Friday, April 5, 2013

MỜI ĐIỂM TÂM SÁNG VỚI LÝ NHÃ KỲ


Cơ ngơi kinh doanh xa hoa của Lý Nhã Kỳ

Sau khi ồn ào với việc rút lui khỏi cuộc đua Đại sứ Du lịch 2013, kiều nữ phim Mùa hè lạnh tập trung toàn bộ thời gian để ra mắt cửa hàng thời trang mà cô ấp ủ bấy lâu nay.
Tối 20/3, Lý Nhã Kỳ có buổi gặp gỡ và giới thiệu showroom thời trang của mình với quan khách và truyền thông. Với diện tích hơn 600m2 bao gồm 3 lầu thiết kế tinh tế, sang trọng, cửa hàng của Lý Nhã Kỳ tọa lạc ngay trên con đường đắt đỏ nhất Sài Gòn - Đồng Khởi (quận 1). Thoạt nhìn từ phía ngoài, gian hàng khá chật hẹp nhưng càng vào trong càng “nở hậu” và quan khách rất dễ bị choáng ngợp bởi những bộ xiêm y lộng lẫy, nội thất xa xỉ… Dù không chịu tiết lộ tổng số tiền đầu tư nhưng người đẹp cho biết ngay từ những cái nhỏ nhất tại showroom này đều được nhập từ nước ngoài. Nhiều món đồ được Lý Nhã Kỳ mua từ những nghệ nhân nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Lý Nhã Kỳ trong buổi khai trương showroom mới.
Trong số những nội thất đắt đỏ, không thể không nói đến tấm da ngựa thật được “bà chủ” mua về từ Nam Phi. Những bộ salon hoành tráng, màu sắc nổi bật được trải dài khắp 3 lầu. Người đẹp chia sẻ, toàn bộ ý tưởng của gian hàng đều do chính cô lên ý tưởng và bàn bạc với đội ngũ kiến trúc sư từ Pháp sang Việt Nam thực hiện. “Tôi đã học hỏi và chắt lọc được rất nhiều từ những chuyến đi nước ngoài, những cơ hội giao tiếp với chính khách, người nổi tiếng. Cung cách làm việc chuyên nghiệp của các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới đã giúp tôi rất nhiều trong việc lên ý tưởng cho cửa hàng của mình” – nữ diễn viên chia sẻ.
Phòng khách rộng, hoành tráng, nổi bật với bộ salon đỏ rực rỡ.
Lý Nhã Kỳ không ngại chi tiền để đầu tư cho showroom thời trang mới.
Mặc dù bận rộn với công việc quảng bá du lịch hay không ít lần đau đầu vì những thị phi nhưng Lý Nhã Kỳ cho biết cô đã phải chiến thắng chính mình để mọi người nhìn vào những gì cô làm. Trong công việc, Lý Nhã Kỳ là người khó tính và cầu toàn. Do vậy, toàn bộ vật dụng trang trí nơi đây như đèn chùm, chân nến, bình hoa, rèm cửa… đều do chính tay cô lựa chọn. Toàn bộ quá trình thi công cửa hàng mất hơn 3 tháng khiến người đẹp 31 tuổi đã bị ốm mất gần một tháng do thiếu ngủ và làm việc quá sức.
Ngoài các khu trưng bày và bán các sản phẩm thời trang, cửa hàng của Lý Nhã Kỳ còn có phòng ăn, phòng hút thuốc, phòng hát karaoke... Tất cả được thiết kế sang trọng, cầu kỳ với mong muốn khách hàng đến đây không chỉ mua sắm mà còn được ăn uống, nghỉ ngơi và thư giãn theo đúng  nghĩa.
Sau buổi khai trương này, tối 23/3 tới đây, Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức buổi trình diễn thời trang với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong nước. Đặc biệt, ngôi sao Hồng Kông Tạ Thiên Hoa – nam diễn viên dính nghi án “qua đêm” tại khách sạn với Lý Nhã Kỳ cũng nhận lời mời tham dự sự kiện này. Trước đó, cô từng tiết lộ sẽ mời Huỳnh Tông Trạch và Trịnh Gia Dĩnh sang Việt Nam nhưng do lời mời quá gấp rút, họ đều bận rộn với lịch quay phim nên không thể sang Việt Nam.
Ngắm nội thất xa xỉ trong gian hàng của Lý Nhã Kỳ:
Lý Nhã Kỳ quý phái và gợi cảm trong buổi ra mắt cửa hàng thời trang.
Chiếc nhẫn hình bông hoa được thiết kế tinh tế có giá vài chục ngàn USD.
Đôi bông tai người đẹp đeo nhìn đơn giản nhưng có giá 32 ngàn USD.
Cô khoe những món đồ nhỏ này được các nghệ nhân nổi tiếng trên thế giới làm.
Cả những bộ bàn ghế nhỏ nhưng cũng rất đẹp mắt.
 
 
 
 
Toàn bộ không gian sang trọng tại cửa hàng của Lý Nhã Kỳ.


BST phụ kiện hình thú độc đáo của Lý Nhã Kỳ



Lý Nhã Kỳ với xắc tay hình gấu xinh xắn của nhãn hiệu Swarovski, thuộc dòng sản phẩm dành cho dạ tiệc, được đính các hạt pha lê màu trắng, hồng nổi bật. Giá của nó là 431 USD.
Ngoài ra, cô còn sở hữu chiếc xắc tay hình chú bướm nạm đá rất xinh xắn, có giá trị cũng "khủng" không kém.
Xắc tay chim công từng bị cho là hàng giảm giá nhưng Lý Nhã Kỳ lại khẳng định rằng đó là hàng độc.
Xắc tay cú sang trọng được người đẹp kết hợp cùng chiếc váy vàng nổi bật.
Bộ sản phẩm hình rắn bao gồm vòng tay, vòng cổ, hoa tai, nhẫn màu bạc ánh kim sang trọng.
Bộ sản phẩm hình rắn rất được  Lý Nhã Kỳ yêu thích.
Vòng tay hình mạng nhện độc đáo.
Bộ trang sức hình rắn hổ mang trị giá 3 tỷ kiêu sa được Lý Nhã Kỳ trưng dụng trong một sự kiện quan trọng.
Không chỉ có Lý Nhã Kỳ mà những tín đồ thời trang quốc tế rất yêu chuộng  trang sức hình thú

Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với áo dài, nón lá



Sau một buổi chiều cân nhắc và bỏ phiếu tại Macau, Việt Nam chính thức được chọn đăng cai tổ chức Đại hội thể thao châu Á lần thứ 18 năm 2019 (ASIAD 2019) tại Hà Nội. Rất nhiều bạn bè, quan khách quốc tế đã chúc mừng trực tiếp Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ khi cô có một bài phát biểu khá thú vị và gây ấn tượng.
Trước đó ngày 7/11, Lý Nhã Kỳ và đoàn Việt Nam đã có buổi làm việc với ông Sheikh Ahmad Fahad - Chủ tịch Hiệp hội các Ủy ban Olympic quốc gia (ANOC). Trong cuộc gặp gỡ này, cô được ông khen xinh đẹp và có cách nói chuyện dễ mến, thân thiện.
Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ cũng bày tỏ niềm tự hào khi được tham gia đoàn vận động và bày tỏ mong muốn được chứng kiến sự kiện quan trọng đối với thể thao nước nhà cũng như với thành phố Hà Nội nếu được quyền đăng cai sự kiện thể thao lớn nhất châu Á này.
Người đẹp có một bài phát biểu bằng tiếng Anh ấn tượng trong cuộc họp. Cô cho biết, đây là lần đầu tiên mình đứng trước một hội nghị cấp cao nên không tránh khỏi áp lực. Tuy nhiên, cô đã rất tự tin hoàn thành nhiệm vụ.
Người đẹp mặc chiếc áo dài cách điệu khoe vẻ đẹp nữ tính mà kín đáo của người phụ nữ Việt Nam. Cô cũng chuẩn bị một chiếc nón lá để giới thiệu với bạn bè quốc tế.
Cô tự tin đứng trước buổi họp.
Nữ diễn viên Mùa hè lạnh tập trung cao độ và lắng nghe những ý kiến trong cuộc gặp gỡ này.
Với cách giao tiếp cởi mở, cô nhận được nhiều lời khen không chỉ về nhan sắc đằm thắm mà cách trò chuyện thân thiện với đại diện các quốc gia khác.
Lý Nhã Kỳ trao đổi name card với một đại diện khác trong khu vực.
Giây phút vui mừng của cô khi biết tin Việt Nam giành được quyền đăng cai ASIAD.
Rất nhiều người xin chụp hình với Lý Nhã Kỳ.
Khéo léo chọn chiếc áo dài cách điệu, có màu sắc nổi bật của NTK Võ Việt Chung, cô như thổi vào hội nghị một làn gió tươi mát.
Lý Nhã Kỳ cùng đoàn Việt Nam vui mừng khi vận động thành công.
Chụp hình lưu niệm sau khi cuộc họp kết thúc.
Lý Nhã Kỳ và bức ảnh bìa như đúc từ một khuôn của Phạm Băng Băng trên tạp chí FHM Trung Quốc.
Trong tấm ảnh bìa mà Lý Nhã Kỳ thực hiện cho tạp chí, nàng kiều nữ diện một chiếc áo lấp lánh màu đen, cúp ngực vô cùng gợi cảm.
Tư thế tạo dáng của cô nếu so sánh với bức ảnh bìa của Phạm Băng Băng có thể nói gần như giống nhau 100%.
Ngoài một vài chi tiết khác nhau như chiếc mũ đội đầu và vòng cổ khác màu thì từ trang phục, cho đến cách nghiêng người tạo dáng và đặc biệt là chi tiết phụ kiện bằng kim loại đeo ở tay của Lý Nhã Kỳ và Phạm Băng Băng gần như đúc từ một khuôn.
Phạm Băng Băng xinh đẹp và gợi cảm trên tạp chí FHM Trung Quốc .
Và ảnh bìa của Lý Nhã Kỳ.
Nói về nghi án "đạo ảnh bìa" này, nhiều độc giả cho rằng đây là điều không quá ngạc nhiên vì Lý Nhã Kỳ từng có những tạo hình giống với nàng Hoa đán, ngay đến cả tên nghệ danh của cô cũng rất giống tiếng Trung.
Việc các ngôi sao Việt Nam sử dụng ý tưởng của các tạp chí lớn trên thế giới để thực hiện theo không còn quá xa lạ, bởi các tờ tạp chí lớn luôn có những ý tưởng chụp ảnh vô cùng độc đáo và chuẩn mực.
Lý Nhã Kỳ cũng không nằm ngoại lệ khi đi theo hình ảnh của Phạm Băng Băng với cách tạo hình khá giống từ kiểu tóc, trang điểm cho đến những bộ trang phục xa xỉ mỗi lần xuất hiện trước công chúng.
Nổi tiếng là giàu có, tuy nhiên gu thời trang của nữ đại sứ du lịch có vẻ như luôn gây tranh cãi.

Lý Nhã Kỳ được chú ý đặc biệt tại Nam Phi



Lý Nhã Kỳ: 'Đám cưới sẽ hoàn toàn bí mật'



Nhiều nghệ sĩ chung tình lắm
- Người ta nói tình yêu showbiz hay đổi thay, còn vợ chồng cũng khó bền. Chị có nghĩ vậy?
- Tôi rất ít bạn thuộc giới showbiz, chỉ một vài người tiếp xúc trong công việc nên cũng không biết nhiều về chuyện yêu đương của ai. Tôi nghĩ nếu vợ chồng cùng tham gia nghệ thuật sẽ dễ dàng chia sẻ cũng như cảm thông trong công việc nhiều hơn.
- Vị dụ như…?
- Chị Cẩm Vân và anh Khắc Triệu, tôi rất ngưỡng mộ hạnh phúc của họ. Tôi nhận thấy tình yêu của họ lâu bền theo năm tháng, đi đâu cũng cạnh nhau và dành cho nhau những cử chỉ rất ngọt ngào. Chăm sóc hay âu yếm một vài ngày còn có thể diễn, làm sao diễn được cả một đời. Họ phải yêu nhau lắm mới bền bỉ như thế.
Lý Nhã Kỳ đã tìm được người đàn ông của mình.
- Theo chị, vì sao nhiều người nhận xét, giới showbiz đặt nặng vật chất hơn tình yêu?
- Đó là bề nổi, rất nhiều người đến với nhau thật lòng. Tất nhiên, tình yêu phải đi kèm với vật chất để có thể nuôi sống cả hai, nhưng đừng đặt nặng vấn đề đó để nó ảnh hưởng đến tình cảm riêng tư. Sự đồng điệu và cảm thông luôn là yếu tố quyết định cho hạnh phúc lâu bền. Tôi cũng thế, hàng ngày lao động cật lực để có tiền nuôi sống bản thân trước khi yêu thương hay lập gia đình, không ai sống được nếu không có tiền, dù chỉ là tiền để có cơm ăn áo mặc hàng ngày.
- Vậy vì sao các ngôi sao lại có xu hướng ly hôn nhiều và nhanh hơn người thường?
- Do tính cách bay bổng và lãng mạn, họ cũng thích tìm kiếm điều mới lạ. Đáng sợ hơn, họ không vượt qua được dư luận và chính bản thân, cái tôi của mỗi người quá lớn dẫn đến đổ vỡ không hàn gắn được. Khi một cặp đôi của showbiz lên xe hoa hay đời sống tình cảm của họ có vấn đề sẽ là đề tài bàn tán sôi nổi của dư luận. Bất cứ khúc mắc nhỏ của họ vô tình bị đồn thổi và xé ra thật to. Nếu không đủ bản lĩnh và hiểu nhau, tôi nghĩ họ khó vượt qua được sóng gió và giữ tình yêu lâu bền.
- Chị không nghĩ vì nhiều người trong số họ quá lăng nhăng, gọi mĩ miều là… đào hoa?
- Giới nào cũng có người này người kia, nhưng nghệ sĩ bị áp lực bởi dư luận. Còn lăng nhăng hay không tùy người. Tôi là nghệ sĩ nhưng không rành ai lăng nhăng hay chung thủy, đừng vơ đũa cả nắm. Nghệ sĩ nhiều người chung tình lắm.
- Nếu chị nói là bị áp lực, cớ gì vừa đổ vỡ, họ đã vội vàng công khai tình mới? Hay vì người của công chúng kiếm người yêu quá dễ dàng?
- Chính vì nổi tiếng nên đi đâu họ cũng được quan tâm, khi đi với một người mới họ bị phát hiện nhanh nhất là chuyện đương nhiên. Tôi nghĩ nghệ sĩ không ai muốn bị soi chuyện riêng tư nhiều. Ai cũng muốn vượt qua nỗi đau nhanh chóng và có bến bờ hạnh phúc mới. Tình yêu làm con người hồi sinh, sau đổ vỡ và khi trái tim lành lặn, yêu một người mới là điều bình thường. 
"Nghệ sĩ không ai muốn bị soi chuyện riêng tư".
Tôi sẽ làm đám cưới bí mật
- Chị mới nói cùng nghề dễ sẻ chia, vậy người yêu hiện tại của chị cũng là nghệ sĩ?
- Tôi thích những người đàn ông điềm đạm, có tài thao lược, vì thế họ không thể là người của showbiz. Nhưng tôi mong muốn người ấy phải am hiểu nghệ thuật để chia sẻ khi tôi cần, như thế, cả hai mới giữ được tình cảm lâu bền. Ngoài ra, họ còn phải là người thông minh, tài giỏi và yêu tôi.
- Nghĩa là người đàn ông hiện tại đáp ứng đủ những yêu cầu của chị?
- (Cười). Đúng vậy, anh ấy là người tôi có thể tin tưởng và chia sẻ rất nhiều điều trong cuộc sống.
"Tôi chọn cho mình đám cưới giản dị và ấm cúng".
- Tìm được đàn ông tốt như thế, sao chị không cưới liền tay?
- Còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tôi cũng như nhiều phụ nữ khác, mong ngày khoác lên mình chiếc áo cưới thật đẹp nhưng tôi nghĩ đúng thời điểm sẽ hạnh phúc hơn. Với tôi và anh, thời điểm này chưa tới (cười). Tôi tin sống chân thành sẽ nhận được yêu thương, yêu chân thành sẽ được hạnh phúc. 
- Chị mong một đám cưới thế nào?
- Thật giản dị và bí mật (cười).
- Nhưng dư luận tin chắc, giàu như Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức tiệc cưới xa hoa?
- Đám cưới xa hoa đến mấy cũng không phải là yếu tố quyết định hạnh phúc. Vì thế, tôi chọn cho mình một đám cưới giản dị và ấm cúng. Tôi nghĩ, anh ấy cũng muốn như thế.
Lý Nhã Kỳ có chuyến công tác đến Nam Phi tham dự lễ đón nhận biểu tượng của tổ chức New 7 Wonder cho danh thắng núi Bàn, địa danh của Nam Phi vừa được công nhận di sản văn hóa. Chiếc áo dài trắng của nhà thiết kế Võ Việt Chung đã được đại sứ chọn mặc xuất hiện trong đêm sự kiện đầu tiên tại Cape Town - Nam Phi khiến mọi người trầm trồ bởi vẻ đẹp duyên dáng và tinh tế.
Nữ diễn viên Mùa hè lạnh cho biết, rất nhiều em nhỏ da màu chạy lại xin chụp hình cùng cô, sau khi chụp xong, các em đều quay lại hỏi cô có phải là công chúa không? Và công chúa thì đến từ xứ sở nào?
Cô diện áo dài của NTK Võ Việt Chung trong sự kiện này.
Lý Nhã Kỳ cũng khiến cho truyền thông của Nam Phi đặc biệt chú ý, họ cũng đặt câu hỏi thắc mắc về chiếc áo dài trắng mà cô đang mặc. Đại sứ đã khéo léo trả lời: “Đây là trang phục truyền thống của đất nước chúng tôi. Tôi rất hãnh diện mặc áo dài trong một sự kiện quốc tế quan trọng như thế này. Tôi đến với Cape Town, đến với Nam Phi là đại diện cho hàng triệu trái tim của con người Việt Nam hiếu khách, đầy tình hữu nghị gửi đến bạn bè Nam Phi và quốc tế. Chính vì thế tôi đã chọn chiếc áo dài trắng thật tinh khiết để mặc trong buổi tối đầu tiên trong chuỗi sự kiện của New 7 Wonder đối với núi Bàn”.
Những hình ảnh của đại sứ du lịch Việt Nam tại Cape Town:
Người đẹp tập trung theo dõi sự kiện.
Rất nhiều người dân Nam Phi xin chụp hình cùng cô.
Cô thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.
Những đại diện từ các quốc gia khác cũng xin chụp hình với Lý Nhã Kỳ.
Thời tiết ở Nam Phi khá lạnh nên cô phải choàng một chiếc áo khoác lông bên ngoài.
Đại diện du lịch Nam Phi luôn tự hào về sự có mặt của đại diện Việt Nam tại thành phố Cape Town.
Chụp hình cùng giám đốc New 7 Wonder.
Lý Nhã Kỳ chụp hình cùng Thị trưởng Cape Town.
Những em bé ở Cape Town gọi Lý Nhã Kỳ là công chúa.
Lý Nhã Kỳ trên đoàn xe diễu hành đi quanh thành phố.
 Cô đeo mặt nạ, hòa cùng người dân Nam Phi.

