Friday, March 29, 2013

Picasa 3,9

Picasa 3,9

 

Chào mừng bạn đến với Picasa 3,9

Nguồn: http://goo.gl/TmbLT 

Nếu bạn là người mới lên Picasa, hãy kiểm tra chung Picasa bắt đầu hướng dẫn . Bạn sẽ được tổ chức, chỉnh sửa, và chia sẻ hình ảnh của bạn trong thời gian không.
Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết về những thay đổi trong Picasa 3.9. Bạn có thể quan tâm đến các nếu bạn đã quen thuộc với các phiên bản trước của Picasa (3,8 hoặc sớm hơn). Để bắt đầu, hãy nhấp vào nút> hoặc lựa chọn các bài viết được liệt kê dưới đây.
Chia sẻ và tải lên trang web:
Công cụ chỉnh sửa:
Tải xuống Picasa 3,9 http://picasa.google.com
  • Mar 26, 2013
  • Chào mừng bạn đến với Picasa và Picasa Web Albums!

    Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để sử dụng Picasa để tổ chức và chỉnh sửa hình ảnh và video của bạn. Sau đó, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để sử dụng Anbom Web Picasa để tải lên và chia sẻ hình ảnh và video của bạn.

    Các phần mềm Picasa

    Picasa của Google là phần mềm cho phép bạn tổ chức, chỉnh sửa và tải lên hình ảnh của bạn trong các bước đơn giản và nhanh chóng,. Tải về Picasa tại http://picasa.google.com .

    Picasa Web Albums

    Tìm kiếm một cách đơn giản để có được hình ảnh từ máy ảnh và máy tính của bạn trên web? Picasa Web Albums của Google cung cấp 1GB dung lượng lưu trữ miễn phí mà làm cho việc chia sẻ hình ảnh của bạn một snap. Truy cập http://picasaweb.google.com .
    • Gh

      Ghi tên

      Tìm kiếm một cách đơn giản để có được hình ảnh từ máy ảnh và máy tính của bạn trên web? Picasa Web Albums cung cấp 1 GB dung lượng lưu trữ miễn phí mà làm cho việc chia sẻ các bức ảnh của bạn nhanh chóng và dễ dàng. Để bắt đầu sử dụng Picasa Web Albums, chỉ cần đăng nhập với Tài khoản Google của bạn tại http://picasaweb.google.com . (Nếu bạn sử dụng Gmail, bạn đã có một tài khoản).
      Không có tài khoản? Tạo một trong vài giây.
      Sau khi bạn đã tạo tài khoản của bạn, bắt đầu bằng cách thiết lập Picasa Web Albums ảnh tiểu sử của bạn . Đó là một cách tốt để giới thiệu về mình cho mọi người xem hình ảnh của bạn: thông tin này sẽ hiển thị trên thư viện công cộng, trong mỗi album của bạn, và bên cạnh bình luận mà bạn để lại.
      i tên
    • Tải ảnh lên Picasa Web Albums
    • Xem album của bạn
    • Chia sẻ các album của bạn
    • Thêm thích
    • Khám phá nhiều tính năng hơn

      Hai điều cần biết

      Các phần mềm Picasa cung cấp một cách đơn giản để xem, chỉnh sửa, và tổ chức các bức ảnh trên máy tính của bạn. Như bạn bắt đầu, có hai điều bạn nên luôn luôn nhớ:
      • Picasa không lưu trữ các hình ảnh trên máy tính của bạn. Khi bạn mở Picasa, nó chỉ đơn giản là nhìn vào các thư mục trên máy tính của bạn và hiển thị các bức ảnh mà nó tìm thấy. Nó hiển thị các loại tập tin mà bạn yêu cầu để tìm kiếm, trong các thư mục mà bạn nói với nó để tìm kiếm.
      • Hình ảnh ban đầu của bạn luôn được bảo tồn. Khi sử dụng công cụ chỉnh sửa trong Picasa, các tập tin ban đầu của bạn không bao giờ cảm động. Ảnh chỉnh sửa bạn chỉ có thể xem trong Picasa cho đến khi bạn quyết định để lưu các thay đổi của bạn. Thậm chí sau đó, Picasa tạo ra một phiên bản mới của các bức ảnh với các chỉnh sửa của bạn áp dụng, để lại các tập tin ban đầu hoàn toàn bảo quản.

