Friday, May 23, 2014

PHIM THÁNG 5 NĂM 2014

‘Godzilla’ mở màn hoành tráng nhất năm 2014

Siêu phẩm mới nhất về con quái vật huyền thoại trong lịch sử điện ảnh trở thành phim có doanh thu trong ngày mở màn cao nhất 2014, với 38,5 triệu USD tiền vé.
Xuất hiện lần đầu trên màn ảnh từ năm 1954, quái vật Godzilla đã trở thành một biểu tượng huyền thoại của điện ảnh thế giới. Bộ phim gần đây nhất về con quái vật nổi tiếng này ra mắt năm 1998 do đạo diễn Roland Emmerich thực hiện. Trong phiên bản mới nhất với kinh phí 160 triệu USD, nội dung phim xoay quanh việc chính phủ Mỹ che đậy thông tin về sự tồn tại của Godzilla với toàn thế giới.
Những vụ thử hạt nhân của Mỹ vào những năm 1950 tại khu vực Thái Bình Dương chính là nỗ lực nhằm tiêu diệt Godzilla. Nhưng những nỗ lực đó đều bất thành, Godzilla nhiễm chất phóng xạ và ngày càng phát triển to hơn. Khi đạt đến kích thước khổng lồ nặng 60 nghìn tấn và chiều cao 350 m, quái vật này trỗi dậy từ dưới sâu đại dương và bắt đầu đi tàn phá thế giới loài người.
Godzilla gây ấn tượng mạnh với phần kĩ xảo hoành tráng. Ảnh: Warner Bros.
Godzilla gây ấn tượng mạnh với phần kỹ xảo hoành tráng. Ảnh: Warner Bros.
Ngay trong ngày đầu tiên ra rạp, Godzilla đạt doanh thu 38,5 triệu USD tiền vé, trở thành bộ phim có doanh thu ngày mở màn cao nhất năm 2014. Trước đó, ngôi vị này thuộc về một bộ phim bom tấn khác là Captain America: The Winter Soldier với 36,9 triệu USD tiền vé trong ngày đầu tiên ra rạp.
Tính chung trong tuần đầu tiên ra mắt, Godzilla thu về 93,2 triệu USD tiền vé, thấp hơn một chút so với mức 95 triệu USD doanh thu tuần mở màn của Captain America: The Winter Soldier. Hiện tại, doanh thu toàn thế giới của Godzilla đạt 196,2 triệu USD, cao hơn so với chi phí sản xuất là 160 triệu USD. Bộ phim này đến với khán giả Việt Nam với hai định dạng 2D và 3D từ ngày 16/5.
Neighbors, quán quân của tuần trước, tụt xuống vị trí thứ hai ở tuần này. Tác phẩm hài người lớn này thu về 26 triệu USD tiền vé trong tuần thứ hai ra rạp, giảm 47% so với tuần trước. Tính đến nay, Neighbors đạt doanh thu 146,3 triệu USD trên toàn thế giới, con số vượt quá sự mong chờ của các nhà sản xuất khi chi phí để thực hiện bộ phim này chỉ có 18 triệu USD.
Captain America: The Winter Soldier đang là bộ phim ăn khách nhất năm 2014. Ảnh: Marvel.
Captain America: The Winter Soldier đang là bộ phim ăn khách nhất năm 2014. Ảnh: Marvel.
Bộ phim trụ lại lâu nhất trong Top 10 cho tới nay là Captain America: The Winter Soldier. Sau 7 tuần ra rạp, tác phẩm hành động bom tấn này thu về 250,6 triệu USD tiền vé riêng tại thị trường Bắc Mỹ. Trên thế giới, doanh thu của Captain America: The Winter Soldier là 703,4 triệu USD, đứng số một trong danh sách những phim ăn khách nhất năm 2014.
Những vị trí còn lại trong Top 10 tuần này thuộc về The Amazing Spider-Man 2, Million Dollar Arm, The Other Woman, Heaven Is for Real, Rio 2, Legends of Oz: Dorothy's ReturnMoms' Night Out.
Tuần tới, vị trí số một trong Top 10 phim ăn khách nhất nhiều khả năng sẽ đổi chủ khi bom tấn X-Men: Days of Future Past ra mắt. Một số bộ phim khác cũng ra rạp cuối tuần này là hai bộ phim hài BlendedWords and Pictures cùng tác phẩm ly kỳ Cold in July.
Top 10 phim ăn khách Bắc Mỹ tuần này:
1. Godzilla - Warner Bros./Legendary – 93,2 triệu USD
2. Neighbors – Universal - 26 triệu USD
3. The Amazing Spider-Man 2 – Sony – 16,8 triệu USD
4. Million Dollar Arm - Disney - 10,5 triệu USD
5. The Other Woman – Fox – 6,3 triệu USD
6. Heaven Is for Real - Sony/TriStar – 4,4 triệu USD
7. Rio 2 - Fox/Blue Sky - 3,8 triệu USD
8. Captain America: The Winter Soldier - Disney/Marvel – 3,75 triệu USD
9. Legends of Oz: Dorothy's Return – Clarius – 1,95 triệu USD
10. Moms' Night Out - Sony/TriStar – 1,9 triệu USD.

