Monday, June 24, 2013

2 PHIM NÊN XEM, RẤT HAY

ÚT BỈNH GIỚI THIỆU VỚI CÁC BẠN 2 PHIM HAY MÀ ÚT BỈNH VỪA XEM. ĐÓ LÀ:"BIẾT CHẾT LIỀN" VÀ "WORLD WAR Z". NÊN XEM TỪ THỨ 2 ĐẾN THỨ 5 BUỔI CHIỀU ĐỂ MUA VÉ GIẢM GÍA 40 NGÀN (CHO ÔNG GIÀ BÀ LÃO TRÊN 50 TUỒI) TẠI DIAMOND CINEMA LẦU 13. KHÁN PHÒNG RỘNG RẢI THOẢI MÁI, MÀN ẢNH CHIẾU SÁNG RÕ, ÂM THANH BÓ TRÍ RẤT NỔI VÀ HAY. 2 BỘ PHIM NÀY ÂM THANH VÀ HÌNH ẢNH SỐ 1. HAY CẢ VỀ HÌNH ẢNH, ÂM THANH, MÁU SẮC, CỐT TRUYỆN, TẢI TỬ ĐÓNG HAY. THẬT KHÔNG UỔNG CÔNG VÀ MẤT THÌ GIỜ KHI XEM. KẾT LUẬN SỐ 1.


Angela Phương Trinh khóc thét vì bị ép "xơi"... chuột 9

 

Angela Phương Trinh sẵn sàng "quằn quại xấu xí"

00:00:00 24/05/2013

Trong một cảnh phim "Biết chết liền", Angela Phương Trinh phải bò lết giữa căn nhà đang cháy cho đến khi ngất lịm.

Cảnh tuyệt vọng không lối thoát trong Biết chết liền của Angela Phương Trinh được thực hiện giữa biển lửa bốc cháy ngùn ngụt, nhiệt độ trung bình của trường quay là hơn 40 độ C. Phim trường nằm dưới lòng đất sâu hàng chục mét rất ngột ngạt và không có chút ánh mặt trời. Angela Phương Trinh bị đánh bầm giập, kéo lê. Không còn chút gì của một Angela Phương Trinh đầy gợi cảm với nét mặt thanh tú trên những bộ ảnh thời trang, phim chỉ có một cô Hương đầy tuyệt vọng.


Angela Phương Trinh sẵn sàng "quằn quại xấu xí" 1

Angela Phương Trinh sẵn sàng "quằn quại xấu xí" 2
Angela Phương Trinh lê lết, quằn quại

Angela Phương Trinh sẵn sàng "quằn quại xấu xí" 3
Giữa phim trường dưới lòng đất đang bốc cháy ngùn ngụt

Angela Phương Trinh sẵn sàng "quằn quại xấu xí" 4
Sơn Ngọc Minh tìm người yêu giữa biển lửa

Angela Phương Trinh sẵn sàng "quằn quại xấu xí" 5
Anh ôm lấy cô khi cô đã ngất lịm đuối sức

Angela Phương Trinh sẵn sàng "quằn quại xấu xí" 6

Angela Phương Trinh sẵn sàng "quằn quại xấu xí" 7
Những diễn viên khác chạy tán loạn



Angela Phương Trinh kể: "Tóc Trinh bị khô cứng và cháy xém đến nhiều ngày sau mới trở lại bình thường được. Nhưng trong đầu Trinh chỉ nghĩ đơn giản một điều: nếu mình không thật sự lăn xả thì sẽ phí hoài công sức dàn dựng của cả một ekip cho cảnh cháy nổ dưới lòng đất không hề đơn giản!". Angela Phương Trinh cũng khoe những vết sẹo, bỏng còn trên người cô sau khi trở về từ phim trường.


Angela Phương Trinh sẵn sàng "quằn quại xấu xí" 8

Angela Phương Trinh sẵn sàng "quằn quại xấu xí" 9
Sự đau đớn, tuyệt vọng qua diễn xuất của nữ diễn viên trẻ
Đạo diễn Lê Bảo Trung chia sẻ: Angela Phương Trinh là diễn viên nhỏ tuổi nhất trong dàn diễn viên chính nhưng anh hoàn toàn đặt niềm tin vào khả năng diễn xuất của cô. Angela Phương Trinh sẽ đủ sức để giữ được mạch phim thông suốt. Nhân vật của cô là một mấu chốt khá quan trọng để giải đáp khúc mắc trong mối quan hệ kỳ lạ giữa bốn bạn trẻ.


Angela Phương Trinh sẵn sàng "quằn quại xấu xí" 10
Angela Phương Trinh sẵn sàng "quằn quại xấu xí" 11

Angela Phương Trinh sẵn sàng "quằn quại xấu xí" 12

Angela Phương Trinh sẵn sàng "quằn quại xấu xí" 13
Angela Phương Trinh liên tiếp bị bạn diễn "hành hạ"
Liệu bộ phim này có là tấm vé đưa Angela Phương Trinh trở lại sân chơi diễn xuất một cách ngoạn mục? Câu trả lời chỉ có thể là... "Biết chết liền”!


Angela Phương Trinh khỏa thân tắm bồn

13:13:24 17/04/2013

Cô nàng Angela Phương Trinh bán nude, khoe thân hình cực chuẩn trong trailer phim “Biết chết liền”.