        Thêm hình ảnh của bạn

        Sử dụng Picasa để xem hình ảnh đã có trên máy tính của bạn, hoặc nhập ảnh từ máy ảnh của bạn.

        Thêm hình ảnh đã có trên máy tính của bạn

        Một khi bạn đã tải về và cài đặt Picasa, bạn có toàn quyền kiểm soát các bức ảnh mà Picasa hiển thị. Picasa cho bạn thấy các loại tập tin hình ảnh và video mà bạn yêu tìm thấy trong thư mục mà bạn nói với nó để tìm kiếm .
        Kiểm soát các thư mục đó sẽ hiển thị Kiểm soát các loại tập tin mà hiển thị
        Click vào Tools> Folder Manager để kiểm soát những thư mục được hiển thị: Click vào Tools> Options (PC) hoặc Picasa> Preferences (Mac) để kiểm soát các loại tập tin được hiển thị

        Nhập hình ảnh mới

        Tất nhiên, không phải tất cả các bức ảnh của bạn cư trú trên máy tính của bạn. Bạn có thể nhập hình ảnh vào Picasa từ nhiều nguồn, bao gồm cả máy ảnh, đĩa CD, thẻ nhớ, máy quét, webcam, và nhiều hơn nữa. Hình ảnh bạn nhập sẽ được lưu trên máy tính của bạn và hiển thị tự động trong Picasa.
        1. Trong Picasa, nhấp vào nhập khẩu.
        2. Chọn nguồn gốc của bức ảnh mới của bạn (ví dụ như máy ảnh của bạn) từ 'Nhập ảnh từ trình đơn thả xuống ở đầu trang.
        3. Chọn thư mục đích trên máy tính của bạn cho hình ảnh mới của bạn, từ 'nhập khẩu' thả xuống ở phía dưới.
        4. Nếu bạn muốn tải lên ảnh mà bạn đang nhập vào Picasa Web Albums cùng một lúc, chọn hộp kiểm 'Upload'.
        5. Chọn những bức ảnh cụ thể bạn muốn nhập khẩu và nhấp vào nhập khẩu lựa chọn, hoặc nhấp vào Nhập Tất cả nhập khẩu tất cả các hình ảnh được hiển thị.
        Next: Tổ chức các bức ảnh của bạn

        Tổ chức các bức ảnh của bạn

         

        Danh sách thư mục bên trái là trung tâm tổ chức cho Picasa. Bằng cách di chuyển qua danh sách này, bạn có thể truy cập tất cả các hình ảnh hiển thị bởi Picasa. Để hiểu Picasa tổ chức, bạn cần phải hiểu ba bộ sưu tập sau đây:
        • Thư mục Các thư mục trong Picasa đại diện cho các thư mục trên máy tính của bạn. Bạn kiểm soát các thư mục được quét và hiển thị bởi Picasa. Những thay đổi bạn thực hiện cho các thư mục trong Picasa ảnh hưởng đến các thư mục tương ứng trên ổ cứng của máy tính. Ví dụ, nếu bạn xóa một hình ảnh trong một thư mục Picasa, hình ảnh đó cũng được xóa khỏi máy tính.
        • Album Không giống như các thư mục, album chỉ tồn tại trong Picasa. Album cho phép bạn tạo các nhóm ảo của bức ảnh chụp từ nhiều thư mục trên máy tính của bạn. Albums hiển thị những hình ảnh mà không thực sự di chuyển các bức ảnh - nó giống như một danh sách cho các bức ảnh. Khi bạn xóa hoặc di chuyển hình ảnh từ một album, các tập tin gốc vẫn còn trong thư mục ban đầu của họ trên máy tính của bạn.
        • Nhân dân Trong bộ sưu tập này, bạn có thể tổ chức các bức ảnh của bạn bởi những gì thường xuyên quan trọng nhất - những người trong họ. Picasa sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt để tìm và nhóm tương tự như phải đối mặt với cùng trên toàn bộ bộ sưu tập các bức ảnh. Bằng cách thêm thẻ tên cho các nhóm các khuôn mặt, mọi người album mới được tạo ra. Các album này mọi người đều giống như các album trên: khi bạn di chuyển hoặc xóa các khuôn mặt, các tập tin ban đầu được đặt.
        Tiếp theo: Chia sẻ các bức ảnh của bạn

