Sunday, August 17, 2014

Bằng Kiều bò lê trên phố đóng cảnh ăn xin

Bằng Kiều bò lê trên phố đóng cảnh ăn xin

Người dân TP HCM tò mò đứng lại bên đường nhìn cảnh nam ca sĩ nổi tiếng đội nón lá rách, cầm ca nhựa bò lê trên phố trong bộ dạng của người ăn xin.
IMG-9207-9662-1408204487.jpg
Trong bộ phim hài dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Tết 2015, Bằng Kiều đóng vai chính. Nhân vật của anh là Sơn Đẹp Trai, có tính cách láu cá, ma lanh. Một trong những cảnh quay của nhân vật là làm người ăn xin trên phố.
IMG-9339-8759-1408204488.jpg
Đây là vai diễn đầu tay của ca sĩ Bằng Kiều trong một phim điện ảnh ở Việt Nam. Do đó, anh chăm chút khá nhiều cho nét diễn của mình. Để vào vai người ăn xin, anh phải quan sát rất kỹ từ cuộc sống để miêu tả cho thật giống.
IMG-9338-7679-1408204488.jpg
Dưới cái nắng gay gắt, nam ca sĩ không ngần ngại bò lết từng chút một để hóa thân thành người nghèo khổ.
IMG-9336-1211-1408204488.jpg
Sơn Đẹp Trai nợ nần ngập đầu sống lông bông cùng ba thằng đàn em sống trong khu ổ chuột. Tính hay bốc phét của hắn mang lại những cảnh hài hước, dở khóc dở cười.
IMG-9444-3620-1408204489.jpg
Quan sát Bằng Kiều diễn, nhiều người nhận xét anh vào vai rất chuyên nghiệp. Trên sân khấu hải ngoại, Bằng Kiều từng đóng kịch hài và nhận được ủng hộ của khán giả nhờ nét duyên riêng.
IMG-9278-3211-1408204487.jpg
Anh trông không khác gì một người ăn xin trên phố. 
IMG-9212-2676-1408204487.jpg
Trong phim, Sơn Đẹp Trai của Bằng Kiều dù rơi vào cảnh nợ nần, thiếu thốn vẫn là fan cuồng của nàng ca sĩ xinh đẹp có tên là Trang Nhi (diễn viên Lan Khuê - Giải vàng Siêu mẫu VN 2013 đóng).
IMG-9194-4314-1408204487.jpg
Khán giả tò mò dừng lại bên đường xem Bằng Kiều đóng phim.
IMG-9180-5034-1408204487.jpg
Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của dàn viên viên: Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Minh Khuê, Đinh Huy (X-Factor), NSƯT Lê Thiện, MC Ngọc Tiên, Miko Lan Trinh, Lan Phương, hotgirl Trang Anna…
IMG-9186-7047-1408204487.jpg
Bộ phim hài này do đạo diễn Trương Quang Thịnh thực hiện.

