Sunday, June 8, 2014

Loki Bảo Long được Hà Hồ gọi là 'hoàng tử mới'

Loki Bảo Long được Hà Hồ gọi là 'hoàng tử mới'

Hot boy được đánh giá cao về ngoại hình và giọng hát khi xuất hiện ở phần thi 'Thử thách ghế nóng', tối 8/6.

Sau hai tập đầy kịch tính của vòng Tranh đấu 1, cuộc thi X-Factor phiên bản Việt tiếp tục với vòng Tranh đấu 2. Tối 8/6, phần thi Thử thách ghế nóng đầu tiên của 11 thí sinh ở hạng mục Nam dưới 25 tuổi khá hấp dẫn khi họ phải đối mặt với áp lực và sự khắc nghiệt.
Sau phần thi này, chỉ có 6 chàng trai được chọn để đi tiếp. Trong đó, nổi bật là Loki Bảo Long với màn trình diễn All of me nhận được nhiều lời khen từ 4 giám khảo. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà không ngại dành cho Loki lời khen anh sẽ là hoàng tử R&B mới của showbiz Việt.
Ở tập này, các giám khảo làm việc khá vất vả khi những thử thách dành cho thí sinh khó hơn so với các vòng trước đó. Mr. Đàm, Hà Hồ, Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh không chỉ nhận xét về giọng hát hay cá tính thí sinh, còn phải chú ý đến cách xử lý ca khúc, sự trưởng thành của từng giọng ca hay tính giải trí trong mỗi tiết mục. 
15-JPG-1201-1402205046.jpg
Bốn giám khảo trên 'ghế nóng' X-Factor ở vòng 'Tranh đấu 2'. Từ trái qua: Dương Khắc Linh, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng.
the-phuong-JPG.jpg
Ngô Thế Phương mở màn đêm thi với ca khúc 'Nơi ấy' của Hà Okio. Mr. Đàm thích chất giọng rè của Thế Phương, nhưng bài hát trong phần thi này chưa giúp anh toả sáng. Hồ Quỳnh Hương thì thông cảm cho Thế Phương khi anh là người hát mở màn nên còn run. Cô thấy anh có sự chững chạc hơn nhưng vẫn làm chưa hết sức mình. Với Hồ Ngọc Hà, Thế Phương còn rụt rè quá, cô khuyên anh cần suy nghĩ nhiều hơn nếu được đi tiếp. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh thấy giọng hát của Thế Phương không hợp với R&B.

