Tuesday, October 28, 2014

Phim hay trên truyền hình tháng 10

Phim hay trên truyền hình tuần đầu tháng 10

"Elysium", "Turbo" hay "The Mortal Instruments: City of Bones" là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.
1. Elysium (HBO)
Đạo diễn: Neill Blomkamp
Diễn viên: Matt Damon, Jodie Foster, William Fichtner
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Giả tưởng
Lịch chiếu: 22:00 (4/10)
elysium-firstposter-full2-6848-141206665
Max Da Costa (Matt Damon thủ vai) là một chàng trai với quá khứ tù tội, đen tối. Anh sống ở Trái Đất, thời điểm nhân loại đã bị tách ra làm hai phần vào thế kỷ 22, với những gì tệ hại nhất được để lại còn những thứ tinh túy, sạch sẽ và hiện đại đều được dành cho Elysium - trạm vũ trụ khổng lồ. Trên Elysium là một cuộc sống thiên đường, trái ngược hẳn với địa ngục dưới mặt đất và chỉ dành cho những người thuộc tầng lớp thượng lưu. 
Nhưng anh không ngờ mình sẽ có cơ hội thay đổi lịch sử thế giới. Sau một tai nạn tại nơi làm việc, Max lâm vào tình cảnh nguy kịch và sự sống chỉ kéo dài trong vài ngày, trừ khi anh lên được Elysium. Để có vé đặt chân lên nơi bảo vệ nghiêm ngặt bởi những robot, Max sẵn sàng lắp ghép máy móc vào người để có sức khỏe phi thường và tham gia vào một điệp vụ liều lĩnh tột độ. Anh sẽ là thách thức lớn cho tỷ phú John Carlyle (William Fichtner) và Bộ trưởng Bộ Quốc phòng của Elysium là Jessica Delacourt (Jodie Foster) - những người nắm trong tay tương lai của "miền đất hứa".
2. The Sound of Music (HBO)
Đạo diễn: Beth McCarthy
Diễn viên: Carrie Underwood, Stephen Moyer, Laura Benanti
Thể loại: Âm nhạc
Lịch chiếu: 10:10 (5/10)

