Monday, June 3, 2013

Fast and Furious 6


http://2013hdwallpaper.com/wp-content/uploads/2013/02/Fast-and-Furious-6-2013-Movie-Posters-712x522.jpg 
http://moviecitynews.com/wp-content/uploads/2013/05/jr6.jpgChiều nay Út Bỉnh + Bà Xã + Bush đến Diamond xem phim này. Rất hay. Tốn 3 vé 100 ngàn gồm 2 vé Ông Bà Lão và 1 vé trẻ nít. Kỹ xảo số 1, cột truyện lôi cuốn. Tài tử xịn. Dàn cảnh vĩ đại. Đáng đồng tiền bát gạo. Xin giới thiệu các bạn đến xem, bỏ qua uổng lắm. Chỉ ó xem tại Diamonf mời thưởng thức hết màn ảnh rõ, to và âm thanh sống động.

http://fanboygaming.com/wp-content/uploads/2013/05/Fast-Furious-6-Poster-570x9021.jpg

‘Fast and Furious 6’ đạt gần nửa tỷ USD sau hai tuần

http://wac.450f.edgecastcdn.net/80450F/screencrush.com/files/2013/04/hr_Fast___Furious_6_-Poster-Preview.jpg

Phần sáu của loạt phim hành động đua xe vẫn ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua dù có thêm nhiều tác phẩm lớn mới ra mắt.
Trong tuần thứ hai ra mắt, Fast and Furious 6 vẫn giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ. Doanh thu của Fast 6 tuần này là 34,5 triệu USD. Dù nhận được nhiều kỳ vọng, hai bộ phim mới ra mắt là After EarthNow You See Me cũng chỉ xếp lần lượt ở thứ hai và thứ ba.
"Fast & Furious 6" hứa hẹn sẽ vượt qua kỷ lục doanh thu của phần 5. Ảnh: Universal.
"Fast & Furious 6" hứa hẹn vượt qua kỷ lục doanh thu của phần năm. Ảnh: Universal.
Sau hai tuần ra rạp, doanh thu toàn cầu của Fast and Furious 6 đạt 480,6 triệu USD. So với kinh phí làm phim là 160 triệu USD, Fast 6 bắt đầu mang lại lợi nhuận cho hãng Universal. Với tốc độ này, bộ phim hoàn toàn có thể vượt qua mốc doanh thu 626 triệu USD của Fast 5, tập phim ăn khách nhất của series này từ trước đến nay. Fast and Furious 6 đã ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 24/5.
Xếp ngay sau Fast 6 là bộ phim mới ra mắt Now You See Me. Tác phẩm này kể về một nhóm ảo thuật gia thực hiện vụ cướp ngân hàng ngay trên sân khấu và trao tiền cho khán giả đang ngồi xem phía dưới. Làm thế nào họ có thể từ Las Vegas tới đánh cướp nhà băng ở Paris chỉ trong có 3 giây?
Dàn diễn viên trong phim "Now You See Me". Ảnh:
Dàn diễn viên trong phim "Now You See Me". Ảnh: Lionsgate.
Quy tụ dàn diễn viên tài năng như Morgan Freeman, Michael Caine, Jesse Eisenberg và Mark Ruffalo, Now You See Me có doanh thu 28,1 triệu USD trong tuần đầu ra rạp so với kinh phí thực hiện là 70 triệu. Phim sẽ đến với khán giả Việt Nam từ ngày 28/6.
Đứng ở vị trí thứ ba cũng là một gương mặt mới của tuần này - phim giả tưởng bom tấn After Earth của hai cha con Will và Jaden Smith. Lấy bối cảnh 1.000 năm sau khi loài người phải di cư khỏi Trái đất để chạy trốn cơn đại hồng thủy, After Earth kể về cuộc chiến đấu mang tính sống còn của hai cha con Cypher (Will Smith) và Kitai Raige (Jaden Smith) sau khi gặp tai nạn và rơi xuống ngôi nhà cũ của con người. Từ một nơi yên bình, nay Trái đất đã trở nên hoàn toàn khác biệt với những loài vật tiến hóa rất nguy hiểm, bất cứ ai lạc tới đây đều có thể bị giết chết. Nó không còn là nơi dành cho loài người nữa.
Trong gần 20 năm qua, tất cả bộ phim hè có sự tham gia của Will Smith đều giành vị trí số một trên bảng xếp hạng phim ăn khách ngay ở tuần đầu tiên ra mắt. Nhưng After Earth là một ngoại lệ. Bộ phim này chỉ đứng thứ ba với doanh thu 27 triệu USD. Doanh thu toàn cầu của After Earth cũng mới chỉ đạt 29,7 triệu USD. Phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào mùa hè này, từ ngày 7/6.
Hai cha con Will và Jaden Smith trong phim "After Earth". Ảnh: Sony.
Hai cha con Will và Jaden Smith trong phim "After Earth". Ảnh: Sony.
Đứng ở hai vị trí thứ tư và năm lần lượt là Star Trek Into DarknessEpic. Cả hai cùng có doanh thu 16,4 triệu USD. Star Trek Into DarknessEpic vẫn đang được công chiếu trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.
Những vị trí còn lại trong Top 10 là The Hangover Part III, Iron Man 3, The Great Gatsby, MudThe Croods.
Tuần tới, bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ sẽ không có nhiều xáo trộn vì chưa có thêm bộ phim bom tấn nào ra mắt. Tác phẩm đáng chú ý duy nhất là bộ phim hài The Internship với sự tham gia của hai ngôi sao Vince Vaughn và Owen Wilson.
http://stwot.motortrend.com/files/2013/05/Alfa-Romeo-Giulietta-in-Fast-and-Furious-6-poster.jpg
Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần này:
1. Fast & Furious 6 – Universal – 34,5 triệu USD
2. Now You See Me – Lionsgate/ Summit – 28,1 triệu USD
3. After Earth – Sony/ Columbia – 27 triệu USD
4. Epic – Fox – 16,4 triệu USD
5. Star Trek Into Darkness - Paramount – 16,4 triệu USD
http://www.thehollywoodnews.com/wp-content/uploads/fast-and-furious-6-600x307.jpg
6. The Hangover Part III – Warner Bros. – 15,9 triệu USD
7. Iron Man 3 - Disney/ Marvel – 8,01 triệu USD
8. The Great Gatsby - Warner Bros. – 6,26 triệu USD
9. Yeh Jawaani Hai Deewani – Eros International – 1,6 triệu USD
10. Mud – Roadside Attraction – 1,2 triệu USD

Doanh thu ‘Fast and Furious 6’ áp đảo ‘The Hangover 3’

