Wednesday, July 23, 2014

ADOBE PHOTOSHOP CC NGÀY 24.7.2014



ADOBE PHOTOSHOP CC
NGÀY 24.7.2014

 http://data.sinhvienit.net/2013/T06/img/SinhVienIT.Net---photoshop-cc-welcome-screen.png
I.HƯỚNG DẪN DOWNLOAD:

  1. Bạn nên cài đặt IDM trước đó  (Download tại: http://tinyurl.com/utbinh1047).
  2. Bạn vào: http://goo.gl/OTZg3u .http://g-ecx.images-amazon.com/images/G/03/software/editorial/photoshop_cc_totem_5in_300ppi.jpg
II.HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT.


  1. Nếu trước đó bạn đã cài Photoshop CC thì bạn phải xóa bỏ sạch bằng Your Uninstaller và xóa tiếp 2 Folders là SLStore và SLCache. Cách xáo như sau: Phím Window +E > Bấm xổ xuống của Organaze, chọn Folder and search options > Tab View > Chọn Show hidden files, folders and drivers > Apply > Ok. Vào Ổ C/Program Data/ Adobe/ Xóa Folder SLStore. Vào Ổ C/Program Files/ Common Files/ Adobe/ Xóa Folder SLCache.
  2. Ngắt kết nối Internet. Bạn có thể cài song song với phiên bản cũ.
  3. Bấm Folder Adobe CC (2,293 KB)> Bấm File Setup để bắt đầu cài đặt > Bấm Ignore để cài tiếp > Bấm lên TRY > Bấm nút Sign In > Chú Ý : Bấm nút Sign In later > Bấm nút Accept > Bấm nút Install, thời gian cài đặt mất khoảng 10 phút > Xuất hiện thông báo : Installation Complete, bạn bấm nút Close.
  4. Trong Folder Crack có 2 thư mục : Folder x64 dành cho máy tính cài 64bit, Folder X86 dành cho máy tính cài 32bit. Bạn vào đường dẫn : Ổ C\ Program files\ Adobe\ Photoshop CC xóa file: amtlib.dll cũ và dán file amtlib.dll mới vào.
  5. Download thuốc (1,46 MB): http://tinyurl.com/utbinh1024.   Bung nén Thuốc:  Bạn có 5 Files, bạn copy tất cả và paste vào Folder cài đặt > Nhấp lên file: adobe_oobelib để kích hoạt > Nhấp phải lên file: Adobe.CS6.All.Products.Activator(x32.x64)[MPT] > Chọn Run administrator (nếu xài Win 7) >  Nhấp lên hàng chữ màu xanh >  Ra chữ OK > Nhấp nút Close. Kết nối lại Internet.
  6. Bấm lên file host > Copy toàn bộ nội dung của file này > Vào Ổ C/Windows/System32/drivers/etc/ Bấm phải lên file host > Bấm Open > Bấm đúp lên Notepad > Delete toàn bộ Code bên dưới > Dán Code mới vào > Bấm Menu File > Bấm Save.
  7. Bạn tạo shortcut và vào Menu Help, chọn About Photoshop đã thấy bản Full vừa cài đặt.http://images.groups.adobe.com/1332acc/Photoshop_CC.jpg

III.CHỌN LỰA TỐI ƯU SAU KHI CÀI ĐẶT

Sau khi cài đăt hoàn tất, bạn bắt đầu chọn một số hình để mở. Nhưng bạn không thể mở được. Lỗi này thường có nhiều bạn vấp phải. Nguyên tắc là sau khi cài xong bạn phải thực hiện một số tùy chọn tối ưu rồi mới sử dụng được.

1.     Nâng Ideal Range: Vào Menu Edit > Preferences > Performances > Trong phần Memory Usage, mục Let Photoshop Use bạn thấy Mục Ideal range lý tưởng công năng nên chọn khoảng từ 899 đến 1176 MB (Tùy theo máy tính sẽ có con số khác). Vậy thì bạn nên nhập lại: 1170 thì máy sẽ chạy nhanh hơn.
2.     Bỏ Show Tool Tips: Nhấp Interface cột trái > Hủy chọn Show Tool Tips (Trình bày thủ thuật sử dụng công cụ).
3.     Bỏ chọn Show Overlay: Vào Menu Windows > Nhấp Clone Source > Bỏ dấu chọn trong Show Overlay.
4.     Chọn các Ổ dỉa: Vào Menu Edit > Nhấp Preferences > Chọn Performance > Trong phần Scrachdisks, đánh dấu chọn các Ổ Dỉa trong cột Active mà máy Tính của bạn hiện có để khi bộ nhớ đầy sẽ chuyển sang tiếp ổ lân cận.
5.     Bỏ dấu chọn User Graphics Processor. Giải thích: Phía trên hàng này là tên Card Đồ Họa của bạn. Hiện Card này không thể sử dụng với nút chọn User Graphics Processor. Nếu bạn chọn thì Photoshop sẽ hiểu tất cả các Files Hình của bạn là phiên bản 3 D rất lớn dung lượng và sẽ chiếm nhiều bộ nhớ do đó máy dễ bị treo khi không đáp ứng khoảng không gian cho nó thao tác. Vì vậy bạn cần hủy chọn. Nhấp nút OK. Các Card Đồ Họa đời mới sau này như AT thì mới hổ trợ đắc lực cho 3 D.
6.     Mở hàng loạt ảnh theo kiểu cũ: Sau khi mở hàng loạt ảnh, bạn muốn hiển thị theo kiểu cũ. Vào Menu Window > Chọn Arrange > Nhấp Float All in Windows. Các ảnh lập ức được xếp chồng.
7.     Xóa hết một lần các ảnh đang hiện: Giữ phím Shift và nhấp nút Close của ảnh trên cùng.


