Friday, December 6, 2013

PLAYLIST CỦA UTBINHDESIGN TRONG YOUTUBE


PLAYLIST CỦA UTBINHDESIGN
TRONG YOUTUBE.

http://webmedia.com.vn/images/2013/08/quang-cao-youtube-webmedia.jpg



Hiện nay Út Bỉnh có tạo 2 PlayList trong YouTube, có trên 2.000 Files video. Kỷ lục này cò lẻ Út Bỉnh đứng trong danh sách TOP TEN ở Việt Nam. Các chủ đề là: Photoshop, Thiết kế Web bằng nhiều ngôn ngữ lập trình, nhiều Thủ thuật hay, và nhiều chủ đề khác rất hấp dẫn. Mục đích tạo lập các Files Video này giúp cho các bạn và các em hiếu học có đầy đủ tài liệu tự học. Ngoài ra Út Bỉnh còn thiết lập chủ đề NGƯỜI XỨ GIỒNG ÔNG TỐ, đây là nơi Út Bỉnh sinh ra và lớn lên. Trong chủ đề này chứa các Files Video sinh hoạt của địa phương và các diễn tiến xảy ra hầu giúp cho các người thân ở ngoại quốc nhận được thông tin nhanh.
Nội dung các Files Video tất cả đều thực hiện theo Style cố hữu của Út Bỉnh: Chi tiết, Dễ hiểu, Dễ thực hành và đạt hiệu quả cao. Đối tượng học tập các Videos này là những người có trình độ A,B,C về tin học. Và tất cà đều là FREE.
Nhân tiện đây Utbinhdesign xin tỏ lòng biết ơn và tri ân đến các Người Sáng Lập YOUTUBE đã cho UtBinhdesign sử dụng YOUTUBE miễn phí, dễ tthực hành trên YouTuBe, và đã lưu trữ lâu dài các Files Videos.


YOUTUBE 1 CỦA UTBINHDESIGN:





DANH SÁCH PLAYLIST TRONG YOUTUBE 1:






YOUTUBE 2 CỦA UTBINHDESIGN:





DANH SÁCH PLAYLIST TRONG YOUTUBE 2:





 Chủ đề YOUTUBE

Út Bỉnh đang biên soạn được 12 bài, mời download về đọc tại:

YouTube

Bản mẫu:Thông tin công ty.com YouTube là một trang web chia sẻ video nơi người dùng có thể tải lên, xem và chia sẻ các video clip. YouTube do ba nhân viên cũ của PayPal tạo nên vào giữa tháng 2 năm 2005[1]. Dịch vụ đặt tại San Bruno sử dụng công nghệ Adobe Flash để hiển thị nhiều nội dung video khác nhau, bao gồm những đoạn phim, đoạn chương trình TVvideo nhạc, cũng như những phim nghiệp dư như videoblogging và những đoạn video gốc chưa qua xử lý. Vào tháng 10 năm 2006, Google Inc. đã thông báo đạt được thỏa thuận để mua lại công ty này với giá 1,65 tỷ dollar Mỹ bằng cổ phiếu Google. Thỏa thuận được ký kết vào ngày 13 tháng 11, 2006[2]. Người dùng không đăng ký vẫn có thể xem được hầu hết video ở trang, còn người dùng đăng ký được phép tải lên số lượng video vô hạn. Một số video chỉ dành cho người dùng trên 18 tuổi (ví dụ video có chứa những nội dung có khả năng xúc phạm). Việc tải nội dung khiêu dâm không được phép. Những video có liên quan đến nhau, được xếp theo tựa đề và thẻ đánh dấu, xuất hiện ở phía bên phải video đang xem. Vào năm thứ hai của YouTube, trang web đã thêm vào những chức năng giúp tăng thêm những chức năng cho người dùng như tải lên những đoạn video 'trả lời' và đăng ký nhận nội dung vắn tắt.

Ba người sáng lập ra Youtube





No comments:

Post a Comment

quangnm