'Godzilla' - cơn phẫn nộ của tự nhiên

Phim của đạo diễn Gareth Edwards để lại sự ám ảnh về những thảm họa bắt nguồn từ hành vi phá hoại môi trường của con người.
Godzilla lần đầu xuất hiện trong điện ảnh Nhật vào năm 1954 qua bộ phim cùng tên của đạo diễn Ishirō Honda. Kể từ đó, nó trở thành quái vật khổng lồ huyền thoại, xuất hiện trong các trò chơi điện tử, phim truyền hình, tiểu thuyết... Godzilla cũng đi vào hàng loạt tác phẩm điện ảnh, trong đó phải kể đến bản phim Hollywood làm năm 1998 của đạo diễn Roland Emmerich.
Godzilla
Quái vật khổng lồ Godzilla.
Đạo diễn Gareth Edwards quyết định làm Godzilla sống lại lần nữa, qua tác phẩm bom tấn của mùa phim hè năm 2014. Bộ phim cho thấy cách nhìn khác về Godzilla đồng thời mang đến cảm giác choáng ngợp, thú vị. Godzilla thực sự là chúa tể của quái vật, như đúng từ "God" được ghép trong tên của nó.
Godzilla luôn được coi là biểu tượng của thảm họa vũ khí hạt nhân mà trong đó hai vụ thả bom nguyên tử xuống Nhật là yếu tố được nhắc đến nhiều nhất. Khi con người tàn phá tự nhiên, tàn phá nhau bằng thứ vũ khí khủng khiếp đó thì tự nhiên sinh ra Godzilla để trừng phạt con người. Những vụ thử hạt nhân từ năm 1954 đã đánh thức con quái vật này. Các nhà khoa học hiểu rằng, dưới biển sâu có Vua của quái vật, một ngày nào đó nó sẽ lên đất liền và chứng tỏ sức mạnh. Liệu Godzilla của 2014 có khiến loài người khiếp đảm và sợ hãi?
Vụ tai nạn bất ngờ xảy ra tại trung tâm nghiên cứu hạt nhân ở Nhật Bản gây tổn thất về con người. 15 năm sau thảm họa, nguyên nhân thực sự của nó bắt đầu lộ ra. Không phải thảm họa tự nhiên mà do chính con người. Hoạt động nghiên cứu khoa học, thử hạt nhân... đã tạo ra những con quái vật khổng lồ đe dọa sự tồn vong của con người. Đến lúc này, tự nhiên lên tiếng.
Tượng Nữ thần Tự Do bị Godzilla phá nát.
Tượng Nữ thần Tự do bị Godzilla phá nát.
Gareth Edwards có lẽ đã mạo hiểm khi để tất cả những nhân vật là con người xuất hiện mờ nhạt, với vai trò chống lại quái vật do chính mình tạo ra. Từ đó Godzilla được nâng lên xứng với độ to lớn khủng khiếp của nó. Gareth Edwards đã rất thông minh khi sử dụng chiều cao, độ lớn của quái vật để tạo cảm giác khó thở cho khán giả, gây ấn tượng thị giác khiến người xem thấy bầu không khí xung quanh như bị hút cạn.
Chọn thời điểm xuất hiện cho quái vật cũng là một điều đáng khen của đạo diễn. Ban đầu chỉ là bộ xương quái vật khổng lồ được nhà khoa học Ichiro Serizawa (Ken Watanabe) khám phá tại Philippines. Rồi dần dần, từ những vụ tại nạn bất thường được cho là thảm họa tự nhiên, quái vật xuất hiện. Lạnh lùng và đơn độc.
Nếu như trong Kinh thánh, Chúa trừng phạt con người bằng cách tạo ra cơn lũ quét sạch loài người khỏi Trái đất, thì ở đây, thiên nhiên coi con người là một phần trong chuỗi sinh tồn của Trái đất. Khi con người tỏ ra quá yếu ớt để chống lại chính quái vật mình tạo ra thì Godzilla xuất hiện để lập lại trật tự, tạo ra sự cân bằng cho Trái đất. Đó là cách Godzilla đã trở thành Vua của quái vật.
Hình ảnh thể hiện tình yêu thương trong phiên bản Godzilla 2014.
Hình ảnh thể hiện tình yêu thương trong phiên bản Godzilla 2014.
Godzilla được giới chuyên môn đánh giá là một bộ phim bom tấn thành công. Bởi nó vừa đủ tinh tế để kể ra những thảm họa tự nhiên đang đe dọa nếu con người không chấm dứt những việc làm tàn phá tự nhiên, vừa đủ chất giải trí với sự khai thác tuyệt vời kỹ xảo nhằm mang đến hiệu ứng chân thật và sống động nhất về những sinh vật không tồn tại ngoài đời thực.
Edwards rất thông minh khi dùng ấn tượng về sự to lớn của quái vật để làm khán giả thấy sự yếu đuối bé nhỏ của con người. Thêm một lần nữa, Vua quái vật -  huyền thoại màn ảnh - lại sống dậy. Trong tiếng gầm khủng khiếp của mình, nó muốn nói rằng con người không bao giờ có thể qua mặt được tự nhiên.

