Tuesday, March 4, 2014

Adobe Dreamweaver CS6 THIẾT KẾ WEB CHUYÊN NGHIỆP



Adobe Dreamweaver CS6 
THIẾT KẾ WEB CHUYÊN NGHIỆP
NGÀY 27.2.2014

DOWNLOAD 
BÀI 1: GIỚI THIỆU CÁC MENU


1.BÀI 0: DOWNLOAD VÀ CÀI ĐẶT  1

Út Bỉnh soạn tài liệuớng dẫn Thiết kế web Dreamweaver CS 6 dựa vào tài liệu của ZEND.VN Tổng hợp khóa học thiết kế web với Dreamweaver tại trang web: http://goo.gl/bkCQHN. Trong đây gồm có 15 bài viết và video hướng dẫn.

Bài 12: Template
Bài 13: Spry Framework


Và Út Bỉnh cũng soạn thảo 18 Bài viết liên quan đến đề tài này. Mời các bạn download về xem (19,8 MB): http://utbinhdesign.com/soft/Dreamweaver_CS6_18Bai.rar
I.ĐẶC TÍNH
Adobe Dreamweaver CS6 v12.0.3 FINAL Multilingual - Hỗ trợ lập trình và thiết kế web chuyên nghiệp. Adobe ® Dreamweaver ® CS6 - Một phiên bản mới - phần mềm để tạo các trang web chuyên nghiệp. Thiết kế bởi công cụ kiểm tra CSS, phát triển của các trang web để quản lý nội dung hệ thống , cũng như thuận tiện và chính xác khả năng tương thích trình duyệt thử nghiệm thông qua hội nhập với Adobe BrowserLab, một dịch vụ trực tuyến mới của Adobe CS Live - đây là một CS6.V mới Adobe Dreamweaver CS5 thêm hỗ trợ phổ biến CMS (Joomla, WordPress và Drupal), Xem xét thiết kế với Preview Multiscreen trước khi xuất bản. Chuyển các tập tin lớn hơn hiệu quả với hiệu suất cải thiện FTP trong phần mềm Adobe ® Dreamweaver ® CS6. Cập nhật Live View và bảng Preview Multiscreen cho mã HTML5, do đó bạn có thể kiểm tra công việc , các tính năng tùy chỉnh thủ thuật cho các lớp và mã PHP cho các trang web cá nhân và nhiều hơn nữa.

• Live View
Thiết kế trang web của bạntrong thế giới thực với điều kiện trình duyệt mới Live View trong Adobe ® Dreamweaver ® CS6 - trong khi vẫn đảm bảo truy xuất trực tiếp đến code. Thay đổi để mã ngay lập tức được phản ánh trong việc hiển thị kết xuất.

• Code gián tiếp cho khung Ajax và javascript
Viết javascript hiệu quả hơn với hỗ trợ cải thiện cho các đối tượng trung tâm javascript và dữ liệu nguyên gốc. Chức năng viết mã của Dreamweaver CS5 mở rộng bằng cách tích hợp khung javascript phổ biến, bao gồm jQuery, Prototype, và Spry.

• Các tập tin và định hướng Mã
Nhấp vào bất kỳ tập tin hiển thị trong thanh Related Files để xem cả mã nguồn ở Mã xem và trang mẹ trong thiết kế xem. Các tính năng Code Navigator mới cho thấy bạn mã nguồn CSS tác động đến lựa chọn hiện tại của bạn và cho phép bạn truy cập nó một cách nhanh chóng.

• Adobe InContext Editing (Miễn phí xem trước)
Thiết kế các trang trong Dreamweaver để người dùng cuối có thể chỉnh sửa các trang web của họ mà không cần sự giúp đỡ từ bạn hoặc phần mềm bổ sung bằng cách sử dụng Adobe InContext Editing dịch vụ trực tuyến. Là một nhà thiết kế Dreamweaver, bạn có thể giới hạn thay đổi cho các trang cụ thể, các khu vực khác nhau, và thậm chí các tùy chọn định dạng.

• CSS tốt nhất
Thực hiện hành CSS tốt nhất mà không cần viết code. Tạo CSS quy định mới trong bảng Properties, và nhận được rõ ràng, giải thích đơn giản của mỗi thuộc tính trong phần định dạng.

• Giao diện người dùng mới
Làm việc nhanh hơn và thông minh hơn qua phần mềm Adobe Creative Suite ® 4 thành phần với một chia sẻ thiết kế giao diện người dùng. Chuyển đổi nhanh chóng từ một môi trường làm việc tiếp theo với trình chuyển đổi không gian làm việc.

• tập dữ liệu HTML
Tích hợp sức mạnh của dữ liệu động vào các trang web của bạn mà không có đường cong học tập của các chủ cơ sở dữ liệu hay viết mã XML. Spry Data Sets nhận diện nội dung trong một bảng HTML đơn giản như một nguồn dữ liệu tương tác.

