Friday, November 1, 2013

CyberLink PowerDirector 12: Trình biên tập phim ảnh hàng đầu

CyberLink PowerDirector 12: Trình biên tập phim ảnh hàng đầu

17/09/2013 14:00

(e-CHÍP Online) - CyberLink PowerDirector (CPD) được biết đến là công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ. Phiên bản 12 vừa ra mắt có nhiều cải tiến cả về giao diện lẫn tính năng.

Tải tại đây (dung lượng 460MB), tương thích Windows XP/Vista/7/8 (32-bit và 64-bit). Yêu cầu hệ thống có 2GB RAM trở lên và ổ cứng còn trống khoảng 7GB.
Thay đổi về giao diện
Trong phiên bản mới, ngoài việc thay đổi giao diện thì các biểu tượng cũng được cập nhật lại, cung cấp cho bạn đến ba chế độ chỉnh sửa là: Full Feature Editor (chỉnh sửa nâng cao), EasyEditor (chỉnh sửa đơn giản) và Slideshow Creator (tạo slideshow).
Chọn xong chế độ chỉnh sửa, bạn thiết lập tỉ lệ tiêu chuẩn là 16:9 hoặc 4:3 trước khi bắt đầu việc biên tập video.
CPD 12 là ứng dụng đầu tiên tương thích với chuẩn video 4K (có thể được ghi lại từ các máy ảnh Canon 1DC, JVC HMQ-10, hoặc máy quay GoPro Hero3).
Chỉnh sửa đa màn hình

Có lẽ tính năng thú vị nhất trong CPD 12 chính là MultiCam Designer (chỉnh sửa đến bốn màn hình cùng lúc). Để kích hoạt chế độ nầy, bạn nhấn biểu tượng miếng xếp hình và chọn MultiCam Designer. Việc chỉnh sửa video trong từng màn hình tương đối đơn giản bằng cách kéo thả hoặc import.
Hộp thoại Synchronization ở bên trên có tùy chọn khá đặc biệt là Audio Analysis (phân tích âm thanh). Khi bạn sử dụng tính năng nầy, chương trình sẽ tự động đồng bộ âm thanh của các video sao cho nó phát cùng một lúc, hoặc đồng bộ dựa trên tập tin âm thanh bạn mới thêm vào.
Để chỉnh sửa đoạn video bất kỳ, bạn chọn nó ở thanh Timelines bên dưới rồi kích nút Modify. Công cụ Chroma-key giờ đây cũng được cải tiến, cho phép bạn chụp ảnh người nào đó với màu nền đơn sắc (thường là màu xanh lá cây), và thêm vào nhiều hiệu ứng đẹp mắt bằng cách chọn các màu nền khác nhau.
Thêm nhiều chủ đề
CPD 12 còn hỗ trợ biên tập video dựa trên các theme có sẵn của chương trình, truy cập tính năng Theme Designer nầy trong mục Plug-ins.
Số lượng chủ đề mà chương trình cung cấp khá phong phú, bao gồm Beach, Postcards, Notebook, FilmStrip… Khi chọn theme bất kỳ, bạn có thể thêm vào hình ảnh, video, tiêu đề hay văn bản chú thích. Tương tự như vậy, thẻ Effects ở bên cạnh cung cấp nhiều hiệu ứng đẹp mắt, bao gồm cả các hiệu ứng 3D sinh động.
Bổ sung hiệu ứng mới
Bạn nhấn biểu tượng chữ fx ở góc trái, vào mục Special sẽ thấy có hai hiệu ứng mới là Tilt-ShiftLens Flare. Trong đó, Tilt-Shift cho phép bạn nhấn trọng tâm vào các đối tượng chủ thể, làm mờ các thành phần không cần thiết. Và Lens Flare được thiết kế để điều chỉnh độ nghiêng của ống kính cùng hình ảnh theo đúng ý của bạn.
Sau khi hoàn tất các thao tác chỉnh sửa, bạn kích nút Produce và lựa chọn định dạng đầu ra, bao gồm AVI, MPEG-4, MKV… và cả định dạng 3D. Ngoài ra, bạn có thể chuyển sang thẻ Device, lựa chọn thiết bị mà mình đang sử dụng để chương trình tự động chọn định dạng cho chính xác.
Nhìn chung, hiệu suất và tính năng trong phiên bản nầy đã được cải thiện khá nhiều. Hỗ trợ nền tảng 64-bit, OpenGL và tận dụng sức mạnh phần cứng, giúp đẩy nhanh quá trình dựng phim hơn 40% so với bản trước.
HOA HOA
 
