Monday, March 3, 2014

14 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 3

14 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 3

"Pompeii", "Need for Speed 3D", "Divergent" hay "Noah" là những bộ phim đáng chú ý nhất tại các rạp chiếu tháng này.      
1. Mr. Peabody & Sherman (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 7/3
0-80wx1-50h-9505-1393580226.jpg
Bộ phim hoạt hình vui nhộn Mr. Peabody & Sherman là tác phẩm mở màn cho các rạp chiếu Việt trong tháng ba. Đây là tác phẩm hài hước, phiêu lưu pha trộn khoa học viễn tưởng, du hành thời gian với các nhân vật đặc biệt. Tất cả được kết nối nhờ mối quan hệ giữa các nhân vật chính - một chú chó và con trai.
Ngài Peabody, chú chó thành công nhất thế giới, và cậu con trai tinh quái Sherman thường dùng chiếc máy thời gian WABAC để dấn thân vào những cuộc hành trình kỳ thú. Nhưng khi Sherman đem máy WABAC ra để gây ấn tượng với cô bạn Penny, chúng tình cờ xé toạc một lỗ hổng trong vũ trụ, phá hỏng nhiều sự kiện quan trọng của lịch sử thế giới…
2. Winter’s Tale (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 7/3
WINTER-S-1245-1393580226.jpg
Bộ phim tình cảm lãng mạn có sự tham gia của ngôi sao điển trai Colin Farrell sẽ là món quà dành tặng các chị em nhân dịp 8/3. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1983, Winter’s Tale là câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Peter Lake, một tay siêu trộm. Hắn không bao giờ mong đến một ngày có thể đánh cắp được con tim của tiểu thư xinh đẹp Beverly Penn (Brown Findlay). Beverly đang đứng bên bờ vực của cái chết khi mang trong người căn bệnh lao không thuốc chữa. Đúng lúc này, chú ngựa mà cô nuôi đã vô tình trở thành người mai mối cho cô và tay trộm Peter…
3. Pompeii (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 7/3
pompeii-poster-9445-1393580227.jpg
Khán giả mê phim về thảm họa và kỹ xảo hoành tráng có dịp thưởng thức tác phẩm Pompeii của đạo diễn Paul W. S. Anderson (loạt phim Resident Evil). Lấy bối cảnh năm 79 sau Công Nguyên, Pompeii là câu chuyện huyền thoại về Milo, một nô lệ bị biến thành dũng sĩ giác đấu bất khả chiến bại phải chạy đua với thời gian để cứu lấy người anh yêu, Cassia - cô con gái trẻ đẹp của một lái buôn giàu có bị ép hứa hôn với một tên nghị sĩ La Mã đồi bại. Khi đỉnh núi lửa Vesuvius phun trào dòng dung nham nóng bỏng, Milo phải tìm cách thoát ra ngoài đấu trường để cứu người yêu giữa thành Pompeii đang sụp đổ tan tành…
4. Non-Stop (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 7/3
non-stop-poster-6941-1393580227.jpg
Cũng trong dịp 8/3, khán giả Việt Nam được gặp lại tài tử gạo cội Liam Neeson trong phim hành động mới nhất của ông có tên Non-Stop. Phim xoay quanh nhân vật Bill Marks, một cảnh sát hàng không vô tình rơi vào âm mưu bí ẩn của một kẻ giấu mặt trên chuyến bay thẳng từ New York đến London. Sau khi nhận được tin nhắn đe dọa không rõ nguồn gốc, Bill lần lượt chứng kiến những cái chết kỳ lạ của các hành khách trên chuyến bay. Kẻ chủ mưu muốn nhận được 150 triệu USD và chuyển vào một tài khoản nhất định. Nhưng bất ngờ là tài khoản nhận tiền lại mang tên Bill Marks. Từ một người chống lại tội phạm, Bill bỗng trở thành không tặc.
5. The Monuments Men (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 7/3
The-Monuments-Men-VNese-Poster-7734-1393
Dựa trên một câu chuyện có thật về hành trình săn tìm kho báu vĩ đại nhất trong lịch sử, The Monuments Men là phim hành động ly kỳ kể về một trung đội bất đắc dĩ được thành lập trong Thế chiến II. Họ bao gồm 7 “đặc nhiệm” là giám đốc bảo tàng, điêu khắc gia, họa sĩ, kiến trúc sư và những nhà sử học với nhiệm vụ cao cả là thâm nhập vào nước Đức để thu hồi các tuyệt tác nghệ thuật mà quân Phát xít đang nắm giữ và trả lại cho những chủ nhân đích thực.
Đội quân này buộc phải hoàn thành nhiệm vụ tưởng chừng như bất khả thi đó trong khi họ đã quen với các tác phẩm nghệ thuật hơn là cầm súng chiến đấu. Tất cả chạy đua với thời gian để cứu lấy 1,000 năm lịch sử nghệ thuật và văn minh nhân loại. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như Matt Damon, George Clooney, Cate Blanchett hay Bill Murray.
6. Need for Speed - 3D (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 14/3
Poster-NFP-approved-7014-1393580227.jpg
Được chuyển thể từ video game đua xe ăn khách cùng tên, Need for Speed là một trong những tác phẩm hứa hẹn nhất của tháng ba. Trong phim, nam diễn viên Aaron Paul vào vai Tobey Marshall, một tay đua xe đường phố lừng danh đồng thời là một thợ cơ khí xe lành nghề. Vì bị Dino Brewster (một cựu tay đua của giải NASCAR) gài bẫy và đổ tội oan trong một cuộc đua, Tobey lãnh mức án 2 năm tù giam.
Sau khi mãn hạn tù, ý định trả thù nung nấu trong anh và cơ hội chỉ có một, đó là thách thức Dino trong giải đua danh tiếng nhất của thế giới ngầm, De Leon. Nhưng để tham gia, Tobey phải vượt qua một cuộc chạy đua với thời gian xuyên qua nước Mỹ.
7. Miss Granny (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 14/3
granny-1-6246-1392278603-2067-1393580227