Lý Nhã Kỳ - 'nữ hoàng' hét giá đồ hiệu của showbiz Việt



Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là một trong những kiều nữ giàu có nhất Vbiz khi sở hữu trong tay cửa hàng kinh doanh kim cương và thương hiệu kim cương Enigma tại Việt Nam.
Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người ta còn không thể không nhắc đến những đồ hiệu với cái giá "trên trời", đắt ngất ngưởng mà cô hay dùng. Tuy nhiên thời gian gần đây, những công chúng sành sỏi trong vấn đề hàng hiệu lại "soi" ra được khá nhiều món đồ mà Lý Nhã Kỳ đã từng "hét giá" lại có giá thật kém gấp nhiều lần.
Cùng xét lại giá thật của những món đồ trong BST hàng hiệu "khủng" của kiều nữ:
Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của mình, Lý Nhã Kỳ đã tổ chức một buổi tiệc khá hoành tráng. Cô xuất hiện xinh đẹp trong chiếc váy ngắn ôm sát màu hồng nude của Alexander McQueen. Tuy nhiên điều làm các quan khách choáng váng là khi chủ nhân tiết lộ về giá của bộ váy này: 420 triệu đồng.
Điều đáng nói là trên các trang bán hàng online quốc tế, chiếc váy này đang được bán với giá 7.583 bảng Anh (khoảng hơn 260 triệu đồng) và thậm chí còn được sale 60% và chỉ còn mức giá 3.033 bảng Anh (khoảng hơn 100 triệu đồng).
Đồng thời, so sánh với chiếc váy nằm trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2012 được giới thiệu trên website chính của Alexander McQueen, chiếc váy của Lý Nhã Kỳ có vài điểm hơi "lệch pha". Váy của Lý Nhã Kỳ có đường viền váy peplum khá rộng, không ôm sát vào phần chân như phiên bản gốc.
 
Sau khi tìm hiểu, chiếc váy này chỉ vỏn vẹn con số hơn 4.000 bảng Anh - khoảng 140 triệu, khác xa cái giá trên trời mà Lý Nhã Kỳ đưa ra.
 Có lẽ bộ trang phục xa xỉ mà dư luận đặt dấu hỏi lớn nhất của Lý Nhã Kỳ là bộ váy 850 triệu đồng cô mặc khi đi làm từ thiện trước đây. Một thiết kế của Lion Silk-jacquard Kimono - bộ váy cao cấp được làm từ 100% lụa, lớp lót bên trong hoàn toàn bằng tơ tằm, và không phải ai cũng có thể sở hữu. Được biết, bộ váy đã ngừng sản xuất và hiện chỉ có ở trong bảo tàng.
 Bộ váy của Lý Nhã Kỳ có rất nhiều điểm khác với phiên bản gốc, từ màu sắc đến thắt lưng bản rộng. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng rất "vui tính" khi công bố mức giá cao gấp 4 lần giá bán thật của bộ váy - 10.000$ (khoảng 210 triệu đồng).
 
Ngoài những chiếc váy xa xỉ, xắc tay của Lý Nhã Kỳ cũng là một ẩn số. Trong một lần tham dự sự kiện, Lý Nhã Kỳ xuất hiện rất duyên dáng trong chiếc áo dài cách điệu. Cô đặc biệt nổi bật cùng chiếc xắc tay hình chim công được gắn đá tinh xảo. Người đẹp chia sẻ nó có giá hơn 1 tỷ đồng.
 
 
Tuy nhiên, một vài cư dân mạng đã tìm hiểu ra rằng chiếc xắc bạc tỉ này chỉ dừng lại ở mức giá vài trăm đô, và thậm chí còn đang được giảm giá 30%.
 
Mới đây nhất tại Liên hoan phim Việt Nam, Lý Nhã Kỳ thu hút rất nhiều ánh đèn bởi vẻ ngoài nổi bật vô cùng sang trọng, quyến rũ. Cô diện chiếc váy được thiết kế rất tựa một đóa hoa hồng. Những đường cắt cúp, nếp gấp như những cánh hoa giúp người đẹp tỏa sáng giữa một rừng kiều nữ khác. Khi được hỏi, Lý Nhã Kỳ tiết lộ đây là một thiết kế do cô đặt may riêng.
Tuy chưa tiết lộ về giá cả, nhưng có vẻ Lý Nhã Kỳ lại một lần nữa nói quá khi chẳng may "cùng chung ý tưởng" với hãng thời trang danh tiếng Monique Llhuillier. Trước đó, hãng này đã từng tung ra chiếc váy nằm trong BST xuân - hè 2011 và được rất nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích như...
 Thandie Newton.
Taylor Swift.

Lý Nhã Kỳ khoe thắt lưng 'độc' tại Hà Nội



Lý Nhã Kỳ từng được mệnh danh là "nữ hoàng hàng hiệu" trong showbiz Việt. Thế nên, mỗi lần cô xuất hiện, dư luận đều thắc mắc hôm nay Lý Nhã Kỳ sẽ mặc đồ của thương hiệu nào, có giá là bao nhiêu... Trong buổi công chiếu Mùa hè lạnh ở Hà Nội, khi biết cô đang diện chiếc đầm của Alexander McQueen, nhiều người đã tìm cách "moi" thông tin về giá cả. Tuy nhiên, cả nữ diễn viên lẫn người trợ lý đều lắc đầu từ chối tiết lộ.
Không nhắc tới giá cả của chiếc váy hay bộ nữ trang hoa hồng đính kim cương, nhưng Lý Nhã Kỳ hào hứng khoe chiếc thắt lưng trông rất lạ của mình. Cô cho biết chiếc thắt lưng này cũng nằm trong BST của Alexander McQueen. Ngay khi vừa nhìn thấy, cô đã cảm thấy rất thích thú nên quyết tâm lựa chọn dù chưa hình dung sẽ sử dụng trong trường hợp nào.
Nữ diễn viên Mùa hè lạnh có vẻ là một fan cuồng của thương hiệu nổi tiếng này. Trong nhiều sự kiện, cô đều lựa chọn trang phục của hãng và đã không ít lần bị chỉ trích vì "khai khống" giá cả hoặc "làm quá" về độ chịu chơi của mình.
Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ trước khi ra Hà Nội tham dự buổi công chiếu, cô đã có một ngày làm việc dài và khá vất vả. Chính vì vậy, cô gần như ngủ vùi suốt chuyến bay từ TP.HCM ra Thủ đô.
Lý Nhã Kỳ diện chiếc váy hồng của Alexander McQueen khi ra Hà Nội tham dự buổi công chiếu Mùa hè lạnh.
Cô nhí nhảnh khoe vóc dáng của mình ngay trên đường phố.
Là người quảng giao nên Lý Nhã Kỳ nhận được rất nhiều hoa chúc mừng của bạn bè.
Xuyên suốt buổi họp báo, đạo diễn Ngô Quang Hải tỏ ra rất chăm chút, quan tâm tới Lý Nhã Kỳ.
Tuy nhiên, điều khiến nhiều người quan tâm lại là chiếc thắt lưng với kiểu dáng có một không hai và bộ nữ trang hoa hồng đính kim cương của Lý Nhã Kỳ.
Cô kết hợp bộ trang phục này cùng đôi giày siêu cao của Christian Louboutin.
Trong khi đó, Midu lại hoàn toàn đối nghịch với Lý Nhã Kỳ khi xuất hiện cùng phong cách tomboy cá tính.
Kiểu tóc bob cùng lối trang điểm nhẹ nhàng khiến nữ diễn viên trẻ trung, năng động hơn.
Midu cho biết cô rất hài lòng với vai diễn Nhâm trong Mùa hè lạnh bởi cô muốn lột xác, thoát khỏi hình ảnh dịu dàng, nữ tính trong những vai diễn trước đây.
Chân dài Tây Ban Nha Andrea cũng xuất hiện trong buổi công chiếu Mùa hè lạnh.
Tuy đi một mình nhưng cô tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ. Khi giới truyền thông nhắc tới Baggio, cô chọn cách trả lời úp mở, né tránh vấn đề chính là họ còn yêu hay đã chia tay.
Người đẹp Dương Yến Ngọc đang bận rộn với công việc riêng ở Hà Nội nhưng vẫn thu xếp thời gian tới chúc mừng đạo diễn Ngô Quang H

Lý Nhã Kỳ cảm ơn người đóng thế cảnh nóng trong 'Mùa hè lạnh'



