Wednesday, June 26, 2013

CANON POWER SHOT G12



GIỚI THIỆU

Đôi lời tâm sự thì đúng hơn. Đam mê lớn nhất của Út Bỉnh là chụp ảnh, chỉnh sữa bằng chương trình Photoshop và sau cùng là in ra những ảnh đẹp để tặng người thân, bạn bè trong những dịp lễ hội, cúng giổ, liên hoan và các buổi lễ đáng nhớ khác. (Móc tiền túi hơi nhiều mà chưa thu lại đồng nào. Bạn nào đọc thấy cảm động thì gởi tiền cho Út Bỉnh để có dịp sắm máy mới,giấy vật dụng cần thiết khác chứ xin bà xã hoài cũng thấy kỳ kỳ. Có lần được Nóm bạn và Peter LÊ cho 500 đô khi đó Út Bỉnh mua sắm máy đã luôn).Tuy vọc đã lâu nhưng vẫn thấy vốn kiến thức và kinh ngiệm vẫn chưa đủ trong việc sưu tầm mua máy chụp ảnh, trong việc chỉnh sữa, thao tác và chọn lựa tối ưu khi chụp và giai đoạn mua máy in, giấy in và chọn lựa khi in. Do đó vẫn còn học hỏi nhiều ở bạn bè, trên Mạng và sách vở, va chạm ngoài đời. Vốn cái gì không biết Út Bỉnh đều hỏi và cầu tiến nhưng luôn vẫn chứa thấy đủ cho mình vì ngày càng có nhiều phát minh hay mà mình chưa biết. Ví dụ: Bạn đã hiểu hết các tuyệt chiêu của Chương Trình ANDROID trong Smart Phone chưa ? Thật là thiếu sót khi chưa vọc vào ứng dụng quan trong nhất hiện nay này.
Khi mua Máy Chụp ảnh hay Máy In phục vụ cho thú chơi tao nhã này bạn đừng vội mua liền mà hãy tham khảo lục tung Mạng lên vì có nhiều người cần bán máy bạn cần mà không qua trung gian.  Mua như vậy bạn có thể giảm từ 30%& trở lên vì mua trực tiếp người cần bán. Bây giờ trên Mạng có rất nhiều máy cần bán như vậy.
Khi cần tham khảo các tính năng kỹ thuật, các hình ảnh máy, các hỏi đáp, các so sánh giá, các đánh giá giá tôi khuyên bạn nên vào trang VẬT GIÁ có đủ thứ mà bạn cần tham khảo. Bạn vào:  http://www.vatgia.com/home/ hoặc bạn gỏ tên món hàng cần mua và kèm từ: vatgia. Ví dụ: g12 vatgia và Enter.
Khi cần download Hướng Dẫn Sử Dụng bạn vào trang: http://vn.diplotop.com/  Diplotop-sản phẩm và so sánh - tập hợp ý kiến của người dùng ,kiểm tra và dùng thử Giúp bạn so sánh các sản phẩm và tìm ra cái tốt nhất
Diplodocs , Diplofix và Diplodrivers website hiện sử dụng 41 ngôn ngữ, hàng ngày có khoảng 480,000 người sử dụng để tìm kiếm hướng dẫn sử dụng, lời khuyên hoặc các trình điều khiển , 210,000 người trong số này đã tham gia đánh giá sản phẩm . Những đánh giá này được thể hiện trên Diplotop.

Với Slogan cố hữu: “ Cái gì Út Bỉnh đã biết thì sẽ có hơn 1.000 người sẽ biết tiếp theo” vì Út Bỉnh có tính chia sẽ không dấu nghề và biết rằng có nhiều người cần kiến thức của mình. Chính vì thế nên Út Bỉnh được khắp mọi người Việt trên thế giới mến mộ và thương yêu Út Bình. Một công đôi việc. Việc tự học truyền đạt vốn kiến thức thu lượm được phổ biến trên mạng cho nhiều người có thú đam mê tin học lành mạnh như Út Bỉnh vậy.



MỤC LỤC
MÁY ẢNH KỸ THUẬT SỐ CANON POWER SHOT G12


11 CHUYÊN ĐỀ ĐÃ PUBLIC FREE: Đã kiểm tra Good
Út Bỉnh đã kiểm tra và lấy Links gốc trong Dropbox
ngày 28.5.2013, tất cả Links sau đây đều Good,
mời các bạn download về:

1.Thiet ke web JOOMLA bang BYETHOST (29,44 MB):
2.Thiet Ke Website JOOMLA (183,53 MB):
3.Huong Dan tao BLOGSPOT (38,3 MB):
4.Upload va Download hang loat anh (54,4 MB):
5.Xem  Online va tao DVD  phim (37,18 MB):
6.Photoshop CS6 (144,5 MB):
7.Photoshop CS5 (183,93 MB):
8.THIẾT KẾ WEB FRONTPAGE 2003
LESSONS: Hướng dẫn sử dụng.
45 Bài Thiết Kế Web FRONTPAGE 2003 Đợt 1 (43,28 MB):
46 Bài Thiết Kế Web FRONTPAGE 2003 Đợt 2 (58,74 MB):
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:
1.Bấm File: FP11MSI (2,965 KB) để cài đặt.
2.Điền CD Key: WFDWY    XQXJF   RHRYG  
BG7RQ   BBDHM
DOWNLOAD SOFWARES:
9.POWERPOINT 2007 (38,58 MB):
10.EXCEL 2007 36 Bài (47,71 MB):
11.Hướng Dẫn Sử dụng Canon Power Shoot S3IS






No comments:

Post a Comment

quangnm