Ra mắt cùng ngày, hai bộ phim của Universal và Warner Bros. có cuộc cạnh tranh phòng vé khốc liệt tại Bắc Mỹ trong tuần qua.
Trong tuần qua, ba tác phẩm gây chú ý của mùa phim hè năm nay là Fast & Furious 6, The Hangover 3 và hoạt hình 3D Epic đồng loạt ra rạp. Tuy nhiên, phần thắng thuộc về Fast Six với 122 triệu USD, The Hangover 3 thu được 51 triệu USD – chưa bằng một nửa so với đối thủ, còn hoạt hình Epic được 44 triệu USD.
"Fast & Furious 6" khuynh đảo các rạp chiếu Bắc Mỹ tuần qua. Ảnh: Universal.
"Fast & Furious 6" khuynh đảo các rạp chiếu Bắc Mỹ tuần qua. Ảnh: Universal.
Fast and Furious 6 là phần mới nhất của loạt phim hành động đua xe rất được yêu thích của hãng Universal. Sau phi vụ tại Rio (Brazil), nhóm của Dominic Toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu USD. Tuy nhiên, hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước Mỹ.
Đặc vụ liên bang Luke Hobbs (The Rock) vẫn không ngừng truy tìm đội của Toretto. Nhưng lúc này, một băng cướp nguy hiểm lại xuất hiện mà trong thành phần có Letty Ortiz, cô bạn gái tưởng như đã chết của Toretto. Từ chỗ là kẻ truy đuổi và người bị truy đuổi, Hobbs và Toretto hợp sức để tóm băng cướp bí ẩn này và tìm hiểu nguyên nhân sự trở lại của Letty.
Paul Walker và Vin Diesel trong một cảnh phim "Fast & Furious 6". Ảnh: Universal.
Paul Walker và Vin Diesel trong một cảnh phim "Fast & Furious 6". Ảnh: Universal.
Ngay trong tuần đầu ra mắt, Fast & Furious 6 đạt doanh thu 122 triệu USD tại Bắc Mỹ. So với Fast Five, doanh thu trong tuần đầu ra mắt của phần 6 nhiều hơn khoảng 36 triệu USD. Trên bình diện toàn cầu, Fast & Furious 6 là phim ra mắt thành công nhất của hãng Universal với doanh thu 158 triệu USD. Doành thu toàn cầu của bộ phim trong tuần đầu tiên đã lên tới 300 triệu USD. Fast & Furious 6 đã khởi chiếu tại Việt Nam từ hôm 24/5.
The Hangover Part III, với doanh thu 51 triệu USD, đứng ở vị trí thứ hai. Trong phần này, cuộc hành trình đầy tiếng cười nhưng cũng gay cấn không kém của bộ ba thân thiết bao gồm nha sĩ Stu (Ed Helms), chàng giáo viên điển trai (Bradley Cooper) Phil và chàng béo ngốc nghếch hay gây chuyện Alan (Zach Galifianakis) sẽ được tiếp tục.
Bối cảnh câu chuyện diễn ra ở Las Vegas, thành phố dành cho những trò vui bất tận và Tijuana (Mexico). Khác với mọi khi, lần này sẽ không có đám cưới, cũng chẳng có tiệc độc thân, nhưng những chuyện rắc rối vẫn có thể xảy ra. Khi ba siêu quậy lên đường thì chắc chắn là có chuyện chẳng lành.
"The Hangover 3" là tập cuối của loạt phim hài gắn mác R (Không phù hợp với khán giả dưới 17 tuổi). Ảnh: Warner Bros.
"The Hangover 3" là tập cuối của loạt phim hài gắn mác R (Không phù hợp với khán giả dưới 17 tuổi). Ảnh: Warner Bros.
So với The Hangover Part II, phần ba chỉ có doanh thu mở màn bằng một nửa. Nguyên nhân là do bộ phim hài được dán nhãn R (cấm trẻ em dưới 17 tuổi) này phải chia sẻ doanh thu với hai đối thủ là Fast & Furious 6Epic. Khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức The Hangover Part III từ ngày 31/5.
Epic, một trong những bộ phim hoạt hình 3D được chờ đợi nhất năm nay, đứng ở vị trí thứ tư với doanh thu 44 triệu USD. Thế giới trong Epic là nơi mà khán giả không nghĩ sẽ tồn tại nhưng sự thật nó lại ở xung quanh ta. Đó là một khu rừng sâu thẳm nơi diễn ra cuộc chiến giữa hai thế lực Thiện và Ác. Nhân vật chính Mary Katherine tình cờ được phép màu đưa vào thế giới rừng rậm này. Cô bé tuổi teen cùng các chiến hữu tí hon bất đắc dĩ phải chống lại những thế lực đen tối để bảo vệ cuộc sống và lý tưởng của họ.

Diễn viên ‘Fast and Furious 6’ chào khán giả Việt Nam

Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Luke Evans và Gina Carano nói ‘Xin chào Việt Nam’ trong buổi gặp gỡ báo giới châu Á tại Manila, Philippines hồi giữa tháng 5.
Thủ đô Manila, Philippines là địa điểm ở Đông Nam Á được lựa chọn làm nơi ra mắt bom tấn Fast & Furious 6, với sự góp mặt của bốn diễn viên Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Luke Evans và Gina Carano. Sự kiện này quy tụ nhiều phóng viên báo giới, truyền hình các nước trong khu vực châu Á và có cả Việt Nam.
Clip: Dàn diễn viên "Fast & Furious 6" nói: 'Xin chào Việt Nam'