Ba giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Mr. Đàm và Dương Khắc Linh đồng ý để Thế Phương ngồi vào chiếc ghế đầu tiên, chỉ có Hồ Ngọc Hà không chọn anh.
tich-ky-JPG.jpg
Tích Kỳ là thí sinh tiếp theo của bảng này. Anh chọn thể hiện ca khúc quen thuộc 'Em về tinh khôi' của nhạc sĩ Quốc Bảo. Chàng trông xe quyết định phá cách khi trình bày mang hơi hướng rock, đúng như sở trường của anh. Tiết mục nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả tại trường quay.
Hồ Quỳnh Hương nhận xét, Tích Kỳ hoàn toàn lột xác, thực sự trở thành một ca sĩ. Cô nghĩ rằng, anh có sự đam mê và cháy hết mình trên sân khấu. Hà Hồ thì khen, Tích Kỳ đã lập kỳ tích khi hát bằng tâm hồn và chinh phục được khán giả. Cô khuyên anh cứ yêu rồi sẽ hát còn 'say' hơn nữa. 
Cả 4 giám khảo đều đồng ý cho Tích Kỳ ngồi 'ghế nóng'.
thai-ngan-JPG.jpg
Phạm Đình Thái Ngân là thí sinh tiếp theo ở bảng này. Anh thể hiện ca khúc 'Nấc thang lên thiên đường'. Thái Ngân hát tình cảm, nhưng anh tạo cảm giác chới với khi lên những nốt cao.
Theo giám khảo Hồ Ngọc Hà, thí sinh này có sự trưởng thành trong xử lý ca khúc đến mức cô phải bất ngờ. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh thì đánh giá Thái Ngân đã 'men' thực sự. Hồ Quỳnh Hương cho rằng, Thái Ngân là nhân tố bí ẩn trong lòng cô, vì chàng trai này sở hữu chất giọng hiếm. 
Cả 4 giám khảo đều mời Thái Ngân vào 'ghế nóng' ngồi.
dinh-huy-JPG.jpg
'Chàng trai lắm chiêu' Đinh Huy mang đến ca khúc 'Grace Kelly'. Anh trổ tài vừa đàn piano vừa hát bài hát có tiết tấu vui nhộn khiến các giám khảo 'trố mắt' ngạc nhiên. Màn trình diễn của Đinh Huy thu hút sự chú ý của khán giả tại trường quay khi hầu như tất cả mọi người đều phải gật gù theo anh. 
Dương Khắc Linh nhận xét, thị trường âm nhạc đang thiếu những người 'màu mè' như Đinh Huy. Hà Hồ thì cho rằng, anh đã xử lý bài hát khó này một cách thành công. Giám khảo Hương Hồ lại đang suy nghĩ về định hướng của Đinh Huy, dù cô đánh giá khá cao tài năng của anh. Ngược lại, Mr. Đàm thấy Đinh Huy đã tìm được con đường riêng và anh thấy thích điều này.
Mr. Đàm, Dương Khắc Linh sẵn sàng cho Đinh Huy vào vòng trong. Riêng Hà Hồ không đồng ý vì nếu thấy cho anh ngồi 'ghế nóng' thì quá dễ dãi. Giám khảo Hương Hồ cũng đồng ý kiến với Hà Hồ. Cô băn khoăn vì màn trình diễn của Đinh Huy chỉ mang tính giải trí chứ chưa đạt được những mặt khác. Sau một lúc hội ý, Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà quyết định để Đinh Huy tạm thời ngồi vào 'ghế nóng' nhưng phải chờ đợi.
cong-nam-JPG.jpg
Thí sinh Bùi Công Nam trình bày ca khúc 'Dòng sông không trôi'. Anh hát khắc khoải và tình cảm về mối tình đã qua của một chàng trai.
Mr. Đàm khẳng định, Công Nam có cách xử lý và đặt cảm xúc vào bài hát rất hợp ý anh. Dương Khắc Linh đánh giá thí sinh này có giọng ca tốt nhưng anh không thấy Công Nam có sự bí ẩn nào. Hà Hồ cũng không hình dung được Công Nam là ai, sẽ làm gì vì anh quá hiền lành. Hồ Quỳnh Hương công nhận Công Nam hát và xử lý tốt, nhưng cô bối rối khi phải đưa ra quyết định chọn hay không chọn anh. 
Dương Khắc Linh, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà lần lượt chia sẻ, họ không đồng ý để Bùi Công Nam đi tiếp.
Loki-bao-long-JPG.jpg
Loki Bảo Long mang đến 'All of me' - ca khúc đang rất được giới trẻ trên toàn thế giới yêu thích. Bảo Long thể hiện đầy đắm say và rất nhập tâm. Anh nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.
Hồ Quỳnh Hương thấy Loki thực sự 'hút hồn' khán giả bằng tình cảm anh thổi vào bài hát. Cô cũng khen anh đã trở nên tự tin hơn rất nhiều so với khi cô gặp lần đầu. Dương Khắc Linh thì khen Loki đẹp trai và hát hay. Trong khi đó, Mr. Đàm đánh giá, ngoại hình của thí sinh này cực tốt, hát tốt và biết vượt qua 'góc tối'. Giám khảo Hà Hồ thì khen anh biết cách tạo ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện và cho rằng anh sẽ sớm trở thành 'Hoàng tử R&B mới của showbiz Việt'.
Các giám khảo lập tức đồng ý cho Loki Bảo Long vào vòng trong. Đặc biệt, Mr. Đàm nghĩ Loki sẽ phải... nằm dài trên 6 chiếc 'ghế nóng' mới đúng. 
hoang-trieu-JPG.jpg
Hoàng Triều thể hiện 'Too close'. Anh hát gai góc, 'máu lửa', khoe giọng ca đầy nội lực. 
Mr. Đàm thấy rất bất ngờ về chàng trai này khi mang đến nhiều điều bí ẩn. Khắc Linh thì thấy Hoàng Triều đã biến thành một người hoàn toàn khác, cả về hình ảnh lẫn cách biểu diễn. Hồ Ngọc Hà khen anh chọn bài hát hay và có giọng hát tốt. Với Hồ Quỳnh Hương, Hoàng Triều làm cô ngạc nhiên về sự mới mẻ anh mang đến. Hoàng Triều làm chủ sân khấu và hát rất 'chất'. 
Chỉ còn chiếc ghế cuối cùng, nên hai giám khảo họ Hồ đều băn khoăn. Cuối cùng, Dương Khắc Linh, Mr. Đàm lập tức đồng ý cho Hoàng Triều đi tiếp. Hồ Ngọc Hà thẳng thừng từ chối, còn Hồ Quỳnh Hương quyết định tạo điều kiện cho chàng trai này vào 'ghế nóng' ngồi.
