Tuesday, June 2, 2015

Phim hay trên truyền hình tháng 5

Phim hay trên truyền hình tuần đầu tháng 5

“Noah”, “Bad Words” hay “The Fault in Our Stars” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.
1. Noah (HBO)
Đạo diễn: Darren Aronofsky
Diễn viên: Russell Crowe, Jennifer Connelly, Emma Watson
Thể loại: Phiêu lưu, Sử thi
Lịch chiếu: 21:00 (2/5)
noah-xlg-1-7952-1430360169.jpg
Ngay từ bé, đạo diễn nổi tiếng Darren Aronofsky đã có niềm say mê đối với câu chuyện về Noah và trận Đại hồng thủy trong Kinh Thánh. Khi trở thành một nhà làm phim tên tuổi, Aronofsky quyết tâm đưa truyền thuyết này lên màn ảnh rộng và kết quả là sự ra đời của bom tấn có kinh phí sản xuất 160 triệu USD - Noah. Trong phim, ngôi sao từng giành giải Oscar là Russell Crowe thủ vai Noah.
Ông là người được Chúa giao sứ mệnh cao cả là giải cứu các loài sinh vật trước cơn Đại hồng thủy nhấn chìm thế giới trong biển nước. Trong hành trình đặc biệt ấy, Noah cùng gia đình mình phải đối mặt với biết bao sự hoài nghi từ những người xung quanh và gặp khó khăn khi đóng một con thuyền khổng lồ... Ngoài Crowe, bộ phim sử thi này còn quy tụ nhiều ngôi sao khác như Jennifer Connelly, Emma Watson hay Anthony Hopkins.
2. Bad Words (HBO)
Đạo diễn: Jason Bateman
Diễn viên: Jason Bateman, Kathryn Hahn, Allison Janney
Thể loại: Hài hước
Lịch chiếu: 22:00 (3/5)
bad-words-3516-1430360169.jpg
Ở tuổi 40, Guy (Jason Bateman) là thí sinh đặc biệt nhất trong cuộc thi đánh vần toàn nước Mỹ. Giữa một nhóm học sinh cấp một, anh chàng này tỏ ra nổi bật và không thể hiện chút ngượng ngùng nào bất chấp sự phản đối từ ban tổ chức và các vị phụ huynh. Không chỉ hơn tuổi mọi thí sinh còn lại, Guy còn có một trí óc phi thường và có thể đánh vần mọi từ tưởng như khó nhất.
Cuộc thi cứ tiếp tục diễn ra còn Guy cứ lọt vào sâu hơn. Trên đường tới ngôi vô địch, anh bất ngờ làm thân với một đối thủ khác là cậu nhóc Chaitanya (Rohan Chand) và khiến kế hoạch của anh có đôi chút thay đổi...
3. Mad Max (Cinemax)
Đạo diễn: George Miller
Diễn viên: Mel Gibson, Joanne Samuel, Hugh Keays-Byrne
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 8:30 (3/5)
mad-max-ver2-8336-1430360169.jpg
Trong tháng 5/2015, một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của Hollywood là Mad Max sẽ tái xuất với Fury Road qua sự thể hiện của tài tử Tom Hardy. Nhân dịp này, Cinemax cho trình chiếu lại loạt phim hành động - giả tưởng nổi tiếng ở thập niên 1970. Bối cảnh phim được đặt tại Australia thời kỳ hậu tận thế, nơi mà viên cảnh sát Max (Mel Gibson) lên kế hoạch giải nghệ để dành thời gian bên vợ con.
Nhưng một biến cố bất ngờ xảy ra, khi vợ và con trai anh bị một nhóm du thủ du thực sát hại. Max đau đớn bởi nỗi mất mát không gì bù đắp nổi này và quyết tâm trả thù cho gia đình...
4. Mad Max 2 (Cinemax)
Đạo diễn: George Miller
Diễn viên: Mel Gibson, Michael Preston, Bruce Spence
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 22:00 (3/5)
mad-max-two-the-road-warrior-6961-143036
Ra đời hai năm sau phần đầu tiên, Mad Max 2 đưa khán giả tái ngộ với người hùng “Mad” Max (Mel Gibson). Giờ đây, anh từ bỏ hẳn nghề cảnh sát và sống cuộc sống hoang dã tại Australia thời kỳ hậu tận thế trong vai trò của một chiến binh.
Trong tập phim này, Max nhận được lời cầu cứu từ một nhóm người đang sở hữu tài nguyên chống lại những tên thảo khấu hung ác. Chúng sẵn sàng làm mọi thứ và không từ mọi thủ đoạn nào để có được thứ mình muốn. Trước những kẻ máu lạnh như vậy, Max lại phải ra tay...
5. The Day the Earth Stood Still (Star Movies)
Đạo diễn: Scott Derrickson
Diễn viên: Keanu Reeves, Jennifer Connelly, Kathy Bates
Thể loại: Ly kỳ, Giả tưởng
Lịch chiếu: 18:10 (2/5)
day-the-earth-stood-still-2197-143036017
Một ngày nọ, thành phố New York trở nên chao đảo với sự xuất hiện của phi thuyền người ngoài hành tinh. Bên trong phi thuyền là một sinh vật giống người tự xưng là Klaatu (Keanu Reeves) cùng một người máy khổng lồ. Klaatu tuyên bố rằng sự có mặt của mình tại Trái Đất chính là để giải cứu hành tinh xanh, song không ai chịu nghe anh ngoại trừ tiến sĩ Helen Benson (Jennifer Connelly).
