Saturday, August 17, 2013

THỦ THUẬT ÚT BỈNH THỰC HIỆN VÀ SƯU TẦM NGÀY 16.8.2013 CÓ 121 TRANG



THỦ THUẬT

ÚT BỈNH THỰC HIỆN VÀ SƯU TẦM
 NGÀY 16.8.2013 CÓ 121 TRANG

Download toàn bài: 
http://tinyurl.com/utbinh1160


































TẠO PHIM FULL HD UPLOAD YOU TUBE

1.Máy Chụp ảnh:
  • Chọn độ rộng màn hình: 16:9
2.Ảnh dùung ACD SEE 12
  • Resize ảnh: 1280 X 720
3.Videos dùng phần mềm Convert Videos
  • HD WMV Video (*.wmv) chọn 1280*720 (316 MB)
  • YouTube HD Video ( *.mpg4) chọn 1280*720 (303 MB)
  • HD MPEG- 4 Video (*.mp4) chọn 1280*720  (322 MB)
4.Biên tập phim: Window Movie Maker
  • Chọn NTSC và 16:9

DÙNG CÔNG CỤ GOOGLE LÀM PROXY TRUNG GIAN

Khi bạn truy cập một trang Web bằng cách mở trình duyệt và nhập địa chỉ trang web. Đó là cách truy cập trực tiếp. Cách truy cập này dễ bị lây nhiễm Virus và Spywares. Bạn có thể truy cập web bằng cách gián tiếp, có nghĩa là bạn mở trình duyệt xong mở một Proxy Server của Google và mở  trang web cần thiết. Các Proxy Server của Google  là: Google Translate – Google Mobilizer – Google Modules – Google Caches.
  1. Cách truy cập trang web từ Google Translate (Công cụ dịch thuật của Google): 
Mở trình duyệt. Bấm menu Dịch. Xuất hiện trang Dich. Ví dụ: Bạn muốn truy cập trang web là tiếng Anh, bạn cần chọn ngôn ngữ đích là “English” hoặc “Tiếng Anh”  , ngôn ngữ nguồn bấm nút “Detect Language” hoặc nút “ Phát hiện ngôn ngữ”. Bạn dán tên trang web cần truy cập vào khung bên trái và  bấm nút “Traslate” hoặc nút “ Dịch”. Bên khung đích xuất hiện tên trang web cần truy cập. Bạn bấm lên link này sẽ hiển thị nội dung gống 100% như khi bạn truy cập trực tiếp.
  1. Cách truy cập từ bộ nhớ Cache:
Nếu bạn truy cập vào trang web phản hồi quá lâu hoặc bị chận, bạn thêm từ “cache” vào trước địa chỉ truy cập. Nó sẽ chuyển thangt83 đến các bản lưu trữ của trang web này trước đó.  Ví dụ:
  1. Cách truy cập từ Google Modules:
Đây là nơi lưu trữ những tiện ích có sẵn của Google. Bạn chỉ cần thực hiện cú pháp: http://www.gmodules.com/tg/proxy?url=<tên trang web cần truy cập>

PAGE LAYOUT
Menu Page Layout > Top – Left – Bottom – Right = 0.6” và Layout là 0.1”
TẠO KHUNG CHO TẤT CẢ TRANG
Manu Page Layout > Page Border > Tab Page Border > Trong Seting chọn 1 kiểu > Trong Style – Color - Width – Art chọn 1 kiểu > Chọn Apply to > Trong Options chọn kích cở Margin > Ok.
TRANSITION CỦA WINDOW MOVIE MAKER
Chọn các kiểu transition: Spin In, Spin Out, Typerwritter, Scroll, Perpective, Fade Slow Zoom,Zoom uppand in.

IDM.6.07.Build.8
HƯỚNG DẪN DOWNLOAD
IDM.6.07.Build.8.rar (5.31 MB): http://tinyurl.com/utbinh1124
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
  1. Bạn xóa phiên bản IDM cũ nếu trước đó bạn có cài đặt trong máy tính.
2.    Bạn bạn nhấp file idman607 (4,405 KB) để bắt đầu cài đặt. Delete Shortcut ở Desktop.
3.    Sau khi cài đặt xong, các bạn coppy 4 files vào thư mục cài đặt. (mặc định là: C:\Program Files\Internet Download Manager).
4.    Nhấp lên file crack IDM. Nhấn nút Patch. Nhấp Exit.
5.   Sau đó chạy file regkey32bit.reg hoặc regkey64bit.reg tùy theo hệ điều hành của bạn là 64bit hay 32bit.     
1.    Thế là xong, các bây giờ các bạn bật IDM lên xem -> Help -> About IDM xem đã đc crack chưa
KÍCH HOẠT IDM :
  1. Đặt file idm cc 7.3.41 ngoài Desktop.
  2. Mở trình duyệt Firefox và bấm đỉnh trình duyệt rê qua bên phải để thu nhỏ cửa sổ.
  3. Rê file IDM CC 7.3.41 vào trình duyệt. Bấm nút Install.
  4. Vào Tools của Forefox > Chọn Add Ons > Bmâ nút Enable của IDM CC > Hiện ra nút Disacble. Bạn đã kích hoạt xong.
Cài đặt AISEESOFT
Cài xong không chạy chương trình. Copy Frmework.dll dán vào folder cài đặt. Vào Tools> Preferences > Bỏ chọn Check for Update.

VÀO SAFE MODE

Restart máy tính > Bấm F8 liên tục > Chọn Sfe Mode. Bạn có thể gắn thiết bị ngoại vi để kiểm tra nó. Có thể Format lại thiết bị một cách an toàn.

UPLOAD PHIM FULL HD
LÊN YOUTUBE

16.7.2013
                      
Download bài viết tại  : http://tinyurl.com/utbinh1096
Xem Video hướng dẫn:  http://tinyurl.com/utbinh1096

Đề tải này rất hay, Út Bỉnh cố gắng viết sao cho thật dễ hiểu và đầy đủ để giúp các bạn có tài liệu tham khảo thực hiện đưa một đoạn phim của bạn lên Youtube một cách trơn tru, ngọt ngào và mất rất ít thời gian upload trong lúc vẫn giữ được chất lượng ban đầu. Út Bỉnh đã mất 3 tiếng để biên soạn bài này mong các bạn đón nhận với sự cổ vũ và khuyến khích cùng nhau học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. Muốn đưa được đoạn phim quay bằng máy ảnh KTS bạn phải qua 5 giai đoạn: Chọn lựa tối ưu trong máy ảnh KTS - Giảm dung lượng Hình và Videos – Biên tập phim và Upload phim lên Youtube.
Chúc các bạn thành công. Cần hỏi xin thư về: utbinhdesign@gmail.com

Ngày nay các Máy chụp ảnh KTS ngoài việc chụp ảnh đều có trang bị thêm chức năng quay phim. Trong lúc bạn chụp ảnh hay quay phim đều cho phép bạn chọn lựa các chế độ thích hợp cho việc in ảnh, xem phim và gởi e-mail. Trong trường hợp bạn muốn in ảnh và xem phim với chọn lựa tối ưu và đồng thời cũng muốn biên tập phim để gởi lên Youtube ? Nếu bạn để hình ảnh và phim với chọn lựa tối ưu bạn sẽ có dung lượng rất lớn. Điều này khiến cho bạn uplaod cả đêm mới xong một đoạn phim dài 1 tiếng.