Biết chết liền- bộ phim điện ảnh đầu tay của Angela Phương Trinh - vừa mới tung trailer hôm nay. Điểm hấp dẫn nhất của trailer là hình ảnh Angela Phương Trinh đang tắm bồn. Cô nàng nude bán thân, khéo khoe body cực gợi cảm của mình.


Angela Phương Trinh khỏa thân tắm bồn 1

Angela Phương Trinh khỏa thân tắm bồn 2
Ngoài cảnh khoe thân của Angela Phương Trinh, trailer tràn ngập những cảnh nóng khác. Hai đôi tình nhân trong phim không ngại tình tứ ngay trên bãi cỏ.
Angela Phương Trinh khỏa thân tắm bồn 3
Angela Phương Trinh khỏa thân tắm bồn 4
Angela Phương Trinh khỏa thân tắm bồn 5
Đan cài xen kẽ cảnh nóng là các thước phim kinh dị trên nền nhạc rùng rợn. Những xác chết trôi nổi trên sông, khuôn mặt mọc đầy mụn và bàn tay nhuốm máu gây ấn tượng mạnh với khán giả.
Angela Phương Trinh khỏa thân tắm bồn 6
Angela Phương Trinh khỏa thân tắm bồn 7

Biết chết liền là câu chuyện của bốn bạn trẻ đi nghỉ hè ở vùng biển Nha Trang. Những tưởng có chuyến đi lãng mạn, ai dè họ lại gặp phải biến cố khủng khiếp. Nhưng rồi bộ tứ dần khám phá ra những điều kỳ lạ và bị cuốn vào 1 cuộc hành trình vô cùng đáng sợ.
Angela Phương Trinh khỏa thân tắm bồn 8
Angela Phương Trinh khỏa thân tắm bồn 9
Angela Phương Trinh khỏa thân tắm bồn 10
Trộn lẫn các yếu tố vừa hài hước, vừa kinh dị pha hành động làm một, Biết chết liền đánh thẳng vào trí tò mò của người xem. Tuy nhiên, phim có thật sự hấp dẫn hay chỉ ngồn ngộn cảnh nóng vẫn còn là một câu hỏi.

Angela Phương Trinh mặc bikini đuổi bắt với bạn trai

00:00:00 12/03/2013

Chàng trai chính là thành viên V.Music - Sơn Ngọc Minh, người tình màn ảnh của Angela Phương Trinh trong "Biết chết liền".

Loạt ảnh hậu trường đầu tiên của phim Biết chết liền vừa được hé lộ. Angela Phương Trinh khoe 3 vòng nóng bỏng trong trang phục bikini. Cô cùng thành viên nhóm V.Music - Sơn Ngọc Minh rượt đuổi, chụp ảnh "tự sướng" và tình tứ trên cây cầu hướng ra biển.


Angela Phương Trinh mặc bikini đuổi bắt với bạn trai 1
Đuổi bắt

Angela Phương Trinh mặc bikini đuổi bắt với bạn trai 2
"Tự sướng"

Angela Phương Trinh mặc bikini đuổi bắt với bạn trai 3
Chuẩn bị hôn

Angela Phương Trinh mặc bikini đuổi bắt với bạn trai 4
Nàng ngã, chàng nâng
Chính đạo diễn Lê Bảo Trung tuyên bố: "Chiêu" của anh là tận dụng sự trẻ trung của dàn diễn viên mới: trai đẹp Ngọc Minh, Ngọc Khanh kết đôi cùng hot girl Angela Phương Trinh, Lily Luta. Phim của anh không thiếu những màn khoe đường cong táo bạo, nóng "bỏng mắt".


Angela Phương Trinh mặc bikini đuổi bắt với bạn trai 5

Angela Phương Trinh mặc bikini đuổi bắt với bạn trai 6
Trai xinh, gái đẹp

Angela Phương Trinh mặc bikini đuổi bắt với bạn trai 7
2 hot girl diện bikini thường xuyên

Bên cạnh đó, danh hài Chí Tài và người mẫu Trang Trần cũng đảm nhận vai diễn quan trọng trong phim. Tuy nhiên, nhân vật của họ vẫn được đạo diễn giữ bí mật.


Angela Phương Trinh mặc bikini đuổi bắt với bạn trai 8

Angela Phương Trinh mặc bikini đuổi bắt với bạn trai 9
Khi được hỏi lý do chọn tên phim là Biết chết liền, đạo diễn Lê Bảo Trung cười đáp: "Hãy để khán giả tự khám phá bí ẩn sau cái tên kỳ lạ này”. Anh chỉ bật mí đây là một phim hồi hộp đến phút cuối cùng. Tác phẩm sẽ đưa người xem từ trạng thái này sang trạng thái khác, cười rồi khóc, khóc rồi sợ đến vỡ òa.


Angela Phương Trinh mặc bikini đuổi bắt với bạn trai 10
Cũng theo đạo diễn Lê Bảo Trung, tạo hình của nhân vật được anh trau chuốt đến từng diễn viên... quần chúng. Bối cảnh phải dựng mới 100% chứ không dùng "hàng có sẵn".

