Thursday, October 31, 2013

PHOTOSHOP PORTABLE CC PHIÊN BẢN MỚI NHẤT


PHOTOSHOP PORTABLE CC
PHIÊN BẢN MỚI NHẤT
NGÀY 1.11.2013


Bản crack Photoshop Creative Cloud đầy rẫy trên mạng
Chỉ một ngày sau khi Photoshop Creative Cloud chính thức ra mắt vào hôm 18/6, trên trang chia sẻ torrent nổi tiếng Pirate Bay đã xuất hiện bản crack.


Photoshop Creative Cloud là phiên bản đầu tiên của Adobe từ bỏ cơ chế đăng ký bản quyền theo số key/serial và chuyển sang thu phí theo thuê bao tháng, nhưng thật không may là nó vẫn bị người dùng qua mặt một cách quá nhanh chóng.

Theo trang công nghệ Gizmodo, chỉ một ngày sau khi Photoshop Creative Cloud chính thức ra mắt vào hôm 18/6, trên trang chia sẻ torrent nổi tiếng Pirate Bay đã xuất hiện một bản crack dành cho phần mềm trên nền web mới nhất này và theo như bình luận của một số thành viên trên trang này cho thấy, bản crack này hoạt động khá tốt. Bản crack được một thành viên có tên Ching Liu tải lên với tiêu đề "Adobe Photoshop CC 14.0 Final Multilanguage" dùng để qua mặt bước kiểm qua bản quyền của phần mềm đồ họa nổi tiếng này.

Kể từ phiên bản CC, Photoshop cũng như một vài phần mềm khác của Adobe khi cài đặt sẽ yêu cầu máy tính người dùng phải có kết nối Internet để nó kết nối tới máy chủ của Adobe và xác thực tình trạng thuê bao (kiểm tra bản quyền), sau đó họ có thể dùng nó offline trong vòng 30 ngày. Sau 30 ngày, phần mềm lại tiếp tục kết nối tới máy chủ để làm lại công việc kiểm tra đó.
Bản crack này như một hồi chuông cảnh báo cho đội ngũ lập trình viên của Adobe, họ còn nhiều việc phải làm để chống nạn vi phạm bản quyền trong thời gian tới cho dù đã chuyển qua mô hình thu phí mới được cho là an toàn hơn nhiều

Khi bạn đã xài một phiên bản Photoshop ổn định rồi, nay thấy Phiên bản mới nhất Photoshop CC mới ra. Bạn muốn xem thử nó như thế nào thì nên cài bản Portable cho nhẹ máy. Út Bỉnh hồi đó đến giờ chưa thử cài bản Portable cũng thử sử dụng nó. Nay đã cài qua và có một số kinh nghuệ truyền đạt giúp các bạn đi sau khỏi mất thời gian giải quyết trở ngại.  Bạn có thể cài song song với phiên bản cũ. Bạn cài đặt trong Ổ D (khác Ổ C tránh đụng).
Photoshop CC là phiên bản thứ 14 của Photoshop, phiên bản mới nhất tính đến thời điểm hiện tại của Photoshop. Hôm nay mình xin chia sẻ bản Portable của Photoshop CC vô cùng tiện lợi cho những ai có nhu cầu sử dụng linh hoạt, khỏi cần phải cài đặt.
Bạn nào không thích xài portable thì có thể cài đặt bản full tại đây:

SAU ĐÂY LÀ HƯỚNG DẪN RÚT GỌN CỦA ÚT BỈNH


Link download Good Út Bỉnh đã Test 30.10.2013 (307,53 MB)




Cài đặt:

  • Sau khi download thành công bạn bấm phải  lên file cài đặt tại Desktop >  Chọn Extract Here  > Nhập Password: sinhvienit.net > Ok. Sau khi giải nén bạn có một file tại Destop
  • Bấm lên file này để bắt đầu cài đặt. Chọn mặc định English > Ok >  Next > I Afree > Chọn Photoshop CC (32 bits) , nếu xài 64 bit thì chọn 64 bit, ngaoi2 ra không nên chọn thêm để cho nhẹ máy vì như thế đủ xài đơn giản rồi) > Next > Bấm nút Browse chọn Ổ D > Install  >  Chạy cài đặt rất nhanh mất khoảng 3 phút là xong > Finish.
  • Tạo Shortcut chương trình: Vào đường dẫn: Ổ D/ Photoshop Portable > Bấm phải lên file PhotoshopPortable > Chọn Create Shortcut >  Xuất hiện file: PhotoshopPortable.exe – Shortcut >  Ctrl+X file này > Dán lên Desktop  > Bấm lên file vừa dán > Xuất hiện giao diện chương trình. Bấm menu Help > About Photoshop > Đã thấy phiên bản Full.



1 comment:

quangnm