Mục đích bài viết này hướng dẫn cho các bạn giải quyết được ổn thỏa cả 2 mặt : Vừa có ảnh và phim chất lượng cao và đồng thời giúp bạn Upload lên Youtube nhanh mất khoảng 1 giờ cho phim có thời gian trình chiếu gần 1 tiếng.
Vì việc áp dụng bài học này rất dễ dàng nên Út Bỉnh xét thấy không cần kèm hình minh họa mà vẫn giúp các bạn thực hiện được. Út Bỉnh cố gắng viết chi tiết và diễn đạt dễ hiểu.

1.CHỌN LỰA TỐI ƯU TRONG MÁY ẢNH KTS ĐỂ CÓ ẢNH ĐẸP, PHIM RÕ.

Trong nội dung bài viết này tôi chọn ví dụ sử dụng Máy Chụp Ảnh KTS Hiệu CANON Power Shot SX 230 HS. Chọn Hình vá quay phim Full HD: Bật nút On/Of. Bấm nút Function (Phím giữa của 4 mủi tên) 

    • Chọn Single Shot (Chụp 1 tấm mỗi lần chụp): Bấm phím mủi tên qua phải, chọn Single Shot > Bấm Nút Function để xác nhận sự chọn lựa này.
    • Chọn tỉ lệ màn hình 16:9: Bấm nút Function > Bấm mủi tên chỉ xuống > Bấm phím qua phải > Chọn 16:9 > Bấm Function.
    • Chọn độ phân giải cao nhất 4000 X  2248: Bấm nút Function > Bấm mủi tên chỉ xuống > Bấm phím qua phải > Chọn 4000 X 2248 > Bấm Function.
    • Chọn Fine: Bấm nút Function > Bấm mủi tên chỉ xuống > Bấm phím qua phải > Chọn Fine > Bấm Function.
    • Chọn Full HD Video: Bấm nút Function > Bấm mủi tên chỉ xuống > Bấm phím qua phải > Chọn 1920 X 1080 > Bấm Function.

Như vậy là bạn đã chọn chế độ tối ưu cho chụp hình và quay phim Full HD. Nếu muốn cho hình giảm dung lượng và phim cũng giảm để gởi E-mail thì bạn có thể chọn các chế độ khác khi bấm mủi tên qua phải. Từ nay khi bạn chụp hình sẽ xuất ra những hình có độ phân giải 4000 X 2248 có kích cở màn hình 16:9 và những file Video Full HD có kích cở độ phân giải 1920 X 1080.

2.LÀM GIẢM DUNG LƯỢNG HÌNH

Bây giờ bạn đã có 10 hình có độ phân giải 4000 X 2248 và kích cở 16:9. Với kích cở này bạn in hình ra rất đẹp nhưng nếu dùng biên tập phim thì dung lượng quá lớn. Bạn cần thu nhỏ dung lượng lại để upload lên Youtube cho nhanh mà hình thì không giảm lượng bao nhiêu.

Chương trình Quản Lý Ảnh ACD SEE 12 (56,58 MB): Út Bỉnh giới thiệu một chương trình dễ sử dụng là ACDSEE 12. Đây là một phần mềm Quản Lý Ảnh tuyệt vời. Với phiên bản cũ này bạn có thể cài đặt Full và sử dụng rất đơn giản mà hiệu quả cao. Bạn không cần phải dùng phiên bản mới nhất vì không cần dùng các chức năng khác của chương trình mới. Bạn có thể download tại: http://tinyurl.com/utbinh1098. Trong link này có hướng dẫn bạn cài đặt và sử dụng bản Full.
Cách thu nhỏ hình: Bạn mở chương trình ACD SEE 12 > Bạn chọn 10 ảnh đã chụp > Bấm nút xổ xuống của Menu Batch > Chọn Resize > Chọn Size in pixels > Trong Width nhập 720 và trong Height nhập 480 > Bấm nút Start Resize. Khi hoàn tất bạn bấm nút Done > Xuất hiện 10 ảnh đã Resize được tô trắng bên dưới, bạn Ctrl+X đẩ cắt chúng ra > Ra Desktop bạn tạo một Folder để chứa 10 hình có độ phân giải 720 X 480 pixelsvới màn hình tỉ lệ 16:9

3.LÀM GIẢM DUNG LƯỢNG VIDEOS

Chương trình Aiseesoft Total Video Converter Platinum 6.3.18 (27,75 MB):  Là Phần mềm chuyển đổi đa phương tiện cho mọi định dạng và kích cở rất hay, nhanh, dễ sử dụng, hiệu quả cao. Hiện chưa có phần mềm nào sánh bằng. Trong links nén này Út Bỉnh chó kèm Thucố cho bạn và hướng dẫn cài đặt bản Full. Các bạn có thể download tại: http://tinyurl.com/utbinh1090

Cách chuyển đổi định dạng Videos Full HD (MOV) sang MPEG4 và chuyển đổi độ phân giải từ 1920 X 1080 ra 1280 X 720: Bạn mở chương trình Aiseesoft Total Video Converter Platinum 6.3.1 > Bấm nút Add Video > Đến 10 fule Videos đã lưu troing máy tính, chọn hết > Bấm Open > Bạn đã thấy 10 fules vừa chọn xuất hiện trong khung giao diện của chương trinh.

  • Trong hàng Profile: Bấm xổ xuống và chọn MPEG 4- Video (*.mpg4) > Bấm nút Settings, hàng Resolution chọn 1280*720 > Bấm Ok.
  • Trong hàng Destination: Bấn nút Browse và chọn Folder tại Desktop đã tạo chứa sẵn hình trước đó làm nơi lưu Videos.
  • Bấm nút Convert bên phải. Bạn chờ chương trình chuyển đổi định dạng và độ phân giải theo chọn lựa của bạn.