Trong khi quân đội và các nhà chức trách ra sức tra khảo Klaatu thì Helen lại giúp anh trốn thoát khỏi vòng giam giữ. Khi Helen hiểu được rõ ngọn ngành nguyên nhân mà Klaatu cùng con robot hạ cánh xuống Trái Đất thì mọi thứ đã trở nên nguy kịch hơn bao giờ hết...
6. The Fault in Our Stars (Star Movies)
Đạo diễn: Josh Boone
Diễn viên: Shailene Woodley, Ansel Elgort, William Dafoe
Thể loại: Lãng mạn
Lịch chiếu: 20:00 (2/5)
fault-in-our-stars-2618-1430360170.jpg
Được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của John Green, The Fault in Our Stars là bộ phim tình cảm nổi bật nhất trong năm 2014. Nhân vật chính của phim là Hazel Grace (Shailene Woodley) – cô gái trẻ bướng bỉnh mang trong mình căn bệnh ung thư. Sau khi thoát khỏi bàn tay tử thần từ khi còn nhỏ, cô luôn phải kè kè bên mình một chiếc máy thở đặc biệt.
Trở ngại ấy không khiến Hazel đánh mất niềm tin vào cuộc sống. Cô có tình bạn và rồi là tình yêu lãng mạn với chàng trai cũng mang trong mình căn bệnh ung thư - Augustus (Ansel Elgort). Không chỉ chia sẻ những khó khăn vui buồn, họ còn cùng nhau tới Amsterdam xa xôi để gặp gỡ tác giả cuốn sách mà mình ưa thích... Mối tình trong sáng cùng nỗ lực chiến đấu vượt qua bệnh tật của hai nhân vật chính là các yếu tố giúp bộ phim được nhiều khán giả ưa thích.
“A Haunted House 2”, “Curse of Chucky” hay “Devil's Knot” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.
1. Failure to Launch (HBO)
Đạo diễn: Tom Dey
Diễn viên: Matthew McConaughey, Sarah Jessica Parker
Thể loại: Hài hước, Tình cảm
Lịch chiếu: 15:15 (9/5)
failure-to-launch-1016932-p-5491-1431058
Ở tuổi 35, Tripp (Matthew McConaughey thủ vai) có vẻ như đang tận hưởng cuộc sống lý tưởng. Anh chàng đẹp mã này có một công việc thú vị, một chiếc xe sành điệu và một căn nhà tuyệt đẹp. Vấn đề nằm ở việc anh mãi vẫn chưa chịu lấy vợ và vẫn... sống với cha mẹ. Phát bực vì cậu con trai có phong cách ngược đời, cha mẹ Tribb quyết định thuê một cô gái có tên Paula (Sarah Jessica Parker).
Nhiệm vụ của Paula là trở thành cô gái trong mơ của cuộc đời Tribb và khiến anh muốn rời xa cha mẹ để có cuộc sống riêng. Kế hoạch này diễn ra suôn sẻ cho tới khi anh chàng bắt đầu tỏ ra nghi ngờ, trong khi Paula cũng dần nảy sinh tình cảm với anh...
2. A Haunted House 2 (HBO)
Đạo diễn: Michael Tiddes
Diễn viên: Marlon Wayans, Jaime Pressley, Essence Atkins
Thể loại: Hài hước
Lịch chiếu: 21:00 (9/5)
A-Haunted-House-2-8193-1431058197.jpg
A Haunted House 2 là bộ phim hài tiếp nối phần đầu ra mắt năm 2013. Phần hai tiếp tục phong cách gây cười thông qua việc “nhái” các phim kinh dị nổi tiếng như The Conjuring, Insidious, The Exorcist hay Paranormal Activity... theo phong cách châm biếm. Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật Malcolm (Marlon Wayans) trừ tà thành công cho bạn gái cũ và tiếp tục cuộc sống.
Anh chuyển tới sống cùng bạn gái mới và hai đứa con riêng của cô trong căn nhà mới. Tuy nhiên, số phận vẫn trêu đùa Malcolm khi căn nhà này tiếp tục là một nơi bị quỷ ám và đầy rẫy hiện tượng kỳ bí...
3. Curse of Chucky (Cinemax)
Đạo diễn: Don Mancini
Diễn viên: Chantal Quesnelle, Fiona Douriff, Jordan Gavaris
Thể loại: Kinh dị
Lịch chiếu: 23:45 (9/5)
curse-of-chucky-6326-1431058198.jpg
Búp bê ma Chucky là một trong những nhân vật kinh dị đáng sợ nhất của Hollywood và Curse of Chucky là lời giải thích cho việc này. Khi gia đình của Nica (Fiona Douriff) nhận được một hộp quà bí ẩn, cô không mảy may để ý tới nó. Song không lâu sau đó, mẹ của Nica chết một cách đầy thảm khốc và bí ẩn.
Tới lúc này, Nica mới để ý tới những hiện tượng kỳ bí đang xảy ra trong căn nhà. Cô nghi ngờ rằng con búp bê tóc đỏ nằm trong hộp quà được gửi đến chính là chìa khóa để giải thích cho vụ án mạng đẫm máu của mẹ mình...