Như vậy đã có 6 thí sinh được ngồi vào vị trí này. Năm thí sinh còn lại phải nỗ lực để vượt qua 6 chàng trai mới có cơ hội đi tiếp.
Bui-Caroon-JPG.jpg
Bùi Caroon Khải Tâm chọn một ca khúc sôi động để hát trong vòng này là 'Blurred lines'. 
Khắc Linh nhận xét, Khải Tâm sử dụng lực từ đầu đến cuối, không hợp với bài này. Hà Hồ thì ngạc nhiên về sự thay đổi và tiến bộ về phong cách của anh, nhưng tiếc là nó không phù hợp. Hương Hồ nghĩ Caroon bị áp lực và căng thẳng khi 6 chiếc ghế đã có chủ nhân, nên cô rất tiếc vì Caroon chưa thuyết phục được mình.
Các giám khảo lần lượt đưa ra quyết định. Đàm Vĩnh Hưng đồng ý để Caroon đi tiếp, trong khi cả Hương Hồ và Dương Khắc Linh không chọn. Caroon tỏ ra buồn bã khi bị loại.
dang-khoa-JPG.jpg
Đăng Khoa mang đến ca khúc 'Perfect'. Anh trình bày hết mình trong tiếng nhạc sôi động. 
Đàm Vĩnh Hưng nhận xét, Đăng Khoa đang cố nhảy qua nhiều 'hố sâu' thay vì được bay bổng với bài hát. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh thấy khó để 'bênh' Đăng Khoa ở vòng này. Hồ Ngọc Hà thì cho rằng thí sinh đã 'đánh mất' mình khi thể hiện không hề 'perfect', không mang đến được thông điệp của bài hát.
Các giám khảo lần lượt nói lời chia tay Đăng Khoa khi không thể để anh đi tiếp.
Chi-thanh-JPG.jpg
Chí Thành thể hiện ca khúc 'I know' - với phiên bản tiếng Việt của Hakoota Dũng Hà. 
Mr. Đàm nhận xét, tiết mục này giúp anh nhận thấy nhiều điều bất ngờ khác ở Chí Thành và anh rất thích. Dương Khắc Linh đánh giá, Chí Thành hát quá hay. Hồ Ngọc Hà thì thấy thí sinh đã trình bày hơn sự chờ đợi của cô. Với Hương Hồ, Chí Thành diễn và hát đều 'chất'. Cô thích quãng cao của chàng trai này.
Bốn giám khảo đồng ý để Chí Thành đi tiếp, đồng nghĩa với việc phải có một thí sinh phải rời chiếc ghế. Hai thí sinh rơi vào nguy hiểm là Thế Phương và Đinh Huy. Sau khi giám khảo hội ý, cả 4 giám khảo chấp nhận cho Đinh Huy đi tiếp, còn Thế Phương bị loại.
duy-anh-JPG.jpg
Duy Anh khép lại đêm thi với ca khúc 'Cứ để tôi mơ' do chính anh sáng tác và phối khí. 
Đàm Vĩnh Hưng cho rằng đây là bài hát hay, đầy cảm xúc và đáng trân trọng, làm anh phấn khích. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Hà Hồ nghĩ rằng, ca khúc này cần một giọng ca mạnh và nhiều lực hơn. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng tỏ ra thích ca khúc này và đánh giá Duy Anh là nhạc sĩ tài năng.
Bốn giám khảo không cho Duy Anh cơ hội đi tiếp.
Hàn Quốc Việt
Ảnh: Phạm Thế Danh

Nguyên Khang áp lực khi làm MC của X-Factor

MC 'một mí' chính thức đảm nhận vai trò dẫn chương trình cuộc thi âm nhạc đình đám.

Chủ nhật vừa qua, X-Factor đã hoàn thành tập 2 vòng Tranh đấu 1. Tuần tới, chương trình bước vào vòng Tranh đấu 2 với tên gọi Thử thách ghế nóng. Kể từ vòng này, giám khảo và thí sinh sẽ có sự tương tác nhiều hơn khi xuất hiện "cầu nối" là người dẫn chương trình. 
Cách đây không lâu, tại họp báo giới thiệu về Nhân tố bí ẩn, ban tổ chức chưa công bố danh tính MC chính thức của cuộc thi. Mới đây, nhân vật này đã lộ diện và đó là một gương mặt quen thuộc - MC Nguyên Khang. Nguyên Khang cho biết, anh đã hoàn thành những buổi quay hình của vòng Tranh đấu 2, nhưng do chưa được phép tiết lộ thông tin này nên đến tận bây giờ anh mới chia sẻ. 
1-3949-1401160902.jpg
MC Nguyên Khang trên sân khấu cuộc thi X-Factor. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Nguyên Khang khởi nghiệp với vai trò phát thanh viên cho kênh âm nhạc Xone FM cách đây 7 năm. Lối dẫn tự nhiên, phóng khoáng và gần gũi của anh được giới trẻ rất yêu thích. Sau đó, anh tiếp tục khẳng định mình với giải nhất cuộc thi dành cho người dẫn chương trình mang tên Cầu Vồng do VTV tổ chức. Gần đây, Nguyên Khang trở thành MC của những chương trình truyền hình thực tế ăn khách như Ngôi sao thiết kế thời trang 2013, Bước nhảy hoàn vũ 2014. Chính sự thông minh, nhanh nhạy trong công việc đã giúp Nguyên Khang một lần nữa được ban tổ chức tin tưởng mời vào vị trí này ở Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên.
Nguyên Khang bày tỏ, ngay từ nhỏ anh luôn muốn thử sức với những bài toán khó. Vì vậy, với việc được dẫn X-Factor - một cuộc thi nổi tiếng thế giới lần đầu được tổ chức tại Việt Nam - anh cảm thấy vinh dự, vui nhưng cũng áp lực. Song, anh hứa sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng khán giả.
Cuộc thi X-Factor - Nhân tố bí ẩn đã phát sóng được 6 tập trên VTV3, thu hút sự chú ý của dư luận. Tập 1 vòng Tranh đấu 2 với sự xuất hiện của Nguyên Khang sẽ lên sóng vào chủ nhật 8/6.
Hàn Quốc Việt

Tích Kỳ, Bảo Long hòa giọng bất chấp bị loại

Chàng trông xe và hot boy X-Factor rất thân thiết nên quyết định tận dụng cơ hội được hát cùng nhau.

