Sunday, December 2, 2012

MUỐN HỌC THIẾT KẾ WEBSITE


 
Saigon, ngày 2.12.2012
Chào anh Thomas,
Tôi đã cho Mail của anh vào Group Forums có nghĩa là sẽ nhận bài trực tiếp qua mail tôi gởi.
Như vậy là bài tôi viết không phải ai cũng hiểu và cũng làm được 100%. Cần phải có một trình độ tối thiểu về Tin Học, một chút đam mê và một chút chịu khó học hỏi bạn, mạng.
Làm Website đòi hỏi phải có Host, nhất là Host Mua nếu muốn Website tồn tại lâu dài. Nếu không có tôi khuyên nên làm Blog, nhất là BlogSpot. Riêng về BlogSpot tôi đã soạn được trên 50 bài, hy vọng nó sẽ dễ hiểu đối với anh và anh sẽ làm được 100%. Chuyên đề nào tôi cũng thích và cố gắng soạn thảo nhưng chỉ đạt 50% yêu cầu khắt khe của tôi. Hy vọng anh sẽ thích thú với BlogSpot mà hiện nay rất nhiều người đang sử dụng vì tính: Có sẵn Host, được Host tự bảo vệ, và không cần mua tên Miền, không cần tạo File Backup, có sẵn nhiều Đồ Chơi để chèn vào. Mục đích chèn Văn bản, Âm thanh, Liên kết,  Video đều nhanh và dễ, tồn tại lâu, dễ thao tác thì như vậy còn gì bằng, nhất là Free.

Tôi kèm link

46 Lessons BlogSpot Tạo Blog (48,88 MB):
http://www.mediafire.com/?hq135zfzl2eljy5
anh xem thử.
anh vào Trang BlogSpot của yôi xem:
http://utbinhphuoc.blogspot.com/


2012/12/2 <thomasle07@comcast.net>
 THƯ CỦA THOMAS
Kính anh Ut Bỉnh, tôi có hầu hết các bài hướng dẫn của anh về cách làm website về software Joomla tuy nhiên tôi vân không làm được hoàn toàn, mặc dù anh chỉ rất dễ hiểu và tường tận, tuy nhiên vì tôi dở về computer quá cho nên cần anh hướng dẫn dùm tôi từng bước, thù lao tôi sẽ trả cho anh. Điều kiện học lúc nào cũng được hay phương pháp nào anh hướng dẫn tùy ở anh miễn thuận tiện cho anh thôi. Rất hân hạnh được biết anh qua internet, mong anh nhận tôi làm đệ tử. Chân thành cám ơn anh, tôi chờ tin hồi âm, chúc anh và gia đình được vạn điều tốt đẹp, bình an.
Thomas

No comments:

Post a Comment

quangnm