        Chia sẻ hình ảnh của bạn

        Bức ảnh của bạn có ý nghĩa hơn khi bạn chia sẻ. Dưới đây là hai cách để nhanh chóng chia sẻ hình ảnh của bạn:

        Chia sẻ hình ảnh trong album web

        Sử dụng nút Share trong Picasa để tải lên và chia sẻ hình ảnh của bạn trên Picasa Web Albums trong một vài nhấp chuột. Nếu bạn đã đăng ký Google+, bạn có thể sử dụng Picasa để chia sẻ trực tiếp cho người dân và vòng tròn trong Google+ .

        Gửi ảnh bằng email

        Nhấp vào nút Email trong Picasa để nhanh chóng gửi email hình ảnh được chọn cho bạn bè và gia đình, bằng cách sử dụng các nhà cung cấp email của sự lựa chọn của bạn. Email không chứa một số lượng lớn các hình ảnh, do đó, tải chúng lên Picasa Web Albums để tận dụng lưu trữ trực tuyến miễn phí .
        Next: Khám phá nhiều tính năng hơn

        Khám phá nhiều tính năng hơn

        Nếu bạn đã đọc đến đây, bạn đã quen thuộc với những điều cơ bản của Picasa. Khi bạn trở thành một người sử dụng điện, đây là một số các tính năng để bạn khám phá:
        Thay đổi kích thước hình ảnh : Một trong những tính năng phổ biến nhất - và ẩn nhất của Picasa là khả năng thay đổi kích thước ảnh. Sử dụng nút Export để nhanh chóng thay đổi kích thước hình ảnh của bạn.
        Thực hiện cắt dán : Thực hiện một cắt dán và chia sẻ nó với bạn bè và gia đình của bạn. Thử nghiệm với sáu loại khác nhau của nghệ thuật cắt dán, và duy trì quyền kiểm soát nội dung cắt dán và bố trí của bạn. Để thêm nút này để khay ảnh của bạn, nhấp vào Công cụ> Cấu hình Buttons.
        Sử dụng Movie Maker : Kết hợp hình ảnh, video, và âm nhạc thành một bộ phim và tải trực tiếp lên YouTube. Bạn cũng có thể cắt các file video hiện có . Để thêm nút này để khay ảnh của bạn, nhấp vào Công cụ> Cấu hình Buttons.
        Tải lên Blogger : Sử dụng BlogThis! để gửi hình ảnh trực tiếp từ Picasa vào Blogger. Để thêm nút này để khay ảnh của bạn, nhấp vào Công cụ> Cấu hình Buttons.
        In ảnh : Sử dụng nút Print để in các bức ảnh của bạn ở nhà.
        Thêm thẻ bài này giống như từ khoá. Bằng cách áp dụng thẻ một hoặc nhiều từ trong Picasa, bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm và xác định vị trí hình ảnh. Các tab Tags cung cấp thẻ nhanh chóng, số lượng thẻ và khả năng quản lý thẻ của bạn.
        Bản đồ hình ảnh : Sử dụng tab Maps trong Picasa để nhúng thông tin vĩ độ và kinh độ vào các dữ liệu EXIF của file ảnh của bạn. Dữ liệu địa lý đi kèm với hình ảnh của bạn khi bạn tải nó lên Picasa Web Albums.
        Đồng bộ hóa Web : Khi bạn kích hoạt Sync to Web trong Picasa cho thư mục hoặc album, chỉnh sửa được thực hiện cho các bức ảnh của bạn trong Picasa được phản ánh ngay lập tức trong album tương ứng trong Picasa Web Albums.
        Thêm ghi chú : Thêm chú thích có thể giúp cho phần còn lại của câu chuyện. Trong khi chỉnh sửa một bức ảnh, hãy nhấp vào các văn bản dưới đây nói rằng 'một chú thích!'. Chú thích được hiển thị trong Picasa, Picasa Web Albums, và các chương trình IPTC tương thích khác.
        Sao lưu bộ sưu tập của bạn : Bảo vệ những kỷ niệm quý giá. Sử dụng Picasa để sao lưu các bức ảnh của bạn vào một ổ đĩa thay thế hoặc sao lưu các bức ảnh của bạn vào một đĩa CD hoặc DVD .
     

