Thursday, April 16, 2015

TỰ HỌC THIẾT KẾ WEBSITE GOOGLE SITES

UTBINHDESIGN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU
TỦ SÁCH FREE CỦA UTBINHDESIGN
QUYỂN SÁCH THỨ 83

TỰ HỌC THIẾT KẾ WEBSITE
GOOGLE SITES

DOWNLOAD SÁCH NÀY TẠI:
http://gg.gg/utbinh365
hoặc: 








GIỚI THIỆU

Đây là quyển sách Free thứ 83 của Út Bỉnh trong Tủ Sách Free xuất bản. Có bạn hỏi Út Bỉnh có cách nào thiết kế một Website nhanh mà không cần kiến thức về Code, về ngôn ngữ lập trình. Thì đây Út Bỉnh xin giới thiệu với các bạn Google Sites đáp ứng đúng yêu cầu của bạn.
Điều tuyệt vời nhất là bạn không cần mua Domaine và Hosting lưu trữ web. Rất dễ dàng tạo trang và chèn nội dung ưa thích vào. Được Google hổ trợ hoàn chỉnh trang web khi công bố và nhất là lưu trữ lâu dài.
Utbinhsesign soạn chuyên đề này được 12 bài. Với số bài này cũng thấy tạm đủ cho bạn thiết kế một website hoàn chỉnh đáp ứng yêu cầu căn bản của các bạn. Các bạn nào muốn sử dụng code để thiết kế xin mời xem các trang web của https://sites.google.com/site/qbinh68/ có hướng dẫn cụ thể. hy vọng rằng các bạn sẽ hài lòng với 12 bài viết của utbinhdesign trong tủ sách free cúa út bỉnh. Quyển sách thứ 83. Dung lượng cho phép sử dụng chỉ có 100 MB do đó nếu bạn cần thiết kế nhiều trang hơn thì không đủ nhưng bù lại thì với một account bạn có thể tạo nhiều website.
Các bạn download quyển sách này tại:
                       Giồng Ông Tố, ngày 17 tháng 4 năm 2015



UTBINHDESIGN TĂNG NHƯ BỈNH


 

No comments:

Post a Comment

quangnm