Friday, April 12, 2013

Sáng Thứ Bảy 13.4.2013 rửa mắt

Hà Tăng và 21 khoảnh khắc sexy khó cưỡng

 Nổi tiếng là người đẹp ngoan hiền nhất showbiz nhưng Tăng Thanh Hà vẫn có những lúc sexy tột đỉnh với những bộ hình cực kỳ nóng bỏng.
 
Cô khoe bờ vai trần thon nõn nà.
 Tăng Thanh Hà gợi cảm với áo sơ mi sexy

Liễu Nham khoe tối đa lợi thế ngực đầy

Diễn viên Hoa ngữ tự tin khoe hình thể gợi cảm trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim mới.
Liễu Nham dự họp báo ra mắt bộ phim mới tại Bắc Kinh, cô mặc bộ đầm hồng rực và khoe vòng một sexy.
Liễu Nham dự họp báo ra mắt bộ phim mới tại Bắc Kinh, cô mặc bộ đầm hồng rực và khoe vòng một sexy. Lợi thế hình thể giúp Liễu Nham luôn nổi bật giữa dàn nghệ sĩ, dù cô chưa ghi được ấn tượng nào đáng kể trong diễn xuất.
Diễn viên Hoa ngữ sexy trước ống kính báo giới.
Diễn viên Hoa ngữ sexy trước ống kính báo giới.
Người đẹp khoe vòng một nảy nở.
Người đẹp khoe vòng một nảy nở.
Xuất hiện tại sự kiện tối qua 24/3, Diêu Thần để lộ bụng bầu lấp ló, gương mặt cô cũng có dấu hiệu
Xuất hiện tại sự kiện tối qua 24/3, Diêu Thần ăn mặc giản dị. Cô đã mang bầu đến tháng thứ 4 nhưng vẫn ham mê công việc.
Chung Lệ Đề tham dự sự kiện với phong cách trẻ trung.
Chung Lệ Đề tham dự sự kiện với phong cách trẻ trung.
Tôn Duyệt ăn mặc
Tôn Duyệt ăn mặc "quái chiêu".

Kiều nữ lai cởi hết đồ đầy cá tính

 Người mẫu lai hàng đầu Trung Quốc lần này quyết định cởi hết đồ trong loạt ảnh mới.
Cô nude hoàn toàn khoe những đường cong quyến rũ.
Để thêm phần nghệ thuật và che những phần nhạy cảm Kim Mã Tân sử dụng những quyển tạp chí lớn.
Từng đường cong cùng những hình xăm độc đáo tôn lên vẻ đẹp hoàn mĩ của người đẹp nổi tiếng này.
Kim Mã Tân là một trong những người mẫu sexy nhất châu Á. Cô sinh ngày 21 tháng 8 năm 1989 và mang trong mình hai dòng máu Hàn - Trung.
Kim Mã Tân bước chân vào nghề người mẫu đã được 5 năm. Tên tuổi của cô được nhiều người biết đến và cô cũng được mệnh danh là một trong những người đẹp có hình thể chuẩn nhất Trung Quốc.
Trong những tấm hình tiếp theo cô lại xuất hiện đầy cá tính và bụi với bikini và jeans ngắn.
Cô cũng nổi tiếng khi sở hữu tới 20 hình xăm các loại trên cơ thể mình dù trước đó cô cho biết mình rất sợ việc này.
Bên cạnh là một người mẫu thì cô cũng được biết đến là một người mẫu xe nổi tiếng tại xứ sở đông dân nhất thế giới.
Vẻ đẹp đa tài và phong cách chuyên nghiệp của Kim Mã Tân.