Có tên tiếng Việt là Ngoại già tuổi đôi mươi, Miss Granny là phim hài mới của điện ảnh Hàn Quốc. Chuyện phim xoay quanh Oh Man-Soon (do Na Moon-Hee diễn xuất), một phụ nữ góa chồng, cô đơn và khi bước vào tuổi 74, bắt đầu cảm thấy mình trở thành gánh nặng cho con cháu. Rồi tình cờ, khi đặt chân tới một studio để chụp ảnh, bà ngỡ ngàng khi vẻ ngoài mình bỗng thay đổi, làn da căng mịn như thuở còn mười tám, đôi mươi. Sự trái ngược giữa nhan sắc mơn mởn của một cô gái và tính cách cùng lời nói cộc cằn của một bà lão thất tuần sẽ đưa đến những tình huống dở khóc dở cười.
8. 300: Rise of an Empire – 3D (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 14/3
1-Poster-300-rise-of-an-empire-6713-4783
Phần hai của 300 là tác phẩm được nhiều khán giả Việt Nam trông đợi nhất tháng này. Năm 2007, sự ra đời của phim hành động 300 tạo cơn sốt toàn cầu khi được chuyển thể từ bộ truyện tranh của tác giả Frank Miller và khai thác những cảnh chiến đấu với kỹ xảo đầy ấn tượng. 7 năm sau, phần hai của bộ phim được đưa lên màn ảnh với nội dung dựa trên cuốn Xersex chưa được phát hành của Miller.
Sau khi đánh bại đạo quân 300 người của vua Leonidas (Gerard Butler), đạo quân Ba Tư của vua Xerxes (Rodrigo Santoro) tiếp tục tràn tới các thành phố chính của Hy Lạp. Tuy nhiên, họ vấp phải sự chống trả khốc liệt từ người dân thành Athens dưới sự chỉ đạo của mãnh tướng Themistocles (Suliva Stapleton). Trong phần hai, yếu tố hành động kỳ ảo và phong cách quay chậm ở các trường đoạn ấn tượng từ 300 hứa hẹn vẫn giữ nguyên trong Rise of an Empire. Sức hút của phim còn tới từ nhân vật mới Artemisia do “Bond girl” Eva Green đảm nhiệm.
9. That Awkward Moment (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 14/3
MV5BMjExODEyMjMwNV5BMl5BanBnXk-3801-2658
Bộ phim hài mới của tài tử Zac Efron là một tác phẩm xếp loại R (không phù hợp với khán giả dưới 17 tuổi) vì nhiều cảnh quay và lời thoại nhạy cảm. That Awkward Moment theo chân ba người bạn thân đứng trước một tình huống mà bất kỳ ai đều có thể gặp phải trong đời - khoảnh khắc bối rối trong mọi mối quan hệ hẹn hò mà sau đó ta phải quyết định xem “Liệu rồi chuyện này sẽ đi đến đâu?”.
10. A Perfect Man (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 21/3
poster-Perfect-Man-6821-1393580228.jpg
Bộ phim tâm lý tình cảm ra mắt trung tuần tháng ba nói về đời sống tình cảm đang gặp nhiều biến cố của cặp vợ chồng James (Live Schreiber) và Nina (Jeanne Tripplehorn). Quá bất mãn vì những hiểu lầm và cãi vã với người chồng lăng nhăng của mình, Nina quyết định tạm xa anh một thời gian và đến ở với cô bạn thân Lynn. Trong thời gian này, khi James vẫn còn đang ở một mình, bầu bạn với chú chó thân thiết trong ngôi nhà vắng bóng phụ nữ thì Nina lại nảy ra một ý định táo bạo là dùng điện thoại của cô bạn thân, giả vờ thành một người phụ nữ khác để tiếp cận và làm quen với chồng mình…
11. Divergent (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 21/3
Divergent-Poster-Vietnam-8644-1393580228
Được kỳ vọng thành công như The Hunger Games, Divergent cũng là một bộ phim chuyển thể từ loạt tiểu thuyết cùng tên và được xem như hiện tượng của làng văn học Mỹ đương đại. Bối cảnh câu chuyện xảy ra tại thành phố Chicago, trong tương lai xa xôi, khi dân cư được chia làm 5 nhóm người riêng biệt, với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau.
Mỗi con người, khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình. Trong đó, nhóm Dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dân. Cô bé Beatrice Prior (Shailene Woodley) bẩm sinh được phân vào nhóm Abnegation, nhưng qua cuộc kiểm tra, cô nhận ra mình mang trong người những tố chất tổng hòa và không thuộc một nhóm nào nhất định.
12. The Second Coming (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 28/3
bao-oan-the-second-coming-95-2153-139358
Trong tháng này, khán giả cũng có dịp được trải nghiệm những khoảnh khắc rùng rợn trong The Second Coming (Báo oán) - phim kinh dị mới của Hoa ngữ. Nội dung phim kể về câu chuyện của gia đình vợ chồng A Minh (Hoàng Đức Bân) và Ngải Trân (Thiệu Mỹ Kỳ), khi cuộc sống bình yên của hai người kết thúc do những hành vi bất thường của cô con gái 14 tuổi Lucy (Lương Tổ Nghi).
Sunny (Đường Hỉ) - con trai của họ lập tức trở về nhà để phụ giúp nhưng tính tình của Lucy ngày càng trở nên hung bạo. Bí ẩn đen tối của gia đình dần dần lộ diện, kẻ ám hại gia đình họ cho rằng Trân đã giết hắn và nay quay về báo thù. Điều kỳ lạ là chính bản thân Trân cũng không nhớ mình đã giết hại ai cho đến khi sự thật được phơi bày.
13. The Raid 2: Berandal (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 28/3
Posf-5789-1393580230.jpg
Đột kích 2: Kẻ sát nhân (The Raid 2: Berandal) tiếp tục câu chuyện về chàng lính SWAT Rama. Bộ phim lấy bối cảnh chỉ hai giờ đồng hồ sau những sự kiện xảy ra trong phần trước là The Raid: Redemption. Thêm một lần nữa, Rama - vị cảnh sát tài năng và đầy quả cảm - phải khoác lên mình chiếc áo “tội phạm” để triệt phá toàn bộ đường dây mafia và trả lại sự bình yên cho thành phố. Tiếp nối câu chuyện ở phần một với những pha võ thuật hoành tráng cùng cốt truyện hấp dẫn, phim hứa hẹn tạo nên hình ảnh một người cảnh sát dũng cảm sẵn sàng hy sinh để bảo vệ cho gia đình và xã hội.
14. Noah (xem trailer)
Ngày khởi chiếu dự kiến: 28/3
Noah-Intl-1sht-8720-1393580231.jpg

