Tuesday, August 13, 2013

HOSTING 5 GB FREE GOOGLE DRIVE NGÀY 14.8.2013

HOSTING 5 GB FREE
GOOGLE DRIVE
NGÀY 14.8.2013



 

Download bài viết tại:  http://tinyurl.com/utbinh1157
Xem videohướngdẫn: http://tinyurl.com/utbinh1158

Google chính thức giới thiệu dịch vụ lưu trữ Drive với 5GB dung lượng miễn phí. Đây là dịch vụ trực tuyến cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu như văn bản, video, âm thanh, PDF... trên máy chủ của Google.Đọc tìm hiểu thêm tại: http://goo.gl/2DnTtc

  1. Mở Trang Drive: Bạn mở hộp thư Gmail của bạn ra. Bấm vào Menu Drive, xuất hiện trang Drive.
  2. Tải phần mềm ứng dụng Google Drive gồm có chương trình Word (Google Docs) – Excel (Google Sheets) và  Power Point (Google Slides): Bấm Tải xuống Google Drive dành cho PC. Sau khi tải xong chương trình Googledrive, bạn bấm lên để bắt đầu cài đặt. (2)


·         Sau khi cài đặt hoàn tất xuất hiện 3 Shortcut: Google Docs, Google Sheets và Google Slides. Bạn bấm lên từng shortcut để thiết kế, soạn thảo giống như sử dụng Word, Excel và PowerPoint vậy. Sau khi soạn thảo hoàn tất bạn lưu nội dung lại. Nội dung này đã được lưu trên đám mây và bạn có thể copy dán lên Blogs hoặc Forums.(3)

                                 

  1. Nội dung của Tab TẠO: Khi bạn bấm lên Tab TẠO, xuất hiện một số chương trình soạn thảo gồm: Thư mục, Tài liệu, Bản trình bày, Bảng tính, Mẫu và Bản vẽ. Khi muốn sử dụng chương trình nào thì bấm lên shortcut của chương trình đó.(4)
  1. Tạo Thư mục:  Bạn cần quản lý các tập tin của bạn đã tải lên để khi cần thiết có thể xem hoặc lấy nhanh các tập tin. Muốn vậy bạn phải tạo các thư mục cho từng chuyên đề. Bạn bấm lên Nút Tạo Thư mục.   (5)
·         Xuất hiện cửa sổ Thư mục mới, bạn nhập tên Thư mục và bấm nút Tạo.(6)


5.    Tải Tập tin lên Drive: Bạn bấm lên tên Thư mục PHOTOSHOP vừa tạo để bắt đầu tảo tập tin liên quan đến Photoshop.  Bấm nút Tải lên và chọn Tệp. Bạn chọn File cần tải và bấm nút Open.(7)
                               
·         Sau khi tải lên hoàn tất xuất hiện tên file vừa tải. Bạn bấm phải lên file xaut61 hiện các menu con. Bạn bấm lên Chia sẻ. Chọn: Gửi Email cho cộng tác viên.(8)


·          








Xuất hiện cửa sổ Cài đặt chia sẻ, bạn có thể chia sẻ bằng Liên kết để chia sẻ (Copy link download) hoặc Chia sẻ liên kết qua khi bấm các nút Gmail, Google+, FaceBook và Twitter. 

Đây là Link chia sẻ nội dung file này: https://docs.google.com/file/d/0B4FnVfA2IEqHeFBPR2Eteng1T1E/edit?usp=sharing (9)



                          

No comments:

Post a Comment

quangnm