Saturday, May 16, 2015

Lý Nhã Kỳ hội ngộ Phạm Băng Băng tại Cannes

Lý Nhã Kỳ hội ngộ Phạm Băng Băng tại Cannes

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam và diễn viên "Võ Tắc Thiên" xuất hiện tại sự kiện thảm đỏ và buổi tiệc dành cho các ngôi sao.
 
Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong buổi mở màn Liên hoan phim Cannes 2015, ngày 13/5.
 
Cô tham gia các hoạt động ở sự kiện trong suốt 10 ngày, từ dự thảm đỏ khai mạc đến các bữa tiệc dành cho nghệ sĩ thế giới, cũng như những buổi công chiếu phim tranh giải.
 
Người đẹp xuất hiện với bộ đầm trắng của nhà thiết kế Tadashi Shoji phối cùng xắc tay lấp lánh hiệu Marchesa. 
 
Cô uốn tóc theo phong cách cổ điển của nữ diễn viên Audrey Hepburn. Trang sức kim cương và hồng ngọc của Paolo Piovan giúp tổng thể thêm nổi bật.
 
Lý Nhã Kỳ hội ngộ diễn viên Phạm Băng Băng. 
 
 
Lý Nhã Kỳ thu hút các ống kính của giới truyền thông.
 
Sau sự kiện thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ tiếp tục tham gia buổi tiệc dành cho các ngôi sao. Cô tiếp tục gặp gỡ người đẹp Hoa ngữ. Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam khen ngợi Hoa đán ở ngoài xinh đẹp hơn trên ảnh.

Lý Nhã Kỳ chưng diện theo phong cách Audrey Hepburn

Người đẹp để tóc mái ngố cổ điển và trang điểm nhẹ nhàng theo phong cách của nữ diễn viên "Bữa sáng ở Tiffany" khi tới dự show Dior hôm 11/5.
 
Vừa đặt chân tới thành phố biển xinh đẹp của nước Pháp, Lý Nhã Kỳ đã tham gia hoạt động đầu tiên là show diễn của Dior diễn ra trước thềm LHP Cannes.
 
Lý Nhã Kỳ để tóc mái ngố cổ điển, đeo vòng hạt gợi nhớ tới phong cách của minh tinh Audrey Hepburn.
 
 Lý Nhã Kỳ chọn set đồ màu hồng phấn. Với set đồ này, người đẹp kết hợp giữa đầm ren hồng của nhà thiết kế Tadashi Shoji, khoác thêm áo choàng mỏng của Safiyaa.
 
Phong cách này vẫn mang hơi hướng cổ điển nhưng là xu hướng thịnh hành trên thế giới năm nay, khi tôn vinh những chiếc áo khoác mỏng nhẹ giúp người mặc có vẻ quyến rũ của sự nữ tính, duyên dáng.
 
Màu hồng ở đôi giày Dior và túi xách Thale Blanc được phối ăn ý với trang phục.
 
Sau khi tham dự show Dior, Lý Nhã Kỳ sẽ góp mặt ở một số chương trình bên lề tương tự và có thời gian ngắm vẻ tuyệt đẹp của thành phố Cannes thơ mộng.
 
 
Tại show diễn, Lý Nhã Kỳ cũng có cơ hội làm quen với những nhà thiết kế, ông chủ thời trang lừng danh tới tham dự show, như nhà thiết kế của nhãn hiệu Pierre Cardin (ảnh).

Lý Nhã Kỳ chọn trang phục dự Liên hoan phim Cannes

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam tiếp tục góp mặt tại liên hoan phim uy tín tổ chức tại thành phố nghỉ mát của Pháp từ ngày 13 đến 24/5.
 
Gần sát ngày lên đường, Lý Nhã Kỳ mới chia sẻ việc tham dự Liên hoan phim Cannes năm nay tại Pháp.
 
