Wednesday, March 25, 2015

‘Fast & Furious 7’ sẽ chiếu IMAX tại Việt Nam

‘Fast & Furious 7’ sẽ chiếu IMAX tại Việt Nam

Bom tấn đầu tiên của mùa phim hè năm nay cũng chính là tác phẩm mở màn cho trải nghiệm điện ảnh mới mà khán giả Việt Nam sắp được thưởng thức.
Mùa hè năm nay đánh dấu một cột mốc mới của ngành công nghiệp rạp chiếu và phim ảnh tại Việt Nam với sự xuất hiện của rạp chiếu phim IMAX đầu tiên – tại TP HCM. Trên thế giới, rạp IMAX giúp khán giả được thưởng thức bộ phim theo một cách khác hoàn toàn - tất cả mọi thứ trong phim được tùy chỉnh bởi công nghệ cũng như thiết kế của rạp chiếu đem đến cảm giác như được hòa mình vào cuộc phiêu lưu trong phim.
Một phòng chiếu IMAX trên thế giới.
Một phòng chiếu IMAX trên thế giới với màn hình to hơn rạp thông thường nhiều lần.
IMAX làm việc trực tiếp với các nhà làm phim để nâng cao chất lượng bộ phim bằng cách sử dụng quy trình kỹ thuật số Re - Mastering® (DRM – Digital Re-Mastering) trong quá trình sản xuất phim nhằm mang lại hình ảnh và chất lượng âm thanh tối ưu. Những bộ phim được quay với công nghệ IMAX được trình chiếu tại các rạp đúng chuẩn IMAX cho chất lượng hình ảnh siêu thực. Màn chiếu IMAX đầu tiên tại Việt Nam dự kiến có chiều cao 11m và chiều ngang 20m – lớn hơn nhiều lần so với những màn chiếu hiện tại. 
Trước khi trải nghiệm này ra mắt chính thức vào cuối tháng 4, Fast & Furious 7 trở thành bộ phim đầu tiên được chiếu IMAX 3D tại Việt Nam, trong khoảng thời gian từ 19/4 đến 23/4. Sau đó, Avengers: Age of Ultron, Jurassic World hay Terminator Genisys sẽ là những tác phẩm tiếp theo mà khán giả Việt Nam có thể trải nghiệm mùa hè này. Tính đến cuối năm 2013, đã có 837 rạp IMAX xuất hiện ở 57 quốc gia và vùng lãnh thổ. 
Fast & Furious 7 là bom tấn khai màn mùa phim hè 2015 và có kinh phí sản xuất lên đến 250 triệu USD, đồng thời là tác phẩm cuối cùng của ngôi sao bạc mệnh Paul Walker. Fast & Furious 7 lấy bối cảnh khoảng một năm sau khi băng nhóm của Dom và Brian nhận được sự tha bổng và quay trở về Mỹ. Nhưng cuộc sống bình thường của những công dân tuân thủ pháp luật này không hề dễ dàng. Dom đang nỗ lực trong tuyệt vọng để tìm cách tái hợp với Letty, Brian phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống gia đình bên vợ và con trai của mình, trong khi đó Tej và Roman lại tha hồ ăn chơi nhảy múa để ăn mừng cuộc sống tự do.
"Fast & Furious 7" mở màn cho rạp IMAX tại Việt Nam.
"Fast & Furious 7" mở màn cho rạp IMAX tại Việt Nam.
Tất cả họ đều không biết tới nguy hiểm đang rình rập phía trước khi Deckard Shaw đang ráo riết truy lùng họ để báo thù cho người em trai Owen, vốn đã bị băng nhóm của Dom hạ gục trong phần phim trước. Sau khi chứng kiến cảnh ngôi nhà thân yêu bị Deckard tàn phá tan hoang, Dom đã phải nhờ tới sự trợ giúp của một quan chức cấp cao trong chính phủ. Hy vọng duy nhất cho họ là phải trở lại phía sau tay lái và thực hiện nhiệm vụ truy tìm thiết bị định vị tối tân cho chính phủ Mỹ. Đổi lại, họ có thể sử dụng thiết bị này để tìm Deckard trước khi hắn tiếp tục ra tay.
Băng nhóm của Dom, Brian, Hobbs, Letty, Roman, Tej tái xuất, đoàn kết và gắn bó hơn lúc nào hết, để có thể đương đầu với kẻ thù nguy hiểm nhất của họ tại những miền đất xa xôi như Abu Dhabi hay Azerbaijan… và cả ở trên những con đường thân thuộc ở nơi mà họ gọi là “Nhà”.
Trước khi chiếu IMAX từ ngày 19/4, Fast & Furious 7 chính thức ra rạp ở Việt Nam với các định dạng 2D, 3D và 4DX từ ngày 3/4 - cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ. Trong hai ngày 1/4 và 2/4, phim cũng có những buổi chiếu sớm dành cho những fan cuồng nhiệt nhất.