4. Missionary Man (Cinemax)
Đạo diễn: Dolph Lundgren
Diễn viên: Dolph Lundgren, Kateri Walker, Chelsea Ricketts
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 23:55 (10/5)
missionary-man-2007-3796-1431058198.jpg
Sau cái chết của một người bạn thân, chiến binh Ryder (Dolph Lundgren) thực hiện một hành trình rong ruổi vô định. Chính trên chặng đường này, Ryder bất ngờ phát hiện ra cái chết của bạn mình là một vụ án mạng có chủ đích. Người bạn của anh tìm mọi cách để ngăn cản một đại gia trong vùng khi hắn muốn xây dựng sòng bạc trái phép và phải chuốc lấy cái kết thương tâm.
Để trả thù cho bạn, Ryder quyết tâm ngăn chặn nhà tài phiệt trên đồng thời đưa hắn ra trước ánh sáng công lý. Để làm được điều này, anh sẽ phải một mình chiến đấu chống lại bè lũ lâu la được giao nhiệm vụ bảo vệ cho ông trùm quyền lực kể trên.
5. Devil's Knot (Star Movies)
Đạo diễn: Atom Egoyan
Diễn viên: Colin Firth, Reese Witherspoon, Alessendro Nivola
Thể loại: Ly kỳ, Tiểu sử
Lịch chiếu: 20:00 (9/5)
devils-knot-ver3-xlg-6165-1431058198.jpg
Devil's Knot có sự góp mặt của hai ngôi sao từng đoạt giải Oscar là Colin Firth và Reese Witherspoon và dựa trên một vụ án nổi tiếng có thật. Vào năm 1993, đã có ba cậu bé bị sát hại dã man tại phía Tây Memphis, Arkansas. Vùng đất này chìm trong tang thương còn người dân thì sôi sục đòi cảnh sát tìm ra chân tướng kẻ thủ ác. Các nhà chức trách nhanh chóng tìm ra ba thiếu niên được cho là đã thực hiện vụ án mạng để phục vụ cho nghi lễ thờ phụng quỷ Satan.
Khi mà mọi sự tưởng như đã an bài, điều tra viên Ron Lax (Colin Firth) vẫn cố gắng tìm ra chân tướng thật sự của vụ việc. Ông muốn chắc chắn rằng, những chàng trai đứng sau vành móng ngựa kia thực sự chịu trách nhiệm cho vụ án đáng ghê tởm trên và cảnh sát đã không phạm sai lầm nào…
6. The Single Moms Club (Star Movies)
Đạo diễn: Tyler Perry
Diễn viên: Nia Long, Wendi McLendon-Covey, Amy Smart
Thể loại: Hài hước
Lịch chiếu: 9:10 (10/5)
single-moms-club-ver2-3569-1431058199.jp
Bộ phim do Tyler Perry viết kịch bản và làm đạo diễn xoay quanh cuộc sống của năm bà mẹ đơn thân. Họ đều vật lộn với cuộc sống và phải chịu những thiệt thòi của việc một mình nuôi con: thiếu vắng hình bóng người đàn ông của gia đình, phải tự mình làm tất cả mọi việc, gánh vác áp lực kinh tế...
Nhưng mọi chuyện dần trở nên tích cực khi năm bà mẹ này bỏ qua những khác biệt để cùng nhau thành lập “Câu lạc bộ những bà mẹ đơn thân”. Tại đây, họ giúp nhau có được tiếng cười và vượt qua những trở ngại của cuộc sống bằng cách chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau.

Phim hay trên truyền hình tuần ba tháng 5

“Transcendence”, “Grace of Monaco” hay “Walk of Shame” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.
1. Transcendence (HBO)
Đạo diễn: Wally Pfister
Diễn viên: Johnny Depp, Morgan Freeman, Paul Bettany
Thể loại : Khoa học viễn tưởng, Ly kỳ
Lịch chiếu: 21:00 (16/5)
Transcendence-movie-poster-2002-14315056
Tiến sĩ Will Caster (Johnny Depp thủ vai) là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu trí thông minh nhân tạo. Hoài bão của ông là tạo ra một cỗ máy tân tiến với trí tuệ và mọi cảm xúc như con người. Sau một tai nạn bất ngờ, Will lâm vào tình trạng thập tử nhất sinh. Với sự giúp đỡ của người vợ Evelyn (Rebecca Hall) và người bạn thân Max (Paul Bettany), Will kịp đăng tải toàn bộ trí óc của mình vào mạng máy tính.
Will qua đời, song trí óc của anh lại được lưu giữ và trở nên thông minh hơn bao giờ hết. Sở hữu mọi bí mật của Internet, dường như không có gì là không thể đối với Will. Chính lúc đó, mọi người nhận ra, trí thông minh này đang ngày càng trở nên khát khao quyền lực và vượt ra ngoài tầm kiểm soát...
2. 30 Days of Night (HBO)
Đạo diễn: David Slade
Diễn viên: Josh Hartnett, Melissa George
Thể loại : Kinh dị, Ly kỳ
Lịch chiếu: 23:00 (16/5)
thirty-days-of-night-5150-1431505683.jpg
Hàng năm, thị trấn nhỏ Barrow tại bang Alaska luôn chìm trong đen tối suốt một tháng. Hầu hết cư dân nơi đây đều đi tới phương Nam để tránh rét, để lại chỉ vài người tại Barrow. Họ không ngờ rằng thị trấn này trở thành mục tiêu của một nhóm ma cà rồng khát máu, sẵn sàng tận dụng bóng đêm để tấn công những người còn lại.
