Wednesday, April 24, 2013

Lý Nhã Kỳ: 'Người yêu luôn thúc giục cưới xin'

Nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" cho biết cô và người yêu đang rất hạnh phúc. Anh và mẹ cô liên tục thúc giục chuyện đám cưới.

- Là bà chủ của một showroom thời trang lớn nhưng gout thời trang của chị thỉnh thoảng lại bị đánh giá là “thảm họa”, chị nghĩ sao?
-  Mỗi người có cách nhìn khác nhau. Một vài phóng viên tự viết theo cách nhìn của họ, nhưng họ có dám khẳng định gần 90 triệu dân đều nghĩ tôi là thảm họa thời trang hay không? Tôi không ngại vấn đề đó. Có những vấn đề đưa ra nhận được hàng trăm ý kiến và mỗi ý kiến đều khác nhau.
Khi tôi mặc một bộ váy áo, vẫn có người khen đẹp, người nói cũng được, người chê xấu, người nói thảm họa nhưng cũng không ít người cho rằng quá tuyệt vời. Do đó, nếu nói tôi có gout thời trang thảm họa chỉ là quan điểm mang tính cá nhân. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng chấp nhận điều đó vì có nhiều nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trên thế giới vẫn bị chê, huống chi tôi chỉ là người mặc những sản phẩm đó. Nhận định một cái đẹp bao gồn nhiều yếu tố: văn hóa, quan điểm về cái đẹp của cá nhân đó, của xã hội tại thời điểm đó và cả tư duy.
Tôi rất xin lỗi khi phải nói thế này, nhiều bộ đồ tôi mặc mọi người chê là thảm họa, nhưng khi tôi mặc ở nước ngoài lại nhận được nhiều lời khen. Tôi làm việc với các nhà thiết kế thời trang thế giới nhiều nên cập nhật thời trang rất nhanh. Có những xu hướng đang là mốt trên thế giới nhưng khi mặc ở đây người ta lại chửi sao mặc giống "con dở hơi".