Kate Winslet vào vai phản diện trong 'Divergent'

"Nàng Rose" dịu dàng của 'Titanic' vào vai một thủ lĩnh gai góc, tìm mọi cách thống trị tất cả, bất chấp phải tiêu diệt kẻ khác.

Oscar 2014 dễ đoán nhưng vẫn hấp dẫn

“12 Years a Slave” giành giải “Phim hay nhất” trong khi “Gravity” đại thắng với 7 tượng vàng tại đêm hội điện ảnh lớn nhất hành tinh lần thứ 86, vừa diễn ra ở Nhà hát Dolby, Los Angeles (Mỹ).
Giải thưởng điện ảnh được hàng triệu người hâm mộ nghệ thuật thứ bảy mong đợi hàng năm diễn ra từ 7h tối 2/3 (giờ địa phương), tức sáng 3/3 giờ Hà Nội, tại Nhà hát Dolby ở Los Angeles, Mỹ. Năm nay, 12 Years a Slave của đạo diễn Steve McQueen giành giải quan trọng - “Phim hay nhất” - nhưng “bội thu” nhất lại là Gravity của đạo diễn người Mexico, Alfonso Cuaron.
12 Years a Slave tái hiện thời kỳ đen tối của nước Mỹ trong khoảng từ thế kỷ 17 đến 19 - thời gian mà nạn buôn bán nô lệ từng được coi là hợp pháp. Phim đem tới những góc nhìn trần trụi về số phận của những người không may mắn sinh ra trong thời kỳ này, đặc biệt là các nô lệ da đen. Ngoài danh hiệu “Phim hay nhất”, bộ phim do Brad Pitt sản xuất còn giành thêm hai tượng vàng Oscar gồm “Nữ diễn viên phụ xuất sắc” (Lupita Nyong’o) và “Kịch bản chuyển thể hay nhất”.
Brad Pitt cùng êkíp đoàn phim "12 Years a Slave" lên sân khấu nhận giải "Phim hay nhất". Ảnh: AP.
Brad Pitt cùng êkíp đoàn phim "12 Years a Slave" lên sân khấu nhận giải "Phim hay nhất". Ảnh: AP.
Gravity là một trong hai bộ phim được nhiều đề cử nhất (10 hạng mục) và ra về với 7 tượng vàng, bao gồm “Đạo diễn xuất sắc” (Alfonso Cuaron), “Quay phim đẹp nhất”, “Dựng phim hay nhất”, “Nhạc phim hay nhất”, “Hòa âm hay nhất”, “Dựng âm thanh hay nhất” và “Hiệu ứng hình ảnh đẹp nhất”.
Ở hạng mục diễn xuất, các giải thưởng đều được trao cho các nhân vật mà từ trước đêm trao giải, họ đã được dự đoán chiến thắng - Matthew McConaughey, Cate Blanchett, Jared Leto. Những nỗ lực và hy sinh của Matthew khi tham gia bộ phim Dallas Buyers Club đã được đền bù xứng đáng bằng tượng vàng cho “Nam diễn viên chính xuất sắc”. Để có thân hình tong teo khi vào vai một con nghiện bị nhiễm HIV giai đoạn cuối, tài tử điển trai này đã phải giảm tới 40kg trong gần 4 tháng.
Cate Blanchett và Jared Leto thì không có đối thủ ở hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc” và “Nam diễn viên phụ xuất sắc”. Minh tinh Australia giành tượng vàng lần thứ hai với vai diễn người phụ nữ thượng lưu bỗng dưng mất tất cả mọi thứ trong Blue Jasmine. Trong khi đó, nam ca sĩ chính của nhóm nhạc 30 Seconds to Mars lại có vai diễn gây xúc động và tạo hình ấn tượng của người chuyển giới trong bộ phim Dallas Buyers Club. Cả Matthew và Jared đều diện những bộ tuxedo trắng lịch lãm tới dự Oscar và cùng tận hưởng hương vị ngọt ngào của chiến thắng.
Lupita Nyong'o giương cao tượng vàng chiến thắng.
Lupita Nyong'o giương cao tượng vàng chiến thắng.
Hạng mục diễn xuất khó đoán nhất là “Nữ diễn viên phụ xuất sắc” khi cả Jennifer Lawrence (phim American Hustle) và Lupita Nyong’o (phim 12 Years a Slave) đều là “kỳ phùng địch thủ” và chia nhau các giải thưởng tiền Oscar quan trọng. Cuối cùng, Jennifer mất cơ hội trở thành nữ diễn viên hai năm liên tiếp nhận tượng vàng khi Lupita lọt vào mắt xanh của Viện Hàn lâm.
Lần đầu đóng phim điện ảnh, nữ diễn viên da màu đến từ Mexico tạo nên ấn tượng dữ dội khi vào vai người nô lệ đáng thương Patsey trong 12 Years a Slave. Diện chiếc váy màu xanh bạc hà lên sân khấu nhận giải, Lupita xúc động nghẹn ngào: “Không quan trọng bạn là ai, bạn đến từ đâu, giấc mơ của bạn mới là thứ giá trị nhất” và kiêu hãnh giương cao tượng vàng Oscar.
Ngoài hai giải thưởng diễn xuất dành cho nam, Dallas Buyers Club còn có thêm tượng vàng thứ ba ở hạng mục “Hóa trang và Làm tóc đẹp nhất”. Đây là bộ phim kinh phí thấp và chỉ tốn 250 USD vào tiền hóa trang nhưng chuyên gia trang điểm Robin Matthews đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình và được vinh danh.
Hai bộ phim The Great GatsbyFrozen đều nhận được mỗi phim hai tượng vàng. Tác phẩm của Disney mới cán mốc doanh thu một tỷ USD được trao danh hiệu “Phim hoạt hình hay nhất” và “Bài hát trong phim hay nhất” (Let it Go) còn bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết vĩ đại của nhà văn F. Scott Fitzgerald thắng hai giải “Thiết kế mỹ thuật đẹp nhất” và “Thiết kế phục trang đẹp nhất”.
MC Ellen DeGeneres chụp ảnh "tự sướng" cùng các sao trong chương trình truyền hình trực tiếp.
MC Ellen DeGeneres (mặc vest trắng) chụp ảnh "tự sướng" cùng các sao trong chương trình truyền hình trực tiếp.
Các giải thưởng được trao của Oscar năm nay gần như không gây bất ngờ so với dự đoán nhưng vẫn hấp dẫn nhờ vào kịch bản chương trình và sự duyên dáng của ngôi sao truyền hình Ellen DeGeneres. Lần thứ hai đến với sân khấu Oscar, Ellen tung ra nhiều “chiêu trò” bất ngờ khiến khán giả xem truyền hình không thể rời khỏi màn hình dù là một giây còn các ngôi sao trong khán phòng Dolby thì “nơm nớp” hồi hộp.
Để tránh không khí nhàm chán và quá trang trọng, Ellen DeGeneres tích cực xuống chỗ ngồi của các ngôi sao để trêu đùa. Ở nửa đầu chương trình, chị rút điện thoại và kéo nhà Angelina Jolie - Brad Pitt, Jennifer Lawrence, Bradley Cooper, Jared Leto, Meryl Streep… vào cùng một chỗ để chụp ảnh “tự sướng”. Tới nửa sau, Ellen lại cùng người giao bánh pizza xuống tận chỗ ngồi các sao và mời mọc ăn bánh vì nghĩ rằng ai trong khán phòng Dolby cũng đói bụng. Kết quả là tại Oscar lần này có rất nhiều hình ảnh ngôi sao đang ăn bánh ngay dưới sân khấu trao giải.
