Saturday, February 28, 2015

5 phim Việt và châu Á chiếu rạp Việt Nam tháng ba

5 phim Việt và châu Á chiếu rạp Việt Nam tháng ba


“Sơn đẹp trai” - phim có sự tham gia của Bằng Kiều, “Dịu dàng” của đạo diễn Lê Văn Kiệt hay “Học cách yêu” với diễn xuất của Châu Tấn - Huỳnh Hiểu Minh là những cái tên được nhiều khán giả trông ngóng.


1. Sơn đẹp trai (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 6/3

1973891-322389334638124-401858-1402-6418
Sơn đẹp trai của đạo diễn Trương Quang Thịnh là phim Việt mở màn cho các rạp chiếu tháng ba. Nội dung phim kể về một anh chàng có biệt danh “Sơn đẹp trai” dù ngoại hình không còn trẻ trung (Bằng Kiều). Một hôm, anh gặp và phải lòng cô ca sĩ nổi tiếng (Lan Khuê - Hoa khôi Áo dài 2014 thủ vai). Bằng sự tự tin cùng sự giúp đỡ của người bạn thân (Trường Giang đóng), anh lập kế hoạch tán tỉnh cô ca sĩ nhưng thất bại thảm hại. 

Trong khi đó, cô ca sĩ nổi tiếng đang bị một băng nhóm tội phạm bám sát. Bọn chúng nghi ngờ cô đang giấu trong người một vật phẩm quý giá. Băng nhóm âm mưu ám sát cô ca sĩ và chiếm đoạt vật phẩm quý ấy… Sơn đẹp trai là bộ phim do ca sĩ Bằng Kiều thủ vai chính, đóng cặp với người đẹp Lan Khuê. Một số diễn viên khác tham gia trong phim còn có Lan Phương, Đinh Tiến Đạt, Đinh Huy, Minh Khuê, Miko Lan Trinh.

2. Học cách yêu (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 6/3

Women-Who-Flirt-2014-3-5019-1425092285.j
Học cách yêu (Women Who Flirt) là bộ phim tình cảm của điện ảnh Hoa ngữ có sự tham gia của Huỳnh Hiểu Minh và Châu Tấn. Nhân vật chính của phim là cô nàng tomboy Trương Tuệ vì “say nắng” anh bạn học cùng từ đại học, Tiểu Cung, mà quyết định thay đổi bản thân, nhất là khi có sự xuất hiện của người đẹp xứ Đài có tên Bội Bội.

Bội Bội là một vai diễn mắt xích trong phim vì nhờ có cô mà Trương Tuệ mới quyết định thay đổi mình, từ phong cách tomboy sang nữ tính, dịu dàng và quyết tâm khổ luyện kỹ thuật “nhõng nhẽo” để cưa đổ anh chàng Tiểu Cung. Ngoài Châu Tấn và Huỳnh Hiểu Minh, phim còn có sự tham gia của Tùy Đường và Tạ Y Lâm.

3. C’est Si Bon (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 20/3

Bon-8892-1425092285.jpg
Bộ phim tình cảm lãng mạn mới của điện ảnh Hàn Quốc được đặt theo tên của một quán bar nổi tiếng ở Seoul vào thập niên 1970 và nhóm nhạc huyền thoại Twin Folio. Phim kể về khởi đầu của nhóm nhạc này khi các chàng trai vẫn ở độ tuổi đôi mươi, bắt đầu chinh phục danh vọng và có những thăng trầm trong chuyện tình cảm.

Mới ra mắt từ hôm 5/2 tại Hàn Quốc, C’est Si Bon đạt được doanh thu 5,14 tỷ Won (tương đương khoảng 99,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng bốn ngày ra rạp. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Jung Woo, Kim Yoon Seok, người đẹp “Dong Yi” Han Hyo Joo và Kim Hee Ae.

4. Cầu vồng không sắc (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 20/3

cau-vong-khong-sac-2-5210-1425092285.jpg
Tiếp tục là một bộ phim về đề tài đồng tính, Cầu vồng không sắc của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến có bối cảnh tại Đà Lạt, nói về ngày rằm tháng 7 vào năm 2028. Nhân vật chính trong phim là Hoàng - một chàng trai đồng tính. Hoàng sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có ở Đà Lạt. Nhưng cuộc sống không êm đẹp khi anh và người con nuôi của bố mẹ mình lại có tình cảm khăng khít, sâu đậm. Sự hà khắc của mẹ và những ngăn cấm của gia đình, rào cản từ thành kiến xã hội khiến chuyện tình đẹp của Hoàng gặp nhiều trắc trở.

Cầu vồng không sắc có sự tham gia của các diễn viên Thanh Tú, Vũ Tuấn Việt, Kim Khánh, Thanh Tùng, Thu Trang, Tuyền Mập, Minh Béo.

5. Dịu dàng (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 27/3

Diu-Dang-Main-Poster-5449-1425092286.jpg
Từng được chiếu trong khuôn khổ LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ ba vào năm ngoái nhưng tháng này, bộ phim tâm lý của đạo diễn Lê Văn Kiệt mới chính thức ra mắt đông đảo khán giả cả nước. Lấy cảm hứng từ truyện ngắn Người đàn bà dịu dàng của nhà văn Nga Fyodor Dostoyevsky xuất bản vào năm 1876 với nội dung xoay quanh câu chuyện về đời sống tinh thần của một người đàn ông luôn quá coi trọng vật chất, đạo diễn Lê Văn Kiệt phối hợp cùng nhà sản xuất Trần Trọng Dần chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh Dịu dàng.

Nội dung bộ phim xoay quanh Thiện (Dustin Nguyễn) - một ông chủ tiệm cầm đồ. Người đàn ông trung niên này yêu Linh (Thanh Tú) - cô gái trẻ có gia cảnh nghèo nàn. Linh sống với hai người cô nhưng bị họ đối xử rất tệ bạc. Thiện cưới Linh làm vợ với mong muốn giúp cô thoát khỏi cảnh nghèo khó cơ cực. Đến với nhau một cách chân thành nhưng tình yêu của Thiện dành cho Linh làm cô cảm thấy nghẹt thở. Cuộc sống hôn nhân ngột ngạt khiến cô gái trẻ muốn vùng thoát khỏi sự kìm kẹp của chồng. Điều này dẫn cô đi đến hai lựa chọn: hoặc là phải tự kết liễu bản thân, hoặc phải giết Thiện để giải thoát.

Dịu dàng có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Thanh Tú. Cô chính là con gái lớn của nữ diễn viên Kiều Trinh (Mùa len trâu, Bi đừng sợ).

11 phim Mỹ chiếu rạp Việt Nam trong tháng ba


“Boyhood”, “The Theory of Everything” hay “Cinderella” là những tác phẩm đáng chú ý nhất đến từ kinh đô điện ảnh thế giới chiếu tại Việt Nam tháng này.


1. Boyhood (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 6/3

Poster-Boyhood-Vietnam-2583-14-3207-5554
Tác phẩm thực hiện trong 12 năm của đạo diễn Richard Linklater là bộ phim mở màn các rạp chiếu Việt trong tháng ba. Boyhood kể một câu chuyện rất giản dị: Cậu bé Mason (Ellar Coltrane), 6 tuổi, sống với bà mẹ đơn thân Olivia (Patricia Arquette) và cô chị gái lém lỉnh Samatha (Lorelei Linklater, con gái của đạo diễn). Thỉnh thoảng, cha cậu, Mason Sr (Ethan Hawke) có ghé qua nhà để đưa hai chị em đi chơi. Năm tháng trôi qua, Mason dần trưởng thành và trở thành chàng trai 18 tuổi chuẩn bị bước vào Đại học…

Boyhood đã giành hơn 150 giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ, trong đó có ba giải Quả Cầu Vàng, ba giải Bafta và một tượng vàng Oscar dành cho Patricia Arquette (“Nữ diễn viên phụ xuất sắc”). Boyhood là một hành trình ghi dấu hình ảnh của một thời tuổi trẻ bồng bột và háo hức, những biến động trong cuộc sống gia đình cũng như thông điệp của thời gian. 