Sound-of-Music-Live-logo-8305-1412066651
The Sound of Music là phiên bản đặc biệt trên truyền hình của vở nhạc kịch Broadway lừng danh cùng tên. Vào năm 1965, từng có một phiên bản The Sound of Music được dựng thành phim với Julie Andrews vào vai chính và đã trở thành một bộ phim kinh điển. Những ca khúc như "Do-Re-Mi", "My Favorite Things" hay "The Sound of Music" trong phim vẫn còn được ưa thích tới tận ngày nay.
Phiên bản 2013 có cựu quán quân chương trình American Idol là Carrie Underwood thủ vai chính Maria. Cô gái yêu ca hát và hồn nhiên này được gửi tới làm gia sư cho những đứa trẻ của một vị quân nhân nghiêm khắc. Nhận thấy rằng việc đám trẻ bị cai quản một cách khắc nghiệt khiến chúng trở nên bướng bỉnh, Maria quyết tâm dùng tình yêu và âm nhạc để cảm hóa chúng...
3. Spiders (Cinemax)
Đạo diễn: Tibor Takacs
Diễn viên: William Hope, Shelly Varod, Brian Hankey
Thể loại: Ly kỳ, Giả tưởng
Lịch chiếu: 22:00 (3/10)
Spiders-7261-1412066651.jpg
Câu chuyện của Spiders bắt đầu khi một vụ tai nạn xảy ra tại ga tàu điện ngầm khiến một người chết. Jason Cole (Patrick Muldoon thủ vai), giám sát viên của ga tàu điện ngầm được một nhóm các cơ quan của chính phủ đứng đầu là đại tá Jenkins (William Hope) và nhà khoa học người Nga - tiến sĩ Aranov (Peter Lee-Wilsen) cho nghỉ việc để mở lại nhà ga. Trong thi thể của người xấu số là một ấu trùng đặc biệt. Cole đem ấu trùng này về nhà cho vợ là Rachel (Cristina Campell) - thanh tra sở y tế kiểm tra mà không hề biết rằng đó là con nhện chúa - sản phẩm nghiên cứu của chính phủ.
Mọi việc dần vượt ra ngoài tầm kiểm soát khi đàn nhện ngày một lớn và đông, trong khi trứng nhện chúa bị lấy khỏi tay Rachel bởi quân đội để phục vụ cho mục đích của họ. Đàn nhện bắt đầu vươn ra khỏi địa bàn là ga điện ngầm để lên đường phố, tấn công loài người và đặt Jason cùng gia đình vào tình huống nguy hiểm tột cùng...
4. Wrath of the Titans (Cinemax)
Đạo diễn: Jonathan Liebesman
Diễn viên: Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu
Lịch chiếu: 20:25 (4/10)
wrath-of-titans-poster-4658-1412066651.j
Trong phần tiếp theo của Clash of the Titans, chàng á thần Perseus (Sam Worthington) một lần nữa trở thành vị cứu tinh. 10 năm sau chiến công hạ gục quái vật Kraken, con trai của thần Zeus (Liam Neeson) sống cuộc đời của một người dân chài bình thường. Tuy nhiên khi thần Zeus cần sự trợ giúp của Perseus, anh không thể từ chối.
Đã từ rất lâu, Zeus cùng người anh em Hades (Ralph Fiennes) đã lật đổ cha họ là hung thần Kronos và tống giam ông xuống dãy Tartatus. Bất mãn với Zeus, Hades tìm cách giải thoát cho thần Kronos ở dưới vực thẳm để mặt đất lại một lần nữa chìm trong biển lửa và đánh bại Zeus. Với sự giúp đỡ của những người bạn, Perseus tìm cách tiến sâu vào lòng đất để giải cứu cha và đánh bại các vị Titan nhằm cứu nhân loại khỏi thảm họa diệt vong...
5. Turbo (Star Movies)
Đạo diễn: David Soren
Diễn viên lồng tiếng: Ryan Reynolds, Paul Giamatti, Maya Rudolph
Thể loại: Hoạt hình, Phiêu lưu, Hài hước
Lịch chiếu: 9:10 (4/10)
Turbo-2013-poster-2097-1412066651.jpg
Ra mắt vào hè 2013, Turbo được xem như một phiên bản hoạt hình hài hước của Fast & Furious. Nhân vật chính của câu chuyện là chú ốc sên bé nhỏ, chậm chạp Theo (Ryan Reynolds lồng tiếng) với hoài bão có được tốc độ nhanh như tên bắn. Một tai nạn hy hữu vô tình biến giấc mơ ấy của Theo thành sự thật: toàn bộ cấu trúc tế bào của chú sên được thay đổi và giúp chú có tốc độ lên tới 200 dặm/giờ.
Theo giờ đây trở thành siêu sên Turbo với tốc độ tên bắn. Anh chàng nhiều hoài bão quyết định dấn thân vào một cuộc phiêu lưu khi tham gia giải đua xe danh giá nhất hành tinh là Indy 500, nơi cậu được gặp mặt tay đua thần tượng lừng danh Guy Gagne (Bill Hader)...
6. The Mortal Instruments: City of Bones (Star Movies)
Đạo diễn: Harald Zwart
Diễn viên: Lily Collins, Jamie Campbell Bower, Robert Sheehan
Thể loại: Giả tưởng, Phiêu lưu
Lịch chiếu: 20:00 (4/10)
mortal-instruments-city-of-bon-1242-9432
The Mortal of Instrument là series tiểu thuyết giả tưởng dành cho thanh, thiếu niên của tác giả Cassandra Clare. City of Bones là bộ phim được chuyển thể từ tập một của bộ truyện đã ra mắt sáu tập này. Nội dung xoay quanh nữ sinh Clary (Lily Collins), sống cùng người mẹ Jocelyn (Lena Headey) tại New York. Bỗng một ngày, Clary liên tục vẽ những biểu tượng kỳ quái một cách vô thức khiến mẹ cô hoảng sợ, bởi dường như bà biết bí mật đằng sau biểu tượng ấy. 
Cũng ngày hôm ấy, Clary chứng kiến thanh niên tóc vàng Jace Wayland (Jamie Campbell Bower) thủ tiêu một người khác ngay giữa hộp đêm, song dường như chỉ có mình Clary có thể thấy anh ta. Một ngày sau, mẹ cô gái xinh đẹp bị bắt cóc bởi ác quỷ và Clary may mắn được Jace giải cứu. Từ đây, cô được hé lộ rằng mẹ cô thực chất là một Shadow Hunter (thợ săn bóng đêm) - một chiến binh diệt quỷ được huấn luyện để đánh bại những quái vật, giống như kẻ Jace đã giết trong hộp đêm. Mẹ cô được cho là đang nằm trong tay Valentine (Jonathan Rhys Meyers), một Shadow Hunter tài năng nhưng độc ác và Clary phải tìm cách kiểm soát những năng lực đặc biệt của bản thân để có thể cứu được mẹ mình...