Sân khấu Oscar lần thứ 86 được thiết kế với hình vòng cung và phông nền chủ đạo là hình ảnh những bóng đèn - mang ý nghĩa biểu tượng của hy vọng và sự tươi sáng. Trong khoảnh khắc tưởng nhớ những nhân vật hoạt động điện ảnh ra đi trong thời gian qua, tông màu trắng xuất hiện như một làn khói mờ ảo giữa các bức ảnh. Bốn bài hát trong phim được biểu diễn cũng mang những sắc thái khác nhau và gây ấn tượng mạnh mẽ cả về phần nghe và phần nhìn.
Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Pink cũng khiến khán phòng Dolby và khán giả xem truyền hình bất ngờ. Để kỷ niệm 75 năm từ khi bộ phim The Wizards of Oz mở ra những bước tiến mới của công nghệ làm phim màu, Viện Hàn lâm đã dành một khoảnh khắc để tôn vinh bộ phim và Pink là người thể hiện bài hát kinh điển Somewhere Over the Rainbow trong tác phẩm ra đời năm 1939.
Idina Menzel trình diễn "Let It Go" - ca khúc trong phim "Frozen" giành giải "Bài hát trong phim hay nhất".
Idina Menzel trình diễn "Let It Go" - ca khúc trong phim "Frozen" giành giải "Bài hát trong phim hay nhất".
Một trong những khoảnh khắc hài hước nhất là khi Jennifer Lawrence, “nữ diễn viên chính xuất sắc” của Oscar năm ngoái, ra sân khấu công bố giải “Nam diễn viên chính xuất sắc”. Từng bị ngã khi lên nhận tượng vàng năm trước và tiếp tục ngã khi đi trên thảm đỏ năm nay, nữ diễn viên 9x tỏ ra rất cẩn trọng với từng bước đi trong chiếc váy đỏ của Dior. Cô hài hước trêu đùa: “Mọi người nhìn gì tôi? Thấy buồn cười lắm hả?” và làm vẻ mặt “nghiêm túc” khiến đám đông bật cười.
Tương tự như mọi năm, đằng sau những chiến thắng và nụ cười thì đêm trao giải Oscar vẫn để lại ít nhiều nuối tiếc. American Hustle, bộ phim của đạo diễn David O. Russell cũng nhận 10 đề cử như Gravity nhưng ra về tay trắng khi không được xướng tên ở bất kỳ hạng mục nào. Tài tử Leonardo DiCaprio cũng lần thứ tư lỡ hẹn với tượng vàng khi gặp phải đối thủ quá mạnh năm nay là Matthew McConaughey. The Wolf of Wall Street cũng không giành giải nào. Hai bộ phim Captain PhillipsNebraska cũng không được vinh danh dù mỗi phim có tới 6 đề cử.
Toàn cảnh Oscar 2014
Danh sách giải thưởng Oscar lần thứ 86
(In đậm là tên phim hay nhân vật đoạt giải)
Phim hay nhất
  a American Hustle
  b Captain Phillips
  c Dallas Buyers Club
  d Gravity
  e Her
  f Nebraska
  g Philomena
h 12 Years a Slave
  i The Wolf of Wall Street
Đạo diễn xuất sắc
a Alfonso Cuaron - "Gravity"
  b Steve McQueen - "12 Years a Slave"
  c David O. Russell - "American Hustle"
  d Martin Scorsese - "The Wolf of Wall Street"
  e Alexander Payne - "Nebraska"
Nam diễn viên chính xuất sắc
  a Christian Bale - "American Hustle"
  b Bruce Dern - "Nebraska"
  c Leonardo DiCaprio - "The Wolf of Wall Street"
  d Chiwetel Ejiofor - "12 Years a Slave"
e Matthew McConaughey - "Dallas Buyers Club"
Nữ diễn viên chính xuất sắc
  a Amy Adams - "American Hustle"
b Cate Blanchett - "Blue Jasmine"
  c Sandra Bullock - "Gravity"
  d Judi Dench - "Philomena"
  e Meryl Streep - "August: Osage County"
Nam diễn viên phụ xuất sắc
  a Barkhad Abdi - "Captain Phillips"
  b Bradley Cooper - "American Hustle"
  c Jonah Hill - "The Wolf of Wall Street"
  d Michael Fassbender - "12 Years a Slave"
e Jared Leto - "Dallas Buyers Club"
Nữ diễn viên phụ xuất sắc
  a Sally Hawkins - "Blue Jasmine"
  b Julia Roberts - "August: Osage County"
c Lupita Nyong'o - "12 Years a Slave"
  d Jennifer Lawrence - "American Hustle"
  e June Squibb - "Nebraska"
Kịch bản gốc hay nhất
  a American Hustle
  b Blue Jasmine
c Her
  d Nebraska
  e Dallas Buyers Club
Kịch bản chuyển thể hay nhất
a 12 Years a Slave
  b Before Midnight
  c Captain Phillips
  d The Wolf of Wall Street
  e Philomena
Phim nói tiếng nước ngoài HAY NHẤT
  a The Hunt (Đan Mạch)
b The Great Beauty (Italy)
  c The Missing Picture (Campuchia)
  d The Broken Circle Breakdown (Bỉ)
  e Omar (Palestine)
Phim hoạt hình hay nhất
a Frozen
  b The Croods
  c Despicable Me 2
  d The Wind Rises
  e Ernest & Celestine
Quay phim đẹp nhất
a Gravity
  b Inside Llewyn Davis
  c Nebraska
  d Prisoners
  e The Grandmaster
Bài hát trong phim hay nhất
a "Let it Go" – phim Frozen
  b "The Moon Song" - phim Her
  c "Happy" - phim Despicable Me 2
  d "Ordinary Love" - phim Mandela: Long Walk to Freedom
Thiết kế mỹ thuật ĐẸP NHẤT
  a 12 Years a Slave
  b American Hustle
  c Gravity
d The Great Gatsby
  e Her
Thiết kế phục trang đẹp nhất
  a American Hustle
b The Great Gatsby
  c 12 Years a Slave
  d The Invisible Woman
  e The Grandmaster
Dựng phim hay nhất
  a 12 Years a Slave
  b American Hustle
c Gravity
  d Captain Phillips
  e Dallas Buyers Club
Nhạc phim hay nhất
  a Saving Mr. Banks
  b The Book Thief
c Gravity
  d Her
  e Philomena
Hóa trang và Làm tóc đẹp nhất
a Dallas Buyers Club
  b Jackass Presents: Bad Grandpa
  c The Lone Ranger
Hòa âm HAY NHẤT
a Gravity
  b The Hobbit: The Desolation of Smaug
  c Captain Phillips
  d Inside Llewyn Davis
  e Lone Survivor
Dựng âm thanh HAY NHẤT
  a All is Lost
  b Captain Phillips
c Gravity
  d The Hobbit: The Desolation of Smaug
  e Lone Survivor
Hiệu ứng hình ảnh đẹp nhất
a Gravity
  b Iron Man 3
  c Star Trek Into Darkness
  d The Hobbit: The Desolation of Smaug
  e The Lone Ranger
Phim tài liệu ngắn HAY NHẤT
  a Cavedigger
  b Facing Fear
  c Karama Has No Walls
d The Lady in Number 6
  e Prison Terminal: The Last Days of Private Jack Hall
Phim ngắn hay nhất
  a That Wasn't Me
  b Just Before Losing Everything
c Helium
  d Do I Have to Take Care of Everything?
  e The Voorman Problem
Phim hoạt hình ngắn hay nhất
  a Feral
  b Get a Horse!
c Mr. Hublot
  d Possessions
  e Room on the Broom
 
