Tuesday, December 4, 2012

Vũ điệu đầy sức sống của những đóa hoa

HOA ĐẸP QUÁ PDF Print E-mail
Written by Administrator   
Tuesday, 04 December 2012 11:47

Vũ điệu đầy sức sống của những đóa hoa

Những tác phẩm mà tôi sắp giới thiệu được tạo nên nhờ đôi bàn tay tài hoa của nghệ sĩ Vie Dunn-Harr. Ngắm tranh hoa của Dunn-Harr ta như được chiêm ngưỡng những vũ điệu đầy nóng bỏng của những nàng hoa đầy màu sắc. Bằng gam màu sống động, những đường nét uốn lượn đầy tinh tế, các nàng hoa trong tranh của Dunn-Harr như đang mỉm cười và tung chiếc váy sắc màu theo điệu nhạc khoe vẻ đẹp rực rỡ của mình làm không gian u buồn trở nên rực sáng, tươi vui.




Những bông hoa tươi thắm của Gary Jenkins

Sinh ra ở Brooklyn, New York, Gary Jenkins học tại trường Ringling Nghệ thuật trong bốn năm, và bắt đầu làm việc như một nghệ sĩ keyline cho một công ty thiệp chúc mừng ngay sau khi tốt nghiệp. Sau đó, ông làm việc cho một chuỗi cửa hàng nghệ thuật, và trong đầu những năm 1970 đã trở thành một giáo viên nghệ thuật và họa sĩ chuyên nghiệp. Jenkins sau đó chuyên ngành trong các bức tranh hoa, và năm 1980, ông đã được mời để lưu trữ các chương trình riêng của PBS bức tranh truyền hình của mình, được gọi là "Jenkins Art Studio". Lan Phương mời các bạn cùng ngắm nhìn những bông hoa tuyệt đẹp trong tranh của ông dưới đây:

Đẹp mong manh những đóa hoa màu nước của Darryl Trott

Tranh màu nước đối với tôi đã trở nên quá quen thuộc đến nhàm chán. Tuy nhiên khi đến với những sắc hoa trong tranh của Darryl Trott tôi như thấy được sức sống, sự quyến rũ đến choáng ngợp toát ra từ những gam màu nhẹ nhàng đầy cuốn hút. Ngắm tranh hoa của họa sĩ tài năng Darryl Trott ta như thấy được sự chuyển động của những đóa hoa xinh rung rinh trước gió và tâm hồn bổng dịu lại thư thái đến dễ chịu.

Dịu dàng những đóa hoa màu nước

Chỉ với những vệt loang màu tinh tế, những đóa hoa trong tranh của Alexey Yermolin toát lên sức hút khó cưỡng cho người vô tình nhìn thấy chúng. Duyên dáng, dáng yêu chúng khoe sắc bằng những gam màu nước dịu dàng. Hãy cùng ngắm sắc hoa trong tranh của Alexey Yermolin.

Tràn đầy năng lượng với sắc hoa của Valentina Koribut

Ngắm sắc hoa rực rỡ trong bộ ảnh tĩnh vật của Valentina Koribut - lòng ta như lắng lại với những mảng màu rực rỡ của thiên nhiên. Những chuyển động đầy màu sắc, những cánh hoa rung rinh đẹp đến khó lòng cưỡng lại. Cùng ngắm bộ ảnh tĩnh vật của Valentina Koribut đế đón chào một ngày mới tràn đầy năng lượng của nắng mới và hương thơm của ngàn hoa.
Last Updated on Tuesday, 04 December 2012 11:53

No comments:

Post a Comment

quangnm