Thursday, March 28, 2013

XEM PHIM ONLINE VÀ TẠO DVD PHIM



CHUYÊN ĐỀ:  XEM PHIM ONLINE VÀ TẠO DVD PHIM

UTBINHDESIGHN BIÊN SOẠN – PUBLIC: 28.3.2013






 



Mục đích của Út Bỉnh viết giáo trình này là giúp cho các bạn đam mê thú xem phim thỏa mãn được ước muốn. Ngày nay nhờ tiến bộ vượt bậc của Tin Học và Khoa học  đã giúp chúng ta nhiều phương tiện nghe nhìn , nhiều chương trình hữu ích hổ trợ cho các bạn đạt được kỳ vọng xem phim.
Bạn không cần phải mất thời gian để đến Rạp xếp hàng mua vé xem phim mà có thể xem tại nhà với những phim mới nhất, hay nhất mà bạn có thể tự chọn trên trang Mạng Online. Trước dây vài năm, bạn xem phim trên Máy Tính hoặc Latop. Gần đây xem trên Máy Tính Bảng và hiện nay thì xem trưc tiếp lên Smart Tivi. Nếu chưa sắm Smart Tivi thì có thể biến Tivi từ 42-46 Inches của bạn thành Smart Tivi nhờ một số công cụ hổ trợ.

Hiện nay trên Mạng có rất nhiều trang Web cung cấp cho các bạn những bộ phim mới nhất, hay nhất, rõ nhất và đẹp nhất. Tát cả đều miễn phí. Trong chuyên đề này cung cấp cho các bạn cách thức tìm và xem phim trên Mạng. Nhưng nếu bạn muốn xem phim chất lượng cao thì nhập từ khóa” Phim HD” , Google sẽ cung cấp cho các bạn danh sách các Trang chứa phim HD.  Vì mới khám phá ra trang phim HD hay nên Út Bỉnh bổ sung vào bài cuối giới thiệu trang: http://hayhaytv.vn. Mời các bạn tham khảo. Cũng trong bài này Út Bỉnh giới thiệu chi tiết các công cụ hổ trợ xem phim trên Tivi.

Út Bỉnh cũng đề cập đến việc tạo DVD cho phim mà bạn cảm thấy hay, muốn ghi ra dỉa DVDlưu trữ hoặc tặng bạn bè. Hướng dẫn các bạn từng công đoạn từ lúc Download phim , sử dụng các phần mềm tạo DVD và phần mềm ghi ra dỉa DVD rất chi tiết. Mong các bạn đón nhận như là món quà Út Bỉnh dành cho bạn.

Hiện nay với sự tiến bộ của Khoa học Công Nghệ đã cho ra đời Phần Mềm ANDROID (Tham khảo: http://goo.gl/v79zs)  tích hợp vào một công cụ Android Tivi Box để giúp bạn biến Tivi thường của bạn thành SMART TIVI ,Tivi thông minh. (Tham khảo http://goo.gl/flQy3). Bạn cò thể nằm trên giường ngủ se chuột wifi và bắt xem các chương trình YouTube, các mạng phim và xem tin tức video Online với kích cở đầy màn hình, âm thanh trung thực rõ ràng. Còn gì thích thú cho bằng biến Tivi thành rạp hát tại gia và quan trọng là: Tất cả đều miễn phí, dễ thao tác cho tùng người nhất là Người lớn tuổi.

                                  Saigon, ngaøy 29 thaùng 3 naêm 2013

Tác giả: TĂNG NHƯ BỈNH
Nick name: utbinhdesign
Phone: 0909.359.937

Download 23 bài viết tại (31,24 MB):
hoặc:

Ghi chú: Các bạn download file nén và lưu trong USB. Đem ra tiệm Photocopie in ra đóng lại thành sách có kèm giấy kiến – bìa  màu  - bìa dày, mặt trước và mặt sau. Tốn 45 ngàn.
Tháng 3 năm 2013
LINKS CHUYÊN ĐỀ CỦA ÚT BỈNH DESIGN BIÊN SOẠN
UPLOAD LÊN HOSTING BOX NETKLEII KHÔNG BAO GIỜ DIE.
MEDIAFIRE ĐÃ XÓA MỘT LẦN 2 ACCOUNTS MẶC DÙ ÚT BỈNH ĐÃ NGHIÊM CHỈNH KHÔNG UP SOFT FULL NHƯNG VẪN BỊ CẮT ACCOUNTS LIÊN QUAN CẢ NGÀN BÀI VIẾT TRONG THỜI GIAN DÀI. TỞN TỚI GIÀ, GIỜ XOAY QUA XÀI 2 HOSTING NÀY

45 LESSONS TK WEB FRONTPAGES 2003


46 NEW  LESSONS TK WEB FRONTPAGES 2003

http://tinyurl.com/ublinks940
16 LESSONS DREAMWEAVER CS6


64 LESSONS TK WEB BLOGSPOT


100 LESSONS TK WEB JOOMLA


143 LESSONS TK WEB JOOMLA (TIẾP THEO)


Hướng dẫn sử dụng SNAG IT 10

chụp hình màn hình (29,2 MB):


ACD SEE FULL

CHƯƠNG TRÌNH QUẢN LÝ ẢNH

ACD SEE 10


ACD SEE 12








18 Bài Chuyên đề Tạo trình diễn

PROSHOW PRODUCER 5.0 (14,63 MB)


THIẾT KẾ WEB JOOMLA BẰNG HOST FREE BYETHOST

DOWNLOAD 18 BÀI VIẾT TẠI:


Xem Online và tạo DVD Phim:

23 bài hướng dẫn (31,24 MB):





 

No comments:

Post a Comment

quangnm