Saturday, October 4, 2014

THỦ THUẬT FECEBOOK NGÀY 4.10.2014



THỦ THUẬT FECEBOOK
NGÀY 4.10.2014

1.SETTINGS

Trong FaceBook vào mục Settings rất khó tìm vì nó không hiện ra chữ hay biểu tượng rõ ràng. Bạn bấm lên biểu tượng Ống khóa bên phải hình Quả địa cầu, xuất hiện Trang Settings. Nếu muốn xem nhiều thiết lập khác bám lên: Xem thiết lập khác.  

2.LỰA CHỘN NGÔN NGỮ

Bạn có thể lựa chọn rất nhiều ngôn ngữ cho Trang FaceBook của bạn. Sau khi bấm Xem thiết lập khác, bấm Chung trong cột trái > Trong mục Ngôn ngữ bấm xổ xuống chọn English (US) > Bấm Lưu thay đổi. Khi muốn hiển thị lại Tiếng Việt bạn chọn Tiếng Việt > Bấm lưu thay đổi.
3.BẠN CÓ THỂ KIỂM DUYỆT NỘI DUNG TAG CỦA AI ĐÓ TRƯỚC KHI ĐĂNG TRÊN TIMELINE VÀ NEWS FEED CỦA BẠN

Bạn vào Settings > Bấm Edit trong mục Reviews posts friends tag you to before they appear on your timeline > Chọn Enable > Bấm Close. Từ nay bạn có thể xem trước trước khi cho phép dăng Bài viết lên Trang FB của bạn.


4.KHÔNG CHO AI ĐĂNG BÀI VIẾT LÊN FACEBOOK CỦA BẠN

Vào Settings > Bấm: Timeline and Tagging trong cột trái > Trong mục Who can add thing to my Timelin (Hàng trên cùng), bấm Edit > Bấm xổ xuống chọn Only Me > Bấm Close. Từ nay không có ai đăng được bài viết trên Trang FB của bạn.


5.CHẶN MỘT NGƯỜI DÙNG NÀO ĐÓ MÀ BẠN KHÔNG THÍCH

Khi bạn đã chặn người này thì họ không thể xem nội dung trong FB của bạn, không đăng bài viết của họ được, không mời được bạn tham gia vào sự kiện (Event), hoặc vào Nhóm (Group), không thể Chat với bạn v không thể kết bạn với bạn . Tóm lại chặn tất cà các quyền.
Bạn làm như sau: Bấm Block trong cột trái > Trong mục Block Users bạn nhập tên hoặc Email của người đó > Bấm nút Block.


6. CHẶN LỜI MỜI SỬ DỤNG ỨNG DỤNG:

Cho phép bạn chặn lời mời sử dụng ứng dụng từ một người nào đó. Khi bạn đã chặn ai đó thì lời mời sử dụng ứng dụng từ họ sẽ bị FB bỏ qua và không gửi đến bạn. Vào Settings > Bấm Blockiers > Vào mục Block invites from, bạn nhập tên của một người bạn.


7.CHẶN LỜI MỜI THAM GIA SỰ KIỆN

Trong mục Block event invites, trong hàng Block invites fromm bạn nhập tên của một người bạn > Bấn lên Nickneme của bạn.

No comments:

Post a Comment

quangnm