Friday, April 4, 2014

9 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 4

9 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 4

“Captain America: The Winter Soldier” và “The Amazing Spider-Man 2” là hai bom tấn đầu tiên của mùa phim hè năm nay.
1. Captain America: The Winter Soldier - 3D/4DX (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 4/4
Poster-Captain-American-2-1359-139590244
Phần tiếp theo của Captain America là một trong những bom tấn được chờ đợi nhất mùa phim hè 2014. Nội dung phim tiếp nối những sự kiện sau The Avengers, khi Steve Rogers phải tìm cách hòa nhập với thế giới hiện đại và kết hợp với Black Widow để chống lại một kẻ thù mới ở thủ đô Washington, Mỹ.
Khi một thành viên trong tổ chức gìn giữ hòa bình S.H.I.E.L.D. bị tấn công, Steve không thể khoanh tay đứng nhìn trước một loạt âm mưu đe dọa đến sự tồn vong của thế giới. Tái hợp với Black Widow, Captain America cố gắng phá tan những âm mưu đó trong khi phải chiến đấu chống lại những tên sát thủ chuyên nghiệp được cử đến tiêu diệt anh. Chris Evans trở lại với vai Captain America, sánh vai bên người đẹp Scarlett Johansson vai Black Widow.  
2. Rio 2 - 3D (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 11/4
rio-2-poster05-2005-1395902445.jpg
Ba năm kể từ sau phần một vào năm 2011, khán giả được tái ngộ với chú vẹt xanh Blu và nàng vẹt Jewel kiều diễm. Rio 2 sẽ có diễn biến khác biệt so với phần một, khi Blu và Jewel cùng ba con rời thành phố Rio sôi động của Brazil để chuyển tới Amazon. Nơi đây, họ gặp lại gia đình Jewel và làm quen với cuộc sống hoang dã. Không khí vui nhộn, nhiều màu sắc và sự đa dạng của các loài chim hứa hẹn là điểm nhấn chính cho phần hai của bộ phim hoạt hình nổi tiếng này.
3. Iceman - 3D/4DX (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 18/4
IcemanComethPoster-2109-1395902445.jpg
Khán giả yêu thích ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan tháng này có dịp thưởng thức bộ phim mới nhất của anh có tên Iceman, với hiệu ứng 3D. Nội dung phim bắt đầu từ cuộc chiến tranh cách đây 400 năm. Một tướng quân tài giỏi bị chôn vùi dưới hàng trăm lớp tuyết trong cuộc chiến quyết liệt này. Sau hàng trăm năm, một nhóm người đã phát hiện ra thi thể của ông sau một trận lở tuyết và đánh thức giấc ngủ tưởng như vĩnh hằng của vị tướng này.
4. Oculus (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 18/4
oculus-poster1-7749-1395902446.jpg
Bộ phim kinh dị Ma Gương là điểm nhấn ở các rạp chiếu tháng này dành cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác rùng rợn. 10 năm trước, cuộc đời của hai anh em tuổi thiếu niên Tim và Kaylie thay đổi khi Tim bị kết tội giết chính cha mẹ mình. Ở tuổi 20, Tim được phóng thích và làm lại cuộc đời. Kaylie thì vẫn khăng khăng cho rằng cái chết của cha mẹ là do một thế lực hung ác từ tấm gương Lasser - một cổ vật tại ngôi nhà tuổi thơ của hai anh em - gây ra. Tim và Kaylie quyết tâm đi tìm bí mật đằng sau chiếc gương kinh hoàng kia…
5. Draft Day (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 18/4
draft-day-xlg-9985-1395902446.jpg
Bộ phim thể thao, tâm lý này lấy bối cảnh vào ngày lễ tuyển chọn của NFL (Liên đoàn bóng bầu dục quốc gia). Nhà quản lý của đội bóng Cleveland Browns là Sonny Weaver có cơ hội cứu đội bóng của mình sau 13 năm thi đấu thất bại. Ông đứng trước lựa chọn hy sinh cuộc sống cá nhân an nhàn của mình để theo đuổi sự hoàn hảo của bóng bầu dục và thay đổi số phận của hàng trăm thanh niên trẻ mơ ước được chơi cho NFL. Draft Day có sự tham gia của ngôi sao gạo cội Kevin Costner và nữ diễn viên Jennifer Garner.