Hotgirl Kelly lột xác với nội y

Người mẫu tuổi teen Kelly Nguyễn quyết tâm đến với hình tượng gợi cảm và người lớn hơn.
Kelly Tú Anh là một trong người mẫu teen được nhiều bạn trẻ biết tiếng. Cô đến với công việc làm mẫu teen từ những ngày học ngồi trên ghế nhà trường. Thời điểm đó, nghề người mẫu teen rộ lên, vì thế công việc làm mẫu hình ảnh trên loạt tạp chí dành cho tuổi teen trở thành niềm ao ước của nhiều cô gái mới lớn xinh xắn.
Sau nhiều năm hoạt động trong giới mẫu teen, Kelly Tú Anh quyết định tìm kiếm hình tượng mới. Cô tìm đến những bộ ảnh gợi cảm và người lớn hơn như một thông điệp ngầm rằng Kelly muốn thoát khỏi hình ảnh tuổi teen ngây thơ, trong sáng, đến với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành. Cô không ngừng nỗ lực thực hiện những hình ảnh mới với lối diễn phiêu hơn và gợi cảm hơn.
Trong bộ ảnh mới nhất, nhận được sự giúp đỡ của stylist Đỗ Long và nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, Kelly đã có những biến hóa táo bạo với lối chụp bán nude. Mặc dù không có được số đo ba vòng nóng bỏng như những chân dài làng mốt, nhưng Kelly cũng đã tạo nên một sức hút riêng với trang phục chất ren mỏng và khuôn mặt biểu cảm.
Kelly Tú Anh rũ bỏ hình tượng mẫu teen để đến với hình ảnh trưởng thành hơn, gợi cảm hơn.
Người mẫu 22 tuổi biến hóa với hình tượng mới.
Với trang phục đồ ngủ mỏng manh, cô khoe khéo ngoại hình quyến rũ.
Hậu trường bộ ảnh từng gây sốc trên cộng đồng mạng.
Nhiều ý kiến cho rằng hình tượng mới chưa thực sự phù hợp với hotgirl.
Kelly nổ lực trong việc xây dựng hình tượng mới.
Kelly tự tin hơn với hình ảnh trưởng thành, cô sẽ theo đuổi hình tượng gợi cảm và quyến rũ trong thời gian tới.
Bộ ảnh được hỗ trợ bởi Concept & Stylist: Đỗ Long, Photographer: Lê Thiện Viễn, Make up: D.Y, Hair: Daniel Wong, Costume: I love pink.

Nguyệt Anh nhóm Con gái tái xuất bốc lửa

Sau một thời gian dài sang Mỹ định cư và phát triển sự nghiệp, cựu thành viên nhóm Con gái bất ngờ trở lại với công chúng bằng một hình ảnh mới đầy gợi cảm và bốc lửa.
Nguyệt Anh nhóm Con gái ngày càng gợi cảm và bốc lửa
Nguyệt Anh nhóm Con gái ngày càng gợi cảm và bốc lửa.
Khoảng hơn 10 năm trước, cùng với Xuân Nhị và Bông Mai, nữ ca sĩ Nguyệt Anh kết hợp thành nhóm Tam ca Con Gái, chuyên trị những ca khúc nhạc trẻ, pha trộn chất dân ca
Khoảng hơn 10 năm trước, cùng với Xuân Nhị và Bông Mai, nữ ca sĩ Nguyệt Anh kết hợp thành nhóm Tam ca Con Gái, chuyên những ca khúc nhạc trẻ, pha trộn chất dân ca.
Giữa một rừng nhóm ca nữ đình đám lúc đó như: Ba Con Mèo, Tam ca Áo Trắng, Tik Tik Tak& nhóm Con Gái vẫn tạo được một vị trí riêng
Giữa một “rừng” nhóm ca nữ đình đám lúc đó như: Ba Con Mèo, Tam ca Áo Trắng, Tik Tik Tak… nhóm Con Gái vẫn tạo được một vị trí riêng.
Sau một số thành công nhất định, nhóm tan rã, Nguyệt Anh chuyển vào Sài Gòn sinh sống để phát triển sự nghiệp solo
Sau một số thành công nhất định, nhóm tan rã, Nguyệt Anh chuyển vào Sài Gòn sinh sống để phát triển sự nghiệp solo.
Tuy nhiên, vì không có người đỡ đầu cũng như bị bệnh về thanh quản, Nguyệt Anh không thể vụt sáng thành sao, dù cô sở hữu gương mặt và ngoại hình đẹp
Tuy nhiên, vì không có người đỡ đầu cũng như bị bệnh về thanh quản, Nguyệt Anh không thể vụt sáng thành sao, dù cô sở hữu gương mặt và ngoại hình đẹp.
Cách đây khoảng 5 năm, Nguyệt Anh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu của một trung tâm ca nhạc nổi tiếng tại hải ngoại, cô gần như lột xác hoàn toàn so với khi còn ở Việt Nam
Cách đây khoảng 5 năm, Nguyệt Anh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu của một trung tâm ca nhạc nổi tiếng tại hải ngoại, cô gần như lột xác hoàn toàn so với khi còn ở Việt Nam.
Mỗi lần xuất hiện, Nguyệt Anh đều gây ấn tượng với trang phục gợi cảm và lối trình diễn bốc lửa, không kém gì một số đàn chị như Lưu Bích, Thủy Tiên, Hồ Lệ Thu&
Mỗi lần xuất hiện, Nguyệt Anh đều gây ấn tượng với trang phục gợi cảm và lối trình diễn bốc lửa, không kém gì một số đàn chị như Lưu Bích, Thủy Tiên, Hồ Lệ Thu…
.
Sau nhiều nỗ lực, chỉ một thời gian ngắn, Nguyệt Anh nhanh chóng khẳng định được tên tuổi tại thị trường hải ngoại
Sau nhiều nỗ lực, chỉ một thời gian ngắn, Nguyệt Anh nhanh chóng khẳng định được tên tuổi tại thị trường hải ngoại.
 Cô trở thành một trong số các ca sĩ của dòng nhạc trẻ được yêu thích nhất
Cô trở thành một trong số các ca sĩ của dòng nhạc trẻ được yêu thích nhất.
Đến nay, khán giả vẫn đánh giá cao Nguyệt Anh về giọng hát truyền cảm, lôi cuốn và ngoại hình ngày càng bắt mắt
Đến nay, khán giả vẫn đánh giá cao Nguyệt Anh về giọng hát truyền cảm, lôi cuốn và ngoại hình ngày càng bắt mắt.
Cô sở hữu cho riêng mình một số lượng bài hit đáng kể như: Một mai anh rời xa, Giọt mưa thu&
Cô sở hữu cho riêng mình một số lượng bài hit đáng kể như: “Một mai anh rời xa”, “Giọt mưa thu”….