    Tải lên và chia sẻ cách sử dụng Picasa

    Nếu bạn đã đăng ký Google+
    Picasa tải lên Google+
    1. Trong Picasa, chọn các bức ảnh mà bạn muốn tải lên.
    2. Nhấp vào Chia sẻ trong Google+ nút ở dưới cùng của cửa sổ Picasa.
    3. Chọn một album hoặc click New để tạo một tươi.
    4. Chọn một kích thước hình ảnh.
    5. Chia sẻ hình ảnh của bạn chỉ với các quyền con người bằng cách thêm các vòng tròn Google+ của bạn, cá nhân trong Google+, hoặc địa chỉ email. Bất cứ bạn đã gắn thẻ trong các bức ảnh bạn chia sẻ sẽ được bao gồm trong hộp này. Bạn có thể loại bỏ chúng bằng cách nhấn vào dấu X bên cạnh tên của họ. Sau đó, thêm bất kỳ vòng tròn Google+ khác, cá nhân trong Google+, hoặc địa chỉ email của bạn bè và gia đình để chia sẻ với. Bạn cũng có thể tải lên hình ảnh mà không cần chia sẻ trong Google+. Chỉ cần chắc chắn + Thêm nhiều người hơn là hộp trống và bấm vào Tải lên.
      Bạn vẫn có thể chia sẻ các album của bạn với một liên kết. Tìm hiểu thêm về chia sẻ album Google+ của bạn với một liên kết .
    6. Nhấp vào Chia sẻ.
      Google+ ảnh bài từ Picasa
    Một vài điều xảy ra khi bạn chia sẻ hình ảnh của bạn:
    • Những người đã gắn thẻ sẽ được mời đến xem các bức ảnh gắn thẻ và album liên quan. Tìm hiểu thêm về thẻ tên tải lên Google+ .
    • Những người sử dụng Google+ sẽ thấy hình ảnh bạn chia sẻ với họ trong luồng của họ. Những người mà bạn chia sẻ với những người không sử dụng Google+ sẽ nhận được một email để xem ảnh của bạn trong Google+.
    • Những người bạn chia sẻ với có sự cho phép chia sẻ album của bạn với người khác. Nếu bạn muốn vô hiệu hóa khả năng cho những người khác để chia sẻ lại album của bạn trên Google+, bạn có thể khóa album .
    Nếu bạn chưa đăng ký Google+
    Picasa tải lên Picasa Web Albums Dưới đây là làm thế nào để chia sẻ cho Picasa Web Albums:
    1. Trong Picasa, chọn các bức ảnh mà bạn muốn tải lên.
    2. Nhấp vào nút Share.
    3. Chọn một album hoặc click New để tạo một tươi.
    4. Chọn một mức độ khả năng hiển thị .
    5. Chọn một kích thước tải lên .
    6. Thêm địa chỉ email cho những người mà bạn muốn chia sẻ với. Họ sẽ nhận được một lời mời để xem các bức ảnh của bạn trong Picasa Web Albums.
    7. Nhấp vào Tải lên.
    Tiếp theo: Tải lên thẻ tên lên web

    Tải thẻ tên lên web

    Khi bạn tải lên một bức ảnh, thẻ tên bạn đã thêm vào hình ảnh mà được tải lên là tốt.
    Nếu bạn đã đăng ký Google+
    Ảnh của bạn sẽ được tải lên cả Anbom Web Picasa và Google+. Đối với thẻ tên, bạn có một sự lựa chọn: bạn có thể chia sẻ các thẻ của bạn trong Google+ hoặc tải chúng lên Picasa Web Albums (chỉ có thể nhìn thấy bạn).