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 9

"The World's End", "The Legend of Hercules” hay “Rush” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.
1. The World's End (HBO)
Đạo diễn: Edgar Wright
Diễn viên: Simon Pegg, Nick Frost, Paddy Considine
Thể loại: Hài hước
Lịch chiếu: 22:00 (13/9)
The-Worlds-End-New-FIlm-Poster-4704-1410
Sau hai bộ phim hài gây tiếng vang Shaun of the DeadHot Fuzz, đạo diễn Edgar Wright cùng hai cây hài Simon Pegg và Nick Frost cùng thực hiện The World's End để hoàn tất bộ ba phim hài "thảm họa". Tác phẩm này kể về cuộc hội ngộ của năm người bạn từ thuở ấu thơ sau hai mươi năm xa cách.
Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, họ quyết định thực hiện một cuộc marathon qua 12 quán rượu tại thị trấn, với đích đến cuối cùng là quán The World's End nổi tiếng. Tuy nhiên trên đường thực hiện thử thách trên, họ lại bất ngờ trở thành niềm hy vọng duy nhất của nhân loại khi phát hiện ra kế hoạch xâm lăng Trái Đất của người ngoài hành tinh...
2. Step Up Revolution (HBO)
Đạo diễn: Scott Speer
Diễn viên: Ryan Guzman, Kathryn McCormick, Misha Gabriel
Thể loại: Lãng mạn, Âm nhạc
Lịch chiếu: 17:35 (14/9)
Step-Up-4-2695-1410318573.jpg
Tới từ chương trình truyền hình thực tế So You Think You Can Dance, Kathryn McCormick là lựa chọn hoàn hảo cho tập phim thứ tư của loạt phim dành cho giới trẻ - Step Up. Trong phim, nhân vật Emily của cô là ái nữ của ông trùm khách sạn Bill. Tuy vậy, Emily lại tỏ ra hứng thú với các vũ điệu và dành nhiều thời gian bên anh chàng Sean (Ryan Guzman) - thủ lĩnh nhóm nhảy đường phố The Mob. 
Emily và Sean đem lòng yêu nhau, song mọi chuyện đứng trước nguy cơ tan vỡ khi cha Emily lên kế hoạch phá hủy khu dân cư mà Sean gắn bó từ lâu để lấy đất xây dựng. Điều này khiến nội bộ nhóm The Mob cùng chuyện tình Emily và Sean có nguy cơ tan vỡ nếu họ không làm một điều gì đó để thay đổi tình hình ...
3. Cruel Intentions (Cinemax)
Đạo diễn: Roger Kumble
Diễn viên: Sarah Michelle Gellar, Ryan Phillippe, Reese Witherspoon
Thể loại: Ly kỳ
Lịch chiếu: 19:00 (14/9)
cruel-intentions-ver1-5939-1410318573.jp
Có ngoại hình đẹp và giàu có, hai chị em không cùng huyết thống Kathryn (Sarah Michelle Gellar thủ vai) và Sebastian (Ryan Phillippe) là những nhân vật nổi tiếng hàng đầu trong một ngôi trường tư tại New York. Họ có một cuộc đánh cược kỳ dị xoay quanh Annette (Reese Witherspoon) - cô nữ sinh thề sẽ giữ trinh tiết cho tới đêm tân hôn.
Nếu Sebastian sở hữu được Annette, anh chàng sẽ được thưởng bằng chính Kathryn. Nếu Sebastian không thể chinh phục được người đẹp tóc vàng thì Kathryn sẽ có được chiếc xe của cậu. Những mưu mô nguy hiểm của họ được bắt đầu từ đây, trong sự ngơ ngác không hề cảnh giác của Annette...
4. The Legend of Hercules (Cinemax)
Đạo diễn: Renny Harlin
Diễn viên: Kellan Lutz, Gaia Weiss, Scott Adkins
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu
Lịch chiếu: 22:00 (14/9)
Legend-of-Hercules-5016-1410318574.jpg
Trước Hercules của ngôi sao cơ bắp Dwayne Johnson, năm 2014 từng chứng kiến một bộ phim khác về người hùng bước ra từ thần thoại Hy Lạp này là The Legend of Hercules. Dũng sĩ Hercules do nam tài tử Kellan Lutz của loạt phim Twilight đảm nhiệm trong phiên bản này. Vị á thần là con trai của thần Zeus bị phản bội bởi nhà vua đồng thời là cha dượng của anh.
Bị đi đày và bán làm nô lệ bởi một tình yêu bị cấm đoán, Hercules quyết tâm sử dụng sức mạnh bản thân để giành lại những gì thuộc về mình. Vượt qua những trận chiến sinh tử và đi trên con đường lật đổ nhà vua, đem lại hòa bình cho vương quốc là mục tiêu của người chiến binh huyền thoại.
5. The Hobbit: An Unexpected Journey (Star Movies)
Đạo diễn: Peter Jackson
Diễn viên: Martin Freeman, Ian McKellen, Richard Armitage
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Giả tưởng
Lịch chiếu: 13:25 (14/9)
the-hobbit-an-unexpected-journ-6076-7960
The Hobbit là tác phẩm phiêu lưu giả tưởng diễn ra 60 năm trước những sự kiện trong loạt phim The Lord of the Rings. Tác phẩm của nhà văn Tolkien kể về cuộc phiêu lưu của anh chàng Hobbit Bilbo Baggins (Martin Freeman) nhằm giúp những người lùn lấy lại vương quốc từ tay con rồng hung bạo Smaug.
Cuộc sống yên ổn của Bilbo tại làng Shire bỗng thay đổi hoàn toàn khi thầy phù thủy Gandalf (Ian McKellen) cùng những người lùn xuất hiện và đề nghị sự trợ giúp của anh. Sau một chút chần chừ, Bilbo đã quyết định nhận lời giúp đỡ nhóm bạn và lao vào một cuộc hành trình vô định với biết bao cạm bẫy khó lường trước.
6. Rush (Star Movies)
Đạo diễn: Ron Howard
Diễn viên: Chris Hemsworth, Daniel Bruhl
Thể loại: Ly kỳ, Chính kịch, Thể thao
Lịch chiếu: 17:55 (14/9)
Rush-poster-2338-1410318574.jpg
Trong thập niên 1970, làng đua xe Công thức 1 từng sở hữu hai kỳ phùng địch thủ là Niki Lauda (Daniel Bruhl) và James Hunt (Chris Hemsworth). Họ sở hữu tính cách và xuất xứ khác hẳn nhau và số phận đã đưa đẩy họ trở thành những đối thủ đáng gờm nhất trong suốt sự nghiệp. 
Đáng nhớ nhất là giải đua công thức 1 năm 1976, khi cả Niki lẫn James đều bất chấp sự an nguy của bản thân để có được ngôi vị số một và đem tới cho thế giới một cuộc đối đầu vô tiền khoáng hậu trong lịch sử làng thể thao. Ra mắt vào dịp cuối năm 2013, Rush được xem như bộ phim hay bậc nhất về đề tài đua xe thể thao và gây tiếc nuối khi không được đề cử Oscar 2014.