‘Fast & Furious 7’ ra mắt máy bay Boeing 777 riêng

Bom tấn đầu tiên của mùa phim hè năm nay “chơi trội” khi ra mắt một chiếc máy bay đặc biệt bay lượn trên bầu trời từ Abu Dhabi tới Los Angeles.
Có kinh phí lên đến 250 triệu USD và khai màn cho mùa phim bom tấn hè 2015, Fast & Furious 7 đang được hàng triệu khán giả trên khắp thế giới trông ngóng, đặc biệt là những ai mến mộ Vin Diesel và tài tử bạc mệnh Paul Walker - hai “linh hồn” của loạt phim hành động - đua xe đình đám này.
Vin Diesel ra sân bay Los Angeles chào đón máy bay "Fast & Furious 777".
Vin Diesel ra sân bay Los Angeles chào đón máy bay "Fast & Furious 777".
Sau những bối cảnh tại Los Angeles, Miami (Mỹ), Tokyo (Nhật Bản), Mexico, Rio (Brazil) hay London (Anh) ở 6 phần trước, tập phim mới nhất sẽ có nhiều cảnh hành động tại Abu Dhabi (Tiểu vương quốc Ả-rập). Tại đây, Vin Diesel và Paul Walker đã có phân đoạn lái chiếc siêu xe màu đỏ xuyên qua ba tòa nhà cao chọc trời.
Khi Fast & Furious 7 kết thúc những cảnh quay tại Abu Dhabi, hãng hàng không quốc gia của các Tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất đã hợp tác với hãng Universal để ra mắt chiếc máy bay Boeing 777 đặc biệt mang chính tên phim. Chiếc máy bay Fast & Furious 777 vừa có chuyến bay từ Abu Dhabi và hạ cánh xuống sân bay Los Angeles hôm 18/3.
Ngôi sao cơ bắp hào hứng chờ tới ngày ra mắt bộ phim vào đầu tháng 4.
Ngôi sao cơ bắp hào hứng chờ tới ngày ra mắt bộ phim vào đầu tháng 4. Trong tập phim mới nhất, các nhân vật của "Fast & Furious" không chỉ đua xe dưới mặt đất mà còn cả trên không trung.
Do vợ Vin Diesel vừa sinh con thứ ba, anh và êkíp đã phải hủy buổi ra mắt toàn cầu dự định thực hiện tại Abu Dhabi vào đầu tháng ba. Tuy nhiên, sau buổi công chiếu tại Mỹ, anh sẽ cùng “đả nữ” Michelle Rodriguez và tài tử Jason Statham (vai phản diện chính của Fast & Furious 7) tới Bắc Kinh, Trung Quốc vào cuối tháng này để ra mắt bộ phim và gặp gỡ giới truyền thông của khu vực châu Á.
"Fast & Furious 7" sẽ khai màn cho mùa phim bom tấn hè năm nay.
"Fast & Furious 7" sẽ khai màn cho mùa phim bom tấn hè năm nay.
Tại Việt Nam, người hâm mộ loạt phim Fast & Furious cũng sẽ có dịp được thưởng thức lại hai phần 5 và 6 từ ngày 23/3 tới 31/3 tại rạp chiếu phim với giá vé rẻ hơn thông thường. Phần 7 chính thức khởi chiếu vào ngày 3/4 với tất cả phiên bản 2D, 3D và 4DX nhưng trong hai ngày 1/4 và 2/4, những suất chiếu sớm sẽ được tổ chức dành cho các fan cuồng nhiệt nhất của series phim ăn khách này.
Fast & Furious 7 là bộ phim cuối cùng của tài tử Paul Walker. Anh qua đời trong một tai nạn giao thông thảm khốc vào cuối năm 2013 khi còn chưa hoàn thành những cảnh quay. Hai người em trai của Paul đã phải thay thế anh trai khép lại hành trình của nhân vật Brian O’Connor. Nhiều chuyên gia nhận định tập phim này có thể sẽ cán mốc doanh thu một tỷ USD và phá kỷ lục các tập phim trước.

