Friday, June 14, 2013

USB Extension



 USB Extension

 http://www.jewishsoftware.com/products/images/productshots/USBextension.jpg
USB Extension là một ứng dụng được thiết kế để phát hiện một thiết bị di động (USB/CD-ROM)  khi bạn kết nối nó với hệ thống của bạn, và tự động tạo ra một shortcut cho nó trên Desktop của bạn. Bây giờ bạn không cần phải đi đến Windows Explorer và chọn lọc thông qua tất cả các thiết bị khác USB, ổ đĩa mạng, đĩa CD-ROM hay thẻ flash để tìm. Đơn giản chỉ cần cắm một thiết bị USB vào và USB Extension sẽ tạo ra shorcut của USB đó ngay trên màn hình desktop của bạn.
  1. Vào: http://goo.gl/GyCh5 >  Nhấp lên chữ USB Extension góc trái > Xuất hiện trang tiếp theo, nhấp nút: Download màu xanh lá cây.
  2. Xuất hiện trang tiếp theo, nhấp nút Download. Nếu bạn có cài đặt IDM (http://goo.gl/7tWYp)
thì bảng Download File Info hiện ra để bạn download về.
  1. Sau khi download hoàn tất bạn nhấp lên file.exe đẩ bắt đầu cài đặt qua các bước đơn giản. Cài đặt xong sẽ xuất hiện Shortcut tại Desktop và ở Khay hệ thống.
  2. Sử dụng: Khi cắm một thiết bị di động (USB chẳng hạn) vào thì lập tức nó sẽ tạo ra một shortcut. Nhấp lân Shortcut này sẽ hiện ra nội dung của thiết bị này. Khi muốn rút thiết bị ra bạn nhấp phải lên Shortcut này và chọn Eject > Shortcut biến mất và rút thiết bị ra.

No comments:

Post a Comment

quangnm