Viên cảnh sát Eben (Josh Harnett) và nhóm người ở lại thị trấn là những nạn nhân tiềm năng cho những con ác quỷ kia. Để vượt qua được cơn ác mộng này, tất cả phải đoàn kết để cùng sống sót đợi đến khi những tia nắng bắt đầu trở lại Barrow...
3. Team America: World Police (Cinemax)
Đạo diễn: Trey Parker
Diễn viên lồng tiếng: Trey Parker, Matthew Stone
Thể loại: Hoạt hình, Hài hước
Lịch chiếu: 9:45 (16/5)
team-america-world-police-1010-2027-5398
America là một biệt đội có trách nhiệm gìn giữ hòa bình và bảo vệ người dân khỏi các âm mưu khủng bố nguy hiểm. Sau khi nghe thông tin về một âm mưu kinh hoàng, biệt đội này mời chàng diễn viên Broadway Gary (Trey Parker) gia nhập nhóm. Họ tin rằng với biệt tài diễn xuất, Gary sẽ dễ dàng thâm nhập vào tổ chức khủng bố và điều tra thông tin.
Qua những gì Gary tìm hiểu, nhân loại đang đứng trước nguy cơ diệt vong bởi vũ khí hủy diệt hàng loạt. Chàng diễn viên này đành phải trở thành vị “cứu tinh bất đắc dĩ” và cùng đội America ngăn chặn âm mưu hủy diệt toàn thế giới...
4. Missing in Action (Cinemax)
Đạo diễn: Joseph Zito
Diễn viên: Chuck Norris, Lenore Kassdorf, M. Emmet Walsh
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 20:15 (10/5)
qKablWhbgZq5QqO1Ubz24bVSot-7292-14315056
Đã 10 năm từ khi chiến tranh kết thúc, viên quân nhân Jim Braddock (Chuck Norris) vẫn tin rằng có nhiều đồng đội mình vẫn đang là tù nhân của chiến tranh. Anh đặt vấn đề này với chính phủ, song chỉ nhận được cái lắc đầu.
Trước tình thế đó, Jim quyết định tự xử lý mọi việc. Anh quay trở lại chiến trường và trở thành “đạo quân một người”, với mục tiêu tìm bằng được những người lính còn sót tại đây và mang họ trở về quê nhà.
5. Grace of Monaco (Star Movies)
Đạo diễn: Olivier Dahan
Diễn viên: Nicole Kidman, Tim Roth, Andre Penvern
Thể loại: Tiểu sử
Lịch chiếu: 20:00 (15/5)
grace-of-monaco-ver3-xlg-8439-1431505683
Grace Kelly là một trong những minh tinh huyền thoại của thế kỷ 20. Song ở đỉnh cao sự nghiệp, cô lại từ bỏ Hollywood để tới làm dâu ở công quốc Monaco. Grace of Monaco là bộ phim tiểu sử tái hiện một phần đời của ngôi sao này, với nữ diễn viên từng đoạt Oscar - Nicole Kidman - thủ vai chính. Tài tử Tim Roth thể hiện nhân vật Hoàng tử Ranier III của Monaco.
Bối cảnh phim diễn ra khi Kelly đã là bà mẹ hai con. Trong khi không ngừng nhớ tiếc quãng thời gian huy hoàng ở Hollywood, công nương cũng phải dần hòa nhập cuộc sống hoàng gia. Thời gian này, hoàng tử Monaco và Tổng thống Pháp Charles De Gaulle (Andre Penvern) vướng tranh chấp về thuế. Grace Kelly dần nhận ra vai trò, trách nhiệm của mình và nhập cuộc cùng hoàng gia Monaco giải quyết các mâu thuẫn...
6. Walk of Shame (Star Movies)
Đạo diễn: Steven Brill
Diễn viên: Elizabeth Banks, James Marsden, Gillian Jacobs
Thể loại: Hài hước
Lịch chiếu: 20:00 (16/5)
walk-of-shame-4389-1431505684.jpg
Nữ diễn viên Elizabeth Banks vào vai Meghan Miles - phóng viên truyền hình với giấc mơ được làm cho đài CNB. Thế nhưng khi nhận được tin mình không được tuyển, cộng thêm việc vừa bị bạn trai bỏ, Meghan quyết định tới hộp đêm cùng các cô bạn thân để có một bữa “vui quên sầu”.
Mặc chiếc váy vàng ngắn cũn mượn từ cô bạn, Meghan uống đến mức say túy lúy và có cuộc tình một đêm với anh chàng lạ mặt quyến rũ mới quen (James Marsden). Buổi sáng hôm sau đến với những cảm xúc trái ngược dành cho Meghan. Tin vui là ứng cử viên hàng đầu cho công việc tại CNB bị loại và giờ đây, Meghan chỉ cần có mặt tại chỗ làm để thực hiện bản tin thường lệ một cách suôn sẻ là sẽ có được việc.
Tin buồn là sau một đêm điên rồ, Meghan không thể tìm được túi xách và điện thoại, để rồi hành trình từ nhà anh chàng lạ mặt tới trường quay là cả một chặng đường đầy tủi hổ...

