Friday, September 12, 2014

TUẦN BÁO TIN HỌC NGÀY 13.9.2014


Hủy đăng ký nhận newsletter này.
Logo PC World VN BẢN TIN NGÀY
12-09-2014
Nikon D750, máy ảnh full-frame màn hình chỉnh nghiêng đầu tiên của Nikon Nikon D750, máy ảnh full-frame màn hình chỉnh nghiêng đầu tiên của Nikon
Màn hình 3,2-inch trên D750 không chỉ hỗ trợ độ phân giải 1,3 triệu điểm ảnh mà còn cho phép chỉnh nghiêng đa góc độ.
“Táo” vẫn ngon nhưng không còn vị lạ “Táo” vẫn ngon nhưng không còn vị lạ
iPhone màn hình “đủ” lớn, tích hợp NFC với thanh toán Apple Pay; Apple Watch thời trang, đẳng cấp trên cổ tay… Apple vẫn hấp dẫn người tiêu dùng nhưng sức sáng tạo dường như đã cạn.
8 thủ thuật cho người dùng Chromebook 8 thủ thuật cho người dùng Chromebook
Chromebook không giống như laptop truyền thống. Dù đơn giản hơn nhiều, chúng vẫn có các tính năng hữu ích khác mà có thể bạn chưa biết. Những thủ thuật sau sẽ giúp bạn tận dụng được những tiềm năng thực sự của chiếc Chromebook.
Dùng thử đồng hồ thông minh ZenWatch Dùng thử đồng hồ thông minh ZenWatch
Xuất hiện lần đầu tiên tại IFA 2014, ZenWatch đã có mặt tại triển lãm Asus Expo 2014. Sản phẩm có thiết kế thon gọn, khá đẹp khi đeo trên tay, thời lượng dùng pin đạt 1 ngày và khác biệt với các dòng smartwatch khác nhờ giao diện sử dụng ZenUI.
Cận cảnh máy tính bảng Asus MeMO Pad 8 dùng chip 64-bit Cận cảnh máy tính bảng Asus MeMO Pad 8 dùng chip 64-bit
Dòng máy tính bảng Asus MeMO Pad 8 (ME581CL) có thiết kế khá đẹp mắt, mỏng nhẹ với màn hình 8 inch. Dòng máy này sử dụng chip 4 nhân Intel 64 bit và hệ điều hành Android KitKat với giao diện ZenUI đặc trưng.
Trợ lý Delve của Microsoft trong Office 365 Trợ lý Delve của Microsoft trong Office 365
Bổ sung mới nhất của Microsoft về Office 365 dành cho doanh nghiệp là khả năng giám sát hành động người dùng để đưa ra những nội dung phù hợp và hữu ích nhất.
 IBM, Intel dẫn đầu cuộc cách mạng công nghệ y tế mới IBM, Intel dẫn đầu cuộc cách mạng công nghệ y tế mới
Chấm dứt bệnh ung thư vào năm 2020 là mục tiêu vô cùng tham vọng của Intel đã đặt ra cho bản thân và các đối tác chăm sóc sức khỏe của mình.
Tưng bừng ngày hội công nghệ ASUS Expo 2014 Tưng bừng ngày hội công nghệ ASUS Expo 2014
Đặc biệt là sự xuất hiện của mẫu đồng hồ thông minh ZenWatch vừa được hãng công bố tại Hội nghị IFA 2014 cùng loạt sản phẩm công nghệ nổi bật như Transformer Book V, MeMO Pad 8 ME581 và PadFone S.
Microsoft và Google chưa thể theo kịp Handoff của Apple Microsoft và Google chưa thể theo kịp Handoff của Apple
Tính năng Handoff mới của Apple cho phép mở rộng khả năng chia sẻ dữ liệu giữa máy tính Mac chạy hệ điều hành OS X với các thiết bị di động iOS như iPhone, iPad.
Ricoh G800 - máy ảnh chuyên dụng siêu bền cho các ngành công nghiệp Ricoh G800 - máy ảnh chuyên dụng siêu bền cho các ngành công nghiệp
Sản phẩm ngoài khả năng chống nước, chống bụi bẩn còn bền bỉ cả dưới những tác động của các loại hóa chất khử trùng.
6 kỹ năng người làm CNTT nên biết 6 kỹ năng người làm CNTT nên biết
Một chuyên gia công nghệ thông tin giỏi cần phải biết chút ít về tất cả mọi thứ. Dưới đây là 6 kỹ năng mà bạn cần nắm vững, bất kể cuộc sống của bạn trong giới IT đi theo hướng nào.
Thói quen lướt web và cuộc đua theo dấu người dùng trực tuyến Thói quen lướt web và cuộc đua theo dấu người dùng trực tuyến
Các doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến vẫn âm thầm theo dõi thói quen lướt web của người dùng ngay cả khi không được phép.
Fidelio M2L - tai nghe kết nối Lightning đầu tiên của Philips Fidelio M2L - tai nghe kết nối Lightning đầu tiên của Philips
Mẫu tai nghe được tích hợp sẵn DAC 24-bit này còn hứa hẹn khả năng chống ồn nhờ thiết kế on-ear với phần đệm mút củ tai dày, bọc da.
BlackBerry cũng đang nghiên cứu smartwatch BlackBerry cũng đang nghiên cứu smartwatch
Dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và có thể sẽ phải bán mình, nhưng BlackBerry cũng phát triển những công nghệ liên quan đến thiết bị đeo như đồng hồ thông minh.
Android One gây ảnh hưởng tới phân khúc smartphone cao cấp Android One gây ảnh hưởng tới phân khúc smartphone cao cấp
Nếu Google thành công trong việc nâng cao chất lượng điện thoại Android bình dân, nó có thể ảnh hưởng đến thị trường smartphone cao cấp.
Những công cụ - vũ khí mới của hacker Những công cụ - vũ khí mới của hacker
Cùng tìm hiểu các thiết bị công nghệ cao dành cho "hacker đích thực", được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày để hack Wi-Fi, đánh chặn pasword...
Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Canon EOS 7D Mark II Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Canon EOS 7D Mark II
Nhiều khả năng sau 5 năm chờ đợi, fan hâm mộ mẫu DSLR EOS 7D sẽ sớm có cơ hội nâng cấp lên model mới với nhiều tính năng bổ sung trong năm nay.
logo pc world vn
© Tạp chí Thế Giới Vi Tính - PC World VN
Tòa soạn: Lầu 5, 79 Trương Định, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3825 7745
Website: www.pcworld.com.vn

No comments:

Post a Comment

quangnm