Vin, Michelle, Luke và Gina rất thân thiện khi tiếp xúc với đại diện truyền thông Việt Nam. Họ tâm sự nhiều về quá trình thực hiện bom tấn hành động này và còn nói tiếng Việt: “Xin chào Việt Nam” cũng như mời khán giả tới rạp xem phim.
Trả lời VnExpress trước câu hỏi liệu Fast & Furious sẽ kéo dài mấy tập, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính Vin Diesel nói: “Tôi sẽ làm tới khi nào các fan chán loạt phim này thì thôi. Bạn biết đấy, Fast & Furious đã ra đời được 13 năm. Tôi nghĩ khán giả khó có thể kìm lòng được trước những chiếc xe đẹp và những người phụ nữ rất quyến rũ xuất hiện trong phim. Chúng tôi cũng luôn nỗ lực sáng tạo để tạo nên những câu chuyện hay cho từng tập, đem tới cho khán giả những trải nghiệm thú vị nhất”.
Vin Diesel tình tứ với Michelle Rodriguez trong cuộc trò chuyện với báo giới châu Á ở Philippines. Ảnh: Nguyên Minh.
Vin Diesel tình tứ với Michelle Rodriguez trong cuộc trò chuyện với báo giới châu Á ở Philippines. Ảnh: Nguyên Minh.
Tiêu điểm chú ý trong phần 6 chính là sự xuất hiện trở lại của Michelle Rodriguez trong vai Letty - nhân vật tưởng như đã chết ở phần 4. Người đẹp khá bối rối trước câu hỏi: “Cô cảm thấy sao khi một số series phim mình tham gia như Fast & Furious hay Resident Evil, các nhà biên kịch thường để nhân vật của cô chết ở tập trước nhưng lại hồi sinh lại ở tập sau?”.
Michelle tâm sự: “Sự trở lại của tôi trong Fast & Furious 6 có sự đóng góp rất lớn của các fan. Loạt phim này đã đưa tôi đến với Hollywood từ 13 năm trước. Letty được rất nhiều người yêu mến. Tôi cảm thấy bị áp đảo trước tình cảm mà fan dành cho mình. Rất nhiều áp lực và căng thẳng khi một lần nữa sánh vai bên Vin, Paul và những người khác. Nhưng tôi luôn nỗ lực hết mình vì tôi biết chắc rằng Letty sẽ không làm các bạn thất vọng”.
Trong cuộc trò chuyện, Vin quay sang nhìn Michelle trìu mến: “Với tư cách là một nhà sản xuất, anh hứa sẽ không để em chết thêm lần nào nữa trên phim đâu”.
Gương mặt điển trai của tài tử Luke Evans - người vào vai phản diện Owen Shaw trong "Fast & Furious 6". Ảnh: Nguyên Minh.
Tài tử Luke Evans - người vào vai phản diện Owen Shaw trong "Fast & Furious 6". Ảnh: Nguyên Minh.
Gây ấn tượng trong Fast & Furious 6 là nhân vật phản diện Owen Shaw do tài tử người Anh, Luke Evans, thể hiện. Luke cho biết anh đã mong muốn được trở thành một phần của “gia đình” Fast & Furious từ lâu bởi loạt phim này ra đời năm 2001 – cũng là năm anh bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Luke cho biết trong số các loại xe và đồ chơi công nghệ của Fast Six, anh thích chiếc xe tăng nhất. “Đó là một phân cảnh tràn đầy sự hưng phấn, nghẹt thở và là một trải nghiệm mà tôi sẽ không bao giờ quên”.
Luke Evans tiết lộ thêm: “Tôi thực sự thích đóng vai một kẻ xấu trên phim. Owen Shaw là một vai diễn tuyệt vời. Nhưng ngoài đời tôi thực sự là một người tốt, mẹ tôi nói với tôi thế mà (Cười lớn). Tôi rất dễ thương”.
Nữ võ sĩ Gina Carano lần đầu đến với Fast & Furious nhưng cũng để lại nhiều dấu ấn bởi các cảnh chiến đấu với Letty. Cô thích những vai nữ hành động, mạnh mẽ vì khi đó cô được chiến đấu hết mình. Gina còn cho biết cô coi các pha đánh đấm như những “bài khiêu vũ” và cảm thấy rất hưng phấn mỗi khi vận động tay chân. “Michelle Rodriguez là một diễn viên rất tuyệt vời. Bình thường khi đối mặt với những cảnh quay ‘nặng’ về thể lực, có nhiều diễn viên sẽ tỏ ra e dè hay ngại ngùng. Nhưng Michelle luôn miệng nói tôi phải ‘mạnh lên nữa’ trong các cảnh chiến đấu giữa Letty và Riley”.
Nữ võ sĩ Gina Carano lần đầu đến với "gia đình Fast & Furious". Ảnh: Nguyên Minh.
Nữ võ sĩ Gina Carano lần đầu đến với "gia đình Fast & Furious". Ảnh: Nguyên Minh.
Vin Diesel cũng cho biết ở những tập phim sau của Fast & Furious, anh sẽ tìm một địa điểm thích hợp ở Đông Nam Á để làm bối cảnh. James Wan, đạo diễn của Fast & Furious 7, là người Malaysia. Tập mới nhất của loạt phim này sẽ khởi quay ngay trong mùa hè năm nay để kịp ra mắt khán giả vào mùa phim hè năm tới. Bối cảnh trong tập 7 sẽ là Nhật Bản và Trung Đông. Đoạn cuối của Fast & Furious 6 đã hé lộ tài tử Jason Statham (phim Người vận chuyển) sẽ đóng vai phản diện chính, Ian Shaw (anh trai của Owen Shaw) trong phần 7.
Chỉ sau hơn một tuần chiếu rạp, Fast & Furious 6 đã thu về hơn 300 triệu USD trên toàn thế giới. Doanh thu của bom tấn này dự kiến phá kỷ lục 5 tập trước và hứa hẹn vào Top 10 phim ăn khách nhất trong năm. Theo thông tin từ nhà phát hành tại Việt Nam, Fast & Furious 6 là bộ phim 2D có doanh thu ngày công chiếu lớn nhất trong lịch sử phòng vé của xứ sở hình chữ S và nếu tính cả phim 2D và 3D thì chỉ đứng sau Iron Man 3.
Khán giả Việt Nam đã được thưởng thức Fast & Furious 6 từ hôm 24/5 – cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ.

‘Fast & Furious 6’ thỏa lòng mong đợi của fan

Phần sáu hội tụ những yếu tố hay và hấp dẫn nhất từ cả năm phần trước, tạo sự hưng phấn và bất ngờ cho khán giả tới những giây cuối cùng.
Ra mắt phần một từ năm 2001, The Fast and The Furious với đề tài đua xe, hành động cùng hai diễn viên chính Vin Diesel, Paul Walker, đã lập nên một cú “hit” về doanh thu với hơn 200 triệu USD trên toàn thế giới (kinh phí sản xuất chỉ vỏn vẹn 38 triệu USD). Sau hơn một thập kỷ, Fast & Furious đã trở thành “thương hiệu” có hàng triệu fan trên khắp thế giới. Khán giả luôn mong chờ được chiêm ngưỡng những chiếc xế “độ” hầm hố, những cô nàng nóng bỏng, những anh tài kiệt xuất với những pha hành động nghẹt thở khi mùa hè đến. Năm nay, phần sáu ra mắt và được coi là bom tấn hành động được đón chờ nhất dịp hè 2013.
Trailer phim "Fast & Furious 6"