Phim hay trên truyền hình tuần bốn tháng 5

“Ride Along”, “Riddick” hay “Drive Hard” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.
1. Ride Along (HBO)
Đạo diễn: Tim Story
Diễn viên: Ice Cube, Kevin Hart, Tika Sumpter
Thể loại : Hành động, Hài hước
Lịch chiếu: 21:00 (23/5)
ride-along-3132-1432008873.jpg
Anh chàng Ben (Kevin Hart thủ vai) lắm mồm được trao cơ hội hiếm có: đi tuần quanh đường phố Atlanta. Người cho phép anh làm điều này là anh trai James (Ice Cube) của bạn gái anh. Đây những tưởng là cơ hội để Ben chứng tỏ mình với người anh khó tính, song mọi chuyện nằm ngoài tưởng tượng khi James bất ngờ bị giao nhiệm vụ đột kích một hang ổ buôn ma túy.
Trong 24 giờ đi tuần cùng James, Ben phải trải qua đủ cung bậc cảm xúc điên rồ nhất trong cuộc đời mình... Ride Along có sự góp mặt của cây hài Kevin Hart cùng cựu rapper Ice Cube.
2. Blades of Glory (HBO)
Đạo diễn: Will Speck
Diễn viên: Will Ferrell, Jon Heder, Will Arnett
Thể loại : Hài hước
Lịch chiếu: 15:20 (24/5)
blades-of-glory-1016306-p-5481-143200887
Hai vận động viên trượt băng - Chazz (Will Ferrell) và Jimmy (Jon Heder) - vốn là những kẻ thù không đội trời chung. Sự thù địch giữa họ lên tới đỉnh điểm với một cuộc ẩu đả đáng xấu hổ tại giải vô địch thế giới khiến cả hai bị tước sạch huy chương và cấm thi đấu suốt đời. Sau một vài năm từ giã sân trượt, cả hai vẫn không thể nào quên cảm xúc đặc biệt mà bộ môn trượt băng đem lại.
Họ bất ngờ tìm thấy một kẽ hở trong bộ luật cho phép cả hai được phép thi đấu trở lại: đăng ký tham gia trượt băng đôi nam. Giờ đây, hai người đối nghịch như nước với lửa buộc phải tìm cách quên đi những bất hòa trong quá khứ nếu muốn tiếp tục theo đuổi đam mê...
3. Crimson Force (Cinemax)
Đạo diễn: David Flores
Diễn viên: Tony Amendola, David Chokachi, C. Thomas Howell
Thể loại: Phiêu lưu, Khoa học viễn tưởng
Lịch chiếu: 18:00 (23/5)
Crimson-Force-5286-1432008873.jpg
Crimson Force đặt bối cảnh ở tương lai, khi nhiên liệu trên mặt đất dần cạn kiệt. Một con tàu vũ trụ gồm các nhà khoa học được cử tới Sao Hỏa tìm ra nguồn năng lượng thay thế. Tại đây, những phi hành gia bất ngờ phát hiện một nền văn minh đang trong giai đoạn nội chiến.
Một nửa muốn gìn giữ hòa bình trên Sao Hỏa, trong khi nửa còn lại muốn giành quyền thống trị trước khi xâm lăng Trái đất. Giờ đây, số phận hành tinh xanh phụ thuộc vào quyết định của những nhà khoa học trước cuộc nội chiến của người ngoài hành tinh.
4. Riddick (Cinemax)
Đạo diễn: David Twohy
Diễn viên: Vin Diesel, Karl Urban, Katee Sackhoff
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 22:00 (23/5)
riddick-1009302-p-3565-1432008874.jpg
Phần ba của loạt phim về gã tội phạm Riddick (Vin Diesel) khởi đầu với việc hắn bị bỏ lại tại một hành tinh khô cằn. Sau khi tìm được một chỗ ẩn nấp và dưỡng thương, Riddick bắt đầu dành thời gian khám phá hành tinh đỏ gồm toàn những hoang mạc và đầy sinh vật kỳ dị, đặc biệt là loài thủy quái chết chóc có hình dáng tựa bọ cạp. Chỉ cần một chút sơ hở là anh có thể mất mạng bất cứ lúc nào. Riddick nhận ra mình phải tìm cách thoát khỏi đây.
Anh liều lĩnh phát tín hiệu kêu cứu từ trạm dành cho những kẻ săn tiền thưởng, biết chắc là sẽ có những tên khát tiền hạ cánh xuống hành tinh chết này để săn lùng mình. Những kẻ săn tiền thưởng vội kéo đến với không chỉ một mà còn hai nhóm. Để có thể cướp lấy phi thuyền, Riddick phải đối đầu với cả hai nhóm, trong sự nguy hiểm luôn ẩn dật ở hành tinh lạ này...
5. The Tourist (Star Movies)
Đạo diễn: Florian Henckel von Donnersmarck
Diễn viên: Johnny Depp, Angelina Jolie, Paul Bettany
Thể loại: Ly kỳ, Lãng mạn
Lịch chiếu: 20:00 (22/5)
tourist-8992-1432008874.jpg
Sau một cuộc tình tan vỡ, người đàn ông có vẻ ngoài hào hoa Frank (Johnny Depp) quyết định tới Italy để quên đi nỗi buồn. Tại đây, anh làm quen với người phụ nữ xinh đẹp Elise (Angelina Jolie). Hai du khách này nhanh chóng làm quen và trở nên thân thiết. Tuy nhiên Frank không ngờ được rằng Elise thực chất đang che giấu một kế hoạch bí ẩn đằng sau.
