Wednesday, October 23, 2013

DOWNLOAD BẰNG IDM TRONG YOUTUBE



DOWNLOAD BẰNG IDM
TRONG YOUTUBE
NGÀY 24.10.2013


Trong tuần này Út Bỉnh đã mở vài file ca nhạc trong YouTube xem và download bằng IDM về máy tính nhưng không thể nào download được. Út Bỉnh vào mạng xem cách hướng dẫn giải quyết trở ngại này và gặp đáp vấn trong Yahoo. Út Bỉnh đã chấp bút  hoàn chỉnh một bài viết hướng dẫn sao cho dễ hiểu, dễ thực hành và đạt kết quả mong muốn. Ngoài ra còn làm một file video kèm theo cho các bạn không thực hiện được theo bài viết đã hướng dẫn.
Xem video hướng dẫn: http://tinyurl.com/utbinh1210

1.    Bạn vào một trang Youtube để xem phim video nào đó, ở đây tôi vào trang Y Phụng trình bày một nhạc phẩm tên: Đừng Xa Em Đêm Nay. Link URL của file này là: 

  1. Bạn thêm ss trước youtube, link mới là:
http://www.ssyoutube.com/watch?v=yGIbT072YlA
  1. Bạn bấm Enter, xuất hiện trang mới Savefrom.net. 

  1. Bên phải trang này có danh sách links download. Đây là các định dạng và chất lượng của file video mà bạn có thể download về bằng IDM. Nên chọn chất lượng cao là MP4 hơn hẳn FLV . Vậy bạn bấm lên MP4 720p, nếu chưa xuất hiện CS Download file info của IDM thì bấm phải lên MP4 720p chọn Download with IDM.
  2. Xuất hiện CS Download file info nếu trước đó bạn đã cài IDM
(tải IDM: http://tinyurl.com/utbinh1124), bấm nút Star download để bắt đầu tải file video về máy tính của bạn. Bạn bấm nút Browse chỉ định nơi lưu và bấm nút Start download.











1 comment:

quangnm