Fast & Furious 6 kể về những diễn biến tiếp theo sau vụ trộm thành công 100 triệu USD ở Rio (Brazil) từ phần 5. Dom, Brian và các thành viên trong nhóm tản ra khắp nơi trên thế giới và tận hưởng khoản thù lao kếch xù sau khi chia chác. Trong khi đó, Hobbs (The Rock) lần theo một tổ chức tội phạm gồm những tài xế kiêm lính đánh thuê lão luyện do Owen Shaw dẫn đầu. Bất ngờ, “phó tướng” của tên trùm tội phạm này lại là Letty (Michelle Rodriguez), cô bạn gái tưởng như đã chết của Dom ở phần bốn.
Fast-and-Furious-6-2-1369300459_500x0.jp
Dàn diễn viên anh tài, mỹ nhân trong "Fast & Furious 6". Ảnh: Universal.
Cách duy nhất để đánh bại băng nhóm tội phạm nguy hiểm này là phải gài bẫy ngay trên đường phố London (Anh). Hobbs nhờ vả Dom tập hợp nhóm của mình lại để thực hiện nhiệm vụ này. Đổi lại, toàn bộ nhóm của Dom sẽ có được một lý lịch sạch và không phải chạy trốn. Tuy nhiên, Dom không ngờ rằng anh phải đối mặt với một tên trùm rất thông minh và sở hữu những vũ khí, phương tiện hiện đại. Thêm vào đó, Letty cũng không còn nhớ anh là ai…
Rất hiếm có loạt phim nào mà phần sau hay hơn phần trước. Fast & Furious là một trường hợp đặc biệt. Phần một đạt được doanh thu cao và nhiều lời khen. Nhưng sang tới phần hai, thiếu đi “linh hồn” Vin Diesel, phim giảm mạnh doanh thu và tới phần ba, dù vẫn có lãi nhưng nhiều khán giả đã không còn hứng thú với thương hiệu “Nhanh và Nguy hiểm” như hồi còn phần một. Nhưng Universal đã có một quyết định đầy táo bạo khi để Vin Diesel xuất hiện trở lại ở cuối phần ba trong vai trò khách mời đặc biệt, “mồi” trước phần bốn.
Để có được sự trở lại của Vin, Universal phải cho anh trở thành nhà sản xuất của phần tiếp theo. Sang tới phần bốn, Vin thả sức phát triển những ý tưởng của mình. Kết quả thu được là kỷ lục phòng vé năm 2009 với 363 triệu USD trên toàn thế giới, gần gấp đôi so với phần một. Tới Fast Five mùa hè năm 2011, Vin và các đồng đội của mình tiếp tục bỏ túi tới 626 triệu USD. Fast Five cũng là một trong 10 phim ăn khách nhất năm. Càng về sau, Fast & Furious lại càng đem tới nhiều cảnh quay hoành tráng hơn, câu chuyện hấp dẫn hơn.
fast-and-furious-6-u-1369300459_500x0.jp
Sự trở lại của Michelle Rodriguez trong "Fast & Furious 6" được chờ đợi nhất trên màn ảnh rộng hè năm nay. Ảnh: Universal.
Một trong những yếu tố giúp Fast & Furious có được sức hút lớn chính là việc các biên kịch rất biết cách khơi gợi cho phần sau từ phần trước. Ở phần năm, đoạn after credit tiết lộ việc Letty sẽ trở lại ở phần sáu đã khiến hàng triệu khán giả mong ngóng, chờ đợi. Tương tự ở phần này, trường đoạn after credit sẽ còn gây sốc, tạo sự bất ngờ và hưng phấn hơn cả phần năm với màn xuất hiện của một trong những ngôi sao hành động được yêu thích nhất hiện nay - người sẽ tham gia phần bảy với vai phản diện chính.
Nếu như phần bốn, phần năm, nhiều fan cho rằng Vin tập trung cho hành động hơi nhiều mà bỏ quên “đặc sản” của Fast & Furious là các màn quậy phá của “xế độ” trên đường phố thì ở phần sáu sẽ có rất nhiều cảnh đua xe đặc trưng từ những phần đầu. Có thể nói Fast & Furious 6 hội tụ tất cả yếu tố hấp dẫn ở cả năm phần trước, từ câu chuyện, kỹ xảo, các pha hành động, rượt đuổi, đua xe tới dàn mỹ nhân đa quốc tịch, đặc biệt là sự trở lại của Michelle Rodriguez, người đã gắn bó với loạt phim này từ phần đầu tiên. Vin Diesel tiết lộ việc Letty sống lại là do yêu cầu của các fan. Để chiều lòng người hâm mộ, các biên kịch đã phải xây dựng câu chuyện sao cho đưa được Michelle trở lại mà vẫn hợp lý, hấp dẫn.
Tuy có nhiều nhân vật nhưng mỗi cái tên đều để lại những ấn tượng riêng trên màn bạc dù có ít hay nhiều đất diễn. Giselle và Han là cặp tình nhân mê phiêu lưu khắp thế giới. Roman và Tej luôn cãi cọ, cạnh khóe nhau và đây chính là hai nhân vật tạo nên sự hài hước cho Fast & Furious… Các nhân vật đều giống như một gia đình và khán giả chẳng muốn chia tay ai trong phần tiếp theo. Bên cạnh các pha hành động nghẹt thở, Fast & Furious 6 cũng có nhiều khoảnh khắc ấm áp, đề cao tình cảm gia đình, tình bạn để cân bằng và tạo chiều sâu cho câu chuyện.
Fast-and-Furious-6-4-1369300459_500x0.jp
"Đặc sản" đua xe sẽ trở lại với cường độ nhiều hơn trong "Fast & Furious 6". Ảnh: Universal.
Trong phần năm, khán giả đã rất mãn nhãn trước “cuộc chiến của hai người khổng lồ” The Rock và Vin Diesel thì trong phần này, những cảnh chiến đấu như vậy được tăng lên gấp đôi, gấp ba lần. Nhân vật phản diện của phần sáu, Owen Shaw là một cựu quân nhân. Hắn sở hữu rất nhiều món “đồ chơi công nghệ” tối tân. Tài tử Luke Evans hoàn thành tốt vai trò của mình và biến Owen Shaw thành nhân vật phản diện ấn tượng nhất trong cả sáu tập. Fast & Furious 6 không chỉ có “xế độ” mà còn đưa thêm vào cả xe tăng, máy bay và nâng loạt phim này lên một tầm cao mới.
Các tình tiết của phần sáu được liên kết rất logic với những phần trước nên những fan đi theo loạt phim này từ phần một sẽ cảm thấy rất thích thú. Tuy nhiên, những ai chưa từng xem năm tập trước thì vẫn có thể hiểu được bởi nội dung không quá phức tạp. Phần sáu sẽ có một số đoạn tương tác sang phần ba – Tokyo Drift, để “mồi” cho phần bảy. Nếu xét về trình tự thời gian câu chuyện trong Fast & Furious thì có thể xếp như sau - 1- 2 - 4 - 5 - 6 - 3. Các tình tiết của phần sáu sẽ nối tiếp sang phần ba nên sau khi xem xong, khán giả có thể tìm The Fast & The Furious: Tokyo Drift để xem lại, chuẩn bị “tinh thần” cho Fast & Furious 7 vào hè năm sau.
Câu chuyện lôi cuốn, các cảnh quay hành động mãn nhãn, hội tụ nhiều anh tài, mỹ nhân bên những chiếc xe hơi rực rỡ trong những giai điệu âm nhạc sôi động với bối cảnh London của nước Anh, Fast & Furious 6 là bộ phim có sức hấp dẫn với bất kỳ khán giả nào yêu thích các bộ phim bom tấn của Hollywood. Giống như Iron Man 3, Fast & Furious 6 chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt lớn trên các rạp chiếu thế giới dịp hè này.
Fast & Furious 6 khởi chiếu tại Việt Nam từ 24/5 - cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ.