Kate Upton và 6 ảnh bìa nóng bỏng nhất

“Quả bom sex” của làng mẫu từng không ít lần lên trang bìa của các tạp chí đàn ông lớn nhỏ với trang phục “thiếu vải”.
Trên ấn phẩm Esquire của Mexico tháng 5/2012, Kate chỉ diện độc chiếc quần lót, cô che ngực trần bằng tay, vẻ mặt biểu cảm đầy mời gọi.
Nhân dịp tháng độc lập Mỹ, Kate Upton được làm gương mặt trang bìa cho tạp chí GQ của phái mạnh số tháng 7/2012. Cô mặc bikini họa tiết cờ hoa của quốc kỳ Mỹ, trên tay là cây kem cũng với 3 màu xanh – đỏ - trắng.
Trước đó, ấn phẩm Esquire Czech tháng 4/2012 là hình ảnh Kate cầm cây kéo chuẩn bị cắt chiếc áo ngắn mỏng manh cô đang mặc, độc giả của tạp chí này hẳn nhiên rất muốn cô làm thật.
Phụ nữ mặc vest vốn sẽ bớt đi sự sexy nhưng nếu khỏa thân mà lại khoác chiếc áo vest lên như Kate Upton tất nhiên sẽ thiêu đốt hàng triệu con mắt nhìn vào. Đó là hình ảnh của chân dài 20 tuổi này trên tạp chí Esquire Mỹ tháng 3/2012.
Kate Upton cũng có dịp làm gương mặt trang bìa cho Boxer - tạp chí đàn ông của Thổ Nhĩ Kỳ cho số phát hành tháng 3/2012. Người đẹp khoe vòng 1 căng tròn được hé lộ sau lớp áo tắm màu hồng nổi bật. Đôi mắt hướng thẳng về ống kính, khuôn miệng hé mở.
Mặc dù không phô bày lợi thế vòng 1 như những shoot hình khác nhưng trên tạp chí GQ Italy tháng 8/2012, Kate vẫn mang tới hình ảnh gợi cảm sexy bằng hành động vén áo, khoe vòng eo phẳng lỳ và một phần vòng 1 lấp ló.