• Đối tượng thông minh Adobe Photoshop
Chèn thêm bất kỳ phần mềm Adobe Photoshop ® PSD tài liệu trong Dreamweaver để tạo một ảnh đối tượng thông minh gắn kết chặt chẽ với tập tin nguồn. Tạo thay đổi trên ảnh nguồn, và cập nhật ảnh trong Dreamweaver mà không cần mở Photoshop.

• Subversion hội nhập
Cập nhật trang web của bạn và kiểm tra các thay đổi trực tiếp từ trong Dreamweaver. Dreamweaver CS4 tích hợp với phần mềm Subversion ®, một phiên bản nguồn mở hệ thống điều khiển, cho một trải nghiệm mạnh mẽ hơn.

• Adobe AIR hỗ trợ
Tạo HTML và JavaScript dựa trên các ứng dụng Adobe AIR ™ trực tiếp từ trong Dreamweaver. Xem trước các ứng dụng AIR mà không phải rời Dreamweaver. Ứng dụng Adobe AIR của bạn đã sẵn sàng để triển khai với AIR mã bao bì và ký kết các tính năng.
Tính năng:
Xem những trang web của bạn dưới những điều kiện trình duyệt bậc nhất thế giới với Life View mới trong Dreamweaver — trong khi vẫn duy trì việc truy cập trực tiếp đến code. Mẫu mã đồ hoạ mới, sử dụng nguồn mở thiết bị WebKit, hiển thị thiết kế của bạn như một trình duyệt chuẩn.

Tải phần mềm và Thảo luận

*Những file liên quan
- Quản lý nhiều file để cấu thành một trang web hiện đại, hiệu quả hơn với Dreamweaver. Chức năng những file liên quan hiển thị tất cả các tài liệu liên kết với trang web hiện tại của bạn. cho dẫu là CSS, javascript, PHP, hay XML trên thanh nằm phía trên tài liệu của bạn.

*Điều hướng Code
- Cửa sổ bậc lên điều hướng Code mới cho bạn thấy tất cả những nguồn code tác động đến lựa chọn hiện tại của bạn. Một click vô xem hoặc Code hoặc Design đưa đến việc bậc Code Navigator lên, hiển thị những nguyên tắc CSS, về người cung cấp dịch vụ, bao gồm chức năng javascript bên ngoài, các mẫu Dreamweaver, các file Library, những file nguồn khung và còn nhiều nữa.

* Thực hành CSS tốt nhất
- Thẻ CSS mới của bộ phận kiểm tra đặc tính cho thấy những kiểu dạng dành cho sự lựa chọn hiện thời cũng như tất cả các nguyên tắc sứng dụng. Tuy nhiên với bất kỳ đặc tính mới nào, lời khuyên nên xem một bộ công cụ với những giải thích bằng tiếng Anh đặc biệt về những nguyên tắc CSS. Những nguyên tắc CSS mới có thể được tạo ra và áp dụng trong bảng kiểm tra đặc tính và được chứa trong cùng tài liệu hoặc trên sheet bên ngoài.

*Code gián tiếp cho khung Ajax và javascript
- Viết javascript nhanh và chính xác hơn với sự hỗ trợ đã được cải thiện cho những mục tiêu trung tâm javascript và những dạng dữ liệu nguyên gốc. Làm việc với những khung javascript phổ biến bao gồm jQuery, Prototype, và Spry.

* Thiết lập dữ liệu HTML
- Với chức năng thiết lập dữ liệu HTML, bạn có thể tạo dữ liệu của bạn theo bản HTML chuẩn. một chuổi của những thẻ div, hoặc ngay cả một danh sách chưa được đăng ký và rồi chọn Insert > Spry > Spry Data Set để kết hợp dữ liệu đó vào một bảng động lực trên trang với những cột phân loại, một sự sắp xếp chi tiết chính, hoặc những hiển thị tinh vi khác.

* Những mục tiêu Photoshop thông minh
- Sự kết hợp Photoshop và Dreamweaver mở ra cấp độ tiếp theo của tính tương thích và tính ứng dụng. Rê và giữ chuột một file Adobe Photoshop® PSD vào một trang Dreamweaver để tạo một ảnh mục tiêu thông minh.

* Sự kết hợp những phiên bản phụ
-Dreamweaver kết hợp phiên bản phụ phần mềm cho một trải nghiệm check-in/check-out mạnh mẽ hơn với file phiên bản, rollback, và hơn nữa. Lần nào đó, bạn xác định phiên bản phụ như hệ thống kiểm soát phiên bản của bạn, bạn có thể cập nhật site của bạn để nhận những phiên bản mới nhất của những trang của nó trực tiếp ngay từ Dreamweaver; không qua tiện ích thứ ba nào hoặc dòng lệnh giao diện đòi hỏi.