Angela Phương Trinh mặc bikini đuổi bắt với bạn trai 11

Liệu bộ phim có được như những gì đạo diễn đã khẳng định? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Angela Phương Trinh khóc thét vì bị ép "xơi"... chuột

14:14:57 07/05/2013

Cảnh nhân vật do Angela Phương Trinh thủ vai suýt bị nhét chuột vào miệng đã khiến những khán giả trông đợi vào "Biết chết liền" kinh hãi.

Mặc dù được quảng bá rầm rộ là tác phẩm "trộn lẫn các yếu tố vừa hài hước, vừa rùng rợn pha hành động" song những thông tin gần đây đều cho thấy, Biết chết liền sẽ là bộ phim kinh dị đúng chất. Sau cảnh Trang Trần bị tra tấn dã man, bộ ảnh mới nhất được hé lộ của Biết chết liền lại tiếp tục khiến khán giả tái mặt. Đặc biệt, phân đoạn nhân vật do Angela Phương Trinh đảm nhận suýt bị nhét chuột vào miệng đã khiến không ít người xem yếu bóng vía... chạy mất dép.

Angela Phương Trinh khóc thét vì bị ép "xơi"... chuột 1

Angela Phương Trinh khóc thét vì bị ép "xơi"... chuột 2

Angela Phương Trinh khóc thét vì bị ép "xơi"... chuột 3
Có thể nói, Biết chết liền là một trong những bộ phim mà Angela Phương Trinh phải hứng chịu nhiều hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần nhất từ trước tới nay. Ngoài "món ăn" khiếp đảm  trên, Angela Phương Trinh còn bị treo lủng lẳng trong 1 căn hầm ẩm thấp nằm sâu dưới lòng đất hơn 10 mét, đầy chuột và rắn. Tuy nhiên, nỗi kinh hoàng lớn nhất với cô gái trẻ chính là việc phải đối mặt với những xác sống đẫm máu.

Angela Phương Trinh khóc thét vì bị ép "xơi"... chuột 4

Angela Phương Trinh khóc thét vì bị ép "xơi"... chuột 5

Angela Phương Trinh khóc thét vì bị ép "xơi"... chuột 6

Angela Phương Trinh khóc thét vì bị ép "xơi"... chuột 7

Angela Phương Trinh khóc thét vì bị ép "xơi"... chuột 8

Bên cạnh bộ ảnh "te tua" thấy rõ của nữ chính, cách đây không lâu, đoàn phim Biết chết liền cũng đã tung ra poster chính thức. Trung tâm của bức ảnh đương nhiên không ai khác ngoài Angela Phương Trinh với tấm lưng thon, trắng nõn nà cùng ánh nhìn có phần trầm ngâm. Trong khi đó, 4 người đàn ông còn lại thì đều xuất hiện với biểu cảm hết sức đa dạng: người thì hoảng sợ, kẻ lại cười nham hiểm. Cộng thêm trailer làm theo phong cách... biết chết liền được tung ra trước đó, có vẻ như Biết chết liền ngày càng biết cách kích thích trí tò mò của khán giả.

Angela Phương Trinh khóc thét vì bị ép "xơi"... chuột 9
Nếu không có gì trục trặc thì phim sẽ ra rạp vào 14/6 tới.


Trang Trần bị trấn nước dã man trong "Biết chết liền"

14:22:04 26/04/2013

Nhân vật bí ẩn của người mẫu Trang Trần đang dần được hé lộ. Đồng thời, trailer chính thức của phim "Biết chết liền" cũng đã trình làng.

Xuất hiện chễm chệ trong các hình ảnh chính thức của Biết chết liền, thế nhưng vai diễn của người mẫu "tố dâm" Trang Trần và diễn viên Chí Tài lại không được giới thiệu nhiều, chỉ biết vai của cả 2 không hề phụ mà còn rất trọng tâm. Tuy nhiên, loạt ảnh hậu trường mới nhất đã hé lộ phần nào thân phận hai nhân vật bí ẩn này.


Bộ ảnh đã mô tả lại cuộc chạm trán giữa 2 nhân vật trong căn hầm nằm sâu hàng chục mét dưới lòng đất. Người mẫu Trang Trần bị Chí Tài tra tấn bằng cách: hết treo ngược lại dìm xuống một thùng nước đục ngầu.


Trang Trần bị trấn nước dã man trong "Biết chết liền" 1

Trang Trần bị trấn nước dã man trong "Biết chết liền" 2

Trang Trần bị trấn nước dã man trong "Biết chết liền" 3
Trang Trần bị treo ngược...

Trang Trần bị trấn nước dã man trong "Biết chết liền" 4

Trang Trần bị trấn nước dã man trong "Biết chết liền" 5

Trang Trần bị trấn nước dã man trong "Biết chết liền" 6
... rồi lại bị thả vào thùng nước để tra tấn
Không có quá nhiều cảnh tương tác và thoại cùng nhau, nhưng những phân đoạn xuất hiện cùng lúc của Chí Tài Trang Trần hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ thú vị. Cả hai nằm ở hai thái cực và có sự tương phản trong tính cách nhân vật.

Trang Trần bị trấn nước dã man trong "Biết chết liền" 7

Trang Trần bị trấn nước dã man trong "Biết chết liền" 8
Đạo diễn Lê Bảo Trung nhận xét tóm tắt ấn tượng của mình về Trang Trần:
"Một cô gái cao, hốc mắt sâu đầy tâm trạng và có nét gì đó mạnh mẽ, gai góc”
và hoàn toàn phù hợp với cô gái bí ẩn rùng rợn trong "Biết chết liền".