- Mỗi năm chị tốn bao nhiêu tiền cho việc sắm sửa hàng hiệu?
- Người ta nói, kiếm tiền là một nghệ thuật, xài tiền lại cần phải nghệ thuật hơn bởi vì làm ra tiền để phục vụ cho chính bản thân. Khối tài sản mình có, không làm cho người ta công nhận tài năng, thực lực của mình mà mình phải tạo ra được đồng tiền. Nếu mình chỉ biết xài tiền cũng không phải là thực lực. Tôi là người tạo ra đồng tiền và cũng là người biết tiêu tiền. Tôi chưa bao giờ trở thành nô lệ của đồng tiền. Do đó, nếu kiếm ra tiền, tôi không bao giờ phải lăn tăn một năm phải chi ra bao nhiêu tiền cho áo quần.
Tôi có thể chi một số tiền lớn để mua một bộ váy áo có khi chưa chắc mình đã mặc mà chỉ vì nó là một tác phẩm nghệ thuật. Như chồng của diễn viên Dương Tử Quỳnh cũng sẵn sàng bỏ ra 2 triệu đô để mua một bức tranh mặt người đàn ông được tạo nên từ những mảnh sứ vỡ. Vậy nên mới nói, mình làm ra tiền, mình phải làm chủ được những đồng tiền đó.
Quần áo tôi mặc, tôi không muốn mọi người nhìn vào và xì xầm đó là hàng hiệu, mà hãy nhìn Lý Nhã Kỳ mặc bộ này có đẹp hay không mà thôi.
-  Ở thời buổi kinh tế khó khăn nhưng chị vẫn đầu tư một cửa hàng với số vốn lên tới cả trăm tỷ, váy áo nhập về cũng thuộc hàng “độc nhất vô nhị” trên thế giới… khiến nhiều người bắt đầu tò mò về cách kiếm tiền “dễ dàng” của Lý Nhã Kỳ, rằng liệu đó là tiền ảo hay thật?
- Mọi người không nên nhìn nhận một cách quy chụp. Kinh tế khó khăn là cả Việt Nam đều nghèo sao? Vẫn có nhiều người lao động, đạt được thành tựu và vượt qua được khó khăn thì đất nước mới phát triển được. Tôi nghĩ giàu hay nghèo là do khả năng của từng người biết cách vượt qua sóng gió. Do đó, những người giỏi đó mới tạo công ăn việc làm cho bao nhiêu người khác được.
Với tôi, tôi nghĩ mình gặp nhiều may mắn. Bản thân tôi không có đức tính đố kỵ, thù dai, hãm hại người khác. Ông trời cho tôi nhiều thứ: tư duy, trí tuệ, sắc đẹp và sức khỏe. Có ai biết rằng tôi làm việc không biết mệt mỏi, không buồn ngủ suốt 48 tiếng đồng hồ. 3 giờ sáng mọi người lên mạng vẫn gặp tôi, 5 giờ cũng vẫn gặp… đó là sức khỏe mà tiền cũng không mua được. Thời buổi kinh tế khó khăn nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thất bại. Tôi không kinh doanh một thứ, cái này đỡ được cái kia. Tôi không dám nói mình là người tài giỏi, có khối tài sản lớn nhưng bản thân tôi có sự đóng góp. Tôi đóng thuế đầy đủ và tạo công ăn việc làm cho vài trăm nhân viên. Tôi đảm bảo cho họ cuộc sống tốt, chứ không dám nhận mình dang tay ôm cả bầu trời.
- Nhiều người cũng bất ngờ với nhiều mối quan hệ giữa chị và những nhân vật quốc tế, không ít ý kiến cho rằng chị thiết lập nó dựa trên sắc đẹp và tiền bạc, chị nghĩ sao?
- Tôi chưa bao giờ ứng dụng mối quan hệ của mình với thế giới bằng đồng tiền. Mọi người thường thắc mắc tại sao tôi có nhiều mối quan hệ ngoài thế giới, tại sao tôi quen vợ chồng Dương Tử Quỳnh, tại sao quen tổng thống Philippines, bộ trưởng Argentina, chủ tịch Olympic Thổ Nhĩ Kỳ, hoặc các chính khách khác. Nhưng tôi đến với họ không phải vì tiền, tôi không gặp họ hàng ngày để chinh phục họ vì họ không cần tiền, lại càng không phải sắc đẹp vì nếu tôi chinh phục bằng tình yêu thì dùng sắc đẹp mới có nghĩa lý. Họ chơi với tôi như những người bạn thân, trân trọng tôi vì tấm lòng, sự cởi mở. Họ cảm nhận được sự chân tình ở tôi, không phải vì họ có chức quyền tôi mới chơi với họ. Tôi đến với họ một cách vô tư, không vụ lợi. Họ đều là những người lớn tuổi, trải nghiệm nên đủ tinh tế để nhận thấy điều đó.
Có nhiều người là triệu phú, tỷ phú trên thế giới nhưng họ vẫn mời tôi đến nhà chơi, làm ăn với tôi, dù tôi chỉ đáng tuổi con cháu  họ. Bởi vì họ nhìn thấy bản lĩnh trong con người tôi, nhìn thấy những gì tôi nói được đều làm được.
Nếu tôi là người "nổ" thì tôi có làm việc được với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới hay không? Nếu tôi là người không có tư duy, hiểu biết, các chính khách có ủng hộ tôi vận động cho Vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thế giới hay không?
Tuy nhiên, khi về Việt Nam, mọi người lại cho rằng tôi nói dối, tôi nổ... Điều này khiến tôi rất buồn.
- Chị làm việc trong showbiz đã lâu nhưng chị không có bạn thân trong giới, thậm chí nhiều người còn tỏ thái độ ghét và chê bai chị, vì sao thế?
- Thực ra, nếu nói lý do vì sao mọi người không thích tôi phải kể tới 1001 lý do. Làm sao tôi biết được vì sao họ không ưa tôi. Tuy nhiên, ai làm việc trong showbiz đều có sự đố kỵ, đàn ông còn đố kỵ với nhau huống chi là phụ nữ. Tính đố kỵ được sinh ra bẩm sinh. Có điều, ai có ít, ai có nhiều tính đó phụ thuộc vào sự tự tin và thành tựu. Tôi cũng có tính đố kỵ nhưng nó chưa phát ra ngoài vì trong tôi có sự tự tin.
Tôi là người ít giao lưu, ít gặp mọi người trong giới vì công việc của tôi quá bận rộn. Tôi nghĩ để trở thành bạn thân phải có một quá trình dài và tôi chưa cởi mở nên ai gặp tôi cũng khép lòng. Do đó, tôi và nhiều đồng nghiệp trong giới ít có dịp giao lưu. Thực lòng, tôi rất muốn có nhiều bạn trong giới nhưng điều kiện, thời gian mình không có. Tuy nhiên, tôi khẳng định mình chưa bao giờ đố kỵ với ai cũng như chưa ghét ai bao giờ.
- Một vài người từng đóng phim chung với chị phàn nàn cách làm việc kiểu "ngôi sao", không hòa đồng của chị, thực hư thế nào?
- Tôi trả lời với nhiều bạn bè quốc tế rằng mình rất yêu Việt Nam, chỉ cần đi công tác một tuần là tôi đã thấy nhớ và thèm các món ăn ở đây. Tuy nhiên, cứ nghĩ đến khi bị mọi người “ném đá” tôi lại thấy buồn, mà tôi khẳng định những lần "ném đá" tôi đều oan.
Tôi không dám nói mình đóng góp nhiều nhưng rõ ràng tôi có đóng góp về mặt xã hội nhưng vẫn không được công nhận. Tôi cũng có nhiều thành công nhưng không được khen thưởng. Tôi không cần điều đó, vì nếu cần tôi đã lên trang bìa hàng ngày rồi. Hay khi anh Ngô Quang Hải mời tôi đóng phim, tôi không biết mình nằm vị trí số mấy trong hàng sao nhưng với những gì mình có, tôi được quyền hét cát-xê, được quyền đòi hỏi. Tuy nhiên, tôi nhìn thấy tâm huyết, niềm đam mê của anh nên sẵn sàng nhận lời trên tinh thần giúp đỡ. Anh Hải nói với tôi rằng, cát-xê của tôi là 300 triệu nhưng anh yêu nghề quá, anh không có tiền trả cho em, em giúp anh được không? Tôi sẵn sàng giúp anh dù tiền xăng chạy đi đóng phim còn nhiều hơn tiền cát-xê nhận được nhưng tôi vẫn giúp vì hiểu được niềm đam mê cũng như sự lao động chân chính ở anh.
Nhưng nhiều khi ý thức của mình quá cao lại khiến mọi người nghĩ mình chảnh, không hòa đồng. Ví dụ, khi đến trường quay, tôi mang theo nhân viên đi cùng vì không muốn đoàn phim phải tốn người phục vụ mình, trong khi tôi đóng vai chính, tôi hoàn toàn có quyền đòi hỏi. Mọi người phải phục vụ bao nhiêu diễn viên trong đoàn, tôi không muốn họ phải trang điểm, ủi đồ cho tôi.
Từ xưa đến nay, đi đóng phim tôi toàn tự lo trang phục, tự sắm ghế ngồi, tự mang nước uống… như vậy là tôi tự giảm bớt công việc cho mọi người. Tôi cũng tự lo đồ ăn cho bản thân vì giờ giấc của mình không giống mọi người, tôi không thể bắt mọi người để phần cơm cho mình được. Trong quá trình quay Mùa hè lạnh tôi ăn chay nhưng chưa bao giờ đoàn phim phải bận tâm.
Vậy nên, không bao giờ mọi người chịu tìm hiểu lý do mà cứ tự ý phán xét và cho quyền xúc phạm người ta. Tôi được như ngày hôm nay cũng từ khổ đi lên, những gì tôi đang làm là để chia sẻ với mọi người nhưng họ toàn hiểu sai về tôi.
- Một người phụ nữ độc lập về kinh tế, làm chủ đồng tiền và thành đạt như chị, vậy thì, đàn ông có nghĩa lý gì?
- Khổ nỗi tính tôi kỹ càng, đòi hỏi mọi thứ phải thật hoàn hảo. Vì vậy, cái gì tôi cũng tự tay làm, nhiều khi nhân viên làm rồi nhưng chưa hài lòng, tôi tự làm lại. Chẳng hạn trang trí cửa hàng, từ đèn chụp, nến, hoa, màu sơn… đều tự tay tôi lựa chọn và nhân viên chỉ là người thực hiện. Tuy nhiên, không có những nhân viên giỏi, trung thành thì tôi cũng không hoàn thành công việc được. Tính tôi vốn dĩ đã thế, bây giờ muốn thay đổi cũng khó. Phụ nữ dù mạnh mẽ đến mấy vẫn cần có bờ vai bên cạnh. Tôi cần anh ấy những khi gặp stress, cùng tôi chia sẻ công việc.
- Chị bận rộn ngày đêm như thế, thời gian nào dành cho người yêu?
- Phải nói thật rằng tôi không có thời gian dành cho người yêu. Tuổi của tôi và người yêu không còn ở độ tuổi hò hẹn. Chúng tôi đều bận rộn. Yêu nhau là hỗ trợ công việc cho nhau đi lên, đó là tình yêu mà hai người muốn thể hiện cho nhau. Chúng tôi không thích yêu nhau là phải dẫn đi shopping, hay đi nước này nước kia để nghỉ ngơi. Đó không phải là tình yêu của tôi và bạn trai xác định. Bạn trai muốn tôi có thể gánh vác và chia sẻ sự nghiệp của anh ấy, còn tôi mong anh ấy hiểu và thông cảm cho công việc của tôi.
- Bạn trai chị là người như thế nào?
- Anh ấy rất chững chạc, tế nhị và cũng là người rất hiểu tôi. Với tôi, đẹp trai không quan trọng, tôi thích tính cách và tâm hồn đẹp hơn. Bởi với tôi, quan trọng là sống hạnh phúc.
- Trong cơ ngơi kinh doanh đồ sộ của chị, bạn trai chị hỗ trợ phần nào?
- Chúng tôi đang yêu nhau nên hoàn toàn độc lập về tài chính. Bây giờ cái gì tôi cũng tự làm được nên tôi chỉ cần người đàn ông hiểu mình, ở bên cạnh mình. Những món quà đắt tiền trong tình yêu chỉ giúp tô điểm, nếu tặng quá đà có nghĩa là bạn đang mua tình yêu. Vậy nên, tôi không yêu cầu người yêu phải mua hay hỗ trợ gì cho tôi, tôi muốn một tình yêu mộc mạc, tách rời vật chất để tránh nhầm lẫn yêu người hay yêu tiền.
- Chị đang có trong tay tất cả mọi thứ: tiền tài, danh vọng, sắc đẹp và sự nổi tiếng. Tuy nhiên, người ta nói thành công của người phụ nữ là một gia đình hạnh phúc, được làm vợ và làm mẹ. Nếu xét về khía cạnh này, chị vẫn thiếu?
-  Tôi cũng rất sợ lập gia đình, sợ mình chọn một người đàn ông không đúng bởi mỗi lần vấp ngã người phụ nữ sẽ bị tổn thương. Do đó, nói đến hôn nhân ai cũng phải thận trọng. Tôi và bạn trai khá hiểu nhau rồi nên có lẽ khi nào cưới sẽ cưới luôn chứ không cần sống thử làm gì.
Hiện tại, tôi còn độc thân nên cái gì cũng muốn làm nhưng khi có gia đình, tôi phải sắp xếp mọi việc.
- Mẹ chị có giục chuyện kết hôn?
- Có chứ. Mẹ và bạn trai đều giục cả. Mẹ tôi sốt ruột lắm vì mong có cháu mà. Mẹ thấy con gái làm việc nhiều cũng không muốn nhưng vì tôi đam mê, vì muốn được cống hiến nên mẹ đành chịu. Bản thân tôi dư sức tìm một người đàn ông bao bọc, chăm lo cho mình nhưng quan trọng tôi cứ muốn được làm việc.