 https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgCVqEPQBUOf-f-iuUOkRuYuzVRgq3c7OTgCCxTdxrOmLtRdgv-7GjAngM1Rnq_sfOgyZQO0q4-iCDURIpPLpn_1CU8ythEFAA33CxxDsvD4oNnSZ2kpdbnOUrNzmefS9M-xbKMBR_9QQMA/s1600/Adobe+Photoshop+CC.jpg

THÁNG 7 NĂM 2014

Dreamweaver CS 6 Thiết Kế Web HUÊ MỸ 15 bài:
Hồ So Hủy Hóa Đơn GTGT không còn xài:
34 VideosWordPressw Cơ Bản:
http://goo.gl/jSoEhP
TỦ SÁCH FREE CỦA UTBINHDESIGN 
QUYỂN SÁCH THỨ 56, TRUYỆN CƯỜI SỐ 6: 
http://gg.gg/utbinh168
19 Video Hướng dẫn học Photoshop
Học Photoshop của Ngô Toàn Thắng:
SOẠN BÀI GIẢNG BẰNG CAMTASSIA STUDIO 7.0:
CAMTASIA 7 QUAY PHIM MÀN HÌNH (161,31 MB):
Camtasia Studio 8.0 (241.9MB) 
Videos học Toán của Thầy ĐINH TIẾN NGUYỆN:
Paris By Night 110:
Paris By Night 111:
Paris By Nigh 112:
Paris By Nigh 113:
Paris By Night 118:
Đan Nguyên song ca:
Đan Nguyên Đêm Nhạc Trịnh:
Đan Nguyên Những Ca Khúc hay nhất:
Tự học Photoshop 20 Video:

THÁNG 6 NĂM 2014
CAMTASIA STUDIO 7
QUAY PHIM MÀN HÌNH

1.Download và cài đặt Camtasia 7.0:
2.Hướng dẫn sử dụng:
Thủ thuật Windows 7:
Download chương trình
Camtasia Studio 8.0 (241.9MB)
Good đã kiểm tra 13.6.2014) : 
3.Download và cài đặt Camtasia 8.0
4.Tạo Slide Shows:
Photoshop CC, download và cài đặt:
Lựa chọn những máy ảnh tốt nhất:
IDM 6.07 Build 8 không hỏi
thường xuyên như các IDM khác (5.58 MB):
Phim HẬU GIANG 4 tập:
YouTube Sách Free thứ 56 (45,50 MB):
19 Files Video Học PSD rất chi tiết, dễ hiểu
Do Cang Designer trình bày:
Kênh Photoshop Foe Everyone
Photshop CS6 Full:  http://gg.gg/utbinh132
Cách download 54 Files Video
LIGHROOM của Peter Phạm:
Vào Youtube gỏ trong Ô Search:
Học Lightroom 4 – 001
Muốn xem File nào thì gỏ số File đó
Ví dụ: 054
PHOTOSHOP CC 2014 Download và cài đặt:
Crack Photoshop CC 2014:
Adobe Master Collection CC - 
Adobe Creative Cloud​ full + patch 
Nguồn: http://goo.gl/U7ZM1c
Link trọn bộ cài đặt riêng lẻ:
(Út Bỉnh đã Test download Good dung lượng 14,53 MB)
Adobe Photoshop lightroom 4.4:
Thuốc của KS Hiếu cài mọi phiên bản Photoshop: 
PHOTOSHOP CĂN BẢN
Photoshop For Everyone
Bài 1: Giới thiệu Photoshop căn bản:
Bài 2: Tạo vùng chọn Rectangular Marquee:
Bài 3: Công cụ Crop:

THÁNG 5 NĂM 2014

Wordpress Template:
Các màn ảo thuật hay của Trung Quốc:


Links Folder chứa 56 Links Sách Free:

Bạn có thể Copy văn bản hướng dẫn này gởi đồng thời đến Tiệm Photocopy.
Những quyển sách này nếu bạn muốn in ra thì giá thành chỉ bằng 1/3 sách mua tại Nhà Sách. Cách in như sau: Gởi Email chứa tên sách và Link có chứa file nén đến Tiệm Photocopy. Nơi đây họ sẽ download file nén về và bung nén ra. Sau khi bung nén sẽ hiển thị các bài viết cấu thành quyển sách. Lời dặn khi in: In 2 mặt cho mỗi bài viết - Sắp xếp theo thứ tự khi inxong để đóng lại thành sách: Giấy kiếng – Bìa sách - Giấy dày - Nội dung sách - Giấy dày - Giấy kiếng. Gáy dán keo đủ màu.

Giới thiệu nơi Út Bỉnh in Sách này: Bạn đến Photocopy ĐẠT, 367 B,Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Saigon (gần ngả 4 đèn đỏ xa lộ Đông Tây). Điên thoại: 08.3747.0066 – 0933.527.190. Chỉ cần nói in quyển sách có số thứ tự số mấy và in bao nhiêu quyển là đủ. Nếu in 1 quyển thì khoảng 20 phút là xong. Trung bình giá 1 quyển 200 trang là 35 ngàn. Nơi in đẹp, kỹ thuật cao và uy tín.

Do download quá nhiều nên hết băng thông giới hạn (BANDWIDTH LIMIT) trong host free do đó các bạn không thể download về được. Út Bỉnh đã upload lại toàn bộ 54 quyển sách, xin mời các bạn download trong NEW LINKS sau đây:





042 : Gia phả : http://goo.gl/5oc5jb



 




1 comment:

  1. Các thông tin bài viết hay quá, cảm ơn bạn nhé. Mời các bạn ghé tham khảo thêm các thông tin nhé >>>Thông tin xét nghiệm ADN ?

    ReplyDelete

quangnm