9 tác phẩm lớn đổ bộ rạp chiếu Việt tháng 6

‘World War Z’, ‘After Earth’, ‘Man of Steel’ hay ‘The Great Gatsby’ là những bom tấn kinh phí lớn sẽ khuynh đảo các rạp phim tháng này.
Ngày khởi chiếu: 7/6
Để kỷ niệm 20 năm thành công của Công viên kỷ Jura, Universal quyết định phát hành lại bộ phim này dưới định dạng 3D trong những ngày đầu tiên của tháng 6. Với sự thay đổi của công nghệ, phiên bản mới mong muốn mang tới cho khán giả cái nhìn và cảm nhận về Jurassic Park theo cách mà Steven Spielberg nhìn nhận trong tiềm thức mình khi quay bộ phim này năm xưa. Những chú khủng long khổng lồ sẽ xuất hiện trên màn bạc một cách chân thật hơn.
[Caption]
“Chúng tôi hy vọng rằng khán giả sẽ thưởng thức Công viên kỷ Jura với niềm vui sướng và khoan khoái như hơn 700 thành viên của đoàn làm phim đã cần mẫn hiệu chỉnh lại bộ phim. Gửi đến những thành viên đã, đang và sẽ yêu thích bộ phim của chúng tôi. Chúng tôi đang rất nóng lòng chờ đợi khoảnh khắc các bạn nghe thấy bản thiên hùng ca của John Williams đưa tất cả trở về vạch xuất phát ban đầu”, đạo diễn Spielberg tâm sự.
Ngày khởi chiếu: 7/6
Cũng mở màn cho các rạp chiếu Việt trong những ngày đầu tháng là bom tấn After Earth của hai ca con Will Smith và Jaden Smith. Có kinh phí 160 triệu USD, phim đánh dấu sự hợp tác lần thứ hai giữa hai cha con tài tử da màu kể từ sau The Pursuit of Happyness vào năm 2006. Bối cảnh phim diễn ra ở tương lai 1.000 năm sau khi con người đã rời bỏ Trái Đất vì một cơn đại hồng thủy, họ kéo nhau sang một hành tinh khác sinh sống.
[Caption]
Nhân vật chính là hai cha con Cypher và Kitai. Khi phi thuyền của họ rơi xuống Trái Đất trong lúc làm nhiệm vụ, chỉ còn hai cha con sống sót trên Trái Đất - hành tinh nay đã trở thành một nơi nguy hiểm. Cypher bị thương nặng khó có thể chiến đấu, anh chỉ còn cách ở lại phi thuyền hướng dẫn Kitai ra ngoài lấy một thiết bị quan trọng của con tàu để có thể trở về nhà. Không còn là những bài tập huấn nữa, cậu bé Kitai phải chiến đấu thực sự với những loài thú tiến hóa trong môi trường khắc nghiệt ở Trái Đất…
Ngày khởi chiếu: 7/6
Trong tháng 6, khán giả Việt Nam còn có dịp được thưởng thức những tác phẩm ăn khách trong thời gian gần đây của điện ảnh Thái Lan. Thoongsook 13 là bộ phim kinh dị rùng rợn kể về Thoongsook, một cậu thanh niên nhút nhát hay bị bạn bè lôi ra làm trò đùa. Kỳ nghỉ đến, nhóm bạn trẻ tổ chức chuyến đi chơi tại một hòn đảo hoang vắng giữa hồ và Thoongsok không được mời dù cô bạn thân Nam đã ra sức nài nỉ những người khác. Tuy nhiên khi tới đảo, cậu bé nhút nhát xuất hiện một cách đầy bí ẩn.
[Caption]
Chuyến đi chơi vui vẻ bỗng dưng trở thành cơn ác mộng kinh hoàng vào đêm thứ hai, cũng là thứ sáu ngày 13. Đêm đó, Jack, Boy và Beam quyết định chơi khăm Thongsook bằng cách khóa nhốt cậu lại trong một ngăn tủ giữa ngôi miếu thờ ở rìa hòn đảo. Nhưng khi mở ngăn tủ ra, Thongsook không còn trong đó. Thay vào đó, họ đã giải thoát cho một loạt linh hồn đáng sợ, bắt đầu biến từng người thành mồi ngon…
Ngày khởi chiếu: 14/6
Có kinh phí 175 triệu USD, lại được thực hiện bởi hai tên tuổi lớn là Christopher Nolan (loạt phim The Dark Knight) trong vai trò sản xuất và Zack Snyder (phim 300) trong vai trò đạo diễn, Man of Steel là một trong những bom tấn được chờ đợi nhất năm nay. Tác phẩm này sẽ hồi sinh siêu anh hùng Superman – nhân vật kinh điển trong truyện tranh của DC Comics từng nhiều lần được đưa lên màn ảnh rộng ngày trước.
[Caption]
Man of Steel kể về một cậu bé nhận ra mình có một sức mạnh siêu nhiên đến từ ngoài Trái Đất. Khi trở thành một thanh niên, cậu quyết định khám phá về nơi mình đến và mục đích mình được đưa tới hành tinh này. Nhưng siêu anh hùng trong cậu lại buộc phải xuất hiện nếu muốn cứu thế giới này khỏi sự hủy diệt. Siêu Nhân Clark Kent trở thành biểu tượng của hy vọng cho nhân loại. Tài tử mới nổi người Anh, Henry Cavill, thủ vai Superman.
Ngày khởi chiếu: 14/6
Tháng 6, nhiều bom tấn hè của Hollywood đổ bộ các rạp chiếu nhưng điện ảnh Việt Nam năm nay cũng liều lĩnh cạnh tranh phòng vé với Biết chết liền của đạo diễn Lê Bảo Trung. Đây là phim Việt thứ hai được ra rạp với định dạng 3D sau Bóng ma học đường từ năm 2011. Phim quy tụ nhiều gương mặt trẻ như Angela Phương Trinh, ca sĩ Sơn Ngọc Minh của V-Music, hot girl Lily Luta hay người mẫu Trang Trần.
[Caption]
Nội dung phim vẫn chưa được tiết lộ gì ngoài những hình ảnh hậu trường rất nóng bỏng của Angela Phương Trinh. Phim được giới thiệu là pha lẫn giữa hài hước và kinh dị. Biết chết liền gây tò mò cho khán giả bởi cái tên “không giống ai”. Khi được hỏi, cả đạo diễn Lê Bảo Trung và êkíp làm phim đều úp mở khiêu khích khán giả: “Cứ đến rạp xem đi rồi biết”.