    Chia sẻ trên Google+

    Khi bạn nhấp vào Chia sẻ trong Google+ nút trong Picasa, tên của những người bạn đã gắn thẻ (bao gồm cả những người trong thẻ hiện tại) sẽ hiển thị trong hộp chia sẻ.
    Nếu bạn muốn chia sẻ với những người được gắn thẻ, để chúng trong hộp chia sẻ. Dưới đây là cách hoạt động:
    • Họ sẽ nhận được một email mời họ xem và phê duyệt thẻ .
    • Khi được chấp nhận, thẻ tên sẽ được liên kết với các cấu hình của những người bạn đã gắn thẻ.
    • Họ sẽ có thể xem các bức ảnh được gắn thẻ cũng như các album liên quan khi họ truy cập vào hồ sơ của bạn.
    • Họ sẽ thấy hình ảnh của bạn trong luồng Google+ của họ.
    • Họ sẽ có thể chia sẻ lại album của bạn , và xem những người khác mà bạn đã chia sẻ với. Nếu bạn muốn vô hiệu hóa khả năng cho những người khác để chia sẻ lại album của bạn, bạn có thể khóa album trong Google+ .
    • Nếu những người bạn đã gắn thẻ không được đăng ký Google+, họ vẫn sẽ nhận được một email thông báo mời họ xem và phê duyệt thẻ. Thẻ tên của họ sẽ được hiển thị cho bất cứ ai có thể xem các hình ảnh, nhưng sẽ không được liên kết với một hồ sơ.
    Lưu ý: Bạn phải sử dụng Picasa 3,9 hoặc sau đó tải lên Google+

    Tải lên Picasa Web Albums

    Để tải các thẻ tên chỉ có thể nhìn thấy bạn trong Picasa Web Albums, loại bỏ các người từ sharebox bằng cách nhấn vào 'x' bên cạnh tên của họ.
    Tags cho người đó vẫn sẽ được tải lên, nhưng họ sẽ chỉ được hiển thị cho bạn trên Picasa Web Albums. Người được gắn thẻ không được thông báo hoặc chia sẻ với.
    Nếu bạn chưa đăng ký Google+
    Các thẻ bạn tải lên có thể nhìn thấy chỉ trong Picasa Web Albums . Người được gắn thẻ không được thông báo hoặc chia sẻ với.
    Tìm hiểu làm thế nào để tắt cập nhật thẻ tên hoàn toàn.
    Tiếp theo: Chọn một kích thước tải lên

    Chọn một kích thước tải lên

    Khi bạn tải ảnh lên trang web, bạn có thể chọn một kích thước cho phù hợp với những cách khác nhau mà bạn sử dụng hình ảnh trực tuyến của bạn. 'Size' có thể có nghĩa là cả hai kích thước của hình ảnh (chiều cao và chiều rộng của hình ảnh được đo bằng pixel) và số lượng của không gian tập tin có trên một ổ đĩa (kích thước tập tin). Các tùy chọn kích thước dưới đây đề cập đến kích thước cạnh dài nhất của hình ảnh.
    Nếu bạn đã đăng ký Google+

    • Tốt nhất cho web chia sẻ: lớn hơn 2048 pixel x 2048 pixel hình ảnh, sẽ được tự động thay đổi kích thước 2048 pixel (cạnh dài nhất của họ). Bạn nhận được các hình ảnh tải lên miễn phí không giới hạn ở kích cỡ này.
    • Kích cỡ ban đầu: Uploads hình ảnh ở độ phân giải hình ảnh ban đầu (ví dụ: 4288 x 2848). Nếu bạn chọn để tải lên hình ảnh ở kích thước ban đầu của họ, họ sẽ được tính vào giới hạn lưu trữ miễn phí .
    Nếu bạn chưa đăng ký Google+