CyberLink PowerDirector 12 là phiên bản mới nhất của phổ biến , tính năng đóng gói biên tập video này .
Chương trình bao gồm tất cả mọi thứ bạn cần để tạo ra các video chuyên nghiệp . Có một ca khúc thời gian 100 tổ chức bộ phim của bạn , hơn 400 hiệu ứng , chuyển cảnh và đối tượng áp dụng , các công cụ thông minh để ổn định công việc máy ảnh run rẩy , loại bỏ tiếng ồn và sửa chữa các vấn đề ánh sáng , các công cụ âm thanh mạnh mẽ , hỗ trợ 3D tuyệt vời, một lựa chọn lớn các tùy chọn xuất khẩu ( DVD, Blu-ray , một loạt các định dạng video, tải lên trực tiếp lên Facebook , YouTube , Dailymotion và nhiều hơn nữa ) .
Đây không phải là bản cập nhật nhỏ , một trong hai. PowerDirector 12 đi kèm với một danh sách dài các tính năng mới và nâng cao, và cung cấp cho bạn tùy chọn thậm chí nhiều sáng tạo và cơ hội .
Các nhà thiết kế MultiCam giúp bạn kết hợp , tổ chức và chỉnh sửa đoạn phim của cùng một sự kiện tối đa bốn máy ảnh , ví dụ. Cảnh của bạn có thể được tự động đồng bộ thông qua âm thanh hoặc mã hóa thời gian , và bạn có thể chuyển đổi giữa các bức ảnh với phím nóng để nhanh chóng cung cấp những kết quả tốt nhất có thể .
Các nhà thiết kế Theme là một công cụ có khả năng tùy biến cho thuật sĩ Movie Magic mẫu PowerDirector. Và như vậy, như trước đây, bạn có thể tạo một slideshow video đánh bóng tự động bằng cách kết hợp các clip của bạn với một mẫu hiện tại . Nhưng nếu điều này không hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của bạn thì bạn có thể tinh chỉnh nó với các hiệu ứng mới , chuyển tiếp, hình ảnh động và nhiều hơn nữa .
Có một số tác dụng rất hữu ích mới . Bạn có thể áp dụng một chuyển động mờ để tùy biến hình ảnh - trong - hình ảnh và các đối tượng văn bản . Chương trình chính có Lens Flare xuất sắc, Water Reflection , Tilt- shift và công cụ Magnifier , và hai mới chuyên nghiệp NewBlueFX hiệu ứng gói mở rộng tùy chọn của bạn nhiều hơn .
Các phòng phụ đề bây giờ cho phép bạn thiết lập font chữ phụ đề , màu sắc và vị trí của bạn . Đó là rất tốt , mặc dù khó khăn hơn để có hứng thú như chúng tôi thực sự cần phải có khả năng đó trước .
Surround Sound Panner là một thông minh , mặc dù. Cho dù bạn đã là một 7.1 , 5.1 hay chỉ là một nhạc âm thanh nổi , bây giờ bạn có thể kiểm soát được âm thanh video của bạn đến từ đâu.
Tất cả mọi người sẽ đánh giá cao những bước tiến lớn trong hoạt động, với CyberLink tuyên bố một sự gia tăng tốc độ 40 % trong H.264 mã hóa , và tăng 300 % khi sử dụng AVX2 của Intel.
Và có rất nhiều nhỏ hơn nhưng vẫn hoan nghênh tinh chỉnh ở những nơi khác : PowerPoint nhập khẩu , 5.1 Dolby Digital Plus nhập khẩu và chỉnh sửa, nâng cao sắc màu , thông minh hơn nội dung nhận thức được chỉnh sửa, và nhiều hơn nữa .
PowerDirector có sẵn trong nhiều phiên bản . Này , PowerDirector Ultimate, bao gồm lõi PowerDirector 12 , PowerDirector Điện thoại di động ứng dụng và WaveEditor 2 Dịch vụ trọn gói, cũng như cung cấp đầy đủ các NewBlueFX video, và CyberLink Thiết kế sáng tạo và Nội dung Gói ( Travel Pack 2 , Holiday Pack 4 , Hẹn Gói 3 , nội dung Pack cần thiết ) .
Các PowerDirector cơ bản hơn siêu giọt NewBlueFX Video Essentials 2 & 3 (đó là 20 hiệu ứng ) , và không bao gồm du lịch , khách sạn Holiday hay Hẹn gói .
Nhưng PowerDirector Ultimate Suite có tất cả mọi thứ trong PowerDirector Ultimate, và cho biết thêm các ứng dụng AudioDirector 4 , ColorDirector 2 và PhotoDirector 5 .
Xin lưu ý rằng phiên bản thử nghiệm ở đây sẽ tải về một 1MB CyberLink downloader còn sơ khai , sau đó sẽ tiến hành tải về các ứng dụng chính từ các máy chủ CyberLink .
Có gì mới trong 12.0.2109 ?
- Giải quyết vấn đề tai nạn bất ngờ chương trìnhDự đoán:
Mạnh mẽ và dễ sử dụng , PowerDirector 12 có một phạm vi tốt của các tính năng mới mà nên hấp dẫn đối với newbie và chuyên nghiệp như nhau , và vẫn là một trong những biên tập video tốt nhất xung quanh
 
Bài liên quan:

No comments:

Post a Comment

quangnm