Saturday, December 21, 2013

ADOBE PHOTOSHOP CC




ADOBE PHOTOSHOP CC
NGÀY 21.12.2013

 https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgur9n_-LoW3ggSEEyJeYZtrVuRsf8eXtROFIqxQ8Gj8IE77yxa0Z5hEUIht1U4f8wyE5pr5APJWQoW5gUpnTS0NZPq0Ksx_BcPHqHrdiqdVcvUvF2G9xaoslKh5yjXSqkEKAww2ruPctRl/s640/photoshopcc.jpg
I.HƯỚNG DẪN DOWNLOAD:

  1. Bạn phải đăng ký và đăng nhập Hosting KLEII để download 7 parts và file Crack về trong ngày. Nều không mỗi ngày chỉ được download 1 part mà thôi.
  2. Bạn nên cài đặt IDM trước đó  (Download tại: http://tinyurl.com/utbinh1047).
  3. Bạn vào: http://goo.gl/XQCjA. Chú ý: Bạn bấm download theo số thứ tự của từng Part và Crack.
  4. Sau khi download 7 parts hoàn tất, bạn giải nén part 1, các parts còn lại tự động giải nén. Sau khi giải nén bạn có: Folder chứa chương trình và Folder Crack. Restart lại máy tính.

II.HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT.

  1. Ngắt kết nối Internet. Bạn có thể cài song song với phiên bản cũ.
  2. Bấm Folder Adobe CC (2,293 KB)> Bấm File Setup để bắt đầu cài đặt > Bấm Ignore để cài tiếp > Bấm lên TRY > Bấm nút Sign In > Chú Ý : Bấm nút Sign In later > Bấm nút Accept > Bấm nút Install, thời gian cài đặt mất khoảng 10 phút > Xuất hiện thông báo : Installation Complete, bạn bấm nút Close.
  3. Trong Folder Crack có 2 thư mục : Folder x64 dành cho máy tính cài 64bit, Folder X86 dành cho máy tính cài 32bit. Bạn vào đường dẫn : Ổ C\ Program files\ Adobe\ Photoshop CC xóa file: amtlib.dll cũ và dán file amtlib.dll mới vào.
  4. Download thuốc (1,46 MB): http://tinyurl.com/utbinh1024.   Bung nén Thuốc:  Bạn có 5 Files, bạn copy tất cả và paste vào Folder cài đặt > Nhấp lên file: adobe_oobelib để kích hoạt > Nhấp phải lên file: Adobe.CS6.All.Products.Activator(x32.x64)[MPT] > Chọn Run administrator (nếu xài Win 7) >  Nhấp lên hàng chữ màu xanh >  Ra chữ OK > Nhấp nút Close. Kết nối lại Internet.
  5. Bấm lên file host > Copy toàn bộ nội dung của file này > Vào Ổ C/Windows/System32/drivers/etc/ Bấm phải lên file host > Bấm Open > Bấm đúp lên Notepad > Delete toàn bộ Code bên dưới > Dán Code mới vào > Bấm Menu File > Bấm Save.
  6. Bạn tạo shortcut và vào Menu Help, chọn About Photoshop đã thấy bản Full vừa cài đặt.

III.CHỌN LỰA TỐI ƯU SAU KHI CÀI ĐẶT

Sau khi cài đăt hoàn tất, bạn bắt đầu chọn một số hình để mở. Nhưng bạn không thể mở được. Lỗi này thường có nhiều bạn vấp phải. Nguyên tắc là sau khi cài xong bạn phải thực hiện một số tùy chọn tối ưu rồi mới sử dụng được.

1.     Nâng Ideal Range: Vào Menu Edit > Preferences > Performances > Trong phần Memory Usage, mục Let Photoshop Use bạn thấy Mục Ideal range lý tưởng công năng nên chọn khoảng từ 899 đến 1176 MB (Tùy theo máy tính sẽ có con số khác). Vậy thì bạn nên nhập lại: 1170 thì máy sẽ chạy nhanh hơn.
2.     Bỏ Show Tool Tips: Nhấp Interface cột trái > Hủy chọn Show Tool Tips (Trình bày thủ thuật sử dụng công cụ).
3.     Bỏ chọn Show Overlay: Vào Menu Windows > Nhấp Clone Source > Bỏ dấu chọn trong Show Overlay.
4.     Chọn các Ổ dỉa: Vào Menu Edit > Nhấp Preferences > Chọn Performance > Trong phần Scrachdisks, đánh dấu chọn các Ổ Dỉa trong cột Active mà máy Tính của bạn hiện có để khi bộ nhớ đầy sẽ chuyển sang tiếp ổ lân cận.
5.     Bỏ dấu chọn User Graphics Processor. Giải thích: Phía trên hàng này là tên Card Đồ Họa của bạn. Hiện Card này không thể sử dụng với nút chọn User Graphics Processor. Nếu bạn chọn thì Photoshop sẽ hiểu tất cả các Files Hình của bạn là phiên bản 3 D rất lớn dung lượng và sẽ chiếm nhiều bộ nhớ do đó máy dễ bị treo khi không đáp ứng khoảng không gian cho nó thao tác. Vì vậy bạn cần hủy chọn. Nhấp nút OK. Các Card Đồ Họa đời mới sau này như AT thì mới hổ trợ đắc lực cho 3 D.
6.     Mở hàng loạt ảnh theo kiểu cũ: Sau khi mở hàng loạt ảnh, bạn muốn hiển thị theo kiểu cũ. Vào Menu Window > Chọn Arrange > Nhấp Float All in Windows. Các ảnh lập ức được xếp chồng.
7.     Xóa hết một lần các ảnh đang hiện: Giữ phím Shift và nhấp nút Close của ảnh trên cùng.

No comments:

Post a Comment

quangnm