* Hỗ trợ quy tắc Adobe® AIR™

- Tạo những ứng dụng desktop nhiều tầng từ Dreamweaver HTML và những site javascript của bạn với hỗ trợ quy tắc Adobe AIR™ mới.

* Giao diện người dùng mới
- Làm việc nhanh hơn và thông minh hơn nhờ Dreamweaver và những hợp phần khác của phiên bản tiếp theio của Adobe Creative Suite® nhờ vào một cấp độ mới của sự kết hợp và những bổ sung giao diện cho người dúng quen thuộc.
II.DOWNLOAD

Linkdown: Download Adobe Dreamweaver CS6 full crack
File cài đặt Link dự phòng 1. Út Bỉnh đề nghị các bạn download bằng Link này.
Part 1: http://file.sinhvienit.net/7fec29c7
Part 2: http://file.sinhvienit.net/805129c9
http://www.fshare.vn/file/T8QD727GST/
Link dự phòng 2
http://up.4share.vn/f/23111b15141b1611/SinhVienIT.Net---Adobe.Dreamweaver.CS6.rar.file
Linkdự phòng 3
http://upfile.vn/dkRJ
File crack
http://file.sinhvienit.net/579c2397 Út Bỉnh đề nghị các bạn download bằng Link này.
Link dự phòng file crack 1: http://upfile.vn/dkRK
Link dự phòng file crack 2: http://www.fshare.vn/file/TMFNCTCTGT/
Link dự phòng file crack 3: http://up.4share.vn/f/2e1c161819161b1a/SinhVienIT.Net---Crack_DW_CS6.zip.file
Link dự phòng file crack 4: http://sinhvienit.net/forum/attachm...ack_DW_CS6.zip
pass giải nén: sinhvienit.net

III.CÀI ĐẶT

Hướng dẫn cài đặt và crack Adobe Dreamweaver CS6:

Cách 1: Các bạn cài đặt với Trial Mode nhé.Nếu phải Sign In thì các bạn chọn Create New Account rồi đăng ký 1 cái account nhé, email điền lung tung cũng được vì không phải xác nhận đâu.Sau khi cài đặt xong, copy file cs6.patch.exe trong folder crack chèn vào thư mục cài đặt.Mặc định là : C:\Program Files\Adobe\Adobe Dreamweaver CS6.Chạy file patch lên và nhấn Patch là xong.

ÚT BỈNH HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH CÀI ĐẶT

1.    Ngắt kết nối Internet.
2.    Bấm file Set-up.exe (2.63 KB) để bắt đầu cài đặt.
3.    Bấm Try. Bấm Accept. Bấm Sign In. Chờ vòng tròn xoay vòng vòng khoảng 2 phút, bấm Connect Later. Góc đáy trái, bấm chọn Englist (International). Bấm nút Install.
4.    Cửa sổ Install xuất hiện, chờ chạy cài đặt khoảng 3 phút.  Khi thông báo cài đặt hoàn tất, bấm nút Close.
5.    Copy và dán file amtlib.dll (1,752 KB) vào đường dẫn cài đặt.
6.    Copy file Crack cs6.patch (20 KB) dán vào folder cài đặt. Bấm phải lên file vừa dán (nếu cài Win 7). Chọn Run Administrator. Bấm nút Patch. Có thông báo hoàn tất. Bấm Exit.
7.    Tạo shortcut tại Desktop. Bấm Menu Help. Bạn đã thấy bản Full vừa cài đặt. Close.


Cách 2: Download thuốc về tại: http://tinyurl.com/utbinh1109. Ngắt kết nối Internet.Copy và dán file: amtlib.dll vào đường dẫn: C:\Program Files \Adobe\Photoshop CC\. Giải nén Thuoc_PS_CC (1,497 Kb): Bạn có 5 Files, bạn copy tất cả và paste vào Folder cài đặt > Nhấp lên file: adobe_oobelib để kích hoạt > Nhấp phải lên file: Adobe.CS6.All.Products.Activator(x32.x64)[MPT] > Chọn Run administrator (nếu xài Win 7) > Nhấp lên hàng chữ màu xanh >  Ra chữ OK > Nhấp nút Close. Bấm lên file host > Copy toàn bộ nội dung của file này > Vào Ổ C/Windows/System32/drivers/etc/ Bấm phải lên file host > Bấm Open > Bấm đúp lên Notepad > Delete toàn bộ Code bên dưới > Dán Code mới vào > Bấm Menu File > Bấm Save. Dán Code vào dên dưới của đường dẫn: "C:\Windows\System32\drivers\etc".
Có thể bạn quan tâm
Chủ đề mới cùng chuyên mục



DOWNLOAD 

No comments:

Post a Comment

quangnm