Những bom tấn được chờ đợi nhất mùa hè 2014

Sau “Captain America: The Winter Soldier” và “The Amazing Spider-Man 2”, khán giả toàn cầu tiếp tục được đắm chìm vào những siêu phẩm đầy hứa hẹn.
1. Godzilla (xem trailer)
Kinh phí sản xuất: 160 triệu USD
Godzilla-poster-co-nho-2920-13-9789-1848
Xuất hiện trên màn ảnh rộng lần đầu tiên từ 60 năm trước, Godzilla được coi là một trong những biểu tượng của lịch sử điện ảnh. Năm nay, các nhà làm phim Hollywood tiếp tục đưa con quái vật khổng lồ này lên màn bạc trong một phiên bản mới. Nội dung phim xoay quanh việc chính phủ Mỹ che đậy thông tin về sự tồn tại của Godzilla với toàn thế giới. Những vụ thử hạt nhân của Mỹ vào những năm 1950 tại khu vực Thái Bình Dương chính là nỗ lực nhằm tiêu diệt Godzilla.
Nhưng những nỗ lực đó đều bất thành, Godzilla nhiễm chất phóng xạ và ngày càng phát triển to hơn. Khi đạt đến kích thước khổng lồ nặng 60 nghìn tấn và chiều cao 350m, quái vật này trỗi dậy từ dưới sâu đại dương và bắt đầu đi tàn phá thế giới loài người. Với hình ảnh kỹ xảo đầy hứa hẹn và sự tham gia của nhiều tên tuổi như Juliette Binoche, Sally Hawkins, Aaron Taylor Johnson, Elizabeth Olsen hay Ken Watanabe; Godzilla được dự đoán có doanh thu ít nhất là trên 500 triệu USD.
2. X-Men: Days of Future Past (xem trailer)
Kinh phí sản xuất: 225 triệu USD
csg-XMEN-38F-comp587-fin7-2647-8253-1341
Tập phim mới nhất về các Dị Nhân là một trong những bom tấn “ngốn tiền” nhất của Hollywood năm nay. X-Men: Days of Future Past sẽ nối tiếp các sự kiện xảy ra trong X-Men: First ClassThe Wolverine. Trong phần này, các dị nhân sẽ phải chung sức đối đầu với một cuộc chiến sinh tử vì sự tồn vong của tất cả sinh linh trên Trái Đất tại hai cột mốc thời gian.
Là bộ phim quy tụ nhiều ngôi sao nhất năm nay, với sự góp mặt của Jennifer Lawrence, Hugh Jackman, Michael Fassbender, James McAvoy, Phạm Băng Băng, Halle Berry… X-Men: Days of Future Past được kỳ vọng gia nhập câu lạc bộ các phim có doanh thu trên 1 tỷ USD.
3. Maleficent (xem trailer)
Kinh phí sản xuất: 200 triệu USD
Maleficent-Official-Poster-911-2520-2369
Chỉ ra rạp sau X-Men: Days of Future Past một tuần, Maleficent là dự án phim bom tấn cổ tích đầy tham vọng của Disney. Dựa trên câu chuyện nổi tiếng Người đẹp ngủ trong rừng (Sleeping Beauty) nhưng nhân vật chính lại là Maleficent - một trong những kẻ phản diện tàn độc nhất mà Disney từng xây dựng trong phiên bản hoạt hình. Với việc khai thác góc độ Thiện - Ác hoàn toàn khác biệt và đánh dấu sự trở lại với diễn xuất của Angelina Jolie, Maleficent chắc chắn sẽ là cái tên hot nhất tại các rạp chiếu trên toàn thế giới vào cuối tháng 5, đầu tháng 6.
4. Edge of Tomorrow (xem trailer)
Kinh phí sản xuất: 110 triệu USD
url-6408-1399141359.jpg
Từ nhiều năm nay, Tom Cruise mỗi năm chỉ đóng một phim và đa phần đều là các bom tấn thuộc thể loại khoa học giả tưởng. Sau Oblivion năm ngoái, tài tử 51 tuổi tiếp tục xuất hiện trong Edge of Tomorrow - bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết All You Need is Kill của nhà văn Nhật Bản Hiroshi Sakurazaka.
Phim tiếp tục khai thác đề tài cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh. Nhân vật chính là Trung tá Bill Cage (Tom Cruise) và thành viên Lực lượng Đặc biệt Rita Vratasi (Emily Blunt) bắt tay nhau chiến đấu chống lại những kẻ xâm lăng Mimics. Đề tài cũ nhưng với sự tham gia của Tom Cruise và phần hình ảnh kỹ xảo được đầu tư, Edge of Tomorrow vẫn là một tác phẩm được nhiều fan của thể loại giả tưởng đón đợi.
5. Transformers: Age of Extinction (xem trailer)
Kinh phí sản xuất: 165 triệu USD
Transformers-4-IMAX-poster-139-3800-1696
Từng có ý định kết thúc từ sau phần ba nhưng sự hút khách của các robot biến hình khiến đạo diễn Michael Bay và các nhà sản xuất không thể bỏ lỡ “mỏ vàng” này. Phần bốn của Transformers sẽ không có sự xuất hiện của tài tử Shia LaBeouf mà thay thế anh cũng là một ngôi sao lừng danh là Mark Wahlberg.