Trang Trần bị trấn nước dã man trong "Biết chết liền" 9

Trang Trần bị trấn nước dã man trong "Biết chết liền" 10
Sự ma mị của Trang Trần
Trang Trần được khen về sự quyết liệt, thẳng thắn và cảm xúc tốt trong vai diễn. Còn Chí Tài sẽ có một cuộc "lột  xác" ngoạn mục bằng sự bí ẩn bao trùm trong ánh mắt.


Trang Trần bị trấn nước dã man trong "Biết chết liền" 11

Trang Trần bị trấn nước dã man trong "Biết chết liền" 12
Chí Tài

Bên cạnh đó, trailer chính thức của Biết chết liền cũng vừa mới được đoàn phim chia sẻ với chúng tôi. Hóa ra đoạn trailer gây sóng gió trước đây chỉ là bản nháp.



Trailer chính thức không quá khác biệt so với bản nháp trước ngoài việc dồn trọng tâm vào yếu tố kinh dị, thay vì khai thác sâu vào độ "sexy" của Angela Phương Trinh.


Trang Trần bị trấn nước dã man trong "Biết chết liền" 13

Cứ tưởng Biết chết liền sẽ lại là một tựa phim hài cho mùa hè, nhưng rốt cuộc mọi thông tin mới của nhà sản xuất đưa ra đều trái ngược với mọi suy đoán trước đó của fan phim Việt.


Trang Trần bị trấn nước dã man trong "Biết chết liền" 14

Đạo diễn Lê Bảo Trung bật mí tiếp: "Vẫn có hài hước, nhưng yếu tố kinh dị, bí ẩn và một bầu không khí nghẹt thở bao trùm chắc chắn sẽ bóp tim khán giả trong 90 phút vỡ oà cảm xúc".


Trang Trần bị trấn nước dã man trong "Biết chết liền" 15
"Kẻ thù" hớn hở "tự sướng" cùng nhau

Khán giả sẽ được kiểm chứng phát ngôn trên của đạo diễn Lê Bảo Trung, cũng như trải nghiệm phong cách làm phim mới của anh vào ngày 14/6 khi phim ra rạp.

Zombie cùng quái vật trường học đánh bật Siêu Nhân 13


Zombie tấn công trực thăng trong ngày tận thế

16:50:40 26/03/2013

Poster mới của "World War Z" mang đến một hình ảnh vô cùng ấn tượng: núi zombie tấn công trực thăng.

Paramount Pictures vừa ra mắt poster mới của bộ phim kinh dị về ngày tận thế - World War Z. Trên poster là cảnh tượng kinh hoàng: một đám zombie chất cao như núi đang tấn công máy bay trực thăng. Chiếc máy bay lảo đảo và sắp bổ nhào xuống đất.
Zombie tấn công trực thăng trong ngày tận thế 1
Bên cạnh đó, hãng phim tiếp tục ra mắt trailer mới cho bộ phim. Có thời lượng 2 phút, những cảnh trong đoạn clip đã giải thích rõ hơn lý do tại sao nhân vật Gerry Lane của Brad Pitt phải cố hết sức mình để ngăn chặn cuộc tấn công của zombie – những xác chết khát máu đang tràn ngập và tăng lên từng giờ.

Zombie tấn công trực thăng trong ngày tận thế 2
Zombie tấn công trực thăng trong ngày tận thế 3
Clip cho thấy Thế chiến cuối cùng đã lan khắp nơi: Mỹ bị mất bờ biển phía Đông, Mát-xcơ-va chìm trong bóng tối và nhân loại chỉ có khoảng 90 ngày để tồn tại. Bọn zombie đã tạo thành những cơn sóng khủng khiếp cuốn hết mọi thứ chúng đi qua.
Zombie tấn công trực thăng trong ngày tận thế 4
Zombie tấn công trực thăng trong ngày tận thế 5
World War Z là câu truyện về Gerry Lane, một nhân viên Liên Hợp Quốc với nhiệm vụ tưởng-chừng-bất-khả-thi: tìm cách ngăn chặn cơn đại họa zombie sắp hủy diệt nhân loại. Gerry phải tham gia vào là một cuộc chạy đua không ngừng nghỉ, trong lúc cả thời gian và số phận đều không ủng hộ anh.
Zombie tấn công trực thăng trong ngày tận thế 6
Zombie tấn công trực thăng trong ngày tận thế 7
Phim do đạo diễn Marc Forster chỉ đạo, Matthew Michael Carnahan chấp bút kịch bản. World War Z được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết World War Z: An Oral History of the Zombie War của Max Brooks và sẽ ra rạp ngày 21/6/2013.
Zombie tấn công trực thăng trong ngày tận thế 8

Zombie ồ ạt tấn công toàn cầu

00:00:00 29/05/2013

Trong loạt poster và banner mới của "World War Z", New York, Mexico, Rome, Paris, Berlin và Sydney chìm trong biển lửa trước sự tấn công ồ ạt của bầy lũ zombie.