Sau vòng Hội ngộ với dàn thí sinh tài năng và cá tính, tối 18/5, cuộc thi X-Factor phiên bản Việt trở lại sóng truyền hình với vòng Tranh đấu 1
Trong đêm này, các tiết mục đối đầu đặc sắc của các cặp đôi và nhóm 3 người lần lượt diễn ra. Những cái tên được nhiều khán giả chờ đợi như Phạm Toàn Thắng, Khải Tâm, Thu Hường, Loki Bảo Long, Tích Kỳ, Giang Hồng Ngọc... đã có những màn trình diễn hấp dẫn. Đặc biệt, màn biểu diễn của Tích Kỳ - Bảo Long, FBBoiz - O-plus, Giang Hồng Ngọc - Thùy Dương đã làm giám khảo và khán giả "đã tai".
(Xem toàn bộ diễn biến vòng Tranh đấu 1 tại đây)
tich-ky-JPG.jpg
Tích Kỳ đối đầu với Loki Bảo Long. Chàng trông xe thể hiện ca khúc 'Bão đêm'.
Bảo Long chọn hát 'Tình về nơi đâu' của Thanh Bùi. Mr. Đàm nhận xét, bài hát của Tích Kỳ hơi 'nặng' dù vẫn chiếm được tình cảm của khán giả, còn bài của Bảo Long có phần nổi trội hơn. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương thì thấy hai chàng trai đều được khán giả yêu thích nên không còn cần quan tâm đến những điều khác. Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh thấy hai thí sinh có điểm chung là đều hát bằng tâm hồn, nghe rất cảm xúc. Bốn giám khảo đều đồng ý cho cả Tích Kỳ và Bảo Long vào vòng trong.
Bảo Long chọn hát 'Tình về nơi đâu' của Thanh Bùi.
Mr. Đàm nhận xét, bài hát của Tích Kỳ hơi 'nặng' dù vẫn chiếm được tình cảm của khán giả, còn bài của Bảo Long có phần nổi trội hơn. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương thì thấy hai chàng trai đều được khán giả yêu thích nên không còn cần quan tâm đến những điều khác. Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh thấy hai thí sinh có điểm chung là đều hát bằng tâm hồn, nghe rất cảm xúc.
Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà thắc mắc việc Tích Kỳ quyết định hát chung với Bảo Long ở cuối tiết mục của Bảo Long, vì như vậy cả hai sẽ có nguy cơ bị loại. Hai chàng trai giải thích, họ là anh em thân thiết ở ngoài đời nên đã thống nhất sẽ tìm cách hát chung trên sân khấu X-Factor. Họ cũng mong cả hai cùng đi tiếp vào vòng trong, nếu không sẽ cùng dừng lại.
Bốn giám khảo đều đồng ý cho cả Tích Kỳ và Bảo Long vào vòng trong (xem video).
2-JPG_1400422980.jpg
Trước đó, nhóm In Passion mở đầu vòng thi Tranh đấu 1 với ca khúc 'Hey boy' sôi động, trẻ trung. Đàm Vĩnh Hưng đánh giá nhóm diễn nhiều màu sắc và đây là nhóm đầu tiên được đi tiếp.
1-JPG_1400423096.jpg
Nhóm 21st Century trình bày ca khúc 'Tìm em' không quá nổi bật nên bị loại.
toan-thang-JPG.jpg
Phạm Toàn Thắng hát ca khúc 'Vẽ' do chính anh sáng tác. Đàm Vĩnh Hưng rất thích bài hát này và đánh giá cao cách xử lý của chàng nhạc sĩ. 
Đối đầu với Phạm Toàn Thắng là Duy Anh. Duy Anh trình bày ca khúc 'Bỏ mặc', cũng là sáng tác của anh. Dương Khắc Linh thấy Duy Anh đoạn sau hát mất tập trung, còn Mr. Đàm đánh giá anh có cá tính âm nhạc.
Đối đầu với Phạm Toàn Thắng là Duy Anh. Duy Anh trình bày ca khúc 'Bỏ mặc', cũng là sáng tác của anh. Dương Khắc Linh thấy Duy Anh hát mất tập trung ở đoạn sau, còn Mr. Đàm đánh giá anh có cá tính âm nhạc, trong khi Hồ Quỳnh Hương cho rằng Duy Anh có cách hát không mới.
Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà không cho hai nhạc sĩ này cơ hội đi tiếp, ngược lại Mr. Đàm và Dương Khắc Linh lại thích phong cách của họ nên muốn họ được vào vòng trong. Sau một lúc hội ý, hai giám khảo họ Hồ quyết định đồng ý.
cong-nam-JPG.jpg
Màn đối đầu tiếp theo là cặp Công Nam và Khải Tâm. Công Nam chọn thể hiện ca khúc 'Tát nước đầu đình' - mang phong cách dân ca Bắc Bộ. Dương Khắc Linh thấy anh hát thoải mái, vui vẻ. Mr. Đàm thì thích lối hát ngọt ngào cùng sự luyến láy của thí sinh này. Hồ Quỳnh Hương lại khuyên Công Nam nên đứng yên một chỗ để diễn hơn là vừa đi vừa hát. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà thì cho rằng tổng thể tiết mục chưa ổn. 
khai-tam-JPG.jpg
Khải Tâm thì trình bày 'Thuở ấy có em', khoe được quãng giọng rất rộng. Dương Khắc Linh nhận thấy ban đầu Khải Tâm hát hơi chênh, nhưng sau đó thì khắc phục được. Mr. Đàm nhận xét, bài hát không hợp giọng của Khải Tâm. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng thấy Khải Tâm hát khỏe nhưng xử lý hơi 'quá'. Giám khảo Hồ Ngọc Hà nhận thấy càng về sau Khải Tâm hát càng hay và có cao trào, nhưng blue jazz cần sự từng trải hơn nữa. 
Các giám khảo đưa ra quyết định chọn cả hai chàng trai vào vòng trong.
3-JPG_1400424260.jpg
Ba người bạn thân Huy Toàn (giữa), Thế Phương (phải) và Quang Tuấn phải tranh đấu với nhau. Huy Toàn hát 'Like a rose', Quang Tuấn hát 'Góc tối', Thế Phương thể hiện 'Ba kể con nghe'. 
Mr. Đàm, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh và Hồ Ngọc Hà đồng ý cho Thế Phương đi tiếp.
Thu-Huong-JPG-5688-1400425209.jpg
Cặp đối đầu tiếp theo là Thu Hường và Uyên Nguyên. Thu Hường thể hiện ca khúc 'Trống vắng' - hit của Phương Thanh năm 1998. Cô hát rất khỏe khoắn khiến các giám khảo phải kinh ngạc. Hồ Quỳnh Hương khen Thu Hường đã có sự lột xác. 
Uyen-Nguyen-JPG-9155-1400425209.jpg
Uyên Nguyên trình bày 'Người em đã yêu' đầy cảm xúc. Mr. Đàm thích thú tiết mục của cô. Hương Hồ cũng 'mê' cách cô gái này vừa đàn vừa hát. Dương Khắc Linh thì thấy đây là tiết mục hay nhất trong vòng này.
Các giám khảo đồng ý cho cả hai cô gái vào vòng trong.
4-JPG_1400424260.jpg
Nhóm Ayor đối đầu với nhóm X-File. Nhóm Ayor thể hiện ca khúc 'My heart will go on' theo lối cổ điển và hát bằng tiếng Italy. 
5-JPG_1400424260.jpg
Nhóm X-File trình bày 'Because we believe'.
Hồ Ngọc Hà nghĩ không cần thiết cân đo nhóm nào hơn nhóm nào, mà chỉ biết thốt lên 'quá đã'. Mr. Đàm và Hồ Quỳnh Hương thì đánh giá đây là hai tiết mục tuyệt vời. Các giám khảo không ngại ngần quyết định để cả hai nhóm vào vòng trong (xem video).
11-JPG_1400425892.jpg
Phần thi tiếp theo là của cặp Hải Triều và Hoàng Triều. Hải Triều hát ca khúc 'Set fire to the rain'.
10-JPG_1400425892.jpg
Hoàng Triều thì cover 'Lời yêu nào' của Đinh Mạnh Ninh. 
Hồ Quỳnh Hương nhận xét, hai chàng trai có hai phong cách đối lập, Hoàng Triều tự tin còn Hải Triều có chút rụt rè. Mr. Đàm thấy Hải Triều hiền lành, ngây thơ như học sinh, còn Hoàng Triều biết rõ anh muốn gì.
Các giám khảo nhanh chóng đưa ra quyết định để Hoàng Triều đi tiếp.
fbboiz-JPG.jpg
Nhóm FBBoiz đối đầu với nhóm O-plus. Hai chàng trai FBBoiz hát 'Wanna be a star'. Nhóm đã khuấy động cả trường quay với phong cách cực kỳ trẻ trung, thoải mái.
oplus-JPG.jpg
Nhóm O-plus thể hiện ca khúc 'Chờ người nơi ấy', làm dậy sóng khán giả với cách hòa bè cực 'chất'.
Mr. Đàm nhận xét, cả hai nhóm tính toán bài vở rất tuyệt vời. Anh khen FBBoiz đọc rap hay, còn O-plus làm anh 'nổi da gà'. Mr. Đàm cho rằng hai nhóm đều là những nhân tố bí ẩn. Hồ Quỳnh Hương thì phấn khích: 'Hai nhóm có cả 1.000 sự đồng ý' chứ không riêng gì 4 giám khảo cho họ vào vòng trong (xem video). 
giang-hong-ngoc-JPG.jpg
Giang Hồng Ngọc - Thùy Dương là cặp đối đầu cuối cùng trong vòng Tranh đấu 1. Giang Hồng Ngọc trình bày ca khúc 'Ngại ngùng' - hit của Hương Tràm.
thuy-duong-JPG.jpg
Thùy Dương chọn ca khúc 'Cô đơn mình em' của Phương Uyên để khoe giọng.
Mr. Đàm thấy hai cô gái hát rất hay, không có gì để phân tích nữa. Hồ Ngọc Hà thấy Giang Hồng Ngọc hát sắc bén, nghe rất 'đã'. Hồ Quỳnh Hương thì thấy giọng hát của Thùy Dương có 'chất thép' rất bản năng, sẽ 'làm nên chuyện'.
Bốn giám khảo lần lượt đồng ý cho cả hai vào vòng trong để được xem thêm những tiết mục hay của họ (xem video).
Bạn có thể xem chương trình trên FPT Play, cài đặt ứng dụng tại:
Hàn Quốc Việt
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Khánh Bình, F-Band toả sáng khi hát giọng nữ