Như vậy là bạn đã có một Folder tại Desktop chứa các hình và Videos có cùng độ phân giải 1280 X 720 pixels. Với kích cở này sẽ xuất hiện màn hình trên Youtube giống như kích cở của hình và Video mà bạn để nguyên file gốc upload lên Youtube. Dung lượng giờ đây đã giảm từ 10 đến 15 lần so file gốc giúp các bạn Upload rất nhanh lên YouTube mà chất lượng chỉ suy giảm 10- 15 % mà thôi. Thật là tuyệt vời phải không các bạn. Bài này chắc chắn là không đụng hàng vì Út Bỉnh đã lục tung trên mạng nhưng không thấy có bài viết nào giống nội dung bài viêt này. Đây là một món quà ưu ái Út Bỉnh dành cho các bạn đam mê Giải Trí Đa Phương Tiện.

4.BIÊN TẬP PHIM

Chương trình WINDOW MOVIE MAKER: Đây là mộtchương trình miễn phí của Windows đi kèm sau khi bạn cài đặt Win XP hoặc nếu bạn sử dụng Win7 thì download chương trình tại: http://tinyurl.com/utbinh1099 . Trong link này có kèm 15 bài viết hướng dẫn sử dụng chương trình biên tập phim này. Bạn nên đọc kỷ các bài viết này để bắt đầu áp dụng dựng phim. Hiện nay Út Bỉnh thường xuyên sử dũng chương trình này, nếu bạn nào thấy có chương trình nào hay hơn, dễ sử dụng hơn mà mang lại hiệu quả cao xin giới thiệu cho Út Bỉnh.

Cách biên tập phim: Út Bỉnh chỉ cho bạn cách biên tập một phim một cách tổng quát, không sử dụng các tính năng độc đáo của chương trình vì sợ làm bạn rối mắt. Bấm Shortcut để mở chương trình.

  • Chèn hình: Bấm lên Pictures > Đến Folder đã lưu tại Desktop, chọn tất cả hình > Bấm nút Open > Đã thấy xuất hiện 10 hình tại khung giữa > Chọn tất cả hình > Bấm phải lên 1 hình > Chọn Add to Timeline > Đã xuất hiện các hình trong hàng Videos bên dưới.
  • Chèn Videos: Bấm lên Videos > Đến Folder đã lưu tại Desktop, chọn tất cả Videos > Bấm nút Open > Đã thấy xuất hiện 10 Videos tại khung giữa > Chọn tất cả Videos > Bấm phải lên 1 Videos > Chọn Add to Timeline > Đã xuất hiện các Videos nằm sau các hình đã chèn trong hàng Videos bên dưới. Chọn tất cả Hình và Videos trong  Khung Giữa > Bmâ 1 phải lên > Chọn Remove để xóa tất cả.
  • Chèn nhạc: Như vậy là bạn đã chèn xong tất cả hình và videos vào hàng videos, bấm Audio or Music, đến nơi cần lấy nhạc MP3 > Bấm nút Open > Đã thấy xuất hiện các files nhạc tại khung giữa > Chọn tất cả hình > Bấm phải lên 1 file nhạc > Chọn Add to Timeline > Đã xuất hiện các files nhạc trong hàng Audio/Music  bên dưới.
  • Chọn lựa âm thanh cho nhạc MP3 và cho âm thanh trong Videos:  Bấm xổ xuống của Timeline bên trái dưới >  Chọn Audio Levels > Xuất hiện cửa sổ Audio Levels, nếu muốn nghe nhạc MP3 tối đa thì gạt qua sát bên phải, nếu muốn nghe âm thanh của videos tối đa thì gạt qua sát bên trái, nếu muốn âm thanh của MP3  lớn hơn âm thanh của Videos thì gạt gần bên phải, nếu muốn âm thanh của Videos  lớn hơn âm thanh của MP3 thì gạt gần bên trái. Đây là trường hợp bạn muốn có cả 2 phần âm thanh vừa MP3 và âm thanh cả Videos. Để cần gạt giữa thì âm thanh của 2 phần bằng nhau.
  • Đặt Tựa (Title) cho phim: Bấm Titles and Credits > Chọn Title at the begiining > Nhập văn bản vào. Bạn có thể hiệu chỉnh văn bản bằng cách bấm lên Change the text font and color. Bạn cũng có thể tạo animation khi bấm lên Chang the title animation. Sau cùng bấm nút Add Title. Một khung văn bản làm tựa cho phim xuất hiện sát bên phải của hàng Videos.
  • Sử dụng Effects và Transition: Bạn có thể tham khảo 15 bài viết để biết cách sử dụng Effects và Transitions.
  • Lưu phim: Sau khi đã chèn hình, chèn phim, chèn nhạc, tạo Effects và Transition, bạn bấm nút Play trong khung Preview để xem thử. Bạn bấm This computer đẩ bắt đầu lưu phim, xuất hiện cửa sổ Public Movie, hàng File name nhập tên phim - Mặc định lưu phim tại Library /My Videos > Bấm nút Next. Xuất hiện cửa sổ tiếp theo, bạn có thể chọn dung lượng cho phim bằng cách chọn 1 trong 3 tùy chọn, sau cùng bấm nút Publsh để chương trình bằng đầu tạo phim sau khi bạn đã biên tập hoàn tất.

5.UPLOAD LÊN YOUTUBE

ĐĂNG NHẬP YOUTUBE VÀ TẠO VIDEO DÀI HƠN 15 PHÚT
Bạn phải có một account Gmail trước khi đăng nhập Youtube.

  1. Đăng nhập: Vào trang  http://goo.gl/i9CV7 > Nhập địa chỉ Email (utbinhdesign@gmail.com và Mật khẩu: 123456789)  >  Đánh dấu chọn vào Nhấp nút Nhớ lưu và bấm nút Đăng nhập.

  1. Bạn hãy tạo ảnh Kênh cho bạn:  Bấm lên tạo kênh. Bạn cần tạo Ảnh để chèn vào trang Kênh tương tự giống tạo Banner cho trang Web. Ở đây Youtube yêu cầu bạn tạo ảnh có kích cở: 2560 X 1440 pixels. Trong ảnh này bạn tạo ở giữa ảnh có khung ảnh nhỏ kích cở: 1546 X 423. Đây là ảnh đại diện trong Youtube. Xem ảnh đã tạo: http://tinyurl.com/utbinh1092 Bấm nút chọn. Bạn đã thấy Banner mới tạo trong YouTube.