Quy tụ hai ngôi sao hàng đầu Hollywood và có nội dung ly kỳ mà không kém phần hài hước, The Tourist là một lựa chọn giải trí hợp lý. Bộ phim còn là cơ hội cho khán giả “du lịch qua màn ảnh nhỏ”  tới thành phố lãng mạn Venice của Italy.
6. Drive Hard (Star Movies)
Đạo diễn: Brian Trenchard-Smith
Diễn viên: John Cusack, Thomas Jane, Zoe Ventoura
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 20:00 (23/5)
drive-hard-8046-1432008874.jpg
Peter Roberts (Thomas Jane) là một tay đua cừ khôi đã giải nghệ. Giờ đây, công việc thường ngày của anh chỉ là dạy lái xe. Một ngày nọ, tên trộm bí ẩn Simon Keller (John Cusack) xuất hiện và bắt cóc Peter. Anh bị ép phải làm lái xe cho Simon trong một vụ cướp nhà băng.
Để trấn an Peter, Simon khẳng định họ sẽ không bị truy đuổi bởi cảnh sát địa phương vì nhà băng này được sở hữu bởi một băng đảng ngầm đang thao túng nhiều cảnh sát biến chất. Nhưng điều nằm ngoài tính toán của Simon là việc nhóm mafia kể trên quyết định cử những tên lính đánh thuê thiện chiến đi truy sát họ. Peter và Simon buộc phải trở thành những cộng sự bất đắc dĩ trên con đường tẩu thoát trước sự truy đuổi của những sát thủ nguy hiểm...

Phim hay trên truyền hình tuần bốn tháng 5

“Ride Along”, “Riddick” hay “Drive Hard” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.
1. Ride Along (HBO)
Đạo diễn: Tim Story
Diễn viên: Ice Cube, Kevin Hart, Tika Sumpter
Thể loại : Hành động, Hài hước
Lịch chiếu: 21:00 (23/5)
ride-along-3132-1432008873.jpg
Anh chàng Ben (Kevin Hart thủ vai) lắm mồm được trao cơ hội hiếm có: đi tuần quanh đường phố Atlanta. Người cho phép anh làm điều này là anh trai James (Ice Cube) của bạn gái anh. Đây những tưởng là cơ hội để Ben chứng tỏ mình với người anh khó tính, song mọi chuyện nằm ngoài tưởng tượng khi James bất ngờ bị giao nhiệm vụ đột kích một hang ổ buôn ma túy.
Trong 24 giờ đi tuần cùng James, Ben phải trải qua đủ cung bậc cảm xúc điên rồ nhất trong cuộc đời mình... Ride Along có sự góp mặt của cây hài Kevin Hart cùng cựu rapper Ice Cube.
2. Blades of Glory (HBO)
Đạo diễn: Will Speck
Diễn viên: Will Ferrell, Jon Heder, Will Arnett
Thể loại : Hài hước
Lịch chiếu: 15:20 (24/5)
blades-of-glory-1016306-p-5481-143200887
Hai vận động viên trượt băng - Chazz (Will Ferrell) và Jimmy (Jon Heder) - vốn là những kẻ thù không đội trời chung. Sự thù địch giữa họ lên tới đỉnh điểm với một cuộc ẩu đả đáng xấu hổ tại giải vô địch thế giới khiến cả hai bị tước sạch huy chương và cấm thi đấu suốt đời. Sau một vài năm từ giã sân trượt, cả hai vẫn không thể nào quên cảm xúc đặc biệt mà bộ môn trượt băng đem lại.
Họ bất ngờ tìm thấy một kẽ hở trong bộ luật cho phép cả hai được phép thi đấu trở lại: đăng ký tham gia trượt băng đôi nam. Giờ đây, hai người đối nghịch như nước với lửa buộc phải tìm cách quên đi những bất hòa trong quá khứ nếu muốn tiếp tục theo đuổi đam mê...
3. Crimson Force (Cinemax)
Đạo diễn: David Flores
Diễn viên: Tony Amendola, David Chokachi, C. Thomas Howell
Thể loại: Phiêu lưu, Khoa học viễn tưởng
Lịch chiếu: 18:00 (23/5)
Crimson-Force-5286-1432008873.jpg
Crimson Force đặt bối cảnh ở tương lai, khi nhiên liệu trên mặt đất dần cạn kiệt. Một con tàu vũ trụ gồm các nhà khoa học được cử tới Sao Hỏa tìm ra nguồn năng lượng thay thế. Tại đây, những phi hành gia bất ngờ phát hiện một nền văn minh đang trong giai đoạn nội chiến.
Một nửa muốn gìn giữ hòa bình trên Sao Hỏa, trong khi nửa còn lại muốn giành quyền thống trị trước khi xâm lăng Trái đất. Giờ đây, số phận hành tinh xanh phụ thuộc vào quyết định của những nhà khoa học trước cuộc nội chiến của người ngoài hành tinh.