Lý Nhã Kỳ không lấy váy ra dọa người

Diện đồ hiệu đắt tiền, túi xách cao cấp, nữ trang giá trị, nhưng nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" vẫn bị cho là gái quê.

Không mang đồ hiệu ra dọa ai
- Liên tục xuất hiện với váy áo, đồ hiệu đắt tiền, nhiều người nói chị khoe của hơi quá, chị có thấy bực mình?
- Bây giờ làm gì cũng có người thích người không, tôi coi đó là chuyện thường ngày. Tôi chỉ thấy tội nghiệp những người vì lý do cá nhân mà suy diễn cho vấn đề càng thêm tiêu cực.
 
Váy áo đắt tiền luôn đi kèm Lý Nhã Kỳ mỗi lần xuất hiện.
- Số phận của những bộ đồ hiệu sau một lần mặc vào, chị sẽ làm gì?
- Tôi treo vào trong tủ để làm kỷ niệm.
- Chị có thống kê được mình có bao nhiêu bộ đồ hiệu và tổng giá trị của chúng?
- Bao nhiêu bộ đồ có thể nhớ mang máng nhưng tổng giá trị đến giờ nhiều bộ tôi còn không nhớ được giá chính xác vì mua quá lâu. Tốt nhất, có lẽ tôi không nên công khai chuyện này (cười).
- Ra mắt cửa hàng thời trang với bộ váy 1,3 tỷ đồng và tôi cũng được biết Giám đốc Chanel cùng trợ lý bay từ Paris qua TP.HCM, đặt một phòng tại Park Hyatt chỉ để thử một cái váy 100.000 USD, chị đang chơi nổi quá đà?
- Tôi không muốn tỏ ra là mình thế này hoặc thế kia. Tôi cũng chưa bao giờ có ý định mang váy áo ra để "dọa" một ai đó. Tôi chỉ muốn cho mọi người có một khái niệm về đồ hiệu là thế nào và khi nào nên mặc những bộ đồ đó. Chúng ta cũng nên có một thuật ngữ mới về thời trang dành cho những người yêu thích thời trang thực sự.
- Chị nghĩ gì khi có ý kiến cho rằng chị mặc đồ hiệu bị "quê"?
- Mỗi người có một quan điểm, tôi tôn trọng ý kiến của người khác và tiếp thu những ý kiến đó để rút kinh nghiệm cho bản thân. Con người không ai hoàn hảo cả, trăm ngày nắng cũng phải có một ngày mưa.
- Chị thích những trang phục ra sao?
- Tôi thường chọn trang phục khiến tôi tự tin và thoải mái đi lại nhất.
 
Cô coi thị phi chỉ như bữa cơm hàng ngày.
- Thời trang cũng là một kiệt tác và kiệt tác sẽ đẹp hơn khi một người am hiểu thời trang sử dụng, chị nghĩ mình am hiểu về thời trang hay chưa?
- Tôi không dám tự vỗ ngực để khẳng định điều gì đó về thời trang vì mỗi người có một suy nghĩ, một gu thẩm mỹ khác nhau. Tôi tin vào sự nhận thức về thời trang xu hướng của mình.
- Sự xa hoa đôi khi xa rời công chúng, là một Đại sứ du lịch Việt Nam và diễn viên có tiếng, chị nghĩ gì về nhận định này?
- Thật ra đã là showbiz, mọi người đều nghĩ đến sự xa hoa. Nếu muốn biết Lý Nhã Kỳ là ai, có khó gần hay không, bạn phải là người gặp tôi trực tiếp ngoài đời, tôi dám khẳng định bạn sẽ thay đổi quan điểm.
- Chị từng nói: "Người phụ nữ tinh tế là biết cách sử dụng trang sức và quần áo đúng nơi đúng chỗ, không nhất thiết chỗ nào cũng phải mặc quần áo đắt tiền mới đẹp", chị thấy mình đủ tinh tế chưa?
- Lại bắt tôi tự nói về mình thật khó, tôi không thể vỗ ngực cho rằng mình tinh tế hoặc thông minh, điều này nhường cho những ai từng tiếp xúc với tôi, đối diện với tôi nhận xét.
Búa rìu dư luận sẽ làm tôi gục ngã
- Có mặt tại buổi khai trương nhãn hàng mới của chị, tôi thấy chị "diễn" rất giỏi, khi là một bà chủ lạnh lùng, nhanh nhẹn, khi tỏ ra rất niềm nở với khách. Chị học những điều đó từ đâu?
- Chắc đó là do bản tính sẵn có trong con người tôi. Tôi đam mê kinh doanh, chính vì vậy với những dự án lớn như showroom thời trang cao cấp LYNK hay showroom kim cương, chúng giống như những đứa con là tôi mang nặng đẻ đau vậy. Tôi đặt trọn trái tim của mình vào đó.
"Tôi sợ hứng thêm búa rìu dư luận tôi sẽ gục ngã".
- Tôi có đọc bài báo nói rằng chị lấy tiền mua danh tiếng, khi thấy điều này chị có giận dữ?
- Tôi không giận dữ vì quen rồi. Những chuyện này giống như bữa cơm mọi nhà đều phải có canh và rau.
- Theo chị, danh tiếng của mình do đâu mà có?
- Do quá trình làm việc và phấn đấu. Kể cả khi bạn được đẩy lên cỡ nào, bạn vẫn phải có tài năng thì ê-kíp mới lăng xê được.
- Chị đã chán với chức danh Đại sứ du lịch khi bỗng dưng xin rút lui khỏi cương vị này?
- Tôi không phải chán mà do sức khỏe không tốt, tôi sợ nếu hứng thêm búa rìu dư luận sẽ làm tôi gục ngã, chính vì thế tôi xin rút khi còn chưa muộn.
- Dư luận đang nói chị "làm giá", thật ra chị còn muốn giữ cương vị này dài dài?
- Lại là tin đồn, xã hội này nhiều người muốn sống hộ tôi quá. Nhiều khi bản thân tôi còn chưa nghĩ ra được lý do người ngoài đã nói như đúng rồi (cười).

'Bạn trai tin đồn' của Lý Nhã Kỳ gây náo loạn tại sân bay

Dù không nổi tiếng như Huỳnh Tông Trạch hay Trịnh Gia Dĩnh nhưng Tạ Thiên Hoa vẫn có sức hút đặc biệt khi lần đầu tiên đến Việt Nam nhờ hàng loạt scandal tình ái với Lý Nhã Kỳ và các người đẹp xứ Cảng thơm.

