Tuesday, February 11, 2014

OHOTOSHOP CC ĐẶC TÍNH MỚI

Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 1)

Nguồn: http://goo.gl/mxEnVl

Vừa qua, tại hội nghị Adobe MAX ở Los Angeles, Adobe đã chính thức ra mắt người dùng công cụ chỉnh sửa hình ảnh Photoshop CC với nhiều cải tiến nổi bật. Phiên bản mới này bao gồm một số tính năng mới như chống rung cho hình ảnh, làm sắc nét thông minh, nâng cấp tính năng chỉnh sửa ảnh, sử dụng bộ lọc ngay trong Camera RAW 8, chỉnh sửa ảnh bị nghiêng, tái tạo các chi tiết đã mất…và nhiều hơn thế nữa.

Bạn đọc quan tâm tải tại (chọn 1 trong 3 dịch vụ sau, và các link ở mỗi dịch vụ có thể thay thế nhau nếu link đó bị chết).
Nội dung download này đã bị ẩn!
Vui lòng click vào một nút bên dưới để thấy được link download.
Please support us, use one of the buttons below to unlock the content.
P/S: Nếu bạn nào không xem được link tải, thì hãy tạm thời vô hiệu hóa add-on/extensions Adblock Plus đi dùm mình nha. Vì trang của mình cũng không có quảng cáo Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 1)
Cám ơn các bạn!
Yêu cầu:
– Bộ xử lí Pentium 4 trở lên.
– 1 GB RAM.
– Ổ cứng còn trống khoảng 2,5GB.
– Độ phân giải màn hình tối thiểu 1024 x 768.
Photoshop CS6 (tức version 13.0) là phiên bản cuối cùng mà Adobe ra mắt, sẽ không có phiên bản CS7 hoặc cao hơn. Mà thay vào đó, Adobe chuyển tất cả các ứng dụng lên mây (Adobe Creative Cloud) và kết nối với máy tính người dùng bằng Adobe ID. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm quen với Photoshop CC, một trong những ứng dụng nổi bật trong bộ công cụ này.

Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 1)
Sau khi tải về, bạn sử dụng  WinRAR để giải nén và nhấp đôi vào tập tin setup.exe để bắt đầu cài đặt. Quá trình cài đặt tương tự như các phiên bản trước đó và không có gì thay đổi, nếu chưa có tài khoản Adobe, bạn thực hiện việc tạo mới thông qua nút Sign up.

1) Chống rung cho hình ảnh bị mờ sau khi chụp:

Photoshop CC có một tính năng thông minh để tự động giảm rung do chuyển động của máy ảnh. Các loại ảnh thích hợp cho việc giảm thiểu độ rung là hình ảnh trong nhà hoặc ngoài trời được chụp lại bằng một ống kính với tiêu cự dài. Hay hình ảnh tĩnh được chụp với tốc độ màn trập chậm và không có đèn flash.
Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 1)
Để sử dụng tính năng này, bạn nhấp vào menu Filter > Sharpen > Shake Reduction. Tính năng này có thể giảm mờ cho một số loại chuyển động bao gồm chuyển động thẳng, chuyển động vòng cung,…
Đầu tiên, Photoshop CC sẽ tự động giảm rung ngẫu nhiên cho hình ảnh. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi lại giá trị thông qua các tùy chọn Blur Trace Bounds (giới hạn làm mờ), nếu hình ảnh bị mờ nhiều, bạn nên chọn là High tại mục Source Noise.
Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 1)
Bạn có thể lựa chọn một giá trị làm mịn khác nhau ở mục Smooth, tuy nhiên, nên thiết lập thông số này dưới 20%. Đôi khi trong quá trình làm sắc nét, Photoshop CC sẽ vô tình tạo ra thêm đường nét không đáng có. Do đó, để ngăn chặn việc này, bạn nên thiết lập giá trị cho mục Artifact Suppression cao một chút.
Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 1)
Mục Advanced sẽ hiển thị các khu vực được làm sắc nét, để thêm vào một khu vực mới, bạn nhấp vào biểu tượng dấu cộng và hình vuông đứt nét rồi vẽ lên hình. Tại mỗi khu vực, bạn có thể thiết lập các giá trị ở mỗi mục hoàn toàn khác nhau. Để sử dụng các thông số này cho các lần sau, bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên ngay khung Advanced và chọn Save Blur Trace.
Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 1)  Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 1)