    • Kích cỡ ban đầu: Uploads hình ảnh ở độ phân giải hình ảnh ban đầu (ví dụ: 4288 x 2848).
    • 1600 pixel: Đê, tuyệt vời cho các bản in, chia sẻ album trực tuyến, hoặc sử dụng như là một bảo vệ màn hình.
    • 1024 pixels: Tốt để chia sẻ các album trực tuyến với bạn bè và gia đình.
    • 800 pixels: Uploads lên đến 800 pixel là miễn phí cho tất cả người dùng Picasa Web Albums. Một kích thước tốt cho xuất bản hình ảnh trên các blog và các trang web.
    Chọn kích thước tải lên của bạn ảnh hưởng đến chất lượng của hình ảnh mà bạn lưu trữ trực tuyến. Kích thước nhỏ hơn tải lên với chi phí giảm chất lượng hình ảnh - đặc biệt quan trọng như kích thước mà bạn tải lên là kích thước lớn nhất mà tại đó ảnh của bạn có thể được tải về. Picasa cung cấp cho bạn các tùy chọn để đảm bảo chất lượng hình ảnh ban đầu cho tải lên kích thước nhỏ hơn lên Picasa Web Albums. Điều này có nghĩa là khi Picasa tạo ra và tải lên có kích thước nhỏ hơn JPEG, nó sử dụng các thiết lập chất lượng của hình ảnh ban đầu để tối đa hóa chất lượng hình ảnh ở độ phân giải nhỏ hơn. Tải lên hình ảnh với kích thước lớn hơn 800 pixel được tính vào giới hạn lưu trữ miễn phí . Để duy trì chất lượng hình ảnh ban đầu khi bạn tải lên tại một kích thước nhỏ hơn so với hình ảnh ban đầu:
    1. Click vào Tools> Options (Windows) hoặc Picasa> Preferences (Mac).
    2. Nhấp vào tab Web Albums
    3. Kiểm tra các hộp bên cạnh 'Chất lượng JPEG: Bảo tồn chất lượng ảnh gốc. Tùy chọn này tự động kích hoạt khi tải lên tại 'Kích thước gốc.

      Sử dụng Sync để Web

      Bằng cách cho phép Sync để tính năng Web, chỉnh sửa ảnh trong Picasa sẽ được phản ánh ngay lập tức trong album web trực tuyến của bạn.

      Các thay đổi đồng bộ

      Một khi bạn đã kích hoạt Sync để tính năng Web, bạn có thể đồng bộ các thay đổi từ Picasa album web của bạn như sau:
      • Hình ảnh chỉnh sửa (sửa Cơ bản, Tuning, và hiệu ứng)
      • Thêm vào hoặc xóa hình ảnh
      • Thêm chú thích, thẻ, hoặc thẻ địa lý
      • Thẻ tên (chỉ có thể nhìn thấy bạn, trong Picasa Web Albums)
      • Chỉnh sửa được thực hiện trong các ứng dụng khác được lưu vào ổ cứng của bạn
      • Trình tự các bức ảnh của bạn
      Những thay đổi sau đây sẽ không được chuyển giao cho album trực tuyến của bạn:
      • Thay đổi thuộc tính thư mục hoặc album
      • Thay đổi được thực hiện cho tên tập tin
      Một khi bạn đạt đến giới hạn lưu trữ của bạn, bất kỳ hình ảnh bạn tải lên bằng cách sử dụng đồng bộ web vượt quá giới hạn kích thước sẽ được tự động thay đổi kích thước .

      Bật Sync Web

      Có ba cách để kích hoạt tính năng đồng bộ hoá:
      • Sync to Web nút ở phía bên phải của tiêu đề thư mục hoặc album. Các nút sẽ chuyển sang màu xanh để chỉ một thư mục hoặc album được đồng bộ.
      • Trình đơn thả xuống PWA cài đặt ở bên phải của nút Share.
      • Sử dụng hàng loạt Tải lên để cập nhật nhiều album trực tuyến.
      Khi Đồng bộ hóa Web được kích hoạt, thay đổi của bạn sẽ được đồng bộ theo một hướng, từ Picasa album web của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể cập nhật chú thích, thẻ, và thẻ địa lý từ album web của bạn để Picasa sử dụng Refresh Trạng thái Online .
      Hình ảnh Tray nút Next: Thêm