Lý Nhã Kỳ tham dự liên hoan phim theo lời mời từ ban tổ chức với tư cách một nghệ sĩ Việt Nam để lại nhiều dấu ấn trong các sự kiện quốc tế. Trước ngày lên đường đi Pháp, người đẹp dành thời gian cùng êkíp chuẩn bị trang phục, trang sức cho sự kiện.
 
Theo lịch trình, Lý Nhã Kỳ sẽ có gần 10 ngày tham dự sự kiện, với các hoạt động dày đặc từ việc dự thảm đỏ khai mạc đến các bữa tiệc dành cho nghệ sĩ thế giới, dự công chiếu các bộ phim tranh giải.
 
Phong cách mà Lý Nhã Kỳ hướng tới là sang trọng, cổ điển.
 
Tại Liên hoan phim Cannes 2013, Lý Nhã Kỳ đã gây ấn tượng với vẻ duyên dáng trong bộ váy trị giá gần 100 nghìn USD (tương đương hai tỷ đồng thời điểm đó) của nhà mốt Chanel.
 
Lý Nhã Kỳ cho biết, việc từng ghi dấu ấn ở LHP Cannes năm 2013 là một trong những áp lực để cô phải giữ vững hình ảnh năm nay.
 
Một chiếc váy dạ hội mà Lý Nhã Kỳ dự kiến mặc để xuất hiện lần này.
 
Người đẹp chọn kỹ từng trang phục và mặc thử trước khi lên đường.
 
Người đẹp kỳ vọng có dịp tiếp cận với các nhà làm phim danh tiếng cũng như minh tinh, tài tử đình đám thế giới tại bữa tiệc điện ảnh.

Lý Nhã Kỳ được thương hiệu danh tiếng của Pháp thiết kế mũ riêng

Nhà thiết kế Céline Robert cho biết, đây là lần đầu tiên thương hiệu này thiết kế mũ tặng một cá nhân.
Lý Nhã Kỳ vừa chia sẻ hình ảnh về chiếc mũ có thêu dòng chữ "Celine Robert for Ly Nha Ky" ở dưới vành. Đây là một sản phẩm do nhà thiết kế mũ hàng đầu nước Pháp Céline Robert thực hiện, dựa trên cảm hứng từ vẻ đẹp của cô.
Khi tặng chiếc mũ cho Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam, nhà thiết kế Céline Robert chia sẻ với người đẹp rằng, bà lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch, mang đậm phong cách Pháp ở cô.
LYNK-by-TANGTANG-32-002-7488-1429756873.
Lý Nhã Kỳ diện chiếc mũ được thiết kế riêng cho mình tại Paris. Ảnh: Tang Tang. 
Lý Nhã Kỳ gặp gỡ bà chủ của thương hiệu mũ Céline Robert tại các kỳ Paris Fashion Week. Cô luôn chọn thương hiệu mũ này để sử dụng mỗi lần xuất hiện ở hàng ghế VIP trong các show diễn. Cô cho biết: "Tôi thích những tác phẩm của Celine Robert bởi sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Mỗi thiết kế đều thể hiện một niềm đam mê vô tận của nhà thiết kế".
Nhà thiết kế Céline Robert là một trong những niềm tự hào của thời trang Pháp. Làm mũ là nghề gia truyền của gia đình Céline Robert, nên ngay từ nhỏ, bà đã có tình yêu sâu sắc với vẻ đẹp của những chiếc mũ. Lớn lên, bà thành lập thương hiệu phụ kiện mũ riêng và nhanh chóng được thế giới biết đến nhờ phong cách hoàng gia đặc trưngNăm 2011, hãng mũ Céline Robert đoạt giải thưởng Entreprise du Patrimoine Vivant (Di sản Sống) từ Bộ Kinh tế, Công nghiệp và Việc làm của Pháp, dành cho những thiết kế tinh xảo, mang đậm dấu ấn nước Pháp.

