Tuesday, June 10, 2014

TỦ SÁCH FREE CỦA UTBINHDESING SÁCH THỨ 56 YOUTUBE



ÚT BỈNH GIỚI THIỆU
TỦ SÁCH FREE CỦA UTBINHDESING
SÁCH THỨ 56
YOUTUBE


LINK DOWNLOAD: http://gg.gg/utbinh120



YouTube (phiên âm /ju: tju:b/) là một trang web chia sẻ video nơi người dùng có thể tải lên, xem và chia sẻ các video clip. YouTube do ba nhân viên cũ của PayPal tạo nên vào giữa tháng 2 năm 2005[1]. Dịch vụ đặt tại San Bruno sử dụng công nghệ Adobe Flash để hiển thị nhiều nội dung video khác nhau, bao gồm những đoạn phim, đoạn chương trình TVvideo nhạc, cũng như những phim nghiệp dư như videoblogging và những đoạn video gốc chưa qua xử lý. Vào tháng 10 năm 2006, Google đã thông báo đạt được thỏa thuận để mua lại công ty này với giá 1,65 tỷ dollar Mỹ bằng cổ phiếu Google. Thỏa thuận được ký kết vào ngày 13 tháng 11, 2006[2]. Người dùng không đăng ký vẫn có thể xem được hầu hết video ở trang, còn người dùng đăng ký được phép tải lên số lượng video vô hạn. Một số video chỉ dành cho người dùng trên 18 tuổi (ví dụ video có chứa những nội dung có khả năng xúc phạm). Việc tải nội dung khiêu dâm không được phép. Những video có liên quan đến nhau, được xếp theo tựa đề và thẻ đánh dấu, xuất hiện ở phía bên phải video đang xem. Vào năm thứ hai của YouTube, trang web đã thêm vào những chức năng giúp tăng thêm những chức năng cho người dùng như tải lên những đoạn video 'trả lời' và đăng ký nhận nội dung vắn tắt.
Giồng Ông Tố, ngày 11 tháng 6 năm 2014
Biên soạn


UTBINHDESIGN




TỦ SÁCH FREE CỦA UTBINHDESIGN
56 NEW LINKS  UPLOAD
(UPLOAD NGÀY 11.6.2014)
Links Folder chứa 56 Links Sách Free:

Bạn có thể Copy văn bản hướng dẫn này gởi đồng thời đến Tiệm Photocopy.
Những quyển sách này nếu bạn muốn in ra thì giá thành chỉ bằng 1/3 sách mua tại Nhà Sách. Cách in như sau: Gởi Email chứa tên sách và Link có chứa file nén đến Tiệm Photocopy. Nơi đây họ sẽ download file nén về và bung nén ra. Sau khi bung nén sẽ hiển thị các bài viết cấu thành quyển sách. Lời dặn khi in: In 2 mặt cho mỗi bài viết - Sắp xếp theo thứ tự khi inxong để đóng lại thành sách: Giấy kiếng – Bìa sách - Giấy dày - Nội dung sách - Giấy dày - Giấy kiếng. Gáy dán keo đủ màu.

Giới thiệu nơi Út Bỉnh in Sách này: Bạn đến Photocopy ĐẠT, 367 B,Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Saigon (gần ngả 4 đèn đỏ xa lộ Đông Tây). Điên thoại: 08.3747.0066 – 0933.527.190. Chỉ cần nói in quyển sách có số thứ tự số mấy và in bao nhiêu quyển là đủ. Nếu in 1 quyển thì khoảng 20 phút là xong. Trung bình giá 1 quyển 200 trang là 35 ngàn. Nơi in đẹp, kỹ thuật cao và uy tín.

Do download quá nhiều nên hết băng thông giới hạn (BANDWIDTH LIMIT) trong host free do đó các bạn không thể download về được. Út Bỉnh đã upload lại toàn bộ 54 quyển sách, xin mời các bạn download trong NEW LINKS sau đây:









No comments:

Post a Comment

quangnm