2. Chappie (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 6/3

Poster-Chappie-9862-1425031830.jpg
Chappie là bộ phim hành động, giả tưởng đầu tiên ra mắt khán giả sau dịp Tết Nguyên đán 2015. Kịch bản câu chuyện khoa học viễn tưởng pha tâm lý này kể về một chú nhóc người máy nhân tạo nhí mang tên Chappie.

Vì có trí thông minh vượt trội và tình cảm giống hệt con người nên Chappie bị gã xã hội đen lập dị và đồng bọn truy lùng, bắt cóc để hủy diệt. Phim do đạo diễn người Nam Phi - Neill Blomkamp, tác giả của District 9Elysium, thực hiện. Ba diễn viên nổi tiếng tham gia bộ phim là Hugh Jackman, Sigourney Weaver và ngôi sao “Triệu phú ổ chuột” Dev Patel.

3. Jupiter Ascending (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 13/3

jupiter-ascending-movie-poster-7375-2890
Jupiter Ascending là bom tấn mới nhất của anh em đạo diễn The Wachowskis, những người từng thực hiện loạt phim The Matrix năm xưa. Nhân vật chính của phim là Jupier Jones, một cô gái gốc Nga có cuộc sống bế tắc và phải đi dọn toilet để kiếm sống. Một ngày nọ, cô bất ngờ gặp anh chàng Caine và được hé lộ rằng mình là một người đặc biệt.

Theo Caine thì các ngôi sao đã báo hiệu một hiện tượng phi thường vào đêm Jupiter sinh ra. Cô sở hữu một DNA đặc biệt của một lãnh đạo giải thiên hà. Người cử Caine tới gặp Jupiter là Nữ hoàng của thiên hà, với mệnh lệnh tiêu diệt cô để bảo toàn quyền lực của bà... Jupiter Ascending có sự tham gia của tài tử Channing Tatum, minh tinh Mila Kunis và cả ngôi sao người Anh vừa giành Oscar “Nam diễn viên chính xuất sắc” là Eddie Redmayne.

4. Cinderella (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 13/3

Poster-Cinderella-Vietnam-7608-1777-4153
Phiên bản điện ảnh của Lọ Lem là bộ phim cổ tích đang được hàng triệu khán giả trên khắp thế giới chờ đợi. Kịch bản của bộ phim đề cập từ khoảng thời gian Lọ Lem còn là một đứa trẻ sống với cha mẹ. Đó là một bức tranh nên thơ và tươi đẹp đầy ắp tiếng cười của cô trước khi mẹ qua đời. Qua đây, khán giả sẽ nhận ra rằng Lọ Lem đã hiểu được ý nghĩa sâu sắc của lòng can đảm và sự nhân hậu từ chính cha mẹ mình, đó chính là những đức tính quý báu mà cô bé sẽ mang theo trong suốt cuộc đời mình.

Phim có sự tham gia của người đẹp Lily James cùng minh tinh Cate Blanchett trong vai Mẹ ghẻ của Lọ Lem. Cinderella sẽ chiếu rạp đồng thời với bộ phim hoạt hình ngắn Frozen Fever.

5. Focus (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 20/3

Focus-7488-1425031831.jpg
Sau thất bại của bom tấn After Earth vào năm 2013, tài tử da màu Will Smith chính thức trở lại màn bạc với bộ phim hài lãng mạn Focus, đóng cặp với người đẹp “Sói già phố Wall” Margot Robbie. Focus là câu chuyện về đề tài giới lừa đảo chuyên nghiệp. Nội dung phim là mối quan hệ giữa một người đàn ông - vốn là một tay lừa đảo lão luyện (Will Smith) với “đệ tử” của anh - một cô nàng mới vào nghề có nhiều bỡ ngỡ do Margot Robbie thủ vai.

6. Insurgent (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 20/3

Insurgent-Teaser2-6417-1425031831.jpg
Phần hai của loạt phim Divergent là một trong những “bom tấn sớm” của năm nay khi ra mắt vào cuối tháng ba. Kết thúc của phần trước, nhân vật chính Beatrice Prior (Shailene Woodley), hay còn gọi là Tris, đã xông vào phòng thí nghiệm thuộc phân khu Erudite và giải cứu được Four (Theo James). Cô cũng đồng thời ngăn chặn được kế hoạch của Jeanine (Kate Winslet) - sử dụng công nghệ huyết thanh để khống chế những chiến binh thuộc phân khu Dauntless thành tay sai cho kế hoạch kiểm soát tất cả phân khu còn lại.

Nhưng mối đe dọa ngấm ngầm trong một hệ thống xã hội bắt đầu xuất hiện nhiều bất ổn vẫn luôn tồn tại. Để có đủ sức mạnh đương đầu với nó, Tris phải tiếp tục chinh phục được nỗi sợ hãi của bản thân trong chính những giấc mơ của mình.

7. Out of the Dark (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 20/3

Out-of-the-dark-VNese-Poster-4201-142503
Là sản phẩm hợp tác giữa Mỹ, Tây Ban Nha và Colombia; Out of the Dark là bộ phim kinh dị lấy bối cảnh ở Colombia. Vợ chồng Paul và Sarah Harriman cùng cô con gái 6 tuổi Hannah đang hứng khởi bắt đầu một cuộc sống mới khi Sarah sẽ tiếp quản nhà máy sản xuất giấy của cha mình. Mọi chuyện đều tốt đẹp đến khi họ khám phá ra những bí ẩn kỳ lạ xung quanh ngôi nhà mình đang sống: câu chuyện về những nghi lễ cúng tế xưa, hình ảnh thoắt ẩn thoắt hiện của những cô cậu bé. Dường như chúng có một sự quan tâm đặc biệt tới Hannah bé bỏng. Một ngày kia, Hannah đột nhiên biến mất...

8. The Cobbler (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 20/3

Phimmm-7891-1425031832.jpg
Trong bộ phim hài mới nhất, Adam Sandler vào vai Max Simkin - một thợ đóng giày đang có cuộc sống yên bình đến nỗi cảm thấy nó quá đơn điệu. Bỗng một hôm, anh phát hiệu ra một báu vật gia truyền giúp mình có khả năng đặc biệt là thâm nhập vào cuộc sống của bất cứ ai tới sửa giày trong một khoảng thời gian nhất định. Từ đó, cuộc sống của Max là một chuỗi tháng ngày phiêu lưu. Thông điệp của phim sẽ xoay quanh câu nói: “Đôi khi đi trên những chiếc giày của người khác cũng là cách để biết được họ là ai”.

9. Robot Overlords (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 27/3

Roboo-4591-1425031832.jpg
Bộ phim thứ hai về robot được chiếu tại Việt Nam tháng này lấy bối cảnh Trái đất trong tương lai, khi bị những robot đến từ thiên hà khác xâm lăng. Những con người còn sống sót buộc phải lẩn trốn trong nhà. Đây là một tác phẩm của nhà làm phim người Anh, Jon Wright, và có sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng từng đóng vai chính trong loạt phim truyền hình The X-Files - Gillian Anderson.

10. Home (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 27/3

Home-Poster-9688-1425031832.jpg
Home xoay quanh cuộc phiêu lưu của loài Boov, một chủng tộc ngoài hành tinh vui vẻ, lạc quan nhưng không được thông minh lắm. Các sinh vật ngoài hành tinh đáng yêu này quyết định xâm lược Trái đất để biến nơi đây thành quê hương mới và trốn tránh kẻ thù ác độc. Nhưng khi nơi trú ẩn mới của loài Boov bị kẻ thù phát hiện, cô bé Tip phải hợp sức cùng Oh, người đã vô tình tiết lộ chỗ trốn của loài Boov, để cứu lấy đồng loại. Home là bộ phim hoạt hình của hãng DreamWorks và có sự tham gia lồng tiếng của hai ca sĩ Jennifer Lopez, Rihanna.

11. The Theory of Everything (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 27/3

Theorry-6280-1425031832.jpg
Bộ phim giành Oscar ở hạng mục “Nam diễn viên chính xuất sắc” cho Eddie Redmayne sẽ khép lại danh sách các phim Mỹ chiếu tại Việt Nam tháng ba. The Theory of Everything là một trong những bộ phim lãng mạn nhất của năm 2014 và dựa trên cuốn hồi ký Travelling to Infinity: My Life with Stephen của bà Jane Hawking - vợ đầu của Stephen Hawking.