Người yêu theo sát Bằng Kiều trên phim trường

Dương Mỹ Linh kiên nhẫn đợi nam ca sĩ làm việc trên phim trường giữa đêm khuya. Cô còn cầm sẵn áo ấm, khăn choàng để khoác cho người yêu giữ ấm sau cảnh quay dưới mưa.
Từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, đôi Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh ngày càng gắn bó khăng khít. Do có bạn gái ở Việt Nam và bận rộn cho vai hài trong phim điện ảnh mới, Bằng Kiều có nhiều thời gian ở trong nước.
Dương Mỹ Linh cầm khăn ấm túc trực trong một cảnh quay dưới mưa của Bằng Kiều.
Dương Mỹ Linh cầm khăn ấm túc trực trong một cảnh quay dưới mưa của Bằng Kiều.
Thời gian nam ca sĩ lưu lại trong nước làm việc, anh được bạn gái Dương Mỹ Linh hỗ trợ hết mình trong công việc. Cô còn theo chân anh trong những ngày quay liên tục ở phim trường. Ở cảnh quay đêm được thực hiện tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa, TP HCM, Dương Mỹ Linh kiên nhẫn chờ bạn trai làm việc từ tối hôm trước đến 6h30 hôm sau. Bối cảnh này Bằng Kiều phải quay dưới mưa. Mỗi lần diễn xuất, anh lại thấy ấm áp hơn khi có bạn gái đứng đợi với áo ấm và khăn choàng.
Trong những cảnh quay ngoài trời của đoàn, Dương Mỹ Linh cũng không ngại vất vả theo sát Bằng Kiều nhằm động viên tinh thần anh. Cả hai còn cùng ngồi gặm bánh mì trên phim trường với không khí rất vui vẻ.
IMG-5013.jpg
Cả hai thường xuyên trao đổi, góp ý cho nhau sau mỗi cảnh quay.
Ca sĩ Bằng Kiều vừa kết thúc cảnh quay cuối cùng của mình trong một bộ phim điện ảnh hài, dự kiến khởi chiếu vào dịp Tết 2015. Trong phim, anh vào vai anh chàng có nickname là Sơn đẹp trai. Xoay quanh chàng đẹp trai có số phận kỳ lạ này là những câu chuyện dở khóc dở cười khi anh vô tình gặp phải một cô ca sĩ nổi tiếng.
"Thật ra ngay từ khi bắt đầu nhận vai diễn Sơn đẹp trai, tôi đã rất tự tin vào khả năng diễn xuất của mình. Và cho đến hôm nay, sau khi bộ phim đóng máy, tôi vẫn giữ được sự tự tin ấy. Sự giống nhau lớn nhất của nhân vật trong phim với tôi ngoài đời thật là tính cách nghệ sĩ và kèm theo một chút bất cần trong cuộc sống", Bằng Kiều chia sẻ.
Trải qua gần một tháng lưu lại Việt Nam để đóng phim, Bằng Kiều chia sẻ anh có được khoảng thời gian rất thú vị. Anh cho biết, trước giờ chưa hình dung được hết những khó khăn của một đoàn làm phim. Đến nay, sau khi nhập cuộc, nam ca sĩ mới hiểu được nghề đóng phim vất vả như thế nào. "Nghề ca sĩ so với diễn viên theo tôi là sướng hơn nhiều", anh hóm hỉnh.
Hiện Bằng Kiều đã quay về Mỹ. Anh sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 9 để tiếp tục với các dự án mới.

Bằng Kiều: 'Tôi cởi mở hơn từ khi yêu Dương Mỹ Linh'