6. In the Blood (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 18/4
Poster-In-the-Blood-3651-1395902446.jpg
Ava (Gina Carano) là một nữ đấu sĩ lão luyện từng có quá khứ đen tối. Sau khi hoàn lương, cô thành hôn với một anh chàng quyến rũ (Cam Gigandet) và có một kỳ nghỉ trăng mật tại vùng biển Caribbe tươi đẹp. Tuy nhiên, người chồng mới cưới của cô đột nhiên biến mất. Trong lúc truy tìm tung tích của chồng, Ava phát hiện một thế giới ngầm đầy rẫy bạo lực và các âm mưu hiểm ác tồn tại ngay giữa hòn đảo thiên đường. Một lần nữa, nữ đấu sĩ năm nào đã phải tái xuất, sử dụng những kỹ năng chiến đấu để tìm lại chồng…
7. Xui mà hên (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 25/4
poster-Xui-Ma-Hen-7606-1395902446.jpg
Bộ phim Việt Nam duy nhất ra rạp trong tháng tư là Xui mà hên, có sự tham gia của Hiếu Hiền và Ninh Dương Lan Ngọc. Phim là câu chuyện kỳ lạ về Thành - một tay “tiểu giang hồ” vừa ra tù. Tuy nhiên, đón hắn không phải là sự tự do mà một cuộc trốn chạy kỳ lạ. Trợ giúp cho Thành thoát hiểm là Hiền - một người bạn nối khố của hắn. Tuy nhiên, đây lại là một anh chàng rất ngờ nghệch. Sự kết hợp của cả hai mang đến không chỉ rắc rối cho bản thân mà còn cho cả những người xung quanh, đặc biệt là khi Thành lại vô tình trở thành một siêu đầu bếp có một không hai.
8. Beauty and the Beast (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 25/4
beauty-and-the-beast-poster-2369-1395902
Khán giả từng quen thuộc với câu chuyện cổ tích Người đẹp và Quái thú có dịp thưởng thức phiên bản điện ảnh mới nhất của Pháp, qua diễn xuất của người đẹp phim Blue is the Warmest Color - Lea Seydoux - và tài tử Thiên nga đen - Vincent Cassel.
Trong cơn bão tố, một thương gia đã mất hết tài sản. Trong lúc lạc đường trong rừng, ông khám phá ra một ngôi nhà với nhiều báu vật quý giá. Ông mang chúng về cho những người con gái của mình, đặc biệt trong đó còn có một bông hồng dành cho con gái Belle. Nhưng chính việc lấy trộm bông hồng đã chọc giận quái thú đang sống trong ngôi nhà đó. Hắn buộc phải có người nộp mạng và cô con gái Belle quyết tâm hy sinh thân mình cứu cha…
9. The Amazing Spider-Man 2 - 3D (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 30/4
1-Poster-9294-1395902447.jpg
Phần hai của Người Nhện là bom tấn dành riêng cho kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Nối tiếp nội dung phần trước, Người Nhện phải cân bằng giữa trách nhiệm to lớn của siêu anh hùng bảo vệ New York và cuộc sống bình thường của một học sinh trung học. Sở hữu thân phận kép thú vị, với Peter Parker, không gì sánh bằng việc đu mình qua những toàn nhà chọc trời, được người dân ca ngợi, tin tưởng và dành thời gian bên bạn gái xinh đẹp: Gwen Stacy.
Với sự giúp đỡ của người bạn thân Harry Osborn, những bí ẩn về mối liên hệ giữa cha của Peter và tập đoàn Oscorp dần được hé lộ. Oscorp chính là nơi đã mang lại cho Peter sức mạnh siêu nhiên nhưng cũng khiến anh phải đối mặt với những thế lực vô cùng nguy hiểm: Electro, Rhino và Green Goblin. Đứng trước trận chiến lớn nhất từ trước tới nay, Peter nhận ra bài học sâu sắc khi trở thành một siêu anh hùng…