                                                      (Trước và sau khi chỉnh sửa)
2)  Làm sắc nét hình ảnh thông minh:
Tính năng Smart Sharpen là công nghệ làm sắc nét tiên tiến nhất hiện nay, nó phân tích hình ảnh tối đa để giảm thiểu sự vỡ hạt và các quầng sáng. Cung cấp nhiều tùy chọn cho phép người dùng tinh chỉnh hình ảnh, đem lại chất lượng cao và kết quả được tự nhiên hơn. Để sử dụng tính năng này, bạn chọn vào menu Filter > Sharpen > Smart Sharpen.

Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 1)

Trong hộp thoại Smart Sharpen, Photoshop CC cung cấp cho người dùng một vài các tùy chọn như Amount (nếu giá trị càng cao sẽ làm tăng độ tương phản giữa các cạnh, làm hình ảnh sắc nét hơn), Radius (số lượng điểm ảnh bị ảnh hưởng bởi độ sắc nét, nếu giá trị này càng cao, các hiệu ứng sẽ rõ ràng hơn). Và cuối cùng là Reduce Noise (giảm nhiễu những vẫn giữ lại các chi tiết quan trọng).
Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 1)  Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 1)
                                                   (Trước và sau khi chỉnh sửa)
Mục Remove cung cấp các thuật toán làm sắc nét bao gồm Gaussian Blur (phương pháp được sử dụng bởi các bộ lọc Unsharp Mask), Lens Blur (tăng cường sắc nét các chi tiết) và Motion Blur (giảm rung do các chuyển động). Sau khi thiết lập hoàn tất, bạn kích vào nút OK và chờ một lát để hoàn tất.
3) Dễ dàng xóa các đối tượng dư thừa trong hình ảnh:
Với Camera RAW 8 mới, bạn có thể sử dụng công cụ Spot Removal để tô lên đối tượng cần xóa trên hình ảnh, bằng cách lấy một mẫu ngẫu nhiên trên hình ảnh. Để sử dụng công cụ này, bạn nhấn vào menu Filter > Camera Raw Filter (Ctrl + Shift + A), sau đó nhấp vào biểu tượng cây cọ hoặc sử dụng phím tắt “B”.

Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 1)

Lựa chọn một trong 2 loại mà chương trình cung cấp bao gồm Heal hoặc Clone trong mục Type. Sau khi xác định kích thước của cọ ở mục Size xong, bạn tô lên đối tượng cần loại bỏ trên hình ảnh (khu vực loại bỏ sẽ có viền màu đỏ), tiếp tục di chuyển vùng màu xanh đến một khu vực thích hợp để thay thế vùng màu đỏ.
Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 1)
Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 1)
                                                    (Trước và sau khi chỉnh sửa)
Khi thao tác với hình ảnh trên máy tính, bạn dễ dàng loại bỏ được các điểm không mong muốn. Tuy nhiên, khi in một bức ảnh với độ phân giải gốc, có thể nó sẽ xuất hiện nhiều khiếm khuyết như bụi trên ống kính, các vết mờ trên da, những dải nhỏ của đám mây…
Do đó, nếu có nhu cầu in ảnh, trước hết bạn nên sử dụng tính năng Visualize Spots để tìm kiếm những điểm không hoàn hảo.

Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 1)                                                       (Trước và sau khi chỉnh sửa)

Hoa Hoa Hoa (còn tiếp)…


Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 2)

