Wednesday, September 10, 2014

TUẦN BÁO TIN HỌC NGÀY 11.9.2014

PC World Vietnam <noreply@pcworld.com.vn>

02:43 (3 giờ trước)


tới tôi

Hủy đăng ký nhận newsletter này.
Logo PC World VN BẢN TIN NGÀY
10-09-2014
Ứng dụng điều khiển Bit Torrent từ xa trên di động Ứng dụng điều khiển Bit Torrent từ xa trên di động
Giao thức Torrent là công cụ tuyệt vời để tải về một cách hợp pháp các tài liệu độc lập, nhạc và phần mềm mã nguồn mở... Và với ứng dụng điều khiển từ xa Bit Torrent Remote trên di động giúp việc download trở nên tiện lợi hơn.
Đánh giá tai nghe Audio-technica Solid Bass ATH-WS55X Đánh giá tai nghe Audio-technica Solid Bass ATH-WS55X
ATH-WS55X cho treble sáng, mid mượt, bass khỏe nghe lâu không mệt. Song, để dễ “làm quen” hơn với sản phẩm, tốt nhất bạn nên nới rộng vòm chụp hơn một chút và đặt ngả về phía trước nhiều hơn.
Thiết lập chương trình chạy tự động bằng Windows Task Scheduler Thiết lập chương trình chạy tự động bằng Windows Task Scheduler
Máy tính là một công cụ tự động tốt nhất và hãy để nó thay bạn tự thực hiện một số việc hàng ngày. Một trong những giải pháp là sử dụng công cụ Task Scheduler tích hợp sẵn trong Windows để tự khởi động những chương trình cần thiết.
Những tính năng mới đáng chú ý trên iOS 8 Những tính năng mới đáng chú ý trên iOS 8
Phiên bản HĐH di động mới nhất của Apple sở hữu khá nhiều cải tiến dành cho cả nhà phát triển lẫn người dùng cuối. iOS 8 dự kiến sẽ có thể bắt đầu tải về từ ngày 17/09, 2 ngày trước khi mẫu iPhone 6 và iPhone 6 Plus mới được bán ra.
Java và C++ đang thoái trào Java và C++ đang thoái trào
Java, C++ có đang bị thất sủng? Một thống kê chỉ số ngôn ngữ lập trình đang cho thấy điều đó, mặc dù hai ngôn ngữ này vẫn còn nằm trong yêu cầu tuyển dụng của nhiều công ty phát triển ứng dụng.
10 cách Apple làm thay đổi thế giới 10 cách Apple làm thay đổi thế giới
Apple được cho là nhà tiên phong của những công nghệ tương lai. Hầu hết những sản phẩm của công ty đều được xem như là một chuẩn mực và đã làm thay đổi cách suy nghĩ, cách sống của người dùng trong thời đại hiện nay.
Cận cảnh đồng hồ Apple Watch Cận cảnh đồng hồ Apple Watch
Đồng hồ đơn giản là một phụ kiện thời trang và phần cứng chỉ là một phần của chức năng. Sản phẩm mới nhất và khá quan trọng của Apple vẫn còn nhiều bí ẩn.
Lập trình viên có thể phát triển ứng dụng cho Apple Watch Lập trình viên có thể phát triển ứng dụng cho Apple Watch
Sau khi giới thiệu iWatch, Apple tiếp tục làm hài lòng người dùng và nhất là giới phát triển ứng dụng với bộ phát triển ứng dụng cho Apple Watch - WatchKit.
