Thursday, November 28, 2013

MASSAGE, CÓ NÊN KHÔNG ?

Chồng đi massage nữ, tôi cũng thử đi massage nam

 http://images.hotdeals.vn/images/24-08-2012/Kha%20Spa/B3.jpg

Nam nhân viên kia làm massage ít, cứ chủ động đụng chạm vào những chỗ nhạy cảm của tôi thì nhiều, muốn massage đến cả những vùng kín của tôi. Bất giác tôi nghĩ đến chồng và những gì nhân viên nữ làm cho anh.

Chắc mọi người sẽ đánh giá và nhìn nhận tôi với cái nhìn không thiện cảm khi tôi nói đi massage nam. Đàn ông đi được tại sao phụ nữ không? Ở đây tôi xin không bàn đến vấn đề bình đẳng giới, chỉ nói đến như một sự chia sẻ và tâm sự. Tôi có một gia đình nhỏ cùng chồng và hai đứa con xinh xắn. Tuy có hai con nhưng tôi còn trẻ, mới 29 tuổi thôi. Chồng hơn tôi 10 tuổi, anh là người đàn ông giỏi, biết kiếm tiền, quan tâm tới gia đình và con cái. Chúng tôi có một cuộc sống bình thường nhưng dạo gần đây gia đình nổi sóng gió từ khi anh có quan hệ với gái massage và những cô gái làm nghề nhạy cảm khác.

Anh thường giấu tôi đi massage với bạn bè, không chỉ đơn giản là massage thư giãn theo nghĩa tốt, anh đã đi theo chiều hướng tiêu cực. Dưới một không gian tĩnh lặng, ánh sáng mờ ảo, trong phòng chỉ có hai người nam và nữ, bạn sẽ nghĩ gì đây. Ban đầu tôi cố coi việc đi massage là bình thường, vì thế thường nhắc nhở chồng nhẹ nhàng. Cũng giống như chuyện của anh Nguyễn trong bài “Tôi đã yêu em, chốn thị phi”, chồng tôi có những tin nhắn mùi mẫn với những cô gái đó. Tôi biết anh chỉ đơn giản chơi bời thôi, nhưng dù thế nó đã ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống tình cảm, tình dục và hạnh phúc gia đình tôi.

http://images04.jaovat.com/ui/13/50/82/1349507903_444244882_2-Hinh-anh-ca--Tuyen-nu-nhan-vien-massage-cao-cap-Bao-an-o-Luong-Cao.jpg
Anh không quan tâm đến gia đình, cứ như sống ở một thế giới khác vậy, không còn âu yếm hay quan tâm tới tôi nữa. Tôi cảm thấy nhục vì anh hạ thấp tôi để quan tâm tới những cô gái ngoài đường khác. Nhiều lần tôi bắt gặp những tin nhắn của các cô gái này với anh, tôi phải nhiều lần xử lý, tra hỏi họ là ai và mối quan hệ thế nào, mức độ ra sao. Tôi cảm thấy mệt mỏi và yêu cầu chồng chấm dứt các mối quan hệ đó, bảo anh nếu đi massage phải gọi tôi đi cùng, hoặc đến những nơi mà nam giới làm cho nam giới, còn nếu không chấp nhận tôi sẽ ly hôn. Chồng từ đó cũng hạn chế rất nhiều và hầu như không đi nữa. Sau đó tôi cũng tranh thủ đi học khóa massage về để thi thoảng massage cho anh.

Đến tận giờ tôi vẫn băn khoăn cái cảm giác người khác giới massage cho mình thế nào mà chồng có một thời gian lại thích thế. Tôi đã đi tìm hiểu một vài địa chỉ nam làm cho nữ và có những trải nghiệm. Thực sự tôi không hề muốn đi chút nào, bởi nếu thích massage tôi sẽ tự đi đến spa thường đến, ở đó nhân viên nữ làm cho tôi vô cùng thoải mái. Tôi chỉ muốn có một câu trả lời rõ ràng nhất khi xâm nhập vào thực tế như chồng từng vậy.