Transformers: Age of Extinction tiếp tục cuộc chiến giữa các robot biến hình thuộc hai phe Thiện - Ác với bối cảnh diễn ra là những thành phố lớn để có những cảnh quay kỹ xảo hoành tráng. Với thương hiệu có sẵn từ trước, tập phim lần này của đạo diễn Michael Bay có nhiều cơ hội đạt doanh thu 1 tỷ USD.
6. Dawn of the Planet of the Apes (xem teaser)
Kinh phí sản xuất: 120 triệu USD
dawn-of-the-planet-of-the-apes-8240-6791
Phần trước, Rise of the Planet of the Apes, ra mắt năm 2011 đã thu về gần 500 triệu USD. Dawn of the Planet of the Apes có tham vọng vượt qua được con số ấy khi câu chuyện rẽ sang một hướng đi mới, đưa cuộc chiến giữa loài người và loài khỉ trở nên khốc liệt hơn trong bối cảnh hậu tận thế.
Chọn thời điểm ra mắt vào 11/7 - sau Transformers: Age of Extinction hai tuần, Rise of the Planet of the Apes cũng sẽ không có đối thủ tại các rạp chiếu trên khắp thế giới vào khoảng giữa tháng 7.
7. Jupiter Ascending (xem trailer)
Kinh phí sản xuất: 150 triệu USD
jupiter3-6616-1399141359.jpg
Được thực hiện bởi anh em đạo diễn Wachowski - những người từng làm nên thành công của loạt phim Ma trận, Jupiter Ascending là bom tấn có sự tham gia của người đẹp Mila Kunis cùng tài tử Channing Tatum. Phim là câu chuyện về một cô gái có cuộc sống rất bình thường ở Trái Đất bỗng dưng phát hiện ra mình là nữ hoàng của Dải ngân hà và có sức mạnh làm thay đổi cả trật tự của vũ trụ.
Những cảnh quay của Jupiter Ascending được hé lộ trong các trailer đã đem tới cho người xem sự mãn nhãn với những hình ảnh kỹ xảo được dàn dựng công phu. Với những ai yêu thích cả các bộ phim bom tấn lẫn thiên văn học thì Jupiter Ascending chắc chắn là tác phẩm đứng đầu danh sách phim được chờ đợi tại rạp chiếu hè này.
8. Hercules (xem teaser)
Kinh phí sản xuất: 110 triệu USD
Hercules-TheRock-Poster-7253-1399141359.
Thần thoại Hy Lạp năm nào cũng được Hollywood khai thác nhưng dường như khán giả vẫn chưa hề chán. Hè này, vị á thần có cha là thần Zeus vĩ đại sẽ trở lại màn ảnh rộng qua diễn xuất của ngôi sao cơ bắp The Rock. Qua một số hình ảnh hậu trường, có thể thấy The Rock với cơ bắp cuồn cuộn và khoác lên mình bộ da của con sư tử mà anh đã đánh bại trong kỳ công đầu tiên. Hercules còn có sự tham gia của kiều nữ Irina Shayk - người tình của Cristiano Ronaldo.
9. Guardians of the Galaxy (xem trailer)
Kinh phí sản xuất: khoảng 150 triệu USD
Guardians-of-the-Galaxy-Poster-6309-3237
Sau thành công của các siêu anh hùng trong biệt đội Avengers, Marvel tiếp tục đưa lên màn bạc nhiều siêu anh hùng mới trong Guardians of the Galaxy. Dự án bom tấn này đã được quảng cáo rầm rộ từ đầu năm nay bằng những teaser, clip giới thiệu về các nhân vật chính cùng những cảnh quay hành động thoáng qua gây tò mò. Nếu thành công, Guardians of the Galaxy sẽ mở ra một “mỏ vàng” mới cho Marvel vào các mùa phim hè những năm tiếp theo, song song với The Avengers.
10. Teenage Mutant Ninja Turtles (xem teaser)
Kinh phí sản xuất: 125 triệu USD
teenage-mutant-pstr04-1227-1399141360.jp
Bom tấn cuối cùng của mùa phim hè 2014 là phiên bản điện ảnh của câu chuyện Ninja Rùa nổi tiếng - vốn gắn với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ. Đạo diễn Michael Bay đóng vai trò là nhà sản xuất của Teenage Mutant Ninja Turtles trong khi cô đào bốc lửa Megan Fox vào vai nữ phóng viên can đảm làm trợ thủ cho các chú rùa.
Từ năm 1984, các tập truyện tranh Teenage Mutant Ninja Turtles được xuất bản và sau đó chuyển thể thành phim hoạt hình với gần 300 tập. Những mô hình Ninja Rùa rất được ưa chuộng và từng 5 năm liền đứng đầu doanh số bán toàn cầu. Các sản phẩm ăn theo có một thị trường khổng lồ, với giá trị ước tính lên đến 5 tỷ USD vào thời điểm đó. 4 bộ phim hoạt hình dài đã được thực hiện và thu về tới hơn 200 triệu USD từ phòng vé trên khắp thế giới. Teenage Mutant Ninja Turtles cũng được kỳ vọng đem về cho hãng Paramount doanh thu trên 500 triệu USD.
Thăm dò
Bạn chờ đợi bom tấn nào nhất dịp hè năm nay?
Xem kết quả
Nguyên Minh