Apple Pay sẽ định nghĩa lại phương thức thanh toán trên di động Apple Pay sẽ định nghĩa lại phương thức thanh toán trên di động
Xét về cách thức hoạt động, mức độ bảo mật và sự tiện lợi thì có thể xem phương thức thanh toán trên di động mới Apple Pay sẽ định nghĩa lại và khởi động xu hướng “chạm thiết bị để thanh toán”.
Cận cảnh iPhone 6 và iPhone 6 Plus Cận cảnh iPhone 6 và iPhone 6 Plus
Hai phiên bản chỉ khác nhau về kích cỡ màn hình: iPhone 6 có màn hình 4,7-inch, màn hình của iPhone 6 Plus là 5,5-inch
Giới chuyên gia đồng tình với giá bán iPhone 6 Giới chuyên gia đồng tình với giá bán iPhone 6
Không như lần ra mắt sản phẩm một năm về trước, iPhone 6 tuy mắc nhưng hấp dẫn với màn hình lớn hơn và nhiều cải tiến mạnh mẽ.
11 sản phẩm thất bại của Apple 11 sản phẩm thất bại của Apple
Không ai bàn cãi Apple thành công hay không, nhưng bên cạnh mảng sáng, Apple cũng có những sản phẩm mà họ phải "ôm hận". Ta cùng xem qua 11 sản phẩm tiêu biểu trong số này.
10 điều cần biết về đồng hồ Apple Watch 10 điều cần biết về đồng hồ Apple Watch
Apple đã công bố đồng hồ thông minh vào rạng sáng ngày 10/9/2014 theo giờ Việt Nam. Tính thời trang cùng hai kích thước tùy chọn với phong cách khác nhau của sản phẩm đã biến iWatch trở thành một thiết bị đeo thời thượng
Sự tiến hóa của iPhone qua từng thời kỳ Sự tiến hóa của iPhone qua từng thời kỳ
iPhone đã có 7 năm phát triển và qua từng thời kì, sự tiến hóa của nó được xem như khởi đầu của mọi xu hướng công nghệ di động
Apple ra mắt iPhone 6 và 6 Plus với nhiều cải tiến vượt trội Apple ra mắt iPhone 6 và 6 Plus với nhiều cải tiến vượt trội
Đúng như những tin đồn gần đây, Apple đã làm nức lòng người dùng toàn thế giới với dòng iPhone 6 4,7 inch và iPhone 6 Plus 5,5 inch, cả sự đột phá thiết kế, công nghệ và tính năng.
Intel hiện đại hóa data center với chip Xeon mới tại IDF 2014 Intel hiện đại hóa data center với chip Xeon mới tại IDF 2014
Thiết kế chip máy chủ mới của Intel hướng đến việc hiện đại hóa các trung tâm dữ liệu qua việc bổ sung nhân, băng thông rộng hơn và đề cao tính năng tiết kiệm năng lượng.
HP Stream 14 - laptop Windows 8.1 giá 300 USD xuất hiện
HP Stream 14 - laptop Windows 8.1 giá 300 USD xuất hiện
Stream 14 có cả thảy 3 lựa chọn màu sắc gồm xanh lá, xám bạc và màu tím. Máy cũng có giá bán bằng với mẫu Chromebook 14 cũng của HP.
logo pc world vn
© Tạp chí Thế Giới Vi Tính - PC World VN
Tòa soạn: Lầu 5, 79 Trương Định, Q.1, TP.HCM
Điện thoại:
Website: www.pcworld.com.vn