Poster mới nhất của bộ phim kinh dị World War Z cho thấy thảm họa toàn cầu đã lan đến New York. Chính giữa poster là Brad Pitt và Mireille Enos cùng con cái đang chạy trốn khỏi trung tâm thành phố, phía sau họ là hàng đoàn zombie kín đặc.

Zombie ồ ạt tấn công toàn cầu 1

TV Spot mới nhất của "World War Z" cho thấy sự xâm lấn của bầy lũ zombie
trên toàn thế giới, cũng đồng thời giới thiệu nhóm nhạc Muse  - những người
sẽ biểu diễn trong buổi premiere sắp tới của phim tại London.
Những tấm banner còn lại tiết lộ khoảnh khắc kinh hoàng của Paris, Rome, Berlin, Mexico và Sydney. Những thành phố sầm uất nay chìm ngập trong lửa khói. Zombie hiện diện khắp nơi trong thành phố, bên bờ sông, trên quảng trường, bến cảng.

Zombie ồ ạt tấn công toàn cầu 2

Zombie ồ ạt tấn công toàn cầu 3
Paris

Zombie ồ ạt tấn công toàn cầu 4
Rome

Zombie ồ ạt tấn công toàn cầu 5
Berlin
Bộ phim được xây dựng dựa theo cuốn sách ăn khách World War Z: An Oral History of the Zombie War của tác giả Max Brooks. Câu chuyện xoay quanh nhân viên Liên Hiệp Quốc Gerry Lane (Brat Pitt), người được giao một nhiệm vụ khó khăn: ngăn chặn đại dịch zombie phá hoại trái đất. Anh phải lao vào một cuộc chạy đua với thời gian để ngăn chặn chúng, cứu nhân loại thoát khỏi cuộc tàn sát.

Zombie ồ ạt tấn công toàn cầu 6Mexico

Zombie ồ ạt tấn công toàn cầu 7
Sydney
World War Z được đạo diễn Marc Forste chỉ đạo thực hiện và sẽ ra rạp vào ngày 21/6/2013.

Đạo diễn Marc Forste và các diễn viên nói về "World War Z"

Con trai Brad Pitt làm... thây ma trong phim của bố

14:01:15 19/06/2013
 
Theo Afamily

Cậu con trai 11 tuổi Maddox Jolie-Pitt của Brad Pitt đã đóng vai xác sống trong bộ phim bom tấn "World War Z".

Brad Pitt vừa mới mang đến một bất ngờ nho nhỏ cho các fan khi tiết lộ: Cậu con trai 11 tuổi của mình - Maddox Jolie-Pitt thực ra có góp mặt trong bom tấn mới ra mắt của anh - World War Z, nhưng với một vai diễn nhỏ mà khó có ai nhận ra, đó là vai một... zombie!
Con trai Brad Pitt làm... thây ma trong phim của bố 1
Brad Pitt và cậu con trai 11 tuổi Maddox Jolie-Pitt
"Thằng bé vào vai một trong số những zombie và tất nhiên, cũng bị bắn vào đầu rất nhiều lần" - Brad Pitt chia sẻ trong buổi ra mắt World War Z tại New York - "Tôi không biết người ta sẽ nói gì về tôi với tư cách một bậc phụ huynh đây" - ngôi sao này nói đùa.
Maddox không phải là thành viên duy nhất trong gia đình Jolie - Pitt từng xuất hiện trong bộ phim của cha mẹ. Trước đó, Vivienne Jolie-Pitt cũng góp một vai nhỏ trong dự án Maleficent của Angelina Jolie với khoản cát sê khá hậu hĩnh - lên tới 3.000 USD/tuần (~63 triệu đồng).  
Con trai Brad Pitt làm... thây ma trong phim của bố 2
  
Con trai Brad Pitt làm... thây ma trong phim của bố 3
  
Con trai Brad Pitt làm... thây ma trong phim của bố 4
Một số hình ảnh của Brad Pitt trong buổi ra mắt "World War Z"

Brad Pitt hứa hẹn về "World War Z" phần 2

09:30:04 23/06/2013

Nếu doanh thu 'World War Z" khả quan, việc thực hiện phần tiếp theo chỉ là vấn đề thời gian.

Cho dù World War Z chỉ vừa công chiếu được 2 ngày nhưng nam diễn viên Brad Pitt và đạo diễn Marc Forster đã úp mở về một phần phim mới. Trả lời cho câu hỏi về phần phim tiếp theo, ngôi sao nổi tiếng tiết lộ: còn rất nhiều tư liệu từ cuốn tiếu thuyết của Max Brooks có thể được sử dụng trong các bộ phim tương lai.

Brad Pitt hứa hẹn về "World War Z" phần 2 1
Anh nói: "Có đủ thứ có thể khai thác từ cuốn sách. Chúng tôi làm World War Z chỉ từ một phần nhỏ của cuốn sách đó. Vì vậy, chúng ta sẽ còn được xem nữa". Trong khi đó, đạo diễn Marc Forster bộc bạch rằng, ông sẽ quan tâm đến phần 2 nếu doanh thu phòng vé khả quan: "Hãy xem bộ phim này diễn ra thế nào. Chúng tôi hy vọng mọi việc diễn ra tốt đẹp và chúng tôi sẽ bắt đầu đi tiếp".