Màn đối đầu của chủ quán phở với 4 chàng trai F-Band làm khán giả 'bùng nổ' ở tập 2 vòng 'Tranh đấu 1'.

Sau tập 1 của vòng Tranh đấu 1 với những màn đối đầu xuất sắc giữa Tích Lỳ - Loki Bảo Long, Giang Hồng Ngọc - Thuỳ Dương, FBBoiz - O-plus... tối 25/5, tập 2 lên sóng với những giọng ca tiềm năng không kém.
Trong tập này, khán giả được gặp lại Khánh Bình - chàng trai hát được hai giọng nam và nữ, Hồng Vân - cô ca sĩ phòng trà có giọng hát ngọt ngào, hay cô gái lai Sevinch sở hữu giọng ca cao vút... Bên cạnh đó là sự thăng hoa của nhiều thí sinh cá tính khác với những màn trình diễn đầy màu sắc. Đặc biệt, màn đối đầu giữa Khánh Bình và F-Band ở cuối tập 2 mang đến cảm xúc đặc biệt cho cả giám khảo lẫn khán giả khi các thí sinh đều có khả năng hát được giọng nam lẫn giọng nữ (xem video diễn biến tập 2 tại đây).
Tuần sau, các thí sinh được chọn bước vào vòng thi Tranh đấu 2 mang tên Thử thách ghế nóng.
8a-JPG_1401034413.jpg
Khánh Bình xuất hiện cuối cùng trong tập 2 vòng 'Tranh đấu 1'. Anh đối đầu với F-Band. Khánh Bình tiếp tục mang đến một bản dân ca nỗi tiếng là 'Chiếc áo bà ba'. Anh vẫn trung thành với lối hát hai giọng cả nam lẫn nữ làm khán giả vỡ oà. 
Mr. Đàm đánh giá Khánh Bình giả giọng nữ còn hay hơn ở vòng trước. Hồ Quỳnh Hương thì muốn anh có một tiết mục thi thật sự. Hồ Ngọc Hà cũng mong thấy ở Khánh Bình một tiết mục trọn cả giọng nam hoặc nữ.
8b-JPG_1401034413.jpg
Trong khi đó, F-Band có tiết mục mash-up 'Son' và 'Chuồn chuồn ớt'. Các chàng trai của nhóm cũng không kém Khánh Bình khi trổ tài hát hai giọng nam và nữ theo lối dân gian đương đại. 
Mr. Đàm khen tiết mục làm mọi người phấn khích và ngưỡng mộ vì có giọng hát đặc biệt. Hồ Quỳnh Hương khen thành viên F-Band hát giống nữ đến mức cô tưởng Ngọc Khuê hát. Hà Hồ làm khán giả cười ngất khi hỏi F-Band có nên đổi tên thành 'quái band' không, vì họ có lối ăn mặc không giống ai. Cô cũng khen mỗi người có tài năng riêng nhưng khi kết hợp biết nâng nhau lên làm tiết mục trở nên rất hấp dẫn (xem video). 
1a-JPG.jpg
Thái Ngân hát 'Những đêm mưa rơi' mở màn tập 2 vòng Tranh đấu 1 để đối đầu Trần Hoàng.
1b-JPG.jpg
Trần Hoàng trình bày ca khúc 'You'll be sorry'.
1c-JPG.jpg
Dương Khắc Linh khen Thái Ngân dễ thương, đưa cảm xúc, tinh thần đến khán giả, còn với Trần Hoàng nửa đầu bài hát hay, cuối bài cần phiêu hơn. Hồ Ngọc Hà cũng thấy Thái Ngân hát khác hẳn vòng trước, nhưng Trần Hoàng bị hiền quá, hát cả bài không có cao trào. 
Thái Ngân có đến 4 sự đồng ý cho vào vòng trong từ giám khảo. Trần Hoàng ban đầu chỉ được hai giám khảo chọn, nhưng sau đó nhờ có thêm phiếu của Dương Khắc Linh nên cũng có cơ hội đi tiếp (xem video).
2b-JPG.jpg
Cặp đối đầu tiếp theo là hai cô gái nhỏ tuổi nhất. Khương Hoàn Mỹ hát 'Sweet dream'.
2a-JPG.jpg
Thảo My thể hiện 'How do I live'.
2c-JPG.jpg
Mr. Đàm ngạc nhiên về giọng hát đặc biệt của Khương Hoàn Mỹ. Anh thấy mọi người đều vỗ tay và hú hét theo mỗi đoạn cao trào của cô. Riêng Thảo My, giọng hát thiên phú không quá đặc biệt, nếu tập luyện chăm chỉ sẽ thành công. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương thì thấy hai thí sinh rất rụt rè, nhưng lại có sự bí ẩn bên trong, đặc biệt là Hoàn Mỹ. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà thì đánh giá, hai cô gái trẻ có tư duy và sự thông minh trong chọn bài lẫn xử lý bài hát. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh khen Hoàn Mỹ hát rất tốt hit của Beyonce, còn Thảo My hát chưa thật thu hút anh.
Kết quả, cả Thảo My và Khương Hoàn Mỹ đều được 4 giám khảo chọn vào vòng trong (xem video).
3a-JPG.jpg
Hai thí sinh chuyên trị nhạc trữ tình là Quang Đại và Hồng Vân đối đầu nhau. Quang Đại trình bày ca khúc 'Nỗi buồn hoa phượng'.
3b-JPG.jpg
Hồng Vân (nghệ danh Hà Vân) thổn thức với 'Ai khổ vì ai'.
3c-JPG.jpg
Hồ Ngọc Hà nhận xét, đây là hai thí sinh không cần chiêu trò gì vẫn làm khán giả vỗ tay rào rào. Cô khuyên họ cứ hát như vậy sẽ luôn được đón nhận. Dương Khắc Linh cảm thấy Hà Vân hát ngọt hơn cả vòng trước, còn Hồ Quỳnh Hương vẫn 'mê' Quang Đại như lần đầu chị biết đến anh. Mr. Đàm đánh giá Quang Đại không bị ảnh hưởng bởi ai, còn Hà Vân hát như một dải lụa từ đầu đến cuối, không mắc lỗi gì.
Bốn giám khảo đều đồng ý cho cả hai thí sinh đi tiếp (xem video).
4a-JPG.jpg
Đinh Huy và Chí Thành là cặp đối đầu tiếp theo. Đinh Huy trình bày ca khúc 'Say tình' - hit của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng.
4b-JPG.jpg
Chí Thành chọn thể hiện 'Bang bang boom boom' của Đinh Hương.
4c-JPG.jpg
Màn trình diễn của cả hai làm các giám khảo cười ngất. Mr. Đàm khen Đinh Huy biết cách thu hút người khác dồn sự chú ý vào mình. Anh ngưỡng mộ Chí Thành có giọng hát nội lực như một người da màu. 
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương thấy càng về sau Chí Thành càng phô diễn được giọng hát. Với Đinh Huy, chị khen vừa hát tốt vừa diễn vui vẻ. 
Dương Khắc Linh khen Đinh Huy 'hài chuyên nghiệp', còn Chí Thành có giọng hát 'bay' và rất cao. 
Giám khảo Hồ Ngọc Hà ấn tượng nét duyên tự nhiên của Đinh Huy trên sân khấu và có giọng hát trầm ấm, vang. Cô khen Chí Thành chịu học hỏi cách xử lý mới.
Bốn giám khảo đều đồng ý cho hai thí sinh vào vòng trong (xem video).
5a-JPG_1401032035.jpg
Cặp đối đầu tiếp theo là Sử Duy Vương và Đăng Khoa. Sử Duy Vương hát 'Sắc màu' của Trần Tiến.
5b-JPG_1401032036.jpg
Đăng Khoa cover hit 'Dope' của Lady Gaga.
5c-JPG_1401032036.jpg
Sử Duy Vương nhận được nhiều lời khen của các giám khảo, vì anh hát rock từ tâm hồn. Đăng Khoa cũng được cho là có tiến bộ so với vòng trước cả về hát lẫn cách ứng xử.
Kết quả, cả hai thí sinh đều được đi tiếp (xem video).
6a-JPG.jpg
Hai nhóm nhạc cá tính đối đầu ở tập hai là The Zoo và It's Time. Nhóm The Zoo trình bày 'Tung bay'.
6b-JPG.jpg
Nhóm It's Time mang đến ca khúc đang hot của Sơn Tùng M-TP mang tên 'Em của ngày hôm qua' với lối diễn Acoustic.
6c-JPG.jpg
Mr. Đàm nhận xét, hai tiết mục rất hay và bất ngờ. The Zoo có phong cách tuyệt vời và diễn chất lượng. Nhóm thừa sức tham gia liên hoan các nhóm của châu Á. Còn It's Time hát bè rất Tây, làm mọi người thán phục.
Hồ Quỳnh Hương khen, The Zoo hay và 'chất' hơn vòng trước. Cô thích nhóm vì diễn rất vui nhộn. It's Time thì hát cuốn hút, mới mẻ và cũng được khán giả ủng hộ.
Hồ Ngọc Hà không bất ngờ về hai nhóm mà chỉ ngạc nhiên vì Hương Hồ quá hưng phấn. 
Dương Khắc Linh không ngại dành từ 'tuyệt vời' tặng hai nhóm.
Cả 4 giám khảo đồng ý cho hai nhóm đi tiếp (xem video).
7a-JPG.jpg
Ba cô gái Minh Ngọc, Sevinch và Đan Trang cùng đối đầu. Minh Ngọc trình bày ca khúc 'Không cần nói' nhạc Pháp lời Việt.
7b-JPG.jpg
Cô gái lai Sevinch hát ca khúc 'Đôi bờ' nhạc Nga lời Việt nổi tiếng.
7c-JPG.jpg
Đan Trang hát 'Ngày mưa rơi'.
7d-JPG.jpg
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh khen Minh Ngọc hát tốt, có cảm xúc. Sevinch thì làm anh nổi da gà 10 giây, không có gì để chê. Đan Trang có phong cách thoải mái, tự nhiên.
Mr. Đàm khen Đan Trang mới 16 tuổi mà hát rất tuyệt vời. Sevinch thì xử lý tình cảm ca khúc nổi tiếng. Minh Ngọc thông minh, biết dừng lại đúng lúc để cột hơi không đuối.
Hồ Ngọc Hà nhận xét, Minh Ngọc chưa sắp xếp được cách xử lý trong bài, còn Sevinch thì hát rất tuyệt vời, Đan Trang cần trau chuốt hơn.
Hương Hồ khuyên Đan Trang phải hát tinh tế hơn, còn Sevinch rất duyên dáng, riêng Minh Ngọc thể hiện được hết khả năng của mình và chọn bài đúng.
Cả 3 cô gái đều được đi tiếp sau 'cơn mưa' lời khen của 4 giám khảo (xem video).
Bạn có thể xem chương trình trên FPT Play, cài đặt ứng dụng tại:
Hàn Quốc Việt
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Hồ Ngọc Hà chạy như bay đi chấm X-Factor

Nữ giám khảo bận việc nên đến chấm 'Nhân tố bí ẩn' hơi trễ, trưa 5/5.