- Hình như chị thuộc tuýp người không "ăn ảnh" lắm?
- Tôi gặp 100 người, tất cả đều nói thế. Ngay bản thân tôi khi nhìn hình cũng cảm thấy hình như ở ngoài đời mình thu hút hơn. Đây có lẽ là điều kém may mắn nhất trong cuộc đời tôi. Lúc đầu, nghe mọi người nhận xét như thế tôi hơi buồn một chút vì hầu hết khán giả nhìn mình trong ảnh nhiều hơn là ở ngoài đời. Tôi không thể đi khắp nơi để mọi người thấy mình.
Tuy nhiên, bây giờ tôi chấp nhận điều đó. Nghĩ cho cùng, như thế có lẽ cũng vui hơn là bị nhận xét ngoài đời xấu hơn trên ảnh, đúng không? Thú vị lắm là ảnh tôi không "ăn", phim truyền hình cũng không nhưng phim điện ảnh rất" ăn".
Lý Nhã Kỳ tự nhận không ăn ảnh.
- Ý chị muốn nhắc tới phim "Mùa hè lạnh" vừa ra mắt?
- Phục trang, hình ảnh cho nhân vật Hoa trong phim là do tôi tự tạo dựng. Những bộ váy được tôi đặt may tại Hong Kong. May xong là tôi cho nhân viên bay sang đó mang về ngay, bởi nếu chuyển qua các hình thức khác phải mất tới 4 ngày trong khi tôi nhận lời tham gia phim đúng một ngày trước khi bấm máy.
- Điều gì khiến sự chuẩn bị của chị cho bộ phim "Mùa hè lạnh" trở nên cập rập như thế?
- Đạo diễn Ngô Quang Hải đã cast và chọn được tất cả diễn viên trong phim, trừ nhân vật Hoa. Chỉ còn hai ngày nữa là bấm máy nhưng nhân vật Hoa vẫn chưa xuất hiện. Khi đó, anh Hải nhờ một người liên hệ với tôi. Lúc gặp, khi chưa kịp nghe anh nói về kịch bản Mùa hè lạnh tôi đã nói luôn: "Anh ơi, em bận lắm và em chưa có kế hoạch quay lại với điện ảnh. Em đang chờ một vai diễn ấn tượng". Nghe tôi nói thế, anh Hải đành nói: "Vậy bây giờ em chịu khó cho anh 30 phút. Anh sẽ tóm tắt nhân vật coi em thích hay không". Khi anh Hải tóm tắt được nửa chừng, tôi nói: "Ok, em hiểu vấn đề rồi. Em hứa trong đêm nay em sẽ đọc kịch bản và trả lời sớm".
Và gần 1h sáng hôm đó, khi các công việc khác đã xong xuôi, tôi mới tĩnh tâm ngồi đọc kịch bản phim Mùa hè lạnh. Càng đọc, tôi càng cảm thấy, nhân vật Hoa ở gần tôi. Giống như có giác quan thứ 6, tôi cảm nhận được hơi thở, cảm nhận được tâm tư, suy nghĩ và tình yêu của cô ấy. Cô ấy như một con chim đẹp được nhốt trong lồng, muốn được sống thật với mình, thoát ra nhưng cô ấy không đủ dũng cảm. Tôi đồng cảm và yêu Hoa bởi bản thân tôi cũng là một người phụ nữ. Tôi hiểu trong mọi xã hội, người phụ nữ, họ có những nỗi khổ, thiệt thòi hơn so với người đàn ông. 
Cô xuất hiện lộng lẫy trong buổi họp báo ra mắt phim mới.
- Bận rộn với công việc kinh doanh, chị dành thời gian thế nào cho nhân vật Hoa?
- Do lịch làm việc của tôi quá bận rộn nên tôi phải làm việc ở công ty từ 8h sáng cho tới 18h. Sau đó, tôi tới phim trường và quay tới 6h sáng hôm sau. Tôi cứ làm việc với cường độ như thế trong gần 3 tháng. Việc quay phim chủ yếu diễn ra vào ban đêm nên tôi phải tập trung cao độ. May mắn, mỗi cảnh quay tôi chỉ cần thực hiện khoảng một, hai lần là được.
Trong suốt thời gian đó, tôi phải thường xuyên ăn trong xe, thay trang phục ngay trên xe khi từ phim trường trở về công ty làm việc và ngược lại.
- Trong "Mùa hè lạnh", chị đã có những cảnh quay rất nóng bỏng với nam người mẫu Hà Việt Dũng. Chị đã tự mình thực hiện những cảnh này hay nhờ người đóng thế?
- Tôi biết ngay sẽ bị hỏi câu này (cười). Ngay trước khi bộ phim ra mắt, tôi cũng đã nghĩ mọi người sẽ rất quan tâm tới vấn đề này. Thực tế là trước khi cuộc trò chuyện của chúng ta diễn ra ít phút, khi tôi vừa bước chân ra khỏi phòng chiếu phim, một khán giả cũng đã kéo tay tôi lại hỏi: "Những cảnh nóng vừa rồi do chị thực hiện hay nhờ người khác?".
Khi xem phim, khán giả sẽ có cảm giác cảnh nóng rất là hot, rất thật và dữ dội. Tôi nghĩ quý vị khán giả cũng như các phóng viên đủ tinh tế để nhận ra tôi đóng thật hay là nhờ người khác.
- Nếu như khán giả nghĩ, chị tự mình thực hiện những cảnh đó thì sao?
- Đó là thành công của tôi (cười). Tuy nhiên, trong trường hợp có người đóng thế, qua đây, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới cô ấy. Cô ấy không được mọi người biết đến, không được xuất hiện trên truyền thông nhưng giúp tôi đưa nhân vật Hoa tới gần hơn với khán giả.
- Một nhân vật Hoa đầy khao khát, đầy đam mê nhưng lại yếu đuối và có một số phận bi kịch với một Lý Nhã Kỳ - người luôn xuất hiện lộng lẫy trên truyền thông với những bộ cánh đắt tiền, những trang sức kim cương đắt giá. Giữa hai con người ấy, liệu có điểm gì chung?
- Một số người chưa gặp tôi ở ngoài đời nên họ chỉ chú ý tới bộ trang sứ kim cương, tôi đeo trên người bao nhiêu tiền, những bộ đầm của tôi đụng sao nào của Hollywood. Tuy nhiên, tôi đâu chỉ có kim cương, hàng hiệu, còn nhiều khía cạnh khác trong con người Lý Nhã Kỳ mà mọi người chưa biết đấy thôi.
Tôi không thể một sớm một chiều khiến suy của mọi người về mình thay đổi được. Mọi thứ cần có thời gian. Như trước đây đấy, khi mới nhận chức Đại sứ du lịch, tôi không có cách nào để chứng minh với mọi người, tôi chẳng được lợi lộc gì từ chức vụ này và nó cũng không khiến tôi nổi tiếng hơn. Sau một năm mọi người hiểu tôi hơn, hiểu những đóng góp tôi làm cho đất nước hơn.
"Chức Đại sứ du lịch mang lại cho tôi tiền bạc, danh vọng".
- Chị không được lợi lộc, danh tiếng vì chức Đại sứ du lịch, nhưng chắc hẳn chức vụ này cũng mang lại cho chị một điều gì đó?
- Dù chức Đại sứ du lịch mang lại cho tôi tiền bạc, danh vọng, nhưng càng đi, càng quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam với thế giới, tôi càng thấy yêu và tự hào về đất nước mình. Hồi nhỏ, tôi cũng yêu đất nước. Tuy nhiên, khái niệm đó nó hơi mơ hồ. Còn bây giờ, với tôi tình yêu đó trở nên rất cụ thể. Tôi đi đâu quá một tuần là tôi nhớ Việt Nam lắm, thậm chí tô mỳ gói của quê hương cũng khiến mình thèm ăn hơn là những món ngon vật lạ khác, mặc dù khi ở Việt Nam, tôi chẳng mấy khi ăn món này.
- Hết lòng với vai trò Đại sứ du lịch như thế, vậy chị nghĩ sao nếu sang năm, chị phải nhường vai trò này cho người khác?
- Trong vai trò Đại sứ du lịch, tôi vẫn chưa làm được nhiều điều như mình mong muốn, nhưng nếu có ai thay thế vị trí của tôi, tôi cũng giúp đỡ, truyền đạt cho họ những kinh nghiệm khi đi ra thế giới, gặp gỡ bạn bè thế giới, chúng ta phải làm gì để họ có ấn tượng về một đất nước Việt Nam nồng hậu và thân thiện. 
- Không nói về công việc, kim cương, hàng hiệu, nhưng sao chẳng bao giờ chị chịu tiết lộ về người yêu?
- Tại tôi gặp quá nhiều sóng gió. Hơn nữa, tôi cũng nghĩ, không phải ai cũng chịu đựng được những thị phi của giới showbiz. Tôi đang dùng hết sức để bảo vệ người thân.
- Lâu nay, dư luận vẫn râm ran tin đồn chị sắp kết hôn?
- Mọi người thấy tôi 29-30 tuổi nên cứ dự đoán cuối năm tôi cưới, thực ra tôi chưa có kế hoạch đó.
- Chị có thể tiết lộ một chút về người yêu của mình?
- Anh ấy hiểu, yêu và luôn ủng hộ tôi trong mọi lĩnh vực tôi tham gia. Tạm thời, tôi chỉ có thể nói vậy.

Khám túi Lý Nhã Kỳ xem kim cương bạc tỷ



 
Lý Nhã Kỳ xinh tươi với chiếc túi da màu đen mà cô đã mua cách đây đã lâu.
 
Chiếc Iphone được đeo bao nhiều màu trẻ trung.
 
Chiếc ví nhỏ hiệu Victoria's Secrer màu hồng chủ đạo.
 
Bên trong chiếc ví nhỏ này đựng nhiều đồ trang điểm của người đẹp.
 
Cây son và chì kẻ mắt.
 
Phấn nền và phấn phủ.
 
Cây son độc đáo được cô mua ở nước ngoài, trông như một "vũ khí bí mật" của một Bond Girl.
 
Chai nước thơm nhỏ tiện dụng mà Lý Nhã Kỳ luôn mang theo người.
 
Chiếc kính mắt bằng vải được Lý Nhã Kỳ đeo trên máy bay để ngủ, lịch trình dày đặc của công việc và từ thiện khiến cho cuộc sống của cô có khá nhiều thời giantrên máy bay.
 
Hai chiếc tai nghe của Iphone 4 và Iphone 5.
 
Ảnh phụ thân của Lý Nhã Kỳ được cô luôn mang theo mình. Có ông ở bên cô luôn cảm thấy bình an. Ông đã đi xa nhưng luôn dõi theo bước chân của con gái dù đi bất cứ nơi đâu.
 
Hai chiếc nhẫn kim cương được gắn hàng chục viên có giá lên đến hàng trăm ngàn USD.
 
Chiếc đồng hồ hạng sang.
 
Những vật dụng kim cương đắt giá của người đẹp.

Lý Nhã Kỳ: 'Ai nói tôi ‘nổ’, người đó thiếu hiểu biết'



Kết thúc nhiệm kỳ Đại sứ Du lịch Việt Nam đầu tiên, Lý Nhã Kỳ đang là ứng cử viên sáng giá tiếp tục giữ cương vị này trong nhiệm kỳ 2013-2014. Trong năm qua và mới đây, cô cũng là nhân vật gắn với những vụ ồn ào về đồ hiệu, phụ kiện tiền tỷ.
- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang tìm Đại sứ Du lịch (ĐSDL) nhiệm kỳ mới. Chị có tin mình là người trúng cử tiếp không?
- Đối với tôi, việc ứng cử ĐSDL không phải là một cuộc thi nên không có thắng thua. Không phải ai thắng sẽ có được nhiều thứ, quyền lực hay tài sản gì. Tôi chỉ nghĩ chức ĐSDL chỉ là một trách nhiệm, một công việc của người công dân phải đóng góp, phải làm cho đất nước.
Tôi có là ĐSDL hay không thì phải chờ kết quả bầu chọn sắp tới. Nếu mọi người còn tin tưởng, được số phiếu cao thì tôi phải nhận chức chứ! Chẳng lẽ tôi từ chối vì tôi không yêu nước nữa, tôi chỉ yêu một năm thôi? Nếu không làm ĐSDL thì tôi vẫn sẽ đi quảng bá cho Việt Nam ở cương vị khác. Ai cũng có thể làm điều đó chứ không phải chỉ ĐSDL mới được quyền làm.
Lý Nhã Kỳ diện trang phục và phụ kiện khoảng 14 tỷ trong một lần xuất hiện. Ảnh: Hạo Nhiên.
 - Chị thấy mình có những ưu thế nào vượt trội?
- Thực sự, vai trò ĐSDL cũng liên quan đến công việc của tôi. Ngay kỳ đầu làm đại sứ, những gì tôi có đã hỗ trợ rất nhiều vai trò ĐSDL, chẳng hạn như tôi có những mối quan hệ quốc tế, có quan hệ với các lãnh đạo, tôi biết tổng Thống hay bộ trưởng của nước này nước kia… và tôi nhờ những người đó tiếp tục giới thiệu hình ảnh của Việt Nam ra thế giới.
Tài chính của tôi cũng là công cụ để giúp tôi thực hiện những việc đó nên tôi thấy không khó khăn. Nếu ĐSDL không có những mối quan hệ, quen biết với các chính khách quốc tế hoặc không có tài chính, không có ý tưởng, kế hoạch thì sẽ là một điều rất khó.
- Thông tin từ đại diện Bộ cho biết, họ cũng nhắm đến Mỹ Tâm, Mỹ Linh làm ĐSDL. Chị có nghĩ chức vụ của chị sẽ bị đe dọa?
- Cái chức ĐSDL không làm cho người ta cao hơn, bởi nếu nhận chức mà không làm tốt thì chỉ hạ mình xuống, còn nếu làm tốt thì mình được nâng lên một cấp. Tôi vẫn rất là ủng hộ Mỹ Tâm, Mỹ Linh hay bất cứ ai ứng cử cũng được bởi vì đây là tấm lòng yêu nước và muốn đóng góp chứ không phải là vì danh lợi gì.
Tôi muốn không phải chỉ có chị Mỹ Tâm, Mỹ Linh hay tôi làm ĐSDL mà hơn 90 triệu người dân Việt Nam cùng làm bởi mỗi một người đều đang đại diện cho hình ảnh Việt Nam. 
Nếu tôi làm tốt chức Đại sứ mà hơn 90 triệu người không có ý thức đại diện cho hình ảnh Việt Nam thì cũng không thể lan tỏa và thành công được như năm qua. Vì vậy, tôi nghĩ hơn 90 triệu người Việt Nam chúng ta đã là Đại sứ rồi.
- Vậy thành công chị đạt được trong nhiệm kỳ ĐSDL vừa qua là gì?
- Thành công lớn nhất mà tôi đạt được là đã hoàn thành hầu hết những nhiệm vụ mà nhà nước cũng như Bộ Văn hóa đã giao.
Thành công thứ hai là sau một năm, tôi đã thay đổi được rất nhiều quan điểm mà ngày xưa người ta vẫn ngờ vực về mình. Trước đây, nhiều người nghi ngờ tôi không có đủ tư cách,  năng lực để làm ĐSDL. Sau một năm chịu nhiều oan ức, nhiều scandal và cả những xúc phạm nặng nề nhất, niềm vui mà tôi có là đã thay đổi được họ.
Tôi nghĩ làm bạn với những người đã chửi tôi tốt hơn chứ không có ý định ôn lại hay kể lại những chuyện đó nữa. Tôi không hề trả thù hay lên báo để chửi lại những người xúc phạm tôi như một con vật mà im lặng vượt qua được tất cả để làm tốt nhiệm vụ, đạt được thành công.
Tôi đã được công chúng tín nhiệm, ủng hộ thì đó là những gì để lật lại những gì mà ngày xưa họ chưa tin mình. Thành quả của tôi đã được nhà nước trao bằng khen công nhận cuối năm qua là minh chứng rõ ràng nhất.
Lý Nhã Kỳ trong cuộc vận động bình chọn vịnh Hạ Long là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới.
- Phải chăng chính những sự phản ứng, sự xúc phạm đó đã là động lực để chị chứng minh bản thân?
- Thực ra, tôi không phải là người háo thắng, bị người ta chê nên phải làm bằng được. Đơn giản, việc mọi người không tin tưởng đã dạy tôi phải làm gì để mọi người hiểu được tính cách, con người mình và hiểu được là tôi đang muốn làm cho đất nước. Tôi là một người có trách nhiệm trong công việc. Cho dù việc đó là nhỏ hay lớn, khi tôi đã quyết tâm làm thì tôi sẽ làm cho trọn vẹn, làm tốt nhất với khả năng có  thể của mình.
Tôi làm mọi việc đều có hoạch định và lường được những cái gì xứng đáng, những cái gì phải trả giá. Tôi chưa nuối tiếc bất kỳ việc gì mình làm vì những gì tôi cũng đã đều làm hết sức mình có thể. Ai cũng cho mình là ông trời để tự phán xét
- Cả năm qua và vừa rồi, chị lại bị gắn với những vụ khoe hàng hiệu quá lố và thích “nổ”, chị thấy sao?
- Nhân tiện đây, tôi cũng nói luôn sau một năm bị mọi người đánh giá như thế. Như vừa rồi, mọi người cho rằng tôi nổ đi mua đồ ở Thượng Hải mà nói là đi Pháp mua đồ hiệu.
Mọi người chưa hiểu vấn đề phía sau của bài viết mà đã vội cho rằng tôi nổ. Chuyện đó là một bạn phóng viên viết nhầm thông tin từ email mà người quản lý của  tôi gửi. Sau 3 giờ đăng, người ta cũng đã chỉnh sửa thông tin nhưng mọi người không biết và cứ quy chụp như vậy.
Nói tôi nổ, mọi người có biết rằng sự hiểu biết rất quan trọng. Tôi nói thẳng là nếu ai không hiểu biết thì cuộc đời họ đã chết đi một nửa, còn nếu ai đố kỵ thì chết luôn cả cuộc đời.
Nhiều người không biết nên chỉ căn cứ vào giá bán trên một trang mạng mà đã nói là tôi nổ. Đơn giản bởi thuế cho đồ hiệu ở Việt Nam là 65% thì bộ đồ nó sẽ mắc tiền hơn khi mua tại Pháp và nếu mua tại Ý thì lại rẻ hơn nữa bởi thuế tại Ý là 45%, như vậy là cái giá của nó đã khác nhiều rồi.
- Chị không có thói quen khoe đồ hiệu, nhưng tại sao chị lại gửi những hình ảnh đi mua sắm đồ hiệu cho phóng viên đăng báo?
- Không phải tôi khoe bởi vì nếu khoe thì tôi đã khoe cái giá trị của những bộ đồ này. Tôi đi Pháp dự show Fashion week thì các phóng viên gửi mail bảo tôi gửi hình, gửi thông tin để đăng. Việc này là sự hỗ trợ nhau trong công việc, nếu tôi là một người ích kỷ thì tôi đã từ chối cung cấp, nhưng liệu chúng tôi có còn là bạn bè được không?
Bản thân tôi thấy, tôi hỗ trợ thì các bạn phóng viên đảm bảo được bài, được công việc. Nếu mà nói thẳng ra, tôi thích nổi tiếng thì tôi đã lên rất nhiều báo bìa rồi. Không tin, các bạn có thể hỏi những người trong ngành báo xem có phải người ta cứ mời là tôi đồng ý không. Tôi đã từ chối rất nhiều bởi tôi không sắp xếp được thời gian. Hoặc nếu tôi mê sự nổi tiếng của một diễn viên thì tôi đã tham gia rất nhiều phim điện ảnh chứ không phải là 2-3 năm tôi mới tham gia một phim.
- Còn việc công bố giá cả trang phục và phụ kiện tiền tỷ của chị trên các báo?
- Tôi chưa bao giờ công bố, chưa bao giờ kêu phóng viên nào tới để chụp bộ đồ và công bố giá của nó là 5 tỷ hay 10 tỷ. Các bạn phóng viên hỏi tôi và tôi nghĩ vì quý mến và hỗ trợ công việc của các bạn nên tôi giúp.
Tôi rất bình thường chia sẻ và khi thông tin được phân rất cho nhiều người đọc, có người bình thường nói Lý Nhã Kỳ mua mắc quá, người không ủng hộ thì nói “con này nổ, làm gì có tiền mà xài 5-10 tỷ cho một bộ đồ?”. Mỗi người có quyền nghĩ như họ muốn vì nó phụ thuộc vào công việc, điều kiện của họ. Bạn không thể ép người khác nghĩ bộ đồ 5 tỷ là xạo quá đi bởi nó không ra cái nhìn của cả xã hội.
Ngay cả tôi, tôi cũng không dám nói mình am hiểu mọi vấn đề và chưa bao giờ phán xét ai. Tôi luôn lắng nghe và phân tích để học hỏi thêm.
- Vậy vì sao trên nhiều diễn đàn, chị hay bị ghét vì "nổ"?
- Vậy mọi người phải xem xét lại trên các diễn đàn kia, họ là những con người như thế nào? Tôi chưa dám phán xét họ là người ganh ghét, đố kỵ với mình nhưng có thể biết rằng họ chưa hình dung ra được ở trên trên thế giới có những bộ đồ tiền tỷ, vì họ chỉ nghĩ bộ đồ thường chỉ 5-10 triệu, đồ hiệu bình thường là 20 triệu là cùng. Họ không biết những bộ đồ mà tôi mặc như của Chanel không phải bán để cho tất cả mọi người mà ai muốn mua phải đến để thử chứ không được gửi số đo. Khi mặc thử, họ thấy bạn mặc đẹp, mới chịu bán chứ không phải là bạn có tiền là họ sẽ bán.
Thứ 2 là khi họ may xong, họ phải bắt mình bay qua Pháp thử một lần nữa, rồi sau đó phải ký hợp đồng là người duy nhất sử dụng, không được quyền chuyển nhượng lại dưới bất kỳ hình thức nào. Những vấn đề đó không phải ai cũng biết. Những người nào hay xài hàng cao cấp đo ni đóng giày kiểu này thì họ mới hiểu, còn họ không hiểu thì họ cho là nổ.
- Những món hàng hiệu thế này đối với chị có phải là đẳng cấp không thể thiếu?
- Tôi chưa bao giờ phải nghĩ rằng mình cần gắn với những bộ đồ hiệu đắt tiền mới được nổi tiếng, và đâu phải lúc nào tôi cũng mặc đồ hiệu.
Tôi không phải là nô lệ của đồ hiệu, cũng không phải là nô lệ của đồng tiền, mà là người điều khiển nó để nó phục vụ cho cuộc sống của tôi có ích hơn. Cách viết của báo, mạng phong tôi là Nữ hoàng hàng hiệu thì vô tình tự nhiên biến tôi thành nô lệ của đồ hiệu. Tôi không quan trọng thứ mình mặc là hàng hiệu hay không hiệu.
Nói như vậy thì mọi người sẽ hỏi là vậy sao tôi mua đồ hiệu. Không phải tôi mà bất cứ ai có điều kiện và tài chính đều có quyền sở hữu những món đồ hiệu.
Tôi có điều kiện nhưng không phải tôi xa xỉ hay hoang phí mà là nó hợp với tôi, tôi thích. Khi tôi là một người làm nghệ thuật và được am hiểu, được đi ra thế giới thì tôi được ngắm nhìn những thiết kế hàng hiệu chất liệu đẹp, đường cắt tinh tế, hợp với tài chính của tôi thì tôi mua.
"Tôi không phải là nô lệ của đồ hiệu".
- Vậy chị nghĩ vì sao một số đồ hiệu mắc tiền chị mặc cũng bị chê xấu?
- Cái đó là quan điểm của mỗi người. Nếu một vấn đề đưa ra cho 100 người mà được 100 sự đồng tình thì chúng ta mới nói tới, còn chúng ta đang sống trong một xã hội mà chưa bao giờ có vấn đề nào đưa ra nhận được 100% sự đồng tình. Một vấn đề có hàng trăm ý kiến và nó hoàn toàn khác nhau, đó mới là xã hội và những bộ đồ của tôi cũng vậy.
Đối với tính cách, cặp mắt thẩm mỹ của tôi thì tôi thấy nó đẹp, nhưng người này thấy không đẹp, người kia thấy ok, người nọ thấy vừa vừa… Khi phân tích cái gì, mọi người phải đặt mình vào trong đó và phải suy nghĩ có chiều sâu, đừng có chộp giật, mang tính chất đố kỵ để nói lên một vấn đề. Đấy là báo chí, còn trên các diễn đàn, mỗi cá nhân ai cũng cho mình quyền phán xét, ai cũng cho mình là ông trời để rồi tự cho phán xét của mình là đúng!

