Friday, February 7, 2014

DOWNLOAD MỘT LẦN HÀNG LOẠT ẢNH



DOWNLOAD MỘT LẦN
HÀNG LOẠT ẢNH
NGÀY 8.2.2014 (ảnh)

Xem Video hướng dẫn: http://goo.gl/4GzU0X   



Khi các bạn mở một trang web thấy có rất nhiều ảnh đẹp, bạn muốn lưu các ảnh đó lại. Thông thường thì bấm phải lên nó và chọn Save images As. Cách làm này vừa lâu, vừa không download được nhiều, vừa mất rất nhiều thời gian sinh nản lòng.  Sau đây là bài hướng dẫn các bạn cách download tất cả các ảnh chỉ cần bấm một nút là sẽ download tất cả các ảnh trong trang web.

 
  1. Bạn mở trình duyệt FireFox. Nhập từ khóa: “add on save images”. Enter.
  2. Xuất hiện danh sách trang web, bạn bấm lên trang đầu. 



  1. Xuất hiện trang Tiện ích Save Images 0.9.5, bấn nút Add to FireFox để download tiện ích này về. 3
                


  1. Sau khi download hoàn tất, xuất hiện cửa sổ Software Installation,  bạn bấm nút Install Now. Sau đó bấm nút Restart Now.  


  1. Bạn vào Menu Tools. Bấm Save images, xuất hiện danh sách chọn lựa. Thông thường bạn nên chọn Save images from current tab (Lưu ảnh từ Tab hiện hành).

                 


  1. Bạn tạo một Folder tại Desktop có tên “anh”. Bạn mở một trang web có nhiều ảnh mà bạn ưa thích. Giới thiệu với các bạn trang web có nhiều ảnh rất đẹp, đó là: http://yume.vn/ . Bạn bấm Menu Photo/Bấm Thiên nhiên hoang dã và chọn 1 trong các bộ ảnh tại: http://goo.gl/QXcW22
  2. Download hàng loạt ảnh: Bấm Tools/Save images/Save images from current tab. Xuất hiện cửa sổ Save Images Options, bấm nút Browse và chọn foilder “anh” đã tạo. Bạn đã thấy đường dẫn xuát hiện có tên folder vừa chọn. Bám nút Ok. Bạn thấy góc đáy phải thông báo đã saved 308 images.  



  1. Ra Desktop, bấm lên folder”anh”. Bạn chọn các ảnh cần lấy và lưu lại trong một folder khác. 


                  

  

No comments:

Post a Comment

quangnm