'Captain America' mở đầu mùa phim bom tấn

"Captain America: The Winter Soldier" dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 4/4, cùng lúc với khu vực Bắc Mỹ.
Sau khi Iron Man và Thor đều có những bộ phim riêng ra mắt trong năm 2013, Marvel "dành đất" cho người lãnh đạo chiến thuật của biệt đội siêu anh hùng, Steve Rogers/ Captain America (Chris Evans).
1-7899-1394533212.jpg
Captain America: The Winter Soldier với nhiều pha hành động, kỹ xảo mãn nhãn sẽ mở đầu mùa phim bom tấn năm nay.
Captain America: The Winter Soldier có bối cảnh hai năm sau những sự kiện trong The Avengers, với các nhân vật như Black Widow (Scarlett Johansson), Falcon (Anthony Mackie)... Những người anh hùng trong phim sẽ phải cùng nhau phá tan một âm mưu nguy hiểm và chạm trán đối thủ có biệt danh "The Winter Soldier".
Phần đầu của phim, Captain America: The First Avenger (năm 2011) sau khi phát hành đã thu về hơn 370 triệu USD. Không hài hước như Iron Man, không mạnh mẽ, thần thoại như Thor, nhưng Captain America lại ghi dấu ấn nhờ sự quả cảm, thông minh và kiên cường. Dù không sở hữu bất cứ năng lực đặc biệt nào như các siêu anh hùng, Steve Rogers nổi trội nhờ khả năng lãnh đạo.
2-9348-1394533212.jpg
Chris Evans, Scarlett Johansson, Samuel L.Jackson... tiếp tục tham gia phần hai của phim.
Captain America: The Winter Soldier (Chiến binh mùa đông) trở thành phim bom tấn khai màn cho mùa phim mùa hè 2014. Phim được Marvel đầu tư kinh phí sản xuất lên tới 170 triệu USD. Trong những trailer đầu tiên được tung ra, kỹ xảo được sử dụng ở nhiều phân cảnh khác nhau.
Đồng đạo diễn Joe Russo chia sẻ: "Tập phim đầu tiên thiết lập những anh hùng và tập thứ hai đặt họ vào trận chiến. Phần này mạnh mẽ hơn nhiều so với bất cứ phim nào của Marvel tính đến nay và chúng tôi muốn làm điều gì đó khác biệt".
Phim có sự tham gia của các diễn viên Chris Evans, Scarlett Johansson, Sebastian Stan, Anthony Mackie, Cobie Smulders, Samuel L. Jackson... và dự kiến ra mắt vào ngày 4/4, cùng lúc với khu vực Bắc Mỹ.
Hậu trường phim Captain America: The Winter Soldier

Thùy Liên

Người hùng đơn độc trong 'Người Nhện siêu đẳng 2'

Bộ phim "The Amazing Spider-Man 2" dường như quá nhiều kẻ xấu khi xuất hiện liên minh kẻ thù gồm Rhino, Electro và Green Goblin.
Nhằm hâm nóng khoảng thời gian chờ đợi khi bộ phim chính thức được ra mắt vào ngày 2/5, hãng Sony tiếp tục tung ra một đoạn phim với tên gọi Enemies Unite của The Amazing Spider-Man 2: Rise of Electro. Đoạn phim ngắn giới thiệu lần lượt tới khán giả ba kẻ thù hung bạo nhất của Người Nhện.
nguoi-nhen-1-5206-1391762838.jpg
Trước khi trở thành kẻ thù, đối đầu với Người Nhện, Electro từng rất ngưỡng mộ và tôn sùng người hùng đã cứu mình.
Điểm nhấn của đoạn phim dài gần 4 phút này chính là mối quan hệ chuyển từ bạn thành thù giữa Người Nhện và Electro / Max Dillon. Sau khi được Người Nhện cứu, Max Dillon - một kẻ vô danh tại tập đoàn Oscorp - coi anh là thần tượng và không giấu tham vọng được trở thành người hùng được cả thế giới biết đến. Max vô cùng cảm động khi được người hùng coi là "tai mắt". Nhưng khi gặp tai nạn và bị biến thành Electro, hắn phát hiện Người Nhện đã hoàn toàn quên mất mình. Sự phẫn nộ biến Electro trở thành kẻ thù lớn nhất của Peter Parker trong phần này.
Không những thế, phần hai của The Amazing Spider-Man cũng tập hợp hàng loạt kẻ xấu hợp tác với nhau, đem đến nhiều khó khăn cho Người Nhện. Trong đó có thể kể đến Harry Osborn, người bạn từng thân thiết với Peter Parker. Dane Dehaan đem đến hình ảnh mới lạ cho Harry Osborn - người thừa kế của tập toàn Osborn. Rhino, Electro, Green Goblin và Alistair Smythe tạo thành liên minh kẻ thù của Người Nhện khiến người hùng không kịp trở tay.
nguoi-nhen-2-3451-1391762838.jpg
Người nhện siêu đẳng 2: Sự trỗi dậy của người điện có sự xuất hiện của liên minh kẻ thù, tổng tấn công Người Nhện.
Bên cạnh những cảnh chiến đấu thót tim, khán giả sẽ thấy nhẹ nhõm với những cảnh quay tình cảm hay sự hài hước, bình dị của Peter Parker. Andrew Garfield hứa hẹn thể hiện vai Người Nhện tự nhiên, tinh nghịch, tạo nên tính cách trái ngược so với những phiên bản trước đây.
Người nhện siêu đẳng 2: Sự trỗi dậy của người điện với định dạng 2D và 3D dự kiến phát hành vào ngày 2/5.
Đoạn phim ngắn "Enemies Unite"

