Monday, February 2, 2015

TỦ SÁCH FREE CỦA UTBINHDESIGN QUYỂN SÁCH THỨ 70 HOSTING

UTBINHDESIGN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU
TỦ SÁCH FREE CỦA UTBINHDESIGN
QUYỂN SÁCH THỨ 70

HOSTING

LINK DOWNLOAD:



Đây là một quyển sách vô duyên và dở hơi nhất. Nói về chủ đề Hosting nhưng chỉ có vài bài còn bao nhiêu là các bài về Tủ Sách Free của Utbinhdesign và các bài viết về  Máy chụp ảnh - Kỹ thuật chụp ảnh. Lý do là gần cuối năm con Ngựa rồi dọn dẹp các Folders cho gọn để chuẩn bị đón Xuân Mới Ất Mùi.
Trong năm qua trong FaceBook bạn thấy Út Bỉnh thường đứng chụp ảnh chung với Lý Nhã Kỳ vì ảnh nào của Lý Nhã Kỳ đều đẹp và có rất nhiều ảnh trên mạng. Bạn vào mạng gỏ: “lý nhã kỳ” sẽ xuất hiện vài trăm ảnh mà ảnh nào cũng duyên dáng, đẹp và sắc sảo, ăn ảnh.
Trong tủ sách Free của Utbinhdesign tính đến hôm nay đã được xuất bản 70 quyển sách đến tay bạn đọc. Trong tổng số 70 quyển sách thì hơn phân nửa là do Út Bỉnh biên soạn rất công phu và tỉ mĩ, đa số các bài viết đều có kèm file video hướng dẫn. Các sách còn lại là sưu tầm trên mạng rất hay và rất bổ ích. Út Bỉnh hy vọng là mình đã làm một việc hữu ích cho cộng đồng xã hội nhất là phục vụ cho các em trẻ hiếu học, hay suy nghĩ và có tinh thần cầu tiến.
Việc biên soạn sách là nhu cầu giải trí hằng ngày của Út Bỉnh. Thú đam mê thứ 2 là xem phim Mỹ Actions nhất là xem tại Diamond lầu 13 có khán phòng nhỏ ấm cúng, hệ thống loa âm thanh nổi và màn ảnh rộng rõ nét. Giá vé cũng rẻ cho người già chỉ có 40 ngàn. Đam mê thứ 3 là chụp ảnh. Út Bỉnh hiện đang có 7 máy ảnh lớn có nhỏ có, thường có Pro cũng có. Chụp rồi chỉnh sữa in tặng bà con bạn bè. Út Bỉnh hiện có 3 máy in Epson R 230 chuyên in bài viết và in ảnh. Sở dĩ Út Bỉnh sắm 3 máy in vì mua rẻ nửa gía của Hoà Epson đứng sau lưng bảo trì nên cứ xài thoải mái mà không sợ bị hư. Út Bỉnh là khách hàng thân thiết của Cô Điệp Vạn Nguyễn (đối diện trường Bùi Thị Xuân) nơi chuyên bán mực  và giấy in ảnh, máy in ảnh.
Cuối năm vài hàng tâm sự cùng bạn đọc. Hy vọng năm mới sẽ có nhiều tác phẩm mới, hay, vui, lạ, bổ ích.
Nhân dịp Xuân mới về, chúc các bạn đọc năm mới an khang, hạnh phúc và thịnh vượng
Giồng Ông Tố, ngày 3 tháng 2 năm 2015
Tác giả



TĂNG NHƯ BỈNH.

No comments:

Post a Comment

quangnm