Ngày khởi chiếu: 21/6
Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản cuối năm 2006 của nhà văn Max Brooks, World War Z xoay quanh câu chuyện về Gerry Lane (Brad Pitt), một nhân viên Liên hợp quốc đi khắp nơi để tìm cách bảo vệ thế giới mình đang sống, khi loài người dần biến đổi thành các sinh vật khát máu và sẵn sàng giẫm đạp lên nhau để tồn tại. World War Z khởi quay từ mùa hè năm 2007 ở Malta. Với khoản kinh phí lớn, quy mô của tác phẩm trở nên đồ sộ với bối cảnh được trải ra nhiều địa điểm nổi tiếng như Anh, Scotland, Hungary, Mỹ.
[Caption]
Khi hãng Paramount ra mắt trailer đầu tiên của World War Z vào cuối năm ngoái, nhiều fan của thể loại phim hành động thực sự choáng ngợp và phấn khích trước những hình ảnh mãn nhãn được hé lộ trong clip dài hơn 2 phút. Cảnh quay hàng chục nghìn người giẫm đạp lên nhau để cố chen qua một bức tường cuối trailer để lại những cảm xúc mạnh mẽ. Chỉ sau một tuần, trailer World War Z đã có tới 11 triệu lượt người xem và nhiều khán giả bày tỏ niềm mong đợi sự trở lại của Brad Pitt trong phim hành động.
Ngày khởi chiếu: 21/6
Pee Mak là phim điện ảnh có doanh thu lớn nhất trong lịch sử phòng vé xứ Chùa Vàng với gần 570 triệu bath (khoảng 400 tỷ đồng). Được chuyển thể từ chuyện ma nổi tiếng Mae Nak Phra Khanong trong dân gian Thái Lan, phim lấy bối cảnh Vương quốc Xiêm thời kỳ đầu, khi thanh niên Thái bị buộc phải tòng quân tham gia chiến tranh. Mak (Mario Maurer) phải rời xa người vợ trẻ đang mang thai để ra trận. Trong thời gian đi lính, Mak gặp gỡ và kết thân bốn người đồng đội vào sinh ra tử là Ter, Puak, Shin và Aey.
[Caption]
Chiến tranh kết thúc, Mak mời bốn người bạn thân về thăm nhà anh ở làng Phra Khanong. Về đến nhà, Mak giới thiệu với cả nhóm cô vợ xinh đẹp của anh là Nak cùng đứa con trai mới sinh, bé Dang. Ter, Puak, Shin và Aey quyết định ở lại một thời gian và sống tạm trong căn nhà cũ bên kia sông. Ngày hôm sau, Mak rất bất ngờ khi nghe người dân trong làng đồn rằng vợ anh đã chết khi sinh con. Bốn người bạn của Mak chẳng mấy để ý đến chuyện đó khi biết bà thím Priak, chủ quán rượu trong làng, chính là người tung tin đồn.
Tuy nhiên, xác của bà thím Priak được phát hiện trôi dọc bờ sông vài ngày sau đó đã khiến Ter, Puak, Shin và Aey bắt đầu nghi ngờ Nak cùng đứa bé rất có thể đã chết và trở thành hồn ma vất vưởng ở dương gian… Pee Mak có sự tham gia của hot boy mang hai dòng máu Thái – Đức rất nổi tiếng ở nhiều thị trường châu Á – Mario Maurer.
Ngày khởi chiếu: 28/6
Now You See Me là bộ phim có đề tài về ảo thuật và trộm cướp quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Isla Fisher, Jesse Eisenberg, Dave Franco, Morgan Freeman, Mark Ruffalo, Michael Caine hay Woody Harrelson. Đạo diễn của tác phẩm này là nhà làm phim người Pháp, Louis Leterrier – người từng đem tới cho khán giả nhiều bộ phim ly kỳ như hai tập đầu của Transporter (Người vận chuyển), The Incredible Hulk hay Clash of the Titans.
[Caption]
Phim kể về một nhóm siêu ảo thuật gia dùng tài nghệ của mình để rút ruột của những kẻ đứng đầu các phi vụ làm ăn phi pháp và phân phát tiền của họ đến công chúng trong các buổi biểu diễn ảo thuật. Một đội FBI tinh nhuệ vào cuộc và trò chơi mèo vờn chuột bắt đầu...
Ngày khởi chiếu: 28/6
Khép lại các rạp chiếu Việt trong tháng 6 là tác phẩm The Great Gatsby của đạo diễn Bar Luhrmann với sự tham gia của tài tử Leonardo DiCaprio và người đẹp Anh, Carey Mulligan. Dựa trên tiểu thuyết được đánh giá là một trong những kiệt tác văn học vĩ đại nhất thế kỷ 20 của văn hào F. Scott Fitzgerard, The Great Gatsby có kinh phí lên tới 105 triệu USD và đã được chiếu mở màn tại LHP Cannes hồi tháng 5.
[Caption]
Bộ phim là góc nhìn của nhà văn trẻ Nick Carraway về cuộc sống xa hoa và cũng rất đỗi phù phiếm của nhà triệu phú Jay Gatsby vào những năm 1920 của thế kỷ trước. Nick bị hút vào vòng xoáy của Gatsby. Tuy nhiên, qua các vết nứt ở sự giàu có, xa hoa của Gatsby, Nick cảm nhận được nỗi ám ảnh, điên rồ và cả những bi kịch đang chờ đợi nhà triệu phú trẻ. Tác phẩm của Fitzgerard phản ánh hình ảnh giới thượng lưu nhiều cám dỗ, ảo tưởng và cả những giấc mơ Mỹ, hoài bão tuổi trẻ bị vụt tan qua giọng văn châm biếm mà không thiếu đi phần tinh tế.
Thăm dò ý kiến
Bạn mong chờ phim nào nhất trong tháng 6?

Dàn mỹ nhân bốc lửa của loạt phim 'Fast and Furious'

Bên cạnh xe và các pha hành động, sức hút từ sáu tập phim còn đến từ các người đẹp đa quốc tịch.