4. Riddick (Cinemax)
Đạo diễn: David Twohy
Diễn viên: Vin Diesel, Karl Urban, Katee Sackhoff
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 22:00 (23/5)
riddick-1009302-p-3565-1432008874.jpg
Phần ba của loạt phim về gã tội phạm Riddick (Vin Diesel) khởi đầu với việc hắn bị bỏ lại tại một hành tinh khô cằn. Sau khi tìm được một chỗ ẩn nấp và dưỡng thương, Riddick bắt đầu dành thời gian khám phá hành tinh đỏ gồm toàn những hoang mạc và đầy sinh vật kỳ dị, đặc biệt là loài thủy quái chết chóc có hình dáng tựa bọ cạp. Chỉ cần một chút sơ hở là anh có thể mất mạng bất cứ lúc nào. Riddick nhận ra mình phải tìm cách thoát khỏi đây.
Anh liều lĩnh phát tín hiệu kêu cứu từ trạm dành cho những kẻ săn tiền thưởng, biết chắc là sẽ có những tên khát tiền hạ cánh xuống hành tinh chết này để săn lùng mình. Những kẻ săn tiền thưởng vội kéo đến với không chỉ một mà còn hai nhóm. Để có thể cướp lấy phi thuyền, Riddick phải đối đầu với cả hai nhóm, trong sự nguy hiểm luôn ẩn dật ở hành tinh lạ này...
5. The Tourist (Star Movies)
Đạo diễn: Florian Henckel von Donnersmarck
Diễn viên: Johnny Depp, Angelina Jolie, Paul Bettany
Thể loại: Ly kỳ, Lãng mạn
Lịch chiếu: 20:00 (22/5)
tourist-8992-1432008874.jpg
Sau một cuộc tình tan vỡ, người đàn ông có vẻ ngoài hào hoa Frank (Johnny Depp) quyết định tới Italy để quên đi nỗi buồn. Tại đây, anh làm quen với người phụ nữ xinh đẹp Elise (Angelina Jolie). Hai du khách này nhanh chóng làm quen và trở nên thân thiết. Tuy nhiên Frank không ngờ được rằng Elise thực chất đang che giấu một kế hoạch bí ẩn đằng sau.
Quy tụ hai ngôi sao hàng đầu Hollywood và có nội dung ly kỳ mà không kém phần hài hước, The Tourist là một lựa chọn giải trí hợp lý. Bộ phim còn là cơ hội cho khán giả “du lịch qua màn ảnh nhỏ”  tới thành phố lãng mạn Venice của Italy.
6. Drive Hard (Star Movies)
Đạo diễn: Brian Trenchard-Smith
Diễn viên: John Cusack, Thomas Jane, Zoe Ventoura
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 20:00 (23/5)
drive-hard-8046-1432008874.jpg
Peter Roberts (Thomas Jane) là một tay đua cừ khôi đã giải nghệ. Giờ đây, công việc thường ngày của anh chỉ là dạy lái xe. Một ngày nọ, tên trộm bí ẩn Simon Keller (John Cusack) xuất hiện và bắt cóc Peter. Anh bị ép phải làm lái xe cho Simon trong một vụ cướp nhà băng.
Để trấn an Peter, Simon khẳng định họ sẽ không bị truy đuổi bởi cảnh sát địa phương vì nhà băng này được sở hữu bởi một băng đảng ngầm đang thao túng nhiều cảnh sát biến chất. Nhưng điều nằm ngoài tính toán của Simon là việc nhóm mafia kể trên quyết định cử những tên lính đánh thuê thiện chiến đi truy sát họ. Peter và Simon buộc phải trở thành những cộng sự bất đắc dĩ trên con đường tẩu thoát trước sự truy đuổi của những sát thủ nguy hiểm...

Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 5

“Grudge Match”, “Sniper: Legacy” hay “How to Train Your Dragon 2” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.
1. The Pacifier (HBO)
Đạo diễn: Adam Shankman
Diễn viên: Vin Diesel, Brittany Snow, Max Thieriot
Thể loại : Hài hước
Lịch chiếu: 17:30 (30/5)
the-pacifier-1016356-p-1910-1432603252.j
Là một đặc nhiệm SEAL, Shane Wolfe (Vin Diesel thủ vai) được huấn luyện để trải qua những nhiệm vụ khó khăn nhất. Anh có thể trèo đèo, lội suối và hạ gục những kẻ địch chỉ trong nháy mắt. Thế nhưng anh chưa bao giờ được đào tạo để trở thành một... người trông trẻ.
Trong nhiệm vụ đặc biệt được ủy thác, Shane có trách nhiệm phải bảo vệ năm đứa trẻ sau khi cha của chúng qua đời. Người cha này vốn là một nhà khoa học lừng lẫy tham gia vào việc chế tạo một thiết bị tối mật, khiến tính mạng của năm đứa con ông bị đặt trong vòng nguy hiểm. Shane phải cố hết sức để bảo vệ chúng, đồng thời chịu đựng những trò nghịch ngợm của năm siêu quậy nhí.
2. Grudge Match (HBO)
Đạo diễn: Peter Segal
Diễn viên: Robert De Niro, Sylvester Stallone, Kim Basinger
Thể loại : Thể thao
Lịch chiếu: 21:00 (30/5)
grudge-match-1017020-p-7385-1432603252.j
Trong sự nghiệp, hai ngôi sao kỳ cựu Sylvester Stallone và Robert De Niro đều có những vai diễn để đời trong các bộ phim về đấm bốc. Với Stallone là nhân vật Rocky trong loạt phim cùng tên, còn De Niro là màn trình diễn hoàn hảo trong Raging Bull. Grudge Match là bộ phim tập hợp được cả hai diễn viên gạo cội này trên sàn đấm bốc.