  1. Thay đổi tên URL: http://www.youtube.com/account > Bấm: nâng cao > Bấm: Tạo URL tùy chỉnh > Trông Ô Tạo kênh URL tùy chỉnh, bạn nhập: vannguyencomputer > Bấm nút:  Tạo URL kênh > Bấm nút: Lưu góc phải trên > Bấm lên ảnh Avatar, đã thấy URL thân thiện mà bạn đã đặt: http://www.youtube.com/user/vannguyencomouter

  1. Tạo cho phép tải lên video có thời lượng trên 15 phút: Theo mặc định, bạn có thể tải lên video có thời lượng 15 phút. Để tải lên video dài hơn, hãy thực hiện theo các bước sau:

·         Truy cập trang tải lên tại www.youtube.com/my_videos_upload. Nhấp:  Tăng giới hạn của bạn ở cuối trang.
·         Lấy mã xác minh: Nhập số điện thoại của bạn (0908462085) > Bấm nút gửi > Một mã xác minh đã gửi đến bạn rất nhanh, lấy mã này nhập vào Ô Xác minh. Xuất hiện thông báo: Xin chúc mừng. Tài khoản của bạn giờ đây đã được bật cho những video dài hơn 15 phút.
·         Tải Video: Bấm  nút: Tải lên > Đến File Video cần Upload > Bấm Nút Open > Bạn đã thấy YouTube bắt đầu tải file Video của bạn lên YouTube. 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVD CLONE 8.0

NGÀY 24.7.2013

DVD CLONE 8.0 Sao chép DVD (11,88 MB):

Có một số dỉa phim khó chép, khi đang chép nửa chừng thì đứng lại mà bạn không thể nào chép tiếp tục được. Sử dụng chương trình này sẽ giúp bạn trở ngại này. Chương trình có 2 công cụ: Tạo dỉa DVD từ nguồn phim đã lưu trong máy tính – DVD Copy: Copy từ dỉa này sang dỉa kia – Chép dỉa Phim vào máy tính.

1.Chép Phim vào máy tính: Bỏ dỉa phim vào Ổ đọc > Bấm nút Copy a DVD to a +-R (Ở giữa) > Bấm nút Browsae của Ô thứ 3 > Chọn Desktop làm nơi lưu > Bấm nút Save > Next > Next > Đặt tên Phim > Bấm nút Play > Tiến hành copy nội dung phim vào tên Folder mà bạn đã đặt tại Desktop.
2.Tạo Dỉa DVD từ nguồn Phim đã lưu trong máy tính: Bấm nút Copy Movie an harddisk > Bấm biểu tượng ở giữa > Bmâ nút Browse > Chọn tên Ổ Ghi > Bỏ dỉa trắng DVD vào > Next > Next > Chọn chép nhiều dỉa > Bấm nút Play.
3.DVD Copy (Chrp1 từ dỉa này sang dỉa khác): Bấm biểu tượng ở giữa > Bỏ đỉa phim vào > Chương trình đang dò dữ liệu > Chọn DVD new > Bấm Next > Hiện ra nội dung phim, nhập số lượng dỉa cần ghi > Bỏ dỉa trắng DVD vào Ổ ghi > Bấm nút Start > Chương trình chạy ghi dỉa.

PROSHOW PRODUCER

Sau khi tạo xong phim vào Menu Crate > Create Output > Video File > Type chọn Video CD > Quality chọn VCD > Bấm Create > Chọn Documents làm nơi lưu.

KÍCH THƯỚC IN ẢNH: 13 x 18 cm = 5 x 7 inch – 21 X 30 cm = 8 X 12 inch.

IDM TRONG FIREFOX:  Download Add Ones IDM CC 7.3.40 về cài đặt bắt link. Rê nó từ Desktop thả vào nội dung trình duyệt đang mở của Google.com.vn

DÁN VÀ TẠO FILE GHOST

Chú Ý: Thứ 1: Nếu bạn dán lầm vào Ổ dữ liệu khác thì bạn sẽ mất hết toàn bộ khó phục hồi, phải luôn chú ý thấy hiện ra Ổ C. Thứ 2: Dời toàn bộ các Folders và Files trên Desktop sang ổ khác. Thứ 3: Dời các tài liệu trong User/Documents sang ổ khác.

DÁN FILE GHOST :

  • Sau khi chọn xong Mini Win XP, bạn chọn HBCD Menu > Menu > Backup > Ghost32 > Ok.
  • Local > Partition > From Image > Ổ D (Đây là Ổ của máy Út Bỉnh còn bạn thì chọn Ổ có chứa C) > Ghost Lam (Đây là tên Folder máy của Út Bỉnh còn bạn thì chọn Folder có chứa file Ghost) > Ghost New3 (Đây là tên filer máy của Út Bỉnh còn bạn thì chọn tên file Ghost cfủa bạn).
  • Chọn Primary C > Ok > Chọn Drive số 3 (Đây là Ổ của máy Út Bỉnh còn bạn thì chọn Ổ có chứa C) > OK.
  • Thời gian dán khoảng 6 phút tùy theo file lớn hoặc nhỏ > Bấm Reset Computer.

TẠO FILE GHOST :

  • Local > Primary > To Image.
  • Chọn ổ dỉa chứa Ổ C > Chọn Drive 3 > Ok.
  • Chọn Primay C > Ok.
  • Hàng Look in : Tìm nơi lưu > Ồ New 1 (Của Út Bỉnh) > Chọn Ghsot Lam (Của Út Bỉnh ).
  • File name : Đặt tên > Save > Fast > Yes. Thời gian dán khoảng 6 phút tùy theo file lớn hoặc nhỏ > Bấm Reset Computer

ADOBE PHOTOSHOP CC
DOWNLOAD, CÀI ĐẶT
NG ÀY 23.7.2013


Download bài viết tại : http://tinyurl.com/utbinh1106
Xem video hướng dẫn: http://tinyurl.com/utbinh1107

Adobe chính thức bán ra Photoshop Creative Cloud vào ngày  17/6/2013, thuê bao 20$/tháng
Ngày 17/6/2013  là thời điểm Adobe chính thức bán ra Photoshop phiên bản mới với tên gọi Creative Cloud, phát hành theo dạng đang kí sử dụng trực tuyến, với phí thuê bao 20$/tháng (nếu bạn đang có những bản từ CS3 trở đi thì sẽ được giảm giá còn 10$/tháng). Như vậy là kể từ lần phát hành này, chúng ta sẽ không còn có Photoshop CS7 nữa, mà sẽ thay vào đó là Photoshop CC tức Creative Cloud. Adobe kì vọng phương thức kinh doanh theo kiểu thuê bao này sẽ giúp họ giảm được thất thoát hàng triệu đô la bởi tình trang sử dụng phần mềm lậu.
Hiện nay bộ ứng dụng Adobe CS5 và CS6 đang được sử dụng rất rộng rãi, và nó đủ sức đáp ứng nhu cầu của chúng ta ít nhất là vài năm nữa. Tuy nhiên nếu yêu thích phiên bản mới và muốn ủng hộ bản quyền thì chúng ta vẫn có quyền mua Adobe Creative Cloud, với phí thuê bao 50$/tháng cho trọn bộ ứng dụng hoặc 20$/tháng cho từng ứng dụng riêng lẻ, đây là mức giá chưa giảm. Liệu bạn có bỏ tiền để ủng hộ Adobe với Creative Cloud của họ không?
Theo Photographybay