Andrea bị bủa vây trên thảm đỏ 'Fast & Furious 6'

Xuất hiện tại Manila, Philippines làm đại diện truyền thông Việt Nam trong buổi ra mắt bom tấn Hollywood, người mẫu Tây Ban Nha gây chú ý với báo giới các nước và cả người dân tại đây.
01-JPG-1368643514-1368643643_500x0.jpg
Tối 15/5 ở thủ đô Manila của Philippines, Andrea Aybar xuất hiện với tư cách đại diện truyền thông của Việt Nam. Diện bộ váy ngắn lấp lánh bó sát cơ thể, người mẫu Tây Ban Nha tận dụng tối đa vẻ đẹp và sự sexy.
02-JPG-1368643514-1368643643_500x0.jpg
Andrea nổi bật khi đứng trong khu vực dành cho báo chí các nước. Có nhiều người còn tưởng cô là một diễn viên xuất hiện trong "Fast & Furious 6".
03-JPG-1368643514-1368643643_500x0.jpg
Nhiều phóng viên của Philippines và các nước khác đua nhau chụp hình, quay phim người mẫu Tây Ban Nha và tỏ ra rất bất ngờ khi Việt Nam có một đại diện lộng lẫy đến vậy tham dự sự kiện ra mắt bom tấn "Fast & Furious 6".
04-JPG-1368643514-1368643643_500x0.jpg
Nét quyến rũ ngọt ngào của Andrea. Người mẫu 17 tuổi có thể giao tiếp thông thạo cả tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.
05-JPG-1368643514-1368643644_500x0.jpg
Đây là lần đầu tiên cô đại diện cho truyền thông Việt Nam tham dự một sự kiện ra mắt bom tấn Hollywood tổ chức ở khu vực châu Á.
06-JPG-1368643514-1368643644_500x0.jpg
Andrea phỏng vấn nữ diễn viên Gina Carano, mỹ nhân mới xuất hiện trong phần 6 của "Fast & Furious". Gina là một đô vật.
07-JPG-1368643514-1368643644_500x0.jpg
Khi đứng cạnh Gina, Andrea Aybar thậm chí còn tỏa sáng hơn.
08-jpg-1368643514-1368643644_500x0.jpg
Người mẫu Tây Ban Nha trò chuyện thân mật với Luke Evans, tài tử vào vai phản diện trong "Fast & Furious 6".
09-JPG-1368643514-1368643644_500x0.jpg
Bốn diễn viên tới Manila dự sự kiện ra mắt "Fast & Furious 6" gồm có Luke Evans, Michelle Rodriguez, Vin Diesel và Gina Carano. Vì đến muộn, Michelle và Vin buộc phải hủy màn giao lưu với truyền thông các nước. Khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức bom tấn này cùng ngày với Bắc Mỹ (24/5).
10-jpg-1368643514-1368643644_500x0.jpg
Andrea tạo dáng bên chiếc siêu xe được trưng bày trên sân khấu, có chữ ký của 4 diễn viên.
11-JPG-1368643514-1368643645_500x0.jpg
Không có cơ hội trò chuyện với Michelle và Vin, giới truyền thông Philippines cũng như các nước khác quay sang phỏng vấn Andrea - cô gái nổi bật nhất trong khu vực báo chí.
12-JPG-1368643514-1368643645_500x0.jpg
Người mẫu Tây Ban Nha bị báo giới bủa vây. Cô tự hào giới thiệu mình đến từ Việt Nam. Trước sự kiện thảm đỏ, Andrea đã có dịp phỏng vấn riêng Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Gina Carano và Luke Evans.

Andrea Aybar bị truyền thông Philippines bủa vây ở Manila

IMG-1034-JPG[1466079714].jpg
Nhiều bạn trẻ Philippines ngỡ ngàng trước nhan sắc của đại diện truyền thông Việt Nam.
IMG-1040-JPG[1466079714].jpg
Andrea Aybar liên tục được đề nghị chụp ảnh chung dù đã đến giờ ra về sau khi thảm đỏ kết thúc.
IMG-1055-JPG[1466079714].jpg
IMG-1058-JPG[1466079714].jpg
IMG-1073-JPG[1466079714].jpg
Phóng viên các nước ngưỡng mộ nhan sắc của người mẫu Tây Ban Nha.
IMG-1083-JPG[1466079714].jpg
IMG-1125-JPG[1466079714].jpg
IMG-1152-JPG[1466079714].jpg
IMG-1159-JPG[1466079714].jpg
IMG-1168-JPG[1466079714].jpg
Truyền thông các nước thi nhau phỏng vấn Andrea về cảm nghĩ của cô khi đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện này.

‘Iron Man 3’ sắp chạm mốc 1 tỷ USD

Tập phim thứ ba về Người Sắt đang trên đà phá kỷ lục của người anh em ‘The Avengers’ để trở thành phim có doanh thu cao thứ ba mọi thời đại.
Sau hai tuần ra rạp, siêu phẩm Iron Man 3 vẫn đứng đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ với doanh thu 72,5 triệu USD. Đứng ngay sau là bộ phim có tính nghệ thuật cao rất được mong chờ - The Great Gatsby. Bộ phim do Baz Luhrmann làm đạo diễn thu về 51,1 triệu USD ngay trong tuần đầu ra rạp.
"Người Sắt 3" có thể là bộ phim ăn khách nhất năm nay. Ảnh: Marvel.
"Người Sắt 3" có thể là bộ phim ăn khách nhất năm nay. Ảnh: Marvel.
So với tuần trước, doanh thu của Iron Man 3 tại Bắc Mỹ đã giảm tới gần 60%. Doanh thu toàn cầu của bộ phim này hiện là 949 triệu USD, sắp chạm đến mốc 1 tỷ USD. Đây là một thành công mỹ mãn cho Marvel hè năm nay. Giới chuyên môn dự đoán chỉ tới giữa tuần này, Iron Man 3 sẽ trở thành thành viên thứ 16 của “câu lạc bộ các phim có doanh thu trên 1 tỷ USD”. Tại Việt Nam, tác phẩm này cũng đã vượt qua kỷ lục phòng vé của Kungfu Panda 2 và ước tính doanh thu cuối cùng có thể lên đến hơn 3 triệu USD (gần 65 tỷ đồng).
Đứng ở vị trí thứ hai là The Great Gatsby, gương mặt mới của bảng xếp hạng tuần này. Với sự tham gia của hai tài tử nổi danh Leonardo DiCaprio và Tobey Maguire, đây là bộ phim dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên rất nổi tiếng của nhà văn Francis Scott Fitzgerald.
Leonardo DiCaprio vào vai Gatsby trong "The Great Gatsby". Ảnh: Warner Bros.
Leonardo DiCaprio vào vai Gatsby trong "The Great Gatsby". Ảnh: Warner Bros.
Bối cảnh của phim là thành phố Long Island vào những năm 1920. Giữa thành phố này, Nick Carraway bị cuốn hút bởi lối sống bí ẩn và xa hoa của người hàng xóm Jay Gatsby. Nick bị hút vào vòng xoáy của Gatsby. Tuy nhiên, chẳng bao lâu, qua các vết nứt của sự giàu có, xa hoa mà Gatsby có được, Nick Carraway cảm nhận được nỗi ám ảnh, điên rồ và cả những bi kịch đang chờ đợi.
The Great Gatsby được đánh giá có tính nghệ thuật cao và được coi là một ứng cử viên nặng ký cho Oscar năm tới. Trong tuần đầu ra mắt, bộ phim đạt doanh thu 51,1 triệu USD trong khi kinh phí thực hiện là 105 triệu. The Great Gatsby sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 7/6 với định dạng 3D.
Một cảnh tình cảm của Leonardo và Carey Mulligan (vai Daisy) trong "The Great Gatsby". Ảnh: Warner Bros.
Một cảnh tình cảm của Leonardo và Carey Mulligan (vai Daisy) trong "The Great Gatsby". Ảnh: Warner Bros.
Một gương mặt mới khác của tuần này là Tyler Perry Presents: Peeples. Bộ phim hài ra mắt đúng vào dịp Ngày của Mẹ đạt doanh thu 4,85 triệu USD trong tuần đầu ra mắt.
Những vị trí còn lại trong Top 10 vẫn là những cái tên quen thuộc như Pain & Gain, 42, Oblivion, The Croods, The Big Wedding, Mud Oz The Great and Powerful.
Tuần tới, ngôi đầu bảng của Iron Man 3 sẽ gặp phải sự cạnh tranh lớn khi Star Trek Into Darkness ra mắt. Bộ phim hành động, giả tưởng này là một trong những phim bom tấn được mong chờ ở mùa hè năm nay. Star Trek Into Darkness sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 17/5, cùng ngày với Bắc Mỹ.