4) Sử dụng bộ lọc ngay trong Camera RAW 8:
Trong phiên bản lần này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bộ lọc Radial ngay trên hình ảnh để tạo sự chú ý một cách nhanh chóng. Để kích hoạt, bạn nhấn phím tắt “J” hoặc kích vào biểu tượng hình oval trong hộp thoại Camera Raw. Đầu tiên, bạn cần xác định vùng chọn hình elip trước khi thiết lập các thông số.
Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 2)Để chỉnh sửa vùng chọn, bạn nhấp vào tâm của vùng chọn. Mục Effects nằm cuối cùng cung cấp 2 tùy chọn là Outside (tất cả các sửa đổi được áp dụng bên ngoài vùng được chọn) và Inside (ngược lại với Outside). Hộp thoại bên phải cung cấp các tùy chọn như Temperature, Tint, Exposure, Contrast, Shadows…Bạn có thể kéo thanh trượt để thay đổi hoặc nhập giá trị vào khung trống tương ứng.
Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 2)Tương tự như vậy, bạn có thể thiết lập được nhiều vùng chọn khác nhau và áp dụng các thông số khác nhau cho từng vùng chọn một cách dễ dàng.
Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 2)                                         (chủ thể được nổi bật sau khi sử dụng bộ lọc Radial)
5) Chỉnh sửa ảnh bị nghiêng:
Với tính năng Lens Corrections, bạn dễ dàng sửa chữa được độ biến dạng trên hình ảnh,
giúp những ảnh chụp bị nghiêng trở lại thẳng đứng như những gì bạn mong muốn. Đầu tiên, bạn mở Camera RAW và nhấp vào biểu tượng Lens Corrections ở khung bên phải.
Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 2)Trong mục Lens Corrections, bạn chuyển sang thẻ Manual. Tùy chọn Upright cung cấp các giá trị như Auto (tự động canh chỉnh), Level (chỉ áp dụng một mức chỉnh sửa), Vertical (áp dụng mức độ điều chỉnh với góc độ thẳng đứng) và cuối cùng là Full (áp dụng một mức độ điều chỉnh với góc độ thẳng đứng và góc độ ngang).
Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 2)   Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 2)
                                     



                                                                                                         (Trước và sau khi chỉnh sửa)
Bạn có thể thử qua toàn bộ các giá trị để lựa chọn một cái thích hợp nhất, bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể tự mình thay đổi các thông số ở các mục bên dưới để chỉnh sửa theo ý thích.
6) Tái tạo các chi tiết đã mất khi thay đổi kích thước hình ảnh:
Tính năng thay đổi kích thước hình ảnh (Image Size) trong phiên bản lần này đã được bổ sung thêm một tùy chọn nhằm bảo toàn các chi tiết và cung cấp độ sắc nét khi phóng to. Ngoài ra, nó đã được cập nhật để người dùng mới dễ dàng làm quen hơn.
Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 2)Để sử dụng tính năng này, bạn chọn vào menu Image > Image Size (Ctrl + Alt + I). Khi thay đổi kích thước chiều rộng (Width) thì tự động kích thước chiều cao (Height) cũng được thay đổi, nếu không muốn như vậy, bạn nhấp vào biểu tượng mắt xích để chỉnh từng phần riêng biệt.

Khi kích thước hoặc độ phân giải được thay đổi, để đảm bảo các chi tiết được bảo toàn hoặc tái tạo đầy đủ, bạn nên đánh dấu chọn vào mục Resample.
Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 2)Mục này bao gồm các lựa chọn như Automatic, Preserve Details (làm mịn độ nhiễu trên bức ảnh), Bicubic Smoother (một phương pháp tốt để phóng to hình ảnh, nhưng vẫn đem lại kết quả mượt mà), Bicubic Sharper (giảm kích thước hình ảnh nhưng vẫn giữ độ sắc nét, duy trì tốt các chi tiết), Bicubic (cân bằng giữa Bicubic Smoother và Bicubic Sharper), Nearest Neighbor (bảo tồn các chi tiết, dung lượng xuất ra nhỏ vì ít chính xác) và cuối cùng là Bilinear (một phương pháp thêm vào các điểm ảnh bằng trung bình cộng các giá trị màu của các điểm ảnh xung quanh).
Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 2)   Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 2)






