Friday, November 16, 2012

47.CHÈN CÁC TIỆN ÍCH VÀO BLOG

47.CHÈN CÁC TIỆN ÍCH VÀO BLOG
16.11.2012

Trong Blogger cung cấp cho bạn 6 Danh Sách chứa các Tiện Ích. Danh sách Cơ bản có 26 Tiện Ích - Video nổi bật có 17 Tiện ích - Phổ biến nhất có 4 Tiện ích - Tiện ích khác có 1.173 Tiện ích  và tiện ích: Thêm miền của riêng bạn. Như vậy có 1.221 Tiện Ích, quả thật là hào phóng mà nhất lại là Free nửa. Hỏi có bao nhiêu người sử dụng được hết hởi Ông Google ?

Mời xem Blog của Út Bỉnh Design: http://utbinhphuoc.blogspot.com/

  1. Vào Trang chứa các Tiện Ích của Blogger: Nhấp Shortcut của Blog tại Desktop > Hiện ra giao diện Trang Blog, bạn có thể chỉnh Blog to ra hoặc thu nhỏ bằng cách nhấp nút Ctrl+ hoặc Ctrl- > Nhấp Thiết Kế góc phải trên > Xuất hiện Trang Blog của Tôi, nhấp nút Bố Cục trong Cột Trái > Xuất hiện trang kế tiếp, nhấp lên: Thêm Tiện ích.
  1. 6 Danh sách Tùy Chọn: Xuất hiện trang Thêm Tiện ích, mặc định đang mở tuỳ chọn Cơ Bản gồm 26 Tiện Ích. Google cung cấp cho các bạn 6 Danh sách Tùy Chọn, khi bạn nhấp lên một Tùy Chọn bên phải sẽ liệt kê danh sách các tiện ích của Tùy Chọn đó.
  2. Cách s dụng Tiện Ích: Những tiện ích mà bạn đã thêm vào Blog có thông báo là: Đã được thêm. Bân muốn tạo mới một Tiện Ích thì nhấp dấu + của một tiện ích sau khi đọc qua công dụng của nó. 
Cách sử dụng tiện ích ẢNH
  1. Cách s dụng tiện ích ẢNH: Khi bạn chèn tiện ích Ảnh vào Blog sẽ xuất hiện Tiêu Đề và ảnh góc phải trên i như hình sau đây
  • Chọn một tiện ích (Ví d: ẢNH):  Sau khi đọc qua công dụng, bạn nhấp dấu +.

  • Cách nhập thông tin: Xuất hiện trang Định Cấu hình Hình ảnh. Xem hướng dẫn cách nhập thông tin trong Hình MH. Nhấp nút Lưu. Xuất hiện trang Blog của tôi > Nhấp nút Xem Blog.

Hiện ra Ảnh: Xuất hiện Trang Blog của bạn, bạn đã thấy tiêu đề vừa nhập và ảnh bạn vừa chèn. Nhấp lên ảnh sẽ liên kếtđến Trang Web mà bạn muốn hiển thị


  • Xóa Ảnh: Bạn có thể chèn bao nhiêu ảnh cũng được. Khi bạn muốn xóa ảnh bạn vảo Cột Thêm Tiện ích bên phải > Nhấp lên Chỉnh sửa > Xuất hiện trang Định Cấu Hình Hình ảnh, bạn nhấp nút Xóa Bỏ > Nhấp Ok > Nhấp nút Xem Blog. Giờ đây ảnh bạn vừa xóa bỏ đã biến mất.



Đọc thêm:

Thủ Thuật Blog: http://www.thuthuatblog.com/
Thủ Thuật Blog 2: http://goo.gl/iGhfD
Thủ Thuật Blog Chuyên Nghiệp: http://goo.gl/2fo5b

HUY HIỆU GOOGLE+
VÒNG KẾT NỐI

Đây là một tiện ích khi bạn chèn vào bên phải của Blog sẽ hiển thị Biểu tượng dưới đây. Những Thumbnails là những người vào Blog của bạn và ảnh nhỏ là đại diện cho họ và con số tham gia Add vào Blog của bạn.