Nam ca sĩ cảm thấy có lỗi khi không công khai mối quan hệ tình cảm sớm hơn, khiến bạn gái anh phải hứng chịu búa rìu dư luận. 
- Điều gì khiến anh và Dương Mỹ Linh quyết định công khai chuyện tình cảm sau một thời gian dài né tránh?
- Tôi và Linh quen nhau vào cuối năm 2013. Khi quyết định tìm hiểu, chúng tôi không hề giấu diếm chuyện này trước bạn bè, gia đình, chỉ là chưa công bố trên truyền thông. Chúng tôi muốn giữ cho mình một chút riêng tư. Tuy nhiên, sau đó, tôi thấy dư luận có những cách hiểu không đúng về mối quan hệ của chúng tôi nên tôi muốn chia sẻ để khán giả hiểu chính xác hơn. 
1_1404620256.jpg
Ca sĩ Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh. 
- Những đồn đoán ảnh hưởng thế nào đến mối quan hệ của anh và bạn gái?
- Bên cạnh sự ủng hộ, một số ý kiến cho rằng Linh là người thứ ba khiến cho tôi và vợ cũ ly hôn. Thật ra, tôi và Trizzie Phương Trinh tan vỡ chính xác là hai năm rưỡi rồi. Đây là lỗi của tôi. Nếu tôi chia sẻ với mọi người từ lúc đó thì sau này khi quen với Linh chắc chắn sẽ không bị hiểu lầm. Người bị ảnh hưởng trực tiếp việc này là bạn gái tôi. Cũng may, cô ấy là người hiểu biết nên đã san sẻ với tôi rất nhiều.
Bấy lâu nay tôi im lặng vì không muốn ảnh hưởng đến người thân. Nhưng tôi phát hiện ra là mình đã sai. Tôi đã không nghĩ rằng sự im lặng của tôi làm cho một số người lợi dụng để chỉ trích, thậm chí có những phán xét rất vô văn hoá. Vì vậy nên tôi phải lên tiếng để họ không còn cơ hội. 
- Anh quen Dương Mỹ Linh dịp nào?
- Tôi nghĩ mọi chuyện đều thuộc về chữ "duyên". Cuối năm 2013 tôi gặp Linh trong một bữa tiệc tất niên với những người bạn thân, trong đó có nhạc sĩ Đức Trí. Linh cũng là bạn thân của anh ấy nên cũng có mặt. Lúc đó tôi không hề biết cô ấy là hoa hậu hay diễn viên, sau này nói chuyện tôi mới biết (cười). 
- Anh nhìn thấy điểm gì cuốn hút ở người bạn gái này?
- Linh có nhiều điểm mà tôi nghĩ nếu tiếp xúc mọi người sẽ rất thích. Cái tôi thấy ở cô ấy là sự thẳng thắn, chân thành trong mối quan hệ. Chúng tôi nhìn bên ngoài có nhiều điểm khác biệt nhưng chính điều đó giúp chúng tôi bổ sung cho nhau.
Từ khi quen Linh, tôi thấy là mình thay đổi và hoàn chỉnh hơn, biết quan tâm và chia sẻ. Trước đây, tôi luôn luôn để những chuyện vui, buồn hay tâm sự ở trong lòng. Khi quen với cô ấy, tôi đã bày tỏ và chia sẻ cảm xúc với những người thân nhiều hơn... Cô ấy làm cho tôi hiểu ra nhiều điều mà trước tới nay tôi còn mơ hồ. Linh là một người đặc biệt đối với tôi.
- Vợ cũ phản ứng gì về mối quan hệ mới của anh?
- Cuộc sống bên Mỹ cho cô ấy cái nhìn khá thoáng so với những người phụ nữ khác. Nhất là chúng tôi mỗi người đã có một cuộc sống riêng và cô ấy đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Đôi khi cô ấy còn cảm thấy phiền vì có một số người cứ thương vay khóc mướn và tỏ vẻ "thông cảm" trong khi họ chả hiểu gì về chuyện của chúng tôi.
Chúng tôi rất cởi mở. Tôi cũng nói chuyện với cô ấy về Linh - bạn gái của tôi. Chúng tôi đã coi nhau như những bạn, cùng sống tốt với nhau để chăm sóc ba đứa con. Nên mọi người thấy tôi và Trizzie thường xuyên chụp hình cùng nhau với tụi nhỏ thì đừng lấy làm lạ. 
2_1404620303.jpg
Dương Mỹ Linh thường xuyên đi cùng Bằng Kiều lưu diễn ở nước ngoài. 