Đúng 10h30 sáng nay 23/3, Tạ Thiên Hoa có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để kịp tham dự buổi trình diễn thời trang tại showroom của Lý Nhã Kỳ diễn ra tối nay. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên này đến Việt Nam nên anh tỏ ra rất háo hức. Đặc biệt, chứng kiến sự bao vây, chen lấn của các bạn trẻ tại sân bay để xin chữ ký, chụp hình càng khiến anh bất ngờ và hạnh phúc.
Dù bận rộn cho show diễn tối nay nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn tranh thủ ra sân bay Tân Sơn Nhất để đón người tình tin đồn. Người đẹp ăn mặc trẻ trung và đi vào cổng VIP để đón Tạ Thiên Hoa nhằm tránh sự cuồng nhiệt từ phía fan. Họ khoác tay nhau và liên tục trò chuyện thân mật.
Không quá nổi tiếng tại Việt Nam nhưng Tạ Thiên Hoa lại được biết đến nhờ scandal tình ái với Lý Nhã Kỳ và các người đẹp Hong Kong. Tạ Thiên Hoa vốn nổi tiếng trăng hoa và không ít lần dính tin đồn tình ái. Cuối tháng 7/2012, showbiz Hong Kong ồn ào khi tài tử này bị đồn dẫn về nhà một phụ nữ bí ẩn vào giữa đêm, mà người phụ nữ đó không ai khác chính là Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, nữ đại sứ du lịch của Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận tin đồn "cặp kè".
Cuối năm ngoái, cánh săn ảnh cũng chụp được những hình ảnh thân mật giữa Tạ Thiên Hoa và Hoa hậu quốc tế Trung Hoa 2009 Cẩu Vân Tuệ trên băng ghế sau của một chiếc xe hơi đến 1 tiếng đồng hồ. Sự việc ồn ào này khiến Hoa hậu Cẩu Vân Tuệ phải tổ chức họp báo để đính chính với người hâm mộ. Ngoài ra, cũng vì thói trăng hoa này mà vợ của tài tử Hong Kong cũng phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch và có không ít tin đồn cho rằng đó là hậu quả của một hành động tự tử hụt.
Những hình ảnh của Lý Nhã KỳTạ Thiên Hoa tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng nay: 
Lý Nhã Kỳ đi vào bằng phía cổng VIP để đón tài tử.
Cả hai trong vòng vây của fan Việt.
Nam diễn viên xứ Cảng thơm hạnh phúc và bất ngờ khi được khán giả Việt đón tiếp nồng nhiệt.
Dù dính tin đồn tình cảm nhưng Lý Nhã Kỳ không ngại khoác tay "bạn trai" trước fan.
Cả hai trở thành tâm điểm của sự chú ý.
Dù mệt mỏi sau chặng bay dài nhưng nam diễn viên tỏ ra thân thiện và cởi mở. Anh chào tạm biệt khán giả trước khi lên xe về khách sạn.

Cơ ngơi kinh doanh xa hoa của Lý Nhã Kỳ

Tối 20/3, trong buổi khai trương thương hiệu Lynk của mình, người đẹp "Mùa hè lạnh" khiến quan khách choáng ngợp với không gian trưng bày sang trọng cùng những váy áo thời trang được bán với giá đắt đỏ.

Sau khi ồn ào với việc rút lui khỏi cuộc đua Đại sứ Du lịch 2013, kiều nữ phim Mùa hè lạnh tập trung toàn bộ thời gian để ra mắt cửa hàng thời trang mà cô ấp ủ bấy lâu nay.
Tối 20/3, Lý Nhã Kỳ có buổi gặp gỡ và giới thiệu showroom thời trang của mình với quan khách và truyền thông. Với diện tích hơn 600m2 bao gồm 3 lầu thiết kế tinh tế, sang trọng, cửa hàng của Lý Nhã Kỳ tọa lạc ngay trên con đường đắt đỏ nhất Sài Gòn - Đồng Khởi (quận 1). Thoạt nhìn từ phía ngoài, gian hàng khá chật hẹp nhưng càng vào trong càng “nở hậu” và quan khách rất dễ bị choáng ngợp bởi những bộ xiêm y lộng lẫy, nội thất xa xỉ… Dù không chịu tiết lộ tổng số tiền đầu tư nhưng người đẹp cho biết ngay từ những cái nhỏ nhất tại showroom này đều được nhập từ nước ngoài. Nhiều món đồ được Lý Nhã Kỳ mua từ những nghệ nhân nổi tiếng hàng đầu thế giới.
Lý Nhã Kỳ trong buổi khai trương showroom mới.
Trong số những nội thất đắt đỏ, không thể không nói đến tấm da ngựa thật được “bà chủ” mua về từ Nam Phi. Những bộ salon hoành tráng, màu sắc nổi bật được trải dài khắp 3 lầu. Người đẹp chia sẻ, toàn bộ ý tưởng của gian hàng đều do chính cô lên ý tưởng và bàn bạc với đội ngũ kiến trúc sư từ Pháp sang Việt Nam thực hiện. “Tôi đã học hỏi và chắt lọc được rất nhiều từ những chuyến đi nước ngoài, những cơ hội giao tiếp với chính khách, người nổi tiếng. Cung cách làm việc chuyên nghiệp của các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới đã giúp tôi rất nhiều trong việc lên ý tưởng cho cửa hàng của mình” – nữ diễn viên chia sẻ.
Phòng khách rộng, hoành tráng, nổi bật với bộ salon đỏ rực rỡ.
Lý Nhã Kỳ không ngại chi tiền để đầu tư cho showroom thời trang mới.
Mặc dù bận rộn với công việc quảng bá du lịch hay không ít lần đau đầu vì những thị phi nhưng Lý Nhã Kỳ cho biết cô đã phải chiến thắng chính mình để mọi người nhìn vào những gì cô làm. Trong công việc, Lý Nhã Kỳ là người khó tính và cầu toàn. Do vậy, toàn bộ vật dụng trang trí nơi đây như đèn chùm, chân nến, bình hoa, rèm cửa… đều do chính tay cô lựa chọn. Toàn bộ quá trình thi công cửa hàng mất hơn 3 tháng khiến người đẹp 31 tuổi đã bị ốm mất gần một tháng do thiếu ngủ và làm việc quá sức.
Ngoài các khu trưng bày và bán các sản phẩm thời trang, cửa hàng của Lý Nhã Kỳ còn có phòng ăn, phòng hút thuốc, phòng hát karaoke... Tất cả được thiết kế sang trọng, cầu kỳ với mong muốn khách hàng đến đây không chỉ mua sắm mà còn được ăn uống, nghỉ ngơi và thư giãn theo đúng  nghĩa.
Sau buổi khai trương này, tối 23/3 tới đây, Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức buổi trình diễn thời trang với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong nước. Đặc biệt, ngôi sao Hồng Kông Tạ Thiên Hoa – nam diễn viên dính nghi án “qua đêm” tại khách sạn với Lý Nhã Kỳ cũng nhận lời mời tham dự sự kiện này. Trước đó, cô từng tiết lộ sẽ mời Huỳnh Tông Trạch và Trịnh Gia Dĩnh sang Việt Nam nhưng do lời mời quá gấp rút, họ đều bận rộn với lịch quay phim nên không thể sang Việt Nam.
Ngắm nội thất xa xỉ trong gian hàng của Lý Nhã Kỳ:
Lý Nhã Kỳ quý phái và gợi cảm trong buổi ra mắt cửa hàng thời trang.
Chiếc nhẫn hình bông hoa được thiết kế tinh tế có giá vài chục ngàn USD.
Đôi bông tai người đẹp đeo nhìn đơn giản nhưng có giá 32 ngàn USD.
Cô khoe những món đồ nhỏ này được các nghệ nhân nổi tiếng trên thế giới làm.
Cả những bộ bàn ghế nhỏ nhưng cũng rất đẹp mắt.
 
 
 
 
Toàn bộ không gian sang trọng tại cửa hàng của Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ: 'Bình yên bên người đàn ông của mình'

"Một người đàn ông dành cho người phụ nữ mạnh mẽ thì phải mạnh mẽ về nhiều mặt, trong đó cũng phải có cả kinh tế nữa, vì cả hai phải cùng bình đẳng cuộc sống mới bền lâu được", Đại sứ Du lịch VN 2012 chia sẻ.