Lý Nhã Kỳ thuê riêng rạp chiếu phim để đãi fan



Tối qua 15/1, nữ diễn viên xinh đẹp thuê rạp riêng để chiếu phim miễn phí cho fan và bạn bè, những người chưa có cơ hội xem phim Mùa hè lạnh của đạo diễn Ngô Quang Hải.
Không giống những lần xuất hiện khác, luôn cầu kỳ trong váy áo và trang sức tiền tỷ, tối qua, nữ diễn viên gây bất ngờ bởi hình ảnh giản dị, dễ thương.
Cô cũng không trang điểm nhiều, chỉ tô một chút son môi.
Cô hạnh phúc khi nhận được hình vẽ chân dung của các bạn trẻ tặng mình.
Rất xì tin khi chụp hình và trò chuyện với fan trước khi buổi chiếu phim bắt đầu.
Lý Nhã Kỳ thuê một phòng chiếu và chi trả nước uống cho tất cả những ai đến xem phim Mùa hè lạnh của cô.
Cô tinh nghịch khi trở thành nhân viên bán vé.
Vai Hoa của Lý Nhã Kỳ trong phim được khen diễn xuất tốt khiến người đẹp rất vui.
Người đẹp có một năm hoạt động chăm chỉ và hiệu quả trong vai trò Đại sứ du lịch. Cô vừa hoàn thành nhiệm kỳ một năm, tuy nhiên, nếu được tin tưởng và người hâm mộ bình chọn, cô sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò cao quý này.
Hiện tại, người đẹp dành toàn bộ thời gian cho việc quản lý công ty riêng và thương hiệu thời trang mới.

Lý Nhã Kỳ làm đại sứ thương hiệu áo dài



Hôm qua, NTK Võ Việt Chung đã có buổi gặp gỡ báo giới chia sẻ thông tin về show diễn The Times kỷ niệm 20 năm trong nghề thiết kế do Henry Hurbert làm đạo diễn.
Chương trình sẽ diễn ra tại Chill Skybar (tầng 26, tòa nhà AB, TPHCM) vào đêm 26/1 với 3 bộ sưu tập mang tên The Times (sử dụng 3 tông màu chủ đạo là đỏ, trắng và đen mang nhiều hơi hướng tâm linh trong triết lý của trời đất và lửa), Quà tặng thượng đế (lấy cảm hứng từ thiên nhiên, môi trường) và Heritage (những di sản về văn hóa Việt với áo bà ba, áo dài cùng áo tứ thân).
Chương trình chỉ gói gọn trong khoảng 60 phút với phần đấu giá từ thiện các vật phẩm có giá trị (chuỗi ngọc trai Hoàng gia, chiếc áo dài của Hoa hậu Đông Nam Á - Diệu Hân mặc trong ngày đăng quang…). Toàn bộ số tiền thu được từ những vật phẩm đấu giá được ban tổ chức chuyển thành quà tặng trong các chương trình từ thiện dành cho người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh trong dịp Tết Nguyên đán 2013.
NTK Võ Việt Chung cho biết, show thời trang The Times cũng đánh dấu sự kiện anh chính thức ký kết hợp đồng với Lý Nhã Kỳ. Cô sẽ làm đại sứ thương hiệu áo dài Võ Việt Chung và chất liệu Lãnh Mỹ A trong vòng 2 năm.
Lý Nhã Kỳ và Võ Việt Chung ký kết hợp đồng cùng nhau.
Lý Nhã Kỳ hào hứng với vai trò mới mẻ.
Miss ASEAN Diệu Hân.
Diệu Hân chụp ảnh lưu niệm cùng MC Quỳnh Hoa.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên tạp chí Vogue của Anh



Được biết, mấy ngày qua, người đẹp có mặt tại thủ đô Paris để tham dự show thời trang cao cấp của Chanel. Thật bất ngờ khi Lý Nhã Kỳ đã có màn xuất hiện ấn tượng trên đường phố và lọt vào ống kính của nhiều phóng viên ảnh nước ngoài.
Dưới đây là chùm ảnh thời trang của các khách mời tham dự tuần lễ thời trang Paris của tạp chí Vogue Anh online, trong đó Lý Nhã Kỳ.
Lý Nhã Kỳ kết hợp chiếc đầm ren trắng mua từ London cùng đôi giày Christian Louboutin và ví Alexis Mabille.
Người mẫu Elena Perminova mặc áo choàng của Burberry và đội mũ Louis Vuitton.
Nhà thiết kế Anastasia Ivanova mặc áo và đi giày của Nai Lu-na.
Biên tập viên thời trang Mirela Srna sành điệu với áo choàng cape của Valentino, quần Dolce & Gabbana, áo sơ mi Miu Miu, giày Prada và túi xách Hermes.
 
Biên tập viên Nasiba Andilova diện áo choàng Celine và giày Stella McCartney.
 
 Người dẫn chương trình truyền hình Alexandra Golovanoff  mặc quần và đi bốt của Stella McCartney. Cô kết hợp thêm phụ kiện là chiếc túi trắng viền đen của thương hiệu Chanel.
Erica Pelosini hiện đang làm việc cho tạp chí Vogue Nhật Bản. Cô diện đầm Balmai, bốt Ferragamo và túi Christian Louboutin đến tham dự tuần lễ thời trang Paris.
 
 Nhiếp ảnh gia Ilona Stolie chọn trang phục tông đen sang trọng. Cô mặc đầm Ulyana Sergeenko và đi giày YSL.
 
 Biên tập viên Miroslava Duma là một tín đồ của thương hiệu Chanel. Mọi trang phục trên người cô đều đến từ hãng thời trang danh tiếng này.
 
Tatayana Djouhri - biên tập viên. Bộ trang phục ấn tượng của cô được kết hợp từ áo lông Louis Vuitton, chân váy Christian Dior, áo sơ mi The Kooples và túi Hermes.
 
Nữ diễn viên Francis Eve mặc áo choàng đen của Joseph và đi bốt Dolce & Gabbana.
 
 Nhà tạo mẫu gốc Á Tina Leng diện bộ đầm hồng nổi bật củ

Lý Nhã Kỳ: 'Bình yên bên người đàn ông của mình'

"Một người đàn ông dành cho người phụ nữ mạnh mẽ thì phải mạnh mẽ về nhiều mặt, trong đó cũng phải có cả kinh tế nữa, vì cả hai phải cùng bình đẳng cuộc sống mới bền lâu được", Đại sứ Du lịch VN 2012 chia sẻ.

-  Chị có thể cho biết đã làm được gì từ khi nhận cương vị Đại sứ Du lịch Việt Nam?
- Những gì tôi làm được, chắc mọi người cũng đã thấy trên các phương tiện truyền thông, đó là quảng bá du lịch. Còn những công việc từ thiện, thường tôi ít khi công bố trước truyền thông, chỉ làm thật lặng thầm. Tôi cũng không có thói quen ngồi liệt kê lại những gì mình đã làm được. Có chăng trong cuộc sống, những kết quả nho nhỏ đóng góp cho đất nước, đôi lúc nghĩ lại thấy rất vui. Tôi thích nói về dự định sắp tới, đẩy mạnh quỹ từ thiện mà tôi đã lập ra khá lâu. Tôi cũng muốn quảng bá mạnh cho du lịch của những vùng khác nữa, chứ không thể chỉ mãi quảng bá cho vịnh Hạ Long.
- Đảm nhiệm vai trò mới đồng nghĩa với thời gian dành cho nghệ thuật ít đi. Chị không còn mặn mà với điện ảnh nữa sao?
- Tôi vẫn rất đam mê nghệ thuật. Đặc biệt với điện ảnh, tôi có một cảm tình sâu sắc. Chính những lúc tôi thấy mất niềm tin vào cuộc sống, khi ba tôi cứ bệnh suốt, tôi đã có điện ảnh để nâng đỡ, vừa cho tôi niềm đam mê, vừa giúp tôi về tài chính. Chính vì vậy, dù rất bận rộn với nhiều công việc khác nhau, nhưng tôi vẫn dành ít nhiều năng lượng trong mình cho sự đam mê đó. Chính vì vậy tôi quyết định nhận vai Hoa trong Mùa hè lạnh của đại diễn Ngô Quang Hải.
- Chị từng chia sẻ muốn được khán giả biết đến với hình tượng diễn viên thực lực. Tuy nhiên, trong "Mùa hè lạnh", nhân vật Hoa chị đảm nhận lại có cảnh gợi cảm. Chị có ngại những cảnh đó lấn át ấn tượng về diễn xuất?
- Chính vì vai diễn hay và đáng để người nghệ sĩ “hy sinh” như thế. Mọi người hãy đến rạp xem hết phim Mùa hè lạnh để hiểu Hoa, và hiểu vì sao Lý Nhã Kỳ lại dám “hy sinh” vì Hoa đến như vậy! (cười)
- Từng bị đồn đoán chuyện tình cản, giờ đây Lý Nhã Kỳ kín kẽ hơn. Phải chăng chị đã tìm được người đàn ông của đời mình?
- Người đàn ông của tôi là một người trẻ tuổi, nhưng tài năng, hơn tôi về nhiều thứ. Và ở bên người đó, tôi thấy thật sự được bình yên, thấy được che chở, sẻ chia. Một người đàn ông dành cho người phụ nữ mạnh mẽ thì phải mạnh mẽ về nhiều mặt, trong đó cũng phải có cả kinh tế nữa, vì cả hai phải cùng bình đẳng cuộc sống mới bền lâu được. Một đám cưới trong tương lai gần, tôi chưa dám tiết lộ điều gì. Nói ra, nhỡ đâu bạn trai không vui thì sao? (cười).
- Chị có hài lòng với công việc mình đang làm? Nếu chỉ được chọn một trong ba vai trò doanh nhân, diễn viên và Đại sứ Du lịch, chị sẽ chọn gì?
- Tôi đang rất hài lòng với những công việc tôi đang làm và những gì tôi đang có. Để chọn một trong ba vai trò, thật khó vì cả ba đều không thể thiếu trong cuộc đời tôi. Nhưng chỉ được chọn một, chắc chắn tôi sẽ chọn làm doanh nhân, vì khi làm doanh nhân tôi mới có kinh tế, tôi vẫn có thể đầu tư vào điện ảnh, hoặc có nhiều cơ hội giúp cho du lịch nước nhà.
- Con đường đưa Lý Nhã Kỳ tới trách nhiệm Đại sứ Du lịch đã từng không hề bằng phẳng. Chị có sẵn lòng cho một cuộc vận động nữa để mọi người tin vào năng lực của mình?
- Đã vượt qua những sóng gió sẽ thấy mình có nhiều trải nghiệm, và thậm chí còn dám đương đầu với những sóng gió lớn hơn nữa. Tôi chỉ có một cuộc đua duy nhất là đua với chính bản thân mình.
- Vậy chị bằng lòng với những gì mình đã làm được?
- Tôi thấy vui, chứ chưa bằng lòng, vì tôi vẫn còn nợ trách nhiệm đại sứ nhiều việc lắm. Tôi có rất nhiều dự án quảng bá hình ảnh du lịch cho những miền đất khác nhau nữa. Năm qua, mọi người cho rằng tôi ưu ái nhiều cho Vịnh Hạ Long. Nhưng thực tế, tôi đã đến rất nhiều địa danh du lịch khác như Tây Nguyên, Hưng Yên, Bến Tre…
- Một tổng kết nho nhỏ cho thấy trong những doanh nhân đưa các thương hiệu nổi tiếng của thế giới vào Việt Nam thì chị là người trẻ tuổi nhất, tuổi đời mới 30, trong khi những “đại gia” khác đều bước qua "đầu sáu". Về kinh doanh kim cương thì chị nổi bật nhất...
- Thật sự tôi đã được quá khen. Tôi cũng chỉ là một phụ nữ trẻ, ham học hỏi và đam mê kinh doanh. Thú thực tôi chưa bao giờ lấy ai làm mục tiêu để “vượt”, ngoài chính bản thân mình. Sau khi thành công với Enigma với hơn 10 nhãn kim cương lớn thế giới, trong năm qua tôi đã phải cố gắng rất nhiều. Có nhiều người vẫn lầm tưởng showroom kim cương này là do mẹ nuôi tôi ở Hong Kong bỏ vốn vào. Thực chất tôi và mẹ nuôi không hề có mối ràng buộc nào về kinh tế. Enigma Việt Nam chỉ lấy hàng từ phía Hong Kong để bán tại Việt Nam. Còn với showroom LYNK chuẩn bị khai trương cũng trên đường Đồng Khởi (TP.HCM), tôi hoàn toàn độc lập về kinh tế. Kinh doanh thời trang với hơn 10 thương hiệu lớn trên thế giới hội tụ về cũng là một trong những sở thích của tôi.
- Chị đang dần ăn mặc đẹp hơn, nhưng mọi người vẫn không quên những “thảm hoạ thời trang” của chị trước đây?
- Mỗi một thời điểm, mỗi một tâm trạng tôi sẽ chọn cách ăn mặc cho phù hợp với con người tôi. Tôi mặc trước hết để thấy mình tự tin hơn, đi lại thoải mái và mặc đẹp cũng là để tôn trọng người đối diện.