Vai diễn Jeanine Matthews trong phim Divergent (Dị biệt), được xem là vai phản diện thực sự đầu tiên của Kate Winslet. Diễn viên tài danh từng được biết đến qua Titanic, The Reader hay Eternal Sunshine of the Spotless Mind sẽ thể hiện tính cách gai góc của người thủ lĩnh, thống trị phân khu Erudite và ép buộc những kẻ khác biệt vào khuôn khổ. Tham vọng của Jeanine là thống trị cả 5 phân khu nên bà quyết tìm và tiêu diệt những kẻ "dị biệt", vốn được xem là mối họa cho kế hoạch bá chủ.
Kate-1-8659-1393228908.jpg
Kate Winslet nhận vai diễn đối lập so với trước đây.
Kate miêu tả về tính cách, âm mưu và kế hoạch của nhân vật Jeanine: "Những kẻ dị biệt đe dọa đến hệ thống. Hệ thống sẽ không an toàn cho đến khi họ bị loại bỏ. Đó là kế hoạch Jeanine. Cô ta muốn giành quyền kiểm soát, tìm và diệt họ". Trong khi Tris (Shailene Woodley đóng) sẽ tìm mọi cách để ngăn chặn kế hoạch này.
Kate Winslet chia sẻ về nhân vật trong phim 'Divergent'
Trailer cuối cùng của Divergent vừa được tung ra, đem lại cho khán giả cái nhìn rõ nét nhất về thế giới tương lai xa xôi được thiết lập trong bộ phim. Ngoài ra, chút lãng mạn trong tình cảm của hai nhân vật chính cũng được mô tả trong video.
Divergent-Poster-Vietna-2218-1393228908.
Hai nhân vật chính của Divergent.
Bộ phim sẽ ra mắt ngày 21/3 được xây dựng trên bộ ba cuốn sách dành cho tuổi teen của tác giả Veronica Roth. Cuốn sách được so sánh với những bộ truyện tương tự dành cho thanh thiếu niên như The Hunger Games vì sự tương đồng về chủ đề và độc giả mục tiêu.
Phim quy tụ hàng loạt diễn viên nổi tiếng như Kate Winslet, Shailene Woddley, Theo James, Maggie Q, Miles Teller... Đạo diễn Neil Burger muốn xây dựng nội dung và kết cấu phim khác biệt so với những bộ phim cùng chủ đề trước đây.