'Fast & Furious 7' dành khoảnh khắc đặc biệt tưởng nhớ Paul Walker

Bộ phim cuối cùng của tài tử bạc mệnh nhận những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn sau buổi chiếu sớm tại Liên hoan phim SXSW 2015.
Là bom tấn khai màn cho mùa phim hè năm nay, Fast & Furious 7 có kinh phí sản xuất lên đến 250 triệu USD và là tác phẩm cuối cùng của tài tử Paul Walker. Tới đầu tháng 4, phim mới ra mắt chính thức trên toàn thế giới nhưng tại LHP SXSW diễn ra tuần qua tại Mỹ, tác phẩm này đã có buổi chiếu sớm.
Paul Walker trong một cảnh quay mạo hiểm của "Furious 7".
Paul Walker trong một cảnh quay mạo hiểm của "Furious 7".
Theo thông tin từ đoàn phim, Fast & Furious 7 có một khoảnh khắc xúc động, tri ân tới Paul Walker. Khán giả sẽ được nhìn ngắm những hình ảnh đáng nhớ nhất của tài tử xấu số xuyên suốt cả loạt phim hành động này. Không ít khán giả có mặt tại LHP SXSW đã không thể kìm được nước mắt khi xem tới đoạn kết.
Khi Paul Walker qua đời vào ngày 30/11/2013, Fast & Furious 7 vẫn chưa quay xong. Hai em trai của Paul là Caleb và Cody đã phải tới đóng thế, sử dụng kỹ xảo chỉnh sửa gương mặt để giúp người anh bạc mệnh hoàn thành vai diễn cuối cùng.
Sau buổi chiếu sớm tại LHP SXSW, nhà sản xuất Neal Moritz chia sẻ: “Chúng tôi đã mất đi một người bạn, một người anh em khi thực hiện bộ phim này. Cậu ấy là người tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp. Chúng tôi chắc chắn sẽ vinh danh những gì mà Paul Walker để lại, cũng như giữ trọn hình bóng cậu ấy trong tim. Tôi biết Paul sẽ theo dõi và mỉm cười với chúng tôi”.
Michelle Rodriguez và Vin Diesel trong một cảnh phim.
Michelle Rodriguez và Vin Diesel trong một cảnh phim.
Những khán giả được xem trước Fast & Furious 7 đã phải ký một cam kết với hãng Universal sẽ không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào trong bộ phim cho tới khi phim chính thức ra rạp.
Nội dung của Fast & Furious 7 sẽ tiếp nối những sự kiện trong Fast & Furious 6The Fast & the Furious: Tokyo Drift (phần ba), khi nhân vật Deckard Shaw (Jason Statham) - anh trai của nhân vật phản diện Owen Shaw (Luke Evans) trong phần 6 - tới Tokyo giết Han (Sung Kang) và âm mưu trả thù nhóm của Dominic Torretto (Vin Diesel).
Poster chính thức của phim "Fast & Furious 7".
Poster chính thức của phim "Fast & Furious 7".
Fast & Furious 7 có tên chính thức là Furious 7 với nhiều cảnh quay được thực hiện tại Abu Dhabi (Tiểu vương Quốc Ả-rập), Ontario (Canada), Tokyo (Nhật Bản) và Los Angeles (Mỹ). Mỹ nhân mới xuất hiện trong tập này là Nathalie Emmanuel, người được biết tới qua loạt phim truyền hình đình đám Game of Thrones.
6 tập phim trước của Fast & Furious đã đem về cho hãng Universal doanh thu lên đến 2,38 tỷ USD. Tập phim thứ bảy lần này được nhiều chuyên gia dự đoán có thể sẽ gia nhập vào câu lạc bộ các phim có doanh thu cán mốc một tỷ USD.
Furious 7 dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/4 - cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ - và ở tất cả các phiên bản 2D, 3D và 4DX.