I.HƯỚNG DẪN DOWNLOAD:

  1. Bạn phải đăng ký và đăng nhập Hosting KLEII để download 7 parts và file Crack về trong ngày. Nều không mỗi ngày chỉ được download 1 part mà thôi.
  2. Bạn nên cài đặt IDM trước đó  (Download tại: http://tinyurl.com/utbinh1047).
  3. Bạn vào: http://goo.gl/XQCjA. Chú ý: Bạn bấm download theo số thứ tự của từng Part và Crack.
  4. Sau khi download 7 parts hoàn tất, bạn giải nén part 1, các parts còn lại tự động giải nén. Sau khi giải nén bạn có: Folder chứa chương trình và Folder Crack. Restart lại máy tính.

II.HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT.
  1. Ngắt kết nối Internet.
  2. Bấm Folder Adobe CC (2,293 KB)> Bấm File Setup để bắt đầu cài đặt > Bấm Ignore để cài tiếp > Bấm lên TRY > Bấm nút Sign In > Chú Ý : Bấm nút Sign In later > Bấm nút Accept > Bấm nút Install, thời gian cài đặt mất khoảng 10 phút > Xuất hiện thông báo : Installation Complete, bạn bấm nút Close.
  3. Trong Folder Crack có 2 thư mục : Folder x64 dành cho máy tính cài 64bit, Folder X86 dành cho máy tính cài 32bit. Bạn vào đường dẫn : Ổ C\ Program files\ Adobe\ Photoshop CC xáo file: amtlib.dll cũ và dán file amtlib.dll mới vào.
  4. Download thuốc (1,46 MB): http://tinyurl.com/utbinh1024.   Bung nén Thuốc:  Bạn có 5 Files, bạn copy tất cả và paste vào Folder cài đặt > Nhấp lên file: adobe_oobelib để kích hoạt > Nhấp phải lên file: Adobe.CS6.All.Products.Activator(x32.x64)[MPT] > Chọn Run administrator (nếu xài Win 7) >  Nhấp lên hàng chữ màu xanh >  Ra chữ OK > Nhấp nút Close. Kết nối lại Internet.
  5. Bấm lên file host > Copy toàn bộ nội dung của file này > Vào Ổ C/Windows/System32/drivers/etc/ Bấm phải lên file host > Bấm Open > Bấm đúp lên Notepad > Delete toàn bộ Code bên dưới > Dán Code mới vào > Bấm Menu File > Bấm Save.
  6. Bạn tạo shortcut và vào Menu Help, chọn About Photoshop đã thấy bản Full vừa cài đặt.

III.CHỌN LỰA TỐI ƯU SAU KHI CÀI ĐẶT

Sau khi cài đăt hoàn tất, bạn bắt đầu chọn một số hình để mở. Nhưng bạn không thể mở được. Lỗi này thường có nhiều bạn vấp phải. Nguyên tắc là sau khi cài xong bạn phải thực hiện một số tùy chọn tối ưu rồi mới sử dụng được.

1.    Nâng Ideal Range: Vào Menu Edit > Preferences > Performances > Trong phần Memory Usage, mục Let Photoshop Use bạn thấy Mục Ideal range lý tưởng công năng nên chọn khoảng từ 899 đến 1176 MB (Tùy theo máy tính sẽ có con số khác). Vậy thì bạn nên nhập lại: 1170 thì máy sẽ chạy nhanh hơn.
2.    Bỏ Show Tool Tips: Nhấp Interface cột trái > Hủy chọn Show Tool Tips (Trình bày thủ thuật sử dụng công cụ).
3.    Bỏ chọn Show Overlay: Vào Menu Windows > Nhấp Clone Source > Bỏ dấu chọn trong Show Overlay.
4.    Chọn các Ổ dỉa: Vào Menu Edit > Nhấp Preferences > Chọn Performance > Trong phần Scrachdisks, đánh dấu chọn các Ổ Dỉa trong cột Active mà máy Tính của bạn hiện có để khi bộ nhớ đầy sẽ chuyển sang tiếp ổ lân cận.
5.    Bỏ dấu chọn User Graphics Processor. Giải thích: Phía trên hàng này là tên Card Đồ Họa của bạn. Hiện Card này không thể sử dụng với nút chọn User Graphics Processor. Nếu bạn chọn thì Photoshop sẽ hiểu tất cả các Files Hình của bạn là phiên bản 3 D rất lớn dung lượng và sẽ chiếm nhiều bộ nhớ do đó máy dễ bị treo khi không đáp ứng khoảng không gian cho nó thao tác. Vì vậy bạn cần hủy chọn. Nhấp nút OK. Các Card Đồ Họa đời mới sau này như AT thì mới hổ trợ đắc lực cho 3 D.
6.    Mở hàng loạt ảnh theo kiểu cũ: Sau khi mở hàng loạt ảnh, bạn muốn hiển thị theo kiểu cũ. Vào Menu Window > Chọn Arrange > Nhấp Float All in Windows. Các ảnh lập ức được xếp chồng.
7.    Xóa hết một lần các ảnh đang hiện: Giữ phím Shift và nhấp nút Close của ảnh trên cùng.