Bộ phim kể về cuộc đời phi thường nhưng bất hạnh của nhà vật lý, thiên văn học tài năng trên hành trình chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, để tiếp tục theo đuổi và cống hiến cho ngành khoa học vũ trụ.

Bằng Kiều, Lan Khuê hài hước trong teaser phim Tết


Nam ca sĩ và người mẫu Lan Khuê diễn ăn ý cảnh anh hùng cứu mỹ nhân trong bộ phim Tết của đạo diễn Trương Quang Thịnh.


bang-kieu-3-2059-1413369365.jpg
Phim Tết có sự tham gia của Bằng Kiều vừa tung các hình ảnh nghịch ngợm của anh với người mẫu Lan Khuê, cùng teaser đầu tiên hài hước.
bang-kieu-4-5629-1413369365.jpg
"Lần đầu tiên đóng phim nhựa, lại là phim hài, tôi bất ngờ khi khám phá hiện ra mình cũng là người biết đùa đấy chứ", nữ người mẫu nói vui.
bang-kieu-2-3876-1413369365.jpg
Từ bộ phim Tết, Bằng Kiều và Lan Khuê có những kỷ niệm gắn bó và hiểu nhau hơn. Người đẹp có những cảnh diễn để lại nhiều kỷ niệm với nam ca sĩ như cảnh tát anh nảy lửa, "bán khỏa thân" trước nhân vật Sơn Đẹp Trai của Bằng Kiều...
bang-kieu-5-8944-1413369366.jpg
Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của dàn viên viên: Trường Giang (trái), Kiều Minh Tuấn, Minh Khuê, Đinh Huy (X-Factor), NSƯT Lê Thiện, MC Ngọc Tiên, Miko Lan Trinh, Lan Phương, hotgirl Trang Anna… Sơn Đẹp Trai của Bằng Kiều và ca sĩ Trang Nhi qua thể hiện của Lan Khuê là hai nhân vật chính của bộ phim.
bang-kieu-7-4602-1413369366.jpg
Ca sĩ Bằng Kiều (phải) vừa về nước để làm liveshow cũng như tham gia thực hiện một số công đoạn hậu kỳ cho bộ phim của mình. Anh có khoảng 3 ngày làm việc ở Sài Gòn và Hà Nội để lồng tiếng cho Sơn Đẹp Trai.
bang-kieu-1-5704-1413369365.jpg
Lan Khuê (thứ ba từ trái qua) chia sẻ, vừa qua, cô cùng êkíp làm phim gồm: diễn viên hài Kiều Minh Tuấn, ca sĩ Đinh Huy (X-Factor) và diễn viên Thành Được (đại diện nhà sản xuất phim) bay ra Hà Nội để ủng hộ show "Đêm tình nhân" của nam ca sĩ. Các thành viên trong đoàn phim khiến Bằng Kiều bất ngờ khi mang đến cho anh teaser của bộ phim để dành tặng các fan.
* Teaser phim Tết của Bằng Kiều

Chi Mai

Bằng Kiều bò lê trên phố đóng cảnh ăn xin

Người dân TP HCM tò mò đứng lại bên đường nhìn cảnh nam ca sĩ nổi tiếng đội nón lá rách, cầm ca nhựa bò lê trên phố trong bộ dạng của người ăn xin.
IMG-9207-9662-1408204487.jpg
Trong bộ phim hài dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Tết 2015, Bằng Kiều đóng vai chính. Nhân vật của anh là Sơn Đẹp Trai, có tính cách láu cá, ma lanh. Một trong những cảnh quay của nhân vật là làm người ăn xin trên phố.
IMG-9339-8759-1408204488.jpg
Đây là vai diễn đầu tay của ca sĩ Bằng Kiều trong một phim điện ảnh ở Việt Nam. Do đó, anh chăm chút khá nhiều cho nét diễn của mình. Để vào vai người ăn xin, anh phải quan sát rất kỹ từ cuộc sống để miêu tả cho thật giống.
IMG-9338-7679-1408204488.jpg
Dưới cái nắng gay gắt, nam ca sĩ không ngần ngại bò lết từng chút một để hóa thân thành người nghèo khổ.
IMG-9336-1211-1408204488.jpg
Sơn Đẹp Trai nợ nần ngập đầu sống lông bông cùng ba thằng đàn em sống trong khu ổ chuột. Tính hay bốc phét của hắn mang lại những cảnh hài hước, dở khóc dở cười.
IMG-9444-3620-1408204489.jpg
Quan sát Bằng Kiều diễn, nhiều người nhận xét anh vào vai rất chuyên nghiệp. Trên sân khấu hải ngoại, Bằng Kiều từng đóng kịch hài và nhận được ủng hộ của khán giả nhờ nét duyên riêng.
IMG-9278-3211-1408204487.jpg
Anh trông không khác gì một người ăn xin trên phố. 
IMG-9212-2676-1408204487.jpg
Trong phim, Sơn Đẹp Trai của Bằng Kiều dù rơi vào cảnh nợ nần, thiếu thốn vẫn là fan cuồng của nàng ca sĩ xinh đẹp có tên là Trang Nhi (diễn viên Lan Khuê - Giải vàng Siêu mẫu VN 2013 đóng).
IMG-9194-4314-1408204487.jpg
Khán giả tò mò dừng lại bên đường xem Bằng Kiều đóng phim.
IMG-9180-5034-1408204487.jpg
Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của dàn viên viên: Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Minh Khuê, Đinh Huy (X-Factor), NSƯT Lê Thiện, MC Ngọc Tiên, Miko Lan Trinh, Lan Phương, hotgirl Trang Anna…
IMG-9186-7047-1408204487.jpg
Bộ phim hài này do đạo diễn Trương Quang Thịnh thực hiện.

Lan Khuê: 'Sự từng trải của Bằng Kiều cuốn hút tôi'

