Monday, May 27, 2013

Kênh được tự động tạo bởi YouTube

Kênh được tự động tạo bởi YouTube



Kênh được tự động tạo bởi YouTube là kênh được tạo bởi các thuật toán để thu thập các video phổ biến và video xu hướng theo chủ đề. Kênh được tự động tạo hoạt động như kênh của người dùng trong đó bạn có thể đăng ký kênh đó và luôn cập nhật các video mới.

Câu hỏi thường gặp về Kênh được tự động tạo

YouTube xác định thời điểm tạo kênh được tự động tạo như thế nào? Kênh được tự động tạo được tạo khi YouTube xác định theo thuật toán một chủ đề có sự hiện diện có ý nghĩa trên trang web. Điều này có thể do có số lượt xem hoặc số video tối thiểu về chủ đề này. Chúng tôi cũng xác định xem chất lượng của tập hợp các video trong kênh đó có đáp ứng một số ngưỡng không.
YouTube tự động tạo kênh như thế nào?
YouTube xác định theo thuật toán các chủ đề trọng tâm trong video rồi sử dụng thông tin đó để phát triển bộ sưu tập tuyệt vời gồm các video cho bất kỳ chủ đề quan tâm nào. Những kênh này không truyền đạt bất kỳ quan điểm nào.
Làm cách nào để kênh hoặc video của tôi hiển thị trong kênh được tự động tạo? Bạn không cần phải làm bất kỳ điều gì, chỉ cần làm theo các thực tiễn tốt nhất thông thường cho việc phát hiện video - chọn mô tả và tiêu đề thực sự hay. Hãy nhớ tập trung vào chất lượng của các thẻ hơn là số lượng. Như thường lệ, không cố gây hiểu lầm cho người dùng rằng kênh đó vi phạm Nguyên tắc cộng đồng của YouTube.
Trang này khác với trang kết quả tìm kiếm như thế nào?
Kênh được tự động tạo trình bày bộ sưu tập các video về một chủ đề suy biến. Khi cùng một cụm từ có thể có nhiều cách diễn giải (ví dụ: Chicago: thành phố, âm nhạc, phim, ban nhạc), kênh được tự động tạo phản ánh một cách diễn giải của cụm từ đó. Ngoài ra, kênh được tự động tạo mang đến:
  1. Khả năng đăng ký và nhận các bản cập nhật định kỳ về chủ đề này trên YouTube trong nguồn cấp dữ liệu của bạn
  2. Cách tìm các kênh khác có liên quan đến chủ đề này
  3. Nhiều ngữ cảnh hơn về chủ đề này từ Wikipedia hoặc các nguồn khác
được cập nhật 03/15/2013

No comments:

Post a Comment

quangnm