1-JPG-5351-1399279113.jpg
Trưa 5/5, cuộc thi 'Nhân tố bí ẩn' có buổi quay hình thứ ba của vòng 'Tranh đấu' tại Nhà thi đấu Quân khu 7 TP HCM. Khoảng 14h30, Hồ Ngọc Hà mới xuất hiện vì bận chút việc riêng. 
2-JPG-4143-1399279113.jpg
Vừa xuống xe, nữ ca sĩ vội vàng chạy như bay vào hậu trường. Cô không kịp chào hỏi hay trò chuyện với ai.
3-JPG-7212-1399279113.jpg
Sau khi gặp gỡ ban tổ chức, Hà Hồ mới thở phào nhẹ nhõm vì chưa đến giờ quay hình. Khi đó, cô mới tự tin tạo dáng trước ống kính. 
4-JPG-9965-1399279113.jpg
Nữ giám khảo thu hút người đối diện với nụ cười quyến rũ và 'hút hồn'.
5-JPG-7996-1399279113.jpg
Hồ Ngọc Hà mặc bộ váy trắng khá giản dị của nhà thiết kế Công Trí. 
6-JPG-8319-1399279113.jpg
Trong khi Hà Hồ mặc váy trắng, Hồ Quỳnh Hương lại chọn váy đen hở vai, cũng của Công Trí.
7-JPG-4929-1399279113.jpg
Sau khi chương trình phát sóng được vài số, Hồ Quỳnh Hương cảm thấy tự tin hơn khi nhận được nhiều lời khen tích cực từ công chúng và đồng nghiệp.
8-JPG-9857-1399279113.jpg
Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đi xe sang đến chấm thi.
9-JPG-3772-1399279113.jpg
Nam ca sĩ luôn ăn mặc chỉn chu, sành điệu với 'cây' đồ hiệu.
10-JPG-9616-1399279113.jpg
Vừa tạo dáng chụp ảnh, Mr. Đàm vừa tranh thủ lướt web bằng điện thoại.
11-JPG-6193-1399279113.jpg
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh trung thành với style lịch sự, cổ điển.
12-JPG-2039-1399279114.jpg
Chiều nay, 4 giám khảo sẽ chọn ra những gương mặt xuất sắc của vòng 'Tranh đấu'.
Hàn Quốc Việt
Ảnh: Maison de Bil

Hồ Ngọc Hà như công chúa bên Bùi Anh Tuấn

Huấn luyện viên The Voice trẻ trung, xinh đẹp khi đi thu âm cùng học trò.

a-6549-1398733307.jpg
Hồ Ngọc Hà chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô và Bùi Anh Tuấn song ca cùng nhau mặc dù cả hai gặp gỡ, làm việc từ năm 2012 khi Bùi Anh Tuấn thi The Voice. Hà Hồ quyết định mời Bùi Anh Tuấn hát chung ca khúc 'Ta vẫn còn yêu' trong album 'Mối tình xưa' vì cô đánh giá cao giọng hát cũng như cách truyền tải cảm xúc của học trò. 
b-3396-1398733307.jpg
Trước khi thu âm, cả hai phải bàn bac rất kỹ lưỡng, vì giọng của Bùi Anh Tuấn là chất giọng nam cao, trong khi Hà Hồ hát lại trầm khàn.
c-5051-1398733307.jpg
Bùi Anh Tuấn rất hào hứng khi lần đầu được hát cùng đàn chị. Anh tâm sự, không chỉ hồi hộp vì song ca với cô giáo, mà còn lo lắng khi phải thu live cùng ban nhạc. Nhưng, nam ca sĩ nhận thấy đây là cách tốt nhất để mang đến cảm xúc chân thật cho người nghe.
c1-4811-1398733307.jpg
'Ta vẫn còn yêu' mà Hồ Ngọc Hà và Bùi Anh Tuấn song ca là một trong 3 ca khúc Nguyễn Hồng Thuận sáng tác cho Hà Hồ trong album vol.7 lần này. Hai bài hát còn lại là 'Người cô đơn' và 'Cô đơn giữa cuộc tình'. 
d-4234-1398733307.jpg
Ngoài Nguyễn Hồng Thuận, album của Hồ Ngọc Hà còn có các sáng tác của Đức Trí, Châu Đăng Khoa, Đỗ Hiếu và Toàn Thắng. Trong đó, Đỗ Hiếu và Toàn Thắng là hai nhạc sĩ trẻ lần đầu hợp tác với nữ ca sĩ. Ngoài ra, album có sự góp mặt của các nhạc sĩ và nhạc công nổi tiếng như: Hoài Sa, Thanh Tân, Hồng Kiên, Ngọc Quân, Trung Đông, Quốc Bình, Dũng Đà Lạt. 
e-4111-1398733307.jpg
'Mối tình xưa' là album được Hồ Ngọc Hà đầu tư lớn nhất từ trước đến nay, cả về tiền bạc, thời gian lẫn công sức thực hiện. Album sẽ phát hành vào giữa tháng 5 này. 
f-4958-1398733307.jpg
Hồ Ngọc Hà chia sẻ, việc thu âm trực tiếp cùng ban nhạc trong phòng thu buộc cô phải giữ giọng thật tốt và có khả năng cảm thụ bài hát, chưa kể cần phải vững về thanh nhạc để phối hợp với ban nhạc. 
g-6721-1398733307.jpg
Toàn bộ quy trình thu âm của Hồ Ngọc Hà trong 3 ngày cùng ê kíp sẽ được ghi lại trong một DVD tặng kèm album. Qua đó, khán giả sẽ có cơ hội hiểu hơn về quá trình lao động nghệ thuật của các nghệ sĩ. 
h-7356-1398733307.jpg
Trang phục và hình ảnh trong album của nữ ca sĩ sẽ rất nhẹ nhàng, tự nhiên và mộc mạc. Cô muốn người nghe chú trọng vào giọng hát và cách xử lý ca khúc của mình. 
Hàn Quốc Việt
Ảnh: Khoa Nguyễn

Hoa hậu Philippines tươi rói bên Nguyên Khang

Daisy Reyes mặc áo dài trắng, đội nón lá của Việt Nam cười rạng rỡ bên chàng MC, tối 29/11.

