Wednesday, June 4, 2014

BÀI 8 C: XỬ LÝ HÌNH ẢNH TRONG DREAMWEAVER CS6



BÀI 8 C: XỬ LÝ HÌNH ẢNH
NGÀY 3.6.2014
Xem Video hướng dẫn: http://goo.gl/Jg9LVy


Các Video của tác giả Lưu Trường - Hải Lân hướng dẫn rất chi tiết và rõ ràng, dễ tiếp thu. Tuy nhiên sẽ khó khăn cho các bạn không quen với cách thiết kế web bằng Code. Út Bỉnh có phương pháp tự học bằng cách viết thành văn bản các files videos hướng dẫn như Video dạy Thiết Kế Web Dreamweaver CS6 này. Trước đó Út Bỉnh cũng đã viết một số bài căn cứ vào các Videos của KS Dương Trung Hiếu dạy về Photoshop. Hy vọng rằng các bài viết này sẽ hổ trợ thêm cho các bạn tự học qua Video. Sau chuyên đề này Út Bỉnh sẽ viết tiếp Hướng dẫn Thiết Kế Web bằng Joomla 2.5 dựa vào Video hướng dẫn.
Trước đây khi viết xong một bài Út Bỉnh thường upload bài viết vào Blog và Website của Út Bỉnh. Việc làm này mất rất nhiều thời gian và đôi khi làm sai lệch nội dung bài viết. Do đó kể từ hôm nay, Út Bỉnh sẽ giới thiệu bài mới viết xong bằng một đoạn văn bản và Links kèm theo để các bạn download về học. Như vậy vừa nhanh vừa giữ4 được toàn bộ bản đã viết hoàn chỉnh. Chúc các bạn vui khi tìm hiểu thêm cách thiết kế Web bằng Dreamweaver CS6. Nếu cần bạn có thể thư cho Út Bỉnh: utbinhdesign@gmail.com


LINKS MỞ CÁC FILES VIDEO HƯỚNG DẪN
CHUYÊN ĐỀ THIẾT KẾ WEB DREAMWEAVER CS6:
Danh sách các bài viết do Út Bỉnh
soạn thảo theo video hướng dẫn

 


Gồm 15 Bài Videos:

Bài 12: Template
Bài 13: Spry Framework

LINKS DOWNLOAD CÁC BÀI VIẾT
CHUYÊN ĐỀ DREAMWEAVER CS6
CỦA ZENDVN
Tác giả Video: Lưu Trường - Hải Lân
Tác giả bài viết: Utbbinhdesign



1.CÁCH MỞ CỬA SỔ MẶC ĐỊNH (CÓ TẤT CẢ CÁC CÔNG CỤ CẦN THIẾT):
Vào Menu Window > Đến Worlspace Layout > Chọn Classic.
2.CÁCH MỞ TRANG WEB ĐANG LÀM SAU KHI CÀI ĐẶT CHƯƠNG TRÌNH
Vì một lý do nào đó bạn phải cài đặt lại Chương Trình Dreamweaver CS6. Sau khi cài đặt hoàn tất bạn phải mở lại các Folder và Files đang thực hành. Cách thực hiện như sau: Bấm shortcut mở chương trình > Trong cột Create New của màn hình Welcome, bấm Dreamweaver Site > Site name nhập demo (tên trang web đang làm) > Trong Local Site Folder, bấm nút Browse đến trang web demo > Bấm nút Open > Bấm nút Select > Bấm nút Save. Bây giờ bạn đã thấy trang Web demo và các folder của nó xuất hiện trong CS Files. Bấm Folder 08 để mở nội dung của nó:

No comments:

Post a Comment

quangnm