Doanh thu ra mắt ‘Iron Man 3’ cao thứ nhì mọi thời

Siêu phẩm của Marvel suýt chút nữa đã phá kỷ lục doanh thu trong tuần đầu tiên chiếu rạp của người anh em ‘The Avengers’.
Sau khi tung hoành tại các rạp chiếu trên một số thị trường quốc tế, quả bom tấn Iron Man 3 bắt đầu phát nổ tại các phòng vé ở khu vực Bắc Mỹ từ cuối tuần qua. Ngay trong ba ngày chiếu đầu tiên tại thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới, siêu phẩm của Marvel với sự tham gia của Robert Downey Jr. đạt doanh thu 175 triệu USD. Đây là mức doanh thu mở màn cao thứ hai trong lịch sử tại Bắc Mỹ, chỉ đứng sau mức kỷ lục 207,4 triệu USD của The Avengers, một bộ phim cũng của Marvel, lập được hồi năm ngoái.
iron-man-3-05-jpg-1367811348_500x0.jpg
"Iron Man 3" được dự đoán sẽ là bộ phim ăn khách nhất năm nay với doanh thu trên 1 tỷ USD. Ảnh: Marvel.
Trong Iron Man 3, Tony Stark đối đầu với kẻ thù mới The Mandarin có sức mạnh và trí tuệ hơn những kẻ thù trước đây của anh. Từ một lời thách thức, thế giới riêng của Tony đột ngột bị phá hủy và anh phải vận dụng bản năng sống còn để tìm ra bí mật về Mandarin. Khán giả Việt Nam đã được thưởng thức bộ phim ngày từ dịp nghỉ lễ 30/4 vừa qua.
Hiện doanh thu toàn cầu của Iron Man 3 đạt 680,1 triệu USD. Giới chuyên môn và người hâm mộ nhận định, tác phẩm được đánh giá cao cả về phương diện nội dung câu chuyện lẫn hiệu ứng kỹ xảo hoành tráng này có thể sẽ tiếp nối thành công của The Avengers năm ngoái, lọt vào danh sách những bộ phim doanh thu trên 1 tỷ USD.
iron-man-3-08-jpg-1367811348_500x0.jpg
"Người Sắt" Tony Stark có hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới sau ba phần. Ảnh: Marvel.
Việc Iron Man 3 chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ đẩy quán quân của tuần trước, Pain & Gain, xuống vị trí thứ hai. Bộ phim kinh phí thấp (26 triệu USD) hiếm hoi của đạo diễn Michael Bay chỉ thu về 7,6 triệu USD, chỉ nhỉnh hơn con số lẻ doanh thu của Iron Man 3 một chút. Dẫu sao, với tổng doanh thu 34 triệu USD, bộ phim này cũng bắt đầu có lãi.
Gương mặt mới của bảng xếp hạng tuần này là Mud. Bộ phim có sự tham gia của hai ngôi sao Matthew McConaughey và Reese Witherspoon đứng ở vị trí thứ bảy trong tuần thứ hai ra mắt. Mud là câu chuyện về một kẻ đào tẩu kết bạn với hai thiếu niên người bang Arkansas là Ellis và Neckbone. Cả hai đã giúp Mud trốn tránh sự truy lùng của nhà chức trách để đoàn tụ với Juniper, người yêu của anh. Doanh thu của Mud ở tuần này đạt 2,15 triệu USD.
mud04-jpg-1367811348_500x0.jpg
Tài tử Matthew McConaughey trong phim "Mud".
Bất ngờ lớn nhất của bảng xếp hạng tuần này là Oz The Great and Powerful. Tuần trước, bộ phim này văng khỏi Top 10 và tụt xuống vị trí thứ 13 nhưng tuần này nó lại nhảy lên thứ tám với doanh thu 1,82 triệu USD. Câu chuyện về một thế giới cổ tích diệu kỳ với phù thủy và các sinh vật lạ thường xem ra vẫn rất cuốn hút người xem.
Những vị trí còn lại trong Top 10 vẫn là những cái tên quen thuộc như 42, Oblivion, The Croods, The Big Wedding, Scary Movie 5 The Place Beyond the Pines.
Tuần tới, Iron Man 3 nhiều khả năng vẫn giữ được vị trí số một khi không gặp phải những đối thủ cạnh tranh nặng ký. Bộ phim đáng chú ý duy nhất là The Great Gastby, một tác phẩm có tính nghệ thuật cao với sự tham gia của hai tài tử nổi danh là Leonardo DiCaprio và Tobey Maguire.
Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần nà
http://dantri4.vcmedia.vn/a4R9SzOKIZ3rZJpaVTug/Image/2013/05/Anh-bai/fast-527ed.jpg

No comments:

Post a Comment

quangnm