Những bom tấn lần đầu ra mắt trong năm 2014

Bên cạnh các bộ phim phần tiếp theo không thể thiếu hàng năm, Hollywood năm nay sẽ trình làng những dự án bom tấn như "Guardians of the Galaxy", "Noah" hay "Interstellar".
1. Jack Ryan: Shadow Recruit
Jack-Ryan-5967-1391657303.jpg
Đây không phải lần đầu nhân vật tình báo do tác giả Tom Clancy khai sinh được đưa lên màn ảnh. Tài tử Chris Pine là người thứ tư, sau những Alec Baldwin, Harrison Ford và Ben Affleck, đảm nhiệm hình ảnh Jack Ryan. Shadow Recruit không dựa trên một tác phẩm cụ thể nào của Clancy mà có nội dung hoàn toàn mới nhằm giới thiệu Ryan tới một thế hệ khán giả mới.
Shadow Recruit kể về hành trình từ một lính Hải quân Mỹ trở thành một chuyên gia tình báo. Jack Ryan sẽ có pha hành động nghẹt thở khi trở thành niềm hy vọng chính trước cuộc khủng bố của Nga đánh vào hệ thống tài chính Mỹ. Ngoài Chris Pine, phim còn có ngôi sao kỳ cựu Kevin Costner và đặc biệt là sự tái xuất với dòng phim bom tấn của Keira Knightley.
2. RoboCop
robocop-2014-poster-6187-1391657303.jpg
Jack Ryan không phải nhân vật quen thuộc duy nhất được đưa trở lại màn ảnh năm nay. Tên phim hành động giả tưởng nổi tiếng RoboCop khởi đầu từ năm 1987 cũng được làm lại, với diễn viên Joel Kinnaman thủ vai chính. Anh đảm nhiệm nhân vật Alex Murphy, một viên cảnh sát tốt tại Detroit năm 2028 và bất ngờ bị thương nặng trong khi làm nhiệm vụ.
Tập đoàn chuyên về Robot là OmniCorp sử dụng công nghệ gây tranh cãi để biến thân xác tàn tật của Alex thành một dạng nửa người nửa robot. Với tên gọi mới RoboCop, Alex sở hữu sức mạnh vượt trội và trở thành thế lực mới chống tội phạm cũng như chính những âm mưu thâm hiểm từ OmniCorp. Với kinh phí 120 triệu USD, đạo diễn Jose Padilha kỳ vọng làm sống lại tên tuổi dòng phim RoboCop.
3. Noah
Noah-3364-1391657303.jpg
Ngay từ nhỏ, cậu bé Darren Aronofsky đã mê mẩn truyền thuyết về Noah trong Kinh Thánh. Khi lớn lên và trở thành một đạo diễn nổi tiếng với những Requiem for a Dream hay Black Swan, Aronofsky quyết làm một bộ phim cho xứng tầm câu chuyện ấy. Bom tấn trị giá 130 triệu USD ra đời với một dàn diễn viên thượng thặng. Ngôi sao từng đoạt Oscar - Russell Crowe - vào vai Noah, người được Chúa chọn để cứu rỗi muôn loài trong trận đại hồng thủy gột rửa Trái Đất.
Hai ngôi sao khác từng giành Oscar là Jennifer Connelly và Anthony Hopkins lần lượt vào vai vợ và ông của Noah, trong khi các con ông do các tài năng trẻ Emma Watson và Lorgan Lerman thể hiện. Noah được kỳ vọng là một thiên sử thi hoành tráng “nhấn chìm” các rạp chiếu khi được tung ra vào tháng 3.
4. Godzilla
godzilla2014-poster2-2027-1391657303.jpg
Hè năm ngoái, khi các quái vật Kaiju tung hoành trong bom tấn Pacific Rim, đã có không ít người nhớ đến sinh vật huyền thoại Godzilla - khởi nguồn cho các bộ phim kaiju của Nhật. Nhân dịp kỷ niệm 60 năm lần đầu xuất hiện trên màn ảnh của Godzilla, các nhà làm phim Mỹ quyết định đưa quái vật có sức tàn phá khổng lồ này trở lại trong bom tấn được đầu tư 160 triệu USD.
Đây mới chỉ là bộ phim Godzilla thứ hai do Mỹ sản xuất trong tổng cộng 31 phim về quái thú khổng lồ này. Chưa có nhiều thông tin được hé lộ về dự án hấp dẫn này, ngoại trừ việc bộ phim sẽ “tái sinh nhân vật biểu tượng Godzilla - quái vật nổi tiếng nhất của thế giới và là kẻ sẽ đe dọa tới sự tồn vong của chính chúng ta”. Nếu như Godzila được dựng bởi công nghệ CGI thì các nhân vật người sẽ được các diễn viên tên tuổi như Aaron Taylor-Johnson, Ken Watanabe hay Bryan Cranston đảm nhiệm.
5. Edge of Tomorrow
edgeoftomorow-poster-3136-1391657303.jpg
Sau Oblivion năm ngoái, tài tử Tom Cruise tiếp tục trở lại mùa phim hè với một bom tấn viễn tưởng khác. Được dựa trên cuốn sách All You Need is Kill của Nhật Bản, Edge of Tomorow là bộ phim hành động giả tưởng được phát hành dưới dạng 3D. Đặt bối cảnh ở thế giới tương lai, Edge of Tomorrow kể về cuộc chiến chống lại người ngoài hành tinh, trong đó Bill Cage (Tom Cruise) là một chiến binh.
Bằng cách nào đó, anh liên tục được đưa vào một trận chiến qua lỗ hổng thời gian. Qua mỗi lần anh lại thêm kinh nghiệm chiến trận để tiêu diệt đối thủ... Với ý tưởng độc đáo cộng thêm việc có sự tham gia của Tom Cruise và nữ diễn viên xinh đẹp Emily Blunt, Edge of Tomorrow là một trong những tác phẩm được mong chờ của năm 2014.
6. Jupiter Ascending
Jupiter-2128-1391657304.jpg
Jupier Jones (Mila Kunis) là một cô gái gốc Nga có cuộc sống bế tắc và phải đi dọn toilet để kiếm sống. Một ngày nọ, cô bất ngờ gặp anh chàng Caine (Channing Tatum) và được hé lộ rằng mình là một người đặc biệt. Theo Caine thì các ngôi sao đã báo hiệu một hiện tượng phi thường vào đêm Jupiter sinh ra. Cô sở hữu một DNA đặc biệt của một lãnh đạo giải thiên hà. Người cử Caine tới gặp Jupiter là Nữ hoàng của thiên hà, với mệnh lệnh tiêu diệt cô để bảo toàn quyền lực của bà...
Đó là nội dung tóm tắt của Jupiter Ascending, bộ phim giả tưởng có sự góp mặt của hai cái tên tài sắc - Mila Kunis và Channing Tatum. Ngoài ra, lý do khiến người yêu điện ảnh chờ đợi tác phẩm này bởi đạo diễn của nó là anh em nhà Wachowski, những người đứng sau các siêu phẩm như loạt phim The Matrix hay Cloud Atlas.
7. Hercules: The Thracian Wars
hercules-the-thracian-wars-201-2144-4325
Không có phần tiếp theo của G.I Joe hay Fast & Furious 7 trong năm 2014 nhưng Dwayne Johnson (biệt danh The Rock) vẫn sẽ là ngôi sao hành động đáng được chờ đợi khi vào vai người anh hùng thần thoại Hercules trong Hercules: The Thracian Wars. Sau vài năm chuyên đóng các phim gia đình, diễn viên cơ bắp này trở lại với hình tượng mạnh mẽ trên màn bạc và là tâm điểm trong bộ phim có số vốn 110 triệu USD. Qua một số hình ảnh hậu trường, có thể thấy The Rock với cơ bắp cuồn cuộn và khoác lên mình bộ da của con sư tử mà anh đã đánh bại trong kỳ công đầu tiên.
Đây là dự án được đầu tư lớn nhất từng dành cho Hercules, vị á thần có cha là thần Zeus vĩ đại. Dù có sức mạnh vô song và lập những chiến công hiển hách, cuộc đời anh lại chìm trong đen tối. Sau khi thực hiện 12 kỳ công theo yêu cầu của Hera, Hercules cùng 6 người bạn tìm niềm vui trong những trận đánh đến khi nhận được lời đề nghị chống lại một thế lực bạo chúa.
8. Guardians of the Galaxy
guardians-of-the-galaxy-2014-t-9441-1610
Ở phần credit Thor: The Dark World, khán giả đã được gặp gỡ nhân vật bí ẩn The Collector do Benico Del Toro đảm nhiệm và nhân vật này sẽ xuất hiện nhiều hơn trong Guardians of the Galaxy, bộ phim thứ hai trong năm nay của Marvel sau Captain America: The Winter Soldier.
Đây được xem như một canh bạc của Marvel bởi dù được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, những nhân vật như Gamora, Drax, Groot hay Rocket Racoon... chẳng hề nổi tiếng như Spider-Man, Iron Man (cũng của Marvel). Với nội dung về một nhóm người bị mắc kẹt trong không gian và chống lại một thế lực hùng mạnh, Guardians of the Galaxy có sự tham gia của hai tài tử nổi tiếng là Bradley Cooper, Vin Diesel và nữ diễn viên Zoe Saldana.
9. Interstellar
interstellar-christopher-nolan-8673-3460
Phim quy tụ một dàn diễn viên toàn sao với những cái tên từng đoạt Oscar như Anne Hathaway, Michael Caine; có khả năng sắp chiến thắng như Matthew McConaughey hay từng được đề cử như Jessica Chastain. Câu chuyện xoay quanh một nhóm nhà du hành phát hiện được một lỗ hổng trong không gian có thể thay đổi cả tương lai của du hành vũ trụ.
Được đạo diễn bởi quái kiệt người Anh Christopher Nolan, Interstellar là bộ phim khoa học viễn tưởng được trông đợi nhất năm 2014 với hy vọng có thể chinh phục được người xem như Gravity.
Trong nhiều năm qua, Nolan dành hết tâm trí vào ba tập phim The Dark Knight và chỉ có một bộ phim khác không dính dáng tới Batman là Inception. Việc Inception chinh phục khán giả lẫn giới phê bình bởi trí tưởng tượng siêu việt của Nolan càng khiến Interstellar trở thành bộ phim phải xem của mùa phim cuối năm nay với những khán giả yêu điện ảnh.
10. Exodus
exodus-christian-bale-8980-1391657304.jp
Ngoài Noah, sẽ có thêm một bộ phim sử thi đáng chú ý khác được ra mắt năm nay là Exodus. Nội dung phim sẽ tập trung vào nhân vật huyền thoại Moses (Christian Bale) và hành trình dẫn dắt người Do Thái thoát khỏi Ai Cập của ông. Đạo diễn Exodus là nhà làm phim từng đoạt Oscar - Ridley Scott - và là người đứng sau thành công của những kiệt tác như Blade Runner, Aliens hay Gladiator.