-  Chị có thể cho biết đã làm được gì từ khi nhận cương vị Đại sứ Du lịch Việt Nam?
- Những gì tôi làm được, chắc mọi người cũng đã thấy trên các phương tiện truyền thông, đó là quảng bá du lịch. Còn những công việc từ thiện, thường tôi ít khi công bố trước truyền thông, chỉ làm thật lặng thầm. Tôi cũng không có thói quen ngồi liệt kê lại những gì mình đã làm được. Có chăng trong cuộc sống, những kết quả nho nhỏ đóng góp cho đất nước, đôi lúc nghĩ lại thấy rất vui. Tôi thích nói về dự định sắp tới, đẩy mạnh quỹ từ thiện mà tôi đã lập ra khá lâu. Tôi cũng muốn quảng bá mạnh cho du lịch của những vùng khác nữa, chứ không thể chỉ mãi quảng bá cho vịnh Hạ Long.
- Đảm nhiệm vai trò mới đồng nghĩa với thời gian dành cho nghệ thuật ít đi. Chị không còn mặn mà với điện ảnh nữa sao?
- Tôi vẫn rất đam mê nghệ thuật. Đặc biệt với điện ảnh, tôi có một cảm tình sâu sắc. Chính những lúc tôi thấy mất niềm tin vào cuộc sống, khi ba tôi cứ bệnh suốt, tôi đã có điện ảnh để nâng đỡ, vừa cho tôi niềm đam mê, vừa giúp tôi về tài chính. Chính vì vậy, dù rất bận rộn với nhiều công việc khác nhau, nhưng tôi vẫn dành ít nhiều năng lượng trong mình cho sự đam mê đó. Chính vì vậy tôi quyết định nhận vai Hoa trong Mùa hè lạnh của đại diễn Ngô Quang Hải.
- Chị từng chia sẻ muốn được khán giả biết đến với hình tượng diễn viên thực lực. Tuy nhiên, trong "Mùa hè lạnh", nhân vật Hoa chị đảm nhận lại có cảnh gợi cảm. Chị có ngại những cảnh đó lấn át ấn tượng về diễn xuất?
- Chính vì vai diễn hay và đáng để người nghệ sĩ “hy sinh” như thế. Mọi người hãy đến rạp xem hết phim Mùa hè lạnh để hiểu Hoa, và hiểu vì sao Lý Nhã Kỳ lại dám “hy sinh” vì Hoa đến như vậy! (cười)
- Từng bị đồn đoán chuyện tình cản, giờ đây Lý Nhã Kỳ kín kẽ hơn. Phải chăng chị đã tìm được người đàn ông của đời mình?
- Người đàn ông của tôi là một người trẻ tuổi, nhưng tài năng, hơn tôi về nhiều thứ. Và ở bên người đó, tôi thấy thật sự được bình yên, thấy được che chở, sẻ chia. Một người đàn ông dành cho người phụ nữ mạnh mẽ thì phải mạnh mẽ về nhiều mặt, trong đó cũng phải có cả kinh tế nữa, vì cả hai phải cùng bình đẳng cuộc sống mới bền lâu được. Một đám cưới trong tương lai gần, tôi chưa dám tiết lộ điều gì. Nói ra, nhỡ đâu bạn trai không vui thì sao? (cười).
- Chị có hài lòng với công việc mình đang làm? Nếu chỉ được chọn một trong ba vai trò doanh nhân, diễn viên và Đại sứ Du lịch, chị sẽ chọn gì?
- Tôi đang rất hài lòng với những công việc tôi đang làm và những gì tôi đang có. Để chọn một trong ba vai trò, thật khó vì cả ba đều không thể thiếu trong cuộc đời tôi. Nhưng chỉ được chọn một, chắc chắn tôi sẽ chọn làm doanh nhân, vì khi làm doanh nhân tôi mới có kinh tế, tôi vẫn có thể đầu tư vào điện ảnh, hoặc có nhiều cơ hội giúp cho du lịch nước nhà.
- Con đường đưa Lý Nhã Kỳ tới trách nhiệm Đại sứ Du lịch đã từng không hề bằng phẳng. Chị có sẵn lòng cho một cuộc vận động nữa để mọi người tin vào năng lực của mình?
- Đã vượt qua những sóng gió sẽ thấy mình có nhiều trải nghiệm, và thậm chí còn dám đương đầu với những sóng gió lớn hơn nữa. Tôi chỉ có một cuộc đua duy nhất là đua với chính bản thân mình.
- Vậy chị bằng lòng với những gì mình đã làm được?
- Tôi thấy vui, chứ chưa bằng lòng, vì tôi vẫn còn nợ trách nhiệm đại sứ nhiều việc lắm. Tôi có rất nhiều dự án quảng bá hình ảnh du lịch cho những miền đất khác nhau nữa. Năm qua, mọi người cho rằng tôi ưu ái nhiều cho Vịnh Hạ Long. Nhưng thực tế, tôi đã đến rất nhiều địa danh du lịch khác như Tây Nguyên, Hưng Yên, Bến Tre…
- Một tổng kết nho nhỏ cho thấy trong những doanh nhân đưa các thương hiệu nổi tiếng của thế giới vào Việt Nam thì chị là người trẻ tuổi nhất, tuổi đời mới 30, trong khi những “đại gia” khác đều bước qua "đầu sáu". Về kinh doanh kim cương thì chị nổi bật nhất...
- Thật sự tôi đã được quá khen. Tôi cũng chỉ là một phụ nữ trẻ, ham học hỏi và đam mê kinh doanh. Thú thực tôi chưa bao giờ lấy ai làm mục tiêu để “vượt”, ngoài chính bản thân mình. Sau khi thành công với Enigma với hơn 10 nhãn kim cương lớn thế giới, trong năm qua tôi đã phải cố gắng rất nhiều. Có nhiều người vẫn lầm tưởng showroom kim cương này là do mẹ nuôi tôi ở Hong Kong bỏ vốn vào. Thực chất tôi và mẹ nuôi không hề có mối ràng buộc nào về kinh tế. Enigma Việt Nam chỉ lấy hàng từ phía Hong Kong để bán tại Việt Nam. Còn với showroom LYNK chuẩn bị khai trương cũng trên đường Đồng Khởi (TP.HCM), tôi hoàn toàn độc lập về kinh tế. Kinh doanh thời trang với hơn 10 thương hiệu lớn trên thế giới hội tụ về cũng là một trong những sở thích của tôi.
- Chị đang dần ăn mặc đẹp hơn, nhưng mọi người vẫn không quên những “thảm hoạ thời trang” của chị trước đây?
- Mỗi một thời điểm, mỗi một tâm trạng tôi sẽ chọn cách ăn mặc cho phù hợp với con người tôi. Tôi mặc trước hết để thấy mình tự tin hơn, đi lại thoải mái và mặc đẹp cũng là để tôn trọng người đối diện.

Lý Nhã Kỳ: 'Ai nói tôi ‘nổ’, người đó thiếu hiểu biết'

Giải trí Việt Nam | Cập nhật thứ tư, ngày 09/01/13 08:15 tối

"Những người nào hay xài hàng cao cấp đo ni đóng giày như tôi thì mới hiểu, còn không hiểu thì họ cho là tôi nổ"- Đại sứ Du lịch Việt Nam bày tỏ.