Lý Nhã Kỳ mời Huỳnh Tông Trạch đến Việt Nam?



Vào ngày 16/3 tới, Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức buổi khai trương showroom mới ngay tại trung tâm TP.HCM. Cô cho biết, đang bận rộn ở Hong Kong để nói chuyện và mời một trong ba tài tử nổi tiếng Huỳnh Tông Trạch, Trịnh Gia Dĩnh và Tạ Thiên Hoa đến Sài Gòn vào cuối tuần này nhằm gây bất ngờ cho truyền thông và khán giả. Sở dĩ, nữ Đại sứ du lịch có mối quan hệ thân thiết với các nam diễn viên bởi cô có mẹ và anh nuôi đều là những người có địa vị tại xứ Cảng thơm.
Năm ngoái, khi đang nắm giữ vai trò Đại sứ du lịch, người đẹp phim Gió nghịch mùa từng khoe vợ chồng Dương Tử Quỳnh đã nhận lời mời của cô đến TP.HCM vào cuối năm 2012, tuy nhiên điều đó đã không xảy ra. Giải thích về điều này, kiều nữ cho hay: “Đây hoàn toàn là sự thật và tôi không hề nổ. Họ đã chấp nhận lời mời của tôi một cách rất vui vẻ và thân thiện nhưng phía bên Bộ Văn hóa và Du lịch cho rằng hơi phí khi thời điểm đó chúng ta không có sự kiện văn hóa gì đặc biệt. Do đó, tôi đang chờ đến một sự kiện trọng đại nào đó của nước nhà sẽ mời họ sang thăm và quảng bá du lịch luôn”.
Huỳnh Tông Trạch.
Về việc gấp rút cho cuộc chạy đua chức Đại sứ du lịch năm 2013, so với hai đối thủ còn lại, Lý Nhã Kỳ vẫn có lợi thế hơn hẳn về bảng lý lịch, kinh nghiệm, sự xinh đẹp và nổi tiếng. Cô cũng mạnh tay chi tiền túi cho những chuyến đi nước ngoài để quảng bá du lịch Việt Nam. Điều này được chứng minh rõ ràng trong một năm thực hiện nhiệm kỳ.
Dù chưa có quyết định chính thức nhưng kể từ sau Tết đến nay, Lý Nhã Kỳ vẫn miệt mài với công việc quảng bá hình ảnh du lịch của đất nước hình chữ S. Cô chăm chỉ đi nhiều lễ hội đầu năm như Đền Trần, Phủ Dầy... Cô cho hay, nếu được ứng cử, cô sẵn sàng và cố gắng làm tốt công việc của một đại sứ.
Ngoài ra, người đẹp vẫn dành thời gian cho công việc kinh doanh của mình. Cô liên tục di chuyển từ Sài Gòn - Hong Kong - Paris để chuẩn bị cho ngày khai trương showroom với mong muốn đưa hàng loạt thương hiệu cao cấp quốc tế hội tụ tại cửa hàng của mình.
Lý Nhã Kỳ khoe bộ ảnh mới thực hiện tại Paris đang mùa tuyết rơi:
TN

Lý Nhã Kỳ bất ngờ rút khỏi ứng viên Đại sứ Du lịch



Có khá nhiều thắc mắc khi Lý Nhã Kỳ viết thư xin rút lui khỏi danh sách ứng cử viên. Sau buổi giới thiệu 3 ứng viên Đại sứ Du lịch 2013 của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch vào sáng hôm qua 13/3, cô vẫn được Cục Hợp tác quốc tế đánh giá cao về năng lực và sự nổi trội so với 2 ứng viên khác là người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân và cô giáo tiếng Anh Đỗ Thị Hồng Thuận.  
Chia sẻ sau buổi giới thiệu, người đẹp phim Mùa hè lạnh cho biết cô luôn sẵn sàng nếu được mọi người đánh giá cao khả năng và đặt niềm tin vào khả năng của mình.
Hơn nữa, để thể hiện sự tâm huyết của mình với vị trí này, từ đầu năm đến nay, Lý Nhã Kỳ vẫn thường xuyên tham dự, chụp hình quảng bá cho các lễ hội như Phủ Dày, Đền Trần ở Nam Định dù cô đang rất bận rận với công việc kinh doanh, mở showroom thời trang.
Lý Nhã Kỳ bất ngờ xin rút lui khỏi ứng cử viên Đại sứ Du lịch.
Trong bức thư viết gửi cơ quan báo đài, kiều nữ đưa ra lý do sức khỏe không tốt cũng như những thị phi trong một năm qua đã ảnh hưởng ít nhiều đến những người thân của cô.
Cô viết: “Cá nhân tôi thấy rằng, thời gian này sức khoẻ của mình không đảm bảo, thêm vào đó, sau một năm giữ vai trò đại sứ du lịch Việt Nam những ồn ào thi phi mà tôi phải gánh chịu đã ảnh hưởng lớn đến với gia đình và những người thân của tôi. Tôi không thể bất hiếu để thấy người thân của mình thêm đau lòng, buồn phiền như vậy được. 
Chính vì vậy, tôi viết lá thư đến giới truyền thông và những người yêu quý tôi, tôi xin được rút khỏi danh sách ứng cử đại sứ du lịch Việt Nam 2013, để mọi người rộng đường tìm kiếm một đại sứ mới xứng đáng đúng sự mong mỏi của mọi người. Nếu quyết định này của tôi mà phụ lòng sự tin yêu và ủng hộ của mọi người trong suốt thời gian bầu chọn vừa qua thì tôi cũng mong được gửi lời xin lỗi sâu sắc. Tuy tôi không tham gia ứng cử tiếp nhưng chắc chắn tôi vẫn hoạt động và hỗ trợ các công việc về quảng bá du lịch cho vị đại sứ mới”.
Cô chụp hình cùng người dân Nam Phi trong chuyến quảng bá du lịch cuối năm 2012.
Người đẹp chia sẻ thêm, những ngày qua, cô vẫn lẳng lặng theo dõi qua truyền thông và các mạng xã hội và cảm nhận được sự tin tưởng và kỳ vọng của các ban lãnh đạo, đặc biệt là Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch. Hơn ai hết, cô cũng nhận thấy tình cảm của tất cả giới truyền thông và những người dân Việt Nam đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. 
Trong vai trò Đại sứ Du lịch của Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã có nhiều chuyến đi ý nghĩa nhiều nơi trên thế giới như Philippines, Hồng Kông, Nam Phi… để quảng bá vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam. Cô kêu gọi mọi người bình chọn cho Vịnh Hạ Long chiến thắng là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Cô cũng đóng góp không ít trong việc Hà Nôi được đăng cai ASIAD 2019. Và để được mọi người ghi nhận những đóng góp to lớn, Lý Nhã Kỳ phải hứng chịu nhiều thị phi về đời sống cá nhân. Chuyện đời tư của cô bị bới móc chỉ vì nhiều người không đồng tình, ủng hộ. Tuy  nhiên, vượt lên tất cả cô vẫn hoàn thành nhiệm vụ và trở thành ứng cử viên nặng ký trong vai trò Đại sứ Du lịch năm 2013.
Nội dung bức thư xin rút khỏi ứng cử viên Đại sứ của Lý Nhã Kỳ:
Kính gửi truyền thông và những người yêu quý Lý Nhã Kỳ
Trong những ngày qua, Tôi có theo dõi qua truyền thông và các mạng xã hội, tôi cảm nhận được sự tin tưởng và kỳ vọng của các ban lãnh đạo, đặc biệt là bộ Văn Hoá Thể thao và du lịch. Hơn ai hết tôi cũng nhận thấy tình cảm của tất cả giới truyền thông và những người dân Việt Nam đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian vừa qua. 
Với bản thân, tôi  thấy rằng trong suốt thời gian giữ cương vị đại sứ du lịch Việt Nam, tôi đã làm hết sức mình để không phụ lòng tin tưởng, mong mỏi của các cấp lãnh đạo nhà nước và mọi người.
Trong hai tháng bầu chọn đại sứ du lich nhiệm kỳ mới. Tôi rất háo hức mong muốn mọi người tìm ra một đại sứ xứng đáng đáp ứng mọi yêu cầu và kỳ vọng của người dân Việt Nam
Trong những chuyến đi với tư cách đại sứ du lịch đã cho tôi rất nhiều trải nghiệm lớn trong cuộc đời, dù để có được ngày hôm nay, tôi cũng phải đi qua những cung bậc cảm xúc, trong đó không thể thiếu nước mắt.  Nhớ lại những ngày đầu nhận chức có người ủng hộ cũng có nhiều ý kiến không đồng tình. thậm chí họ còn tìm nhiều cách để làm tổn thương tôi. Nhưng với tôi lúc đó, đặt nhiệm vụ của đất nước là trên hết.
Tôi đã được sống trong sự hân hoan khi vịnh Hạ Long chiến thắng là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Thấy vinh dự khi Hà Nôi được đăng cai ASIAD 2019, tôi cũng vô cùng tự hào khi cờ tổ quốc bay bên cạnh những cường quốc khác ơ Malina, Johannesburg... Những ký ức đó mãi đẹp va giúp tôi sống tốt hơn với vai trò là  môt công dân nước Việt
Cá nhân tôi thấy rằng, thời gian này sức khoẻ của mình không đảm bảo, thêm vào đó, sau một năm giữ vai trò đại sứ du lịch Việt Nam những ồn ào thi phi mà tôi phải gánh chịu đã ảnh hưởng lớn đến với gia đình và những người thân của tôi. Tôi không thể bất hiếu để thấy người thân của mình thêm đau lòng, buồn phiền như vậy được. 
Chính vì vậy tôi viết lá thư đến giới truyền thông và những người yêu quý tôi, tôi xin được rút khỏi danh sách ứng cử đại sứ du lịch Việt Nam 2013, để mọi người rộng đường tìm kiếm một đại sứ mới xứng đáng đúng sự mong mỏi của mọi người. Nếu quyết định này của tôi mà phụ lòng sự tin yêu và ủng hộ của mọi người trong suốt thời gian bầu chọn vừa qua thì tôi cũng mong được gửi lời xin lỗi sâu sắc. Tuy tôi không tham gia ứng cử tiếp nhưng chắc chắn tôi vẫn hoạt động và hỗ trợ các công việc về quảng bá du lịch cho vị đại sứ mới. 
Điêu hạnh phúc nhất với tôi,  đại sứ du lich Việt Nam đầu tiên, tôi đã khiến mọi người quan tâm hơn đến việc quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới, và ý thức người dân về phát triển du lịch Việt Nam cao hơn. 
TP Hồ Chí Minh ngày 14/3/2013
Kính thư 
Không mang đồ hiệu ra dọa ai
- Liên tục xuất hiện với váy áo, đồ hiệu đắt tiền, nhiều người nói chị khoe của hơi quá, chị có thấy bực mình?
- Bây giờ làm gì cũng có người thích người không, tôi coi đó là chuyện thường ngày. Tôi chỉ thấy tội nghiệp những người vì lý do cá nhân mà suy diễn cho vấn đề càng thêm tiêu cực.
 
Váy áo đắt tiền luôn đi kèm Lý Nhã Kỳ mỗi lần xuất hiện.
- Số phận của những bộ đồ hiệu sau một lần mặc vào, chị sẽ làm gì?
- Tôi treo vào trong tủ để làm kỷ niệm.
- Chị có thống kê được mình có bao nhiêu bộ đồ hiệu và tổng giá trị của chúng?
- Bao nhiêu bộ đồ có thể nhớ mang máng nhưng tổng giá trị đến giờ nhiều bộ tôi còn không nhớ được giá chính xác vì mua quá lâu. Tốt nhất, có lẽ tôi không nên công khai chuyện này (cười).
- Ra mắt cửa hàng thời trang với bộ váy 1,3 tỷ đồng và tôi cũng được biết Giám đốc Chanel cùng trợ lý bay từ Paris qua TP.HCM, đặt một phòng tại Park Hyatt chỉ để thử một cái váy 100.000 USD, chị đang chơi nổi quá đà?
- Tôi không muốn tỏ ra là mình thế này hoặc thế kia. Tôi cũng chưa bao giờ có ý định mang váy áo ra để "dọa" một ai đó. Tôi chỉ muốn cho mọi người có một khái niệm về đồ hiệu là thế nào và khi nào nên mặc những bộ đồ đó. Chúng ta cũng nên có một thuật ngữ mới về thời trang dành cho những người yêu thích thời trang thực sự.
- Chị nghĩ gì khi có ý kiến cho rằng chị mặc đồ hiệu bị "quê"?
- Mỗi người có một quan điểm, tôi tôn trọng ý kiến của người khác và tiếp thu những ý kiến đó để rút kinh nghiệm cho bản thân. Con người không ai hoàn hảo cả, trăm ngày nắng cũng phải có một ngày mưa.
- Chị thích những trang phục ra sao?
- Tôi thường chọn trang phục khiến tôi tự tin và thoải mái đi lại nhất.
 