                  (hình ảnh ban đầu)                    (hình ảnh khi phóng to, chi tiết rất sắc nét)
7) Đồng bộ hóa các thiết lập:
Khi bạn làm việc trên nhiều máy tính, tính năng đồng bộ các thiết lập sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn trong việc quản lí các thiết lập.
Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 2)Để sử dụng tính năng này, đầu tiên, bạn chọn vào menu Edit > Sync Settings > Sync Settings Now (nếu đã đăng nhập thì nó sẽ là tên tài khoản của bạn). Tuy nhiên, nếu chưa đăng nhập bằng Adobe ID, bạn nhấp vào menu Help > Sign in để thực hiện việc này.
Để thay đổi các tùy chọn đồng bộ, bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + K, chọn Sync Settings ở cột bên trái.
Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 2)Tại đây, bạn có thể lựa chọn các mục cần đồng bộ như Preferences, Custom Shapes, Tool Presets, Actions, Styles…Nếu có một sự cố xảy ra, bạn cần chỉ định hành động cho nó ở mục When Conflicts Occur.
Lưu ý: tính năng này chỉ đồng bộ các thiết lập hoặc cài đặt bên trong Photoshop CC, và các tập tin tự đặt vào trong ứng dụng sẽ không được đồng bộ.
8) Chia sẻ hình ảnh trực tiếp lên Behance:
Trong phiên bản lần này, Photoshop CC đã tích hợp với dịch vụ Behance nhằm đem lại cảm hứng và giúp cho việc chia sẻ của người dùng được liền mạch.
Bạn có thể sử dụng dịch vụ này theo một trong hai cách sau. Mở hình ảnh và chọn vào menu File > Share on Behance. Hoặc nhấp vào biểu tượng chia sẻ ở thanh menu bên dưới cùng.
Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 2)Nếu không có tài khoản Behance, bạn kích vào nút Start your Public…để tạo mới. Sau khi hoàn tất, bạn nhập vào tiêu đề cho hình ảnh, gắn thêm một vài thẻ ảnh (Tags) và một vài dòng mô tả. Nhấn Continue để chuyển sang bước thiết lập ảnh bìa rồi nhấn Crop Cover & Public.
Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 2)Khi thành công, bạn sẽ nhận được một liên kết để chia sẻ nó với bạn bè trên Facebook, Twitter hay LinkedIn trực tiếp từ bên trong Photoshop.
Ngoài các tính năng kể trên, khi bạn chỉnh sửa kích thước một đối tượng hình dạng (Shape), bạn dễ dàng thay đổi được các góc bo tròn, thay đổi hình dạng, vector cùng một lúc chỉ với vài cú nhấp chuột. Bên cạnh đó, để đơn giản hóa công việc, bạn có thể sử dụng tính năng cô lập từng layer với nhau (Select > Isolate Layer).
Adobe Photoshop CC có gì mới ?! (Phần 2)

Hoa Hoa Hoa

Nguồn: http://itechnews360.com/adobe-photoshop-cc-co-gi-moi-phan-2/#ixzz2t4Bgho5o
Trang chủ: itechnews360.com
Follow us: @iTechNews360 on Twitter | itechnews360 on Facebook





Thư giãn cùng “những chú chim nổi giận” trên máy tính

Chơi game là một trong những cách thư giãn khá thú vị sau một ngày làm việc vất vả. Ra đời từ năm 2009, trò chơi Angry Birds trên điện thoại đã trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn những thủ thuật nho nhỏ để trải nghiệm trò chơi, đem lại những phút giây thư giãn thú vị xung quanh “những chú chim nổi giận”.

Nội dung download này đã bị ẩn!
Vui lòng click vào một nút bên dưới để thấy được link download.
Please support us, use one of the buttons below to unlock the content.