Th

'Người nhện siêu đẳng 2' và sự trỗi dậy của người điện

Bom tấn hè 2014 sẽ được phát hành từ ngày 2/5 và giới thiệu tới khán giả nhiều nhân vật phản diện mới.
ASM2ELECTRO-001-8116-1389176065.jpg
Nối tiếp thành công của phần một, hãng Sony tiếp tục tung ra phần hai của bom tấn về Người Nhện siêu đẳng.
1-Poster-Eye-4004-1389176065.jpg
Nếu như ở phần một, khán giả được tìm hiểu về thân thế của Người Nhện (do Andrew Garfield thủ vai), thì phần hai sẽ là cuộc chiến chống lại cái ác. Nhà sản xuất miêu tả đây là "Trận chiến vĩ đại nhất của Người Nhện".
1-Poster-Upside-down-3867-1389176066.jpg
Trong phần hai này, Người Nhện sẽ phải đối mặt với Eletro (Jamie Foxx đảm nhiệm) với tuyệt chiêu là đòn thu và phóng điện chết người.
2-8352-1389176066.jpg
Địa điểm diễn ra cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác là quảng trường thành phố, quanh các tòa nhà đông đúc dân cư.
1-8087-1389176067.jpg
Người Nhện luôn phải vừa lo an toàn cho người dân, vừa tránh đòn hiểm từ kẻ thù.
3-7042-1389176068.jpg
Electro xuất thân là một kỹ sư điện, sở hữu khả năng phi thường sau khi bị sét đánh trúng trong lúc làm việc.
DF-54477-r-2461-1389176068.jpg
Diễn viên Jamie Foxx muốn đem đến một hình ảnh mới cho nhân vật Electro, một nhân vật luôn chất chứa những tức giận không thể nào giải tỏa và lợi dụng Người Nhện để thực hiện cái ác.
5-6310-1389176069.jpg
Trong phần hai, ngoài Electro có khả năng thu và phóng điện, Người Nhện sẽ phải đối đầu với các kẻ thù nguy hiểm khác là Green Goblin và tê giác máy khổng lồ Rhino (do Paul Giamatti vào vai).
DF-50833-r-2760-1389176069.jpg
The Amazing Spider-Man 2 đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Marc Webb và cặp diễn viên "phim giả tình thật" Andrew Garfield (vai Người Nhện/ Peter Parker) và Emma Stone (vai Gwen Stacy). Phim được kỳ vọng là một trong những bom tấn sẽ làm nên chuyện trong năm 2014.
DF-53153-r-3483-1389176069.jpg
The Amazing Spider-Man là loạt phim làm lại từ bộ ba phim về Người Nhện rất nổi tiếng của đạo diễn Sam Raimi trong thập niên 2000. Phần đầu ra mắt hè 2012 thu về cho hãng Sony hơn 750 triệu USD.
DF-49781-r-8928-1389176069.jpg
The Amazing Spider-man 2 - Người nhện siêu đẳng 2 dự kiến được công chiếu vào ngày 2/5.
Trailer The Amazing Spider-man 2 - Người nhện siêu đẳng 2

Thù

‘Người Nhện 2’ tung trailer đầu tiên

Bom tấn mùa phim hè 2014 hé lộ các cảnh quay đầu tiên trong phần hai với những nhân vật phản diện mới và một số cảnh lãng mạn của cặp Peter - Gwen.
Cuối tuần qua, hãng Sony tung ra trailer chính thức đầu tiên của The Amazing Spider-Man 2, một trong những bom tấn được chờ đợi mùa phim hè năm sau. Phim tiếp nối phần một từng rất ăn khách vào mùa hè 2012. Hai diễn viên Andrew Garfield (vai Người Nhện/ Peter Parker) và Emma Stone (vai Gwen Stacy) vẫn trở lại trong phần này.
Trailer phim "The Amazing Spider-Man 2"