Chia sẻ như bạn có nghĩa là nó
Vòng tròn làm cho nó dễ dàng để chia sẻ những điều đúng với đúng người, giống như trong cuộc sống thực. Bây giờ bạn có thể chia sẻ một số điều với bạn bè thân thiết, những người khác với gia đình của bạn, và không có gì gần với sếp của bạn.
Chọn người mà bạn nghe từ
Thật dễ dàng để xem những gì người trong vòng tròn bất kỳ được chia sẻ. Vì vậy, bạn có thể bắt kịp tin tức từ bạn bè thân thiết trước khi đọc về những gì người anh em họ thứ hai của bạn đã có cho bữa ăn sáng. Không bao giờ bỏ lỡ một bài viết, hình ảnh, hoặc liên kết với các vòng tròn. 
Đơn giản chia sẻ trên tất cả Google
Cho dù hướng nhà hàng của nó trên Google Maps hoặc một video trên YouTube giải trí, vòng tròn giúp bạn chia sẻ dễ dàng không có vấn đề gì bạn đang làm.
Tìm những người bạn biết 
Kết nối tài khoản email để tìm tất cả mọi người trong sổ địa chỉ của bạn của những người đã sử dụng Google+. Hoặc bạn có thể tìm thấy bạn bè đã mất từ ​​lâu: thêm trường trung học, cao đẳng, hoặc làm việc để tìm những người có với bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một ai đó đặc biệt, bạn có thể tìm kiếm cho họ theo tên.
Tạo vòng kết nối
Vòng kết nối là một cách dễ dàng để tổ chức những người bạn biết như thế nào trong cuộc sống thực. Họ làm cho nó dễ dàng cho bạn chọn người mà bạn muốn chia sẻ, mỗi khi bạn chia sẻ, cho dù bạn đang gửi một lời nói đùa vào mạng kết nối gia đình của bạn hoặc chia sẻ bức ảnh không thể tin được với tất cả mọi người. Chúng tôi cung cấp cho bạn một vòng tròn để bắt đầu với, chẳng hạn như gia đình, bạn bè và những người quen biết. Quyết định ai phù hợp trong từng, và tạo ra các vòng tròn mới cho kiểm soát nhiều hơn.
Hét lên, nói chuyện, hoặc thì thầm
Trên Google+, bạn có thể chia sẻ rộng hay hẹp như bạn muốn. Nếu bạn có một cái gì đó để nói rằng thế giới cần nghe, chọn "Public". Để giữ cho thông điệp của bạn cho một nhóm cụ thể, chọn một trong các vòng kết nối của bạn. Bạn thậm chí có thể chia sẻ với các cá nhân - chỉ cần gõ vào tên của một ai đó hoặc địa chỉ email để chọn chúng.
Tham gia các cuộc hội thoại
Khi bạn tìm thấy một bài viết mà bạn quan tâm, thể hiện sự cảm kích của bạn. +1 Là một cách nhanh chóng để nói Thêm một lời nhận xét nếu bạn muốn nói nhiều hơn, hoặc chia sẻ lại bài viết với những người khác mà bạn nghĩ rằng sẽ thích nó "đó là khá mát mẻ." Nếu văn bản là không đủ, bạn thậm chí có thể bắt đầu một hangout để nói chuyện mặt-đối-mặt-to-face.
Cách chèn như sau
  1. Nhấp dấu + của tiện Ích Huy Hiệu Google+
  • Đánh dấu chọn vào một trong danh sách hoặc nhấp lên Create new circle đ tạo Vòng kết nối mới. Bạn th tạo thêm FORUMS và chọn tất c.
  • Như vậy bạn có 5 Circles.
  • Trong Tiêu Đ bạn có th nhập tiêu đ khác: Google+ Ảnh đại diện.
  • Tất c còn lại đ mặc định và nhấp nút Lưu.

  1. Nhấp lên nút Add to Circles (Thêm vào Vòng Kết Nối) >
  • Ra Trang Blog > Nhấp F5 > Bạn đã thấy tiện ích Google+ trong đó Vòng Kết nối có 5 Circles. Hiện tại chư có ai xem Blog nên chưa có ảnh Địa diện của họ hiện ra và cũng chưa có con số kèm theo như ảnh đầu trang bài viết này.


ĐỌC THÊM:
Tìm hiểu Google+Chia Sẻ: http://goo.gl/1C4nN

THÁNG 11 NĂM 2012 (16.11.2012)
Dồn 4 DVD vào 1 DVD
VSO ConvertXtoDVD 4.1.1.334 Final (202 KB):
Xem Video hướng dẫn:
Proshow Producer & Proshow Gold 5.0.3280 Final (1,1 MB):
CyberLink PowerDirector 8.00 (1,84 MB):
74.Photoshop CS6 Links Download (605 KB):
46 Bài Y Khoa (19,39 MB):
76 Lessons Photoshop CS6 (130,61 MB):
Chùa Thiền Tôn 1 Lễ Đại Trùng Tu 14.10.2012:
Hình Đám Cưới Út Bỉnh 13.7.1967 (30,83 MB):
76.Download va Cai dat ADOBE CS6 va Photoshop CS6 (98 KB):
46 Lessons BlogSpot Tạo Blog (48,88 MB):
77.Download va Cài đặt Photoshop CS6 13.11.2012:
130 Ảnh Wedding Binh & Phước Renew 15.11.2012 (45,94 MB):
Video Đám Cưới Út Bỉnh & Cước:
Photoshop, Các bài Viết và Video CẮT TÓC (25,14 MB):



No comments:

Post a Comment

quangnm