Thursday, November 6, 2014

UPLOADSIEUTOC.COM UPLOAD NHANH HÌNH MIỄN PHÍ



UPLOADSIEUTOC.COM
UPLOAD NHANH HÌNH MIỄN PHÍ
NGÀY 7.11.2014

Xem viedo hướng dẫn: http://gg.gg/utbinh228


Đây là một Trang web cho phép bạn tải hình free lên và lấy links chia sẻ với mọi người. Bạn có thể Upload mỗi đợt 40 hình cách nhau vài phút. Mỗi hình dung lượng dưới 1 MB. Tốc độ Upload rất nhanh đúng như tên gọi Siêu tốc của nó. Bạn có thể lấy mọi định dạng Links để phục vụ cho mục đích chia sẻ của bạn và bạn cũng có thể tạo riêng một trang Profile của bạn cập nhật các ảnh đã upload. Việc sử dụng trang Host Hình này rất đơn giản và dễ dàng, nhanh và hiệu quả cao. Tính ưu việt của nó là miễn phí sử dụng. Nào mời các bạn có nhu cầu Upload hình hãy thử nghiệm xem sao.

1.ĐĂNG KÝ TẠO TÀI KHOẢN

·         Bạn vào: https://www.upsieutoc.com. Bấm nút Create account. Nếu bạn đã có tài khoản trong: Facebook – Twitter – Google – VK thì bấm lên một trong những nút của mạng xã hội này mà không cần nhập thông số theo mẫu bên dưới. Ở đây tôi bấm nút Google.

·         Xuất hiện trang Gmail của bạn. Bấm lên trang thư này, bấm nút Chấp nhận.

2.TẠO HÌNH NỀN CHO TRANG CÁ NHÂN CỦA BẠN

·         Sau khi bạn đăng ký thành công bạn có trang cá nhân với Link URL: https://www.upsieutoc.com/binhtangnhu. Bạn cần tạo hình nền cho trang này như sau: Bấm nút: Tải lên hình nền cho trang cá nhân (hình dưới 1 MB) > Đến hình cần lấy > Open > Đã cập nhật hình nền trên trang cá nhân của bạn.

 3.UPLOAD HÌNH: Nút Upload trong hàng trên cùng.

·         Có 3 cách lấy hình để upload: Kéo thả hình vào – Chọn hình từ máy tính – Chọn hình từ trang Web URL.
·         Ở đây tôi Chọn hình từ máy tính > Đến nơi chứa hình cần upload > Chọn 35 hình (Cho tối đa 40 hình mỗi đợt) > Open.
·         Tạo đề mục: Bấm xổ xuống của Select category và chọn một Category > Bấm nút Upload. Trong khi upload sẽ thấy chạy tiến trình % upload của từng hình.
  ·         Khi upload hoàn tất xuất hiện Ô Mã nhúng có nhiều định dạng. Tuỳ theo mục đích sử dụng mà bạn chọn một định dạng. Ở đây tôi chọn: Chèn ảnh HTML để nhúng vào Blog và Website > Sau khi chọn xong bên dưới sẽ xuất hiện 35 Links HTML. Bạn chọn hết và Ctrl+C để Copy.

 4.CHÈN HÌNH VÀO BLOG

·         Mở Blog của bạn (http://utbinhphuoc.blospot.com). Bấm nút Bài đăng mới góc phải trên. Xuất hiện Khung soan thảo, bấm nút HTML và Ctrl+V để dán 34 Links HTML vào.
·         Bấm nút Bài Viết, xuất hiện 35 hình vừa chèn vào Khung soạn thảo. Thiết lập tiêu đề cho Bài viết.
·         Tạo nhãn: Bấm nút Nhãn bên phải > Nhập: Ảnh > Bấm nút Hoàn thành > Bấm nút Xuất bản > Bấm nút Chia sẻ > Bấm nút Xem Blog.
·         Xuất hiện Trang Home của Blog bạn và hiển thị 35 hình vừa upload thành công

·         Giờ đây trong Trang cá nhân của bạn Uploadsieutoc đã hiển thị 35 hình vừa uploads. Bấm lên một hình sẽ hiển thị hình gốc lớn.

·         Khám phá ảnh: Bấm nút này trên cùng góc trái > Xuất hiện danh sách các đề mục, bạn chọn một đề mục > Xuất hiện tất cả ảnh có trong đề mục.7
·         Tìm kiếm: Bấm nút này xuất hiện ô tìm kiếm để bạn nhập từ khoá vào.
·         Hình ngẫu nhiên: Bấm nút này xuất hiện hình ngẫu nhiên.
 

1 comment:

quangnm