Trailer mở màn với câu nói của Người Nhện: “Mỗi ngày tôi thức dậy và biết rằng tôi càng cố cứu thêm nhiều người, có nghĩa tôi đang tạo ra nhiều kẻ thù hơn. Và đó chỉ là vấn đề thời gian, khi tôi phải đối mặt với những kẻ thù mạnh hơn mà tôi không thể đánh bại”.
Những hình ảnh đầu tiên từ "The Amazing Spider-Man 2". Ảnh: Sony.
Những hình ảnh đầu tiên từ "The Amazing Spider-Man 2". Ảnh: Sony.
Câu thoại này báo trước sự xuất hiện của một loạt kẻ thù nguy hiểm mà Peter Parker sẽ phải đối đầu trong phần phim tiếp theo. Ngoài Electro (Jamie Foxx) đã xuất hiện trong đoạn teaser trước đây, Người Nhện sẽ phải chiến đấu chống lại Rhino (Paul Giamatti) và Green Goblin (Dane DeHaan). Bên cạnh đó, hai kẻ phản diện khác là Doctor Octopus và Vulture cũng xuất hiện thoáng qua trong trailer này.
Ở tập hai, Peter Parker tiếp tục gặp nhiều rắc rối với thân phận kép của mình khi vừa phải bảo vệ thành phố New York xinh đẹp, vừa phải hoàn thành trách nhiệm của một học sinh bình thường. Bên cạnh những cảnh hành động mãn nhãn, The Amazing Spider-Man 2 cũng không thiếu đi những khoảnh khắc ngọt ngào giữa Peter và cô bạn học Gwen Stacy.
Người Nhện Peter Parker bên bạn gái Gwen Stacy. Ảnh: Sony.
Người Nhện Peter Parker bên bạn gái Gwen Stacy. Ảnh: Sony.
Nhưng câu hỏi được đặt ra là số phận của nhân vật Gwen Stacy sẽ được quyết định như thế nào trong phần hai. Những người hâm mộ bộ truyện tranh Spider-Man đều biết Gwen bị sát hại trong cuộc chiến với Green Goblin. Tuy vậy, người hâm mộ sẽ phải chờ đến mùa phim hè để tìm ra đáp án bởi đoạn trailer kéo dài hơn hai phút không tiết lộ về tình tiết này.
Đoạn phim cũng hé lộ mối quan hệ giữa Richard Parker - bố của Peter và tập đoàn Oscorp cùng nghiên cứu bí mật mà bố cậu từng thực hiện cho Oscorp khiến gia đình cậu bị truy đuổi. Harry Osborn - người bạn lâu năm của Peter quyết định theo đuổi tham vọng thay đổi thế giới, trở thành kẻ thù hùng mạnh nhất mà Người Nhện phải đương đầu…
Người Điện là nhân vật phản diện chính trong phần hai. Ảnh: Sony.
Người Điện là nhân vật phản diện chính trong phần hai. Ảnh: Sony.
The Amazing Spider-Man là loạt phim làm lại từ bộ ba phim về Người Nhện rất nổi tiếng của đạo diễn Sam Raimi trong thập niên 2000. Phần đầu ra mắt hè 2012 thu về cho hãng Sony hơn 750 triệu USD. Người Nhện xuất thân từ truyện tranh Marvel và cũng thuộc nhóm The Avengers nhưng không xuất hiện trong loạt bom tấn của Disney vì Sony vẫn đang nắm giữ bản quyền của nhân vật này trên màn ảnh rộng.
The Amazing Spider-Man 2: Rise of Electro (Người Nhện Siêu Đẳng 2: Sự trỗi dậy của Người Điện) sẽ chiếu tại Việt Nam từ ngày 2/5 năm sau.