Dàn diễn viên ‘Fast and Furious 7’ đua xe hơi trên không trung

Trích đoạn những chiếc ôtô lao ra khỏi máy bay và “nhảy dù” xuống đường đua trong bom tấn đầu tiên của mùa phim hè năm nay khiến nhiều người hâm mộ phấn khích.
Hôm 6/3, Fanpage của cố tài tử Paul Walker đã tung ra trích đoạn đầu tiên của bom tấn Fast & Furious 7. Trong cảnh quay được công bố này, nhiều fan tỏ ra thích thú khi những chiếc ôtô lao ra khỏi máy bay và “nhảy dù” xuống đường đua. Tất cả thành viên của “gia đình” Dominic Toretto đều sát cánh bên nhau trong cuộc chơi mạo hiểm này.
Trích đoạn mới công bố trong "Fast & Furious 7"

Các nhân vật Brian O’Conner, Letty Ortiz, Luke Hobbs, Tej… liên tục trao đổi sôi nổi qua bộ đàm, chỉ duy có Roman Pearce là chần chừ không dám nhấn ga lao ra tầng không trung mịt mù. Nhưng rồi Brian đã bấm nút điều khiển và buộc Roman phải dấn thân làm điều tưởng chừng không thể, cùng tất cả đội.
Khoảnh khắc những chiếc siêu xe lao ra và lộn vòng trên không trung mở ra những hứa hẹn về mặt kỹ xảo trong phần phim cuối cùng này. Tài tử Vin Diesel, người đóng vai Toretto và cũng là nhà sản xuất khẳng định bộ phim sẽ “nâng định nghĩa điên rồ lên một mức độ hoàn toàn mới”. 
Paul Walker trong một cảnh đua xe của "Fast & Furious 7".
Paul Walker trong một cảnh đua xe của "Fast & Furious 7".
Nội dung của Fast & Furious 7 tiếp nối từ phần trước, bắt đầu với việc đoàn xe và băng nhóm của Dominic Toretto trở về nghỉ ngơi tại Los Angeles sau khi hạ gục kẻ phản diện Owen Shaw từ phần 6. Nhưng họ nhanh chóng phải đối mặt với một cuộc chiến khác khi anh trai của Owen Shaw do Jason Statham thủ vai xuất hiện, đe dọa sẽ trả thù.
Trong chớp mắt, hắn cho nổ tung ngôi nhà của Toretto thành những mảnh vụn. Toretto cùng băng nhóm của mình phải lên đường ngay lập tức để ngăn chặn tên “quái vật” sống trong một thế giới với những luật lệ riêng.
Poster mới nhất của "Fast & Furious 7". Đây là bom tấn đầu tiên ra mắt trong mùa phim hè năm nay.
Poster mới nhất của "Fast & Furious 7". Đây là bom tấn đầu tiên ra mắt trong mùa phim hè năm nay.
Toàn bộ dàn diễn viên quen thuộc của Fast & Furious sẽ quay trở lại gồm Paul Walker, Vin Diesel, Dwayne Johnson, Tyrese Gibson, Jordana Brewster, Michelle Rodriguez, Chris ‘Ludacris’ Bridges, Kurt Russell, Lucas Black, Djimon Hounsou… Đây cũng là bộ phim cuối cùng của tài tử bạc mệnh Paul Walker.
Fast & Furious 7 dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/4 với định dạng 3D và 4DX.