Phim hay trên truyền hình tuần ba tháng 9

"The Prestige", "2 Guns" hay "Safe Haven" là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.
1. The Prestige (HBO)
Đạo diễn: Christopher Nolan
Diễn viên: Christian Bale, Hugh Jackman, Scarlett Johansson
Thể loại: Ly kỳ
Lịch chiếu: 23:45 (19/9)
prestige-xlg-5800-1411032498.jpg
Do đạo diễn quái kiệt Christopher Nolan thực hiện, The Prestige là một trong những bộ phim xuất sắc hàng đầu về đề tài ảo thuật. Nội dung phim xoay quanh cuộc cạnh tranh giữa hai ảo thuật gia đại tài do Christian Bale và Hugh Jackman thủ vai, với dàn diễn viên phụ đều là những tên tuổi như Scarlett Johansson, Michael Caine hay Rebecca Hall ...
Nhà ảo thuật Alfred Borden (Christian Bale thủ vai) lấy nghệ danh là "Giáo sư" còn Robert Angier (Hugh Jackman) trở thành "Dalton vĩ đại", sau khi không còn là bạn và trở thành những kẻ đối đầu nhau. Họ tìm cách lật tẩy các mánh khóe của đối thủ để hạ bệ nhau cho tới một ngày Borden sáng tạo ra một trò ảo thuật "kỳ diệu" khiến Angier không tài nào tìm ra bí quyết. Sự ganh đua, kèn cựa giữa họ được đẩy lên đỉnh điểm kể từ đây...
2. 2 Guns (HBO)
Đạo diễn: Balthasar Kormakur
Diễn viên: Denzel Washington, Mark Wahlberg, Paula Patton
Thể loại: Hành động, Hài hước
Lịch chiếu: 22:00 (20/9)
2-guns-4189-1411032499.jpg
Hai nhân vật chính của bộ phim hài - hành động mang phong cách giống loạt phim Lethal Weapon này là Bobby (Denzel Washington) và Stigman (Mark Wahlberg). Một người làm việc cho cục phòng chống ma túy DEA còn người kia là thành viên của Hải quân Mỹ và đều có điểm chung là đang làm "cớm chìm" trong hang ổ tội phạm. Họ có nhiệm vụ vạch trần chân tướng của ông trùm ma túy Mexico. Song việc hắn quá cẩn trọng trong mọi giao dịch khiến hai viên cảnh sát này khó lòng bắt hắn tại trận.
Stigman và Bobby bèn nảy ra ý định điên rồ là đánh cướp ngân hàng mà tên trùm này hay lui tới và thành công trót lọt. Tuy nhiên thay vì chỉ cướp 3 triệu USD thì số tiền họ thu được lại lên đến 43 triệu USD. Kể từ đây, bộ đôi này trở thành mục tiêu săn đuổi của không chỉ những tên tội phạm mà còn từ chính những cộng sự nhúng chàm của Stigman trong lực lượng Hải quân.
3. Rewind (Cinemax)
Đạo diễn: Jack Bender
Diễn viên: Shane McRae, Jennifer Ferrin, Robbie Jones
Thể loại: Giả tưởng
Lịch chiếu: 17:40 (20/9)
rewind-1015945-p-4570-1411032499.jpg
Đề tài du hành thời gian luôn ra một mỏ vàng với các nhà làm phim Hollywood, với nhiều bộ phim nổi tiếng như loạt phim Back to the Future, The Butterfly Effect, Donnie Darko hay mới đây là Looper About Time. Rewind của đạo diễn Jack Bender và dàn diễn viên Shane McRae, Jennifer Ferrin... là một bộ phim như vậy.
Nội dung bộ phim xoay quanh một nhóm quân đội và các nhà khoa học phải thử một công nghệ tối tân có thể giúp họ trở về quá khứ. Khi quay ngược lại thời gian, họ có thể thay đổi những sự kiện đã xảy ra và tránh được một vụ khủng bố kinh hoàng trong tương lai. Vấn đề lớn nhất ở đây là công nghệ kể trên chưa một lần được thử nghiệm và họ hoàn toàn có thể biến mất trong vòng xoáy của thời gian...
4. Fire Down Below (Cinemax)
Đạo diễn: Felix Enrique Alcala
Diễn viên: Steven Seagal, Kris Kirstofferson, Marg Helgenberger
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 9:00 (21/9)
fire-down-below-1015575-p-5641-141103249
Viên cảnh sát thuộc đội bảo vệ môi trường Jack Taggart (Steven Seagal) lâm vào tình thế "David chống lại Goliath" khi một mình đương đầu với một tập đoàn. Công ty lớn này liên tục xả chất thải ra quanh môi trường khu vực Kentucky và thậm chí còn ra tay giết hại một người đồng nghiệp thân thiết của Taggart.
Chính điều này đã làm bùng lên ý chí trả thù và đòi lại công lý của Taggart. Anh trở thành niềm hy vọng của người dân nơi đây, trước khi tập đoàn kia kịp bịt miệng những người ngay thẳng và tiếp tục tàn phá môi trường...
5. Bad Teacher (Star Movies)
Đạo diễn: Jake Kasdan
Diễn viên: Cameron Diaz, Jason Segel, Justin Timberlake
Thể loại: Hài hước
Lịch chiếu: 13:05 (19/9)
bad-teacher-ver2-xlg-3671-1411032499.jpg
Vốn quen kiếp đào mỏ, cô nàng Elizabeth (Cameron Diaz) bỗng trở nên bơ vơ sau khi bị hôn phu giàu có chia tay. Để có tiền đi phẫu thuật nâng ngực, cô đành phải trở lại trường và làm nghề giáo viên. Tuy nhiên, Elizabeth lại là một cô giáo có nghiệp vụ tồi tệ và thường ngủ hoặc chiếu phim trong lớp.
Mọi chuyện bỗng thay đổi chóng mặt khi Elizabeth phát hiện ra trường sẽ có một khoản tiền lớn cho lớp học có điểm thi cao nhất. Cô quyết tâm cải thiện bản thân, đồng thời ganh đua để có được tình cảm của một thầy giáo điển trai mới chuyển tới là Scott (Justin Timberlake).
6. Safe Haven (Star Movies)
Đạo diễn: Lasse Hallstrom
Diễn viên: Julianne Hough, Josh Duhamel, Cobie Smulders
Thể loại: Lãng mạn
Lịch chiếu: 23:20 (20/9)
Safe-Haven-7721-1411032499.jpg
Dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn chuyên viết chuyện lãng mạn Nicholas Sparks (nổi tiếng với The Notebook) và do đạo diễn của phim tình cảm Dear John là Lasse Hallstrom thực hiện, Safe Haven là một câu chuyện tình gặp nhiều trắc trở. Hai nhân vật chính của mối tình này là chàng Alex (Josh Duhamel) phong trần. Anh góa vợ và đã có hai con. Một ngày nọ, người phụ nữ tóc vàng bí ẩn Katie (Julianne Hough) tới thị trấn nơi Alex ở và khiến anh đem lòng thương nhớ.
Tuy nhiên Katie mang trong lòng những nỗi niềm từ quá khứ đen tối và nó dần được hé lộ khi cô và Alex có tình cảm với nhau. Giờ đây Katie phải chọn giữa việc tiếp tục rong ruổi và chạy trốn quá khứ hay ở lại trong vòng tay che chở của Alex.

Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 9

"The Hangover 3", "Murder by Numbers” hay “RoboCop” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.
1. The Hangover 3 (HBO)
Đạo diễn: Todd Phillips
Diễn viên: Bradley Cooper, Zach Galifianakis, Ed Helms
Thể loại: Hài hước
Lịch chiếu: 22:00 (27/9)
Hangover-3-3744-1411640156.jpg
Nhóm "ba chàng lính ngự lâm" siêu quậy gồm Phil điển trai (Bradley Cooper), nha sĩ hậu đậu Stu (Ed Helms) cùng chàng ngốc Alan (Zack Galifianaskis) đã trở nên quen thuộc với khán giả sau hai phi vụ quậy phá nhớ đời tại Las Vegas và Bangkok trong hai phần đầu của The Hangover. Tới The Hangover 3, chàng béo Alan được trở thành tâm điểm. Đã ngoài 40 tuổi nhưng vẫn hành xử như một đứa trẻ, Alan trở thành gánh nặng với gia đình và bị họ đề nghị đưa tới một trung tâm điều trị.
Phil, Stu và Doug đồng ý lái xe đưa Alan đi đến tận nơi, nhưng biến cố bất ngờ xảy ra trên đường "áp tải" anh chàng này. Chiếc xe họ đi bị tấn công bởi một băng cướp bịt mặt do Marshall (John Goodman) dẫn đầu. Trùm cướp Marshall tiết lộ với "bầy sói" rằng người quen của họ trong hai tập đầu là Mr. Chow (Ken Jeong) đã cướp đi hàng triệu USD của hắn. Nhóm của Marshall bắt cóc Doug làm con tin, buộc "ba chàng ngự lâm" phải đi tìm "siêu quậy" Chow nếu muốn bạn mình an toàn trở về...
2. Erin Brockovich (HBO)
Đạo diễn: Steven Soderbergh
Diễn viên: Julia Roberts, Aaron Eckhart, Albert Finney
Thể loại: Chính kịch
Lịch chiếu: 9:45 (28/9)
erin-brockovich-1015423-p-5175-141164015
Erin Brockovich (Julia Roberts) là một người phụ nữ gặp bất hạnh trong cuộc sống gia đình và khó khăn khi tìm công việc. Đến lúc có được một vị trí tại văn phòng luật sư ủy quyền, cô bất ngờ phát hiện ra một vụ kiện bị xếp xó của người dân vùng Bắc California. Họ phải sống chung với tình trạng ô nhiễm do một nhà máy gây ra và chịu những bệnh tật từ đó.
Không cam chịu trước tình cảnh trên, Brockovich đã quyết định theo đuổi vụ kiện tới cùng và trở thành người hùng của người dân địa phương khi cô vì họ mà dũng cảm đương đầu với một tập đoàn lớn... Dựa trên những sự kiện có thật, đây là bộ phim đã giúp "người đàn bà đẹp" Julia Roberts giành Oscar "Nữ diễn viên chính xuất sắc".
3. The Godfather 3 (Cinemax)
Đạo diễn: Francis Ford Coppola
Diễn viên: Al Pacino, Diane Keaton, Talia Shire
Thể loại: Chính kịch
Lịch chiếu: 6:00 (27/9)
Godfather-3-2946-1411640156.jpg
Là tập cuối cùng trong loạt phim kinh điển Bố Già, The Godfather 3 kể câu chuyện về ông trùm Michael Corleone (Al Pacino) khi về già. Sau khi tiếp quản cơ nghiệp thay cha ở phần đầu và lạnh lùng gạt bỏ ngay cả những người thân cận để đảm bảo cho đế chế ngầm của mình ở phần thứ hai, giờ đây Michael chỉ còn sống vì hai thứ. Một là để đưa gia đình thoát khỏi vòng xoáy tội ác và hai là tìm ra một người thừa kế xứng đáng.