Phim cuối cùng của Brittany Murphy tung trailer

"Something Wicked" phát hành sau hơn bốn năm kể từ ngày nữ diễn viên đột ngột qua đời ở tuổi 32. 
Trailer Something Wicked được tung ra hôm 31/3. Bộ phim tâm lý kinh dị tập trung vào mối quan hệ của một đôi tình nhân mới kết hôn (do Shantel VanSanten và John Robinson thủ vai). Cả hai sống sót sau một tai nạn ô tô trước đây nhưng bí mật kinh hoàng từ vụ va chạm trong quá khứ cùng những điềm gở không ngừng đeo bám cuộc sống hiện tại của họ, ngăn cản họ sống hạnh phúc bên nhau.
Trong phim, ngôi sao quá cố Brittany Murphy vào vai một nhà tâm lý học tên Susan, dõi theo đôi tình nhân và bắt tay tìm nguyên nhân khiến mối quan hệ của họ xấu đi.
murphy-3770-1396424313.jpg
Hình ảnh Brittany Murphy trong phim.
Một cảnh trong trailer, nhân vật Susan của Brittany Murphy với gương mặt đầy nước mắt nói: "Có một con quỷ trong ngôi nhà này. Tôi nhìn thấy nó trong mắt mình".
"Brittany xuất hiện ở một trong những cảnh rùng rợn nhất phim. Có một cảnh quay quan trọng khi nhân vật đi tìm manh mối, cô ấy diễn rất tập trung. Cá nhân tôi cho rằng đó là một trong những cảnh hay nhất trong sự nghiệp của Brittany", biên kịch kiêm nhà sản xuất của phim - Joe Colleran - nói.
Phim sẽ công chiếu ở Eugene, Oregon vào 4/4, trước khi ra mắt ở nhiều nơi khác.
Nữ diễn viên đột tử ngày 20/12/2009, ở tuổi 32. Cơ quan Điều tra Los Angeles kết luận, cái chết của cô là một tai nạn với nguyên nhân phức hợp: viêm phổi, thiếu máu và ngộ độc nhiều loại ma túy.

Những người đẹp gốc Hoa mượn rượu để diễn cảnh nóng

Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Cảnh Điềm, Dương Mịch... đều phải uống rượu để lấy can đảm trước khi gần gũi đồng nghiệp nam trên phim.
li_1395829012.jpg
Thành Long và Lý Băng Băng đóng vợ chồng trong Cách mạng Tân Hợi và có cảnh trút bỏ xiêm y giữa trời lạnh giá. Trước cảnh nóng với bậc đàn anh, Lý Băng Băng đã uống một chai rượu vang để lấy tinh thần, cô ngà ngà say khi diễn.
canh1.jpg
Người đẹp Cảnh Điềm từng rất lo lắng khi đóng cảnh kịch tính, nhạy cảm cùng Châu Nhuận Phát trong Sóng gió ở Macau. Người đẹp chia sẻ: "Để hoàn thành cảnh này, tôi uống hơn nửa chai rượu vang. Lúc đó người như nửa mê nửa tỉnh. Tôi thật sự đã rất mạnh bạo, chẳng còn ngại ngần gì nữa".
Trong On The Way, Huỳnh Thánh Y đóng gái quán bar.
Trong On The Way, Huỳnh Thánh Y đóng cô gái từ thị trấn nhỏ ra thành phố kiếm việc, bất đắc dĩ làm gái quán bar. Cô có cảnh nóng bỏng với bạn diễn Văn Chương. Vì cảnh quay quá nhạy cảm nên người đẹp rất ngượng ngùng, cô phải nhờ đến rượu để dũng cảm hơn.
lam2_1395831236.jpg
Quan Chi Lâm và đàn em Hoắc Kiến Hoa có cảnh nóng trong Hands in the Hair. Người đẹp Chi Lâm khá ngượng ngùng khi thực hiện đoạn này, cô nghĩ tới cách cùng Kiến Hoa uống rượu để dễ dàng nhập vai hơn.
mic-5662-1396346763.jpg
Trong The bullet vanishes, Dương Mịch vào vai thầy bói Tiểu Vân Tước, yêu chàng cảnh sát Quách Truy (Tạ Đình Phong). Hai người có cảnh giường chiếu nóng bỏng. Dương Mịch từng thổ lộ: "Ba ngày sau khi vào đoàn làm phim, đạo diễn đã yêu cầu chúng tôi thực hiện cảnh này. Lúc đó tôi và anh Đình Phong chưa thân thiết nhau, vì thế còn rất ngượng khi gần gũi. Tôi phải xin phép đạo diễn uống rượu trước khi đóng, may mắn là cuối cùng cũng tìm được cảm xúc".
nhiem-1536-1396346763.jpg
Trong An end to killing, Lý Tiểu Nhiễm có cảnh quyến rũ, đưa tình với Dư Thiếu Quần. Người đẹp từng kể lại: "Tôi phải uống rượu để đóng cảnh lẳng lơ, dụ dỗ đàn ông".
bang-3563-1396346764.jpg
Lost in Beijing là phim gây nhiều ồn ào vì có quá nhiều cảnh sex. Trong sản phẩm điện ảnh này, Phạm Băng Băng nhiều lần trút bỏ xiêm y, thể hiện cảnh ân ái với bạn diễn. Cô nói: "Lost in Beijing là bộ phim chân thực. Vì muốn mang tới những hình ảnh sinh động nhất, đạo diễn không cho phép chúng tôi nhờ diễn viên đóng thế. Trước mỗi lần đóng cảnh nhạy cảm, tôi đều phải uống rượu để can đảm hơn. Khi phim ra mắt, hiệu quả hình ảnh thật sự rất sống động, chân thật. Quả không uổng công vất vả của mọi người".