Dù cách xa về tuổi tác, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 vẫn thấy rất hòa hợp khi đóng cặp với nam ca sĩ trong phim điện ảnh chiếu Tết.
- Phim hài mùa Tết 2015 của chị và Bằng Kiều đang trong giai đoạn hậu kỳ. Gắn bó với nhau một thời gian, ấn tượng của chị về nam ca sĩ thế nào?
- Trước khi bước vào công việc, đạo diễn Trương Quang Thịnh có buổi giới thiệu tôi với anh Bằng Kiều để làm quen nhau. Lúc đó, anh ấy chỉ ngồi im, lạnh lùng và ít nói. Mấy ngày đầu lên phim trường, anh cũng quá nghiêm nghị. Tôi nghĩ bụng, anh ấy là ngôi sao lớn nên chắc vì thế mà giữ khoảng cách với mọi người. Tôi lo, nếu anh ấy cứ nghiêm thế thì làm sao mà cả hai diễn hài chung với nhau suôn sẻ được.
Nhưng sau thời gian làm việc cùng, tôi thấy mình nhận xét sai. Bằng Kiều cuốn hút người đối diện bởi sự cởi mở, khiếu hài hước. Cách anh dành sự quan tâm đến người khác khá kín đáo, sâu sắc. Anh thường chỉ bảo tôi cách phải diễn thế nào cho đúng góc máy, bắt nhanh được ý đạo diễn. Hai anh em cũng hay trò chuyện về cuộc sống gia đình. Tôi thấy may mắn khi làm việc với người từng trải như Bằng Kiều vì tôi học hỏi được nhiều điều từ anh.
Từ chỗ không quen biết nhau, sau thời gian đóng chung
Từ chỗ không quen biết nhau, sau thời gian đóng chung, Lan Khuê thấy gần gũi và thân thiết với Bằng Kiều.
- Chị và nam ca sĩ có kỷ niệm vui nào khi diễn xuất bên cạnh nhau?
- Có nhiều cảnh diễn giữa hai anh em mà khi nhớ lại tôi phải bật cười, như cảnh nhân vật của tôi phải tát nhân vật Sơn Đẹp Trai của Bằng Kiều. Tôi nói vui, chắc chưa ai có cơ hội tát Bằng Kiều bao giờ nên diễn cảnh này tôi đóng rất thật, tát nhiệt tình khiến anh cũng bất ngờ. Rồi có cảnh Sơn Đẹp Trai đưa tôi về khu nhà ổ chuột để trốn các băng đảng giang hồ. Tôi bị bệnh nên được anh ta cạo gió. Cảnh diễn buộc tôi phải khoe trọn lưng trần, mà tay anh Kiều cứ lóng ngóng cạo gió bằng cây muỗng. Hai anh em diễn xuất mà cười không dứt.
- Vai diễn của chị trong phim là một nhân vật như thế nào?
- Tôi vào vai ca sĩ Trang Nhi, một người nổi tiếng, xinh đẹp, bề ngoài có vẻ kiêu kỳ, đanh đá, nhưng bên trong cô ta dễ thương, đáng yêu và tốt bụng. Tôi rất thích vai này vì nhân vật nữ có nhiều nét tương đồng với tôi. Ngoài đời tôi cũng là người thích pha trò để người khác cười, chỉ khác là tôi không đanh đá và kiêu kỳ.
- Đang là người mẫu chuyên nghiệp, điều gì khiến chị tự tin nhận vai trong phim nhựa?
- Khi biết tôi đi đóng phim, có người nói: "Người đẹp đi đóng phim làm gì cho cực". Tôi rất buồn trước định kiến dành cho các chân dài đóng phim - những người bị gọi là "bình hoa di động". Để tôi tự tin thử sức với lĩnh vực này, trước hết là nhờ niềm tin của đạo diễn. Ban đầu, mọi người nhắn tin mời tôi đi casting, tôi bỏ qua vì nghĩ bụng, ê-kíp phim nào cũng dàn xếp sẵn các vai chính, vai quan trọng, kêu thêm người mẫu đi thử vai cũng chỉ là cách để quảng bá cho dự án của họ. Nhưng đoàn phim kiên nhẫn nhắc lại lời mời casting nên tôi quyết định thử. Khi tôi thử xong, đạo diễn nâng vai phụ của tôi lên thành vai nữ chính.
Siêu mẫu trong một cảnh quay khi hóa thân thành cô ca sĩ Trang Nhi trong phim hài chiếu Tết của đạo diễn Trương Quang Thịnh.
Siêu mẫu trong một cảnh quay.
- Không chỉ lấn sân làm diễn viên, ngày 21/9, chị còn đăng ký casting cuộc thi truyền hình thực tế "Miss World Vietnam - Đường tới vương miện". Điều gì khiến chị quyết định thử sức với sân chơi này?
- Tôi rất thích sân chơi này và thấy tiêu chí của nó hợp với tôi. Tôi nghĩ, qua một cuộc thi truyền hình thực tế, biết đâu khán giả có cơ hội thấy được nhiều mặt của một người đẹp, kể cả những mặt tốt và xấu của cô ta. Còn với các cuộc thi nhan sắc, người mẫu đơn thuần, khán giả chỉ nhìn thấy được hình ảnh lung linh của các cô gái. Tôi cũng mơ ước có cơ hội chiến thắng ở cuộc thi này để đại diện Việt Nam dự thi ở Miss World.
- Nhưng khuôn mặt vóc dáng của chị hợp với cuộc thi người mẫu hơn hoa hậu, chị nghĩ sao về quyết định của mình?
- Có nhiều người cho rằng khuôn mặt tôi góc cạnh không phù hợp thi hoa hậu vì hoa hậu cần vẻ đẹp mong manh, trong sáng. Nhưng cuộc thi Miss World Việt Nam lại cần người đẹp có cá tính, tri thức và có những hiểu biết về xã hội. Tôi cũng hiểu rõ các cuộc thi nhan sắc quốc tế cần điều gì ở một người đẹp. Họ cần thí sinh có bản lĩnh, khả năng giao tiếp, phong thái và biết cách tỏa sáng. Tôi từng tham gia vài sân chơi lớn và tích lũy cho mình được nhiều kinh nghiệm nên tôi thấy rất tự tin vào bản thân.
Không chỉ được mời thi Bước nhảy Hoàn vũ mùa giải mới, Lan Khuê còn được mời tham dự cuộc thi
Không chỉ được mời thi Bước nhảy Hoàn vũ mùa giải mới, sắp tới, siêu mẫu Lan Khuê còn được mời tham dự cuộc thi "The Look of the Year" - một trong những cuộc thi tìm kiếm người mẫu lớn trên thế giới. Cô đang cân nhắc thời gian để tham gia sân chơi này.
- Chị từng tham gia nhiều cuộc thi như: Siêu mẫu châu Á, Người mẫu thế giới... và đoạt giải thưởng. Việc tiếp tục tham gia các cuộc thi trong làng giải trí mang đến cho chị áp lực gì?
- Trong làng giải trí Việt Nam, khán giả kỳ vọng một người mẫu cần năng động, đa tài hơn là chỉ giẫm chân ở một lĩnh vực. Tôi chọn dự thi nhiều vì các cuộc thi giúp rút ngắn khoảng cách để tôi tiến đến vị trí vững chắc trong nghề hơn. Với tôi, đi thi nhiều không phải là tham lam giải thưởng hay thích thể hiện mà là một giải pháp tiến thân an toàn, phù hợp với tính cách của tôi hơn, thay vì phải nổi tiếng bằng mọi giá. Tiến thân bằng con đường tôi chọn có thể vất vả hơn nhưng ít ra, nó cho mình những trải nghiệm quý giá, còn hơn là chọn cách khoe xe sang, túi tiền tỷ hay sống dựa vào bạn trai.
Đầu năm 2015 tôi còn tham gia cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ nữa đấy (cười). Tôi rất thích nhảy múa. Năm vừa rồi làm khách mời của chương trình tôi nhận ra mình nhảy cũng không tệ và nhất là rất thích nhảy nên có thể vượt qua được những khó khăn, áp lực. Nếu tôi có khả năng hát chắc tôi cũng thử sức ở lĩnh vực âm nhạc. Nhưng tôi hiểu, làm gì cũng phải lượng sức mình, biết rõ khả năng của mình để tránh trở thành thảm họa. Tôi còn trẻ mà.

Daniel Craig liên tiếp bị thương trên trường quay 007

Tài tử đập đầu vào thành xe hơi trong cảnh rượt đuổi trên đường phố nhiều ổ gà của Rome, Italy.
Tờ La Repubblica của Italy đưa tin, Daniel Craig gặp tai nạn nhẹ trong lúc thực hiện cảnh mạo hiểm tốc độ cao trên đường Corso Vittorio Emanuele II, Rome đêm 22/2.
Trong cảnh cần ghi hình, tài tử hóa thành James Bond lái xe hơi thể thao và bị ác nhân truy đuổi ác liệt. Bất ngờ xe của Daniel Craig lao vào một ổ gà trên đường khiến tài tử mất thăng bằng, đập đầu vào thành xe bên trong. Bác sĩ được gọi đến và chữa trị cho Daniel Craig. Vết thương không quá nghiêm trọng. Sau đêm ghi hình, ngôi sao 46 tuổi bay về London để ăn mừng sinh nhật bên gia đình. Ở sân bay, anh đeo kính và đội mũ che trán.
oscar10-3591-1425007040.jpg
Daniel Craig trong một cảnh quay ở Rome tối 24/2.
Hai tuần trước, Daniel Craig cũng bị chấn thương đùi trong một cảnh chiến đấu tay đôi thực hiện tại trường quay Pinewoods ở London, Anh. Bộ phim phải hoãn lịch quay vài ngày sau đó. Ngày 17/2, trợ lý đạo diễn của phim là Terry Madden cũng gặp tai nạn bầm dập ở chân trong lúc ghi hình ở khu trượt tuyết Sölden, Áo. Khi đó, xe tải chở máy ghi hình có vị trợ lý đang ngồi bị văng ra khỏi đường chính và đâm vào một căn nhà nhỏ.
Một thành viên ê-kip quay phim chia sẻ: "Việc đoàn phim gặp rủi ro, đặc biệt việc Daniel gặp chấn thương khiến đoàn phim rất lo lắng. Hạn định hoàn thành đang trở thành ác mộng với mọi người". Đạo diễn Sam Mendes cũng phải chạy đua với thời gian để kịp hoàn thiện bộ phim dự kiến ra rạp tháng 11 này. Trong khi sao chính liên tiếp gặp chấn thương, huyền thoại Bond Roger Moore đùa rằng: "Tôi sẵn sàng bước vào phim nếu cần".
James-Bond-Spectre-6660-1425007041.jpg
Phim "Spectre" đang gấp rút chạy đua với lịch ghi hình để kịp ra mắt.
Spectre là phần thứ 24 của loạt phim điệp viên lâu đời. Tác phẩm của đạo diễn Sam Mendes hứa hẹn là câu chuyện huyền bí nhất về Bond. Kế hoạch ghi hình được lên lịch ở nhiều khu vực châu Âu, bao gồm trường quay Pinewood ở London, thành phố Mexico, thành phố Tangier ở Morocco, thủ đô Rome của Italy, và trên đỉnh núi Alp, Áo. Bộ phim sẽ có sự góp mặt của Bondgirl nhiều tuổi nhất - minh tinh Monica Bellucci - 50 tuổi.