Chi phí sản xuất 'Fast & Furious 7' tăng ít nhất 50 triệu USD

Để hoàn thành các cảnh quay của ngôi sao quá cố Paul Walker, chi phí làm phim sẽ tăng lên tới 250 triệu USD so với dự kiến là 200 triệu USD.
Paul Walker đột ngột qua đời tháng 11 năm ngoái, khi phần 7 loạt phim về xe đua đang trong quay dang dở. Để lấp đầy chỗ trống mà Paul để lại, nhà sản xuất có thể phải tốn thêm rất nhiều so với mức kinh phí ban đầu.
Nguồn tin trên Hollywood Reporter cho biết, dù đường dây câu chuyện không thay đổi nhiều, việc đóng thế các cảnh của Paul là cả một vấn đề. "Hai anh em của Paul và một diễn viên khác sẽ cùng đảm nhận vai diễn của Paul khi cần thiết". Cody, 25 tuổi, đảm nhận phần đôi mắt của anh trai quá cố, và Caleb, 36 tuổi, sẽ đóng thế hình thể của Paul. Tuy vậy nhà làm phim cần một nhân vật không chỉ giống Paul và còn phải diễn xuất như nam diễn viên. Đó là lúc cần tới người đóng thế thứ ba.
paul-8342-1401072465.jpg
Hai em trai Paul Walker trên trường quay Fast & Furious. Ảnh: Wenn.
Để thực hiện các cảnh này, đoàn phim phải sử dụng thêm ba máy quay cùng các máy quay chính, để ghi lại chi tiết, cận cảnh hình ảnh, phục vụ việc thay thế gương mặt của Paul. "Mọi cảnh quay mà họ muốn có Paul sẽ được thực hiện hơn ba lần", nguồn tin cho biết trên Hollywood Reproter.
Chưa dừng ở đó, sau khi quay xong các cảnh, bộ phim sẽ được đưa vào dựng hậu kỳ. Nhà làm phim sẽ phải sử dụng hiệu ứng kỹ xảo CIG để cho ra hình ảnh Paul Walker sống động và giống thật nhất có thể.
Những chí phí này tất nhiên không phải do hãng Universal Pictures chi trả mà sẽ thuộc về Fireman's Fund - công ty bảo hiểm của bộ phim. Tuy nhiên, 50 triệu USD là mức bảo hiểm kỷ lục trong làm phim từ trước tới nay.
Quá trình quay Fast & Furious 7 sẽ kết thúc cuối tháng bảy tới. Bộ phim dự kiến phát hành vào 10/4/2015.