Brad Pitt hứa hẹn về "World War Z" phần 2 2

Brad Pitt hứa hẹn về "World War Z" phần 2 3
Hồi tháng Giêng, từng có tin Paramount Pictures và đạo diễn Marc Forster lên ý tưởng rằng World War Z là tác phẩm bắt đầu của một bộ ba phim. Tuy chưa hề có bất kỳ động thái chính thức nào của họ về dự án tiếp theo, nhưng nếu World War Z có doanh thu tốt tại các phòng vé, thì việc thực hiện phần 2 chỉ là vấn đề thời gian.

Brad Pitt hứa hẹn về "World War Z" phần 2 4
World War Z đã được phát hành ngày 21/6 với sự tham dự của các ngôi sao Brad PittMireille Enos,Daniella KertészJames Badge DaleLudi BoekenMatthew FoxFana MokoenaDavid Morse.
Brad Pitt hứa hẹn về "World War Z" phần 2 5

Zombie cùng quái vật trường học đánh bật Siêu Nhân

13:55:44 24/06/2013

Màn ra mắt hoành tráng của "Monsters University" và "World War Z" đã đẩy "Man of Steel" lùi xuống vị trí thứ 3 trên Top Box Office Bắc Mỹ.

Top Box Office – Quái vật trường học đối đầu Zombie 

1. Monsters University - 82 triệu $ (~1.725,2 tỷ đồng)
2. World War Z – 66 triệu $ (~1.388,6 tỷ đồng)
3. Man of Steel – 41,2 triệu $ (~866,8 tỷ đồng)
4. This is the End – 13 triệu $ (~273,5 tỷ đồng)
5. Now You See Me – 7,8 triệu $ (~164,1 tỷ đồng)
6. Fast & Furious 6 – 4,7 triệu $ (~99 tỷ đồng)
7. The Internship – 3,42 triệu $ (~72 tỷ đồng)
8. The Purge – 3,41 triệu $ (~71,7 tỷ đồng)
9. Star Trek Into Darkness – 3 triệu $ (~63,1 tỷ đồng)
10. Iron Man 3 – 2,1 triệu $ (~44,2 tỷ đồng)

Sau sự trở lại hoành tráng của Siêu Nhân, thị trường Bắc Mỹ tuần qua chứng kiến màn đổ bộ của binh đoàn quái vật siêu quậy và đại dịch Zombie kinh hoàng. Cuối cùng phần thắng trong cuộc đối đầu giữa Monsters UniversityWorld War Z đã nghiêng về Walt Disney / Pixar

Zombie cùng quái vật trường học đánh bật Siêu Nhân 1
Sau Toy StoryCars, Monsters, Inc. là tác phẩm thứ ba được Pixar làm phần sau (sequel) hoặc phần trước (prequel). Trước khi Monsters University được phát hành, nhiều khán giả vẫn nghi ngờ về thành công của bộ phim vì trước đó Cars 2 không tạo được dấu ấn rõ ràng. Thế nhưng mọi nghi ngờ đã bị dập tắt hoàn toàn khi Monsters University kiếm về tới 82 triệu $ (~1.725,2 tỷ đồng) sau ba ngày ra mắt. 

Zombie cùng quái vật trường học đánh bật Siêu Nhân 2

Với con số thống kê ấn tượng kể trên, Monsters University đã trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao thứ 2 trong lịch sử của hãng Pixar sau Toy Story 3 (110,3 triệu $ ~ 2.321,8 tỷ đồng). Những tác phẩm thuộc dạng “khủng” trước đây như The Incredibles, Finding Nemo, doanh thu trong dịp công chiếu cũng chỉ xấp xỉ 70 triệu $ (~ 1.472,9 tỷ đồng). Tất nhiên, Monsters University có nhiều lợi thế hơn do giá vé vào thời điểm hiện tại cao hơn so với cách đây 1 thập kỷ cũng như sự phát triển của hệ thống rạp 3D lẫn IMAX. 

Zombie cùng quái vật trường học đánh bật Siêu Nhân 3

Monsters University cũng lập kỷ lục phim hoạt hình 3D mở hàng ấn tượng nhất trong năm 2013, gấp đôi The Croods, vượt xa Epic. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu các đối thủ khác trong hè năm nay như Despicable Me 2Turbo có thể vượt qua được Monsters University hay không. 

Zombie cùng quái vật trường học đánh bật Siêu Nhân 4

Nhìn chung Monsters University được giới phê bình đánh giá thuộc loại khá, nhưng chưa phải xuất sắc với điểm 77% trên Rotten Tomatoes, 64/100 trên Metacritic. Trong khi đó rating của khán giả trên IMDB là 7,8/10, trên Rotten Tomatoes là 88%. 