Bom tấn '007: Spectre' hé lộ những hình ảnh đầu tiên

Tập phim mới nhất về điệp viên 007 có nhiều cảnh quay trên ngọn núi phủ tuyết trắng xóa ở Áo và thành Rome lãng mạn của Italy.
 
Cuộc hành trình thứ 24 của James Bond trên màn ảnh rộng có tên "Spectre" sẽ có nhiều cảnh quay tại Áo và Italy.
 
Daniel Craig lần thứ tư liên tiếp trở thành điệp viên 007. Trong ảnh là cảnh quay James Bond đứng giữa khung cảnh hùng vĩ của một ngọn núi tuyết ở Áo.
 
Mỹ nhân phim "Blue is the Warmest Colour" - Léa Seydoux - là một trong ba Bondgirl của tập phim lần này.
 
Daniel Craig, Léa Seydoux chụp hình bên Dave Bautista.
 
Trong tập phim lần này, một tin nhắn nặc danh gửi tới James Bond khiến anh tò mò và lần theo dấu vết để vén bức màn bí mật về một tổ chức tội phạm có tên Spectre.
 
Trường quay trên núi tuyết của "007: Spectre".
 
Daniel Craig sánh vai bên "người đẹp không tuổi" Monica Bellucci giữa khung cảnh lãng mạn ở Rome, Italy.
 
Kinh phí sản xuất của "007: Spectre" ước tính lên tới 300 triệu USD - phá kỷ lục của loạt phim James Bond.
 
Monica Bellucci giữa khung cảnh thơ mộng của thành Rome.
 
Ba Bondgirl của "007: Spectre" (từ trái sang): Monica Bellucci, Léa Seydoux và Naomie Harris.
 
"007: Spectre" dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 6/11 - cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ.

