Thursday, July 11, 2013

ĐĂNG NHẬP YOUTUBE VÀ TẠO VIDEO DÀI HƠN 15 PHÚT

ĐĂNG NHẬP YOUTUBE VÀ TẠO VIDEO DÀI HƠN 15 PHÚT

 http://xmedia.nguoiduatin.vn/2013/07/01/1979e199ae32b4095133a9debd278651-2b738c2ffabe4811a132ce2d048423b0-you.jpg
  1. Đăng nhập: Vào trang  http://goo.gl/i9CV7 > Nhập địa chỉ Email (saudiep2013@gmail.com và Mật khẩu: 27091947)  >  Đánh dấu chọn vào Nhấp nút Nhớ lưu và bấ nút Đăng nhập.
  2. Bạn hãy tạo ảnh Kênh cho bạn:  Bấm lên tạo kênh. Bạn cần tạo Ảnh để chèn vào trang Kênh tương tự giống tạo Banner cho trang Web. Ở đây Youtube yêu cầu bạn tạo ảnh có kích cở: 2560 X 1440 pixels. Trong ảnh này bạn tạo ở giữa ảnh có khung ảnh nhỏ kích cở: 1546 X 423. Đây là ảnh đại diện trong Youtube. Xem ảnh đã tạo: http://tinyurl.com/utbinh1092 Bấm nút chọn. Bạn đã thấy Banner mới tạo trong YouTube.
3.    Thay đổi tên URL: http://www.youtube.com/account > Bấm: nâng cao > Bấm: Tạo URL tùy chỉnh > Trông Ô Tạo kênh URL tùy chỉnh, bạn nhập: vannguyencomputer > Bấm nút:  Tạo URL kênh > Bấm nút: Lưu góc phải trên > Bấm lên ảnh Avatar, đã thấy URL thân thiện mà bạn đã đặt: http://www.youtube.com/user/vannguyencomouter
  1. Tạo cho phép tải lên video có thời lượng trên 15 phút: Theo mặc định, bạn có thể tải lên video có thời lượng 15 phút. Để tải lên video dài hơn, hãy thực hiện theo các bước sau:
  1. Truy cập trang tải lên tại www.youtube.com/my_videos_upload. Nhấp:  Tăng giới hạn của bạn ở cuối trang.
  2. Lấy mã xác minh: Nhập số điện thoại của bạn (0908462085) > Bấm nút gửi > Một mã xác minh đã gửi đến bạn rất nhanh, lấy mã này nhập vào Ô Xác minh. Xuất hiện thông báo: Xin chúc mừng. Tài khoản của bạn giờ đây đã được bật cho những video dài hơn 15 phút.
  3. Tải Video: Bấm  nút: Tải lên > Đến File Video cần Upload > Bấm Nút Open > Bạn đã thấy YouTube bắt đầu tải file Video của bạn lên YouTube. 
ĐỌC THÊM:
http://www.handelszeitung.ch/sites/handelszeitung.ch/files/imagecache/teaser-big/lead_image/youtube_07_04.jpg
Đăng ký tài khoản trên YouTube

Để đăng ký, nhấp Đăng nhập ở góc trên bên phải của trang YouTube. Sau đó, thực hiện các bước bên dưới tùy thuộc vào việc bạn đã có tài khoản Google hay chưa:
  • Vào: http://goo.gl/i9CV7  Tôi đã có tài khoản Google - bạn chỉ cần đăng nhập bằng địa chỉ email và mật khẩu dành cho tài khoản Google mình.
  • Tôi chưa có tài khoản Google - hãy nhấp Tạo tài khoản. Sau đó, bạn có thể nhập một số thông tin cơ bản để tạo tài khoản Google mới. Bạn sẽ được yêu cầu tạo tên người dùng Google khi đăng ký. Tên này chỉ dùng cho địa chỉ email Gmail mới của bạn - không phải là tên công khai của bạn trên YouTube. Sau khi thiết lập xong tài khoản Google của bạn, hãy nhấp Quay lại YouTube để bắt đầu sử dụng tài khoản mới.
Sau khi đăng ký YouTube, bạn có thể tận dụng nhiều tính năng của YouTube, bao gồm Thích, Đăng Ký, Video yêu thích, Xem sau và Lịch sử xem. YouTube cũng sẽ có thể cá nhân hóa đề xuất video dựa trên các video mà bạn đã thích cũng như các đăng ký của bạn.
Nếu bạn muốn tải lên video của riêng mình, nhận