- Anh liên tục chạy show tại nhiều nước và không thường xuyên ở bên các con. Vậy anh làm thế nào để bù đắp và làm tròn trách nhiệm của một ông bố?
- Công việc của tôi thường chỉ đi vào cuối tuần, ngày thường tôi vẫn qua đưa hai con lớn đi học và chơi với đứa nhỏ. Khi nào đi nước ngoài thì tôi gọi video về nói chuyện với tụi nhỏ thường xuyên để chúng không thấy thiếu vắng bố. Bên cạnh đó, tôi chu cấp về mặt kinh tế đầy đủ.
- Các con anh phản ứng thế nào khi biết bố có bạn gái?
- Tôi nói chuyện với các con thường xuyên và coi chúng như những người bạn nên chuyện tôi có bạn gái, tôi cũng tâm sự và hỏi các con nghĩ gì. Anh lớn - Beckham - thì cười và nói "she's pretty" (cô ấy xinh), còn anh thứ hai - Colin - thì nói "I'm happy for you" (con thấy hạnh phúc cho bố). Em bé nhất thì chưa biết gì (cười).
- Anh và Dương Mỹ Linh tính đến chuyện gắn bó lâu dài thế nào?
- Tôi là người đã trải qua một lần hôn nhân còn Dương Mỹ Linh thì chưa. Khi quen nhau, chúng tôi trao đổi rất nhiều về quan điểm hôn nhân. Quan trọng là hai người phải vừa là người yêu, vừa là bạn thân để khi sống với nhau mới có thể chia sẻ được mọi vấn đề ngóc ngách của cuộc sống, của cá nhân. Và tôi tìm thấy điều đó ở Linh.
Đối với tôi, khi có tình cảm với một người nào đó, tôi muốn hướng tới một mối quan hệ lâu dài và bình yên. Tôi cũng dự định nhiều thứ trong tương lai. Chúng tôi vẫn nâng niu từng ngày ở bên cạnh nhau, trân trọng nó. Cho đến thời điểm này, tôi thấy mình may mắn là có người để yêu thương, chăm sóc và lo lắng.
- Công việc ca hát hiện tại của anh như thế nào?
- Gần đây tôi đi về giữa Mỹ và Việt Nam. Tôi thường xuyên về quê hương hơn một phần vì có bạn gái ở đây. Mặc khác, tôi cũng đang tiến hành album mới của mình. Đây là album được làm theo phong cách acoustic. Trong sản phẩm này có một số ca khúc "hit" của tôi cũng như một số ca khúc mới. Âm nhạc của sản phẩm này mang nhiều trải nghiệm cuộc sống hơn.
Ngoài ra, tôi cũng bước đầu chuẩn bị cho liveshow thứ hai được làm tại quê hương diễn ra vào tháng 10 năm nay. Tôi cũng đang bận rộn cho vai diễn trong một bộ phim hài điện ảnh. Tôi đang rất thích thú với lĩnh vực mới này.
3_1404620338.jpg
Hình ảnh lãng mạn của họ trong một chuyến lưu diễn ở châu Âu. 
- Lần đầu đóng phim, anh gặp những sự bỡ ngỡ gì?
- Tôi cũng không có nhiều bỡ ngỡ vì tôi vốn sinh ra trong một gia đình hoạt động sân khấu nên diễn xuất đã ăn vào máu của tôi từ nhỏ. Chỉ có điều, tôi thật sự thấm thía sự vất vả cực nhọc khi làm diễn viên. Những buổi quay đêm liên tục kéo dài khiến tôi mệt mỏi nhiều hơn so với việc ca hát trên sân khấu. Tôi nhận lời đóng phim vì vai diễn này thu hút và thỏa mãn niềm yêu thích của mình. Còn việc có gắn bó với nghiệp diễn trong tương lai không thì cũng phải do “tổ đãi” nữa. Đối với tôi, ngoài tài năng thì yếu tố may mắn cũng quyết định thành công của một người.
- Dương Mỹ Linh không chỉ là người mẫu mà còn là diễn viên. Người bạn gái này hỗ trợ anh ra sao trong công việc?
- Vì Linh cũng làm nghệ thuật nên chúng tôi cũng trao đổi và bổ sung cho nhau những vấn đề về nghề nghiệp. Cô ấy không phải là fan của tôi nên hay góp ý cho tôi với cái nhìn khách quan của một khán giả "vô tư" (cười).
Tâm Giao thực hiện