Zombie cùng quái vật trường học đánh bật Siêu Nhân 5

Phim kinh dị lấy đề tài về zombie giờ đây chẳng còn xa lạ gì với công chúng. Hàng năm Hollywood đều cho ra đời ít nhất một tác phẩm thuộc dạng này. Thế nhưng rất hiếm có phim zombie nào mà kinh phí lại cao (lên tới 190 triệu $ ~ 3.997,9 tỷ đồng) và ra mắt vào dịp hè như World War Z

Zombie cùng quái vật trường học đánh bật Siêu Nhân 6

Dù người xem đã rất ấn tượng với đoạn trailer về “dịch” zombie kinh hoàng lây lan trên toàn cầu nhưng rõ ràng đây vẫn là canh bạc với nhiều rủi ro của hãng sản xuất. Mọi thành bại đều đặt cả vào danh tiếng của Brad Pitt và phần nào là đạo diễn Marc Foster

Zombie cùng quái vật trường học đánh bật Siêu Nhân 7
66 triệu $ (~1.388,6 tỷ đồng) là khoản lợi nhuận mà World War Z thu được trong dịp cuối tuần vừa qua. Hãng phát hành Paramount hoàn toàn có thể chấp nhận được con số này vì thể loại kinh dị zombie chưa bao giờ thuộc hàng bom tấn ăn khách. Quả thực, World War Z đã trở thành bộ phim zombie ra mắt hoành tráng nhất từ trước tới nay, vượt qua kỷ lục cũ của Dawn of the Dead (26,7 triệu $ ~ 561,8 tỷ đồng) hồi năm 2004. 

Zombie cùng quái vật trường học đánh bật Siêu Nhân 8

Tất nhiên, nhà sản xuất chẳng thể trông chờ vào mỗi Bắc Mỹ vì kinh phí thực hiện của World War Z quá cao. Rất khó để hòa vốn trong thị trường nội địa. Vì vậy, để xét xem bộ phim có lãi hay không thì còn phải tính đến những thị trường khác trên thế giới. 

Zombie cùng quái vật trường học đánh bật Siêu Nhân 9

Cùng ra mắt vào hôm 21/6 còn có các quốc gia tại Đông Nam Á, Đông Âu, Anh, Hàn Quốc, Mexico… Cộng thêm khoảng lợi nhuận 45,8 triệu $ (~ 963,6 tỷ đồng) từ những nước kể trên, tổng doanh thu toàn cầu của World War Z hiện đang ở mức 111,8 triệu $ (~2.352,2 tỷ đồng). 

Zombie cùng quái vật trường học đánh bật Siêu Nhân 10

Do gặp phải hai đối thủ mới nên Man of Steel đành ngậm ngùi về đích thứ 3 trên Box Office. Mặc dù vậy, Người đàn ông thép đã kịp “vét” sạch túi khán giả từ trong tuần. 

Zombie cùng quái vật trường học đánh bật Siêu Nhân 11

Doanh thu của Man of Steel thuộc hàng khủng khi chỉ trong 10 ngày công chiếu, bộ phim đã vượt qua con số 200 triệu $ (~4.207,9 tỷ đồng), điều mà Star Trek Into Darkness, Fast & Furious 6 hay Oz the Great and Powerful mất khá lâu mới đạt được. Các vị trí còn lại trong Top 10 gồm This is the End, Now You See Me, Fast & Furious 6, The Internship… 

Zombie cùng quái vật trường học đánh bật Siêu Nhân 12

Vào cuối tuần này, sẽ có 2 bộ phim mới được phát hành tại thị trường Bắc Mỹ. Ở thể loại hài có The Heat của cặp đôi nữ diễn viên Sandra BullockMellisa McCarthy. Trong khi đó, White House Down lại thu hút khán giả yêu thích phim hành động. Đây là 1 trong hai tác phẩm lấy bối cảnh tại Nhà Trắng trong năm 2013 (trước đó là Olympus Has Fallen). 

Zombie cùng quái vật trường học đánh bật Siêu Nhân 13

Hậu tận thế trong điện ảnh năm 2013

00:13:00 19/12/2012

Mặc dù 2012 được coi là năm "thảm họa" nhưng Hollywood lại chẳng tỏ ra hào hứng với đề tài này. Xu hướng mới của điện ảnh Mỹ hiện nay là các phim về trái đất sau thời kỳ loài người thống trị.

Sau khi hàng loạt những bộ phim hoành tráng về ngày tận thế như 2012, Independence Day, The Day After Tomorrow, Knowing… đều đã ra mắt được vài năm, Hollywood bắt đầu chuyển dần sang một xu hướng mới: hậu tận thế. Đề tài này là một miếng ngon béo bở cho các nhà làm phim, bởi đây là chỗ cho họ thể hiện trí tưởng tượng, mặc sức tạo ra một thế giới mới cho dù nó chứa đựng những gì điên rồ nhất. Đó là những tác phẩm nào?


After Earth


Sau cuộc hạ cánh vội vã, hai cha con phi hành gia phát hiện mình vừa đáp xuống một hành tinh kỳ lạ. Họ sớm nhận ra đây chính là Trái Đất 1.000 năm sau khi con người di tản khỏi nơi đây. Cuộc phiêu lưu khám phá địa cầu mới, tìm cách sống sót để đoàn tụ với gia đình của 2 cha con bắt đầu từ đây.

Hậu tận thế trong điện ảnh năm 2013 1
Từ trailer đã ra mắt, có nhiều dự đoán rằng bộ phim đang cố tiếp bước Avatar hay King Kong - tạo ra một thế giới mới, làm bối cảnh cho một cuộc phiêu lưu kỳ thú. Những sinh vật lạ, những đại cảnh khoáng đạt, đẹp tuyệt vời nhưng đầy khắc nghiệt.