Cách thứ 2: DOWNLOAD VÀ CÀI ĐẶT PHOTOSHOP CC

  1. Download bản TRIAL về tại: http://goo.gl/v0uVu
  2. Download thuốc về tại: http://tinyurl.com/utbinh1109
  3. Ngắt kết nối Internet.
  4. Copy và dán file: amtlib.dll vào đường dẫn: C:\Program Files \Adobe\Photoshop CC\
  5. Giải nén Thuoc_PS_CC (2,8 MB): Bạn có 5 Files, bạn copy tất cả và paste vào Folder cài đặt > Nhấp lên file: adobe_oobelib để kích hoạt > Nhấp phải lên file: Adobe.CS6.All.Products.Activator(x32.x64)[MPT] > Chọn Run administrator (nếu xài Win 7) > Nhấp lên hàng chữ màu xanh >  Ra chữ OK > Nhấp nút Close.
  6. Dán Code vào dên dưới của đường dẫn: "C:\Windows\System32\drivers\etc"
  7. Chọn lựa tối ưu sau khi cài đặt
Sau khi cài đăt hoàn tất, bạn bắt đầu chọn một số hình để mở. Nhưng bạn không thể mở được. Lỗi này thường có nhiều bạn vấp phải. Nguyên tắc là sau khi cài xong bạn phải thực hiện một số tùy chọn tối ưu rồi mới sử dụng được. Sau đây là 3 chiêu chọn lựa tối ưu trong Photoshop nhân tiện KS Dương Trung Hiếu ghé thăm Út Bỉnh chỉ giáo trên máy Tính. Bạn có thể tham khảo thêm tại File Video hướng dẫn:
·         Nâng Ideal Range: Vào Menu Edit > Preferences > Performances > Trong phần Memory Usage, mục Let Photoshop Use bạn thấy Mục Ideal range lý tưởng công năng nên chọn khoảng từ 899 đến 1176 MB (Tùy theo máy tính sẽ có con số khác). Vậy thì bạn nên nhập lại: 1170 thì máy sẽ chạy nhanh hơn.
·         Bỏ Show Tool Tips: Nhấp Interface cột trái > Hủy chọn Show Tool Tips (Trình bày thủ thuật sử dụng công cụ).
·         Bỏ chọn Show Overlay: Vào Menu Windows > Nhấp Clone Source > Bỏ dấu chọn trong Show Overlay.
·         Chọn các Ổ dỉa: Vào Menu Edit > Nhấp Preferences > Chọn Performance > Trong phần Scrachdisks, đánh dấu chọn các Ổ Dỉa trong cột Active mà máy Tính của bạn hiện có để khi bộ nhớ đầy sẽ chuyển sang tiếp ổ lân cận.
·         Bỏ dấu chọn User Graphics Processor. Giải thích: Phía trên hàng này là tên Card Đồ Họa của bạn. Hiện Card này không thể sử dụng với nút chọn User Graphics Processor. Nếu bạn chọn thì Photoshop sẽ hiểu tất cả các Files Hình của bạn là phiên bản 3 D rất lớn dung lượng và sẽ chiếm nhiều bộ nhớ do đó máy dễ bị treo khi không đáp ứng khoảng không gian cho nó thao tác. Vì vậy bạn cần hủy chọn. Nhấp nút OK. Các Card Đồ Họa đời mới sau này như AT thì mới hổ trợ đắc lực cho 3 D.
·         Mở hàng loạt ảnh theo kiểu cũ: Sau khi mở hàng loạt ảnh, bạn muốn hiển thị theo kiểu cũ. Vào Menu Window > Chọn Arrange > Nhấp Float All in Windows. Các ảnh lập ức được xếp chồng.
·         Xóa hết một lần các ảnh đang hiện: Giữ phím Shift và nhấp nút Close của ảnh trên cùng.

IV.CÁCH THAM KHẢO TÀI LIỆU BẰNG TIẾNG VIỆT

  1. Bạn vào: https://www.google.com.vn/  nhập từ khóa: photoshop cc > Enter.
  2. Đến trang web: Download Photoshop CC by joining Creative Cloud today | Adobe ... Bấm lên: Dịch trang này. Xuất hiện trang bằng tiếng Việt. Bạn có thể bấm các nút trongtrang này tự tìm hiểu sâu ve72 Photoshop CC.
  3. Xem các tính năng mới hàng đầu tại: http://goo.gl/IytjU
V. XEM VIEDO HƯỚNG DẪN VÀ TÀI LIỆU THAM KHẢO

Có gì mới trong phiên bản Photoshop CC
Thiết lập các thông số của máy:
Photoshop CC có gì mới:
PHOTOSHOP CC - Cách chống rung cho tấm ảnh của bạn:
Tìm hiểu Photoshop:
Tự học Photoshop:

UPLOAD PHIM FULL HD LÊN YOUTUBE


Download bài viết tại  : http://tinyurl.com/utbinh1096
Xem Video hướng dẫn:  http://tinyurl.com/utbinh1096

Đề tải này rất hay, Út Bỉnh cố gắng viết sao cho thật dễ hiểu và đầy đủ để giúp các bạn có tài liệu tham khảo thực hiện đưa một đoạn phim của bạn lên Youtube một cách trơn tru, ngọt ngào và mất rất ít thời gian upload trong lúc vẫn giữ được chất lượng ban đầu. Út Bỉnh đã mất 3 tiếng để biên soạn bài này mong các bạn đón nhận với sự cổ vũ và khuyến khích cùng nhau học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. Muốn đưa được đoạn phim quay bằng máy ảnh KTS bạn phải qua 5 giai đoạn: Chọn lựa tối ưu trong máy ảnh KTS - Giảm dung lượng Hình và Videos – Biên tập phim và Upload phim lên Youtube.
Chúc các bạn thành công. Cần hỏi xin thư về: utbinhdesign@gmail.com

Ngày nay các Máy chụp ảnh KTS ngoài việc chụp ảnh đều có trang bị thêm chức năng quay phim. Trong lúc bạn chụp ảnh hay quay phim đều cho phép bạn chọn lựa các chế độ thích hợp cho việc in ảnh, xem phim và gởi e-mail. Trong trường hợp bạn muốn in ảnh và xem phim với chọn lựa tối ưu và đồng thời cũng muốn biên tập phim để gởi lên Youtube ? Nếu bạn để hình ảnh và phim với chọn lựa tối ưu bạn sẽ có dung lượng rất lớn. Điều này khiến cho bạn uplaod cả đêm mới xong một đoạn phim dài 1 tiếng.

Mục đích bài viết này hướng dẫn cho các bạn giải quyết được ổn thỏa cả 2 mặt : Vừa có ảnh và phim chất lượng cao và đồng thời giúp bạn Upload lên Youtube nhanh mất khoảng 1 giờ cho phim có thời gian trình chiếu gần 1 tiếng.
Vì việc áp dụng bài học này rất dễ dàng nên Út Bỉnh xét thấy không cần kèm hình minh họa mà vẫn giúp các bạn thực hiện được. Út Bỉnh cố gắng viết chi tiết và diễn đạt dễ hiểu.

1.CHỌN LỰA TỐI ƯU TRONG MÁY ẢNH KTS ĐỂ CÓ ẢNH ĐẸP, PHIM RÕ.