Dàn sao ‘X-Men’ đi quảng bá phim ở 7 thành phố

Hugh Jackman, James McAvoy, Michael Fassbender và các “dị nhân” khác sẽ xuất hiện ở New York, London, Moscow, Singapore, Sao Paolo, Bắc Kinh và Melbourne.
Hãng Fox vừa tung ra một video đặc biệt, trong đó ba tài tử Hugh Jackman, Michael Fassbender và James McAvoy cùng giới thiệu về “Trải nghiệm X” dành cho các fan của bom tấn X-Men: Days of Future Past trên toàn cầu. Đây là một trong những bom tấn được chờ đợi nhất của mùa phim hè năm nay, với kinh phí lên đến 225 triệu USD và quy tụ hơn 20 ngôi sao nổi tiếng đa quốc tịch.
Hugh Jackman, Michael Fassbender và James McAvoy giới thiệu về chương trình "Trải nghiệm X"

Michael Fassbender chia sẻ: “Dàn diễn viên của X-Men sẽ cùng nhau tạo ra Trải nghiệm X ở khắp nơi trên thế giới. Ngoài ba chúng tôi còn có Ian McKellen, Patrick Stewart, Jennifer Lawrence, Peter Dinklage, Phạm Băng Băng, Omar Sy, Nicholas Hoult và Ellen Page. Chúng tôi sẽ đi đến khắp mọi nơi trên thế giới”.
Ba tài tử Michael Fassbender, Hugh Jackman và James McAvoy trong clip đặc biệt giới thiệu về chương trình "Trải nghiệm X" dành cho fan của "X-Men" trên toàn cầu.
Ba tài tử Michael Fassbender, Hugh Jackman và James McAvoy trong video đặc biệt giới thiệu về chương trình "Trải nghiệm X" dành cho fan của "X-Men" trên toàn cầu.
Hugh Jackman tiếp lời: “Rõ ràng chúng tôi không thể xuất hiện ở cùng một nơi, cùng một thời điểm. Vì thế sau ngày ra mắt toàn cầu ở New York, chúng tôi sẽ tỏa ra khắp các thành phố lớn trên thế giới trong một tuần. Chúng tôi sẽ ghé thăm các buổi công chiếu ở London (Anh), Moscow (Nga), Singapore, Sao Paolo (Brazil), Bắc Kinh (Trung Quốc) và Melbourne (Australia)”.
Sự kiện ra mắt phim toàn cầu này không chỉ mang hình ảnh của bộ phim đến với nhiều vùng đất trên thế giới hơn mà còn là lời tri ân của đội ngũ thực hiện bom tấn này đáp lại sự quan tâm của người hâm mộ dành cho loạt phim X-Men trong suốt thời gian qua.
Hugh Jackman, Phạm Băng Băng và Peter Dinklage sẽ xuất hiện trong buổi ra mắt toàn cầu "X-Men: Days of Future Past" tại Singapore.
Hugh Jackman, Phạm Băng Băng và Peter Dinklage sẽ xuất hiện trong buổi ra mắt toàn cầu "X-Men: Days of Future Past" tại Singapore vào trung tuần tháng 5.
Trong buổi công chiếu toàn cầu tại Singapore, ba ngôi sao sẽ góp mặt là Hugh Jackman, Phạm Băng Băng và Peter Dinklage. Dự kiến Việt Nam cũng sẽ có đại diện truyền thông tới đảo quốc sư tử tham dự sự kiện này nhưng nhân vật tham gia vẫn chưa được tiết lộ. Năm 2011 trong buổi ra mắt toàn cầu của bộ phim Super 8 cũng tại Singapore, Việt Nam từng có đại diện truyền thông là diễn viên Johnny Trí Nguyễn tới giao lưu với đạo diễn J.J. Abrams và dàn diễn viên.
X-Men: Days of Future Past là phần tiếp của X-Men: First Class ra mắt năm 2011. Trong phần này, các dị nhân sẽ phải chung sức đối đầu với một cuộc chiến sinh tử vì sự tồn vong của tất cả sinh linh trên Trái Đất tại hai cột mốc thời gian.
"X-Men: Days of Future Past" là bom tấn quy tụ nhiều ngôi sao nhất năm nay.
"X-Men: Days of Future Past" là bom tấn quy tụ nhiều ngôi sao nhất năm nay.
Bên cạnh sự xuất hiện của dàn diễn viên thuộc loạt phim X-Men mới bao gồm Jennifer Lawrence, Michael Fassbender, James McAvoy, Nicholas Hoult, Phạm Băng Băng, Ellen Page thì đạo diễn Bryan Singer cũng đưa trở lại cả dàn diễn viên của bộ ba X-Men cũ là Hugh Jackman, Patrick Stewart, Halle Berry, Ian McKellen, Anna Paquin, Shawn Ashmore… Điều này khiến X-Men: Days of Future Past trở thành bom tấn quy tụ nhiều sao nhất năm nay.
X-Men: Days of Future Past được nhiều chuyên gia điện ảnh dự đoán là một trong những bom tấn sẽ cán mốc doanh thu 1 tỷ USD toàn cầu trong mùa hè này. Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 23/5 (cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ) dưới định dạng 3D.
Trailer phim "X-Men: Days of Future Past"