10 bom tấn phần tiếp theo được chờ đợi trong năm 2015

Phần tiếp theo của những bom tấn như “The Avengers”, “Fast & Furious” hay “Mission Impossible” hứa hẹn xô đổ nhiều kỷ lục doanh thu phòng vé năm nay.
1. Avengers: Age of  Ultron
Ngày khởi chiếu dự kiến: 1/5
age-of-ultron-1813-1423902829.jpg
Tập phim áp chót của giai đoạn hai Marvel Cinematic Universe được nhiều chuyên gia tin rằng sẽ là bộ phim hút khách nhất trong năm 2015. Cách đây ba năm, The Avengers từng đạt doanh thu tới hơn 1,5 tỷ USD để trở thành bộ phim ăn khách thứ ba trong lịch sử và Age of Ultron được kỳ vọng còn làm được hơn thế. Những tập phim trong giai đoạn hai đều có doanh thu nhỉnh hơn phần đầu và Age of Ultron là cơ hội để người hâm mộ được chứng kiến “biệt đội siêu anh hùng” một lần nữa sát cánh bên nhau.
Những Captain America, Iron Man, Thor, Hulk, Black Widow hay Hawkeye sẽ phải chống lại một kẻ thù nguy hiểm mới là Ultron. Age of Ultron vẫn giữ nguyên êkíp làm nên thành công của phần trước là đạo diễn Joss Whedon cùng những siêu sao Robert Downey Jr., Chris Evans, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Samuel L. Jackson hay Mark Ruffalo...
Không chỉ vậy, bom tấn này còn đánh dấu sự xuất hiện của những nhân vật mới như Ultron (James Spader thủ vai), Quicksilver (Aaron Taylor-Johnson) và Scarlet Witch (Elizabeth Olsen). Với sự đầu tư công phu từ Marvel cùng lượng fan đông đảo, sẽ không phải là bất ngờ nếu Age of Ultron trở thành quán quân phòng vé năm 2015.
2. Furious 7
Ngày khởi chiếu dự kiến: 3/4
furious-7-poster1-379x600-9095-142390282
Phần bảy của loạt phim đua xe-hành động Fast & Furious 7 bị lùi lại một năm sau khi nam diễn viên chính Paul Walker bất ngờ tử nạn cuối năm 2013. Kịch bản phim đã được viết lại và hai người em Caleb cùng Cody Walker tham gia đoàn phim Furious 7 để hoàn thành nốt dự án bom tấn cuối cùng của anh trai mình. Điều này khiến Furious 7 rất được chờ đợi, bởi đây là cơ hội cuối để người hâm mộ có thể gặp Paul trong vai diễn làm nên tên tuổi anh.
Do đạo diễn James Wan của The Conjuring thực hiện, Furious 7 kể về cuộc đối đầu giữa nhóm của Dominic Toretto (Vin Diesel) và kẻ thù mới Deckard Shaw (Jason Statham). Deckard là anh trai tên tội phạm Owen đã bị nhóm của Dom tiêu diệt ở cuối phần 6 và giờ đây hắn lên kế hoạch trả thù cho em mình. Sau khi trực tiếp ra tay giết Han tại Tokyo, Deckard buộc Dom và đồng đội phải xuất đầu lộ diện cho một trận chiến sống còn. Quy tụ dàn sao như Vin Diesel, Dwayne Johnson, Jason Statham, Michelle Rodriguez, Kurt Russell và ngôi sao quá cố Paul Walker, Furious 7 có tiềm năng vượt qua được doanh thu 788 triệu USD của phần sáu.
3. Star Wars: The Force Awakens
Ngày khởi chiếu dự kiến: 18/12
SW-7-5113-1423902830.jpg
Tưởng như loạt bom tấn khoa học viễn tưởng Star Wars sẽ được kết thúc sau Revenge of the Sith (2005) thì thương hiệu này bất ngờ được làm sống lại dưới bàn tay đạo diễn J.J. Abrams - người đã làm mới loạt phim Star Trek rất thành công trước đó. The Force Awakens sẽ là phần thứ bảy của Star Wars và là sự khởi đầu của một trilogy (ba tập phim) mới, sau khi hai trilogy trước đã mang về tới hơn 4 tỷ USD doanh thu và biến Star Wars thành một hiện tượng văn hóa.
Hiện nội dung của The Force Awakens vẫn chưa được hé lộ nhiều, ngoài một trailer giới thiệu nhiều nhân vật và kiếm ánh sáng lightsaber kiểu mới. Bối cảnh phim sẽ được đặt 30 năm sau sự kiện của Return of the Jedi (1983) và chào đón trở lại những ngôi sao của loạt phim gốc như Harrison Ford, Carrie Fisher hay Mark Hamill.
4. 007: Spectre
Ngày khởi chiếu dự kiến: 6/11
Spectre-5281-1423902830.jpg
Sau thành công rực rỡ của Skyfall (đạt doanh thu hơn 1,1 tỷ USD và nhận hai giải Oscar), đạo diễn Sam Mendes được kỳ vọng làm được điều tương tự cho Spectre - tập phim thứ 24 về chàng điệp viên hào hoa James Bond. Trong Spectre, điệp viên 007 sẽ phải tìm ra sự thật đằng sau tổ chức bí ẩn SPECTRE khi mà mọi thứ anh yêu quý đều đứng trước hiểm họa bị hủy diệt.
Daniel Craig sẽ có lần thứ tư liên tiếp vào vai Bond, và cùng xuất hiện với anh trong Spectre sẽ là một dàn sao thượng thặng: Andrew Scott  (vai giáo sư Moriarty trong loạt phim truyền hình Sherlock), diễn viên cơ bắp Dave Bautista (vai gã đô con Drax trong bom tấn Guardians of the Galaxy) và ngôi sao từng hai lần đoạt giải Oscar - Christopher Waltz. Hai mỹ nhân Monica Belluci và Lea Seydoux sẽ là những nàng Bond Girl quyến rũ trong phim hành động ly kỳ này.
5. Mission: Impossible 5
Ngày khởi chiếu dự kiến: 31/7
mission-impossible-5-4-5448-1423902831.j
Nội dung của Điệp vụ bất khả thi 5 vẫn nằm trong vòng bí mật, song gần như chắc chắn bộ phim sẽ là tâm điểm của các rạp chiếu dịp giữa hè. Ngôi sao chính dĩ nhiên vẫn là siêu sao Tom Cruise, khi anh trở lại với nhân vật siêu điệp viên Ethan Hunt. Vào năm 2011, phần bốn mang tên Ghost Protocol đã gây sốt toàn cầu với doanh thu gần 700 triệu USD và còn nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ nội dung lôi cuốn, hấp dẫn.
Những ngôi sao của tập phim trước như Jeremy Renner, Simon Pegg hay Ving Rhames sẽ tái xuất bên cạnh Cruise. Đoàn làm phim Mission: Impossible 5 còn một sự bổ sung chất lượng khác là nam diễn viên Alec Baldwin trong vai giám đốc CIA. Được quay tại Áo, Morocco và Anh, bộ phim hứa hẹn tiếp tục lôi cuốn người xem từ đầu đến cuối với những màn hành động, rượt đuổi ly kỳ như những phần trước.
6. The Hunger Games: Mockingjay – Part 2
Ngày khởi chiếu dự kiến: 20/11
Mockingjay-2-3323-1423902831.jpg
Phần cuối của loạt tiểu thuyết giả tưởng ăn khách The Hunger GamesMockingjay đã được tách ra làm hai tập phim khi đưa lên màn ảnh rộng. Ra mắt vào dịp cuối năm vừa qua, Mockingjay 1 mới chỉ là “bước dạo đầu” và là bước đệm cho cuộc chiến cuối cùng trong Mockingjay 2.
Giống như tập cuối của những Harry Potter hay Twilight trước đây, Mockingjay 2 được kỳ vọng chứa đựng những cao trào, tinh túy của loạt phim và đem lại một cái kết thỏa mãn người hâm mộ. Nội dung phim sẽ tập trung vào cuộc cách mạng chống lại đế chế Capitol của Quận 13, trong đó nữ chiến binh Katniss (Jennifer Lawrence) chính là biểu tượng. Người được chọn làm “chim húng nhại” này là niềm hy vọng lớn nhất của người dân Panem để lật đổ được quyền lực của tổng thống Snow (Donald Sutherland).
7. Terminator Genysis
Ngày khởi chiếu dự kiến: 1/7
Terminator-4256-1423902831.jpg
Bốn tập phim đầu tiên của loạt phim hành động-viễn tưởng Kẻ hủy diệt đã gặt hái tới 1,4 tỷ USD và Terminator Genysis có vẻ như sẽ đưa thương hiệu này sang một con đường mới. Trailer vừa được tung ra của phim giới thiệu việc John Connor (Jason Clarke) chuẩn bị cuộc chiến cuối cùng chống lại nhóm robot của Skynet. Anh gửi người bạn thân nhất Kyle Reese (Jai Courtney) về quá khứ để bảo vệ mẹ mình là Sarah Connor (Emilia Clarke). Tuy nhiên điều bất ngờ là sự xuất hiện của kẻ hủy diệt phiên bản già do Arnold Schwarzengger đối đầu lại chính phiên bản thời trẻ của mình...
Với đoạn trailer thú vị trên, dường như các nhà làm phim muốn viết lại lịch sử cho cả dòng phim Terminator, tương tự như Star Trek hay X-Men: Days of Future Past đã làm những năm gần đây. Bên cạnh sự tái xuất của huyền thoại Schwarzenegger, phần năm của Terminator còn gây chú ý với hai diễn viên chính mới là minh tinh Emilia Clark (thủ vai bà mẹ rồng Daenerys trong Game of Thrones) và Jai Courtney (Die Hard 5). Với kinh phí 170 triệu USD, nhiều người hâm mộ mong đợi bộ phim sẽ giúp thương hiệu Terminator tìm lại ánh hào quang như hai phần đầu do James Cameron thực hiện.
8. Jurassic World
Ngày khởi chiếu dự kiến: 12/6
url-2283-1423902831.jpg
Phải mất 14 năm kể từ sau Jurassic Park III, những chú khủng long của thế giới Công viên kỷ Jura mới lại có dịp tung hoành trên màn ảnh rộng. Bối cảnh phim được đặt ở hai thập niên sau Jurassic Park. Hòn đảo Isla Nublar giờ đây đã trở thành một công viên khủng long, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Masrani Global. Để tăng thêm lượng khách tới thăm, tập đoàn này đề nghị các nhà khoa học tạo ra một loạt khủng long mới mà không ngờ rằng việc này sẽ gây ra những hậu quả khôn lường...
Được đầu tư 150 triệu USD để sản xuất, Jurassic World là bộ phim phiêu lưu được chờ đợi của mùa hè này. Người đứng sau thành công của hai phần đầu là đạo diễn Steven Spielberg sẽ tham gia với tư cách nhà sản xuất, trong khi vai nam chính được trao cho tài tử mới nổi Chris Pratt. Sau khi vụt sáng trở thành sao nhờ Guardians of the Galaxy mùa hè qua, nam diễn viên này sẽ vào vai nhân viên nghiên cứu Owen bị mắc kẹt trên hòn đảo thảm họa khi loài khủng long mới thoát khỏi sự kiểm soát của con người.
9. Mad Max: Fury Road
Ngày khởi chiếu dự kiến: 15/5
mad-max-fury-road-4264-1423902831.jpg
Đã ba thập niên trôi qua kể từ tập phim Mad Max Beyond Thunderdome được ra mắt với ngôi sao Mel Gibson thủ vai chính Max. Giờ đây vai diễn trên đã được chuyển giao cho Tom Hardy - một trong những ngôi sao người Anh nổi bật nhất vài năm trở lại đây với những dự án như Inception, Lawless, The Dark Knight Rises hay Locke. Nội dung Fury Road xoay quanh tời kỳ hậu tận thế, khi mà cả thế giới là một hoang mạc và nhân loại đứng trên bờ vực diệt vong.
Max rong ruổi một mình trên những con đường để vượt qua nỗi buồn mất vợ con trong thảm họa, để rồi gặp một người phụ nữ bí ẩn có tên Furiosa (Charlize Theron). Cô tin rằng mình có thể tìm được đường sống sót nếu có thể vượt qua được sa mạc nguy hiểm và trở về mảnh đất mình sinh ra với sự giúp đỡ của Max.
10. Insurgent
Ngày khởi chiếu dự kiến: 20/3
Insurgent-7799-1423902831.jpg
Insurgent là phần tiếp theo của Divergent đã ra mắt tương đối thành công vào đầu năm 2014. Nhân vật chính Beatrice (Shailene Woodley) sẽ phải kiểm soát phần tà ma trong cơ thể mình và tiếp tục cuộc chiến chống lại thế lực đen tối đe dọa hủy diệt cộng đồng của cô.
Ngoài những sao trẻ như Shailene Woodley, Theo James hay Ansel Elgort, bộ phim còn có sự góp mặt của những sao nữ tên tuổi như Kate Winslet, Maggie Q, Naomi Watts hay Octavia Spencer. Đây là một trong những dự án phim hành động-viễn tưởng dành cho giới trẻ được trông đợi nhất trong năm.