Đầu tiên tôi đến một quán có cả nhân viên nam và nữ làm cho khách, do mình chọn, tất nhiên tôi chọn một nhân viên nam. Thoạt nhìn phòng ốc trong khu massage rất rộng nhưng tôi cảm thấy ghê bởi nó bẩn. Nếu thực sự bạn vào khu massage ở những khách sạn lớn tôi chắc chắn ở đó phòng ốc, khăn giường sạch sẽ, còn những nơi quán xá bên ngoài như thế này thì thật sự rất lem nhem, hỗn tạp và khá bẩn (xin nói thêm là nơi tôi chọn khá đông người làm và cũng lớn). Nhưng cánh đàn ông họ hay vào các quán này thôi chứ ai dám bỏ nhiều tiền để vào khách sạn 5 sao mà massage. Tôi chọn luôn phòng VIP đắt nhất để xem thế nào, phòng này có xông hơi, phòng tắm riêng và cả giường massage.


http://i1.ytimg.com/vi/Jx7QKIUIppg/hqdefault.jpg
Đập vào mắt là căn phòng âm u với ánh điện lờ mờ, chẳng phân biệt được các đồ dùng có thực sự sạch sẽ hay không, chỉ ngửi thấy mùi ngai ngái và hôi của phòng. Chính điều đó đã giảm bao nhiêu cảm giác trong tôi rồi. Nam nhân viên bước vào bảo tôi cởi đồ để xông hơi, nhìn anh nhân viên khá trẻ nhưng mặt đầy mụn và trông quê, tôi bảo anh ra ngoài để tôi tự làm. Tôi vào xông hơi, xong ra ngoài bồn tắm, tự nhiên muốn đi về vì thật sự nhìn nơi nào cũng cảm giác bẩn. Bồn tắm ngập nước, xà bông phủ đầy nhưng tôi cứ cảm thấy vi khuẩn loanh quanh đâu đó khi nghĩ có biết bao nhiêu người nằm tắm trong bồn này, liệu họ có vệ sinh sạch sẽ bồn tắm không khi tôi sờ dưới đáy bồn thấy nhớt.
http://www.buonchuyen.info/wp-content/uploads/2010/02/matxa.jpg
Nhân viên nam bước vào đề nghị được tắm cho tôi, tôi từ chối, nói ra ngoài để tự chị xử lý. Sau đó tôi nằm lên giường để nhân viên này massage. Nói thật tôi không có cảm xúc, không thoải mái gì cả, thấy bàn tay cứ vuốt vuốt thân thể mình mà rợn người. Tự nhiên bỏ tiền ra để cho người khác được sờ mình, đó là suy nghĩ vụt ra ngay tức khắc lúc đó. Thấy tôi không được tự nhiên nhân viên đó nói, chị cứ thoải mái đi, vào đây ai cũng vậy mà, đàn ông họ cũng thế cả. Tôi cố nằm “tận hưởng” xem thế nào, nói thực khăn trải giường tôi cũng thấy dơ thế nào ấy, không hiểu vì sao cánh đàn ông lại thích đi vào mấy chỗ này. Đối với tôi như là hành xác, hay còn gọi là sự ép buộc mà phải trả tiền.
http://resources.cungmua.com/ftpproduct/15286/massage-body-foot-tai-bao-tran-hotel%20(2).jpg
Nam nhân viên kia làm massage ít mà cứ chủ động đụng chạm vào những chỗ nhạy cảm của tôi nhiều, muốn massage đến cả những vùng kín của tôi. Bất giác tôi nghĩ đến chồng và những gì nhân viên nữ làm cho anh mà thấy ớn lạnh. Tôi đứng lên và đi về trước sự ngỡ ngàng của em nhân viên đó. Có vẻ như thấy tôi không hài lòng, em nó viết vội số điện thoại và nhét vào tay tôi bảo khi nào cần gọi em sẽ tới. Khi tôi ra khỏi phòng, nhân viên nam khác cũng cố nhét vào tay tôi số điện thoại để liên lạc nếu muốn làm bên ngoài.

Bên ngoài hành lang, nhìn một số nhân viên nữ ăn mặc hở hang nhưng ẩn sau đó không thể che được vẻ lếch nhếch của họ, tự nhiên tôi thấy rùng mình. Nhớ đến khung cảnh sạch sẽ thơm tho của tiệm spa tôi hay làm gần nhà với những cô nhân viên lành nghề chuyên nghiệp mà có sự so sánh, ở đó chỉ làm cho nữ, không làm cho nam.