'X-Men' phần 3 tung trailer cuối cùng

Đoạn trailer dài hơn hai phút của "X-Men: Days of Future Past" cho người xem cái nhìn toàn diện về từng dị nhân và khả năng đặc biệt của họ.
Trailer thứ ba và cũng là cuối cùng của X-Men: Days of Future Past (Tạm dịch: Ngày cũ của tương lai) vừa được trình chiếu trong chương trình Conan của đài TBS. Trailer dài hai phút rưỡi hé lộ phần nào câu chuyện của bộ phim. Điểm mấu chốt của phim lần này là trách nhiệm của các dị nhân, làm sao ngăn chặn cuộc chiến trước khi nó bắt đầu. Wolverine được lựa chọn trở về quá khứ để đảm bảo chiến tranh không xảy ra.
x-men-days-of-future-past-1961-139772702
Cuộc chiến trong X-Men: Days of Future Past diễn ra cả ở quá khứ và tương lai.
Dù đang đứng giữa những mâu thuẫn to lớn, thậm chí là có oán thù cá nhân, các dị nhân sẽ phải đứng cạnh nhau, đối mặt với cuộc chiến sinh tử, bảo vệ sự tồn vong của Trái đất tại cả hai cột mốc thời gian: tương lai và quá khứ. 
Đây là phần phim có nhiều nhân vật chủ chốt, làm nên sự pha trộn giữa đại gia đình dị nhân đương thời của Singer cùng những nhân vật nòng cốt đã có mặt trong phần đầu tiên First Class vào năm 1970.
Dàn diễn viên của X-Men: First Class và bộ ba X-Men cũ tái hợp trong tác phẩm này.
X-men-Days-of-Future-Past-2-6874-1397727
Phim sẽ là "cuộc họp mặt" giữa các dị nhân đương thời và trong quá khứ.
Phim sẽ có sự tham gia của các tên tuổi như Patrick Stewart, Ian McKellen, Hugh Jackman, Jennifer Lawrence, Michael Fassbender, Phạm Băng Băng... do Bryan Singer đạo diễn.
 X-Men: Days of Future Past khởi chiếu từ ngày 23/5 dưới định dạng 3D.
Angelina Jolie tiết lộ về tính cách, quá khứ cũng như nỗi đau mà Tiên hắc ám phải trải qua khi vào vai chính của phim "Maleficent".
Bộ phim Maleficent (Tiên hắc ám) đang nóng hơn bao giờ hết khi thời điểm ra mắt đã tới gần. Angelina Jolie liên tục xuất hiện bên cạnh Brad Pitt tại các buổi quảng bá phim ở Pháp, Anh, cùng dàn diễn viên của Maleficent như Elle Fanning, Sam Riley, Stella McCartney, Lesley Manville... Cô cũng thường xuyên xuất hiện trên các tờ tạp chí lớn, chia sẻ về vai diễn, cuộc sống riêng tư... nhằm thu hút hơn nữa sự chú ý của người hâm mộ.
MALEF-WORLD-VIETNAM-2256-1400749600.jpg
Poster chính thức của phim.
Lần đầu tiên một bộ phim do Disney sản xuất sẽ tập trung vào một nhân vật chính phản diện, Tiên hắc ám Maleficent. Đây không phải một bản làm lại của tác phẩm trong quá khứ, mà đào sâu hơn vào câu chuyện, về những uẩn khúc đằng sau những sự kiện còn chưa được sáng tỏ. Trong đó, bí ẩn lớn nhất chính là về quá khứ của Maleficent, khi tất cả mọi người biết về câu chuyện này đều tò mò điều gì đã xảy ra để biến Maleficent thành một người phụ nữ tràn đầy hận thù, lạnh lùng và tàn nhẫn.