1) Trải nghiệm trên máy tính:
Angry Birds đã trở thành một hiện tượng thế giới vì giao diện của chương trình khá thân thiện với đồ họa đơn giản, cách chơi cực kì dễ chỉ với vài thao tác kéo thả và nhạc nền hấp dẫn…Hiện nay, trò chơi Angry Birds được phát triển thành nhiều phiên bản như Angry Birds, Angry Birds Rio, Angry Birds Season, Angry Birds Space…
- Angry Birds: Đây chính là phiên bản đầu tiên của “những chú chim nổi giận”, được giới thiệu bằng việc một chú heo xanh đã ăn cắp vài quả trứng của các con chim, do đó những con chim này quyết định tấn công để giành lại những quả trứng.
Để bắt đầu chơi, tại giao diện chính của chương trình, bạn kích chọn vào nút Play.
Thư giãn cùng “những chú chim nổi giận” trên máy tính
Các tùy chọn nằm trong biểu tượng bánh xe răng cưa cho phép bạn thay đổi lại chế độ hiển thị ở dạng cửa sổ hoặc toàn màn hình. Phiên bản Angry Birds lần này đã được bổ sung thêm một vòng chơi mới nữa là Surf and Turf với 135 thử thách.
Thư giãn cùng “những chú chim nổi giận” trên máy tính
Người chơi sử dụng ná cao su để bắn các chú chim đến các mục tiêu cần tiêu diệt, đó là những con heo xanh được bao bọc bởi các tòa nhà bằng gỗ, đá hoặc băng. Mỗi chú chim sẽ có những kĩ năng riêng như: đối với chú chim màu đỏ, khi bạn đã bắn nó đi, bạn có thể nhấn chuột thêm 1 lần nữa để tăng tốc độ bay cho nó. Còn với chú chim nhỏ màu xanh dương, nó có thể nhân thành 3 con chim khác khi bạn nhấn chuột thêm 1 lần nữa.
Thư giãn cùng “những chú chim nổi giận” trên máy tính
Tương tự như vậy, chú chim màu vàng có khả năng tấn công một mục tiêu khá chính xác. Ngược lại, chú chim màu đen có sức mạnh như một trái bom, có khả năng sát thương khá cao…Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt hết toàn bộ những con heo xanh để tiếp tục đi qua các màn khác và cuối cùng là giành lại mấy quả trứng.
Thư giãn cùng “những chú chim nổi giận” trên máy tính
- Angry Birds Rio: Cốt truyện của Angry Birds Rio khác so với lần trước, lần này chúng ta không tiêu diệt những con heo mà là giải phóng các chú chim bị nhốt trong lồng. Tuy nhiên việc giải phóng các chú chim không phải là một nhiệm vụ đơn giản, ngoài việc canh mục tiêu cho chính xác, bạn còn phải đối đầu với con chim trắng độc ác và lũ khỉ phá phách.
Thư giãn cùng “những chú chim nổi giận” trên máy tính
Cách thức chơi vẫn được giữ nguyên nên người dùng sẽ dễ dàng làm quen hơn. Đồ họa game đã được cải tiến hơn so với phiên bản trước đó, hình ảnh mượt mà và âm thanh sống động hơn, rất thích hợp để thư giãn.

- Angry Birds Space: Đúng như tên gọi của phiên bản trò chơi, lần này bạn vẫn chống lại những con heo độc ác nhưng cuộc chiến ấy sẽ diễn ra trong vũ trụ. Vẫn giữ nguyên cách chơi như cũ, tuy nhiên, bạn sẽ phải học lại cách tấn công mục tiêu vì khi ở trong không gian, mọi vật sẽ không còn tuân theo những định luật vật lí nữa.
Thư giãn cùng “những chú chim nổi giận” trên máy tính
Bổ sung thêm nhiều cấp độ chơi và các chú chim mới. Bên cạnh việc sử dụng các chú chim để tấn công, bạn còn có thể lợi dụng sự chuyển động của các thiên thạch để tiêu diệt lũ heo dễ dàng hơn.