Cô coi thị phi chỉ như bữa cơm hàng ngày.
- Thời trang cũng là một kiệt tác và kiệt tác sẽ đẹp hơn khi một người am hiểu thời trang sử dụng, chị nghĩ mình am hiểu về thời trang hay chưa?
- Tôi không dám tự vỗ ngực để khẳng định điều gì đó về thời trang vì mỗi người có một suy nghĩ, một gu thẩm mỹ khác nhau. Tôi tin vào sự nhận thức về thời trang xu hướng của mình.
- Sự xa hoa đôi khi xa rời công chúng, là một Đại sứ du lịch Việt Nam và diễn viên có tiếng, chị nghĩ gì về nhận định này?
- Thật ra đã là showbiz, mọi người đều nghĩ đến sự xa hoa. Nếu muốn biết Lý Nhã Kỳ là ai, có khó gần hay không, bạn phải là người gặp tôi trực tiếp ngoài đời, tôi dám khẳng định bạn sẽ thay đổi quan điểm.
- Chị từng nói: "Người phụ nữ tinh tế là biết cách sử dụng trang sức và quần áo đúng nơi đúng chỗ, không nhất thiết chỗ nào cũng phải mặc quần áo đắt tiền mới đẹp", chị thấy mình đủ tinh tế chưa?
- Lại bắt tôi tự nói về mình thật khó, tôi không thể vỗ ngực cho rằng mình tinh tế hoặc thông minh, điều này nhường cho những ai từng tiếp xúc với tôi, đối diện với tôi nhận xét.
Búa rìu dư luận sẽ làm tôi gục ngã
- Có mặt tại buổi khai trương nhãn hàng mới của chị, tôi thấy chị "diễn" rất giỏi, khi là một bà chủ lạnh lùng, nhanh nhẹn, khi tỏ ra rất niềm nở với khách. Chị học những điều đó từ đâu?
- Chắc đó là do bản tính sẵn có trong con người tôi. Tôi đam mê kinh doanh, chính vì vậy với những dự án lớn như showroom thời trang cao cấp LYNK hay showroom kim cương, chúng giống như những đứa con là tôi mang nặng đẻ đau vậy. Tôi đặt trọn trái tim của mình vào đó.
"Tôi sợ hứng thêm búa rìu dư luận tôi sẽ gục ngã".
- Tôi có đọc bài báo nói rằng chị lấy tiền mua danh tiếng, khi thấy điều này chị có giận dữ?
- Tôi không giận dữ vì quen rồi. Những chuyện này giống như bữa cơm mọi nhà đều phải có canh và rau.
- Theo chị, danh tiếng của mình do đâu mà có?
- Do quá trình làm việc và phấn đấu. Kể cả khi bạn được đẩy lên cỡ nào, bạn vẫn phải có tài năng thì ê-kíp mới lăng xê được.
- Chị đã chán với chức danh Đại sứ du lịch khi bỗng dưng xin rút lui khỏi cương vị này?
- Tôi không phải chán mà do sức khỏe không tốt, tôi sợ nếu hứng thêm búa rìu dư luận sẽ làm tôi gục ngã, chính vì thế tôi xin rút khi còn chưa muộn.
- Dư luận đang nói chị "làm giá", thật ra chị còn muốn giữ cương vị này dài dài?
- Lại là tin đồn, xã hội này nhiều người muốn sống hộ tôi quá. Nhiều khi bản thân tôi còn chưa nghĩ ra được lý do người ngoài đã nói như đúng rồi (cười).
Trước đó, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện có chạy đua ăn mặc hàng hiệu, Mỹ Lệ trả lời: "Thương hiệu đã là đẳng cấp. Ai có nhu cầu sử dụng thương hiệu để tôn đẳng cấp lên là quá tốt nhưng đẳng cấp một con người không nằm ở hàng hiệu. Như Lý Nhã Kỳ, cô ấy suốt ngày diện đồ hiệu và đắp lên người mấy tỷ nhưng đẳng cấp ở cái gì? Vấn đề ở chỗ cô ấy làm được gì?".
Lý Nhã Kỳ và chiếc đầm 2 tỷ đồng.
Thêm vào đó, Mỹ Lệ còn nhận xét về cách ăn mặc đồ hiệu của Lý Nhã Kỳ: "Tất nhiên người đẹp khoác lên hàng hiệu là đẹp, trong một góc nhìn nào đó trên hình ảnh thì đẹp. Còn trong xã hội đói kém, một năm khó khăn thế này lại không đẹp. Mặc cứ mặc nhưng làm ơn đừng la toáng lên bộ này mấy tỷ hay mấy chục ngàn đô. Cái đó rất phản cảm. Đó là chia sẻ thật lòng của tôi như thế. Ai chả muốn mặc đồ đẹp để người ta khen và trầm trồ sao đẹp thế nhưng khi dân đói, kinh tế kiệt quệ như thế đẹp cái gì? Có điều kiện cứ dùng nhưng đừng có khoe".
Nữ ca sĩ Mỹ Lệ.
Lý Nhã Kỳ cho biết cô đã đọc bài báo trên và chia sẻ: "Tôi đã đọc bài báo chị Mỹ Lệ nói về mình. Tuy nhiên, tôi không muốn nói về nó. Xét về tuổi đời, tuổi nghề, chị Mỹ Lệ đều lớn hơn tôi. Chị ấy lớn hơn, tôi phải tôn trọng chứ", Lý Nhã Kỳ bày tỏ.
Cựu Đại sứ Du lịch VN tiếp lời: "Tôi kém may mắn nên chưa bao giờ được gặp chị Mỹ Lệ ngoài đời. Không biết có phải do kém nổi tiếng nên tôi không được mời tham gia những chương trình có chị góp mặt? Tuy nhiên, trên thực tế một số chương trình tôi tham gia cũng lại chưa bao giờ gặp chị. Bây giờ ra đường thấy chị không biết có nhận ra không nữa. Tôi chưa bao giờ đánh giá ai, bởi nhận thấy bản thân chưa đủ tầm và đủ tốt để nhận xét về người khác".

Lý Nhã Kỳ hẹn hò tài tử Hong Kong



Từng dính tin đồn "cặp kè" trong thời gian Lý Nhã Kỳ làm việc tại Hong Kong, khi giới săn ảnh xứ Cảng thơm đã bắt gặp họ cùng nhau về căn hộ cao cấp của Lý Nhã Kỳ tại đây. Tuy nhiên, không lâu sau đó, nữ diễn viên Mùa hè lạnh đã lên tiếng phủ nhận, và cái tên Tạ Thiên Hoa vẫn chỉ là người đàn ông "trong bóng đêm" của người đẹp Việt.
Gần đây, trong chuyến làm việc tại Hong Kong của Lý Nhã Kỳ, cặp đôi lại có cuộc hẹn hò tiếp để bàn kế hoạch cho ngày khai trương thương hiệu thời trang của Lý Nhã Kỳ ở Sài Gòn. Họ đã có một buổi cà phê lãng mạn và vui vẻ. Tuy rất bận rộn ở phim trường với dự án mới của TVB trong mùa hè này, nhưng Tạ Thiên Hoa vẫn sắp xếp thời gian qua dự khai trương với Lý Nhã Kỳ, cho thấy tình bạn của họ khá sâu sắc.
Ngày 23/3 này, nam diễn viên điển trai sẽ xuất hiện tại TP.HCM để dự buổi trình diễn thời trang của Lý Nhã Kỳ. Tạ Thiên Hoa cho biết anh rất háo hức với chuyến đi này, vì đây là lần đầu anh đến Việt Nam. Nam tài tử sẽ lưu lại Sài Gòn vỏn vẹn 1 ngày, hôm sau anh tiếp tục trở về nước để tiếp tục lịch làm việc trên phim trường.
Những hình ảnh của Lý Nhã KỳTạ Thiên Hoa hẹn hò tại Hong Kong:
 Thanh Ngọc

'Bạn trai tin đồn' của Lý Nhã Kỳ gây náo loạn tại sân bay



Đúng 10h30 sáng nay 23/3, Tạ Thiên Hoa có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để kịp tham dự buổi trình diễn thời trang tại showroom của Lý Nhã Kỳ diễn ra tối nay. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên này đến Việt Nam nên anh tỏ ra rất háo hức. Đặc biệt, chứng kiến sự bao vây, chen lấn của các bạn trẻ tại sân bay để xin chữ ký, chụp hình càng khiến anh bất ngờ và hạnh phúc.
Dù bận rộn cho show diễn tối nay nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn tranh thủ ra sân bay Tân Sơn Nhất để đón người tình tin đồn. Người đẹp ăn mặc trẻ trung và đi vào cổng VIP để đón Tạ Thiên Hoa nhằm tránh sự cuồng nhiệt từ phía fan. Họ khoác tay nhau và liên tục trò chuyện thân mật.
Không quá nổi tiếng tại Việt Nam nhưng Tạ Thiên Hoa lại được biết đến nhờ scandal tình ái với Lý Nhã Kỳ và các người đẹp Hong Kong. Tạ Thiên Hoa vốn nổi tiếng trăng hoa và không ít lần dính tin đồn tình ái. Cuối tháng 7/2012, showbiz Hong Kong ồn ào khi tài tử này bị đồn dẫn về nhà một phụ nữ bí ẩn vào giữa đêm, mà người phụ nữ đó không ai khác chính là Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, nữ đại sứ du lịch của Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận tin đồn "cặp kè".
Cuối năm ngoái, cánh săn ảnh cũng chụp được những hình ảnh thân mật giữa Tạ Thiên Hoa và Hoa hậu quốc tế Trung Hoa 2009 Cẩu Vân Tuệ trên băng ghế sau của một chiếc xe hơi đến 1 tiếng đồng hồ. Sự việc ồn ào này khiến Hoa hậu Cẩu Vân Tuệ phải tổ chức họp báo để đính chính với người hâm mộ. Ngoài ra, cũng vì thói trăng hoa này mà vợ của tài tử Hong Kong cũng phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch và có không ít tin đồn cho rằng đó là hậu quả của một hành động tự tử hụt.
Những hình ảnh của Lý Nhã KỳTạ Thiên Hoa tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng nay: 
Lý Nhã Kỳ đi vào bằng phía cổng VIP để đón tài tử.
Cả hai trong vòng vây của fan Việt.
Nam diễn viên xứ Cảng thơm hạnh phúc và bất ngờ khi được khán giả Việt đón tiếp nồng nhiệt.
Dù dính tin đồn tình cảm nhưng Lý Nhã Kỳ không ngại khoác tay "bạn trai" trước fan.
Cả hai trở thành tâm điểm của sự chú ý.
Dù mệt mỏi sau chặng bay dài nhưng nam diễn viên tỏ ra thân thiện và cởi mở. Anh chào tạm biệt khán giả trước khi lên xe về khách sạn.

Tạ Thiên Hoa ngại nhắc đến 'scandal qua đêm' với Lý Nhã Kỳ

Mặc dù bước sang tuổi 40 nhưng nam diễn viên điển trai Hong Kong ngoài đời trông rất trẻ trung. Trong cuộc trò chuyện với Zing, anh tỏ ra khá ngại ngùng khi nhắc lại tin đồn có quan hệ tình cảm với Lý Nhã Kỳ và nhiều người đẹp khác.

- Cảm xúc của anh lần đầu tiên đến Việt Nam thế nào?
- Đây là lần đầu tiên tôi có dịp tới thăm đất nước của các bạn và tôi cảm thấy rất vui, hạnh phúc. Tôi chưa có thời gian đi nhiều, mới chỉ thăm thú được vài địa điểm ở trung tâm thành phố như Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng lịch sử trong chiều nay nhưng tôi cảm thấy đất nước của các bạn rất xinh đẹp. Tôi rất hy vọng để có thể đến Việt Nam nhiều hơn vào những chuyến đi sắp tới.
- Lý Nhã Kỳ đã mời anh thưởng thức món ăn, đặc sản nào của người Việt?
- Tôi mới đến đây từ đầu giờ chiều nay nên vẫn chưa được thưởng thức món gì đặc biệt vì không có thời gian. Lý Nhã Kỳ đang rất bận rộn để chuẩn bị cho lễ khai trương showroom thời trang nên mới chỉ cho tôi ăn rất ít (cười). Vậy nên, tôi muốn để dành lần sau đến Việt Nam để được Lý Nhã Kỳ dẫn đi ăn nhiều hơn.
Tạ Thiên Hoa thích thú khi đến thăm Việt Nam qua lời mời của Lý Nhã Kỳ.
- Trong khi Huỳnh Tông Trạch hay Trịnh Gia Dĩnh đều từ chối đến Việt Nam vì bận rộn. Có nhiều ý kiến cho rằng anh nhận lời nữ diễn viên xinh đẹp vì hai người ít nhiều có tình cảm riêng, anh nghĩ sao?
- Chúng tôi chỉ là những người bạn thôi mà. Tôi biết Lý Nhã Kỳ qua chị Lạc Di Linh (quản lý ca sĩ, diễn viên của kênh TVB – PV). Chị ấy cũng là quản lý của tôi tại Hong Kong. Do tình bạn giữa chị ấy và Kỳ thân thiết suốt 5 năm qua nên chúng tôi mới có cơ hội quen biết nhau. Lý Nhã Kỳ không chỉ biết tôi mà còn quen biết nhiều đồng nghiệp của tôi qua sự giới thiệu của chị Lạc Di Linh.
Mỗi lần sang Hong Kong, Kỳ đều giới thiệu rất nhiều về đất nước và con người Việt Nam. Tôi cảm thấy tò mò và ngưỡng mộ đất nước Việt Nam qua lời giới thiệu của cô ấy nên đã nhận lời luôn. Nhân tiện, đây là dịp khai trương showroom của cô ấy, do vậy tôi muốn có mặt để chúc mừng Lý Nhã Kỳ.
Tôi được biết, qua những lời giới thiệu của Kỳ, một dự án phim của TVB sẽ triển khai để quay phim tại Việt Nam. Tháng 8 này đoàn phim sẽ sang đây để khảo sát địa hình. Chắc chắc phim này cũng có sự tham gia của nữ đại sứ xinh đẹp và tài năng của các bạn.
Nam diễn viên đào hoa muốn đóng chung phim với Lý Nhã Kỳ.
- Đến thăm cơ ngơi kinh doanh hoành tráng, xa hoa và đắt đỏ của Lý Nhã Kỳ, anh có suy nghĩ gì?
- Lý Nhã Kỳ đẹp, dễ thương và cởi mở đó là điều mà bất cứ ai khi gặp cô ấy để có thể cảm nhận được, chứ tôi không hề nịnh cô ấy đâu nhé! (cười).
Khi thăm cơ ngơi của Lý Nhã Kỳ tôi càng thêm ngưỡng mộ khả năng kinh doanh của cô ấy. Tôi phải học hỏi ở Kỳ rất nhiều về điều này. Tôi ước mình có thể mở nhiều cửa hàng như thế này tại Hong Kong.
- Nhiều khán giả Việt rất quan tâm đến "scandal qua đêm" của anh và Lý Nhã Kỳ cũng như sự đào hoa của anh với các người đẹp khác được một số báo Hong Kong đăng tải, anh có lời giải thích gì?
- Thực sự mối quan hệ giữa tôi và Kỳ chỉ là những người bạn tốt. Tôi thực sự không muốn trả lời về những chuyện riêng tư nhưng những người bạn của tôi đều biết rằng sự việc diễn ra ngày hôm đó hoàn toàn không đúng với những gì cánh săn ảnh chụp được.
Hôm đó chúng tôi gặp nhau trong tiệc sinh nhật chị Lạc Di Linh. Tuy nhiên, hết tiệc thì cũng đã khuya mà nhà của Kỳ lại ở khá xa nên tôi và một người nữa đưa cô ấy về. Có lẽ người đi cùng không làm trong lĩnh vực nghệ thuật nên cánh săn ảnh chỉ “focus” vào tôi. Do đó, chúng tôi mới dính phải tin đồn như vậy.
Không chỉ với Lý Nhã Kỳ, chuyện báo chí đăng thông tin tôi có quan hệ với các người đẹp khác cũng chỉ là tin đồn mà thôi.
 Anh dành cho cô chủ Lynk nhiều lời khen có cánh.
- Không ít lần bị hiểu lầm và bị nhận xét là nam diễn viên đẹp trai có thói trăng hoa, anh có ái ngại vì điều đó?
- (Cười) Những câu hỏi về chuyện đời tư tôi xin được giữ bí mật vì tính tôi hay mắc cỡ lắm. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ mình đẹp trai cả. Những gì mọi người nghe về tôi như đào hoa, có nhiều người đẹp vây quanh chỉ là ở trên phim thôi, ngoài đời, tôi không may mắn được như vậy.
Nếu bạn là diễn viên, ca sĩ, làm công việc liên quan đến chữ “nổi tiếng” thì chắc là không riêng gì tôi mà ở Việt Nam cũng vậy, bạn đi đâu, làm gì đều bị mọi người quan tâm, săn đón, thậm chí là bị đồn thổi nọ kia. Tuy nhiên, đến bây giờ tôi vẫn hài lòng về hình ảnh của mình. Trong mắt khán giả, hình ảnh của tôi vẫn rất sạch, điều này giúp tôi tự tin hơn trong công việc.
- Là một người của công chúng, anh xây dựng quan điểm sống cho riêng mình thế nào?
- Trên phim ảnh, tôi phải hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau nên ngoài đời, tôi luôn muốn sống thật với chính bản thân mình. Do đó, mỗi khi rảnh tôi luôn dành thời gian để nghỉ ngơi, vui chơi bên những người thân.
 Lạc Di Linh - người quản lý ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của kênh TVB, và là quản lý của Lý Nhã Kỳ ở thị trường quốc tế, cũng đến Việt Nam dịp này.
- Trong tương lai, anh có ý định kết hợp với Lý Nhã Kỳ trong một dự án phim nào hay không?
- Tôi cũng biết ở Việt Nam, Lý Nhã Kỳ là một diễn viên nổi tiếng. Cô đóng cả phim truyền hình và điện ảnh. Trong tương lai tôi cũng mong muốn có những vai diễn phù hợp để tôi và Kỳ có thể kết hợp cùng nhau. Ý tưởng này rất tuyệt vời nhưng đó là chuyện của tương lai, còn hiện tại, tôi không muốn nói trước điều gì.
- Anh từng đóng chung phim với rất nhiều người đẹp Hong Kong, ai là nữ diễn viên anh cảm thấy diễn ăn ý nhất?
- Điều này rất khó trả lời bởi những nữ diễn viên đóng chung với tôi đều đẹp và giỏi. Sẽ là không công bằng nếu tôi chỉ khen một ai đó cụ thể nên cho phép tôi không đưa ra một cái tên nào ở đây. Nếu tôi khen một ai đó, những người còn lại sẽ không vui.
- Đảm nhận nhiều vai hành động thành công nhưng so với đồng nghiệp, anh vẫn chưa có nhiều giải thưởng cao quý, cảm giác của anh thế nào?
- Có thể ở Việt Nam, mọi người chưa biết nhiều về tôi. Tôi được nhận khá nhiều giải thưởng về phim ảnh ở nhiều nước lân cận rồi đấy. Ở Việt Nam, hiện tại tôi chưa có một giải thưởng nào (cười). Đây chính là động lực để tôi phấn đấu. Hy vọng bộ phim đóng chung với Lý Nhã Kỳ trong tương lại sẽ nhận được giải chẳng hạn.
- Trong tất cả các vai diễn, vai nào khiến anh hài lòng nhất?
- Tôi đóng rất nhiều phim, rất khó để nói phim nào mình thích nhất. Riêng kênh TVB, tôi đã đóng trên 30 bộ phim. Có lẽ vai diễn để lại ấn tượng nhất và có lượng người xem cao nhất là bộ phim Nữ cảnh sát xinh đẹp hành động đang chiếu trên màn ảnh nhỏ. Đến bây giờ, khán giả chỉ gọi tôi bằng tên nhân vật trong phim đó mà không gọi là Tạ Thiên Hoa. Khác với những phim trước đây chỉ đóng vai cảnh sát, phim này tôi được vào vai nhà báo.
Đôi nét thông tin về Tạ Thiên Hoa
Tên tiếng Anh: Michael
Ngày sinh: 15/7/1967
Khởi nghiệp với vai trò là một diễn viên múa ở TVB trong 5 năm, sau đó, Tạ Thiên Hoa lập một nhóm nhạc với tên Wind Fire Sea, phát hành được 2 CD trong hai năm 1994 và 1995.
Năm 1996, Tạ Thiên Hoa tham gia bộ phim Young and dangerous và dần được biết đến.
Anh được khán giả Việt Nam yêu thích qua một số bộ phim TVB như: Rước vợ đón lộc, Tiềm hành truy kích..