‘Đại hồng thủy’ nhấn chìm các phòng vé Bắc Mỹ

Tác phẩm sử thi bom tấn "Noah" mở màn cho mùa phim hè với tổng doanh thu gần 100 triệu USD trên toàn thế giới.
Cuối tuần qua, chỉ có hai bộ phim đáng chú ý ra mắt là tác phẩm sử thi bom tấn Noah và bộ phim hành động Sabotage. Cả hai phim này đều lọt vào bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua.
Noah giành ngôi đầu bảng với doanh thu 44 triệu USD. Noah là bộ phim bom tấn đầu tiên trong sự nghiệp của đạo diễn từng giành giải Oscar - Darren Aronofsky. Dựa trên một tích truyện trong Kinh thánh, tác phẩm này có nhân vật chính là Noah, người được Chúa Trời lựa chọn để đảm nhận sứ mệnh cao cả: giải cứu các loài sinh vật trước cơn đại hồng thủy nhấn chìm thế giới trong biển nước. Trong hành trình đặc biệt ấy, Noah cùng gia đình mình trải qua bao sợ hãi, niềm tin, sự hủy diệt, vinh quang, khó khăn để đóng một con thuyền khổng lồ. Noah cũng phải đối mặt với những mặt xấu, mặt tốt trong con người mình để đưa ra những quyết định.
Russell Crowe trong vai Noah.
Russell Crowe trong vai Noah. Ảnh: Paramount.
Nhận được nhiều lời nhận xét tích cực từ giới phê bình và có một dàn diễn viên hạng A từng giành Oscar (Anthony Hopkins, Russell Crowe, Jennifer Connelly), Noah có màn ra mắt khá thành công tại Bắc Mỹ với doanh thu 44 triệu USD. Trên phạm vi thế giới, bộ phim này đạt tổng doanh thu 95,1 triệu USD. Đây là con số khả quan khi chi phí sản xuất của Noah là 125 triệu USD. Ngoài Mỹ thì Nga là thị trường lớn nhất của bộ phim với 17 triệu USD tiền vé. Khán giả Việt Nam đã được thưởng thức Noah từ ngày 28/3 với cả hai định dạng 2D và 3D.
Arnold Schwarzenegger không còn là cái tên hút khách. Ảnh:
Arnold Schwarzenegger không còn là cái tên hút khách. Ảnh: Open Road.
Sabotage đứng ở vị trí thứ bảy với 5,33 triệu USD tiền vé. Nội dung tác phẩm này xoay quanh một đội đặc nhiệm ưu tú chống buôn bán ma túy, do John Wharton dẫn đầu, phải chiến đấu chống lại một băng đảng buôn ma túy nguy hiểm nhất thế giới.
Quy tụ hai diễn viên hành động nổi tiếng là Arnold Schwarzenegger và Sam Worthington nhưng Sabotage mở màn thất vọng. Bộ phim này chỉ đạt doanh thu 5,33 triệu USD trong tuần đầu ra mắt. Đây là bộ phim có doanh thu thấp nhất trong vòng 30 năm qua của ngôi sao một thời Arnold Schwarzenegger. Dự kiến, Sabotage sẽ được chiếu tại Việt Nam từ ngày 11/4.
Divergent thu hút nhiều khán giả trẻ. Ảnh:
Divergent thu hút nhiều khán giả trẻ. Ảnh: Summit.
Quán quân của tuần trước, Divergent, tụt xuống vị trí thứ hai trong tuần này. Bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Veronica Roth đạt doanh thu 26,5 triệu USD trong tuần vừa qua, nâng tổng doanh thu lên thành 95,26 triệu USD sau hai tuần công chiếu. Đây mới là mức doanh thu riêng tại Bắc Mỹ. Con số này chắc chắn sẽ tăng cao khi Divergent được phát hành trên toàn thế giới. Khán giả Việt Nam đã được thưởng thức bộ phim này từ hôm 21/3.
The Grand Budapest Hotel là bộ phim duy nhất trong Top 10 có sự tăng trưởng về doanh thu. Tuần qua, tác phẩm của đạo diễn Wes Anderson thu về 8,82 triệu USD tiền vé, tăng 30% so với tuần trước đó. Tổng doanh thu của The Grand Budapest Hotel đến nay là 69,6 triệu USD.
Những vị trí còn lại trong Top 10 tuần này thuộc về Muppets Most Wanted, Mr. Peabody & Sherman, God’s Not Dead, Need for Speed, 300: Rise of An EmpireNon-Stop.
Cuối tuần này, mùa phim hè sẽ bắt đầu nóng bỏng với sự ra mắt của tác phẩm hành động bom tấn được chờ đón Captain America: The Winter Soldier. Cùng với đó là bộ phim hài Dom Hemingway và hàng loạt tác phẩm kinh dị hồi hộp bao gồm Under the Skin, AfflictedAlan Partridge. Cuối cùng là phần hai của bộ phim gây xôn xao dư luận trong thời gian qua Nymphomaniac: Vol. II. Đây là những tác phẩm có khả năng góp mặt trong Top 10 tuần tới.
Top 10 phim ăn khách Bắc Mỹ tuần này:
1. Noah - Paramount/New Regency - 44 triệu USD
2. Divergent - Lionsgate/Summit - 26,5 triệu USD
3. Muppets Most Wanted - Disney - 11,37 triệu USD
4. Mr. Peabody & Sherman - Fox/DreamWorks Animation - 9,5 triệu USD
5. God's Not Dead - Freestyle/Pure Flix - 9,07 triệu USD
6. The Grand Budapest Hotel - Fox Searchlight – 8,8 triệu USD
7. Sabotage - Open Road/QED International – 5,3 triệu USD
8. Need for Speed - Disney/DreamWorks – 4,33
9. 300: Rise of an Empire - Warner Bros./Legendary – 4,3 triệu USD
10. Non-Stop - Universal - 4,1 triệu USD.