Kết thúc nhiệm kỳ Đại sứ Du lịch Việt Nam đầu tiên, Lý Nhã Kỳ đang là ứng cử viên sáng giá tiếp tục giữ cương vị này trong nhiệm kỳ 2013-2014. Trong năm qua và mới đây, cô cũng là nhân vật gắn với những vụ ồn ào về đồ hiệu, phụ kiện tiền tỷ.
- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang tìm Đại sứ Du lịch (ĐSDL) nhiệm kỳ mới. Chị có tin mình là người trúng cử tiếp không?
- Đối với tôi, việc ứng cử ĐSDL không phải là một cuộc thi nên không có thắng thua. Không phải ai thắng sẽ có được nhiều thứ, quyền lực hay tài sản gì. Tôi chỉ nghĩ chức ĐSDL chỉ là một trách nhiệm, một công việc của người công dân phải đóng góp, phải làm cho đất nước.
Tôi có là ĐSDL hay không thì phải chờ kết quả bầu chọn sắp tới. Nếu mọi người còn tin tưởng, được số phiếu cao thì tôi phải nhận chức chứ! Chẳng lẽ tôi từ chối vì tôi không yêu nước nữa, tôi chỉ yêu một năm thôi? Nếu không làm ĐSDL thì tôi vẫn sẽ đi quảng bá cho Việt Nam ở cương vị khác. Ai cũng có thể làm điều đó chứ không phải chỉ ĐSDL mới được quyền làm.
Lý Nhã Kỳ diện trang phục và phụ kiện khoảng 14 tỷ trong một lần xuất hiện. Ảnh: Hạo Nhiên.
 - Chị thấy mình có những ưu thế nào vượt trội?
- Thực sự, vai trò ĐSDL cũng liên quan đến công việc của tôi. Ngay kỳ đầu làm đại sứ, những gì tôi có đã hỗ trợ rất nhiều vai trò ĐSDL, chẳng hạn như tôi có những mối quan hệ quốc tế, có quan hệ với các lãnh đạo, tôi biết tổng Thống hay bộ trưởng của nước này nước kia… và tôi nhờ những người đó tiếp tục giới thiệu hình ảnh của Việt Nam ra thế giới.
Tài chính của tôi cũng là công cụ để giúp tôi thực hiện những việc đó nên tôi thấy không khó khăn. Nếu ĐSDL không có những mối quan hệ, quen biết với các chính khách quốc tế hoặc không có tài chính, không có ý tưởng, kế hoạch thì sẽ là một điều rất khó.
- Thông tin từ đại diện Bộ cho biết, họ cũng nhắm đến Mỹ Tâm, Mỹ Linh làm ĐSDL. Chị có nghĩ chức vụ của chị sẽ bị đe dọa?
- Cái chức ĐSDL không làm cho người ta cao hơn, bởi nếu nhận chức mà không làm tốt thì chỉ hạ mình xuống, còn nếu làm tốt thì mình được nâng lên một cấp. Tôi vẫn rất là ủng hộ Mỹ Tâm, Mỹ Linh hay bất cứ ai ứng cử cũng được bởi vì đây là tấm lòng yêu nước và muốn đóng góp chứ không phải là vì danh lợi gì.
Tôi muốn không phải chỉ có chị Mỹ Tâm, Mỹ Linh hay tôi làm ĐSDL mà hơn 90 triệu người dân Việt Nam cùng làm bởi mỗi một người đều đang đại diện cho hình ảnh Việt Nam. 
Nếu tôi làm tốt chức Đại sứ mà hơn 90 triệu người không có ý thức đại diện cho hình ảnh Việt Nam thì cũng không thể lan tỏa và thành công được như năm qua. Vì vậy, tôi nghĩ hơn 90 triệu người Việt Nam chúng ta đã là Đại sứ rồi.
- Vậy thành công chị đạt được trong nhiệm kỳ ĐSDL vừa qua là gì?
- Thành công lớn nhất mà tôi đạt được là đã hoàn thành hầu hết những nhiệm vụ mà nhà nước cũng như Bộ Văn hóa đã giao.
Thành công thứ hai là sau một năm, tôi đã thay đổi được rất nhiều quan điểm mà ngày xưa người ta vẫn ngờ vực về mình. Trước đây, nhiều người nghi ngờ tôi không có đủ tư cách,  năng lực để làm ĐSDL. Sau một năm chịu nhiều oan ức, nhiều scandal và cả những xúc phạm nặng nề nhất, niềm vui mà tôi có là đã thay đổi được họ.
Tôi nghĩ làm bạn với những người đã chửi tôi tốt hơn chứ không có ý định ôn lại hay kể lại những chuyện đó nữa. Tôi không hề trả thù hay lên báo để chửi lại những người xúc phạm tôi như một con vật mà im lặng vượt qua được tất cả để làm tốt nhiệm vụ, đạt được thành công.
Tôi đã được công chúng tín nhiệm, ủng hộ thì đó là những gì để lật lại những gì mà ngày xưa họ chưa tin mình. Thành quả của tôi đã được nhà nước trao bằng khen công nhận cuối năm qua là minh chứng rõ ràng nhất.
Lý Nhã Kỳ trong cuộc vận động bình chọn vịnh Hạ Long là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới.
- Phải chăng chính những sự phản ứng, sự xúc phạm đó đã là động lực để chị chứng minh bản thân?
- Thực ra, tôi không phải là người háo thắng, bị người ta chê nên phải làm bằng được. Đơn giản, việc mọi người không tin tưởng đã dạy tôi phải làm gì để mọi người hiểu được tính cách, con người mình và hiểu được là tôi đang muốn làm cho đất nước. Tôi là một người có trách nhiệm trong công việc. Cho dù việc đó là nhỏ hay lớn, khi tôi đã quyết tâm làm thì tôi sẽ làm cho trọn vẹn, làm tốt nhất với khả năng có  thể của mình.
Tôi làm mọi việc đều có hoạch định và lường được những cái gì xứng đáng, những cái gì phải trả giá. Tôi chưa nuối tiếc bất kỳ việc gì mình làm vì những gì tôi cũng đã đều làm hết sức mình có thể. Ai cũng cho mình là ông trời để tự phán xét
- Cả năm qua và vừa rồi, chị lại bị gắn với những vụ khoe hàng hiệu quá lố và thích “nổ”, chị thấy sao?
- Nhân tiện đây, tôi cũng nói luôn sau một năm bị mọi người đánh giá như thế. Như vừa rồi, mọi người cho rằng tôi nổ đi mua đồ ở Thượng Hải mà nói là đi Pháp mua đồ hiệu.
Mọi người chưa hiểu vấn đề phía sau của bài viết mà đã vội cho rằng tôi nổ. Chuyện đó là một bạn phóng viên viết nhầm thông tin từ email mà người quản lý của  tôi gửi. Sau 3 giờ đăng, người ta cũng đã chỉnh sửa thông tin nhưng mọi người không biết và cứ quy chụp như vậy.
Nói tôi nổ, mọi người có biết rằng sự hiểu biết rất quan trọng. Tôi nói thẳng là nếu ai không hiểu biết thì cuộc đời họ đã chết đi một nửa, còn nếu ai đố kỵ thì chết luôn cả cuộc đời.
Nhiều người không biết nên chỉ căn cứ vào giá bán trên một trang mạng mà đã nói là tôi nổ. Đơn giản bởi thuế cho đồ hiệu ở Việt Nam là 65% thì bộ đồ nó sẽ mắc tiền hơn khi mua tại Pháp và nếu mua tại Ý thì lại rẻ hơn nữa bởi thuế tại Ý là 45%, như vậy là cái giá của nó đã khác nhiều rồi.
- Chị không có thói quen khoe đồ hiệu, nhưng tại sao chị lại gửi những hình ảnh đi mua sắm đồ hiệu cho phóng viên đăng báo?
- Không phải tôi khoe bởi vì nếu khoe thì tôi đã khoe cái giá trị của những bộ đồ này. Tôi đi Pháp dự show Fashion week thì các phóng viên gửi mail bảo tôi gửi hình, gửi thông tin để đăng. Việc này là sự hỗ trợ nhau trong công việc, nếu tôi là một người ích kỷ thì tôi đã từ chối cung cấp, nhưng liệu chúng tôi có còn là bạn bè được không?
Bản thân tôi thấy, tôi hỗ trợ thì các bạn phóng viên đảm bảo được bài, được công việc. Nếu mà nói thẳng ra, tôi thích nổi tiếng thì tôi đã lên rất nhiều báo bìa rồi. Không tin, các bạn có thể hỏi những người trong ngành báo xem có phải người ta cứ mời là tôi đồng ý không. Tôi đã từ chối rất nhiều bởi tôi không sắp xếp được thời gian. Hoặc nếu tôi mê sự nổi tiếng của một diễn viên thì tôi đã tham gia rất nhiều phim điện ảnh chứ không phải là 2-3 năm tôi mới tham gia một phim.
- Còn việc công bố giá cả trang phục và phụ kiện tiền tỷ của chị trên các báo?
- Tôi chưa bao giờ công bố, chưa bao giờ kêu phóng viên nào tới để chụp bộ đồ và công bố giá của nó là 5 tỷ hay 10 tỷ. Các bạn phóng viên hỏi tôi và tôi nghĩ vì quý mến và hỗ trợ công việc của các bạn nên tôi giúp.
Tôi rất bình thường chia sẻ và khi thông tin được phân rất cho nhiều người đọc, có người bình thường nói Lý Nhã Kỳ mua mắc quá, người không ủng hộ thì nói “con này nổ, làm gì có tiền mà xài 5-10 tỷ cho một bộ đồ?”. Mỗi người có quyền nghĩ như họ muốn vì nó phụ thuộc vào công việc, điều kiện của họ. Bạn không thể ép người khác nghĩ bộ đồ 5 tỷ là xạo quá đi bởi nó không ra cái nhìn của cả xã hội.
Ngay cả tôi, tôi cũng không dám nói mình am hiểu mọi vấn đề và chưa bao giờ phán xét ai. Tôi luôn lắng nghe và phân tích để học hỏi thêm.
- Vậy vì sao trên nhiều diễn đàn, chị hay bị ghét vì "nổ"?
- Vậy mọi người phải xem xét lại trên các diễn đàn kia, họ là những con người như thế nào? Tôi chưa dám phán xét họ là người ganh ghét, đố kỵ với mình nhưng có thể biết rằng họ chưa hình dung ra được ở trên trên thế giới có những bộ đồ tiền tỷ, vì họ chỉ nghĩ bộ đồ thường chỉ 5-10 triệu, đồ hiệu bình thường là 20 triệu là cùng. Họ không biết những bộ đồ mà tôi mặc như của Chanel không phải bán để cho tất cả mọi người mà ai muốn mua phải đến để thử chứ không được gửi số đo. Khi mặc thử, họ thấy bạn mặc đẹp, mới chịu bán chứ không phải là bạn có tiền là họ sẽ bán.
Thứ 2 là khi họ may xong, họ phải bắt mình bay qua Pháp thử một lần nữa, rồi sau đó phải ký hợp đồng là người duy nhất sử dụng, không được quyền chuyển nhượng lại dưới bất kỳ hình thức nào. Những vấn đề đó không phải ai cũng biết. Những người nào hay xài hàng cao cấp đo ni đóng giày kiểu này thì họ mới hiểu, còn họ không hiểu thì họ cho là nổ.
- Những món hàng hiệu thế này đối với chị có phải là đẳng cấp không thể thiếu?
- Tôi chưa bao giờ phải nghĩ rằng mình cần gắn với những bộ đồ hiệu đắt tiền mới được nổi tiếng, và đâu phải lúc nào tôi cũng mặc đồ hiệu.
Tôi không phải là nô lệ của đồ hiệu, cũng không phải là nô lệ của đồng tiền, mà là người điều khiển nó để nó phục vụ cho cuộc sống của tôi có ích hơn. Cách viết của báo, mạng phong tôi là Nữ hoàng hàng hiệu thì vô tình tự nhiên biến tôi thành nô lệ của đồ hiệu. Tôi không quan trọng thứ mình mặc là hàng hiệu hay không hiệu.
Nói như vậy thì mọi người sẽ hỏi là vậy sao tôi mua đồ hiệu. Không phải tôi mà bất cứ ai có điều kiện và tài chính đều có quyền sở hữu những món đồ hiệu.
Tôi có điều kiện nhưng không phải tôi xa xỉ hay hoang phí mà là nó hợp với tôi, tôi thích. Khi tôi là một người làm nghệ thuật và được am hiểu, được đi ra thế giới thì tôi được ngắm nhìn những thiết kế hàng hiệu chất liệu đẹp, đường cắt tinh tế, hợp với tài chính của tôi thì tôi mua.
"Tôi không phải là nô lệ của đồ hiệu".
- Vậy chị nghĩ vì sao một số đồ hiệu mắc tiền chị mặc cũng bị chê xấu?
- Cái đó là quan điểm của mỗi người. Nếu một vấn đề đưa ra cho 100 người mà được 100 sự đồng tình thì chúng ta mới nói tới, còn chúng ta đang sống trong một xã hội mà chưa bao giờ có vấn đề nào đưa ra nhận được 100% sự đồng tình. Một vấn đề có hàng trăm ý kiến và nó hoàn toàn khác nhau, đó mới là xã hội và những bộ đồ của tôi cũng vậy.
Đối với tính cách, cặp mắt thẩm mỹ của tôi thì tôi thấy nó đẹp, nhưng người này thấy không đẹp, người kia thấy ok, người nọ thấy vừa vừa… Khi phân tích cái gì, mọi người phải đặt mình vào trong đó và phải suy nghĩ có chiều sâu, đừng có chộp giật, mang tính chất đố kỵ để nói lên một vấn đề. Đấy là báo chí, còn trên các diễn đàn, mỗi cá nhân ai cũng cho mình quyền phán xét, ai cũng cho mình là ông trời để rồi tự cho phán xét của mình là đúng! 