Billy McDonnen (Robert De Niro) và Henry Sharp (Sylvester Stallone) là hai võ sĩ quyền anh xuất thân từ Pittsburgh và có mối thù địch từ lâu. Sau hai lần thượng đài, mỗi người đều giành được một chiến thắng và trận đấu thứ ba sẽ quyết định thắng bại giữa cả hai. Song ngay trước thềm trận đấu quan trọng, Henry bất ngờ tuyên bố giải nghệ. 30 năm sau, một nhà tổ chức trận đấu mời được hai võ sĩ già năm nào thượng đài một lần cuối, để phân định thắng thua...
3. Sniper: Legacy (Cinemax)
Đạo diễn: Don Michael Paul
Diễn viên: Doug Allen, Asen Asenov, Chad Michael Collins
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 20:20 (30/5)
Sniper-Legacy-5104-1432603253.jpg
Sau khi nghe tin người cha là xạ thủ huyền thoại Thomas Beckett (Doug Allen) bị sát hại, con trai Brandon Beckett (Chad Michael Collins) của ông quyết tâm trả thù. Tay súng cừ khôi này lần theo những manh mối được cung cấp, song nó dẫn anh tới một cái bẫy và anh bất ngờ được giải thoát bởi chính cha mình.
Đến lúc này, hai cha con mới hiểu rằng họ chỉ là những con tốt thí được sử dụng để nhử kẻ thủ ác ra ngoài ánh sánh. Tên sát thủ này đã ra tay đối với nhiều vị quan chức cấp cao, và hai cha con nhà Beckett là rào cản cuối cùng ngăn hắn thực hiện âm mưu đen tối.
4. Deja Vu (Cinemax)
Đạo diễn: Tony Scott
Diễn viên: Denzel Washington, Paula Patton, Jim Caviezel
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 22:00 (31/5)
deja-vu-ver2-xlg-3148-1432603253.jpg
Tại New Orleans diễn ra một vụ tai nạn thảm khốc và viên cảnh sát Doug Carlin (Denzel Washington) là một trong những người được cử tới điều tra hiện trường. Anh tiếp cận một công nghệ mới của FBI, cho phép người dùng quan sát những gì diễn ra cách đó vài ngày.
Khi đang truy lùng kẻ thực hiện vụ đánh bom, Dough đột nhiên nảy ra một ý tưởng: liệu cảnh sát có thể sử dụng thiết bị này để quay trở lại quá khứ và ngăn chặn vụ tai nạn trên, cũng như cứu lấy người phụ nữ đã bị sát hại dã man?
5. Vantage Point (Star Movies)
Đạo diễn: Peter Travis
Diễn viên: Dennis Quaid, Forest Whitaker, William Hurt
Thể loại: Hình sự
Lịch chiếu: 20:00 (29/5)
vantage-point-4627-1432603253.jpg
Khi xuất hiện tại Salamanca của Tây Ban Nha để đọc một bài phát biểu, Tổng thống Mỹ (William Hurt) bị ám sát bằng súng. Trong đám đông có rất nhiều người: khách du lịch, phụ huynh và trẻ em, một cặp, một mật vụ, cảnh sát mặc thường phục... Những người ở gần Tổng thống và có góc quan sát tốt lần lượt được thẩm vấn.
Qua tám góc nhìn khác nhau, câu chuyện về vụ ám sát này được kể lại và dần hình thành một bức tranh cụ thể, giúp phía điều tra nhận ra ai là thủ phạm thực sự đứng sau kế hoạch động trời này.
6. How to Train Your Dragon 2 (Star Movies)
Đạo diễn: Dean DeBlois
Diễn viên lồng tiếng: Cate Blanchett, Jay Baruchel, Gerard Butler
Thể loại: Hoạt hình, Phiêu lưu
Lịch chiếu: 20:00 (30/5)
how-to-train-your-dragon-two-v-7734-9424
Phần hai của Bí kíp luyện rồng là câu chuyện tiếp nối, lấy bối cảnh năm năm sau khi Hiccup (Jay Baruchel lồng tiếng) - người anh hùng nhỏ tuổi của bộ tộc Viking - kết thân với chú rồng Răng Sún và làm thay đổi mối quan hệ giữa cư dân đảo Berk với những sinh vật thét ra lửa này.
Giờ đây, người và rồng cùng chung sống thuận hòa. Hòn đảo nhỏ này trở thành thiên đường đối với lũ rồng. Hiccup cũng đã trưởng thành và cảm thấy phải có trách nhiệm hơn với quê hương. Cùng Răng Sún nhất mực trung thành, cậu khám phá những vùng đất mới nằm quanh đảo rồng để hoàn thành tấm bản đồ còn dang dở. Tuy nhiên, khi một nhân vật mới đầy nguy hiểm xuất hiện, bộ đôi Hiccup - Răng Sún cùng những người bạn lại phải trổ hết tài nghệ để bảo vệ hòa bình cho hòn đảo yêu quý... Tại Oscar 2015, How to Train Your Dragon 2 từng nhận đề cử cho “Phim hoạt hình hay nhất”.
Thịnh Joey

No comments:

Post a Comment

quangnm