'Divergent' tiếp tục trào lưu nữ anh hùng trên màn bạc

Bộ phim có nhiều nét tương đồng với "The Hunger Games", lấy bối cảnh tương lai và nhân vật chính là nữ.
Divergent (Dị biệt) được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Veronica Roth. Cuốn sách được xem là hiện tượng của nền văn học Mỹ đương đại và đã được chuyển ngữ, xuất bản tại Việt Nam. Câu chuyện có nội dung tương đồng với The Hunger Games nhưng Veronica Roth cho biết, cô có ý tưởng về bộ sách từ khi còn đang học đại học.
divergent-ew-cover2-8950-1391767009.jpg
Diễn viên trẻ triển vọng Shailene Woodley vào vai nữ chính trong phim.
Bối cảnh câu chuyện xảy ra tại thành phố Chicago, trong tương lai xa xôi, khi dân cư được chia làm 5 nhóm người riêng biệt, với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau. Mỗi con người, khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình. Trong đó, nhóm Dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dân. Cô bé Beatrice Prior (Shailene Woodley thủ vai) bẩm sinh được phân vào nhóm Abnegation, nhưng qua cuộc kiểm tra, cô nhận ra mình mang trong người những tố chất tổng hòa và không thuộc một nhóm nào nhất định.
divergent-movie-poster-1-6501-1391767010
Poster chính thức của phim Divergent.
Đạo diễn Nei Burger là người thực hiện bộ phim với vai chính Beatrice được giao cho diễn viên trẻ triển vọng Shailene Woodley. "Divergent" còn có sự góp mặt của những gương mặt danh tiếng như Kate Winslet, Maggie Q...
Divergent (Dị biệt) dự kiến ra mắt vào ngày 21/3, cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ

Kate Winslet bị photoshop quá đà

Mặt phẳng lỳ, mắt xanh, đường quai hàm thon gọn và nốt ruồi quen thuộc của nữ diễn viên biến mất khi cô xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue.
Ngôi sao 38 tuổi là gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue phiên bản Mỹ số mới nhất. Trong bức hình vừa được công bố, nhiều người không nhận ra đó là Kate Winslet. Cô xuất hiện với làn da không tì vết, đôi mắt nâu xám hóa thành xanh ngọc, không hề có một nếp nhăn nào quanh mắt và đường quai hàm cũng được gọt gọn gàng.
Nốt ruồi đặc trưng của người đẹp nằm ở má phải cũng đã bị tẩy. Nữ diễn viên trông vô hồn và cứng đơ trong bức hình.
kate1-5590-1381806388.jpg
Kate Winslet trên trang bìa Vogue.
Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh Kate bị chỉnh sửa quá đà. Năm 2003, nữ diễn viên cũng ngỡ ngàng trước ảnh của chính mình trên trang bìa GQ, với cặp chân dài miên man và thân hình mảnh dẻ. Khi đó, cô chia sẻ: "Việc chỉnh sửa rõ là quá mức. Tôi không giống thế và quan trọng hơn tôi không muốn mình trông như thế".
kate2-8024-1381806388.jpg
Kate Winslet dự Liên hoan phim London, Anh. Ảnh: Splash.
Nữ diễn viên 38 tuổi đang mong chờ đứa con thứ ba với người chồng thứ ba, doanh nhân Ned Rocknroll. Hôm 14/10, Kate Winslet diện bộ đầm bầu đỏ rực xuất hiện trên thảm đỏ buổi công chiếu phim "Labor Day" trong khuôn khổ Liên hoan phim London, Anh.

Keira Knightley khó chịu vì bị photoshop ngực

Có thân hình gầy gò nên nữ diễn viên thường xuyên bị các chuyên gia chỉnh sửa vòng một trên ảnh đến mức biến dạng.
Ngôi sao "Anna Karennina" xuất hiện trên tạp chí Allure số tháng 12 với loạt hình bán nude, để lộ vóc dáng mảnh mai và vòng một "phẳng". Nữ diễn viên chia sẻ, cô không hứng thú với việc khoe ngực trên tạp chí hay trong các bộ phim. “Tôi không thích khoe ngực vì chúng quá nhỏ. Mọi người thường không thấy thu hút ở vòng một của tôi”.
keira1-jpg-1352878246-1352878266-1352878
Keira trên tạp chí Allure.
Thiếu tự tin vì vòng một khiêm tốn, nữ diễn viên 27 tuổi cũng không hài lòng khi những người biên tập ảnh thường chỉnh ngực cho cô bằng photoshop. “Họ luôn chỉnh sửa ngực tôi. Tôi từng rất giận dữ khi họ khiến cho ngực tôi chảy xệ như trong poster của 'King Arthur' chẳng hạn", Keira nói.
keira3-jpg-1352879315-1352879467_500x0.j
Từ trái qua: Poster phim "King Arthur", Keira với bộ ngực "lép" trước khi photoshop và hình ảnh Keira sau khi chỉnh sửa.
Nhan sắc và tài năng khiến Keira Knightley được mệnh danh là một trong những bông hồng nước Anh. Tuy nhiên, cô thường bị chê là quá gầy. Ngôi sao "Anna Karennina" từng đâm đơn và thắng kiện một tờ báo lá cải của Anh khi tung tin cô nhịn ăn để có được thân hình "cò hương". “Tôi không nhịn ăn, có thể cơ thể tôi không ổn ở đâu đó”, nữ diễn viên nói.
Keira Knightley nổi tiếng sau khi tham gia những bộ phim như "Bend It Like Beckham" và “Cướp biển vùng Caribbe”, "King Arthur". Mới đây, cô hóa thân thành nhân vật Anna Karenina trong bộ phim cùng tên, chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của văn hào Leo Tolstoy.