Diễn viên ‘Fast & Furious’ tử nạn

Trong khi phần bảy loạt phim đua xe nổi tiếng vẫn đang quay, tài tử Paul Walker đột ngột qua đời ở tuổi 40 trong một tai nạn ôtô chiều 30/11 ở Los Angeles, Mỹ.
Theo TMZ, chiều 30/11, Paul Walker cùng một người bạn lái chiếc xe thể thao Porsche trên đường phố Santa Clarita, Bắc Los Angeles. Người lái xe đột nhiên mất quyền kiểm soát và khiến chiếc xe đâm vào một gốc cây. Ngay sau đó, chiếc xe thể thao bốc cháy và thiêu chết cả Paul Walker lẫn người bạn. Hiện chưa rõ ai là người cầm lái.
Tài tử Paul Walker ra đi đột ngột ở tuổi 40.
Tài tử Paul Walker ra đi đột ngột ở tuổi 40.
Đại diện của Paul Walker khẳng định lúc này anh đang trên đường tới tham dự một sự kiện ủng hộ, cứu trợ cho các nạn nhân của cơn bão Haiyan ở Philippines tháng trước. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3h30 chiều, trên đường Hercules gần công viên Rye Canions. Cảnh sát chưa xác định được nguyên nhân khiến người lái xe mất kiểm soát.
Một nhân chứng là người quen của bạn Paul Walker kể lại: “Khi chúng tôi thấy Paul và Roger (người còn lại) trước đó thì Paul không phải là người cầm lái. Cả hai anh ấy đều là những tay lái có kinh nghiệm. Đây là một tai nạn thật thảm khốc”.
Phát ngôn viên của Sở cứu hỏa Los Angeles nói: “Khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc xe bốc cháy. Ngọn lửa bùng lên quá bất ngờ khiến những người ngồi trong không thể thoát ra được”.
Paul Walker ra đi để lại cô con gái 15 tuổi, Meadow và cả vai diễn Brian O’Connor còn dang dở trong phần bảy của loạt phim Fast & Furious. Cùng với Vin Diesel, Paul cũng là một linh hồn của series bom tấn đình đám này.
Vin Diesel và Paul Walker là hai "linh hồn" của loạt phim "Fast & Furious" trong hơn 10 năm qua.
Vin Diesel và Paul Walker là hai linh hồn của loạt phim "Fast & Furious" trong hơn 10 năm qua.
Thông tin Paul Walker qua đời vì tai nạn giao thông khiến cả Hollywood lẫn người hâm mộ bàng hoàng. Các bạn diễn của anh trong Fast & Furious 7 vẫn chưa đưa ra phát ngôn nào.
Sinh năm 1973, Paul Walker khởi nghiệp từ năm 12 tuổi với vai diễn trong phim Monster in the Closet. Trước khi tham gia The Fast & The Furious cùng Vin Diesel, Paul xuất hiện trong nhiều bộ phim dành cho tuổi teen như She’s All That, Varsity Blues. Sở hữu chiều cao 1,88m, mái tóc vàng lãng tử và đôi mắt xanh biếc, Paul từng chinh phục trái tim của hàng triệu cô gái.
Ngoài loạt phim Fast & Furious, anh còn có nhiều bộ phim từng được chiếu ở Việt Nam như Timeline, Eight Below hay Into the Blue đóng cùng Jessica Alba.

Nữ võ sĩ gợi cảm tham gia 'Fast and Furious 7'

Ronda Rousey từng giành huy chương đồng Olympic ở môn Judo. Cô sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng cạnh các ngôi sao hành động.
Các fan của môn võ tự do (MMA) từng rất phấn khích khi cựu võ sĩ Gina Carano xuất hiện trong Fast and Furious 6 bên cạnh các ngôi sao hành động. Phần 7 của series đình đám này sẽ tiếp tục có một gương mặt nổi tiếng không kém của làng MMA Mỹ là Ronda Rousey. Nữ võ sĩ 26 tuổi này đang hoàn tất những bước đàm phán cuối cùng để nhận vai trong bom tấn sẽ ra mắt vào năm sau.
Võ sỹ
Võ sĩ Ronda Rousey.
Nếu mọi việc diễn biến thuận lợi, Fast 7 sẽ là phim thứ hai mà Rousey góp mặt. Trước đó, cô vừa nhận lời tham gia một phim hành động khác, cũng nhận được nhiều quan tâm là The Expendables 3, của ngôi sao gạo cội Sylvester Stallone. Trong phim này, Rousey chỉ đảm nhiệm một vai nhỏ nhưng đòi hỏi thể hiện khả năng chiến đấu mạnh mẽ.

Hiện tại, Ronda Rousey là đương kim vô địch hạng gà (từ 51 đến 53,5kg) của giải UFC, giải đấu MMA lớn và uy tín nhất. Trước đây cô từng giành huy chương đồng tại Olympic Bắc Kinh 2008 và huy chương vàng giải trẻ thế giới 2004 ở môn Judo. Rousey cũng được coi là hoa khôi của môn thể thao mạnh mẽ này.
Ronda Rousey tham gia

Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 3

“The Family”, “Dead Silence” hay “The Fast & the Furious” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.
1. The Family (HBO)
Đạo diễn: Luc Besson
Diễn viên: Robert De Niro, Michelle Pfeiffer, Tommy Lee Jones
Thể loại: Hình sự, Hài hước
Lịch chiếu: 21:00 (28/3)
family-9381-1427163027.jpg
Sau khi phản bội lại băng đảng tội phạm, gia đình của ông trùm mafia Fred Manzoni (Robert De Niro thủ vai) được đưa vào chương trình bảo vệ nhân chứng và chuyển tới sống tại một vùng quê yên bình của Pháp. Song bất chấp những nỗ lực của đặc vụ Stanfield (Tommy Lee Jones), Fred cùng vợ và các con vẫn quen phong cách hành xử “nói chuyện phải quấy” của xã hội đen.
Mọi việc trở nên rắc rối hơn khi những tên tội phạm từng bị Fred chỉ điểm lần được ra dấu vết của ông và quyết tâm thanh trừng cả gia đình này... The Family được viết kịch bản và đạo diễn bởi Luc Besson - nhà làm phim nổi tiếng nhất của Pháp trong thể loại phim hành động, ly kỳ.
2. The Fast and the Furious (HBO)
Đạo diễn: Rob Cohen
Diễn viên: Paul Walker, Vin Diesel, Michelle Rodriguez
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu
Lịch chiếu: 19:15 (29/3)
fast-and-the-furious-3752-1427163028.jpg
Dominic Toretto (Vin Diesel) là một tên tuổi lừng lẫy trong giới mê xe của Los Angeles. Công việc hàng ngày của anh là tại xưởng xe, nơi anh chăm sóc và “độ” những chiếc siêu xe. Về đêm, Dom là một tay đua kiệt xuất trong những cuộc đua xe trái phép, với phần thưởng lên tới hàng chục nghìn USD. Một ngày nọ, anh bị thách thức bởi một gã tân binh có tên Brian (Paul Walker).
Sau cuộc đua, hai người nhanh chóng làm thân với nhau. Song Dom không hề biết rằng Brian thực chất là một viên cảnh sát ngầm, được phân công điều tra những vụ cướp hàng loạt được cho là có liên quan tới Dom... The Fast and the Furious là tập đầu của loạt phim hành động nổi tiếng đang chuẩn bị ra mắt phần thứ bảy. Với dàn diễn viên trẻ đẹp cùng nội dung gay cấn, những khúc cua “quá nhanh, quá nguy hiểm” là lựa chọn phù hợp cho những khán giả mê phim hành động và giải trí.
3. Dead Silence (Cinemax)
Đạo diễn: James Wan
Diễn viên: Ryan Kwanten, Amber Valletta, Donnie Wahlberg
Thể loại: Kinh dị
Lịch chiếu: 22:00 (27/3)
dead-silence-1813-1427163028.jpg
Jamie Ashen (Ryan Kwanten) và người vợ Lisa (Laura Regan) bất ngờ nhận được một con búp bê kỳ quái có tên là Billy. Họ không ngờ rằng món quà này sẽ dẫn tới cái chết khủng khiếp của Lisa. Sau đám tang, Jamie quyết định lên đường đi tìm chân tướng của sự việc. Anh lần theo dấu vết và tìm về Ravens Fair, ngôi làng xuất xứ của con búp bê tai ác.
Đây là một ngôi làng nhỏ, với những câu chuyện ma quái được đồn đại từ thế hệ này qua thế hệ khác. Càng tìm hiểu lịch sử của Ravens Fair, Jamie càng kinh hãi trước những bí mật được hé lộ… Dead Silence là tác phẩm của James Wan, đạo diễn gốc châu Á nổi danh với các phim kinh dị như Saw, Insidious hay đặc biệt là The Conjuring.
4. Shadow Man (Cinemax)
Đạo diễn: Michael Keusch
Diễn viên: Steven Seagal, Eva Pope, Imelda Staunton
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 10:30 (28/3)