Sử dụng YouTube bằng tài khoản Google của bạn

Khi đăng nhập YouTube bằng tài khoản Google, bạn có thể tận dụng nhiều tính năng của YouTube:
·         Thích video
·         Lưu video yêu thích
·         Đăng ký kênh
·         Xem sau
·         Lịch sử xem
·         Gắn cờ cho video
YouTube cũng sẽ có thể cá nhân hóa đề xuất video dựa trên video mà bạn đã thích và đã xem cũng như đăng ký của bạn.
Trừ khi bạn tạo kênh, bạn sẽ không có sự hiện diện công khai trên YouTube. Hoạt động của bạn hoàn toàn ở chế độ riêng tư. Nếu bạn muốn tải lên video của mình, nhận xét về video hoặc tạo danh sách phát, bạn có thể tạo kênh YouTube bất kỳ lúc nào.

Tài khoản Google và YouTube

Bạn cần có tài khoản Google để đăng nhập YouTube. Tài khoản Google cấp cho bạn quyền truy cập tất cả sản phẩm của Google (ví dụ: Gmail, Google Groups, Picasa, Lịch sử web, YouTube và nhiều hơn thế nữa).
Nếu trước đây bạn đã đăng nhập bất kỳ sản phẩm nào trong số này thì có nghĩa là bạn đã có tài khoản Google. Để đăng nhập, hãy nhập địa chỉ email mà bạn đã nhập trên các sản phẩm đó (nếu bạn sử dụng Gmail thì đó là tên người dùng Gmail của bạn). Nếu bạn chưa có tài khoản Google, bạn có thể tạo tài khoản Google khi đăng ký YouTube.
Sau đây là một số điều quan trọng cần nhớ về tài khoản Google và YouTube:

  • Bạn đăng nhập YouTube bằng tài khoản Google của bạn. Khi đăng nhập YouTube, bạn nhập email và mật khẩu dành cho tài khoản Google của bạn. Sau khi đăng ký YouTube, nếu bạn đã đăng nhập tài khoản Google của mình trên một dịch vụ khác của Google thì bạn cũng sẽ được đăng nhập tự động khi truy cập YouTube.
  • Xóa tài khoản Google của bạn cũng sẽ xóa dữ liệu của bạn trên YouTube, bao gồm tất cả video, nhận xét và đăng ký. Để có thể xóa tài khoản Google, bạn phải xác nhận rằng bạn hiểu là bạn sẽ xóa vĩnh viễn dữ liệu của mình trên tất cả dịch vụ của Google, bao gồm cả YouTube.
  • Bạn có thể di chuyển các kênh YouTube cũ hơn sang tài khoản Google khác. Nếu kênh của bạn được tạo trước Tháng 5 năm 2009, bạn có thể di chuyển kênh của mình sang tài khoản Google khác.
Một số tài khoản YouTube cũ hơn, chưa sử dụng (được tạo trước Tháng 5 năm 2009) có thể không thuộc tài khoản Google. Bạn cần thêm các tài khoản này vào tài khoản Google thì mới có thể sử dụng chúng.

Tải lên video có thời lượng trên 15 phút

Theo mặc định, bạn có thể tải lên video có thời lượng 15 phút. Để tải lên video dài hơn, hãy thực hiện theo các bước sau:
  1. Truy cập trang tải lên tại www.youtube.com/my_videos_upload
  2. Nhấp Tăng giới hạn của bạn ở cuối trang hoặc truy cập trang web https://www.youtube.com/verify
  3. Thực hiện theo các bước để xác minh tài khoản của bạn bằng điện thoại di động. Hiện tại, chúng tôi không thể cung cấp các cách khác để xác minh tài khoản của bạn.

No comments:

Post a Comment

quangnm