Bằng Kiều giới thiệu bạn gái với vợ chồng Thu Phương

Giọng ca "Trái tim bên lề" công khai mối quan hệ tình cảm với người đẹp Dương Mỹ Linh sau một thời gian giấu diếm. 
Trên trang cá nhân, Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương - chia sẻ: "Nghe tin lâu rồi, hôm nay Bằng Kiều đã chính thức giới thiệu bạn gái với mình và Phương". Kèm theo đó là hình ảnh của Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều. 
1-3147-1401417070.jpg
Ca sĩ Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh. 
Đây là lần đầu tiên, nam ca sĩ công khai mối quan hệ hẹn hò với Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006, sau một thời gian giấu diếm. Anh giới thiệu với vợ chồng Thu Phương về người bạn gái mới này trong buổi thu âm với đàn chị cho CD mới. 
Trước đó, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh xuất hiện cùng nhau ở khá nhiều sự kiện tại Việt Nam. Nhiều tin đồn cho rằng họ đang hẹn hò nhưng cả hai đều từ chối bình luận. Tuy nhiên, Dương Mỹ Linh nhiều lần úp mở về người yêu mới của mình trên trang cá nhân. Trong một chuyến lưu diễn của Bằng Kiều tại châu Âu, Mỹ Linh cũng đi theo. Cô đăng ảnh hai người hôn nhau trên một bãi biển kèm theo dòng chữ “Love love love” thể hiện niềm hạnh phúc đang có. Nhưng nhân vật trong bức ảnh bị che đi. Điều này càng khiến cho không ít khán giả tò mò. Lúc đó, hoa hậu quyết không tiết lộ danh tính của người đàn ông bí mật này vì cô muốn công khai vào thời điểm thích hợp. 
2-9161-1401417070.jpg
Bằng Kiều và bạn gái mới ăn cơm cùng ca sĩ Thu Phương. 
Bằng Kiều chia tay vợ cũ - Trizzie Phương Trinh - gần được hai năm. Họ đã có với nhau ba cậu con trai kháu khỉnh. Các con của anh sống với mẹ. Nam ca sĩ thường chia sẻ hình ảnh con cái trên trang cá nhân với những lời yêu thương. 

Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh đi xem Gala Vietnam Idol

Dù không sánh đôi, nam ca sĩ và bạn gái tin đồn vẫn thu hút sự chú ý tại đêm công bố kết quả Thần tượng Âm nhạc 2014 tối 11/5. Những tên tuổi gắn liền với Idol các mùa trước cũng có mặt.
batch-IMG-0017-JPG-1859-1399818393.jpg
Ca sĩ Bằng Kiều có mặt tại hậu trường đêm Gala trao giải Vietnam Idol tại TP HCM để cổ vũ cho Minh Thùy và Nhật Thủy. 
batch-IMG-0050-JPG-8190-1399818394.jpg
Bằng Kiều vui vẻ chuyện trò với Mỹ Tâm và các giám khảo còn lại của chương trình.
IMG-0076-JPG-7102-1399818394.jpg
Dương Mỹ Linh - bạn gái tin đồn của Bằng Kiều -cũng bất ngờ xuất hiện. Dù tránh tỏ ra thân mật trước mặt nhau, cả hai vẫn thu hút sự quan tâm của các ống kính.
batch-IMG-0054-JPG-1202-1399818394.jpg
Mỹ Tâm mặc áo thun sọc khỏe khoắn khi tới hậu trường.
batch-IMG-0037-JPG-2709-1399818394.jpg
Hương Giang Idol gợi cảm với váy xẻ lưng.
batch-IMG-0013-JPG-5405-1399818394.jpg
Cô và Thảo My đều là những thí sinh ấn tượng của mùa thứ tư.
batch-IMG-0041-JPG-5918-1399818395.jpg
Diễn viên Mai Thu Huyền (trái).
batch-IMG-0061-JPG-7997-1399818395.jpg
Ya Suy, quán quân mùa trước ăn mặc rất giản dị đến cổ vũ cho hai thí sinh. 
IMG-0088-1985-1399818395.jpg
Nhật Thủy ăn vội miếng cơm trong khi chờ làm tóc. Cô tỏ ra rất thoải mái và vui vẻ.
IMG-0089-5672-1399818395.jpg
Mỹ Linh diện váy ánh kim thời thượng khi xuất hiện cùng chồng.

No comments:

Post a Comment

quangnm