Tuesday, March 11, 2014

NERO RECODE DỒN NHIỀU DỈA DVD THÀNH MỘT



NERO RECODE
DỒN NHIỀU DỈA DVD THÀNH MỘT
NGÀY 11.3.2014 (SOFTWARES)
CHÍ ĐẶNG HƯỚNG DẪN


Bạn có 2 hoặc 3 dỉa DVD Sinh hoạt gia đình hoặc ca nhạc, phim. Bạn muốn dồn các dỉa cùng thể loại vào trong một dỉa DVD cho gọn trong lúc xem và lưu trữ dỉa. Chương trình Nero Recode sẽ giúp bạn toại nguyện. Chương trình này có sẵn trong Nero 10 khi bạn cài đặt.
Download bài viết PDF: http://gg.gg/utbinh77
Xem Video hướng dẫn: http://gg.gg/utbinh78

I.DOWNLOAD VÀ CÀI ĐẶT NERO 10 BẢN FULL;
Phần mềm ghi đĩa tốt nhất hiện nay - Nero 10 Full Crack
Nguồn: http://goo.gl/zj9Mc  


Hệ điều hành: Windows 95/98/2K/NT/2000/XP/VISTA/7
Ngôn ngữ: Eng
Keygen: Có
Kích thước: 1,01 Gb

Tải tại đây: (Út Bỉnh đã kiểm tra 11.3.2014. Good).
http://www.fshare.vn/file/T6M206DWXT/
hoặc:
http://www.nero.com/eng/downloads-nero10-trial.php
Điền mail vào rồi tải về cài đặt tự động:
Serial:
9X03-016C-MXEX-4536-T0L7-2W2T-AMPX-97TA
Cài đặt chương trình : Sau vài bước cài đặt đơn giản bạn dán Serial vào. Thế là bạn đã có bản Full để sử dụng.


II.CÀI ĐẶT SHORTCUT NERO ENCODE
Bấm nút Start. Bấm All Programs. Bấm Nero. Bấm Nero 10. Xuất hiện các chương trình đã cài đặt của Nero 10. Bầm phải lên Recode Nero. Bấm Send To. Bấm Desktop. Bạn đã có một Shortcut của chương trình Nero Recode tại Desktop.


III.SỬ DỤNG CHƯƠNG TRÌNH NERO RECODE.
  • Chuẩn bị: Bạn chuẩn bị 2 dỉa DVD Ca nhạc (hoặc sinh hoạt, hoặc phim)  đặt tại Desktop. Dung lượng trung bình mỗi dỉa 4, 20 GB. Ở đây tôi đã Copy 2 dỉa DVD Thanh Tuyền có tổng dung lượng 7,86 GB.
  • Bấm Shortcut của chương trình. Đến  Folder Thanh Tuyen tại Desktop. Bấm lên xuất hiện Disc 1 và Disc 2.
  • Bấm đúp Disc 1. Xuất hiện nội dung trong Disc 1, chọn hết. Bấm nút Add Title. Chương trình đang chạy Analysing. Bấm nút Return (biểu tượng Nút vàng có mủi tên ngược màu xanh).
  • Bấm đúp Disc 2, chọn hết. Chương trình đang chạy Analysing. Xong, vậy là bạn đã Add xong nội dung của Disc1 và Disc 2. Đóng cửa sổ Import Title lại.
  • Trong cửa sổ này bạn thấy trong mục Content chứa nội dung của Disc 1 và Disc 2. Vạch màu xanh tượng trưng cho dung lượng của một DVD. Dung lượng của 2 dỉa là 4.559 MB phần tràn lố DVD biểu thị màu đỏ. Bạn hủy chọn Fit to target và bấm nút Next.

  • Xuất hiện cửa sổ Burn Settings, bấm nút Browse và đến Desktop tạo một Folder có tên Tao DVD Thanh Tuyen. Bấm Ok. Bấm nút Burn. Chương trình đang chạy Compiling, thời gian khoảng 5 phút. Khi xong xuất hiện thông báo: “Do you want to save the log file ?”.  Bạn bấm No.
  • Bấm nút Back. Bấm Nút Back. Bấm bỏ chọn Fit to target. Chọn tất cả nội dung trong Mục Content và bấm nút Delete. Bấm nút Import Files.

  • Đến Folder Tao DVD Thanh Tuyen tại Desktop. Bấm đúp lên và bấm đúp Folder VIDEO_TS. Bạn đã chọn hết nội dung liệt kê trong mục Main Movie, bấm nút Add Title.  

  • Xuất hiện cửa sổ Analysing đang chạy, chạy xong bấm Close.

  • Bây giờ bạn đã thấy dung lượng 2 dỉa DVD vừa dồn lại  chỉ còn 3.314 MB. Bấm Next. (Nếu muốn thêm dỉa DVD nửa thì bạn Import Files và Add Title vào).  

  • Bấm Next. Bấm Nút Browse. Đến Desktop tạo một Folder tên DVD Thanh Tuyen Full. Bấm Ok. Bấm nút Burn. Chương trình đang chạy Encoding, Khi xong xuất hiện thông báo hỏi bạn có muốn lưu file này không ? Bạn bấm No.và đóng cửa sổ lại.
  • Ra Desktop, bấm lên DVD ThanhTuyen Full. Bạn thấy dung lượng Folder VIDEO_TS chỉ có 3,23 GB. Bạn bắt đầu ghi chúng ra dỉa DVD hoặc tiếp tục dồn thêm DVD khác vào.
IV.GHI DỈA DVD BẰNG NERO BURNING ROM
  • Tạo Shortcut Nero Burning Rom: Bấm nút Start. Bấm All Programs. Bấm Nero. Bấm Nero 10. Xuất hiện các chương trình đã cài đặt của Nero 10. Bầm phải lên Nero Burning ROM. Bấm Send To. Bấm Desktop. Bạn đã có một Shortcut của chương trình Nero Burning ROM tại Desktop.


  • Bấm lên Shortcut, cột trái chọn DVD ở trên và dưới bấm DVD Video. Bấm New
  • Trong cột thứ 3, bấm lên Folder DVD ThanhTuyen Full. Bấm lên VIDEO_TS. Xuất hiện nội dung của nó trong cột thứ 4. Chọn hết nội dung này rê qua cột thứ 2. Bấm nút Burn.

  • Chọn tốc độ ghi dỉa là 8 x (Để tránh bị lỗi trong lúc ghi) và nhập số lượng dỉa cần ghi trong Number of Copies. Bỏ sỉa DVD trắng vào Ổ ghi và bấm nút Burn.  

THÁNG 3 NĂM 2014

Links Út Bỉnh 3.1.2014:
Video hướng dẫn sử dụng điện thoại:
33 Video hướng dẫn sử dụng máy ảnh:
Windows Movie Maker biên tập phim 20 bài:
WowSlider tạo Banner động:

THÁNG 2 NĂM 2014

Links Út Bỉnh ngày 3.2.2014:
Thủ thuật 4.2.2014:
165 Hình ảnh sáng Mùng 1 Tết:
Hội ngộ danh hài xuân:
Links 47 quyển sách Free:
Link download 22 mẫu khung:
10 Bài tạo Banner Flash Động:
 

No comments:

Post a Comment

quangnm