Jennifer Lawrence, Phạm Băng Băng góp mặt trong 'X-Men'

Mỹ nhân "The Hunger Games" vào vai Mystique xinh đẹp, còn người đẹp châu Á hóa thân thành dị nhân Blink, có khả năng dịch chuyển tức thời.
Tiếp nối thành công của X-Men: First Class, phần tiếp theo của phim sẽ được công chiếu trong mùa hè năm nay. Với phần này, các dị nhân còn lại sẽ đối đầu với một cuộc chiến sinh tử vì sự tồn vong của tất cả sinh linh trên Trái đất, của hai cột mốc thời gian. Những nhân vật quen thuộc một lần nữa quay lại màn ảnh rộng, sát cánh bên nhau trong cuộc đấu tranh nhằm thay đổi quá khứ, cứu lấy tương lai.
csg-XMEN-38F-comp587-fin7-9303-139589235
X-Men: Day of future past (X-men: Ngày cũ của tương lai) quy tụ dàn diễn viên hùng hậu.
Trong X-Men: Day of future past (X-men: Ngày cũ của tương lai), cuộc chiến giữa con người và dị nhân sẽ được nhân rộng ra khắp thế giới, với sự góp mặt của dàn diễn viên như Patrick Stewart, Ian McKellen, Hugh Jackman, Jennifer Lawrence, Michael Fassbender, Phạm Băng Băng... Đạo diễn Bryan Singer chia sẻ: "Rõ ràng là đã có sự chia cắt rất lớn giữa các nhân vật ở cuối phần phim First Class. Điều đó khiến các nhân vật bước trên những con đường riêng nhất định. Ở phần này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy những con đường ấy dẫn về đâu".
Trailer thứ hai cũng được hãng Twentieth Century Fox tung ra với những thước phim pha trộn giữa cuộc chiến ở quá khứ và thực tại. Sự thay đổi ở cột mốc trong quá khứ đem đến cục diện mới cho hiện tại. Qua đoạn trailer dài hơn hai phút, khán giả có thể thấy những gương mặt quen thuộc như Hugh Jackman, Jennifer Lawrence, Phạm Băng Băng... hóa thân vào các nhân vật, hòa mình vào cuộc chiến và thể hiện cuộc chiến sinh tử giữa con người và dị nhân.
Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 23/5 dưới định dạng 3D.

Thùy L

No comments:

Post a Comment

quangnm