Monday, November 4, 2013

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BEST HOST



6.HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BEST HOST
NGÀY 4.11.2013 – Sơn Ca hướng dẫn)


Có 3 gói để chọn mua. Bạn đăng nhập bằng: https://s1.besthost.com.vn:2083/




1.LỖI KHÔNG LÀM GÌ ĐƯỢC CẢ: ERRO_LOG



Sau khi đăng nhập thành công, bạn không thể làm gì được cả kể cả tạo Folder và thiết kế web. Lý do: Cột trái Mục Disk Space Usage tô màu đỏ báo động cho biết bạn đã dùng hết tài nguyên của bạn. Ở đây Út Bỉnh đã có: 4.988,48 MB/ 5.000  MB. Sự phát sinh lỗi này gọi là: erro_log. Mỗi lần bạn thiết kế sai, mỗi lần bấm link liên kết nó tăng dần dung lượng trong file erro_log và đến khi gần đầy tài nguyên thì bạn không còn cục cựa gì được nửa cả..

  • DIK SPACE USAGE: Bạn cần vào Folder: DIK SPACE USAGE để xem nguyên nhân. Bấm lên folder này > Bạn sẽ thấy Dòng Files in home directory và dòng public_html chiếm dung lượng khổng lồ màu đỏ báo động.


Và dưới là danh sách các folder đã sử dụng dung lượng. Bấm nút Home góc trái trên để trở về Trang Chủ.



  • FILE MANAGER : Bạn bấm lên folder này > Xuất hiện Trang File Manager, bạn nhập từ khóa: “erro_log” > Bấm Go. 

Xuất hiện CS Search Result for erro_log trong đó liệt kế các files erro_log trong các đường dẫn. Bạn đến File erro_log trong dường dẫn đó và bấm phải chọn Delete xóa nó. Dung lượng tài nguyên còn lại của bạn tăng trở lại như cũ.


Bây giờ bạn trở lại Home sẽ thấy tào nguyên của bạn vẫn còn nhiều:


2.BACKUP (phục hồi)

Trong thiết kế web bạn cần phải tạo File Backup để lưu lại đề phòng khi lở tay làm hư trang web bạn cò thể phục hồi trang web lại như cũ. Có 2 cách: Nhớ Best Host tạo dùm hoặc bạn tự tạo file Backup. Sau đây hướng dẫn bạn tự tạo:

  • Bấm Folder BACKUPS > Bấm nút Download or Generate a Full Website Backup > Bấm Generate Backup > Bấm Go Back.
  • Xuất hiện thông báo đã tạo xong file Backup và thời gian tạo file. Bấm nút Home.
  • Best Host sẽ gởi thông báo bằng Email đến hộp thư của bạn.

3.HELP (trợ giúp)

Các tính năng sử dụng Best Host rất đa dạng và phong phú. Bạn cần tìm hiểu các đặc tính của nó hầu sử dụng hiệu quả tài nguyên mà bạn đã bỏ tiền mua. Nó phục vụ đắc lực và hữu hiệu mang đến cho bạn sự an tâm trong lúc thiết kế web hoặc lưu trữ các tài liệu cần thiết hoặc cần phổ bienb61 các kiến thức tổng quát đến cho bạn hữu.
Bạn hãy tự tìm hiểu khi không khai thác được các tính năng của Host hoặc nhờ sự trợ giúp của Support 24/7 qua Chat hoặc điện thoại.

  • Bấm Help đáy trang > Nổi bật nhất là Video Tutorials, bạn bấm vào đây để xem hướng dẫn sử dụng cụ thể.



              

No comments:

Post a Comment

quangnm