- Angry Birds Reason: Đây là phiên bản được chú trọng phát triển nhiều nhất, do đó người dùng sẽ được tha hồ trải nghiệm nhiều màn chơi hấp dẫn như tham gia vào lễ hội Halloween, lễ phục sinh, tết trung thu…Lũ heo vẫn xuất hiện để cản trở các lễ hội, do đó nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt chúng và đảm bảo an toàn cho các lễ hội.
Thư giãn cùng “những chú chim nổi giận” trên máy tính
Nếu bạn muốn cập nhật phiên bản mới thì chọn vào Angry Birds Shop > Download the game và tiến hành cài đặt lại.
Thư giãn cùng “những chú chim nổi giận” trên máy tính
2) Chơi Angry Birds trên nền web:
Nếu bạn không muốn cài đặt trò chơi trên máy tính, bạn có thể truy cập vào địa chỉ http://www.angrybirdsriogame.com/, sau đó chọn vào phiên bản Angry Birds cần chơi và chờ một lát để quá trình tải game hoàn tất. Yêu cầu trình duyệt đã cài đặt sẵn Flash Player (http://itechnews360.com/download/flashplayer, thao tác chơi tương tự như khi bạn bạn cài đặt game trên máy tính.
Ngoài ra, hãng Rovio đã bổ sung thêm ứng dụng Angry Birds ngay trên mạng xã hội Facebook. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập tại địa chỉ http://apps.facebook.com/angrybirds/, nhấn Play Game và cấp phép truy cập để bắt đầu chơi.
Thư giãn cùng “những chú chim nổi giận” trên máy tính
Vì là phiên bản trực tuyến nên các vòng chơi được cung cấp ít hơn, chỉ có Surf and Turf, Pigini Beach, Poached Eggs, Mighty Hoax, Green Day…Tuy nhiên, các thao tác chơi khá mượt mà và hình ảnh hiển thị sắc nét.
Nếu có những vòng bạn không vượt qua được, bạn có thể tham thêm cách tiêu diệt những con heo tại địa chỉ http://www.angrybirdsnest.com/, chọn vào menu Walkthroughs và xem các video hướng dẫn, việc cuối cùng bạn cần làm là ghi nhớ lại các thao tác này và thực hiện lại tương tự.
Thư giãn cùng “những chú chim nổi giận” trên máy tính
Hoa Hoa Hoa

Nguồn: http://itechnews360.com/thu-gian-cung-nhung-chu-chim-noi-gian-tren-may-tinh/#ixzz2t4Btzeuy
Trang chủ: itechnews360.com
Follow us: @iTechNews360 on Twitter | itechnews360 on Facebook

Cải thiện chất lượng Video khi tải lên YouTube với 1 click

Nếu bạn không có thời gian và kĩ năng để chỉnh sửa video tại máy tính trước khi upload lên YouTube, thì giờ đây tính năng cải thiện chất lượng video với 1 cú nhấp chuột mới được ra mắt của YouTube chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Video tải lên sẽ được tự động phân tích và chỉnh sửa các lỗi như là thiếu sáng, run tay…nhằm đem đến cho người dùng một video chất lượng hơn.

Điều tất yếu đầu tiên là bạn cần phải có tài khoản Google, sau đó truy cập vào trang YouTube tại đây http://www.youtube.com/thực hiện đăng nhập như bình thường. Để tải video lên tài khoản YouTube của bạn, bạn nhấn vào nút Upload nằm ở phía tay trái tên tài khoản của bạn là được. Chọn vào các video có sẵn ở máy tính hoặc thực hiện ghi hình thông qua webcam của bạn.
Cải thiện chất lượng Video khi tải lên YouTube với 1 clickChờ một lát cho quá trình upload thành công, trong khi đó thì bạn có thể nhập thêm các thông tin mô tả cho đoạn video mà bạn đang upload lên như là Title (tiêu đề), Tags (các từ khóa tìm kiếm), Category (thể loại) và các chế độ xem hoặc tìm kiếm đối với video này. Sau khi bạn đã tải lên hoàn tất, nếu video của bạn mắc lỗi thì có thể bạn sẽ thấy một thông báo hiển thị trên trang Upload của bạn hoặc trong thẻ Video Manager (nhấp vào tên tài khoản và chọn vào Video Manager).
Cải thiện chất lượng Video khi tải lên YouTube với 1 clickThông báo sẽ hiển thị kèm với cái lỗi mà đoạn video này bị mắc phải, một khi bạn đã đồng ý để sữa chữa nó thì một bản xem trước của đoạn video sau khi được tối ưu hóa sẽ hiển thị bên cạnh bản gốc, nhấp vào nút Okay để đồng ý với các thay đổi hoặc No, thanks để phục hồi lại video như hình thức ban đầu của nó. Nếu bạn không thích tính năng này xuất hiện cho các lần sau upload video nữa thì đánh dấu chọn vào ô Don’t ask me again.

Ngoài ra, nếu bạn tải lên một đoạn video từ thiết bị di động của bạn thì bạn sẽ không thấy được tính năng này. Bạn sẽ phải đợi cho đến khi bạn đăng nhập tài khoản thông qua máy tính để bàn và truy cập vào Video Manager.
Hoa Hoa Hoa




No comments:

Post a Comment

quangnm