Diện trang phục truyền thống của hai nước Việt Nam và Campuchia, nữ diễn viên để lại ấn tượng tốt đẹp về sự thân thiện.
ky-7-jpg-1366769434_500x0.jpg
Lý Nhã Kỳ mặc trang phục truyền thống của Campuchia cách điệu. Cô khiến người địa phương tự hào hơn khi có một phụ nữ Việt Nam mặc đồ của họ đẹp như vậy.
ky-10-jpg-1366769434_500x0.jpg
Nữ diễn viên thành tâm trước tín ngưỡng Phật giáo của xứ chùa tháp.
ky-12-jpg-1366769435_500x0.jpg
Nhiều du khách nước ngoài nhận ra Lý Nhã Kỳ. Họ gọi cô với tên thân mật “Miss Kỳ” và dành lời khen tặng cho vẻ đẹp của cô.
ky-9-jpg-1366769436_500x0.jpg
Nữ diễn viên thích thú những kiến trúc cổ của người Khmer. Cô chia sẻ có cảm giác lặng đi khi thấy một công trình vĩ đại đang sụp đổ dần, dù cả thế giới đang cố gắng góp sức trùng tu.
ky-13-jpg-1366769436_500x0.jpg
Người đẹp mua sản phẩm mỹ nghệ để ủng hộ trẻ em nghèo kiếm sống.
ky-16-jpg-1366769436_500x0.jpg
Cô thân thiện chụp hình với các trẻ kiếm ăn bên ngoài khu Angkor.
ky-4-jpg-1366769436_500x0.jpg
Du khách có cảm hứng sáng tạo nghệ thuật trước tà áo dài Việt.
ky-6-jpg-1366769436_500x0.jpg
ky-15-jpg-1366769437_500x0.jpg
Nữ diễn viên Việt Nam được giới truyền thông nước bạn săn đón.

Lý Nhã Kỳ tham quan Siêm Riệp

Ngày 20/4, nữ diễn viên đến thăm khu du lịch nổi tiếng của Campuchia. Ngay khi bước chân xuống sân bay, cô được chủ nhà đón tiếp nồng hậu.
1-jpg-1366512756-1366513044_500x0.jpg
Lý Nhã Kỳ được mời tới thăm Siêm Riệp.
2-jpg-1366512756-1366513044_500x0.jpg
Cô được các tiếp viên hàng không của Campuchia xin chụp hình kỷ niệm.
5-jpg-1366512756-1366513044_500x0.jpg
Đặc biệt, ngài Tekreth Samrach - Quốc Vụ Khanh phụ trách giao thông của xứ chùa tháp - đến tận sân bay đón tiếp người đẹp.
6-jpg-1366512756-1366513044_500x0.jpg
Cô búi tóc diện cao, diện trang phục quý phái, gây ấn tượng với mọi người.
4-jpg-1366512756-1366513045_500x0.jpg
Lịch trình làm việc của Lý Nhã Kỳ được các lãnh đạo Campuchia sắp xếp dày đặc. Trong hai ngày, cô sẽ quảng bá cho du lịch Việt Nam và Campuchia. Đặc biệt, người đẹp đang có kế hoạch kêu gọi bảo tồn và phục hồi Angkor.
7-jpg-1366512756-1366513045_500x0.jpg
Lần đầu tiên, nữ diễn viên đến thăm đất nước láng giềng. Cô thấy ấn tượng trước nền văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật đồ sộ của người Khmer cổ.