1-JPG-2106-1385776327.jpg
Tối 29/11, Hoa hậu Philippines Daisy Reyes tham gia chương trình 'Kết nối yêu thương' được tổ chức lần thứ hai tại sân khấu Sen Hồng, TP HCM. Cô là Hoa hậu năm 1996, vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà cùng vóc dáng quyến rũ. Tối qua, Daisy mặc bộ áo dài trắng của nhà thiết kế Công Trí, trình diễn bộ sưu tập 'No.7' cùng các người mẫu Việt Nam. 
2-JPG-8774-1385776327.jpg
Daisy nồng nhiệt vẫy chào khán giả khi được hàng nghìn người cổ vũ.
3-JPG-8816-1385776327.jpg
Cô và MC Nguyên Khang có cuộc trò chuyện ngắn thú vị. Cả hai đều rạng rỡ khoe nụ cười tươi. 
4-JPG-3062-1385776327.jpg
Daisy còn khiến khán giả Việt Nam thích thú khi trình bày ca khúc 'Cây trúc xinh' bằng tiếng Việt.
5-JPG-7931-1385776327.jpg
Tại Philippines, Daisy Reyes không chỉ là một Hoa hậu mà còn là diễn viên và nhà chính trị nổi tiếng. Cô rất hoạt bát và thân thiện. 
6-JPG-5763-1385776327.jpg
Tối qua, MC Nguyên Khang rất tích cực khi tự tay bê thùng quyên góp đến tận từng khán giả. Sau thời gian làm MC cho cuộc thi Fashion Star, Nguyên Khang ngày càng đắt show.
7-JPG-8127-1385776328.jpg
Trong chương trình, ca sĩ Cẩm Vân trình bày ca khúc 'Con yêu' bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Philippines. Đây là bài hát nổi tiếng của nước bạn, được chính nữ ca sĩ đặt lời Việt và được khán giả cả nước yêu thích.
8-JPG-7824-1385776328.jpg
Ca sĩ Kyo York gây bất ngờ khi nhuộm mái tóc đen, trông như một chàng trai Việt chính hiệu. Tối qua, anh thể hiện 'Hạ trắng' của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.
9-JPG-5737-1385776328.jpg
Ngọc Quyên rạng rỡ khi trình diễn một thiết kế trong sưu tập 'No.7' của Nguyễn Công Trí.
10-JPG-3692-1385776328.jpg
Ngoài ra, còn có các chân dài Phùng Ngọc Yến, Minh Tú...
11-JPG-2095-1385776328.jpg
Hai MC Quỳnh Hương, Thanh Bạch cũng tham gia chương trình. Toàn bộ doanh thu của đêm nhạc được gửi tặng người dân vừa trải qua cơn siêu bão Haiyan ở miền Trung Việt Nam và Philippines.
Hàn Quốc Việt
Ảnh: Nhân Võ

Philippines đăng quang Hoa hậu Thế giới 2013

Người đẹp Megan Young, 23 tuổi đã trở thành người chiến thắng trong đêm chung kết Miss World diễn ra tại đảo Bali, Indonesia, tối 28/9.

anh-3772-1380384100.jpg
Hoa hậu Philippines được Miss World 2012 Vu Văn Hà trao lại vương miện. Á hậu 1 thuộc về người đẹp Pháp và Á hậu 2 là Ghana.
Hoa hậu Philippines đã giành vương miện xứng đáng bởi trong suốt quá trình tham gia cuộc thi gần một tháng qua, cô được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao nhất.  sở hữu nhan sắc vẹn toàn với chiều cao 1m73. Mang trong mình hai dòng máu Mỹ - Philippines, Megan có nhan sắc lai quyến rũ. Cô là ngôi sao truyền hình thực tế của Philippines và từng vượt qua 24 thí sinh khác để đăng quang Miss World Philippines 2013. 
Hình ảnh khoảnh khắc đăng quang của Megan Young 
Trong phần thi ứng xử, hoa hậu Philippines đã có câu trả lời thông minh, được đông đảo khán giả tán thưởng. Khi được hỏi vì sao cô thấy mình xứng đáng đoạt vương miện, Megan Young trả lời: "Tôi cảm thấy mình xứng đáng bởi tôi coi trọng những giá trị nhân văn và hiểu vì sao nên cư xử như vậy. Tôi sẽ giữ lại chân giá trị này để giúp đỡ mọi người và chỉ cho mọi người thấy cách để giúp đỡ xã hội tốt đẹp hơn".
h9.jpg
Trong khoảnh khắc đăng quang, Megan Young xúc động rơi nước mắt. Cô dành lời cảm ơn tới những người Philippines, tới ban giám khảo và hứa trở thành hoa hậu thế giới tuyệt vời nhất từ trước đến nay.
Á hậu 1 thuộc về người đẹp Pháp và Á hậu 2 được trao cho người đẹp Ghana. Trong khi đó, top 5 người đẹp xuất sắc nhất bao gồm: Pháp, Philippines, Ghana, Brazil, Tây Ban Nha. Điều bất ngờ là vòng ứng xử được bổ sung thêm một thí sinh do độc giả bầu chọn nhiều nhất - người đẹp đến từ Gibraltan. Bản thân cô gái này cũng rất ngỡ ngàng khi được xướng tên.
Hoa hậu Pháp đoạt Á hậu 1.
Hoa hậu Pháp đoạt Á hậu 1.
Trước đó, Top 10 người đẹp được công bố bao gồm: Philippines, Brazil, Australia, Pháp, Nepal, Anh, Indonesia, Tây Ban Nha, Jamaica, Ghana.
127 người đẹp đến từ khắp hành tinh đã quy tụ trong đêm chung kết Miss World diễn ra vào tối 28/9 tại hòn đảo Bali xinh đẹp của Indonesia. Các thí sinh xuất hiện lộng lẫy trong trang phục dạ hội khoe sắc trên sân khấu mở màn đêm thi. Đại diện của Việt Nam, người đẹp Lại Hương Thảo, mặc chiếc áo dài cách điệu màu nude gợi cảm. 
huong-thao2-7658-1380382656.jpg
Người đẹp Lại Hương Thảo.
Cũng như các năm trước đây, một màn biểu diễn đặc sắc của đêm thi là sự kết hợp ấn tượng điệu nhảy truyền thống của các dân tộc do thí sinh thể hiện. Các người đẹp thể hiện vẻ đẹp dân tộc và sự quyến rũ của mình trong từng điệu nhảy. 
miss1-5497-1380383287.jpg
Trong đêm chung kết, MC công bố danh sách 6 giải phụ trong khuôn khổ Hoa hậu Thế giới 2013, bao gồm: Top Model (Phillipines), Hoa hậu Thể thao (Tây Ban Nha), Hoa hậu Biển (Brazil), Hoa hậu Truyền thông (Ấn Độ), Hoa hậu Thân thiện (Nepal), Tài năng (Indonesia). Người đẹp Lại Hương Thảo đã không lọt vào bất kỳ top nào của cuộc thi.
Theo kế hoạch ban đầu, đêm chung kết sẽ diễn ra tại thủ đô Jarkata nhưng do làn sóng biểu tình dữ dội của những tổ chức Hồi giáo cực đoan, địa điểm đã được thay đổi sang đảo Bali. Cũng do phản đối của người Hồi giáo, một nét khác biệt trong cuộc thi năm nay là trang phục bikini đã được thay đổi thành váy sarong truyền thống của người Indonesia để hạn chế lộ da thịt.
hh11-3260-1380383673.jpg
Các thí sinh trong trang phục áo tắm Sarong.
Hoài Vũ