Trong nội dung bài viết này tôi chọn ví dụ sử dụng Máy Chụp Ảnh KTS Hiệu CANON Power Shot SX 230 HS. Chọn Hình vá quay phim Full HD: Bật nút On/Of. Bấm nút Function (Phím giữa của 4 mủi tên) 

    • Chọn Single Shot (Chụp 1 tấm mỗi lần chụp): Bấm phím mủi tên qua phải, chọn Single Shot > Bấm Nút Function để xác nhận sự chọn lựa này.
    • Chọn tỉ lệ màn hình 16:9: Bấm nút Function > Bấm mủi tên chỉ xuống > Bấm phím qua phải > Chọn 16:9 > Bấm Function.
    • Chọn độ phân giải cao nhất 4000 X  2248: Bấm nút Function > Bấm mủi tên chỉ xuống > Bấm phím qua phải > Chọn 4000 X 2248 > Bấm Function.
    • Chọn Fine: Bấm nút Function > Bấm mủi tên chỉ xuống > Bấm phím qua phải > Chọn Fine > Bấm Function.
    • Chọn Full HD Video: Bấm nút Function > Bấm mủi tên chỉ xuống > Bấm phím qua phải > Chọn 1920 X 1080 > Bấm Function.

Như vậy là bạn đã chọn chế độ tối ưu cho chụp hình và quay phim Full HD. Nếu muốn cho hình giảm dung lượng và phim cũng giảm để gởi E-mail thì bạn có thể chọn các chế độ khác khi bấm mủi tên qua phải. Từ nay khi bạn chụp hình sẽ xuất ra những hình có độ phân giải 4000 X 2248 có kích cở màn hình 16:9 và những file Video Full HD có kích cở độ phân giải 1920 X 1080.

2.LÀM GIẢM DUNG LƯỢNG HÌNH

Bây giờ bạn đã có 10 hình có độ phân giải 4000 X 2248 và kích cở 16:9. Với kích cở này bạn in hình ra rất đẹp nhưng nếu dùng biên tập phim thì dung lượng quá lớn. Bạn cần thu nhỏ dung lượng lại để upload lên Youtube cho nhanh mà hình thì không giảm lượng bao nhiêu.

Chương trình Quản Lý Ảnh ACD SEE 12 (56,58 MB): Út Bỉnh giới thiệu một chương trình dễ sử dụng là ACDSEE 12. Đây là một phần mềm Quản Lý Ảnh tuyệt vời. Với phiên bản cũ này bạn có thể cài đặt Full và sử dụng rất đơn giản mà hiệu quả cao. Bạn không cần phải dùng phiên bản mới nhất vì không cần dùng các chức năng khác của chương trình mới. Bạn có thể download tại: http://tinyurl.com/utbinh1098. Trong link này có hướng dẫn bạn cài đặt và sử dụng bản Full.
Cách thu nhỏ hình: Bạn mở chương trình ACD SEE 12 > Bạn chọn 10 ảnh đã chụp > Bấm nút xổ xuống của Menu Batch > Chọn Resize > Chọn Size in pixels > Trong Width nhập 720 và trong Height nhập 480 > Bấm nút Start Resize. Khi hoàn tất bạn bấm nút Done > Xuất hiện 10 ảnh đã Resize được tô trắng bên dưới, bạn Ctrl+X đẩ cắt chúng ra > Ra Desktop bạn tạo một Folder để chứa 10 hình có độ phân giải 720 X 480 pixelsvới màn hình tỉ lệ 16:9

3.LÀM GIẢM DUNG LƯỢNG VIDEOS

Chương trình Aiseesoft Total Video Converter Platinum 6.3.18 (27,75 MB):  Là Phần mềm chuyển đổi đa phương tiện cho mọi định dạng và kích cở rất hay, nhanh, dễ sử dụng, hiệu quả cao. Hiện chưa có phần mềm nào sánh bằng. Trong links nén này Út Bỉnh chó kèm Thucố cho bạn và hướng dẫn cài đặt bản Full. Các bạn có thể download tại: http://tinyurl.com/utbinh1090

Cách chuyển đổi định dạng Videos Full HD (MOV) sang MPEG4 và chuyển đổi độ phân giải từ 1920 X 1080 ra 720 X 480: Bạn mở chương trình Aiseesoft Total Video Converter Platinum 6.3.1 > Bấm nút Add Video > Đến 10 fule Videos đã lưu troing máy tính, chọn hết > Bấm Open > Bạn đã thấy 10 fules vừa chọn xuất hiện trong khung giao diện của chương trinh.

  • Trong hàng Profile: Bấm xổ xuống và chọn MPEG 4- Video (*.mg4) > Bấm nút Settins, hàng Resolution chọn 720*480 > Bấm Ok.
  • Trong hàng Destination: Bấn nút Browse và chọn Folder tại Desktop đã tạo chứa sẵn hình trước đó làm nơi lưu Videos.
  • Bấm nút Convert bên phải. Bạn chờ chương trình chuyển đổi định dạng và độ phân giải theo chọn lựa của bạn.

Như vậy là bạn đã có một Folder tại Desktop chứa các hình và Videos có cùng độ phân giải 720 X 480 pixels. Với kích cở này sẽ xuất hiện màn hình trên Youtube giống như kích cở của hình và Video mà bạn để nguyên file gốc upload lên Youtube. Dung lượng giờ đây đã giảm từ 10 đến 15 lần so file gốc giúp các bạn Upload rất nhanh lên YouTube mà chất lượng chỉ suy giảm 10- 15 % mà thôi. Thật là tuyệt vời phải không các bạn. Bài này chắc chắn là không đụng hàng vì Út Bỉnh đã lục tung trên mạng nhưng không thấy có bài viết nào giống nội dung bài viêt này. Đây là một món quà ưu ái Út Bỉnh dành cho các bạn đam mê Giải Trí Đa Phương Tiện.

4.BIÊN TẬP PHIM

Chương trình WINDOW MOVIE MAKER: Đây là mộtchương trình miễn phí của Windows đi kèm sau khi bạn cài đặt Win XP hoặc nếu bạn sử dụng Win7 thì download chương trình tại: http://tinyurl.com/utbinh1099 . Trong link này có kèm 15 bài viết hướng dẫn sử dụng chương trình biên tập phim này. Bạn nên đọc kỷ các bài viết này để bắt đầu áp dụng dựng phim. Hiện nay Út Bỉnh thường xuyên sử dũng chương trình này, nếu bạn nào thấy có chương trình nào hay hơn, dễ sử dụng hơn mà mang lại hiệu quả cao xin giới thiệu cho Út Bỉnh.

Cách biên tập phim: Út Bỉnh chỉ cho bạn cách biên tập một phim một cách tổng quát, không sử dụng các tính năng độc đáo của chương trình vì sợ làm bạn rối mắt. Bấm Shortcut để mở chương trình.