Nhân vật xuất chúng mà Michael nhắm tới là người cháu trai Vincent (Andy Garcia), song ông vẫn không dám chắc liệu chàng trai này sẽ là người duy trì đế chế Corleone hay là biến nó thành một mớ hỗn loạn...
4. Murder by Numbers (Cinemax)
Đạo diễn: Barbet Schroeder
Diễn viên: Sandra Bullock, Ryan Gosling, Michael Pitt
Thể loại: Hình sự, Ly kỳ
Lịch chiếu: 19:35 (28/9)
murder-by-numbers-xlg-7857-1411640156.jp
Hai học sinh xuất chúng của một ngôi trường cấp ba tự tin rằng họ có thể thực thi một "tội ác hoàn hảo" và gây ra một vụ án mạng. Chúng tin rằng mình có thể ngang nhiên đối đầu với luật pháp và gặp phải một đối thử xứng tầm là nữ điều tra viên Cassie Mayweather (Sandra Bullock). Cô là một chuyên gia trong lĩnh vực phá các vụ án giết người và nổi tiếng bởi trực giác nhạy bén.
Được giao xử lý vụ án cùng Cassi là Sam Kennedy (Ben Chaplin) - một viên cảnh sát thiếu kinh nghiệm và có thói quen làm việc theo sách vở. Bộ đôi Cassie và Sam buộc phải chạy đua với thời gian để tìm ra bằng chứng liên hệ giữa vụ án mạng với những kẻ thủ ác còn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.
5. RoboCop (Star Movies)
Đạo diễn: Jose Padilha
Diễn viên: Joel Kinnaman, Gary Oldman, Michael Keaton
Thể loại: Hành động, Giả tưởng
Lịch chiếu: 20:00 (27/9)
robocop-ver2-xlg-4185-1411640157.jpg
Đặt bối cảnh vào năm 2028, nhân vật chính của RoboCop là Alex Murphy (Joel Kinnaman) - một sĩ quan cảnh sát mẫu mực, lập nhiều thành tích trong việc bắt giữ tội phạm và đầy nhiệt huyết. Tuy nhiên cuộc sống bình yên của Alex hoàn toàn bị đảo lộn khi anh bị bọn tội phạm cài bom trả thù, khiến anh gần như chắc chắn mất mạng. Lúc này, OmniCorp - tập đoàn đa quốc gia sở hữu công nghệ robot hàng đầu thế giới, đề nghị gia đình anh biến Alex trở thành robot để giữ lấy sự sống. Nếu đồng ý, Alex sẽ vĩnh viễn không bao giờ còn là người đàn ông của gia đình gồm người vợ xinh đẹp Clara (Abbie Cornish) và cậu con trai David Murphy.
Không còn cách nào khác, Alex chấp nhận phải sống dựa vào chương trình phát triển robot và trở thành RoboCop (Cảnh sát người máy). Trong bộ dạng mới và sở hữu sức mạnh chưa từng có, Alex tiếp tục sứ mạng thực thi công lý...
6. Baggage Claim (Star Movies)
Đạo diễn: David E. Talbert
Diễn viên: Paula Patton, Taye Diggs, Jill Scott
Thể loại: Hài hước
Lịch chiếu: 9:25 (28/9)
baggage-claim-7678-1411640157.jpg
Khi đám cưới của em gái chỉ còn một thời gian ngắn nữa là diễn ra, cô tiếp viên hàng không Montana Moore (Paula Patton) mới hãi hùng nhận ra mình có thể là người cuối cùng trong nhà lên xe hoa. Quyết không chịu thua em gái, Montana sử dụng lợi thế công việc của mình để đi hơn 30.000 dặm và "vô tình gặp lại" những bạn trai cũ cũng như tăm tia những đối tượng mới.
Tất cả những nỗ lực ấy là nhằm giúp Montana thoát khỏi cảnh độc thân và tìm ra "Mr. Hoàn hảo". Song trong cuộc hành trình ấy, vô vàn những điều bất ngờ đã xảy ra với Montana, khi mọi thứ không hề diễn ra theo kịch bản mà cô mong muốn...