Bom tấn ‘Insurgent’ bổ sung nhiều chiến binh mới

Minh tinh giành giải Oscar - Octavia Spencer - của phim “The Help” sẽ hội ngộ với dàn sao gồm Shailene Woodley, Kate Winslet, Maggie Q và Theo James trong phần hai của “Divergent”.
Phần hai loạt bom tấn chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Divergent (Dị biệt) lấy tên Insurgent, có đạo diễn mới là Robert Schwentke - nhà làm phim Đức nổi tiếng nhất với hai tác phẩm giật gân Tattoo Flightplan vào năm 2005. Kịch bản phim được chấp bút bởi hai biên kịch mới. Cùng sự trở lại của dàn sao quen thuộc - nổi bật với Shailene Woodley, Kate Winslet, Maggie Q và Theo James, bom tấn bổ sung thêm nhiều gương mặt mới.
Minh tinh da màu Octavia Spencer tham gia vào dự án bom tấn "The Divergent Series: Insurgent".
Minh tinh da màu Octavia Spencer tham gia vào dự án bom tấn "The Divergent Series: Insurgent".
Nữ diễn viên da màu Octavia Spencer, từng giành giải Oscar cho vai diễn trong phim The Help, sẽ góp mặt trong phim với nhân vật đại diện một nhóm chiến binh. Ngôi sao gạo cội Naomi Watts cũng tái xuất trong vai một phụ nữ bí ẩn trợ giúp hai nhân vật chính trong trận đấu sinh tử của phim.
7 nam nữ diễn viên khác gồm tài tử Australia - Keiynan Lonsdale, người đẹp Suki Waterhouse, Jonny Weston, Stephanie Leigh Schlund, Daniel Dae Kim, Rosa Salazar, Emjay Anthony cũng sẽ tham gia bom tấn trong những vai diễn lớn nhỏ khác nhau. Các gương mặt mới này đều có tạo hình gần gũi với những mô tả từ cuốn truyện gốc của nữ nhà văn trẻ Veronica Roth.
Được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách, loạt phim Dị biệt thuộc thể loại hành động, phiêu lưu pha chút lãng mạn lấy bối cảnh tương lai xa nơi dân cư được chia thành 5 nhóm người với những tố chất và tính cách khác nhau. Cô bé Beatrice Prior (Shailene Woodley) phát hiện mình không thuộc nhóm nào, hội ngộ cùng những kẻ dị biệt như mình, đều liều lĩnh và quả cảm để bảo vệ thành phố tương lai, xóa bỏ xã hội bất công đương thời. Beatrice Prior phải đối đầu với thủ lĩnh phe ác trong phim là Jeanine, do minh tinh Kate Winslet đóng.
Poster chính thức của phim "The Divergent Series: Insurgent".
Poster chính thức của phim "The Divergent Series: Insurgent".
Trong Insurgent, nhóm của Beatrice Prior phải ngăn chặn kế hoạch của Jeanine: Sử dụng công nghệ huyết thanh biến những chiến binh một phân khu thành tay sai cho kế hoạch kiểm soát tất cả phân khu còn lại. Cũng trong phần phim mới, thế giới phim được mở rộng tối đa. Nhà sản xuất của bộ phim chia sẻ trong video hậu trường: “Với Divergent, chúng tôi đã tạo ra thế giới. Trong Insurgent, chúng tôi sẽ phá nát nó”. Video hậu trường này chứa hàng loạt cảnh kịch tính liên tiếp tương tự như trailer phim ra mắt hồi tháng 12 năm ngoái.
Sau thành công của bộ phim phần một mang tên Divergent năm ngoái với doanh thu toàn cầu gần 300 triệu USD, các nhà sản xuất công bố những phần tiếp theo chuyển thể từ bộ truyện cùng tên gồm Insurgent và Allegiant - Parts 1 & 2 dự kiến ra rạp lần lượt vào năm nay, năm sau và 2017. Divergent là loạt phim nổi bật trong dòng phim hành động viễn tưởng dành cho tuổi teen đang ăn khách hiện nay. Bộ phim đặc sắc nhất của dòng phim này là The Hunger Games (Đấu trường sinh tử) do nữ diễn viên Jennifer Lawrence tham gia vai chính.
Insurgent dự kiến được khởi chiếu ở rạp Việt cùng ngày với Bắc Mỹ - 20/3.

Phim ‘Divergent’ phần hai tung teaser nhiều kỹ xảo

Trích đoạn đầu tiên của “Insurgent” hé lộ về giấc mơ của Tris khi mẹ cô kêu cứu trong ngọn lửa hung ác giữa khung cảnh thế giới hoang tàn.
Hồi đầu năm nay, khán giả đã được thưởng thức bộ phim Divergent (Dị biệt) chuyển thể từ tập đầu tiên trong bộ ba tiểu thuyết cùng tên của nữ tác giả trẻ Veronica Roth, được xem là một hiện tượng trong làng văn học dành cho thanh thiếu niên Mỹ.
Teaser phim "The Divergent Series: Insurgent"

Hôm 14/11, những thông tin chính thức đầu tiên về phần hai của phim mang tên Insurgent được nhà sản xuất Lionsgate công bố.
Kết thúc của phần trước, nhân vật chính Beatrice Prior (Shailene Woodley), hay còn gọi là Tris, đã xông vào phòng thí nghiệm thuộc phân khu Erudite và giải cứu được Four (Theo James).
Poster phim "The Divergent Series: Insurgent".
Poster phim "The Divergent Series: Insurgent".
Cô cũng đồng thời ngăn chặn được kế hoạch của Jeanine (Kate Winslet) - sử dụng công nghệ huyết thanh để khống chế những chiến binh thuộc phân khu Dauntless thành tay sai cho kế hoạch kiểm soát tất cả phân khu còn lại.
Nhưng mối đe dọa ngấm ngầm trong một hệ thống xã hội bắt đầu xuất hiện nhiều bất ổn vẫn luôn tồn tại. Để có đủ sức mạnh đương đầu với nó, Tris phải tiếp tục chinh phục được nỗi sợ hãi của bản thân trong chính những giấc mơ của mình. Tris mang những phẩm chất của cả hai phân khu là Dauntless (Dũng cảm) và Abnegation (Vị tha). Điều đó đồng nghĩa với việc cô phải đối diện với sự mất mát của những người thân yêu nhất.
Shailene Woodley (trái) và Theo James chụp ảnh trên trường quay phim "Insurgent".
Shailene Woodley (trái) và Theo James chụp ảnh trên trường quay phim "Insurgent".
Được đầu tư với kinh phí 85 triệu USD, Divergent từng thu về gần 300 triệu USD khi ra mắt hồi tháng ba năm nay. Trong phần hai, Insurgent, cặp diễn viên chính của phần một là Shailene Woodley và Theo James vẫn tiếp tục vào hai vai chính là Tris và Four.
Nếu như ở phần một, nhân vật Tris vẫn là cô gái yểu điệu với mái tóc dài thì trong teaser phần hai, cô đã thay thế bằng mái tóc tém cá tính và mạnh mẽ.
Mái tóc tém cá tính của Shailene Woodley trong phần hai.
Mái tóc tém cá tính của Shailene Woodley trong phần hai.
Phần hai còn có thêm sự tham gia của rất nhiều diễn viên nổi tiếng vào các vai phụ, gồm Naomi Watts, Octavia Spencer hay siêu mẫu người Đức, Suki Waterhouse - bạn gái của tài tử Bradley Cooper. Insurgent sẽ ra rạp với định dạng 3D.

‘The Avengers 2’ chiếu ở Việt Nam sớm hơn Mỹ một tuần

Bom tấn siêu anh hùng được chờ đợi nhất mùa hè năm nay sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 24/4, vào dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương, và trước khu vực Bắc Mỹ 7 ngày.
Hãng Marvel vừa tung ra poster chính thức của bom tấn hè Avengers: Age of Ultron cùng ngày khởi chiếu tại nhiều thị trường trên thế giới. Theo đó, bộ phim siêu anh hùng được chờ đợi nhất hè này sẽ chiếu tại Việt Nam từ ngày 24/4 – trước ngày khởi chiếu chính thức tại Bắc Mỹ và nhiều thị trường quốc tế tới một tuần (1/5). Đây là lần đầu tiên khán giả Việt Nam được thưởng thức một bom tấn Hollywood trước khu vực Mỹ trong thời gian sớm đến vậy.
Trailer phim "Avengers 2: Age of Ultron"