Lý Nhã Kỳ mặc váy Chanel độc quyền giá 2 tỷ đồng

Một lãnh đạo của hãng thời trang danh tiếng đích thân bay sang TP HCM để giúp người đẹp VN thử chiếc đầm ren trắng đính đá quý.
00-jpg-1365061312-1365061465_500x0.jpg
Bà Pascale Cadaux (phải) - giám đốc bán hàng của Chanel - cùng trợ lý đã bay từ Pháp đến Việt Nam để giúp Lý Nhã Kỳ thử váy.
IMG-7462-jpg-1365061465_500x0.jpg
Sau buổi trình diễn của Chanel tại Tuần lễ Thời trang Paris, nhiều ngôi sao nổi tiếng tỏ ý muốn sở hữu độc quyền chiếc váy này nhưng Lý Nhã Kỳ là người chiến thắng.
IMG-7479-jpg-1365061122-1365061466_500x0
Chiếc váy được chỉnh sửa đôi chút cho phù hợp với vóc dáng của Lý Nhã Kỳ.
IMG-7450-jpg-1365061465_500x0.jpg
Đây là một trong những số ít trang phục dòng cao cấp (Haute Couture) dành cho khách hàng giàu có của Chanel.
IMG-7548-jpg-1365061466_500x0.jpg
Mẫu trang phục này được người đẹp Việt Nam mua độc quyền trong lần cô đến Paris dự Tuần lễ thời trang hồi tháng 1.
IMG-7569-jpg-1365061466_500x0.jpg
Trong mẫu váy Chanel, nàng "Kiều nữ" kiêu sa, gợi cảm.
01-jpg-1365061122-1365061465_500x0.jpg
Tuy nhiên, chất ren cùng màu sắc khiến cô trông khá đầy đặn.
IMG-7581-jpg-1365061466_500x0.jpg
Chiếc váy có giá 100.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng).
03-jpg-1365061122-1365061465_500x0.jpg
IMG-7652-jpg-1365061467_500x0.jpg
IMG-7668-jpg-1365061467_500x0.jpg
Lý Nhã Kỳ đặt một đôi giày thương hiệu Massaro để mặc cùng chiếc váy tiền tỷ và được trợ lý của bà Pascale Cadaux cẩn thận đo chân

Lý Nhã Kỳ chỉ đẹp khi đơn giản

11:18 AM | 15/3/2013
Chị ấy thường bỏ phí nhan sắc vì thiếu tiết chế phụ kiện và chọn kiểu váy rườm rà.

Lý Nhã Kỳ phô mặt mộc, dáng mập khi thử váy

Lý Nhã Kỳ sở hữu gương mặt rất đẹp và sang trọng, tuy nhiên, chị lại thường bỏ phí nhan sắc đặc biệt đó vì những trang phục quá cầu kỳ, sến súa. Nói về dáng vóc, người đẹp không sở hữu thân hình chuẩn mà có dáng người khá đẫy đà với vòng 1 khá lớn, thiếu cân đối với hông, vòng 2 cũng không được eo ót nên Lý Nhã Kỳ dễ bị vuông vức nếu không khéo chọn đồ.
Bên cạnh rất nhiều những trang phục bị chê cầu kỳ, xa xỉ mà mặc lên không sang, Lý Nhã Kỳ cũng có không ít lần ghi điểm khi biết cách tiết chế, chọn trang phục đơn giản, bớt kiểu đeo vòng vèo khuyên tai theo bộ. Những lúc như vậy, vẻ quý phái vốn có của chị ấy mới thực sự được tỏa sáng.
Chiếc đầm màu trắng trơn với chi tiết viền kim loại ở cổ và eo giúp Lý Nhã Kỳ trở nên thanh lịch. Vòng 1 của chị ấy vốn khá lớn nên nếu phần cổ rộng ra thêm một chút thì trông sẽ nhẹ nhõm và cân đối hơn. Nguyên tắc chọn áo, váy cổ khoét rộng này đã được rất nhiều chuyên gia gợi ý cho những người mập.
Bộ cánh giúp Lý Nhã Kỳ lọt vào những streetstyle đẹp tại Tuần thời trang theo bình chọn của Vogue.
Vẻ sang trọng của chị ấy đặc biệt hợp với những trang phục chất liệu như lông.
Trang phục rườm rà dễ khiến người mặc già hơn nhất là khi Lý Nhã Kỳ đã có vóc dáng đẫy đà. Chiếc váy màu xanh rất dịu và kiểu tóc đơn giản giúp chị ấy tươi tắn và nhẹ nhõm hơn hẳn.
Rất may là Lý Nhã Kỳ đã không mang thêm chiếc vòng cổ "hoành tráng" nào cùng bộ với khuyên tai bởi chiếc váy vốn đã khá cầu kỳ.
Đôi khuyên ánh kim, cách makeup son màu nude tinh tế và kiểu tóc bới cao giúp Lý Nhã Kỳ thổi nét sang trọng khi diện áo dài ren.
Người đẹp duyên dáng khi diện áo dài.
Kiểu đầm ren đỏ với phần cổ chữ V khoét rộng rất được chị ấy yêu thích. Những thiết kế có phần trên mở, phía dưới xòe tạo cảm giác 3 vòng cân đối hơn, eo nhỏ lại nên rất hợp với vóc dáng của Lý Nhã Kỳ.
Chị ấy đặc biệt hợp với gam màu đen sang trọng.
Lý Nhã Kỳ và vẻ đẹp cổ điển.

Trang phục lộ dáng mập của Lý Nhã Kỳ

11:18 AM | 15/3/2013

Lý Nhã Kỳ quảng bá cho du lịch Việt Nam tại Campuchia

Giải trí Việt Nam | Cập nhật chủ nhật, ngày 21/04/13 07:33 tối

Trong chuyến thăm vương quốc này, nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" được ngài Tekreth Samrach, Quốc vụ khanh phụ trách giao thông của Campuchia ra tận sân bay tiếp đón.

Mặc dù đã xin rút không tranh cử đại sứ du lịch Việt Nam 2013, nhưng cái tên Lý Nhã Kỳ vẫn gây được sức ảnh hưởng lớn với bạn bè quốc tế. Ngày 20/4, nữ diễn viên Mùa hè lạnh đã nhận lời mời của lãnh đạo Campuchia đến thăm quan điểm du lịch nổi tiếng Siêm Riệp.
Ngay khi bước chân xuống sân bay quốc tế Siêm Riệp, người đẹp Việt Nam đã được các lãnh đạo nơi đây đón tiếp nồng hậu. Đặc biệt, ngài Tekreth Samrach, quốc vụ khanh phụ trách giao thông kiêm chủ tịch hội đồng quản trị Angkor Air cũng ra sân bay để đón tiếp cô.
Cchỉ có hai ngày lưu lại Siêm Riệp, Lý Nhã Kỳ quảng bá cho du lịch hai nước, đặc biệt cô đang có kế hoạch kêu gọi bảo tồn và phục hồi Angkor.
Đây là lần đầu tiên cựu đại sứ du lịch Việt Nam thăm Campuchia, cô chia sẻ rất ấn tượng với sự thân thiện của con người nơi đây. Cô vô cùng ngạc nhiên trước một nền  văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật của người Khmer cổ rất đồ sộ, hoành tráng.
Lãnh đạo Campuchia ra tận sân bay để đón tiếp người đẹp Việt Nam.
Các nhân viên của hãng hàng không cũng muốn chụp hình lưu niệm cùng Lý Nhã Kỳ.
Cô xúc động trước sự đón tiếp nồng nhiệt của lãnh đạo nơi đây.
Lý Nhã Kỳ được truyền thông Campuchia và thông tấn xã Việt Nam quan tâm.
Người đẹp ăn mặc kín đáo nhưng vẫn rất gợi cảm.
Cô trò chuyện cùng lãnh ngài Tekreth Samrach, quốc vụ khanh phụ trách giao thông của Campuchia.

No comments:

Post a Comment

quangnm