  • Chèn hình: Bấm lên Pictures > Đến Folder đã lưu tại Desktop, chọn tất cả hình > Bấm nút Open > Đã thấy xuất hiện 10 hình tại khung giữa > Chọn tất cả hình > Bấm phải lên 1 hình > Chọn Add to Timeline > Đã xuất hiện các hình trong hàng Videos bên dưới.
  • Chèn Videos: Bấm lên Videos > Đến Folder đã lưu tại Desktop, chọn tất cả Videos > Bấm nút Open > Đã thấy xuất hiện 10 Videos tại khung giữa > Chọn tất cả Videos > Bấm phải lên 1 Videos > Chọn Add to Timeline > Đã xuất hiện các Videos nằm sau các hình đã chèn trong hàng Videos bên dưới. Chọn tất cả Hình và Videos trong  Khung Giữa > Bmâ 1 phải lên > Chọn Remove để xóa tất cả.
  • Chèn nhạc: Như vậy là bạn đã chèn xong tất cả hình và videos vào hàng videos, bấm Audio or Music, đến nơi cần lấy nhạc MP3 > Bấm nút Open > Đã thấy xuất hiện các files nhạc tại khung giữa > Chọn tất cả hình > Bấm phải lên 1 file nhạc > Chọn Add to Timeline > Đã xuất hiện các files nhạc trong hàng Audio/Music  bên dưới.
  • Chọn lựa âm thanh cho nhạc MP3 và cho âm thanh trong Videos:  Bấm xổ xuống của Timeline bên trái dưới >  Chọn Audio Levels > Xuất hiện cửa sổ Audio Levels, nếu muốn nghe nhạc MP3 tối đa thì gạt qua sát bên phải, nếu muốn nghe âm thanh của videos tối đa thì gạt qua sát bên trái, nếu muốn âm thanh của MP3  lớn hơn âm thanh của Videos thì gạt gần bên phải, nếu muốn âm thanh của Videos  lớn hơn âm thanh của MP3 thì gạt gần bên trái. Đây là trường hợp bạn muốn có cả 2 phần âm thanh vừa MP3 và âm thanh cả Videos. Để cần gạt giữa thì âm thanh của 2 phần bằng nhau.
  • Đặt Tựa (Title) cho phim: Bấm Titles and Credits > Chọn Title at the begiining > Nhập văn bản vào. Bạn có thể hiệu chỉnh văn bản bằng cách bấm lên Change the text font and color. Bạn cũng có thể tạo animation khi bấm lên Chang the title animation. Sau cùng bấm nút Add Title. Một khung văn bản làm tựa cho phim xuất hiện sát bên phải của hàng Videos.
  • Sử dụng Effects và Transition: Bạn có thể tham khảo 15 bài viết để biết cách sử dụng Effects và Transitions.
  • Lưu phim: Sau khi đã chèn hình, chèn phim, chèn nhạc, tạo Effects và Transition, bạn bấm nút Play trong khung Preview để xem thử. Bạn bấm This computer đẩ bắt đầu lưu phim, xuất hiện cửa sổ Public Movie, hàng File name nhập tên phim - Mặc định lưu phim tại Library /My Videos > Bấm nút Next. Xuất hiện cửa sổ tiếp theo, bạn có thể chọn dung lượng cho phim bằng cách chọn 1 trong 3 tùy chọn, sau cùng bấm nút Publsh để chương trình bằng đầu tạo phim sau khi bạn đã biên tập hoàn tất.

5.UPLOAD LÊN YOUTUBE

ĐĂNG NHẬP YOUTUBE VÀ TẠO VIDEO DÀI HƠN 15 PHÚT
Bạn phải có một account Gmail trước khi đăng nhập Youtube.

  1. Đăng nhập: Vào trang  http://goo.gl/i9CV7 > Nhập địa chỉ Email (utbinhdesign@gmail.com và Mật khẩu: 123456789)  >  Đánh dấu chọn vào Nhấp nút Nhớ lưu và bấm nút Đăng nhập.

  1. Bạn hãy tạo ảnh Kênh cho bạn:  Bấm lên tạo kênh. Bạn cần tạo Ảnh để chèn vào trang Kênh tương tự giống tạo Banner cho trang Web. Ở đây Youtube yêu cầu bạn tạo ảnh có kích cở: 2560 X 1440 pixels. Trong ảnh này bạn tạo ở giữa ảnh có khung ảnh nhỏ kích cở: 1546 X 423. Đây là ảnh đại diện trong Youtube. Xem ảnh đã tạo: http://tinyurl.com/utbinh1092 Bấm nút chọn. Bạn đã thấy Banner mới tạo trong YouTube.

  1. Thay đổi tên URL: http://www.youtube.com/account > Bấm: nâng cao > Bấm: Tạo URL tùy chỉnh > Trông Ô Tạo kênh URL tùy chỉnh, bạn nhập: vannguyencomputer > Bấm nút:  Tạo URL kênh > Bấm nút: Lưu góc phải trên > Bấm lên ảnh Avatar, đã thấy URL thân thiện mà bạn đã đặt: http://www.youtube.com/user/vannguyencomouter

  1. Tạo cho phép tải lên video có thời lượng trên 15 phút: Theo mặc định, bạn có thể tải lên video có thời lượng 15 phút. Để tải lên video dài hơn, hãy thực hiện theo các bước sau:

·         Truy cập trang tải lên tại www.youtube.com/my_videos_upload. Nhấp:  Tăng giới hạn của bạn ở cuối trang.
·         Lấy mã xác minh: Nhập số điện thoại của bạn (0908462085) > Bấm nút gửi > Một mã xác minh đã gửi đến bạn rất nhanh, lấy mã này nhập vào Ô Xác minh. Xuất hiện thông báo: Xin chúc mừng. Tài khoản của bạn giờ đây đã được bật cho những video dài hơn 15 phút.
·         Tải Video: Bấm  nút: Tải lên > Đến File Video cần Upload > Bấm Nút Open > Bạn đã thấy YouTube bắt đầu tải file Video của bạn lên YouTube. 

Chụp Hình,Quay Phim bằng Máy KTS đưa lên YouTube

Nếu bạn sử dụng một máy Chụp hình KTS có chọn lựa Khi Chụp ảnh là 16:9 (Khổ rộng) và Quay Phim Full HD ( Khổ rộng) như máy Canon Power Shot SX 230 HS. Điều này khi hiện ra trên YouBe đồng Khổ rộng xem phim sẽ thấy đẹp và cân xứng.
Biên tập dùng Phần mềm Window Movie Maker. Đây là phần mềm Free download tại: http://goo.gl/gQExI và 15 bài hướng dẫn sử dụng tại: http://tinyurl.com/utbinh1012. Sau khi biên tập xong phim bạn Convert thành định dạng MP4. Download chương trình Convert mọi định dạng rất hay là Aiseesoft Total Video Converter Platinum 6.3.18 t: http://tinyurl.com/utbinh1090.

No comments:

Post a Comment

quangnm