Hủy đăng ký nhận newsletter này.
Logo PC World VN BẢN TIN NGÀY
11-09-2014
Kích hoạt chặn chương trình không muốn PUP trong trình diệt virus Kích hoạt chặn chương trình không muốn PUP trong trình diệt virus
Tuy không hoàn toàn được xem là virus, nhưng PUP cũng có thể tàn phá hệ thống máy tính của bạn gây ít nhiều phiền toái. Nếu sử dụng một trong số các trình diệt virus dưới đây, bạn có thể tận dụng tính năng phòng chống PUP tích hợp sẵn để tự bảo vệ mình.
Làm thế nào để khóa dịch vụ hình ảnh iCloud của Apple Làm thế nào để khóa dịch vụ hình ảnh iCloud của Apple
iCloud là sản phẩm, dịch vụ tồi tệ nhất của Apple trong 2014 này, hệ thông lưu trữ trực tuyến mà Apple sử dụng để sao lưu và có thể đồng bộ với iTunes, danh bạ nhưng thời gian gần đây đã có khoảng 100 nhân vật nổi tiếng đã bị hack, phát tán ảnh nóng
Khai thác mạng ảo trên Microsoft Azure Khai thác mạng ảo trên Microsoft Azure
Nến tảng đám mây Azure của Microsoft cung cấp Hạ tầng như một dịch vụ - IaaS, bao gồm máy ảo Azure Virtual Machines và mạng ảo Azure Virtual Network liên kết với các hệ thống mạng nội bộ theo cách thức bảo mật rất cao. Làm thế nào để khai thác chức năng mạng ảo này.
4 bước cần làm trước khi xóa tài khoản online 4 bước cần làm trước khi xóa tài khoản online
Việc đóng tài khoản trực tuyến vì lý do nào đó không đơn giản chỉ là khai báo thông qua một vài bước. Bạn nên thực hiện các bước cần thiết dưới đây để đảm bảo không xảy ra những điều đáng tiếc sau này.
Chip Core M mới thúc đẩy thiết bị lai phát triển Chip Core M mới thúc đẩy thiết bị lai phát triển
Dòng chip Core M 14 nm đầu tiên của Intel dành cho máy tính bảng và thiết bị lai “2-trong-1” hứa hẹn hiệu năng tương đương máy tính để bàn nhưng vẫn giữ được mức tiêu thụ năng lượng rất thấp.
Apple không còn ‘đậm chất’ Steve Jobs nữa Apple không còn ‘đậm chất’ Steve Jobs nữa
Tim Cook, CEO đương nhiệm của Apple, được xem như chưa thoát khỏi chiếc bóng quá to lớn của người tiền nhiệm Steve Jobs chỉ cho đến sự kiện giới thiệu mẫu iPhone 6/6+ và Apple Watch ngày 9/9 vừa qua.
Sắp có case vật liệu mới siêu bền và nhẹ cho smartphone Sắp có case vật liệu mới siêu bền và nhẹ cho smartphone
Loại vật liệu mới dùng để chế tạo phụ kiện bảo vệ smartphone không chỉ có độ bền cao, dễ gia công mà còn có thể giúp thiết bị chống thấm nước.
Nền tảng đám mây Hitachi Content Platform ra mắt Nền tảng đám mây Hitachi Content Platform ra mắt
Hitachi Content Platform cải thiện năng suất lao động và đảm bảo an toàn khi chuyển dữ liệu lên môi trường điện toàn đám mây.
5 điều được và chưa được của Apple Watch 5 điều được và chưa được của Apple Watch
Apple Watch được Tim Cook kỳ vọng là sẽ “định nghĩa lại những gì mọi người mong đợi” từ thiết bị đeo. Vậy, thiết bị này làm được gì và chưa làm được gì?
iPhone 6 ra đời gây khó cho Windows Phone iPhone 6 ra đời gây khó cho Windows Phone
Microsoft đang kỳ vọng tăng sức cạnh tranh với Apple và Samsung bằng điện thoại cao cấp bán với giá tốt. Liệu đó có là nhiệm vụ bất khả thi, nhất là khi bộ đôi iPhone 6 đã ra đời.
Thiết bị đeo có thể theo dõi hành vi bạo lực Thiết bị đeo có thể theo dõi hành vi bạo lực
Các thiết bị theo dõi đặc biệt được các cơ quan cảnh sát, điều tra tội phạm sử dụng trong tương lai sẽ có thể giúp phát hiện hay ngăn chặn một vụ nổ súng.
Apple Watch: điểm nhấn mới của Internet of Things Apple Watch: điểm nhấn mới của Internet of Things
Apple Watch là sự kết hợp của công nghệ điện toán lưu động với các điểm nhấn thông minh, giao diện hấp dẫn cho thấy hướng đi mới trong tương lai
4 bài học thực tế về bảo mật cho doanh nghiệp nhỏ 4 bài học thực tế về bảo mật cho doanh nghiệp nhỏ
Những vụ tấn công gần đây của tin tặc thông qua lừa đảo phi kỹ thuật, DDoS và chiếm đoạt tên miền để lại những bài học lớn cho các doanh nghiệp nhỏ.
Thực tế ảo tương tác cho thiết bị Android Thực tế ảo tương tác cho thiết bị Android
Không chỉ hiển thị thông tin theo ngữ cảnh, các ứng dụng với công nghệ tương tác thực tế ảo – AR còn cho người dùng nhiều trải nghiệm thực tế hơn.
Hacker tấn công 5 triệu tài khoản Gmail Hacker tấn công 5 triệu tài khoản Gmail
Các chuyên gia bảo mật đang kêu gọi người dùng Gmail nhanh chóng thay đổi mật khẩu sau cảnh báo về việc thông tin của 5 triệu tài khoản Gmail bị tin tặc tấn công.
Máy ảnh Fujifilm X100T trình làng với kính ngắm lai mới Máy ảnh Fujifilm X100T trình làng với kính ngắm lai mới
X100T, sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh compact X100S cao cấp sở hữu nhiề

No comments:

Post a Comment

quangnm