Thu Minh khoe vòng 1 siêu khủng

Xuất hiện trong bộ hình mới đây, Thu Minh khiến nhiều người ngỡ ngàng với độ nóng bỏng khó tưởng. Chị diện một chiếc váy lưới màu nude, khoe vòng một căng tròn và to hơn bình thường. Nhiều người nhận định, vòng 1 của Thu Minh có nhiều nét không tự nhiên và hẳn chị có bơm silicon.
Dù với bất kỳ lý do nào, cựu HLV The Voice vẫn rất xinh đẹp và gợi cảm. Cùng chiêm ngưỡng những shoot ảnh mới nhất của Thu Minh:








Ngắm Trúc Diễm thanh tao với áo dài hình rồng

Người đẹp diện chọn bộ áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt để xuất hiện trong ngày khai mạc liên hoan phim tại Malaysia.
Ngày 28/3, Trúc Diễm, diễn viên Hồ Trung Dũng và đạo diễn Phi Tiến Sơn  lên đường sang Malaysia tham dự liên hoan phim châu Á. Việt Nam có một phim đem đi dự thi lần này là "Đam mê" của đạo diễn Phi Tiến Sơn.
Để quảng bá cho áo dài Việt, Trúc Diễm và diễn viên Hồ Trung Dũng sẽ mặc áo dài của nhà thiết lế Thuận Việt trong đêm khai mạc liên hoan. Trong đêm bế mạc Trúc Diễm được mời trao giải cho một hạng mục giải thưởng của liên hoan phim, cô sẽ chọn váy dạ hội của nhà thiết kế Hoàng Hải.
Bộ áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt được đính kim sa nổi bật ở phần cổ và tay áo. Phần thân được thêu hình rồng rất tỉ mỉ và tinh xảo.
Mong muốn hướng đến vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ Việt Nam, nhà thiết kế chọn màu trắng tinh khôi trên nền vải lụa mỏng nhẹ, thoáng mát.
Trúc Diễm toát lên vẻ đẹp nền nã và thanh tao.
Ảnh: Rin Trần. Make up: Uyên Miu.






Siêu mẫu 9X có vòng 1 đẹp nhất thế giới

Kate Upton đã chiến thắng trong cuộc bình chọn người đẹp có bộ ngực nóng bỏng nhất do một tờ báo Anh tổ chức. 
Trong số 30 ngôi sao của giới showbiz, người mẫu sinh năm 1992 Kate Upton đã chiến thắng với 1/5 tổng số phiếu bầu chọn. Những đường cong gợi cảm đã giúp cô trở thành người mẫu nổi tiếng và xuất hiện trên hàng loạt bìa tạp chí. Tuy nhiên, Kate vừa thổ lộ với Esquire, cô từng bị bạn bè thời thơ ấu trêu chọc vì vòng 1 "phẳng lỳ".
Cô nói: "Mọi người thường bàn tán về tôi: 'Cô ta không đẹp. Cô ta chả có ngực gì cả!' nên tôi luôn ghen tỵ về ngực của người khác. Khi đến tuổi thực sự phát triển, đôi gò bồng đảo của tôi mới xuất hiện và tôi yêu chúng".
   
Kate Upton
Một số người đẹp nóng bỏng khác cũng lọt vào Top 5:
 
Người mẫu - diễn viên Kelly Brook về nhì với 2.000 phiếu.  
Nữ ca sĩ Katy Perry đứng thứ 3 với 1.300 phiếu.  
Người dẫn chương trình Holly Willoughby đứng thứ 4 với 1.000 phiếu.  
Nữ diễn viên Sofia Vergara về thứ 5 với gần 1.000 phiếu.
Xem thêm một số hình ảnh của siêu mẫu có vòng 1 đẹp nhất:

Hoa hậu áo dài tại Mỹ khoe thân "bỏng mắt"

Khưu Ngọc Hân đoạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài năm 2011 tại San Francisco - Mỹ. Người đẹp khá năng nổ trong các hoạt động từ thiện và cộng đồng. Chân dài 9X hiện đang là một người mẫu sáng giá. Dự định năm 2013, cô gái trẻ sẽ thử mình trong các lĩnh vực diễn xuất và điện ảnh.
Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hình thể của Khưu Ngọc Hân qua bộ ảnh "bỏng mắt" sau:
 

No comments:

Post a Comment

quangnm