Thực sự không phải không có những nơi massage tốt và sạch sẽ dành cho nam, tuy nhiên nơi đó rất ít hoặc nhiều anh cố tình không muốn biết đến. Bởi vì tâm lý đàn ông đi massage sao không gọi nhân viên nam làm mà gọi nữ? Hoặc nữ đi massage sao không gọi nhân viên nữ mà lại nhân viên nam? Phải chăng họ muốn có những điều khác ngoài việc massage đơn thuần? Chính điều đó mới phát sinh những biến tướng và nhiều nguy cơ khác khi đàn ông có vợ quan hệ không lành mạnh với nhân viên nữ massage và ngược lại, chưa kể rước bệnh vào người là điều rất khó tránh.
http://muachung10.vcmedia.vn/thumb_w/550/i:gallery/2013/05/09/0dssv/Massage-body-bang-da-nong-Foot-massage-tai-Spa-Han-Cung-Chi-150000d.jpg
Điều tôi muốn chốt lại ở đây cũng như một sự chia sẻ với anh Nguyễn, bản thân việc đi massage không hề xấu nếu nó chỉ là liệu pháp thư giãn đơn thuần. Nếu anh vin vào nó để làm điều có lỗi với bản thân và vợ con, anh đang tự tay phá hoại hạnh phúc gia đình. Nếu muốn anh có thể tìm những nơi uy tín với nhân viên nam làm cho mình, để làm sao anh vừa thư giãn tinh thần mà vẫn chung thủy và giữ được hạnh phúc gia đình, điều đó mới đáng quý. Tôi cũng mong muốn đừng để vợ anh phải giống như tôi, phải đi tìm hiểu, lỡ đâu chị ấy không giống tôi mà đi theo cảm xúc giống như anh thì khổ.

Tôi đã yêu em, cô gái chốn thị phi

Kỹ thuật xoa bóp của em cũng khá so với những cô gái tôi từng được phục vụ. Ngay cả khả năng vuốt ve đàn ông của em cũng làm tôi rất kích thích. Tôi chưa từng khen cô gái massage nào nhưng đã phải thốt lên: "Em đẹp quá".

 http://muachung10.vcmedia.vn/thumb_w/550/i:gallery/2013/03/01/gqub8/Massage-90-cho-nam-va-nu.jpg

Lâu lắm rồi tôi mới lại có cái cảm giác nhẹ nhàng trong tâm hồn như thời chập chững mới biết yêu. Trớ trêu thay, cảm giác này, hoàn cảnh này, giữa 2 con người này có lẽ mọi thứ dường như là giả dối. Tôi cũng mong rằng đó thực sự là điều giả dối. Tôi không quá trẻ cũng không quá già, ở cái tuổi 30 con người ta vẫn còn có thể yêu, yêu thật nhiều và yêu thật nồng cháy. Đối với tôi chuyện đó là không thể. Tôi từng có 3 mối tình sâu đậm, một mối tình học trò trong sáng, một mối tình ngây ngô khờ dại chứa đầy nước mắt và một mối tình yêu bằng lý trí.

Cảm giác yêu say đắm, đam mê trong tôi dường như đã tắt với hai mối tình đầu. Đến với người con gái thứ 3, tôi nguyện làm hết tất cả những gì có thể cho cô ấy. Sau 6 năm yêu nhau, tôi chăm sóc, quan tâm, cô ấy đã đáp trả cho tôi bằng một tấm chân tình. Đám cưới diễn ra với sự mong đợi của mọi người.
http://blue29hotels.com/portal/Sites/115/635167351156033750_7125045_massage-nam-tai-fujiluxury.jpg
Rồi chúng tôi có một thằng con trai bụ bẫm. Trong hơn 6 năm yêu nhau và hơn 2 năm sau cưới, vợ chồng tôi chưa bao giờ to tiếng. Tôi luôn làm tròn nghĩa vụ làm chồng, làm cha, làm con rể. Vợ yêu tôi nhiều lắm, tôi cảm nhận được điều đó, chỉ có điều vợ không biết tình yêu tôi dành cho cô ấy chỉ là lý trí. Tôi đã chán nản với cái gọi là tình yêu, đến với vợ vì muốn làm tròn nghĩa vụ của một con người đó là lớn lên, lập gia đình, xây dựng sự nghiệp, sinh con đẻ cái.