Minh Hằng rạng ngời bên Lý Nhã Kỳ và Tạ Thiên Hoa



Sau buổi ra mắt giới truyền thông về cơ ngơi kinh doanh hoành tráng của mình hôm đầu tuần, tối 23/3 Hoa của Mùa hè lạnh tiếp tục tổ chức cắt băng khai trương cửa hàng hoành tráng với sự xuất hiện của dàn sao Việt. Đặc biệt, sự xuất hiện của nam diễn viên nổi tiếng Hong Kong - Tạ Thiên Hoa càng thu hút được sự quan tâm của báo giới.
Tại buổi khai trương, nữ Đại sứ du lịch 2012 liên tục thay đổi những bộ cánh đắt tiền, quyến rũ. Trong khi đó, tài tử Tạ Thiên Hoa ăn mặc bảnh bao với vest và luôn sánh đôi bên Lý Nhã Kỳ suốt buổi tiệc. Lần đầu tiên xuất hiện trong một sự kiện có nhiều sao Việt và được truyền thông quan tâm, Tạ Thiên Hoa tỏ ra khá ngại ngừng, bối rối nhưng rất thân thiện với nụ cười trên môi.
Tạ Thiên Hoa là nam diễn viên hành động khá nổi tiếng tại xứ Cảng thơm. Anh chủ yếu đảm nhận những vai về cảnh sát, tình báo. Ngoài đời, anh trẻ và đẹp trai hơn so với trên phim. Nam diễn viên cũng nhiều lần "đau đầu" vì scandal tình ái với các người đẹp Hong Kong. Tuy nhiên, anh cũng đính chính thông tin anh lăng nhăng, đào hoa chỉ là đồn thổi. Anh luôn có nhiều người đẹp bên cạnh nhưng chỉ là trên phim ảnh, còn bình thường anh sống giản dị, khép kín, thậm chí khá nhút nhát khi giao tiếp.
Thân thiết với Lý Nhã Kỳ qua một người bạn, tình bạn giữa Tạ Thiên Hoa và kiều nữ Việt gắn bó gần 2 năm nay. Trong mắt anh, Lý Nhã Kỳ đẹp và giao tiếp giỏi. Do vậy, khi được cô mời đến TP.HCM và dự buổi lễ khai trương, anh đã lập tức đồng ý dù hiện tại anh đang đóng dở một bộ phim. Tạ Thiên Hoa sẽ có mặt tại sân bay vào 6 giờ sáng 24/3 để trở về Hong Kong.
Trong sự kiện, Lý Nhã Kỳ và nam diễn viên sinh năm 1967 cắt băng khai trương. Rất nhiều sao Việt như vợ chồng Thu Minh, Minh Hằng, Mai Thu Huyền, Thu Hương, Hoa hậu Thu Thảo... đã đến chúc mừng cửa hàng cô "ăn nên làm ra". Những bộ sưu tập thời trang mắc tiền đưa từ thế giới về cũng được trình diễn bởi các người mẫu Lê Thúy, Kha Mỹ Vân, Lan Hương... Xuân Lan là đạo diễn của show diễn này.
Những hình ảnh đẹp trong buổi khai trương của Lý Nhã Kỳ:
Minh Hằng ăn mặc trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm khi đến chúc mừng đàn chị.
Cô tươi tắn khi chụp hình cùng Lý Nhã Kỳ và tài tử Hong Kong.
Nữ diễn viên xinh đẹp chăm chú theo dõi bộ sưu tập thời trang của cửa hàng.
Lý Nhã Kỳ nổi bật khi xuất hiện cùng Tạ Thiên Hoa.
Nam diễn viên sang Việt Nam cùng Lạc Di Linh - người quản lý các ca sĩ, diễn viên của TVB. Cả hai rất thân thiện và bất ngờ vì sự quan tâm của khán giả Việt.
Anh đồng hành cùng Lý Nhã Kỳ suốt sự kiện.
Hoa khôi thể thao Thu Hương cũng đến dự.
Cặp đôi chụp hình với vợ chồng Thu Minh.
 Vốn là tín đồ của thời trang hàng hiệu nên giám khảo The Voice rất chăm chú theo dõi.
Hoa hậu Thu Thảo chụp hình cùng Lạc Di Linh.
Diễn viên, doanh nhân Mai Thu Huyền đến chúc mừng Lý Nhã Kỳ.
Người đẹp Thủy Hương vẫn mặn mà dù đã ngoài 50 tuổi.
Lý Nhã Kỳ thay bộ váy thứ 3 chụp hình bên siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh.
Thúy Vinh cũng trốn con đi dự tiệc.
Thanh Ngọc

Lê Thúy diễn bộ sưu tập tiền tỷ của Lý Nhã Kỳ



Những ngày qua, showbiz Việt nóng lên với sự kiện Lý Nhã Kỳ cho ra mắt showroom thời trang tọa lạc trên con đường Đồng Khởi Q.1 TP.HCM - khu mua sắm đắt đỏ nhất Việt Nam. Showroom của nữ Đại sứ Du lịch 2012 quy tụ những dòng hàng quý hiếm và có giá trị tiền tỷ. Để cho ra mắt một showroom thời trang, giải trí dành cho giới thượng lưu, Lý Nhã Kỳ đã tốn nhiều công sức và tài chính. Dù không tiết lộ về giá trị những sản phẩm được trưng bày trong showroom nhưng với một không gian nội thất sang trọng bậc nhất và cách bày trí đẳng cấp nhưng ai cũng có thể hiểu được số tiền mà Lý Nhã Kỳ bỏ ra không hề nhỏ.
Trong buổi khai trương tối qua 23/3, ngoài sự góp mặt của nam tài tử Hong Kong - Tạ Thiên Hoa và dàn sao Việt như Thu Minh, Thu Hương, Thúy Vinh, Xuân Lan, Minh Hằng, Lý Thu Thảo, Mai Thu Huyền... chương trình còn có sự xuất hiện của dàn người mẫu Next Top Model trong phần trình diễn các mẫu váy cao cấp của thương hiệu Georges Hobeika. Điểm độc đáo trong phong cách thiết kế của Georges Hobeika là váy dài thướt tha, bay bổng với chất liệu vải chiffon hoặc lụa nhẹ, họa tiết trang trí đa dạng, thay đổi theo các mùa khác nhau và theo những xu hướng thời trang mới mẻ nhất.
Dù đã có mặt ở nhiều show diễn đình đám, nhưng có vẻ như đây là show diễn quy tụ nhiều trang phục đắt tiền nhất mà dàn mẫu Vietnam' Next Top Model tham dự. Riêng Lê Thúy, cô tự tin và rạng rỡ với thiết kế được sản xuất với số lượng có hạn và chỉ có duy nhất tại showroom của Lý Nhã Kỳ.
Lê Thúy mở màn với chiếc váy hiệu cao cấp thuộc showroom Lý Nhã Kỳ.
 
 Lê Thúy được ưu tiên trình diễn những thiết kế cao cấp bậc nhất.
 Kha Mỹ Vân.
 Quan khách chiêm ngưỡng những thiết kế cao cấp.
 Sàn diễn gần gũi với khán giả.
 
 Thiết kế của Georges Hobeika mang phong cách mềm mại và bay bổng.
 
Người mẫu Lan Hương.
 
 Show diễn có sự góp mặt của một số người mẫu quốc tế.
 
Xuân Lan bận rộn phía hậu trường, điều hành dàn người mẫu.

Hoa hậu Diệu Hân thể hiện quyết tâm muốn thay thế Lý Nhã Kỳ



- Lý do gì mà đến bây giờ chị mới chính thức lên tiếng về việc mình ứng cử vào vị trí Đại sứ Du lịch?
- Thật ra, tôi định sẽ không lên tiếng quá nhiều về việc này, nhưng sau đó vấn đề trở nên nghiêm trọng khi có nhiều bài báo bắt đầu mổ xẻ về tôi cũng như các ứng cử khác, nên buộc lòng tôi phải lên tiếng để dư luận có thể yên tâm hơn phần nào.
- Việc chị ứng cử vào vị trí Đại sứ Du lịch năm nay là có thật?
- Tôi đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ để gửi lên Bộ.
 
 Diệu Hân lúc mới đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á.
- Tại sao khi Lý Nhã Kỳ rút lui, chị mới quyết định đăng ký tham gia vào vị trí này ?
- Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á, tôi cũng được BTC cuộc thi cho biết sắp tới sẽ tổ chức cho tôi nhiều hoạt động tại các nước trong khu vực để giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch và làm từ thiện. Lúc đó, trong đầu tôi đã nghĩ ngay đến việc đăng ký tham dự vào vị trí Đại sứ Du lịch để kết hợp cùng với BTC cuộc thi hoa hậu Đông Nam Á, nhằm quảng bá hình ảnh, con người và văn hóa Việt Nam sang các nước khác. Tuy nhiên, lúc đó chị Lý Nhã Kỳ đang còn nhiệm kỳ và bản thân tôi khá quý chị Kỳ cũng như khâm phục chị ấy ở vị trí Đại sứ Du lịch vì chị làm khá tốt. Sau khi chị xin rút vì lý do cá nhân, tôi cũng khá bất ngờ, lúc đó tôi mới đăng lên trang cá nhân để hỏi ý kiến mọi người về việc sẽ ứng cử, vì tôi chỉ sợ làm không tốt sẽ bị so sánh. Nhưng sau khi suy nghĩ, tôi cho rằng cơ hội không đến lần thứ hai trong cuộc đời nên quyết định làm hồ sơ để ứng cử.
- Tuy vậy, nhiều người cho rằng, đây cũng chỉ là chiêu PR tên tuổi của chị?
- Nếu như thật sự muốn dùng chiêu trò này nọ để lăng xê tên tuổi, tôi đã làm từ sau khi đăng quang rồi chứ không phải đợi đến bây giờ. Tôi không muốn phải mang tiếng dựa vào việc trọng đại đất nước như thế này để lăng xê riêng gì cho bản thân, mục đích chính của tôi là muốn đại diện Việt Nam quảng bá hình ảnh, văn hóa và con người Việt Nam. Bản thân tôi khi đoạt danh hiệu cao quý như ngôi vị cao nhất Hoa hậu Đông Nam Á - cũng được coi là đại sứ khu vực Đông Nam Á thì việc giữ hình ảnh đối với tôi rất quan trọng, vì vậy những vấn đề như tạo scandal để nổi tiếng không bao giờ có.  
- Bên cạnh chị, thời điểm này cũng có một số người đẹp khác cũng tiến cử mình vào vị trí "hot"này, chị nghĩ gì về những đối thủ còn lại ?
- Tôi chỉ xem chính bản thân mình là đối thủ, vì vậy tôi xin được phép không trả lời câu hỏi này.
- Cánh cửa trở thành Đại sứ Du lịch dành cho chị có vẻ hơi khép kín khi chị vẫn đang là sinh viên, trong khi người làm đại sứ cần đi nhiều nơi và tham gia nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch trong và ngoài nước. Chị nghĩ sao?
- Tôi sẽ cố gắng làm tốt hai vai trò cùng một lúc, quan trọng là bản thân có sắp xếp được hay không mà thôi.
 
 Diệu Hân sở hữu vẻ đẹp hiện đại giống hoa hậu Ngọc Khánh.
- Nếu trở thành Đại sứ Du lịch, chị sẽ làm gì để huy động tài chính cho công tác xúc tiến và quảng bá du lịch một cách hiệu quả nhất? 
- Xin phép cho tôi không chia sẻ quá nhiều về vấn đề này, vì tôi sợ nói những điều "đao to búa lớn", mọi người sẽ bảo tôi "nổ", vì vậy tất cả hãy để tương lai trả lời (cười). Nhưng tôi chỉ muốn nói rằng việc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á, cùng với đó là những hoạt động sắp tới trong vai trò hoa hậu của cuộc thi sắc đẹp này tại các nước trong khu vực cộng với sức trẻ 9X, tôi tin rằng mình cũng có những lợi thế nhất định trong cuộc vận động này.
- Quay trở lại cuộc thi "Hoa hậu Đông Nam Á", ngày đó, vì sao chị quyết định âm thầm tham gia tranh tài sân chơi nhan sắc này?
- Trước đây tôi vẫn tham gia các chương trình thời trang trong nước, nhưng hơn một năm nay tôi không còn diễn show nữa. Sau đó, tôi gặp anh Võ Việt Chung, được anh ngỏ ý đưa đi thi Hoa hậu Đông Nam Á, lúc đó tự nhiên tôi lại quyết định đi thi luôn (cười). Tuy nhiên, không phải cứ gật đầu là được tham gia, mà tôi cũng phải chờ đợi sự đồng ý từ phía ban tổ chức bên Thái Lan. Tôi đã rất hạnh phúc khi nghe tin hồ sơ mình được chấp nhận.
 