10 trailer phim hấp dẫn nhất tuần này

Người đẹp Jennifer Lawrence vào vai người tình của tài tử Bradley Cooper trong "Serena", trailer của "Avengers 2" bị rò rỉ trước ngày phát hành.
gone-girl-df-01826cc-rgb-6139-1414212001
1. Gone Girl (Xem trailer). Phim chuyển thể được chờ đợi nhất mùa cuối năm 2014, với diễn xuất của tài tử Ben Affleck.
Left-Behind-2428-1414212001.jpg
2. Left Behind (Xem trailer). Bộ phim về thảm họa diệt vong do tài tử Nicolas Cage thủ vai chính.
John-Wick-6974-1414212001.jpg
3. John Wick (Xem trailer). Sau thất bại doanh thu của 47 Ronin vào năm ngoái, Keanu Reeves trở lại màn ảnh rộng năm nay bằng phim hành động mới có tên John Wick.
AOU-7320-1414212002.jpg
4. Avengers: Age of Ultron (Xem trailer). Đoạn video của phim bất ngờ bị rò rỉ lên mạng trong tuần qua, khiến nhà sản xuất buộc phải công bố trailer sớm hơn dự định.
Serena-3452-1414212002.jpg
5. Serena (Xem trailer). Người đẹp Jennifer Lawrence đóng vai người tình của Bradley Cooper trong bộ phim khởi chiếu vào cuối tháng 10.
Nightcrawler-Trailer-2038-1414212002.jpg
6. Nightcrawler (Xem trailer). Tài tử Jake Gyllenhaal đã phải giảm 9 kg để vào vai phóng viên điều tra trong phim.
Unbroken-5841-1414212002.jpg
7. Unbroken (Xem trailer). Bộ phim về nhân vật có thật do Angelina Jolie làm đạo diễn.
topfive-2717-1414212002.jpg
8. Top Five (Xem trailer). Chris Rock vừa đảm nhận vai chính, vừa làm đạo diễn và viết kịch bản cho bộ phim hài.
heart-of-the-sea-1756-1414212002.jpg
9.  In The Heart Of The Sea (Xem trailer). Tài tử Chris Hemsworth tái ngộ khán giả trong một bộ phim được xây dựng trên câu chuyện có thật.
My-Brilliant-Life-5910-1414212002.jpg
10. My Brilliant Life (Xem trailer). Diễn viên Song Hye Kyo vào vai bà mẹ trẻ, vật lộn với cuộc sống và chiến đấu với căn bệnh lão hóa sớm của cậu con trai.

10 trailer phim hot nhất tuần này

Ngôi sao phim "Giác quan thứ sáu" một thời - Haley Joel Osment - gây sốc với hình ảnh mới nhất trong phim hài giáo dục giới tính "Sex Ed" vừa tung trailer.
01-4179-1413602570.jpg
1. Sex Ed (xem trailer). Ngôi sao phim "Giác quan thứ sáu" Haley Joel Osment trở lại với bộ phim hài giáo dục giới tính mới nhưng khiến nhiều khán giả sốc về ngoại hình. Cậu bé thiên thần ngày nào giờ đã trở thành một chàng trai mũm mĩm.
02-3405-1413602571.jpg
2. In the Heart of the Sea (xem trailer). Ngôi sao điển trai Chris Hemsworth tái ngộ với đạo diễn Ron Howard (phim "Rush") trong một bộ phim phiêu lưu dựa trên câu chuyện có thật.
03-4632-1413602571.jpg
3. Unbroken (xem trailer). Bộ phim thứ hai do Angelina Jolie làm đạo diễn tiếp tục hé lộ nhiều cảnh quay mới. Phim dự kiến ra mắt vào cuối tháng 12.
04-4899-1413602571.jpg
4. The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 (xem teaser). Tập phim thứ ba của "Trò chơi sinh tử" hé lộ cảnh Jennifer Lawrence trong vai Katniss trở về quê hương quận 12.
05-2967-1413602571.jpg
5. A Merry Friggin' Christmas (xem trailer). Phim hài gia đình cuối cùng trong sự nghiệp của ngôi sao quá cố Robin Williams.
06-5843-1413602571.jpg
6. Dracula Untold (xem trailer). Tuần qua, bộ phim kinh dị, giả tưởng có sự tham gia của tài tử Luke Evans đã chiếu rạp tại Việt Nam.
07-9402-1413602571.jpg
7. Automata (xem trailer). Phim giả tưởng của tài tử Antonio Banderas chiếu ra mắt cùng ngày với "Dracula Untold".
08-4412-1413602571.jpg
8. Committed (xem trailer). Một tác phẩm khác cũng chiếu tại Việt Nam từ hôm 17/10 là "Duyên vội" - phim tình cảm độc lập của điện ảnh Cyprus.
09-7558-1413602572.jpg
9. By the Gun (xem trailer). Phim hành động có sự tham gia của tài tử Ben Barnes và người đẹp Leighton Meester.
10-2220-1413602572.jpg
10. Foxcatcher (xem trailer). Phim của hai ngôi sao Channing Tatum và Steve Carell từng tranh giải Cành Cọ Vàng tại LHP Cannes 2014 hồi tháng 5.
Nguyên Minh