Khi yêu nhau tôi chẳng nghĩ đến chuyện chia tay vì không có tình cảm, đi làm xa 2 năm cũng chẳng màng đến các cô gái xung quanh. Yêu nhau 6 năm tôi chưa bao giờ chung chăn gối với cô ấy. Đám cưới xong tôi và vợ mới quan hệ với nhau nhưng cảm giác rất trống rỗng, đa phần làm cho xong việc rồi thôi. Bây giờ có con rồi tôi càng thấy nhạt nhẽo mặc dù cũng có nhu cầu về tình dục. Thực sự tôi chán nản với cái gọi là tình yêu. Tình yêu của tôi bây giờ đơn giản chỉ là chăm lo thật tốt cho gia đình nhỏ của mình, đứa con là quý giá nhất.

Ở đời ai biết được chữ ngờ. Tôi thỉnh thoảng vẫn đi xông hơi massage, không phải vì nhu cầu sinh lý, chỉ đơn giản làm mới cơ thể mình thôi. Tôi chẳng bao giờ quan tâm các cô gái trong đó, dù họ đẹp đến đâu đi nữa cũng chẳng bao giờ tôi chú ý đến, bởi trong lòng đã nguội lạnh rồi.
http://nhanhmua.vn/media/Images/2013/thang04/A_1769/massage_body_thai_01.jpg
Hôm nay gặp em, người con gái 24 tuổi, chúng tôi nói chuyện với nhau, lúc đầu chỉ là những câu chuyện phiếm qua loa như thường ngày. Em nói đã làm ở đó được hơn 3 năm, trong đầu tôi thoáng nghĩ, như vậy tôi là người đàn ông thứ mấy ngàn mà em từng tiếp sao? Chợt cái điều hòa phà hơi lạnh vào lưng, tôi có cảm giác nó như xuyên vào da thịt và làm lạnh buốt tâm hồn. Tôi tặc lưỡi nghĩ, thôi nằm thư giãn một chút cho xong rồi về.

Rồi những câu chuyện phiếm tiếp diễn. Tôi lạnh lùng đến mức từ lúc em bước vào phòng đến lúc này cũng chẳng thèm muốn nhìn mặt em. Sắc đẹp với tôi có lẽ như vô nghĩa chăng? Kỹ thuật xoa bóp của em cũng khá so với những cô gái tôi từng được phục vụ. Ngay cả khả năng vuốt ve đàn ông của em cũng làm tôi rất kích thích. Đến lúc này khi tôi quay lại mới nhìn thấy mặt em, cảm giác nhè nhàng thoáng qua, trông em xinh quá. Chưa bao giờ tôi lại khen một cô gái massage câu nào.

“Em dễ thương quá” tôi buột miệng nói câu đó khi nhìn vào mắt em, đôi mắt thật buồn. Chúng tôi nhìn vào mắt nhau rất lâu, những điều trái ngược nhau cứ vang trong đầu tôi: “Cô ấy cũng chỉ làm massage thôi”, “Có thể vì hoàn cảnh gia đình nên mới làm nghề này”, “Mình đến đây để làm mới bản thân chứ không phải hám gái”, “Cô ấy điêu luyện như vậy biết đâu đã qua tay bao nhiều người rồi”, trong khoảnh khắc đó rất nhiều điều trong đầu tôi hiện ra. Thực sự là vậy, nhưng đâu thể đánh giá con người qua vẻ bề ngoài. Một diễn viên hay cô ca sĩ xinh đẹp trên màn ảnh biết đâu sống đê hèn giả dối ngoài đời, còn những con người xấu xí biết đâu ngày ngày họ đi quét rác làm sạch cho xã hội.
http://www.chamsocmevabe.net/upload/massage%20cho%20chi%20em.jpg
Đôi mắt em như hâm nóng trái tim tôi, cảm giác nhẹ nhàng trìu mến của thời mới biết yêu bỗng dưng sống lại. Em thật dễ thương, nhưng em quá sành vì nghề này. Tôi không ưa mấy cô gái đẹp vì họ thường hay chảnh với đời, với em tôi lại có cảm giác gần gũi lắm. Nhìn mái tóc em tôi biết không đi tiệm tóc nhiều, không mượt mà như các cô gái khác nhưng mái tóc đó mang hình bóng của những cô gái ngây thơ, trong trắng ngày xưa trong tâm trí tôi.

Tôi yêu lắm những mái tóc dài ngày xưa nhẹ nhàng bay trong gió cùng tung bay với tà áo dài trắng tha thướt. Bàn tay em mềm mại nhẹ nhàng, được cắt tỉa gọn gàng nhưng không có sơn móng tay, tôi thích nhìn những đôi bàn tay ấy. Khuôn mặt em trang điểm đơn giản vừa đủ chứ không lòe loẹt như các cô gái khác.