Hậu tận thế trong điện ảnh năm 2013 2

Tham gia diễn xuất trong phim là tài tử lừng danh Will Smith cùng con trai Jaden. Hai cha con nhà Smith đã từng rất thành công trong Pursuit of Happiness và gần đây cả hai đều là những cái tên cực kỳ ăn khách.


Oblivion




Tom Cruise vào vai Jack Harper, một trong những người cuối cùng còn lại trên Trái Đất sau cuộc tháo chạy của nhân loại, khi cuộc chiến với giống loài ngoài hành tinh kết thúc. Cuộc gặp gỡ tình cờ với một nhóm người sống lẩn khuất dưới lòng đất đã đẩy anh tới tình cảnh chống lại những người thân yêu của mình bấy lâu nay.


Hậu tận thế trong điện ảnh năm 2013 3
Đây là một trong những bộ phim viễn tưởng được kỳ vọng nhất trong năm tới bởi kịch bản rất mới lạ, do chính đạo diễn Joseph Kosinski viết. Oblivion có đôi chút giống Tron Legacy, bộ phim đầu tay của đạo diễn này. Tạo hình của các máy móc thiết bị đều rất đẹp và trau chuốt.

Hậu tận thế trong điện ảnh năm 2013 4

Nếu như thế giới trong After Earth nhộn nhịp và đầy sức sống thì trong Oblivion, cả Trái Đất chỉ như một hoang mạc khổng lồ, các trầm tích lắng đọng đã phủ kín cả những tòa nhà chọc trời. Chuyện gì đã xảy ra với Trái Đất? Câu trả lời sẽ có khi bộ phim được ra mắt.

Pacific Rim




Một cửa ngõ tới thế giới khác được mở ra bởi những vết nứt sâu dưới đại dương. Những con quái vật khổng lồ trồi lên và hủy diệt mọi thứ trong tầm nhìn của chúng. Mọi thứ vũ khí con người sử dụng đều vô hiệu. Giải pháp duy nhất chính là robot khổng lồ được điều khiển bởi những phi công mặc giáp điện tử.
Hậu tận thế trong điện ảnh năm 2013 5
Gần giống như Transformers, phim sẽ là cuộc chiến giữa các robot và những con quái vật. Và sự tàn khốc của cuộc chiến này chắc chắn sẽ ở một tầm cao khác bởi theo bản thiết kế được tung lên mạng, những robot cao tới 100m. Vì vậy, những trận đánh trong phim hẳn sẽ là những cảnh kinh thiên động địa.

Hậu tận thế trong điện ảnh năm 2013 6


The Hunger Games: Catching Fire


Catching Fire là bộ phim đặc biệt trong danh sách này khi nó là phần tiếp theo của The Hunger Games chứ không phải một câu chuyện hoàn toàn mới. Và dù sự sụp đổ của hệ thống xã hội loài người trong tác phẩm này chưa thể gọi là cái chết của toàn thế giới, thì sự suy tàn của nền văn minh nhân loại cũng là một ý tưởng mở rộng cho đề tài hậu tận thế.

Chuyện phim diễn ra trong một tương lai không xa, Bắc Mỹ hoàn toàn sụp đổ bởi chiến tranh, nạn đói, hạn hán và được thay thế bởi Panem, một đất nước chia làm 12 quận do Capitol cai trị.

Hậu tận thế trong điện ảnh năm 2013 7

Trở về nhà sau chiến thắng ở Trò chơi sinh tử lần thứ 74, Katniss Peeta cố gắng quên đi quãng thời gian khủng khiếp họ đã trải qua trên đấu trường. Nhưng những cuộc nổi loạn ở các quận đang dần sôi sục khiến Capitol phải tìm mọi cách đàn áp. Cùng với đó, năm này cũng là năm của Trò chơi sinh tử lần thứ 75, còn được biết đến với cái tên Quarter Quell - vòng chơi tiếp theo của những kẻ chiến thắng. Một cuộc tàn sát dữ dội hơn trước sẽ được tổ chức để răn đe các quận, tiếp tục bộc lộ sâu sắc hơn thế giới loài người trong thể chế mới.

World War Z


Và để phù hợp với không khí những ngày "tận thế" này, chúng tôi nhắc đến một bom tấn duy nhất có đề tài gần gũi với ngày tàn của Trái Đất: World War Z. Cái ý tưởng vui vui rằng khi loài người chết đi, thây ma sẽ thống trị thế giới sẽ được hiện thực hóa trong tác phẩm này.


Hậu tận thế trong điện ảnh năm 2013 8

Từ trước đến nay, zombie thường xuất hiện trong phim ảnh với các đặc điểm nhận dạng quen thuộc: những xác chết thối rữa di chuyển một cách chậm chạp không biết mệt mỏi và luôn thèm khát thịt người. Tuy nhiên sang đến World War Z, mọi chuyện chẳng còn đơn giản như vậy. Những sinh vật này giờ chạy cực nhanh và tạo thành những cơn sóng dữ tưởng như không gì có thể ngăn cản. Hơn 4 tỷ người đã bị lây nhiễm, chính phủ buộc phải xây dựng những bức tường chắn hoặc đưa người ra ngoài khơi xa để tránh nạn. Liệu nhân loại có thoát khỏi đại họa khủng khiếp này?

No comments:

Post a Comment

quangnm