shadow-man-53186eabe0421-6897-1427163028
Shadow Man là bộ phim hành động mang phong cách đặc trưng của tài tử kiêm ngôi sao võ thuật Steven Seagal. Trong phim, ông vào vai cựu điệp viên CIA Jack Foster. Sau khi rời bỏ tổ chức, Jack tìm cách sống một cuộc sống bình yên và cố gắng bù đắp thời gian cho gia đình.
Trong một chuyến đi tới Bucharest với con gái, ông bị mai phục bởi những kẻ lạ mặt. Chúng bắt cóc con gái của Jack và khiến ông nổi giận. Trên đường truy đuổi những tên bắt cóc, Jack lại vô tình trở thành mục tiêu săn đuổi của các nhà chức trách, khi có nguồn tin cho rằng ông đang sở hữu một loại virus chết chóc...
5. Aliens vs. Predator: Requiem (Star Movies)
Đạo diễn: Colin và Greg Strause
Diễn viên: Reiko Aylesworth, Steven Pasquale, John Ortiz
Thể loại: Hành động, Giả tưởng
Lịch chiếu: 22:05 (27/3)
aliens-vs-predator-requiem-7251-14271630
Một thị trấn nhỏ của nước Mỹ bỗng trở thành bãi chiến trường cho hai kẻ hung bạo tới từ ngoài không gian. Mọi thứ khởi đầu khi một con tàu vũ trụ đâm vào rừng và chở theo cơn ác mộng có tên Alien. Tại một điểm gần đó, “kẻ săn mồi” Predator cũng đáp xuống với mục tiêu tìm và tiêu diệt Alien.
Trong khi hai phe quái vật chơi trò “mèo vờn chuột”, những người dân của Gunnison phải sát cánh bên nhau với sự lãnh đạo của viên cảnh sát trưởng. Họ vô tình trở thành nhân chứng của cuộc chiến một mất một còn, mà kẻ chiến thắng rất có thể sẽ quay sang tấn công họ sau khi tiêu diệt kẻ thù.
6. Sabotage (Star Movies)
Đạo diễn: David Ayer
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Sam Worthington, Terrence Howard
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 20:00 (28/3)
sabotage-arnold-schwarzenegger-2147-6395
Sabotage là bộ phim hành động có sự tham gia của “Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger và ngôi sao của Avatar - Sam Worthington. Nội dung tác phẩm xoay quanh một biệt đội thuộc cơ quan phòng chống ma túy Mỹ DEA. Trong một cuộc đột kích, họ đã tìm được 10 triệu USD và tạm cất tại một nơi. Điều kỳ lạ là món tiền này sau đó đã không cánh mà bay, dẫn tới một cuộc điều tra kéo dài nhiều tháng liền.
Sau khi quá trình điều tra kết thúc mà vẫn không ra kết quả, biệt đội đặc nhiệm trên đã được gỡ án tạm đình chỉ. Song chính từ đây, từng thành viên của nhóm lần lượt bị giết một cách bí ẩn. Đặc vụ kỳ cựu John Wharton (Arnold Schwarzenegger) phải tìm ra chân tướng sự việc, trước khi chính bản thân ông trở thành một nạn nhân.
Ronda Rousey nhiều khả năng tham gia Fast and Furious 7.
Fast and Furious 7 do James Wan đạo diễn. Nhà làm phim gốc Malaysia này nổi danh với hàng loạt bộ phim kinh dị ăn khách như Saw, Insidious và mới nhất là The Conjuring. Phần kịch bản của phim do Chris Morgan chấp bút. Vin Diesel, Paul Walker và Dwayne Johnson sẽ trở lại với vai diễn của mình cùng gương mặt mới là “Người vận chuyển” Jason Statham.

Dự kiến, Fast and Furious 7 bấm máy vào mùa thu năm nay tại Atlanta. Phim có bối cảnh tại Los Angeles, nơi những sự kiện trong tập phim đầu tiên diễn ra, đồng thời có những cảnh quay tại Tokyo (Nhật Bản) và Trung Đông. Phim phát hành vào 11/6/2014.

No comments:

Post a Comment

quangnm