Lý Nhã Kỳ chưng diện với phong cách quý phái

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam thể hiện sự tự tin trước ống kính với những bộ trang phục vừa sang trọng vừa gợi cảm.
 
Trong bộ hình mới, Lý Nhã Kỳ trở lại với phong cách quý phái. Người đẹp diện đầm và áo khoác lông của nhà thiết kế Alberta Ferretti.
 
Chiếc đầm giúp người đẹp khoe vòng một đầy đặn với đường xẻ táo bạo.
 
Chiếc áo khoác có phần cổ lông và thiết kế nạm bạc ở vai mang hơi hướng phong cách quý tộc thập niên 1960. Người đẹp cho biết màu tím mận là màu mà cô yêu thích dịp đầu năm nay.
 
Lý Nhã Kỳ cho thấy gu thời trang có cá tính khi sử dụng phụ kiện gồm vòng cổ, dây nịt cùng một tông màu với áo khoác và đầm. Chuyên gia trang điểm Minh Lộc tạo cho người đẹp đôi môi màu mận chín.
 
Một chiếc váy khác của nhà thiết kế Alberta Ferretti có những đường xẻ giúp Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam khoe đôi chân thon gọn.
 
Người đẹp thường tham dự các tuần lễ thời trang quốc tế và chọn mua nhiều bộ sưu tập mới của các nhà tạo mốt danh tiếng.
 
Lý Nhã Kỳ hiện tập trung vào kinh doanh thời trang và các hoạt động xã hội. Tuy nhiên năm nay, cô lỡ hẹn với Tuần lễ thời trang Paris đang diễn ra tại Pháp vì bận chuẩn bị cho một dự án quốc tế sắp ra mắt.
 
Trong ngày thứ hai của Liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỳ tiếp tục bước lên thảm đỏ với bộ váy Haute Couture của thương hiệu Alexis Mabille. Cô kết hợp lối trang điểm cổ điển.
 
Chiếc vương miện gắn ngọc trai và đá quý của người đẹp thuộc thương hiệu Chanel - lấy cảm hứng từ trang sức của giới hoàng gia châu Âu thời xưa.
 
Lý Nhã Kỳ phối trang phục với xắc tay Marchesa lấp lánh, nhẫn và hoa tai Paolo Piovan.
 
Lý Nhã Kỳ cho biết, các ngôi sao đến từ châu Á rất được quan tâm và chào đón tại Liên hoan phim Cannes. 
 
 
 
Cô trò chuyện với các quan khách.
 
Sau khi dự thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ cùng các khách mời tới dự buổi công chiếu Mad Max, một bộ phim tranh giải Cành cọ vàng năm nay.

Lý Nhã Kỳ chưng diện theo phong cách 'bà hoàng'

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam chọn trang phục và phụ kiện hàng hiệu mang âm hưởng baroque - phong cách hoàng gia châu Âu thế kỷ 17.
 
Trong ngày thứ hai của Liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỳ tiếp tục bước lên thảm đỏ với bộ váy Haute Couture của thương hiệu Alexis Mabille. Cô kết hợp lối trang điểm cổ điển.
 
Chiếc vương miện gắn ngọc trai và đá quý của người đẹp thuộc thương hiệu Chanel - lấy cảm hứng từ trang sức của giới hoàng gia châu Âu thời xưa.
 
Lý Nhã Kỳ phối trang phục với xắc tay Marchesa lấp lánh, nhẫn và hoa tai Paolo Piovan.
 
Lý Nhã Kỳ cho biết, các ngôi sao đến từ châu Á rất được quan tâm và chào đón tại Liên hoan phim Cannes. 
 
 
 
Cô trò chuyện với các quan khách.
 
Sau khi dự thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ cùng các khách mời tới dự buổi công chiếu Mad Max, một bộ phim tranh giải Cành cọ vàng năm nay.

No comments:

Post a Comment

quangnm