Theo các nhà sản xuất, thông điệp mà bộ phim muốn hướng tới là cuộc sống không chỉ có sự hòa lẫn giữa trắng và đen, tốt và xấu, mà còn là một tổng hòa giữa điều xấu trong cái tốt và điều tốt trong cái xấu, là sự đan xen giữa ánh sáng và bóng tối, để tạo nên sự thật. Từ thông điệp này, nhà sản xuất cũng đưa ra hai video hậu trường của phim để giúp khán giả phần nào nắm bắt được nhịp câu chuyện.
Maleficent (Tiên hắc ám) sẽ ra rạp Việt Nam từ ngày 30/5, cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ.
Bộ phim hành động mới nhất của hãng Marvel được đánh giá là một trong những siêu phẩm đáng chờ đợi nhất hè này.
Mùa hè năm nay, Guardians of the Galaxy (Vệ binh dải Ngân hà) là cái tên mới được Marvel giới thiệu đến khán giả. Nhà sản xuất liên tiếp đưa ra các chiêu quảng cáo như giới thiệu hậu trường làm phim, thực hiện nhiều trailer khác nhau... để gợi sự tò mò và háo hức của người xem. Mới đây nhất, một trailer nữa của Guardians of the Galaxy lại được tung ra. Nhờ sức hút của những bộ phim do Marvel sản xuất mà Vệ binh dải Ngân hà cũng được đánh giá là một trong những bom tấn đáng chờ đợi.
Bối cảnh để xây dựng nên Guardians of the Galaxy hoàn toàn khác so với nhiều bộ phim về siêu anh hùng của Marvel. Không còn là những âm mưu, toan tính, tội ác trong phạm vi Trái Đất, lần này mối đe dọa diễn ra trên quy mô vũ trụ, chính xác hơn là Dải Ngân hà - nơi 12 tỷ cư dân trên khắp các hành tinh, thuộc mọi chủng tộc sinh sống.
GOTG-6C-1SHT-PAYOFF-3303-1400744502.jpg
Poster chính thức của phim.
Trailer mới của bộ phim vừa ra mắt đã diễn tả chi tiết về bối cảnh diễn ra câu chuyện. Các nhà làm phim phải sử dụng nhiều hiệu ứng hình ảnh và kỹ xảo đặc biệt để lột tả những trận chiến khốc liệt diễn ra ngoài không gian, với những con tàu vũ trụ, các máy móc, vũ khí hiện đại... Những cảnh phim lướt qua cũng cho thấy phần nào tính cách đặc biệt và tiềm năng của nhân vật trung tâm câu chuyện - nhà thám hiểm vũ trụ kiêm kẻ ngoài vòng pháp luật dở người Peter Quill, thành viên con người duy nhất của biệt đội Vệ binh dải Ngân hà.
Phim quy tụ dàn diễn viên như Chris Pratt (vai Peter Quill), Zoe Saldana (Gamora), Dave Bautista (Drax - kẻ hủy diệt), Vin Diesel (lồng tiếng Groot), Bradley Cooper (lồng tiếng Rocket), Lee Pace (Ronan), Michael Rooker (Yondu), Karen Gillan (Nebula), Djimon Hounsou (Korath), John C. Reilly (Rhomann Dey)...
Thành phần đoàn làm phim gồm có đạo diễn James Gunn, giám đốc sản xuất Kevin Feige, điều hành sản xuất Louis D’Eposito, Victoria Alonso, Jeremy Latcham, Alan Fine và Stan Lee. Kịch bản của bộ phim do Nicole Perlman và James Gunn chấp bút.
Guardians of the Galaxy sẽ ra rạp từ ngày 1/8, cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ.
Tr