Marvel và đại diện của nhà phát hành cho biết đây là một món quà đặc biệt dành tặng cho khán giả Việt Nam nhân dịp giỗ tổ Hùng Vương và nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sau những thành công của phần một từ ba năm trước. Siêu anh hùng cũng là thể loại phim hút khách nhất tại thị trường Việt Nam nên việc chiếu Avengers: Age of Ultron sớm hơn một tuần tại đây sẽ thúc đẩy cho những kỷ lục mới về doanh thu phòng vé.
Không chỉ tại Việt Nam, loạt phim về các siêu anh hùng luôn có sức hút rất lớn với khán giả thế giới. Trong đó, các siêu anh hùng đến từ Marvel gần như đã trở thành biểu tượng cho dòng phim này và là nguồn cảm hứng bất tận để các nhà làm phim Hollywood khai thác. Các tập phim độc lập về Iron Man, Captain America, Thor với sự tham gia của các ngôi sao hạng A như Robert Downey Jr, Chris Evans, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson... đã đem lại doanh thu hàng trăm triệu USD trên toàn cầu. 
Poster chính thức của bom tấn "Avengers: Age of Ultron".
Poster chính thức của bom tấn "Avengers: Age of Ultron".
Tiếp nối thành công này, Disney cho ra mắt The Avengers vào năm 2012 là tác phẩm điện ảnh đầu tiên tập hợp các siêu anh hùng của Marvel cũng như kết nối mắt xích từ các tập phim độc lập. Thành công vượt trội về mặt nội dung và thương mại của bộ phim là bước đệm hoàn hảo để Disney và Marvel cho ra mắt những tác phẩm tiếp theo với cốt truyện được khai thác sâu hơn, hấp dẫn và bí ẩn hơn.
Trong cuộc phiêu lưu mới, Tony Stark cố gắng tái khởi động chương trình gìn giữ hòa bình thế giới đã lâu chưa hoạt động, nhưng kết quả đã không như mong đợi. Trước tình thế đó, các siêu anh hùng gồm Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Black Widow và Hawkeye tham gia vào một cuộc thử nghiệm để cứu lấy trái đất. Khi Ultron xuất hiện, hắn mang theo một kế hoạch khủng khiếp để tàn phá trái đất và loài người. Biệt đội siêu anh hùng buộc phải vào cuộc để ngăn chặn âm mưu tàn ác của Ultron.
Tạo hình của Iron Man trong "Avengers: Age of Ultron".
Tạo hình của Hulkbuster trong "Avengers: Age of Ultron".
Robert Downey Jr. trở lại làm Iron Man, cùng các siêu anh hùng quen thuộc như Captain America (Chris Evans), Thor (Chris Hemsworth), The Hulk (Mark Ruffalo), Black Widow (Scarlett Johansson), Hawkeye (Jeremy Renner), với sự hỗ trợ của Nick Fury (Samuel L. Jackson) và Agent Maria Hill (Cobie Smulders).
Biệt đội phải tập hợp lại để đánh bại Ultron (James Spader), một nhân vật phản diện đáng sợ sở hữu một loại công nghệ có thể làm tuyệt chủng loài người. Trong cuộc chiến với Ultron, những siêu anh hùng còn phải đối đầu với hai nhân vật mới đầy bí ẩn và có sức mạnh phi thường là Wanda Maximof (Elizabeth Olsen) và Pietro Maximoff (Aaron Taylor-Johnson). Không chỉ thế, họ gặp lại người bạn cũ Paul Bettany trong một hình hài mới khi trở thành Vision.
Kịch bản và đạo diễn của Avengers: Age of Ultron vẫn là nhà làm phim Joss Whedon. Nhà sản xuất của bom tấn này là Kevin Feige. Phim được chuyển thể và sáng tạo dựa trên loạt truyện tranh xuất bản lần đầu vào năm 1963.

Trailer 'Avengers 2' bị rò rỉ sớm gây xôn xao

Một đoạn video kém chất lượng bị tung ra và lan truyền nhanh chóng khiến nhà sản xuất của "Avengers: Age of Ultron" phải hé lộ trailer chính thức sớm hơn kế hoạch.
Hãng Marvel dự định tung trailer của Avengers: Age of Ultron trong một chương trình truyền hình vào ngày 28/10. Tuy nhiên, hôm 22/10 (giờ địa phương), một đoạn video kém chất lượng của trailer này đã bị tung lên mạng. Vài giờ sau, nhà sản xuất đã có quyết định nhanh chóng, tung ra bản chính thức sớm hơn dự định thông qua mạng xã hội Twitter.
2-1957-1414043388.jpg
Nhà sản xuất tung ra trailer chính thức trên Twitter.
Mở đầu trailer là những khung cảnh đổ nát, tan hoang cùng một giọng nói trầm đục diễn tả sự thỏa mãn trước hiện trạng này đồng thời trò chuyện cùng những người hùng trong biệt đội Avengers. Sau đó là sự xuất hiện của một nhân vật người máy, mang hình dạng rất giống bộ giáp quen thuộc của nhân vật "Iron Man" Tony Stark (Robert Downey Jr.).
Teaser trailer cũng xuất hiện gần như đầy đủ các siêu anh hùng từ phần phim đầu như Thor (Chris Hemsworth), Black Widow (Scarlett Johansson), Captain America (Chris Evans), Hulk (Mark Ruffalo), Hawkeye (Jeremy Renner), Nick Fury (Samuel L.Jackson), bên cạnh đó là hai nhân vật mới Quick Silver và Scarlet Witch từng được hé lộ ở cuối phim Captain America 2.
Jvo0uCA-7662-1414044341.jpg
Đoạn cuối trailer là một cảnh đối đầu long trời lở đất giữa Hulk và một người máy khổng lồ. Điểm đáng chú ý là các siêu anh hùng gần như độc lập chiến đấu mà không tập hợp thành một đội, đặt ra nhiều câu hỏi về nội bộ của Avengers.
Theo Marvel, sau khi tập hợp lại trong phần 1 của Avengers, các nhân vật siêu anh hùng này đã được tiếp tục phát triển trong những bộ phim riêng rẽ nối tiếp, cho khán giả thấy được mặt tối phía sau chính nghĩa mà họ đang theo đuổi.
Avengers: Age of Ultron dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào dịp 30/4/2015.

‘The Avengers 2’ hé lộ những hình ảnh đầu tiên

"Bom tấn" của mùa phim hè 2015 vừa tung ra những hình ảnh từ trường quay với các nhân vật chính cùng một phần câu chuyện.
 
Mặc dù tới mùa hè 2015 mới chính thức ra mắt, "Avengers: Age of Ultron" đã tung ra những hình ảnh đầu tiên để thu hút fan. Trong hình là hai nhân vật mới của phần hai - Quicksilver (Aaron Taylor-Johnson đóng) và Scarlet Witch (Elizabeth Olsen đóng).
 
Phần đầu tiên của "The Avengers" ra mắt mùa hè 2012 đã đem về doanh thu khổng lồ cho Marvel - hơn 1,5 tỷ USD và trở thành bộ phim ăn khách thứ ba trong lịch sử, chỉ sau "Avatar" và "Titanic".
 
Scarlett Johansson, trong vai Black Widow, mang thai con đầu lòng đúng lúc bộ phim sắp khởi quay. Để giúp cô vượt qua những màn hành động dày đặc trong phim, nhà sản xuất đã phải thuê đến 3 diễn viên đóng thế. Đồng thời, những bộ phục trang Black Widow cũng được thiết kế đặc biệt để phù hợp với sự thay đổi về hình thể trong suốt thời gian quay phim của Scarlett.
 
Captain America (Chris Evans) và Thor (Chris Hemsworth) tiếp tục sát cánh cùng các đồng đội trong cuộc phiêu lưu mới.
 
Trong phần 2, khán giả có thể sẽ bất ngờ khi chứng kiến "Iron Man" Tony Stark (Robert Downey Jr.) sẽ trở thành “kẻ xấu”. Vai phản diện thực sự của phim là một con robot mang tên Ultron do Tony chế tạo. Mệt mỏi vì công việc của một nhà sáng chế, doanh nhân và cả trách nhiệm của một siêu anh hùng, anh đã quyết định tạo ra Ultron để thay mình bảo vệ thế giới. Nhưng ý tưởng đã thất bại, Ultron trở nên mất kiểm soát và biến thành một cỗ máy sát nhân máu lạnh. Khi hòa bình lại bị đe dọa, đó cũng là lúc biệt đội Avengers phải trở lại và ra tay.
 
"Avengers: Age of Ultron" dự kiến ra rạp trên toàn cầu từ ngày 1/5/2015.

No comments:

Post a Comment

quangnm