Những câu chuyện phiếm khiến tôi cảm nhận em là một người mạnh mẽ trong cuộc sống. Em cũng khao khát có được một tình yêu nhưng đang bế tắc vì hoàn cảnh hiện tại. Em không màng đến dáng vẻ bề ngoài của những gã trai đẹp. Em cũng có lòng tự trọng của riêng mình, cần sự chia sẻ giữa con người với nhau. Em chỉ lao động bằng đôi bàn tay của mình chứ không phải hạng gái nằm ngửa kiếm tiền. Chỉ vì xã hội biến chất nên nghề của em cũng phải biến chất mới tồn tại được.
http://resources.cungmua.com/sku/fullzoom/0635189870035464518.jpg
Đến lúc này tôi mới cảm nhận được những cảm giác đã chết trong lòng từ lâu. Có thể là nó chỉ thoáng qua rồi mất đi nhưng sao trên đường về cứ nghĩ đến em. Trong căn phòng đó, tôi không có cảm giác hưng phấn về xác thịt, chỉ là lưu luyến mà thôi. Tôi thấy tiếc quá, tiếc cho em lạc chân vào đó. Có thể em không buôn da bán thịt nhưng những người đàn ông được em phục vụ gần như chỉ vì những thú vui nhục dục. Có thể em xem họ như khách hàng, phục vụ để kiếm tiền, em cần lắm một tình yêu như những người con gái khác. Hoặc có thể em đã lên giường với biết bao nhiêu người, cảm giác của tôi dành cho em là sự tiếc nuối.

Sống trong môi trường đó em khó mà kiếm được tấm chân tình, đàn ông đến đó đa phần vì nhục dục, họ thích các cô gái xinh đẹp phục vụ vì họ trả tiền chứ có ai đi vào đó kiếm người yêu. Cho dù có người cảm mến em như tôi thì cũng tặc lưỡi bỏ chạy chứ có người nào đi quen một cô gái như vậy. Cuộc đời thật trớ trêu, nghèo thì phải hèn. Ai mà không muốn mình sinh ra trong gia đình giàu có, được sung sướng hạnh phúc, có một tình yêu chân thành. Nhưng đời đâu cho phép chúng ta chọn lựa.
http://images.sieuthitaigia.vn/Tin-tuc/lam-dep/tai_sao_nen_massage_nguc_thuong_xuyen_01.jpg
Tôi tiếc cho em, cũng tiếc cho tôi, tiếc vì chỉ là một người qua đường, không giúp gì được cho em thoát ra khỏi đó, tiếc vì tôi đã có gia đình êm ấm và không bao giờ phá tan gia đình mình. Tôi tiếc vì cuộc đời này bạc bẽo với những con người như em, tiếc vì tuổi xuân của em đang bị những người đàn ông bào mòn. Nếu có thể, mong em sớm ra khỏi con đường đó và tìm cho mình một tình yêu chân thành. Tôi thỉnh thoảng sẽ đến đó như trước đây để được gặp em, nhưng chỉ muốn tìm cái cảm giác của ngày xưa thôi.

Tôi không muốn đi vào cuộc đời em vì biết mình không thể mang hạnh phúc đến cho em. Tôi và em sẽ chẳng đi đến đâu cả nhưng mong em cứ mang đến cho tôi cái cảm giác đó, dù là giả dối hay chân thành đi chăng nữa tôi cũng cam lòng. Tôi sẽ là một người bạn đi bên đời em, sẽ cố gắng kéo em ra khỏi vũng lầy đó vì đã yêu em.
http://2.bp.blogspot.com/-PPC5-ULiOFg/T4P8EpCSGJI/AAAAAAAACps/OHX4zxcK-JI/s1600/dep4.jpg
Có thể các bạn nghĩ tôi điên khi nói yêu một cô gái như vậy khi chỉ mới gặp lần đầu, nhưng mỗi người có suy nghĩ khác nhau. Tôi không cần thể xác mà cần tâm hồn, cần cái tôi đã mất, cần cảm giác lưu luyến của ngày xưa, cần sống dậy trong tôi những cảm xúc đã mất. Tôi nhớ đến người xưa, yêu cái ngày xưa và bây giờ em đã mang lại cho tôi những cảm xúc đó.
Nguyễn

No comments:

Post a Comment

quangnm