Wednesday, May 15, 2013

TẠO BOOKMARKS TRONG TRÌNH DUYỆT FIREFOX VÀ ĐỒNG BỘ HÓA



4.TẠO BOOKMARKS
TRONG TRÌNH DUYỆT
FIREFOX

Download bài viết (Word) :   http://tinyurl.com/utbinh1020
Download bài viết (PDF) :    http://tinyurl.com/utbinh1021
Xem Video hướng dẫn:          http://tinyurl.com/utbinh1022

Khi bạn vào một trình duyệt để xem một trang web nào đó, xem phim, nghe nhạc và xem mọi thứ trên đời. Sau đó bạn muốn xem lại thì bạn phải nhập lại địa chỉ trang web vừa xem. FireFox và nhiều trình duyệt khác có BookMarks giúp bạn lưu lại địa chỉ trang web ưa thích đó và chỉ cần nhấp lên để mở ra xem lại. Trước khi bạn mở trang web đó bạn cần nên tạo một Folder trong Bookmarks, tên Folder này là tên chủ đề (Như Folder XEM PHIM, trong folder này sẽ chứa các trang web chuyên về phim mà bạn thường thích vào xem lại). Đây là bài viết giúp bạn tạo các Folder và lưu tên trang web trong folder đó trong BOOKMARKS. Ngoài ra còn đề cập cách xóa BookMarks và lưu Bookmarks khi bạn cài mới lại Windows, đồng bộ hóa Bookmarks khi bạn sử dụng Máy Tính khác hoặc đồng bộ hóa với Trình duyệt khác như Chrome, Inrternet Explorer chẳng hạn.

PHẦN 1

I.TẠO FOLDER TRONG BOOKMARKS TRONG FIREFOX

Như đã đề cập, bạn tạo Folder trong Bookmartks để lưu lại tên các trang web cùng một chủ đề và tên các trang web này bạn thường mở ra xem lại.
1.    Mở trình duyệt Firefox > Vào Menu Bookmarks > Nhấp Bookmark this page (Ctrl+D) > Xuất hiện của sổ Ngôi sao vàng, bấm nút xổ xuống > Xuất hiện cửa sổ tiếp theo, nhấp nút New Folder.

MUỐN XEM TRỌN BÀI VIẾT DÀI 22 TRANG BẠN NÊN BẤM LINK ĐỂ DOWNLOAD VỀ.


No comments:

Post a Comment

quangnm