Brad Pitt say sưa ăn pizza tại Oscar 2014

Không chỉ Brad Pitt, nhiều ngôi sao khác cũng tận hưởng những chiếc bánh pizza do người dẫn chương trình Ellen DeGeneres đem tới cho họ trong đêm trao giải.
sao5-3514-1393830557.jpg
Sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh diễn ra tại Nhà hát Dolby ở Los Angeles, Mỹ tối 2/3 (giờ địa phương). Chủ trì sân khấu đêm trao giải năm nay là người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen DeGeneres. Giữa các màn công bố giải thưởng, Ellen cùng một nhân viên giao bánh pizza mang bánh đến chỗ ngồi của từng ngôi sao để mời họ ăn.
sao4-2858-1393828389.jpg
Màn mời bánh ngay tại khán phòng của Ellen DeGeneres khiến không khí đêm trao giải trở nên thoải mái.
sao10-3209-1393828390.jpg
Jared Leto (áo trắng) cầm một miếng bánh trên tay.
sao-an12-2472-1393828390.jpg
Julia Roberts (váy đen) dùng hai tay lấy bánh. Khi camera quay đến, minh tinh còn đang hỏi Ellen DeGeneres xin thêm pho mát. Julia vui vẻ xuất hiện tại Oscar, giữa những tin đồn cô là người gây áp lực dẫn đến vụ tự tử của người em gái cùng mẹ khác cha.
sao2-8125-1393828388.jpg
Brad Pitt là người nhiệt tình hưởng ứng ý tưởng của Ellen DeGeneres nhất. Anh giúp Ellen phát đĩa và bánh cho các đồng nghiệp.
sao9-4731-1393828389.jpg
Brad Pitt đưa bánh cho Meryl Streep.
sao7-4555-1393828389.jpg
Anh chia bánh cho nam diễn viên Chiwetel Ejiofor.
sao1-7094-1393830557.jpg
Và cuối cùng tận hưởng phần bánh của mình.
sao-an11-8872-1393830558.jpg
Những miếng bánh tiếp tục được đưa đến cho các sao.
sao3-8858-1393828389.jpg
Khán phòng lễ trao giải Oscar 2014 trở thành bữa tiệc pizza.
sao6-6456-1393830558.jpg
 
* Video: Sao ăn pizza tại Oscar

Những cặp sao đẹp đôi nhất Oscar 2014

Brad Pitt - Angelina Jolie, Chiwetel Ejiofor - Sari Mercer... là những đôi tỏa sáng nhất thảm đỏ sự kiện điện ảnh năm nay.
oscar1-9885-1393818776.jpg
Brad Pitt và Angelina Jolie xứng đáng là cặp sao quyền lực trên thảm đỏ.
Chiwetel Ejiofor & Sari Mercerư
Chiwetel Ejiofor và bạn gái Sari Mercer.
Will Smith & Jada Pinkett Smit
Will Smith và vợ Jada Pinkett Smit.
Elsa Pataky & Chris Hemsworth
Elsa Pataky cùng chồng Chris Hemsworth.
Olivia Wilde & Jason Sudeikis
Olivia Wilde và bạn trai Jason Sudeikis.
Matthew McConaughey và vợ Camila Alves.
Matthew McConaughey và vợ Camila Alves.
Pharrell Williams và vợ.
Ca sĩ Pharrell Williams và vợ.
Kurt Russell & Goldie Hawn
Diễn viên Kurt Russell và bạn đời - nữ diễn viên Goldie Hawn.
John Legend, Chrissy Teigenư
Người mẫu Chrissy Teigen và chồng John Legend.
Channing Tatum & Jenna Dewan-Tatum
Channing Tatum và vợ Jenna Dewan-Tatum.
Kristin Chenoweth & Dana Brunetti
Ca sĩ, diễn viên Kristin Chenoweth và bạn trai Dana Brunetti.
amy.jpg
Amy Adams và bạn trai Darren Le Gallo.

Jennifer Lawrence lại ngã tại Oscar

Sau màn "ngã đẹp" trên sân khấu Oscar 2013, nữ diễn viên tiếp tục gây chú ý trên thảm đỏ Lễ trao giải năm nay với cú khuỵu người vì giẫm phải chân váy.
Nữ diễn viên 23 tuổi tới thảm đỏ Oscar 2014 trong chiếc váy đỏ của Dior - thương hiệu quen thuộc với Jennifer Lawrence. Trong lúc mải vẫy tay chào báo chí và người hâm mộ, Jennifer Lawrence lại vấp chân vào váy và ngã. Cú ngã khuỵu khiến nữ diễn viên vội vàng túm lấy cổ người bạn đi trước, trước khi được mọi người đỡ lên.
oscar-a1-8918-1393813437.jpg
Jennifer Lawrence trên thảm đỏ Oscar 2014.
Nữ diễn viên dường như đã quen với việc bị ngã nên không hề mất bình tĩnh. Cô đứng dậy và cười thích thú trước sự cố của mình.
Jennifer Lawrence giải thích với người dẫn chương trình Lara Spencer của kênh ABC trong show, ngay trước lễ trao giải, về cú ngã của mình: "Tôi vấp phải một vật hình chóp. Tôi thật không cẩn thận chút nào cả".
Trong bức hình chụp khoảnh khắc Jennifer khuỵu ngã, ngay bên cạnh cô là một vật lớn màu cam, dùng để phân luồng thảm đỏ.
jennifer-9181-1393815766-2361-1393816429
Cú ngã của Jennifer.
Năm ngoái, nữ diễn viên diện chiếc váy xòe bồng cao cấp cũng của Christian Dior. Khi bước lên sân khấu nhận giải, do không nhìn thấy bậc cầu thang, cô ngã xoài trong sự chứng kiến của toàn thể khán phòng.

Brad Pitt và Angelina Jolie đẹp đôi trên thảm đỏ

Cặp sao mặc đồ ăn ý, trò chuyện thân mật khi tới lễ trao giải điện ảnh Independent Spirit (Tinh thần Độc lập) tại California, Mỹ hôm 1/3.
7-8654-1393729255.jpg
Tài tử 50 tuổi nắm tay người tình tới sự kiện diễn ra ở bãi biển Santa Monica.
5-8952-1393729255.jpg
Cả hai cùng diện đồ đen.
6-6993-1393729255.jpg
Angelina tha thướt trong bộ váy dài cổ chữ V.
11-4306-1393729256.jpg
Minh tinh để lộ hình xăm sau lưng khi diện chiếc váy mỏng mảnh.
8-3006-1393729255.jpg
 
4-7503-1393729254.jpg
 
9-6705-1393729256.jpg
Họ ân cần trò chuyện.
2-8162-1393729252.jpg
Cặp sao gặp gỡ, trò chuyện với nữ diễn viên Lupita Nyong'o.
1-1368-1393729251.jpg
Bộ phim "12 Years a Slave" do Brad Pitt làm nhà sản xuất giành giải Phim hay nhất.
12-9950-1393729256.jpg
Angelina Jolie chia sẻ trước chiến thắng của bạn đời: "Tôi rất, rất tự hào về anh ấy".
Tác phẩm nói về truyền thuyết Noah trong Kinh Thánh với hình ảnh dữ dội, mãn nhãn sẽ khép lại các rạp chiếu Việt tháng ba trước khi sang mùa phim hè. Ngay từ nhỏ, đạo diễn Darren Aronofsky đã mê mẩn truyền thuyết này và khi lớn lên trở thành một đạo diễn nổi tiếng với những Requiem for a Dream hay Black Swan, ông quyết làm một bộ phim cho xứng tầm câu chuyện ấy. Bom tấn trị giá 130 triệu USD ra đời với một dàn diễn viên đình đám. Ngôi sao từng đoạt Oscar - Russell Crowe - vào vai Noah, người được Chúa chọn để cứu rỗi muôn loài trong trận đại hồng thủy gột rửa Trái Đất.

No comments:

Post a Comment

quangnm