Các người đẹp giành giải phụ Miss World 2013

Ở phần thi Top Model, người đẹp Philippines  Megan Young bất ngờ giành chiến thắng. Trong đêm thi diễn ra tối 24/9, Megan gây ấn tượng với kĩ năng catwalk uyển chuyển, thần thái cuốn hút. Xếp sau Megan là người đẹp Mỹ - Olivia Jordan (22 tuổi, Á hậu 1 Miss California USA 2012). Ngoài ra, góp mặt trong top 5 là đại diện Pháp, Ukraine, Brazil.
Ở phần thi Top Model, người đẹp Philippines – Megan Young - xuất sắc giành chiến thắng. Trong đêm thi diễn ra tối 24/9, Megan gây ấn tượng với kỹ năng catwalk uyển chuyển, thần thái cuốn hút. Xếp sau Megan là người đẹp Mỹ - Olivia Jordan - 22 tuổi, Á hậu 1 Miss California USA 2012. Ngoài ra, góp mặt trong top 5 còn đại diện Pháp, Ukraine, Brazil.
Người đẹp tóc xoăn Jacqueline Steenbeek đến từ Hà Lan đạt giải Hoa hậu Thể Thao. Các người đẹp Tây Ban Nha, Bắc Ireland, Paraguay và El Salvador lần lượt giữ các vị trí còn lại.
"Người đẹp tóc xoăn" Jacqueline Steenbeek đến từ Hà Lan đạt giải Hoa hậu Thể Thao. Các người đẹp Tây Ban Nha, Bắc Ireland, Paraguay và El Salvador lần lượt giữ các vị trí còn lại.
Sở hữu đường cong quyến rũ, người đẹp Sancler Frantz (21 tuổi, Brazil) dường như không có đối thủ ở phần thi Hoa hậu Biển. Các người đẹp Pháp, Ghana, Jmaica, Philippines cũng xuất sắc lọt top 5. Năm nay, Miss World gặp phải sự phản đối từ cộng đồng người Hồi giáo. Ban tổ chức quyết định loại bỏ bikini, thay bằng trang phục sarong truyền thống của Indonesia. Do đó, phần thi này thiếu đi sự hấp dẫn, khiến khán giả quốc tế vô cùng thất vọng.
Sở hữu đường cong quyến rũ, người đẹp Sancler Frantz (21 tuổi, Brazil) dường như không có đối thủ ở phần thi Hoa hậu Biển. Các người đẹp Pháp, Ghana, Jmaica, Philippines cũng xuất sắc lọt top 5. Năm nay, Miss World gặp phải sự phản đối từ cộng đồng người Hồi giáo. Ban tổ chức quyết định loại bỏ bikini, thay bằng trang phục sarong truyền thống của Indonesia. Do đó, phần thi này thiếu đi sự hấp dẫn, khiến khán giả quốc tế vô cùng thất vọng.
Giải thưởng Hoa hậu Truyền thông được trao cho người đẹp Ấn Độ - Navneet Dhillon (22 tuổi, cao 1m75). Cô đạt số lượt like trên fanpage nhiều nhất (hơn 119 ngàn lượt). Năm ngoái, đại diện Ấn Độ cũng giành chiến thắng hạng mục này.
Giải thưởng Hoa hậu Truyền thông được trao cho người đẹp Ấn Độ - Navneet Dhillon (22 tuổi, cao 1m75). Cô đạt số lượt like trên fanpage nhiều nhất (hơn 119 ngàn lượt). Năm ngoái, đại diện Ấn Độ cũng giành chiến thắng hạng mục này.
Giải thưởng Hoa hậu Nhân ái thuộc về thí sinh Nepal - Ishani Shrestha (21 tuổi).
Giải thưởng Hoa hậu Nhân ái thuộc về thí sinh Nepal - Ishani Shrestha (21 tuổi).
Phần thi Hoa hậu Tài năng đã được công bố trước đó với chiến thắng thuộc về hoa hậu chủ nhà Vania Larissa. Người đẹp 17 tuổi từng giành giải quán quân Got Talent tại quê nhà cách đây 3 năm.
Phần thi Hoa hậu Tài năng đã được công bố trước đó với chiến thắng thuộc về hoa hậu chủ nhà Vania Larissa. Người đẹp 17 tuổi từng giành giải quán quân Got Talent tại quê nhà cách đây 3 năm.
Anh Tuấn
Ảnh: Miss World

Nguyên Khang, Ngọc Quyên thi nhau nhảy 'Gentleman'

Chàng MC và chân dài có dịp so khả năng nhảy múa khi bắt chước điệu nhảy của 'chàng béo' PSY.

a1-JPG-1376458204_600x0.jpg
Mới đây, người mẫu Ngọc Quyên có dịp trở thành khách mời của chương trình truyền hình 'Chuyên cơ số 6' mà Nguyên Khang làm MC.
b1-JPG-1376458205_600x0.jpg
Cả hai đã có màn 'song kiếm hợp bích' khá hấp dẫn và thú vị. Đó là cùng nhau nhảy theo điệu 'Gentleman' của nam ca sĩ Hàn Quốc PSY. Đây là bài hát 'gây sốt' trên toàn thế giới trong thời gian qua sau 'Gangnam style'.
c-JPG-1376458205_600x0.jpg
Tuy không thực sự xuất sắc trong bộ môn nhảy, múa, Nguyên Khang và Ngọc Quyên vẫn hoàn thành được 'đề bài'. Cả hai nhảy tương đối tốt, mang đến cho khán giả tại trường quay không khí sôi nổi, vui nhộn.
d-JPG-1376458205_600x0.jpg
Trong buổi quay hình, MC Nguyên Khang và Ngọc Quyên còn phải trải qua một số thử thách khác.
e-JPG-1376458205_600x0.jpg
Họ phải trổ tài tâng cầu mây trước nhiều khán giả. Đây không phải điều dễ dàng nếu không có kỹ thuật tâng cầu.
f-JPG-1376458205_600x0.jpg
Ngoài những trò chơi vui nhộn, buổi quay hình có những giây phút sâu lắng.
g-JPG-1376458206_600x0.jpg
Ngọc Quyên chia sẻ những 'được, mất' khi trở thành người mẫu. Cô cũng tâm sự về quãng thời gian phải đối mặt với sự chỉ trích của dư luận về bộ ảnh nude bảo vệ môi trường. Chân dài còn hào hứng nói về vai diễn Đào Thị trong phim 'Mỹ nhân kế', đã khiến nhiều khán giả biết đến và yêu mến cô hơn. 
h-JPG-1376458206_600x0.jpg
Ngọc Quyên khoe bức tranh một khán giả vẽ tặng cô.
i-JPG-1376458206_600x0.jpg
Chương trình còn nhiều điều thú vị khác, sẽ từ từ được hé lộ khi phát sóng trên truyền hình.
Hàn Quốc Việt

1 comment:

  1. toàn ca sĩ chuyên nghiệp, âm thanh, ánh sáng cũng hiện đại... wa dữ

    Tham khảo site âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp tại : Loa thùng Soundking

    ReplyDelete

quangnm