Brad Pitt mặt sẹo trong bộ phim lịch sử

Bộ phim "Fury" mà Brad Pitt tham gia nói về cuộc chiến tàn khốc trong Thế chiến thứ hai và số phận của những người lính khi đứng giữa sự sống và cái chết.
Lấy bối cảnh là Chiến tranh Thế giới lần thứ hai, Fury (tựa Việt: Cuồng nộ) tập trung khai thác diễn biến nội tâm và tình cảm của những người lính khi đối mặt với sự tàn khốc của bom đạn.
Fury-Breakouts-3-page-001-2848-141379843
Tạo hình gai góc của Brad Pitt trong phim.
Brad Pitt đảm nhận vai chính trong bộ phim. Anh là người chỉ huy của nhóm lính xe tăng, vừa phải đối mặt với cuộc chiến bên ngoài, vừa giằng xé nội tâm. Tạo hình của Brad Pitt cũng được thay đổi cho gai góc, phù hợp hoàn cảnh.
Nhóm nhân vật trung tâm của phim là một tiểu đội lính Mỹ lái xe tăng, do trung sĩ "Wardaddy" Don Collier (Brad Pitt đóng) chỉ huy. Cả đội được giao những nhiệm vụ nguy hiểm, nằm sâu trong lãnh thổ quân Đức. Khi một thành viên của tiểu đội hy sinh, tân binh Norman Ellison được bổ sung.
Wardaddy cảm thấy mình có trách nhiệm che chở cho tân binh, giúp anh làm quen với thực tế khắc nghiệt của chiến trường. Còn bản thân Norman không hề chuẩn bị tâm lý cho việc phải đối diện với cái chết. Diễn biến tâm lý của Wardaddy và Norman, cùng các thành viên khác trong đội, trở thành điểm nhấn chính của Fury.
Fury-Breakouts-3-page-003-6329-141379843
Shia LaBeouf và Logan Lerman vào vai hai thành viên của đội lính xe tăng.
Bộ phim có sự tham gia của Brad Pitt, Jon Bernthal (vai Kẻ nổi loạn Grady Travis), Michael Pẽna (Gã hề Trini Garcia), Shia LaBeouf (vai phó chỉ huy), Logan Lerman...
Fury (Cuồng nộ) dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 31/10.

Phim mới của Brad Pitt sắp trình chiếu tại Việt Nam

Brad Pitt tham gia bộ phim nói về đề tài chiến tranh, "Fury", và vào vai một trung sĩ đảm nhận sứ mạng quan trọng bên trong vùng lãnh thổ do Đức kiểm soát.
Sau một thời gian vắng bóng, Brad Pitt trở lại màn ảnh rộng với một tác phẩm về đề tài chiến tranh, Fury. Phim ra rạp vào cuối tháng 10, đem đến cho khán giả những thước phim chân thực, khốc liệt về cuộc Thế chiến thứ hai.
DF-00226-8398-1410515190.jpg
Brad Pitt trong một cảnh quay phim Fury.
Fury lấy bối cảnh Thế chiến thứ hai, khi chiến tranh bước vào giai đoạn căng thẳng nhất, lực lượng đồng minh do Mỹ dẫn đầu đang thực hiện những chiến dịch lớn, thọc sâu vào phòng tuyến ở Tây Âu của phát xít Đức. Một trung sĩ dạn dày chiến trận có biệt danh "Wardaddy" (Brad Pitt đóng), được giao nhiệm vụ chỉ huy một đơn vị tác chiến gồm năm người với phương tiện là chiếc xe tăng Sherman và một sứ mạng quan trọng, diễn ra trong vùng lãnh thổ do quân Đức kiểm soát.
Nhưng vấn đề lớn nhất của anh chính là chàng tân binh (Logan Lerman thủ vai), lần đầu thực chiến, có khả năng sẽ làm hỏng cả nhiệm vụ. Trong hành trình cùng nhau trải qua nguy hiểm, đơn vị nhỏ của họ trở nên gắn bó với nhau và xem chiếc xe tăng như ngôi nhà chung thực sự. Cùng lúc đó, tai họa lớn nhất ập đến.
DF-075821-4776-1410515190.jpg
Phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Logan Lerman, Scott Eastwood, John Bernthal, Xavier Samuel…
Phim Fury do David Ayer đảm nhiệm công việc viết kịch bản gốc và đạo diễn. Ông từng tham gia viết kịch bản cho phần đầu tiên của loạt phim Fast & Furious (2001). Các tác phẩm gần đây David Ayer góp mặt có Training Day (2011), End of Watch (2012) và Sabotage (2014)... Bên cạnh diễn xuất của Brad Pitt, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như Logan Lerman, Scott Eastwood, John Bernthal, Xavier Samuel...
Trailer mới nhất của phim dài hai phút vừa được ra mắt, bao gồm nhiều cảnh hành động với súng đạn, xe tăng và những pha cháy nổ.
Fury khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 31/10.
Trailer phim Fury
Thùy Liên

No comments:

Post a Comment

quangnm