Biệt đội anh hùng của 'The Guardians of the galaxy'

Đội quân sát cánh cùng Peter Quill chống kẻ thù gồm những nhân vật kỳ dị, đến từ mọi ngóc ngách của dải ngân hà. 
The Guardians of the galaxy (Vệ binh dải ngân hà) là phim mới trong các tác phẩm về siêu anh hùng của Marvel, bên cạnh những bom tấn đình đám như Iron Man, Thor, Captain America, The Avengers... Điều thú vị khác biệt của phim là biệt đội được xem là anh hùng lần này không có tài năng xuất chúng, không đoàn kết và không hành động vì mục đích chung. Đội quân ô hợp, chắp vá từ những dị nhân ở mọi ngóc ngách của dải ngân hà.
2-3248-1398677543.jpg
The Guardians of the galaxy (Vệ binh dải ngân hà) là phim về đề tài vũ trụ mới nhất của hãng Marvel.
Phim kể về cuộc hành trình trong vũ trụ của Peter Quill - mục tiêu truy lùng của một nhóm săn tiền thưởng - sau khi anh ta đánh cắp được quả cầu bí ẩn mà kẻ thù cực kỳ nguy hiểm của vũ trụ đang thèm muốn. Khi khám phá ra nguồn sức mạnh lớn lao của quả cầu đó, Quill đã phải tìm cách phối hợp với một đội quân gồm những kẻ "mạt vận" để có thể bảo vệ được dải ngân hà.
Biệt đội của Peter Quill gồm Rocket (một con gấu trúc sử dụng súng), sinh vật có thân hình như một cái cây, Gamora và Drax (được mệnh danh là "Kẻ hủy diệt"). Hãng Marvel cũng tung ra các đoạn video ngắn, giới thiệu về từng nhân vật trong đội quân này.
3-9514-1398677543.jpg
Peter Quill cùng các cộng sự đặc biệt của mình.
Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Chris Pratt, Zoe Saldana, Dave Bautista, cùng Vin Diesel lồng tiếng cho Groot, Bradley Cooper lồng tiếng cho Rocket, Lee Pace...
Thành phần đoàn làm phim gồm có đạo diễn James Gunn, giám đốc sản xuất Kevin Feige, điều hành sản xuất Louis D’Eposito, Victoria Alonso, Jeremy Latcham, Alan Fine và Stan Lee. Kịch bản của bộ phim do Nicole Perlman và James Gunn chấp bút.
Phim sẽ khởi chiếu tại các rạp từ ngày 1/8, cùng thời điểm với khu vực Bắc Mỹ.

No comments:

Post a Comment

quangnm