hoa hậu (giữa) - cũng có mặt để chúc mừng vợ.
10-Nha-su-hoc-Duong-Trung-Quoc-va-vo-cho
Nhà sử học Dương Trung Quốc bên vợ chồng tiến sĩ Kim Hồng và các hoa hậu thế giới.
11-A-Hau-2-Hoa-hau-Dan-toc-VN-Son-Thi-Du
Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Sơn Thị Dura (trái) và Hoa hậu Quý bà Việt Nam Hoàng Thị Yến.
 

No comments:

Post a Comment

quangnm