 Diệu Hân giản dị đời thường là một cô nàng 9x năng động.
- Chưa từng đạt được một thành tích đáng kể gì tại các cuộc thi nhan sắc trong nước nhưng lại bất ngờ ẵm giải lớn tại đấu trường sắc đẹp ở nước ngoài, lúc đó, cảm giác của chị ra sao?
- Tôi xúc động và không tin vào mọi thứ đang diễn ra đó có phải là sự thật không? Câu hỏi ấy cứ lặp đi lặp lại trong tôi nhiều lắm. Đến giờ tôi vẫn còn lâng lâng cảm xúc đăng quang ngày ấy. Tôi đã từng tham gia cuộc thi ở trong nước, nhưng ở mỗi cuộc thi sẽ có một tiêu chí riêng. Mọi người nhận xét tôi có nét lai Tây nên có lẽ không hợp với cuộc thi trong nước vốn dĩ hay chọn một gương mặt thuần Việt. Nhưng bước chân ra cuộc thi quốc tế có lẽ họ lại chấp nhận nét lai đó, và họ đã chọn tôi. Nhìn lại, tôi thấy mình thật may mắn và tự hào là người Việt Nam đầu tiên đạt được danh hiệu cao quý đó về cho đất nước mình.
- Danh hiệu hoa hậu khiến cuộc sống của chị thay đổi thế nào?
- Cuộc sống tôi cũng có sự thay đổi nhưng không nhiều, như được nhiều người nhận ra, và công việc cũng bận rộn hơn nhưng tôi yêu thích sự bận rộn ấy. Vì giờ đây thấy mình có trách nhiệm và sống ý nghĩa hơn trước.
- Các người đẹp đoạt giải xong thường bị "bới móc" quá khứ, Chị đề phòng như thế nào?
- Tôi đang cố gắng từng ngày trong việc giữ hình ảnh bản thân!
- Kế hoạch mới của chị sau khi đoạt giải là gì? Chị có ý định tham gia vào làng giải trí Việt?
- Tôi vừa đăng quang nên sắp tới này cũng có nhiều việc cần làm của một tân hoa hậu. Còn kế hoạch tấn công vào giới showbiz hay không chắc để tương lai sẽ trả lời (cười).
 
Diệu Hân và khoảnh khắc đăng quang.
- Trong cuộc sống, chị tự nhận xét mình là một người như thế nào?
- Tôi sống khá hoà đồng, cởi mở và khi làm điều gì không đúng tôi rất sợ mang tội nên ngay từ nhỏ tôi luôn ý thức được hành vi của mình.
- Trong gia đình, ai là người ảnh hưởng mạnh nhất đến chị?
- Tôi hay chia sẻ với Mẹ và dì Út nhiều nhất nên có lẽ tôi bị ảnh hưởng của hai người phụ nữ này. Ngoài ra, tôi cũng hay nói chuyện với những người thân trong gia đình, bạn bè, nhờ họ mà tôi trưởng thành hơn rất nhiều.
 
 Diệu Hân rất thích nấu ăn và mong muốn trở thành một đầu bếp thực thụ.
- Sở thích của chị là gì?
- Tôi thích nấu ăn lắm, hồi nhỏ tôi nghĩ sau này muốn trở thành một đầu bếp tài giỏi. Ngoài ra, tôi còn thích nghe nhạc, xem tin tức hằng ngày. Có chuyện buồn vui gì thì gọi điện thoại cho người thân để tâm sự.
- Chị chọn cho mình quan điểm sống thế nào?
- Tôi được mọi người đánh giá là mẫu người độc lập, có cá tính năng động. Quan niệm cùa tôi về cuộc sống là luôn hết mình, sống có ý nghĩa mỗi ngày và cứ tốt với mọi người trước rồi may mắn sẽ mỉm cười với mình.
 
Diệu Hân tên thật là Lê Thị Diệu Hân. Cô sinh năm 1990, đến từ tỉnh Đồng Nai. Cô cao 1m74, với các số đo hình thể lần lượt là 86-60-90. Diệu Hân hiện đang là sinh viên năm thứ hai Đại học Hoa Sen TP.HCM. Cô từng vào chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 và vào top 5 cuộc thi nhan sắc do một trung tâm thương mại tại TP.HCM tổ chức năm 2011.
Diệu Hân vừa đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á (Miss ASEAN) được tổ chức tại Thái Lan. Bên cạnh ngôi vị hoa hậu, Diệu Hân còn được trao giải Thí sinh có làn da đẹp nhất. Danh hiệu á hậu 1 thuộc về Patrici Gunawan đến từ Indonesia, á hậu 2 là Pannita Thongjamroon của nước chủ nhà Thái Lan.

Jennifer Phạm ứng cử thay thế Lý Nhã Kỳ



Jennifer Phạm là người đẹp tiếp theo bày tỏ ý muốn trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam.
Cách đây vài ngày, đại diện của Bộ Du lịch - Văn hóa và Thể thao cho biết Lý Nhã Kỳ đã chính thức rút khỏi vị trí Đại sứ du lịch Việt Nam. Theo ông Nguyễn Văn Tình - đại diện Cục Hợp tác quốc tế, Bộ đang cân nhắc xem có nên lùi hạn đăng ký ứng cử vào vị trí Đại sứ du lịch tới tháng 6/2013. Bên cạnh đó, rất có thể sẽ không chỉ có duy nhất một đại sứ như nhiệm kỳ trước mà Bộ sẽ bổ sung thêm đại sứ vùng miền hoặc thậm chí là đại diện ở nước ngoài.
Bên cạnh sự góp mặt của diễn viên Lan Phương, người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân hay Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân..., mới đây, theo một số nguồn Jennifer Phạm - Hoa hậu châu Á tại Mỹ - cũng đang tìm hiểu quy trình nộp đơn ứng cử vào chiếc ghế mà Lý Nhã Kỳ từng ngồi. Đại diện của người đẹp này cho biết: "Đây là điều mà cô ấy đã suy nghĩ và cân nhắc nghiêm túc từ lâu".
Người này cũng cho biết thêm rằng ngay từ năm đầu tiên Việt Nam tìm kiếm đại sứ du lịch, Jennifer Phạm đã rất quan tâm và hứng thú. Tuy nhiên, phải tới thời điểm hiện tại, khi cảm thấy mình đã trau dồi đủ kiến thức cũng như nền tảng cơ bản, cô mới mạnh dạn bày tỏ mong muốn góp phần phát triển ngành du lịch trong nước.
Hiện tại, dù bận rộn với việc chăm sóc cho gia đình nhỏ, Jennifer Phạm vẫn dành thời gian để chuẩn bị hồ sơ ứng cử. Người quản lý của cô đã liên lạc với đại diện của Cục Hợp tác quốc tế. Phía Bộ Văn hóa rất hào hứng với việc Jennifer Phạm sẽ tham gia ứng cử chức vị này và hứa sẽ gửi email hướng dẫn cô cụ thể về quy trình đăng ký.
Jennifer Phạm mới tái hôn cùng doanh nhân Nguyễn Đức Hải cách đây không lâu.
Theo dự kiến ban đầu, vị trí Đại sứ du lịch Việt Nam 2013 sẽ được công bố trong tháng 3 vừa rồi. Tuy nhiên, vì người tiền nhiệm là Lý Nhã Kỳ bất ngờ xin khỏi rút chiếc ghế đại sứ nên phía Bộ Văn hóa phải gấp rút tìm ra gương mặt đại diện mới. Tính tới thời điểm này, dù có khá nhiều người ứng cử nhưng chắc chắn Jennifer Phạm và diễn viên Lan Phương vẫn là những gương mặt sáng giá nhất.
Sinh năm 1985 tại TP.HCM nhưng Jennifer Phạm sang Mỹ định cư từ khi mới 3 tuổi. Năm 2006, cô đoạt giải Hoa hậu châu Á tại Mỹ và bắt đầu về nước gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên, MC. Cô từng có những tháng ngày hạnh phúc bên ca sĩ Quang Dũng và họ có với nhau con trai đầu lòng là bé Bảo Nam. Hơn 3 năm sau khi chia tay chồng cũ, cuối năm 2012, Jennifer Phạm lên xe hoa lần hai cùng doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Anh là con trai của một trong những sáng lập viên FPT - bà Trương Thị Thanh Thanh.
Sau khi kết hôn, Jennifer Phạm không thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn nhỏ như trước đây. Theo một số nguồn tin, cô chủ yếu dành thời gian ở Mỹ để học thêm về công việc MC. Đây chính là định hướng lâu dài của Jennifer chứ không phải công việc diễn xuất hay diễn thời trang như nhiều Hoa hậu, người đẹp khác.

Lý Nhã Kỳ tiếp tục 'chơi nổi' với váy 2 tỷ



Lý Nhã Kỳ ôn kỷ niệm bên linh cữu Hồ Kiểng



Do bận rộn với lịch làm việc dày đặc nên chiều nay, Lý Nhã Kỳ mới sắp xếp thời gian đến thắp hương, phúng viếng người nghệ sĩ 88 tuổi. Nữ diễn viên diện vest đen, đeo mắt kính và tô son đỏ khi đến căn nhà chật chội của Hồ Kiểng trên đường Cao Thắng, TP.HCM.
Lý Nhã Kỳ cho biết cô vô cùng tiếc thương sự ra của nghệ sĩ Hồ Kiểng bởi không chỉ riêng cô mà với đoàn phim Mùa hè lạnh, ông là tấm gương sáng cho mọi người về sự hết mình với điện ảnh. Cô cũng không ngờ, đây chính là bộ phim điện ảnh cuối cùng của đời ông .
 “Trong phim, tôi đóng vai vợ trẻ của ông nhưng ông luôn tạo cho tôi cảm giác thoải mái khi diễn chung. Mặc dù tuổi cao sức yếu, phải đeo máy trợ tim nhưng ông luôn đi đúng giờ, không bao giờ than phiền những lúc phải quay vào buổi tối. Sự hết mình của ông với nghệ thuật khiến tôi nể phục. Nhiều khi quay những cảnh vợ chồng, ông cứ trêu tôi rằng, cả đời bây giờ mới được đóng vai sung sướng, giàu sang, lại có vợ đẹp nữa. Đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ như in hình ảnh trên phim trường với ông” – người đẹp xúc động nói.
Lý Nhã Kỳ tiếp lời: “Tấm hình poster của phim tôi chụp chung với bác được bác trân trọng khiến tôi cảm động. Bác mang tấm ảnh đó về treo ở giữa căn phòng để lưu niệm vì đến cuối đời mới được đóng vai giàu sang bên người đẹp. Trên phim trường người đàn ông có gương mặt khắc khổ đó rất hài hước và ông luôn mang lại tiếng cười cho đoàn phim.
Tôi nhớ có cảnh giường chiếu tôi và bác quay chung. Hai người cùng nằm trong mùng, bác chỉ mặc quần đùi, nhìn cái cảnh đó tôi vừa thương bác vừa buồn cười. Mọi người trêu bác có run khi phải đóng những cảnh nhạy cảm này, bác còn chọc lại rằng lúc nào tim cũng đập nhanh khiến cả đoàn cười nghiêng ngả. Tôi cảm thấy mình may mắn khi được một lần đóng chung phim với bác”.
Trước đó, vào hồi 16h50 ngày 3/4, NSƯT - ông già Nam bộ của điện ảnh Việt đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Nguyễn Trãi, TPHCM.
Hồ Kiểng đã tham gia hơn 200 phim và toàn đóng vai phụ. Tuy nhiên, ông cũng đã có những vai diễn để đời như trong Đất Phương Nam, Người đẹp Tây Đô, Hòn Đất, Ván bài lật ngửa...  Bộ phim gần đây nhất của ông là Ngược sóng (đạo diễn Lê Cung Bắc) đang phát sóng trên VTV1.
Lễ viếng NSƯT Hồ Kiểng diễn ra từ lúc 10h, ngày 4/4 tại nhà Tang lễ TP.HCM. Gia đình dự định đưa ông đi hỏa thiêu tại Nghĩa trang Củ Chi.
Một vài hình ảnh của Lý Nhã Kỳ và Trương Nam Thành đến viếng nghệ sĩ Hồ Kiểng chiều nay.
Nam Thành cũng đến phúng điếu NSƯT Hồ Kiểng.
Hình ảnh Lý Nhã Kỳ thử chiếc váy gây xôn xao dư luận.
Thời gian gần đây, tên tuổi Lý Nhã Kỳ liên tiếp gây xôn xao dư luận với quyết định rút lui khỏi vị trí Đại sứ du lịch Việt Nam và đặc biệt là sự kiện "lấy váy dọa người". Trước khi khai trương showroom thời trang riêng, Lý Nhã Kỳ đã được bà Pascale Cadaux - giám đốc quản lý dự án quốc tế của thương hiệu thời trang đình đám thế giới - cùng trợ lý bay từ Paris sang TP.HCM giúp thử váy. Đây là chiếc váy cô đã đặt mua khi tham dự tuần lễ thời trang Paris hồi đầu năm. Nữ diễn viên Mùa hè lạnh thậm chí đã đặt một phòng riêng ở khách sạn Park Haytt sang trọng để thử chiếc váy trị giá 100 ngàn USD này.
Đây là một trong những số ít trang phục Haute couture dành cho những khách hàng đặc biệt của Chanel trên toàn thế giới. Chính bởi lý do này, số người sở hữu những chiếc váy tương tự rất giới hạn. Một số nguồn tin thân cận với Lý Nhã Kỳ tiết lộ cựu Đại sứ du lịch thậm chí còn đặt độc quyền chiếc váy ren trắng đính đá quý trên toàn thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc không thể có cái thứ hai tương tự hoặc na ná mẫu như Lý Nhã Kỳ đang sở hữu. 
Nguồn tin này cũng cho biết thêm rằng nhiều ngôi sao nổi tiếng đã đề nghị được sở hữu chiếc váy tương tự sau khi xem buổi trình diễn ở tuần lễ thời trang Paris nhưng Lý Nhã Kỳ lại nhanh tay chiếm thế thượng phong. 
Sau buổi thử váy khiến dư luận xôn xao bàn tán, bà Pascale Cadaux thậm chí còn đề nghị được làm stylist cho Lý Nhã Kỳ trong những lần xuất hiện tại các sự kiện quốc tế.
Đứng trước những ý kiến trái chiều về việc "lấy váy dọa người", Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Tôi không muốn tỏ ra là mình thế này hoặc thế kia. Tôi cũng chưa bao giờ có ý định mang váy áo ra để "dọa" một ai đó. Tôi chỉ muốn cho mọi người có một khái niệm về đồ hiệu là thế nào và khi nào nên mặc những bộ đồ đó. Chúng ta cũng nên có một thuật ngữ mới về thời trang dành cho những người yêu thích thời trang thực sự".
Bà Pascale Cadaux - giám đốc dự án quốc tế của Chanel - đã mang chiếc váy trị giá 100 ngàn USD từ Paris sang TP.HCM cho Lý Nhã Kỳ thử.
Chiếc váy Lý Nhã Kỳ đặt được cạnh sản phẩm mẫu đã được trình diễn trong tuần lễ thời trang mà cô từng tham gia ở Paris.
Để mặc được chiếc váy này, Lý Nhã Kỳ còn đặt riêng một đôi giày của thương hiệu Massaro. Trước những ý kiến cho rằng dù khoác hàng hiệu lên người, Lý Nhã Kỳ vẫn không thoát được vẻ "quê mùa", diễn viên Gió nghịch mùa cho biết: "Mỗi người có một quan điểm, tôi tôn trọng ý kiến của người khác và tiếp thu những ý kiến đó để rút kinh nghiệm cho bản thân. Con người không ai hoàn hảo cả, trăm ngày nắng cũng phải có một ngày mưa".
So với mẫu thiết kế ban đầu, chiếc váy ren Lý Nhã Kỳ đặt đã được chỉnh sửa một vài chi tiết để phù hợp với làn da trắng và những đường nét Á Đông của cô.
Mẫu váy này thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều ngôi sao trong làng giải trí thế giới. Nhưng Lý Nhã Kỳ đã nhanh tay mua độc quyền nên Chanel đành phải từ chối những lời đề nghị khác.
Chanel sẽ không được bán chiếc váy thứ hai như thế này cho bất cứ ai.
Bà Pascale Cadaux rất tâm đắc khi nhìn Lý Nhã Kỳ diện chiếc váy này. Chính bởi vậy, bà đã đề nghị được giúp cô định hướng phong cách khi tham gia các sự kiện quốc tế.



No comments:

Post a Comment

quangnm