      Thêm các nút Khay ảnh

      Khám phá tính năng mới và thêm các nút thuận tiện để Khay ảnh:
      1. Click vào Tools> Buttons Configure.
      2. Sử dụng các nút AddRemove để kiểm soát các nút hiển thị.
        Collage : Tạo một cắt dán và chia sẻ nó với bạn bè và gia đình của bạn. Thử nghiệm với sáu loại khác nhau của nghệ thuật cắt dán, và duy trì quyền kiểm soát nội dung cắt dán và bố trí của bạn. Movie : Kết hợp hình ảnh, video, và âm nhạc thành một bộ phim và tải trực tiếp lên YouTube. BlogThis! : Bài viết hình ảnh trực tiếp từ Picasa vào Blogger. Cửa hàng : bản in thứ tự từ các đối tác in trực tuyến của chúng tôi.
      3. Sử dụng Move UpMove Down để ra lệnh cho họ.
      4. Nhấp vào nút OK để lưu các thiết lập mới.
      • Mar 26, 2013

        Side by chỉnh sửa bên

        Sử dụng phụ bên cạnh chỉnh sửa để so sánh hai hình ảnh khác nhau bên nhau hay hai phiên bản chỉnh sửa khác nhau của cùng một hình ảnh. Đây là cách:
        1. Trong Picasa, nhấp đúp chuột vào một bức ảnh.
        2. Phía trên bức ảnh, chọn một trong các nút chỉnh sửa so sánh: bên nút chỉnh sửa bên
          • A | B: So sánh 2 hình ảnh khác nhau bên cạnh. Chọn một trong những hình ảnh và sử dụng các phím mũi tên trái và phải để di chuyển qua các bức ảnh khác trong thư mục hoặc album.
          • A | A: So sánh bộ khác nhau của chỉnh sửa cùng một hình ảnh, hoặc xem bản gốc như bạn áp dụng chỉnh sửa. Lưu ý là khi chỉnh sửa cả hai phiên bản của cùng một hình ảnh, bạn sẽ được nhắc nhở để chọn cái nào để tiết kiệm.
        3. Để chỉnh sửa, nhấp chuột vào các hình ảnh có liên quan và thực hiện các chỉnh sửa của bạn.
        Nhấp vào nút trên những bức ảnh của bạn để trao đổi quan điểm: hai bên ở bên cạnh hoặc trên và dưới.
        Next: Chỉnh sửa ảnh

        Chỉnh sửa ảnh

        Picasa cung cấp một loạt các bản sửa lỗi và các hiệu ứng để bạn cải thiện hình ảnh hầu như bất kỳ hoặc để tạo ra một cái gì đó hoàn toàn độc đáo. Kích đúp vào một bức ảnh để tìm thấy năm tab đầy đủ các công cụ:
        Chỉnh sửa Cơ bản Sự lên dây đàn
        Làm đơn giản chỉnh sửa như cắt, thẳng, loại bỏ mắt đỏ, chỉnh sửa các nhược điểm, hoặc thêm văn bản cho các bức ảnh của bạn. Hoặc bấm vào tôi cảm thấy may mắn để thử ánh sáng tất cả-trong-một của Picasa và sửa chữa tương phản. Tìm hiểu thêm về Sửa chữa cơ bản Sử dụng các thanh trượt để điều chỉnh các khía cạnh màu sắc và ánh sáng của ảnh của bạn để tạo ra một hình ảnh trực quan nâng cao hơn. Tìm hiểu thêm về Điều chỉnh

        Basic Effects Nâng cao hiệu ứng
        Chọn từ 12 hiệu ứng để làm cho bức ảnh của bạn thú vị hơn: sắc nét, chuyển sang màu nâu đỏ hoặc màu đen và trắng, hình ảnh ấm áp, áp dụng màu, bão hòa màu sắc, và nhiều hơn nữa. Tìm hiểu thêm về hiệu ứng Thử các hiệu ứng tiên tiến hơn để làm cho ảnh của bạn tỏa sáng. Sử dụng các hiệu ứng như Vignette, Orton-ish, Quy trình chéo, và Comic Book. Tìm hiểu thêm .
        Đừng lo lắng - Picasa luôn luôn giữ gìn hình ảnh ban đầu của bạn. Ảnh chỉnh sửa bạn chỉ có thể xem trong Picasa cho đến khi bạn quyết định để lưu các thay đổi của bạn . Thậm chí sau đó, Picasa tạo ra một phiên bản mới của các bức ảnh với các chỉnh sửa của bạn áp dụng, để lại bản gốc hoàn toàn bảo quản.

No comments:

Post a Comment

quangnm